Saturday, June 14, 2014

HCM Topic chuyên máy ảnh đủ loại cho anh em có nhu cầu. - 14 - 15

HCM Topic chuyên máy ảnh đủ loại cho anh em có nhu cầu. - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

HCM Topic chuyên máy ảnh đủ loại cho anh em có nhu cầu.

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

=> Tình trạng mỗi em như sau : =P~

-Panasonic Lumix DMC-TZ3 ( màu đen ) zoom 10x, ngoại hình khá đẹp và cầm tay khá chắc chắn, phụ kiện gồm pin + thẻ 2gb - giá
1tr4

-Nikon S6300 ( màu đỏ ) máy đẹp,trầy nhẹ 1-2 góc,đôi khi chụp xong xếp lại không hết,cái này không ảnh hưởng đến camera ,phụ kiện gồm pin + thẻ 4gb - giá
Đã Bán

-OLYMPUS 850SW (màu xanh) ngoại hình củ theo thời gian, phụ kiện gồm pin + xạc và thẻ nhớ 2gb - giá
850k

-Kodak M1073 ( màu bạc )ngoại hình còn khá đẹp có trầy xước vài góc,phụ kiện gồm pin + thẻ 4gb - giá
Đã Bán

-
Canon IXUS 115HS máy đẹp keng với bao da xịn và thẻ nhớ 2gb - giá 1tr5
































=> Thông số kỷ thuật của từng em anh em có thể nhờ anh Gu Gồ giúp mình nhé, còn mọi chi tiết anh chị vui có nhu cầu vui lòng liện hệ chữ ký hoặc pm :
09.6313.8313 + 0909.873.111 nhé,thanks all ACE đã quan tâm ;;)

HÀ NỘI Giảm béo mặt nhanh chóng

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

Khi bạn béo không phải mỡ thừa chỉ tích lũy ở bụng, có người sẽ béo ở mông, ở đùi hoặc ở mặt. Những người hay bị béo mặt lúc nào cũng lo lắng làm thế nào để có thể giảm béo mặt nhanh mà không ảnh hưởng gì tới sức khỏe cũng như chế độ ăn uống. Họ mải miết đi tìm một phương pháp giảm béo hiệu quả và Laser Diode Lypolysis chính là câu trả lời cho bạn.

Những người béo mặt đa số không phải là những người ăn quá nhiều mà chỉ đơn giản do cơ chế hấp thụ chất béo tới cơ thể của họ không đều. Trên thực tế, giảm béo mặt bằng các phương pháp như tập thể dục hay massage thường không mang lại nhiều kết quả. Hiện nay, nhờ sự ứng dụng của khoa học công nghệ tới ngành thẩm mỹ mà bạn đã nhận được hiệu quả giảm béo mặt nhanh chóng, an toàn. Công nghệ Laser Diode Lypolysis mà hiện tại bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc đang sử dụng là một dịch vụ như thế.
Với cơ chế làm lạnh nhanh các mô mỡ dày dưới bề mặt da, Lypolysis sẽ có vai trò như tác nhân làm vô hiệu hóa các vùng mỡ này và ngăn cho mỡ thừa không có điều kiện phát triển trở lại. Sau một thời gian, chúng sẽ tự đào thải ra khỏi cơ thể bạn lúc nào không hay. Với cơ chế này. bạn có thể giảm mỡ ở mặt nhanh chóng, triệt để mà không phải sử dụng bất cứ một phương pháp bổ trợ nào đi kèm theo. Hơn nữa thời gian thực hiện của phương pháp cũng không quá dài. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện đủ từ 4 – 6 liệu trình, tùy thuộc vào tình trạng mỡ hiện tại của bạn. Mỗi liệu trình cách nhau khoảng hai tuần. Và như vậy, chỉ sau khoảng 2 tháng, bạn đã bắt đầu nhận thấy được kết quả giảm béo mặt của mình.
Không những chỉ có tác dụng giảm béo mặt nhanh mà Laser Diode Lypolysis còn có tác dụng giảm mỡ dư thừa tại những vùng như bụng, cánh tay, bắp tay, chân, bắp chân, hông, đùi, mông,… và tất cả những vùng nào có chứa mỡ. Đây thực sự là một phương pháp an toàn, đạt hiệu quả cao, không đau đớn, không liên quan tới các phương pháp phẫu thuật cũng như không có bất cứ một tác dụng phụ nào đi kèm theo.
Sau khi tiến hành liệu trình tại bệnh viện, bạn nên có một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để có được hiệu quả giảm béo lâu dài. Việc luyện tập không chỉ làm ức chế khả năng phát triển của mô mỡ mà còn khiến co vùng da vừa giảm béo ngày thêm săn chắc và giúp bạn có một cơ thể lộ rõ những đường cong hoàn hảo mà không chỉ phải mạnh ngất ngay mà ngay phái đẹp cũng phải ao ước mới có được. Một chế độ ăn đủ dinh dưỡng, không kiêng khem quá khắt khe chỉ cần đảm bảo lượng calo của bạn nạp vào cơ thể không quá thừa cũng sẽ giúp bạn có đủ năng lượng cho cả một ngày dài làm việc mà vẫn có một cơ thể không thể chê được đường cong nào.
Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được các chuyên viên và bác sĩ tư vấn cũng như thăm khám miễn phí để có thể xác định được liệu trình thực hiện giảm béo mặt của bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cung cấp thông tin về nguồn gốc của công nghệ được sử dụng, phương pháp tiến hành cũng như hiệu quả có thể đạt được sau khi trị liệu. Bên cạnh đó còn là nhiều cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn đến từ bệnh viện để tri ân khách hàng và cũng là dịp để bạn trải nghiệm dịch vụ tận tình chu đáo và chất lượng hàng đầu ngành thẩm mỹ hiện nay tại một bệnh viện khách sạn sang trọng, hiện đại.

