Saturday, June 14, 2014

CHOÁNG !

CHOÁNG !


CHOÁNG !

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm tái thế cũng khó tiên đoán được tỉ số này: Hà Lan:5-Tây Ban Nha:1. Một tỉ số gây choáng, không chỉ cho người Tây Ban Nha, mà cho những người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh. Có người còn gọi đây là tỉ số "siêu địa chấn".

Lý Sơn: Nguy cơ hạn nặng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến thời điểm này, hồ chứa nước Thới Lới ở Lý Sơn đã xuống đến mực nước quot;chếtquot;. Còn các giếng nước trên huyện đảo nàynbsp; hầu như bị nhiễm mặn khiến 130 ha hoa màu có khả năng bị hạnhellip;

Ukraina: Máy bay vận tải quân sự bị bắn hạ, 49 người thiệt mạng

Posted:

Bộ Quốc phòng Ukraina hôm nay cho biết, lực lượng ly khai đã bắn hạ một máy bay vận tải quân sự lớn tại khu vực Lugansk bất ổn ở phía đông của đất nước làm 49 người thiệt mạng.

Các cấp Công đoàn tích cực tham gia công tác khuyến học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, cùng với các ngành, đoàn thể, các cấp công đoàn trong tỉnh đã chú trọng phối hợp thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, tạo được sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động trong cán bộ công đoàn và CNVC-LĐ.

Cải thiện, nâng cao chỉ số PCI: Động lực cho sự phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013, Quảng Ngãi lần đầu tiên lọt vào tốp 10 tỉnh, thành đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Đây là tín hiệu vui, song trong bối cảnh các tỉnh, thành đều quot;chạy đuaquot; để nâng cao PCInbsp; thì việc tiếp tục cải thiện và nâng cao chỉ số PCI cần phải được tập trung hơn nữa.

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 1

Posted:

Chiều 14/6, Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương, Văn phòng Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn ra công điện số 04 gửi Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Khánh Hòa... về chủ động đối phó với cơn bão số 1 (tên quốc tế là Ha gibis).

Công bố các doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt danh mục và kế hoạch xử lý các cơ sở gây ô nhiễm môi trường năm 2013 trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Dòng chảy văn hóa Sa Huỳnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nếu du khách có dịp đến tham quan vùng đất gần tận cùng phía nam huyện Đức Phổ thì ở đó có nơi đầu tiên phát hiện ra dấu vết của một dòng văn hóa nổi tiếng với niên đại cách đây khoảng 3.000 năm, đó là Văn hóa Sa Huỳnh.

Hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào TTN cụm các tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.6, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào TTN cụm các tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ 6 tháng đầu năm 2014. Tham dự hội nghị có đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn cùng các đồng chí đại diện các ban Trung ương Đoàn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, đại diện các phòng, ban Đoàn các tỉnh Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam và Đà Nẵng.

Afghanistan bầu Tổng thống vòng 2 trong điều kiện an ninh thắt chặt

Posted:

7 sáng 14/6 (giờ địa phương), cử tri Afghanistanbắt đầu đi bỏ phiếu bầu Tổng thống vòng hai.

Các Bộ, ngành, địa phương cần chủ động phòng chống cơn bão số 1

Posted:

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực đông bắc Biển Đông đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 1 (tên quốc tế là Ha gibis).

Nóng với máy tính bảng mới từ Samsung, LG

Posted:

Samsung ra mắt Galaxy Tab S, một dòng tablet cao cấp mới cùng họ Galaxy sau dòng tầm trung Galaxy Tab 4. Cùng thời điểm, LG giới thiệu G Pad. Cả hai đều trong cuộc đua thay thế máy tính xách tay.

Tảo dẹt - vị thuốc quý hỗ trợ điều trị ung thư

Posted:

Côn bố là một loại tảo dẹt ở biển, người ta đã nghiên cứu và cho kết luận nó có tác dụng chống u bướu. Trong tương lai côn bố được mệnh danh là một loại dược liệu phòng chống ung thư.

Vượt qua Úc, Chile thách thức Tây Ban Nha

Posted:

Chile đã có một khởi đầu suôn sẻ khi đánh bại Úc với tỷ số 3-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B tại World Cup 2014 diễn ra rạng sáng 14.6, giờ VN.

