Friday, May 23, 2014

Hà Nội - Cách phòng và chữa trị bệnh nám da mặt ở phụ nữ - 14 - 15

Hà Nội - Cách phòng và chữa trị bệnh nám da mặt ở phụ nữ - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Hà Nội - Cách phòng và chữa trị bệnh nám da mặt ở phụ nữ

Posted: 23 May 2014 01:47 AM PDT

Nám da là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da mặt thường trên má và mũi. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu trên khuôn mặt. Tuy không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng bệnh nám da được rất nhiều phụ nữ quan tâm bởi nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của mỗi người.

Nguyên nhân nám da do nhiều yếu tố gây nên. Để có một liệu trình điều trị nám da phù hợp thì việc xác định nguyên nhân gây nám da để có phương pháp điều trị tận gốc là điều rất quan trọng. Nguyên nhân gây điều trị nám và cách chữa trị dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nám da.

Nguyên nhân gây nám da



Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da. Nguyên nhân chính là do sự lắng đọng hắc tố melanin. Do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc… Thuốc cách chữa nám hiệu quả trên thị trường hiện nay rất hiếm và không thể là những thuốc dùng trị nám thật sự. Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ,…

Phòng ngừa và chữa trị

- Hạn chế hoặc tránh tiếp xúc với ánh nắng. Khi ra ngoài nắng đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang, bôi kem chống nắng chỉ số SPF từ 15 trở lên.

- Hạn chế sử dụng mỹ phẩm, nhất là các mỹ phẩm có nhiều hóa chất, nhiều chất thơm, chất lột da, chất tẩy da, càng lột da mạnh thì sau này mức độ nám sẽ càng phát triển nhanh, mạnh hơn.

- Dùng dược phẩm cần thận trọng và nên theo hướng dẫn của bác sĩ. Nếu đang dùng thuốc ngừa thai và thấy da mặt bị sạm thì nên đổi loại thuốc ngừa thai khác hoặc dùng phương pháp tránh thai khác thay thế.



- Không nên quá lo lắng, suy nghĩ nhiều, tránh stress, cần ngủ đủ mỗi ngày 7-8 giờ.

- Tuyệt đối không dùng kem trị có chất corticoid bán ngoài chợ hoặc tới một số thẩm mỹ viện không đủ chức năng. Bôi kem hoặc thuốc có chất corticoid có thể giúp nám mờ nhanh nhưng sau đó nám sẽ mau chóng xuất hiện trở lại nhiều hơn và dễ gây tác dụng phụ do corticoid như nổi mụn nhiều, da bị nhờn, bị đỏ, ngứa ngáy, rất khó chịu…

Cách chữa trị nám da

Nám da hình thành do cả những tác động bên trong cơ thể lẫn yếu tố bên ngoài cơ thể nên phương pháp chữa trị đòi hỏi phải đúng cách vừa có tác dụng trị nám da vừa có tác dụng ngăn ngừa nám hình thành.

Ngoài những biện pháp trị nám thông thường như: đắp mặt nạ thiên nhiên, sử dụng kem trị nám da thì một trong những cách trị nám hiệu quả tốt nhất hiện nay đó là sử dụng Yellow Laser. Đây là công nghệ điều trị nám được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Bằng việc ứng dụng các bước sóng thông minh, Yellow các cấu trúc bên trên hay cho mô xung quanh. Vì vậy loại bỏ nhanh chóng những mảng nám da, đồng thời mang lại cho da sự trẻ trung, săn chắc.

Nguồn: http://benhnamda.info/mot-so-cach-ch...-hien-nay.html

Toàn Quốc - Đánh giá về camera, giao diện và hiệu năng của Samsung Galaxy S5

Posted: 23 May 2014 01:41 AM PDT

Samsung Galaxy S5 được gã công nghệ khổng lồ Hàn Quốc đem đến nhiều cải tiến và những tính năng đặc biệt, trong đó có camera, giao diện mới và các ứng dụng độc đáo. Dưới dây là những đánh giá về điện thoại thông minh mới hàng đầu này.

Camera:
Độ phân giải được nâng lên 16 "chấm", tích hợp kiểu lấy nét theo pha cho tốc độ cao và với nhiều bổ sung về phần mềm, camera của Galaxy S5 đã tạo nên một chuẩn mực mới về trải nghiệm chụp ảnh trên smartphone Samsung. Bạn đọc có thể tham khảo bài trải nghiệm camera của Galaxy S5 tại đây .
Giao diện và ứng dụng:
Đi theo trào lưu mới, giao diện của Galaxy S5 cũng lần đầu tiên được Samsung "ép" phẳng với các biểu tượng, chi tiết trên giao diện được thiết kế đơn giản hóa. Mặc dù vậy, hệ thống tùy chỉnh của máy vẫn khá rắc rối với quá nhiều thứ để người dùng lựa chọn. Đối tượng người dùng lớn tuổi hay mới tiếp cận với smartphone, chế độ Easy Mode với các biểu tượng lớn và dễ nhìn hơn có lẽ là lựa chọn cần thiết.

