Wednesday, June 18, 2014

Buồn ,lấy búa đập cái ipad mini

Buồn ,lấy búa đập cái ipad mini


Buồn ,lấy búa đập cái ipad mini

Posted: 18 Jun 2014 03:37 AM PDT

buồn ,nhận 2 cái ipad mini sửa ok mà nó méo mó quá,đi kiếm đồ sửa hổng có,buồn lấy búa gỏ gỏ die mẹ cái cảm ứng tốn tiền mua cảm ứng mới ,tính lấy búa đập luôn cái còn lại mà nghĩ thôi ,nó hư cái búa ,pà con nhà mình có ai nhận ipad mini mất âm thanh wifi alo em nha,em đập



bửa sau chắc chơi cái búa này quá


Gửi hàng đi Úc giá cạnh tranh nhất

Posted: 18 Jun 2014 02:09 AM PDT

CÔNG TY TNHH ĐINH LỘC XIN GỬI LỜI CHÚC SỨC KHỎE VÀ LỜI CHÀO TRÂN TRỌNG NHẤT TỚI QUÝ KHÁCH
Công ty TNHH ĐINH LỘC chuyên về chuyển phát nhanh, gửi hàng, vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada và các tuyến trên thế giới. Chúng tôi luôn cung câp dịch vụ tốt nhất hiệu quả nhất, thời gian nhanh nhất và với mức giá cạnh tranh nhất.
Công Ty TNHH DINHD LỘC là đại lý chính thức của TNT, FEDEX, UPS…. Khi đến với chúng tôi lquý khách có thể tiết kiệm chi phí lên đến hơn 40% so với mức cước mà chính các hãng TNT, FEDEX, UPS cung cấp cho quý khách cũng như tiết kiệm được chi phí lên đến hơn 40% so với


CÔNG TY TNHH ĐINH LỘC đặc biệt hỗ trợ miễn phí Khách hàng đăng ký nhãn mác, kiểm dịch thực phẩm, đóng thùng carton miễn phí khi Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Úc . Khách Hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều với câu hỏi: Gửi hàng đi Úc ở đâu, vì CÔNG TY TNHH ĐINH LỘC sẽ đến tận nơi nhận hàng, dù cho bạn ở bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam. Trường hợp Khách cần gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mà không muốn đi đến bưu điện, hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu cầu DHL, FedEx, TNT, UPS đến tận nơi nhận hàng về Việt Nam với mức giá cực kì ưu đãi, hấp dẫn cho các lô hàng từ 20kg trở lên.
Khi đến với công ty chúng tôi Quý Khách sẽ được phục vụ:
- Phục vụ khách hàng 24/24
- Đóng gói hàng hóa cẩn thận, đảm bảo an toàn
- Nhận hàng tận nhà và giao tân nơi theo chỉ thị của khách hàng
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu sự cố hàng hóa mất mát và hư hỏng.
- Đưa giá tốt nhất cho khách hàng
- Làm thủ tục hài quan nhanh chóng
- Thông báo cho khách hàng khi hàng đi và đến nơi người nhận.
- Đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào,ai là nguời nhận ,vào lúc mấy giờ,ngày nào,chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:
- Gửi tranh, quần áo, lông mi, mỹ phẩm, tượng phật, máy xay thịt, máy ép nước mía, hồ sơ, chứng từ quan trọng….
- Vận chuyển nệm đi Mỹ
- Vận chuyển hàng đi Canada
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐINH LỘC
*Trụ sở chính :
Address :12/15 LỮ GIA P.15, Q.11 ,TPHCM
Tel : (84-8 39907826 -22412949 )
Hotline (24/24) : 0936 799 169
Fax: (84-8)39934731
Skype:chanhtam12
Msg :chanhtam12

cần main hoặc nguyên cây 520/cảm ung620

Posted: 17 Jun 2014 10:13 PM PDT

như tiêu đề aem ai có cho cái giá chuẩn .thanks

Bán sim thần tài

Posted: 17 Jun 2014 09:24 PM PDT

Lâu nay không mua bán gì.nay lên anh em đấu giá cái sim rồi lấy tiền nhậu với anh em rum bữa.toàn bộ tiền bán sẽ sung vào bữa nhậu cuối tuần này .vô luôn @ 09799.20.539.

Ép kính giá ưu đãi anh em quảng ngãi.

Posted: 17 Jun 2014 09:19 PM PDT

Nhân dịp khai trương
Ép kính tại LONG APPLE Quang Trung giá tốt nay còn tốt hơn nữa
Ngoài bảng giá mình đưa ra tại đây, nay mình còn ưu đãi cho anh em nào làm số lượng
Anh em nào làm đến cái thứ 6 mình sẽ giảm giá 50% cho sản phẩm đó ( chỉ dành cho IP: 4, 4s, 5, 5s, 5c)
Anh e nào làm đến cái thứ 11, mình sẽ Free cho sp đó luôn ( Chỉ dành cho IP: 4, 4s, 5, 5s, 5c)
Mong anh em ủng hộ LONG APPLE nhiều hơn nữa.

Màn hình IPhone 4, 4s, 5 giá tốt

Posted: 17 Jun 2014 08:59 PM PDT

MH 4,4s ép kính đẹp, lô trắng đen---------380k, lấy 5 cái trở lên giảm 30k
MH 4, 4s ép kính zin trắng đen---------- 430k, lấy 5 cái giảm 30k
MH 5 Zin ( ko có lô) ép kính đen trắng---------- Giá 850k, lấy 5 cái giảm 50k
MH 5 Zin ép kính, ép luôn zon đẹp như zin---------900k, lấy 5 cái giảm 60k
MH 5 Zin ép kính, ép luôn zon, có luôn home, cam trước, loa trog( full bộ mh)----------960k, lấy 5 cái giảm 60k
MH 5 Zin bóc máy, ko phải ép kính, 99%----------1100k.




Sản phẩm vừa ra lò, nóng hổi giá thơm đây anh em


Ép zon sẵn đẹp như zin

Cần công suất nokia 311........

Posted: 17 Jun 2014 08:38 PM PDT

Em đang cần công suất nokia 311 , ai có chia lại cho em với nha. SDT : 0918 111 922. Máy bị lắp sim tắt nguồn , tháo sim ra gọi 112 cũng tắt nguồn luôn.

cần sợ cáp nokia n97_RM 505 32g

Posted: 17 Jun 2014 07:48 PM PDT

như tiêu đề do mua phụ kiện ko có ae nào có xác chia cho e sợ cáp thank all..

No comments:

Post a Comment