Đánh bại U18 Cerezo Osaka, U19 Việt Nam có trận thắng đầu tiên tại Nhật

Posted:

Trọng trận đấu với U18 Cerezo Osaka, dù để đối phương ghi bàn trước, nhưng U19 Việt Nam vẫn ngược dòng và giành thắng lợi 4-3. Trong chiến thắng của U19 Việt Nam, Công Phương lập cú đúphellip;

Ukraina: Máy bay vận tải quân sự bị bắn hạ, 49 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Bộ Quốc phòng Ukraina ngày 15.6 cho biết, lực lượng ly khai đã bắn hạ một máy bay vận tải quân sự lớn tại khu vực Lugansk bất ổn ở phía đông của đất nước làm 49 người thiệt mạng.

Tuyên truyền lưu động "Biên giới và biển đảo Việt Nam"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.6 tại cảng cá Tịnh Hòa, thành phố Quảng Ngãi, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ ra quân tuyên truyền lưu động quot;biên giới và biển đảo Việt Namquot;. Tham dự lễ ra quân còn có 11 đội tuyên truyền lưu động đến từ 11 tỉnh, thành phố Duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên.nbsp; nbsp;

Quảng Ngãi: Tuyên dương 59 cá nhân tham gia hiến máu cứu người

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.6, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2014. Tại đây, 59 cá nhân được tuyên dương vì thành tích hiến máu cứu người.

Facebook tiết lộ ứng dụng chia sẻ hình ảnh

Posted:

Điểm đáng chú ý, Slingshot từng xuất hiện trên kho ứng dụng App Store của Apple nhưng sau đó, nhanh chóng bị gỡ xuống. Theo phát ngôn viên của Facebook, đó chỉ là sự cố và khẳng định Slingshot sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Nhà đầu tư Trung Quốc bị phản đối tại Myanmar: Kết quả được báo trước

Posted:

Nếu như trước đây xuất hiện thông tin về việc nhiều nhà đầu tư Trung Quốc bị phản đối tại Châu Phi, với lý do chỉ tập trung khai thác tài nguyên khoáng sản mà không giúp tạo công ăn việc làm thì những ngày qua tình trạng này lại tái diễn ở Myanmar.

Nóng chuyện thi vào trường chuyên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm nay kỳ thi tuyển vào Trường THPT Chuyên Lê Khiết tách riêng với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT đã thu hút được đông đảo học sinh khắp các địa phương trong tỉnh về dự thi. Dự kiến, tỷ lệ chọi của trường này năm nay sẽ tăng nhiều so với mọi năm.

Mưa dông trên khắp cả nước

Posted:

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 ndash; 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 31 ndash; 34oC.

Thanh tra coi thi, chấm thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014 sẽ không báo trước

Posted:

Theo đó, nội dung thanh tra tập trung vào 4 nhiệm vụ, bao gồm: thanh tra, kiểm tra công tác chuẩn bị thi; thanh tra công tác coi thi; thanh tra công tác chấm thi, chấm kiểm tra, chấm phúc khảo; thanh tra việc xác định chỉ tiêu và xét tuyển.

Cần có giải pháp đào tạo nguồn lao động cho các KKT, KCN

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 13.6, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi và các sở, ngành liên quan để nghe báo cáo về tình hình triển khai công tác đào tạo lao động cho KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi: Triển khai các nội dung chương trình bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 13.6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với tổ chức Plan tại Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai các nội dung chương trình của Trung ương theo chỉ đạo của UBND tỉnh và phần mềm quản lý thu thập số liệu trẻ em.nbsp;

Tan nát nhà vô địch

Posted:

Trong một ngày thi đấu tệ hại, đương kim vô địch Tây Ban Nha thua tan nát 1-5 trước Hà Lan, đối thủ họ từng đánh bại trong trận chung kết cách đây 4 nămThua tan tác, HLV Del Bosque vẫn không thay đổi lối chơi

Siêu thị Co.opMart Quảng Ngãi: Khuyến mãi mạnh trong tháng tiêu dùng xanh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Lê Hồng Ca- Giám đốc Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi cho biết, từ 7.6 đến 22.6.14, siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi thực hiện 6 chương trình khuyến mãi và nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng quot;Tiêu Dùng Xanh 2014quot;.

Bảo vệ cơ thể từ gia vị

Posted:

Thêm một số gia vị vào thức ăn không chỉ giúp bạn thêm ngon miệng mà còn có thể cải thiện sức khỏe.

No comments:

Post a Comment