TQ Bay đi Canada thăm những địa điểm thú vị tại đây

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

Canada một trong ít những đất nước yên bình, một trong những đất nước của những lễ hội hay như những địa điểm du lịch được nhiều du khách đến nhất trên thế giới, một đất nước đa sắc tộc với nền văn hóa đa dạng, hãy mua vé máy bay đi Canada để khám phá những địa điểm thú vị tại nơi đây, đất nước của những rừng phong, lá phong chính là biểu tượng của Canada một trong những niềm tự hào của người dân Canada. Nói đến rừng phong thì mùa thu ở Montreal là đẹp hơn cả, có lẽ mùa thu là thời điểm được nhiều người yêu thích nhất. Khi khí trời dần se se lạnh, những cơn gió nhẹ làm lay động những cành cây và chim muông bay từng đàn đi tìm hơi ấm, ấy là lúc mùa thu đã về, mùa thu cũng chính là mùa lá phong "lên ngôi". Khi thu sang, cả khu rừng chuyển mình trong sắc vàng, đỏ tuyệt đẹp của lá phong.


Một con đường dẫn đến Montréal vào mùa thu

Montréal là thành phố lớn nhất của tỉnh Québec, Canada. Khi mùa thu gõ cửa thành phố Montréal, mua vé máy bay đi Canada của Japanair để hòa mình vào những con đường ở nơi đây không chỉ trải đầy lá vàng mà còn được nhuộm màu đỏ kiêu sa hay màu xanh pha cam độc đáo. Montréal như chìm trong cả một khoảng trời mùa thu với những hàng cây rực rỡ sắc màu, như những bức tranh thu khổng lồ, rực rỡ đã hiện ra, kéo dài hàng trăm cây số dọc đường quốc lộ. Đón mình trong gió là hàng ngàn chiếc lá đang đổi màu trước khi rụng rơi để cây ngủ đông trong tuyết lạnh. Xen vào đó là những cây thông xanh biếc, vươn thẳng, mạnh mẽ như những ông hoàng ngạo nghễ giữa đám "cung tần mỹ nữ" đang khoe sắc. Đâu đó tiếng xào xạc của những chiếc lá khô lại làm người ta nao lòng và hoàn toàn choáng ngợp trước vẻ đẹp mùa thu của "xứ sở lá phong".