Ngoài ra, S5 cũng là siêu phẩm đầu tiên của Samsung được trang bị một số tính năng thú vị như chế độ Khẩn cấp giúp tiết kiệm pin hay tính năng bảo mẫu giúp theo dõi tiếng khóc của trẻ. Xem thêm một số tính năng thú vị trên s5 tại đây và đây .
Hiệu năng:
Galaxy S5 được bán tại Việt Nam được trang bị bộ xử lý tám nhân Exynos "cây nhà lá vườn" do chính tay Samsung phát triển. Lý giải cho điều này, đại diện Samsung cho biết phiên bản sử dụng chip Qualcomm chỉ dành cho các thị trường có hạ tầng mạng 4G/LTE trong khi ở Việt Nam hiện mới chỉ phổ biến 3G. Trên thực tế, cả hai phiên bản này cho hiệu năng ngang bằng nhau, đều mạnh mẽ và mượt mà, không xuất hiện độ trễ trong quá trính sử dụng. Tiếp nối Galaxy Note 3, Galaxy S5 sở hữu thời lượng sử dụng khá tốt đối với một smartphone cao cấp. Nhờ dung lượng pin được trang bị là 2800 mAh, S5 có thể hoạt động với thời gian lên tới hơn một ngày với các tác vụ thông thường.

Hà Nội - Đồ lót xuất khẩu - giare4mua.net

Posted: 23 May 2014 01:39 AM PDT

Đồ lót xuất khẩu

để làm đẹp cho bản thân, tôn vinh những nét đẹp của cơ thể và quan trọng nhất là để bảo vệ bạn thân (bởi những tác nhân bên ngoài như môi trường và những ánh mắt tò mò). Đặc biệt với bạn gái thì đồ lót xuất khẩu nữ là một phần không thể thiếu, bạn hãy thử tưởng tượng 1 cô gái với khuôn mặt rất xinh nhưng không mặc đồ lót sẽ kinh khủng như thế nào. Chúng tôi mang đến giải pháp mua sắm nội y tiện lợi nhất dành cho phụ nữ và cả những người đàn ông hiện đại muốn thể hiện tình cảm sâu sắc với người bạn đời của mình.

Nhu cầu làm đẹp trong cuộc sống vợ chồng là hoàn toàn chính đáng, nhiều cặp vợ chồng muốn làm mới mẻ cuộc sống phòng the, để tìm được cảm hứng mới trong việc chăn gối làm cho cuộc sống thêm hương vị hạnh phúc. Với những mẫu đồ lót xuất khẩu nam, đồ lót xuất khẩu nữ sexy, đồ lót nữ gợi cảm, đồ lót nữ siêu mỏng sẽ giúp bạn làm ấm cúng chốn phòng the, cuộc sống vợ chồng không bị nhàm chán.

CAM KẾT NHỮNG GÌ?

- Cam kết bán hàng chính hãng của thương hiệu nổi tiếng .
- Cam kết chất lượng sản phẩm uy tín với giá thành hợp lý nhất.
- Cam kết chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.
- Cam kết trở thành website mua sắm nội y với mẫu mã đa dạng và phong cách hiện đại nhất.
- Đồ lót nữ thương hiệu gồm: áo ngực, quần lót và đồ ngủ.
- Đồ lót nam thương hiệu.

Tiên phong trong lĩnh vực áo lót nữ, quần lót nữ giúp bạn gái thêm tự tin năng động, tôn vinh những đường cong tuyệt mỹ. Cửa hàng chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ đồ lót nữ, đồ lót xuất khẩu, đồ lót nữ các thương hiệu nổi tiếng thế giới Triumph , Victoria Secret , ... Với chủng loại hàng hóa đa dạng giá cả rất phù hợp . Chúng tôi mong đem lại sự thỏa mái an tâm và hạnh phúc đến với quý khách hàng .
Với lợi thế là cửa hàng bán buôn lớn trên thị trường nên giá chúng tôi luôn rẻ nhất trên thị trường và hàng hóa đa dạng phong phú , với lượng hàng về liên tục trong ngày .

Nhà máy 200 công nhân tiêu chuẩn sản xuất hàng xuất khẩu châu âu: Triumph, Boya, Armani, graf.... Tổng kho tại 77/35 Cát Linh - 0912422539

Hà Nội - Tác dụng của khoai tây trong việc giảm béo như nào?

