Friday, May 23, 2014

Đẩy mạnh thực hiện các hoạt động chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi - 2 - 3

Đẩy mạnh thực hiện các hoạt động chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi - 2 - 3

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Đẩy mạnh thực hiện các hoạt động chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội chủ động phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện các hoạt động thiết thực để đẩy mạnh công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn tỉnh theo Kế hoạch được phê duyệt ban hành kèm theo Quyết định số 612/QĐ-UBND ngày 02/5/2013 của UBND tỉnh.

Xác định nguyên nhân và tìm giải pháp phòng, chống sạt lở khu vực biển Cửa Đại

Posted:

Ngày 21-5, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì cuộc họp để nghe Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam báo cáo dự án nghiên cứu khoa học xác định nguyên nhân gây sạt lở, bồi lấp và giải pháp chỉnh trị các cửa sông thuộc khu vực Cửa Đại, sông Trà Khúc. Cuộc họp có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ và lãnh đạo các sở ngành, địa phương liên quan.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch

Posted:

Chiều 21-5, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh về kế hoạch tổ chức các ngày Lễ kỷ niệm trong năm 2014 và công tác chuẩn bị tổ chức Hội thảo "Phạm Văn Đồng với văn hóa dân tộc". Dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan và đại diện lãnh đạo các Sở, ngành chức năng của tỉnh.

No comments:

Post a Comment