Mùa đông tại Quebec

Quebec - một trong những nơi có mùa đông lạnh nhất và lâu nhất ở Bắc Mỹ bay đi Quebec vào cuối tháng giêng, bạn sẽ được tham gia vào lễ hội carnival mùa đông của thành phố Quebec. Lễ hội Quebec Winter Carnival – Lễ hội mùa đông, thành phố Quebec này thường bắt đầu vào thứ Sáu cuối cùng của tháng 1 hoặc ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 2 và được kéo dài trong suốt 17 ngày. Nếu muốn thăm lễ hội này một cách nhanh chóng nên đặt vé máy bay đi Canada của Japanair, thủ tục dễ dàng, nhanh chóng. Lễ hội được tổ chức chính trên đồng bằng Abraham với một trong những hoạt động hấp dẫn là cuộc thi chạm khắc tuyết quốc tế, thể hiện sự sáng tạo và tài nghệ của họ trên những công trình điêu khắc bằng băng tinh xảo. Sau khi thăm thú các công trình bằng băng, du khách cũng có thể thử tài câu cá tuyết dưới những tảng băng. Bạn có thể đi xe ngựa, xe chó trượt tuyết, câu cá tuyết, thiết kế các sản phẩm bằng băng tuyết, tham gia vào các chương trình thú vị khác và khám phá, hưởng thụ những gì mùa đông mang lại.

Là một trong những hãng hàng không có chuyến bay đi Canada nhiều nhất tại Việt Nam, vậy sao không

HÀ NỘI Cho thuê nhà mặt phố Mai Hắc Đế

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

Cho thuê cửa hàng, mặt phố Mai Hắc Đế, gần ngã tư
Mai Hắc Đế_ Đoàn Trần Nghiệp
Mặt tiền 3m2 sâu 5m vuông vắn
Nhà 2 Tầng_ Người Thuê có thể sửa nhà theo ý.
Tầng 1 có gác xép lửng
Tầng 2 là 1 buồng 15m2
Chưa có nhà vệ sinh. Vì khi nào người đang thuê hiện tại hết hợp đồng thì tôi mới xây vệ sinh khép kín.Người thuê hiện tại hết hợp đồng ngày 26/6/2014. Người thuê mới có thể Ngủ lại. Đi đóng về mở riêng biệt với chủ nhà, nếu ai nhiệt tình thuê thì có thể đến xem nhà và bàn với tôi để sửa theo ý mình.
Muốn biết rõ thi call 0904217180 hoặc đến gặp trực tiếp xem nhà cho thoải mái.
Điện dùng thì có công tơ riêng thuê của điện lực 500k/1 năm, nước chung với chủ nhà nhưng hầu như chủ nhà chỉ dùng hết 1 khối nước 1 tháng, nên không lo bị giá cao)
Ưu tiên khách thuê làm các mặt hàng sau:
Bán quần áo,thợ May, Áo Cưới, Salon Tóc,
(không nuôi súc vật trong thời gian thuê)
Điều kiện quan trọng để thuê là: Chồng tiền nhà 1 năm 1 lần
Hợp đồng thoải mái,bao nhiêu năm cũng được
Giá thuê call ngay 0904.21.71.80 (gặp Nam)

HCM Bán laptop cũ Bình Thạnh giá rẻ tphcm

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

LAPTOP 302 KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH


Chuyên mua bán laptop cũ TPHCM giá rẻ uy tín chất lượng !
Cung cấp laptop cũ giá sĩ và lẻ ,laptop cũ 2tr,3tr,4tr,5tr....đến 12tr

Điện thoại : 0917603459 Mr Lộc -0975528351 mr.HUY


Địa chỉ : số 16C Vũ Ngọc Phan - P13 - Quận Bình Thạnh -TPHCM


wedside: http://laptop302.vn/




Hình thức bảo hành :
+ Bao test 1 tuần cho tất cả ACE khi mua máy
+ Bảo hành 3 tháng cho tất cả các máy khi bán
+ Pin tất cả các máy bao tối thiểu là 1h
Kinh Doanh Laptop302





Bán hàng lấy UY TÍN làm đầu , các các sảm phẩm được bán ra bao ACE ZIN từ A --> Z . ACE yên tâm



Nếu ACE nào có nhu cầu mua máy cao hơn thì có thể truy cập vào

WEBSIDE : http://laptop302.vn/( để xem chi tiết về các dòng máy ) HOẶC Liên hệ : 0917603459 Mr.Lộc để đặt hàng...