Posted: 23 May 2014 01:29 AM PDT

Cách giảm béo từ khoai tây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng giảm cân của khoai tây cũng như gợi ý cho bạn những món ăn giảm cân hấp dẫn từ nguyên liệu này.

Nhiều người cho rằng, ăn khoai tây sẽ khiến tăng cân, tuy nhiên nếu biết ăn khoai tây đúng cách, bạn sẽ không những bị béo mà còn có thể là giảm béo an toàn một cách hiệu quả. Mỗi ngày ăn khoai tây, bạn có thể ngăn sự tích mỡ trong cơ thể, giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu mỡ.

Tác dụng giảm béo của khoai tây

Thành phần chủ yếu của khoai tây là chất xơ, khoai tây giúp người ăn có cảm giác no nhanh và no lâu, hạn chế việc nạp thêm năng lượng vào cơ thể. Ngoài ra, trong khoai tây còn có các loại vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn.
Ăn khoai tây mỗi ngày còn có thể làm giảm lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể, nhưng cũng có thể cho phép cơ thể dần dần chuyển hóa các chất béo thêm vào cơ thể. Bởi vậy người ta mới bảo, khoai tây vào cơ thể con người có một tác dụng tuyệt vời, người gầy ăn để có thêm chất béo, những người béo ăn lại để giảm cân trở nên thon gọn hơn.

Tác dụng giảm béo

Thường xuyên ăn khoai tây sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo về lượng mỡ tích tụ trong cơ thể, bởi khoai tây chỉ chứa 0,1% chất béo, là một trong những thực phẩm có hàm lượng chất béo thấp nhất. Với những người ăn kiêng để giảm cân, khoai tây sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Khoai tây trong các món ăn lạnh

Dùng khoai tây giảm béo? Thật phi lí phải không? Trong chế độ ăn kiêng của bạn khoai tây thực sự là kẻ thù nhưng bạn có biết nếu khéo léo chế biến thì khoai tây thực sự rất tuyệt vời.

Theo như bí quyết giảm béo bụng của phụ nữ Nhật thì bạn nên ướp lạnh khoai tây, thái thật mỏng và trộn vào cùng món salat. Món ăn từ khoai tây ướp lạnh không chỉ đảm bảo được hương vị thơm ngon mà còn có thể giúp bạn tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Các nhà khoa học nói rằng khoai tây ướp lạnh sẽ tạo ra một tinh thể có tính chất kháng tinh bột. Nhờ đó, nó giúp bạn giảm được những ngấn mỡ thừa.

Bên cạnh đó bạn cũng không ăn khoai tây chiên khi thực hiện chế độ giảm cân hiệu quả bằng khoai tây

Tất cả các món ăn được chế biến từ khoai tây trừ khoai tây chiên đều có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Bởi khoai tây chứa nhiều tinh bột, nếu kết hợp với chất béo thì đích thị sẽ là kẻ thù số 1 của sức khỏe và vóc dáng. Chắc chắn, nếu ăn khoai tây chiên nhiều, bạn sẽ bị béo phì là điều chắc chắn.

Bạn cũng nên lưu ý là khi chế biến khoai tây thì hạn chế sử dụng dầu mỡ và chất béo. Thay vào đó, bạn nên ăn khoai tây luộc, hấp hoặc làm salad. Các món ăn này sẽ giúp bạn giảm cân để có vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Trên đây là một vài bí quyết giảm béo bụng mà hầu hết các bạn phụ nữ đều áp dụng. Bạn có thể lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, hãy thật kiên trì, nhẫn lại với cách thức mình lựa chọn bởi những phương pháp này mang lại kết quả một cách từ từ. Để giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao, bạn nên tham khảo một phương pháp khách đó là sử dụng công nghệ Body Laser. Đây là công nghệ giảm béo hàng đầu Châu Âu và là cach giam beo nhanh, không sử dụng phẫu thuật đau đớn, nguy hiểm, không xâm lấn và ảnh hưởng các vùng da xung quanh. Công nghệ hoàn hảo giữa bước sóng siêu âm và thiết bị nội soi chuyên dụng hỗ trợ hoàn hảo cho quá trình giảm mỡ an toàn và hiệu quả.

Nguồn: http://phuongphapgiamcan.org/cung-ng...khoai-tay.html

Toàn Quốc - Khẳng Định Đẳng Cấp Vởi 3 Chiếc Đồng Hồ Đá Quý Mới Nhất Của Rolex

Posted: 23 May 2014 01:23 AM PDT

Mới đây hãng với hầu cao vội Rolex ngữ Thuỵ Sĩ nhỡ té sung 3 chiếc với phục dịch đá quý báu mới cực kì trải qua kỳ trải qua tôn trọng ra cỗ sưu tập với xâu thời trang Oyster Perpetual Datejust Pearlmaster 34.


