Tuesday, May 13, 2014

cần hai main 3gs

cần hai main 3gs


cần hai main 3gs

Posted: 13 May 2014 03:22 AM PDT

nắng nóng quá điện thoại để cũng bị nổ.giờ lâm nạn .cần 2 main chữa cháy .ae ai có chia lại giùm thanks

Khóa đào tạo nghề tắm trắng vĩnh viễn Body Red Peel Hàn Quốc

Posted: 13 May 2014 02:18 AM PDT

Tắm trắng hiện nay đang là dịch vụ cực kỳ "hot" và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Việc làm sao để tắm trắng cho khách hàng thực sự an toàn và hiệu quả, mang lại lợi ích cho cả khách lẫn chủ là điều kiện đầu tiên mà Placencare mang tới cho "Khóa học tắm trắng vĩnh viễn Body Red Peel Hàn Quốc".
1. Thông tin cơ bản về tắm trắng
Tắm trắng đơn giản là bỏ đi lớp da sạm nám, đen xấu xí bên ngoài để cách để tắm trắng như: kích trắng, nhuộm da, tắm thảo mộc thiên nhiên...Tuy nhiên, để đảm bảo làn da được thực sự trắng hoàn hảo vĩnh viễn mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới làn da thì đó là một câu hỏi lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp hiện nay.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, Placencare Spa & Clinic đã nhập khẩu công nghệ Tắm trắng vĩnh viễn body Red Peel từ Hàn Quốc nhằm mang lại cho khách hàng hiệu quả tuyệt đối về chất lượng mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da. Kinh nghiệm này sẽ được truyền đạt cho học viên tại khóa học về tắm trắng vĩnh viễn.
2. Công nghệ Red Peel Hàn Quốc trong dịch vụ Tắm trắng body vĩnh viễn là công nghệ gì?
- Công nghệ Red Peel Hàn Quốc với thành phần axit hữu cơ từ trái cây thiên nhiên cùng sự kiểm soát của các phân tử hoạt hóa thông minh, ngay sau khi đưa lên da sẽ tác động lên các lớp tế bào sừng xấu xí sạm màu, lão hóa bên ngoài phải nhường chỗ cho các lớp tế bào da mới trẻ khỏe bên trong tái sinh và thay thế. Tinh chất khi thấm vào trong da sẽ kích thích các tế bào bên trong da (chứa ít melanin) tái sinh nhanh chóng, thay thế các tế bào chứa nhiều melanin đậm màu bên ngoài, trả lại cho làn da sự tươi mới, mịn màng và trắng sáng.
- Tắm trắng kết hợp với sản phẩm dưỡng da hoàn hảo làm tăng sinh sự sáng mịn cho làn da, với thành phần đặc biệt, sẽ cộng hưởng cùng Vitamin D của ánh sáng mặt trời khiến cho làn da càng da nắng càng trắng.

- Công nghệ tắm trắng cao cấp bằng Nano Hàn Quốc tạo nên các thành phần phân tử sản phẩm có kích thước siêu nhỏ, có thể thẩm thấu sâu đến tận lớp đáy của da, tác động trực tiếp lên các nhân tế bào để kích thích quá trình tái sinh tế bào da mới, tăng sinh collagen hoặc thay đổi chất lượng sắc tố (màu da) của các tế bào da đã hình thành.

3. Nội dung về khóa học tắm trắng vĩnh viễn Body Red peel Hàn Quốc tại Cơ sở dạy nghề spa uy tín Placencare
Tại Placencare các học viên sẽ được các chuyên gia đầu ngành giảng dạy về:
- Lý thuyết về dịch vụ tắm trắng
- Nghiệp vụ tắm trắng toàn thân bằng công nghệ Red Peel Hàn Quốc
- Học viên sẽ học các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bẩy
- Bố trí các lớp học linh hoạt theo yêu cầu của học viên:
Từ 9h sáng đến 19h tối hàng ngày.

- Địa điểm:
Placencare Spa & Clinic
Số 37 Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng , TP Hà Nội

- Số lượng học viên:Không quá 10 học viên/1 lớp

- Học phí: 5.000.000đ/ khóa

Kết thúc khóa học, học viên sẽ trải qua kỳ thi đánh giá và được cấp chứng chỉ theo trình độ. Chứng chỉ có giá trị tòan quốc và quốc tế đảm bảo cho học viên có đủtrình độ làm việc tại bất kỳ Spa nào.

chia sẻ cảm ứng 720 lô bị đơ

Posted: 12 May 2014 09:04 PM PDT

cảm ứng mua của T.T về xài 6h bị đo,sau một hồi mò mẫm gỡ 2 con tụ to gần ic cảm ứng ok luôn,

Kẹt tiền ra đi 5 cây máy 3gs

Posted: 12 May 2014 06:00 PM PDT

Tình hình đang kẹt tiền nên cần ra đi 5 cây 3gs8g zin nguyên bản trên 96% máy đã dán sẵn chống sướt. Giá 1050k/1c ( no fix)

No comments:

Post a Comment