CHUYÊN BÁN LAPTOP VÀ LINH KIỆN GIÁ RẺ TPHCM

LH : 0917.603.459 Mr.Lộc - 0975528351 Mr.HUY

THANKS ALL ACE đã bỏ chúc ít thời gian xem máy


Bán laptop cũ TPHCM, bán laptop giá rẻ TPHCM, bán laptop sinh viên TPHCM, laptop uy tín chất lượng TPHCM...Bán laptop 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 triệu,linh kiện laptop giá gốc tại TPHCM .....

CHÚC MỌI NGƯỜI MỘT NGÀY TỐT LÀNH

HCM Bán HTC Incredible S S710e camere 8MP giá 1T5

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

Mình bán HTC Incredible S S710e màu đen, máy còn đẹp, mọi chức năng hoạt động bình thường, nhanh, mượt, chụp hình sắc nét giá 1.500.000 VNĐ
Máy + cáp sạc. (Hình thật)
SĐT: 01234554555
Đ/c: 624 Trường Chinh, P15, Tân Bình


  • Một vài thông số cho mọi người tham khảo.
  • Màn hình: 16M màu S-LCD Touchscreen
  • Kích thước màn hình: 4inch
  • RAM: 768MB
  • Hệ điều hành: Android OS, v2.2 (Froyo)
  • Bộ vi xử lý : Qualcomm Snapdragon QSD8255 (1 GHz)
  • Camera: 8Megapixel

có ai muốn e này không 0164.2456789 chỉ 900k

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

​0164.2456789 các bác có thích ko? chỉ 900k. cam kết 800k/1 tháng

TQ Tim sim ngu quy 11111

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

Em can tim sim nay mua ve dung: 0966 011111

ae nao biet sms dum em. Em cam on.

TQ tứ 5 giá cao

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

lâu không bán sim bán em duy nhất
0967675555 giá 35tr

BÌNH DƯƠNG Sim tiến đều đầu cổ,0989,0977 cực đẹp

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

0989.74.84.94

Đầu cổ gánh cực chuẩn- Tiến đều

Cam kết sử dụng 18 tháng
Gọi free 1000 Phút/ 1 tháng
Bao sang tên Toàn Quốc ạ
Giá:
3Tr5 ( 3.500k)
---------------------------------------------------------
0
977.74.84.94

Đầu cổ kép cực chuẩn- Tiến đều

Cam kết sử dụng 18 tháng
Gọi free 1000 Phút/ 1 tháng
Trùng mã không sang tên được,chỉ bán cho Ae thân quen và có HĐ mua bán!
Hết cam kết bao sang tên chính chủ Trả trước

Giá:
3Tr ( 3.000k)
---------------------------------------------------------

Số Đẹp Phạm Huỳnh
LH: 0934.040.040 0944.040.040
YM! SoDepPhamHuynh
STK VCB: 0281.000.234.405 - STK Đông Á: 0105.648.240
Chủ TK: Nguyễn Văn Huỳnh - CN: Bình Dương
18/8 Lô 3 Tổ 17 KP.Bình Hòa,Lái Thiêu,Thuận An,Bình Dương
http://simsodepdoanhnhan.vn



Mobiphone - 150k

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

ban het gia 150k . sim kick ao . ko fix
0122222.1339
0122222.1338
0122222.3138
0122222.3539
0122222.8589

minh dang o sai gon . neu mua minh giao sim tan noi .
LH :01.282.292.292 . thanks

HN- Bồn tắm nằm giúp massage thư giãn xua tan mệt mỏi

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

Bồn tắm nằm giúp massage thư giãn xua tan mệt mỏi

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại những nhu cầu của con người cũng ngày cang cao cấp hơn, đòi hỏi được đáp ứng nhiều nhu cầu thư giãn hơn. Bồn tắm nằm là một trong những thiết bị vệ sinh có hiệu quả cao trong việc giúp massage, thư giãn, giảm stress và xua tan mệt mỏi sau ngày dài nhiều vất vả.
Lợi ích của bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm là loại bồn tắm thông dụng nhất bởi những ưu điểm và giá thành phải chăng phù hợp với nhiều điều kiện tài chính của các hộ gia đình. Bồn có thiết kế đa dạng mang đến sự trẻ trung và phù hợp với nhiều kiểu phòng tắm khác nhau. Việc sử dụng bồn tắm phù hợp với không gian phòng tắm và thích hợp với nhu cầu của bạn sẽ giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Bồn tắm nằm giúp massage thư giãn