3 Chiếc đồng hồ bần tiện quý giá nào là một sự kết hợp quyến rũ
đồng hồ nam thời trang giữa vàng trắng, vàng Everose, vàng 18K và 455 viên xoàn quy thảng hoặc trên bình diện cùng hồ khiến biếu chúng trở nên sang, lấp lánh hơn và hơn cầm cố hắn sẽ khẳng định đặt thứ hạng cụm từ "thân thể chủ".




ngoại giả mùng hình hiển ả chính cụm từ chiếc với xỏ xiên nào
đồng hồ đeo tay nam giá rẻ đại kỳ qua đồng những hòn kẹo Sapphire màu hường để hốt lộn xộn kỳ khéo đặng lắp loanh quanh viền phiên bảng vàng 18K và Sapphire màu xanh với phiên bản vàng trắng.




Hơn nỗ lực với phiên bản vàng
đồng hồ Everose 18K thì mặt với phục dịch trở nên lộng lẫy nhờ vả những viên kim cương rỏ hốt khéo léo thắng nổi xen khe đồng vàng trắng rất qua.




Ngoài ra tại xưởng chế tạo với hầu hạ cụm từ Rolex còn lắm những khuôn đúc đặc bặt, giúp hụi tạo ra hiệp kim vàng biệt lập từ bỏ những nguyên liệu trong sáng nhất và ắt quá đệ trình tự việc đúc vàng đến việc đánh bóng đều thắnghãng cùng xâu Rolex thực hiện một cách lung tung kỳ khảm thận và cẩn trọng nổi phanh bảo đảm các tiêu xài chuẩn mực bay chất cây mực tàu Rolex.



Chỉ những viên keo kiệt quý nhiều chất lượng cao nhất mới đủ tiêu xài chuẩn mới nhằm thắng ra đơn chiếc cùng hầu Rolex. Những hòn ngọc bích và kim cương tinh khiết nhất sẽ xuể hụi chọn lựa một cách thật khảm cật. Hơn thay hãng đồng xỏ Rolex đang nhiều một phòng chống thể nghiệm riêng trong đấy là những siêng gia dính dáng đầu đi lĩnh vực keo kiết quý báu với cùng tiến đánh nghệ tiên tiến nhất chịu bổn phận kiểm rà soát chồng cây thứ bủn xỉn quý báu. Điểm đặc bặt là chỉ lắm 1% kim cương sản xuất trên toàn nỗ lực giới mới lắm trạng thái đáp tương ứng thắng cùng cạc ăn tiêu chuẩn mực chất lượng khắc kẽ nhưng mà hãng đồng xỏ Rolex đặc vào.

TQ Khuyến mại KHỦNG.giãm 50% Iphone 5/5s...galaxy s5/s4/note 3...tại siêu thị quang

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

QUANG VINH MOBILE





TƯNG BỪNG KHUYẾN MẠI GIẢM GIÁ CỰC SỐC
Chuyên Sỉ, Lẻ ĐTDĐ Xách Tay SAMSUNG. APPLEHàng
Mới 100% Chưa active... Khuyến Mãi 01 Ốp LưngTặng 01 Miến Dán Màng Hình
TRung Tam DTDD SMARTPONE


THONG TIN LIEN HE
Địa Chỉ: 238 Lạc Long Quân - P3 - Q 11 - TP.HCM
Chi Tiết Xem Tại Website:http
HOTLINE: 0902.811.920 OR 0922848978 Gặp Mr hải
Free cài đặt phần mềm khi mua máy tại trung tâm
. Đảm bảo sự uy tín cho khách hàng khi mua điện thoại tại trung tâm
Tất cả các loại máy quý khách mua ở trung tâm đều được bảo hành 12 Tháng
và được bao đổi trong vòng 1 Tháng đầu tiên
THÔNG TIN SẢN PHẨM




APPLE IPHONE 5S




APPLE IPHONE 5S+16 GB = 5.100.000 VND
APPLE IPHONE 5S+32GB =5.300.000 VND
APPLE IPHONE 5S +64GB =5.500.000 VND






Bộ Bán Hàng Tiêu Chuẩn: 1 máy, 1 đầu sạc + cable, tai nghe, kim lấy thẻ sim, sách hướng dẫn sử dụng
Hàng nhập khâu Singapore chất lượng cao , full box
Hàng mới bảo hành 12 Tháng , bao xài 1 trong tháng
Vào website để tham khảo thêm: http:








APPLE IPHONE 5




IPHONE 5 Xách Tay +16GB = 4.200.000 VNĐ
IPHONE 5 Xách Tay+32GB = 4.400.000 VNĐ
IPHONE 5 Xách Tay +64GB = 4.600.000 VNĐ


Bộ Bán Hàng Tiêu Chuẩn: 1 máy, 1 đầu sạc + cable, tai nghe, kim lấy thẻ sim, sách hướng dẫn sử dụng
Hàng nhập khâu Singapore chất lượng cao , full box
Hàng mới bảo hành 12 Tháng , bao xài 1 trong tháng


Vào website để tham khảo thêm: http:








APPLE IPHONE 4S






IPHONE 4S Xách Tay +16GB = 3.800.000 VNĐ
IPHONE 4S Xách Tay+32GB = 4.000.000 VNĐ
IPHONE 4S Xách Tay +64GB = 4.100.000 VNĐ


Bộ Bán Hàng Tiêu Chuẩn: 1 máy, 1 đầu sạc + cable, tai nghe, kim lấy thẻ sim, sách hướng dẫn sử dụng


Hàng nhập khâu Singapore chất lượng cao , full box
Hàng mới bảo hành 12 Tháng , bao xài 1 trong tháng


Vào website để tham khảo thêm: http:








SAMSUNG GALAXY S4 I9500






SAMSUNG GALAXY S4 +16GB = 4.200.000
SAMSUNG GALAXY S4+32GB = 4.400.000
SAMSUNG GALAXY S4+64GB = 4.600.000










Bộ Bán Hàng Tiêu Chuẩn: 1 máy, 1 đầu sạc + cable, tai nghe, kim lấy thẻ sim, sách hướng dẫn sử dụng
Hàng nhập khâu korea chất lượng cao , full box
Hàng mới bảo hành 12 Tháng , bao xài 1 trong tháng


Vào website để tham khảo thêm: http:








SAMSUNG GALAXY NOTE 2






SAMSUNG GALAXY NOTE 2+16GB = 3.900.000
SAMSUNG GALAXY NOTE 2+32GB = 4.000.000
SAMSUNG GALAXY NOTE 2+64GB = 4.200.000


















Bộ Bán Hàng Tiêu Chuẩn: 1 máy, 1 đầu sạc + cable, tai nghe, kim lấy thẻ sim, sách hướng dẫn sử dụng
Hàng nhập khâu korea chất lượng cao , full box
Hàng mới bảo hành 12 Tháng , bao xài 1 trong tháng
Vào website để tham khảo thêm: http




SAMSUNG GALAXY S5








SAMSUNG GALAXY S5+32GB = 5.600.000
SAMSUNG GALAXY S5+64GB = 5.800.000










Bộ Bán Hàng Tiêu Chuẩn: 1 máy, 1 đầu sạc + cable, tai nghe, kim lấy thẻ sim, sách hướng dẫn sử dụng
Hàng nhập khâu korea chất lượng cao , full box
Hàng mới bảo hành 12 Tháng , bao xài 1 trong tháng


Vào website để tham khảo thêm: http:




SAMSUNG GALAXY NOTE 3






SAMSUNG GALAXY NOTE 3+16GB =5.000.000.vnd


SAMSUNG GALAXY NOTE 3+32GB =5.300.000 VND






Bộ Bán Hàng Tiêu Chuẩn: 1 máy, 1 đầu sạc + cable, tai nghe, kim lấy thẻ sim, sách hướng dẫn sử dụng
Hàng nhập khâu korea chất lượng cao , full box
Hàng mới bảo hành 12 Tháng , bao xài 1 trong tháng
Vào website để tham khảo thêm: http:
Địa Chỉ : 238 Lạc Long Quân - P3 - Q 11 - TP.HCM
Gọi ngay để nhận được giá ưu đãi cho những sản phẩm cực hót hiện nay
____________________ _____________
Quí khách ở các tỉnh xa có thể không thể trực tiếp đến trung tâm mua hàng được thì có thể đặt mua hàng online theo phương thức sau:
PHƯƠNG PHÁP MUA HÀNG ONLINE
1 /THÔNG TIN TÀI KHOẢN
+ Số Tài khoản: 0421000415586
+ Mở tại: Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)
- Chi nhánh Tp.HCM
+ Chủ Tài khoản: Ông - TRỊNH CAO CƯỜNG
==================== ===========
+ Số Tài khoản: 6460205277571
+ Mở tại: Ngân Hàng Agribank - Chi nhánh Tp.HCM
+ Chủ Tài khoản: Ông - TRỊNH CAO CƯỜNG
-------------------------------------------
3 / PHƯƠNG THỨC CHUYỂN HÀNG - GIAO HÀNG
I/ Phương Thức Vận Chuyển:
- Trong TP.HCM: SIE THI SMARTPHONE sẽ liện hệ và giao hàng miễn phí đến tận nơi mà quý khách đã ghi trong Đơn Đặt Hàng.
- SIEU THI SMARTPHONE đã liên kết với các tập đoàn chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam sau:
+ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Tín Thành
Do vậy, quý khách hàng ở xa sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm nhanh nhất từ 24-48h.
+ Quý Khách ở Trung tâm các thành phố hay thị xã sẽ nhận được hàng trong vòng 24h.
+ Quý Khách ở huyện xã xa và thị trấn sẽ nhận được hàng tối đa trong vòng 36h.
Quý Khách ở các tỉnh miền Tây có thể gửi theo các nhà xe uy tín để nhận hàng.
II/ Cước phí vận chuyển
Khu vực TP.HCM:SIEU THI miễn phí giao hàng đến tận nơi theo Đơn Đặt Hàng.
Đối với các khu vực ngoài bán kính 20Km(huyện Củ Chi, Nhà Bè ...), quý khách vui lòng hỗ trợ nhân viên giao hàng 30.000 VND phí vận chuyển khi đã nhận được hàng.
Ngoài TP.HCM – các tỉnh thành khác:
Quý khách vui lòng thanh toán trước bằng cách chuyển khoản và cộng thêm phí vận chuyển:30.000 VND/sản phẩm hoặc những yêu cầu khác vui lòng liên hệ với chúng tôi ( Hotline: 0902.811.920 ).
Chân thành cảm ơn quí khách đã ghé tham gian hàng của SIEU THI SMARTPHONE !
Chúc quí khách mua được món hàng yêu thích!

HÀ NỘI thanh ly cặp ganh lộc phát thần tài

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

lo 1 giá 180k
0965.04.04.08
0976.64.68.62
0962.38.30.32
0969.46.47.41
0966.41.46.48
0986.45.42.43
0984.13.17.13
0962.47.45.46
0989.94.96.94
0964.38.35.34
0973.61.64.63
0968.26.27.20
lo 2 giá 70k
0962.59.59.32
0965.47.47.25
0962.79.79.95
0969.53.53.27
0968.72.72.19
0968.72.72.18
0968.72.72.15
0968.72.72.14
0968.72.72.09
0968.72.72.08
0968.72.72.01
0968.72.72.04
0968.72.72.05
0972.65.65.09
0963.36.36.71
0963.36.36.70
0963.36.36.72
0963.36.36.73
0965.41.41.76
0964.67.67.42
0989.27.27.53
0969.21.21.32
0969.27.68.27
0968.56.56.82
0967.26.98.26
lô 3 giá 100k
0962.22.08.14
0968.28.11.03
0968.28.11.06
0968.28.11.07
0988.27.07.01
0968.28.11.04
0978.16.09.06
0967.15.06.04
0987.15.01.06
0968.28.09.07
0968.28.09.05
0968.28.09.06
0968.13.02.13
0962.14.06.01
0963.20.05.01
lo 4 giá 90k
097681.5553
096828.1116
096838.2221
096838.2220
096518.6665
096518.6664
096518.6661
096518.6660
0965855580
0972135551
0965955572
096386.5551
0967922253
0962844420
0988355536
0964788814
0973422206
0965905554
0964576664
0965400034
0964711105
0963300057
0962361110
0963092227
0986077781
0978666176
0973540001
0977350008
0967422238
0982733352
0969088831
0973811184
0962888496
0975133308
0969666087
0965344428
0978444274
0975333249
0962000743
0965777598
0976000615
0963777974
0988333650
0977000624
0968000427
0963888603
0964777601
0965000508
lo 5 giá 180k
096253.7887
097893.7447
098625.1661
097483.1001
098567.2662
096269.8338
096371.2112
096873.9449
096646.0990
096212.9119
096379.4114
096353.4334
097984.7887
097603.2772
0964.653.356
0988.014.041
0975.312.132
0968.873.738
0966.785.765
0962.367.637
0984.471.174
0977.187.871
0965.019.190
0968.736.637
lo 6 giá 320k
0989479.456
0968893.444
0964785.345
0974320.456
0986197.234
0983098.444
0963063.000
0964498.123
0965564.234
0969387.234
lô 7 giá 110k
0969311383
0983646007
0965353900
0965655338
0982005922
0978575644
0966077332
0975727114
0967292885
0976300232
0983474944
0964998443
0985600636
0963606112
0966545007
0964767644
0967040663
0974022585
0978878211
0982455883
0983004550
0987939441
0964665020
0965636557
0974009414
0963411004
0982212933
0976322141
0962878455
0983500424
0965422090
0983077533
0968011228
0972055404
0967221633
0978114772
0973727887
0963004181
0969220474
0962977858
0976332181
0974334939
0978949664
0969090337
0968077661
0972115404
0964388664
0983922363
0964733616
0975090800
0968818227
0963227909
0964144995
0964003227
0964252223
0964099335
0964411121
0964004565
0964366995
0964118655
0964277969
0964388771
0964233119
0964511885
0964337991
0964400775
0964115800
0964338434
0964292660
0964331811
0964050002
0964006558
lô 8 gia 65k
0976784636
0967840858
0979201101
0965032122
0969193313
0969984116
0962480877
0976289858
0973568858
0963807882
0987103969
0984327737
0985739929
0986825822
0963407606
0968905655
0978386335
0979601778
0963048656
0965514558
0969481855
0983374119
0988987606
0984124676
0978861622
0969381181
0966529522
0967794667
0974481909
0962573977
0985967922
0988372969
0962401885
0966851955
0984687882
0962607229
0977069228
0965803922
0969915622
0972785292
0985791838
0987124922
0972685229
0962352656
0968017885
0962602522
0978580855
0972384229
0966341338
0965492838
0974274113
0966418858
0988247922
0963745575
0965569226
0986395828
0965893616
0963873933
0968310226
0972568155
0979126929
0983930616
0978552293
0969012558
0973305622
0972508226
0983795880
0986057828
0965263929
0972687991
0969207228
0969468626
0985175662
0983935606
0967795797
0984890929
0963053919
0966594858
0979780622
0988258991
0968478229
0975843556
0969091559
0963026993
0962354662
0969970929
0963410919
0963281656
0977316878
0979025585
0985914676
0964756229
0966385955
0983349822
0969153229
0989829262
0983786887
0968256229
0978764626
0968016991
0975765922
0978163808
0967510626
0969409929
0986025883
0968905585
0968617808
0974419622
0968035883
0976213887
0966865636
0967257919
0978523255
0975423808
0985024656
0983275882
0978205911
0973081800
0989145887
0986512558
0966907336
0968095336
0979628077
0982943656
0977105622
0989985848
0968071228
0976608355
0975186455
0988693090
0963690822
0976632556
0978502118
0966054882
lo9 gia 65k
0963661912
0963661913
096847.32.36
096847.32.37
096332.89.87
0968.28.1019
0968.28.1018
0968.28.1017
0968.28.1015
0968.28.1014
0968.28.1013
097684.26.29
096651.62.63
096339.16.18
097839.12.19
096304.50.52
097612.71.76
098909.79.75
096547.59.57
096946.53.58
096281.62.61
097306.20.21
096959.12.17
098686.74.73
096487.15.17
096216.23.28
097449.02.06
098697.70.73
097785.19.16
096663.59.58
096489.35.32
096242.32.35
096585.76.75
0963651612
0988081019
0963562527
0978932321
096811.50.58
097814.31.35
096362.13.18
096348.34.31
098649.84.83
096503.10.18
096566.36.30
096618.71.75
098478.10.16
097287.12.19
096722.72.71
098618.03.04
097365.19.16
097436.74.76
098483.79.75
098916.73.74
096566.12.16
096960.70.73
096550.75.73
098874.27.29
0985619129
096439.10.13
lô 10 giá 165k
968762879
962943179
962942779
968739479
968725179
986180079
963548479
987762079
962370679
966760179
962691079
988418079
969415979
963805279
973825679
983027179
985592679
969326079
974358579
967442679
976915479
973769379
968596179
963869579
963911679
965025079
974845179
974146279
972307539
985170239
968427839
985146139
976165439
965593639
988718039
965138739
965138639
965114639
968725139
963669039
968736639
968982039
984614039
962292039
963719939
968057739
976856239
989584539
966590039
963295239
968793539
989419639
977972039
967915139
964269439
967216839
963040239
963407739
964261039
964491139
963704739
963281039
963411539
976428539
0962714639
968397439
964770139
966249539
985986239
988827139
962966239
962625139
967559639
965176239
962184039
982221139
968862039
988315839
963540639
963117539
962325939
lô 11 giá 175k
962085486
979185086
984780286
963572986
972444286
975359286
964809768
963509086
968634486
967259068
967395068
963283086
962169468
976253486
985752168
984702968
962341786
976801786
969521486
965129486
962940268
963328986
965193086
968725068
989271486
968739486
974684268
968105986
974641568
963643086
962833068
972503486
964821686
982432168
975819068
963965086
964013186
962515386
974183086
988383486

TQ Bán: 09.07.07.79.79 giá 45 triêu

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

Liên hê 0909_121212

TQ bán sim năm sinh full 0989.77.1979

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

0989.77.1979

tình trạng sim học sinh chưa kích
giá 1600k
liên hệ 0968.79.0888

TQ bán lô gmobile 01999.aaa.999 giá 85k

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

Thanh lý cả lô,kít lên 50k tk chính
01999.594.999
01999.165.999
01999.147.999
01999.103.999
01999.153.999
01999.144.999
01999.587.999
01999.124.999
01999.126.999
01999.127.999


sim nguyên kít,giá 850k/lô,nhận chốt
Lh Phú 01999.159.159-0622.47.47.47

TQ Simtoanquoc.vn - bán 967906666; 967926666; 967186666

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

Đồng giá: 25tr/sim
Mua lh: 096-294-3456

www.simtoanquoc.vn

964496666
964276666
964206666
964216666
964536666
964306666
964016666
964036666
964376666
967436666
964176666
967406666
964506666
************
Đồng giá: 33tr/sim
Mua lh: 096-294-3456

www.simtoanquoc.vn
965216666
965246666
967906666
965326666
965486666
965506666
967926666
965546666
965576666
965716666
965726666
965736666
965786666
967136666
967186666
967196666
967236666
967956666
****

TQ Bán vài em tam hoa 5 , 3 098 087

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

0976.012.555 2tr5

097.8861.333 1tr5

0984.046.333 1tr4

TQ bán máy sim cổ dạng 090340.xx.39 trả trước

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

sim trả trước
0903400.239=2 triệu
sim cổ thụ,xếp thứ 240
0913200.663=2 triệu
091320.1939 =3 triệu
091320.2003=3 triệu
091340.8388=2 triệu
gia có giảm

HCM Bán vài sim rác 01215 46 6789

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

Lh 0908.156879 Mr Hảo
ĐC 40/7 Tân Thành, Tân Thành, Tân Phú HCM
Sim mới nguyên khay free ship Toàn Quốc
01215 46 6789 550K
01229 765 765 180K

01215 848 848 180K
01282 823 823 180K
01282 824 824 180K

Toàn quốc - Tranh đá quí - Đá phong thủy Giang Sơn khuyến mãi lên tới 50%

Posted: 23 May 2014 01:22 AM PDT

TRANH ĐÁ QUÝ GIANG SƠN CHUYÊN THIẾT KẾ, SẢN XUẤT, CUNG CẤP :
Tranh đá quý - Các loại đá phong thủy, đá cảnh - Tranh đá
chân dung theo yêu cầu - Trang sức đá cao cấp


Kính gửi quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH TRANH ĐÁ QUÝ VIỆT NAM xin được giới thiệu với quý khách một loại tranh nghệ thuật vô cùng đặc sắc được tạo nên từ chất liệu rất đặc biệt,đó là đá quý thiên nhiên được lấy trực tiếp từ vùng mỏLục Yên của tỉnh Yên Bái.

Dưới bàn tay khéo léo và tinh tế của các nghệ nhân Việt, những viên đá óng ánh lung linh với muôn vàn sắc màu kỳ diệu đã được dệt lên thành những bức tranh tuyệt mỹ. Sản phẩm tranh đá quý của chúng tôi được làm hoàn toàn từ đá quý thiên nhiên với sự kết hợp tuyệt vời của các lọai đá quý và đá bán quý như: ruby,sapphire,tourmaline,opal,garmet…nên tranh có màu sắc vĩnh cửu không bị tác động bởi môi trường và nhiệt độ.

Quy trình làm tranh phải trải qua nhiều công đọan phức tạp và tinh tế như: đập đá ,phân lọai ,tẩy rửa, sàng sẩy ,vẽ tranh và cuối cùng là gắn đá.Do đó nét độc đáo của tranh không chỉ ở chất liệu quý bền lâu cùng thời gian mà còn ở giá trị sức lao động nghệ thuật kết tinh trong tranh.

Sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng và thẩm mỹ của những người khắt khe nhất.
Công ty chúng tôi nhận chế tác tranh theo yêu cầu của quý khách. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ chọn được những bức tranh vô cùng ý ngĩa để dành tặng cho gia đình, người thân và bạn bè mình.

Xin chân thành cảm ơn.

Tại 186 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Hà Nội giảm giá lên tới 30 % cho các đơn đặt chế tác Tranh đá quý, đá trang sức, linh vật phong thủy...
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TRANH ĐÁ QUÝ VIỆT NAM
Trụ sở chính:
271 Nguyễn Tất Thành, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
Chi nhánh Hà Nội:186 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: http://www.tranhdaquygiangson.com.vn/-
Email:
htronghieu@gmail.com
ĐT: 04. 6256.1888.
Di động: 098 99 77 668

Tag : Tranh da quy, da phong thuy

No comments:

Post a Comment