Theo nghiên cứu của Colgate-Palmolive (công ty sản xuất hàng tiêu dùng toàn cầu) tại Mỹ, bồn tắm nằm mang lại nhiều lợi ích cho người dùng giúp thư giãn. Khi ngâm mình trong làn nước ấm cùng với tinh dầu thảo dược hay muối khoáng là điều tuyệt vời để bạn xoa dịu cơ thể sau một ngày làm việc vất vả hay đơn giản là bạn muốn có thời gian chăm chút cho làn da sắc đẹp của bản thân.
Bồn tắm còn giúp lưu thông máu, làm giảm đau nhức rất tốt cho người có vấn đề về đau lưng, viêm khớp hay đau đầu những chấn thương do tập luyện vận động thể thao. Thêm một lợi ích của bồn tắm nằm đó là giúp mở rộng các mạch máu từ đó giúp lưu thông máu tốt hơn cung cấp nhiều hơn oxy cho cơ thể.
Sử dụng bồn tắm nằm thường xuyên cùng với tinh dầu còn mang lại cho làn da sự căng mịn, hồng hào hơn cho bạn sự tươi trẻ của tuổi xuân. Đây là đặc điểm được nhiều chị em yêu thích trong việc làm đẹp của mình. Vì thế việc được thả mình trong bồn tắm để thư giãn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.
Kích thước của bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm (hay còn gọi là bồn tắm dài) trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại kích cỡ. Tùy vào không gian phòng tắm nhà bạn để lựa chọn được kích thước bồn tắm phù hợp. Thông thường kích thước bồn tắm nằm có chiều cao là 600 cm, có chiều ngang là 750 cm. Chiều dài của bồn tắm nằm hiện nay có kích thước từ 1m5 đến 1m8. Như vậy khi lựa chọn bồn tắm nằm, cần quan tâm đến chiều dài của bồn tắm và mặt yếm của bồn tắm để có cách thiết kế phù hợp cho phòng tắm của gia đình.
Những mẫu bồn tắm nằm đẹp nhất

Một bồn tắm đơn giản nhưng vô cùng thanh nhã, lịch sự. Được đặt bên bức tường kính trong vắt này, phòng tắm cho cảm giác hài hòa giữa không gian ngoài trời và trong nhà. Nội thất trong phòng tắm khỏi bàn về độ đẹp mắt, ánh sáng ngập tràn, sàn gỗ và đường vân của bồn tắm toát lên vẻ đẹp cực tự nhiên, cực tinh tế.
Bồn tắm nằm đơn giản mà tinh tế

Bồn tắm nằm cổ điển

Bồn tắm nằm nhìn ra ngoài trời

Một kiến trúc phòng tắm hiện đại không thể thiếu sản phẩm bồn tắm đẹp. Tuy nhiên, giữa một rừng nhãn hiệu, kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng của bồn tắm… làm người tiêu dùng lúng túng. Senziny Việt Nam có thể giúp bạn:
- Tư vấn cách chọn mua bồn tắm
- Bí quyết thiết kế một phòng tắm hoàn hảo
- 10 kiểu trang trí gương phòng tắm tuyệt đẹp
- Bồn tắm gỗ tạo nên nét cổ điển và tao nhã cho phòng tắm
- Bồn tắm góc là sự lựa chọn tối ưu cho phòng tắm nhỏ











Đăng bởi : bpc.vn
Bản quyền thuộc : baotriphongnet.com; baotriphongnet.vn

Hà Nội BIKINI siêu hot đây – 146 Âu cơ – Tây Hồ - Hà Nội

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

Smart Store 146 Âu Cơ – Tây Hồ - Hà Nội
Bán buôn bán lẻ áo bơi các mẫu hot nhất 2014.
Các mẫu của Victoria secret thật sexy, hay những mẫu 2 mảnh chân váy dễ thương, những bộ nhún bèo đáng yêu, mẫu restro hot của năm nay, đồ bơi cho ngoại cỡ, đồ bơi trẻ em. Đặc biệt có hàng made in Viet Nam nha, hàng công ty, vải Hàn quốc, chất cực đẹp, màu sắc hoa văn nổi bật.
Tất cả đều là hàng có sẵn nhé. Các bạn qua trực tiếp cửa hàng xem và thử đồ.Cửa hàng mở cửa từ 10h30 đến 21h00 nhé. Hoặc các bạn vào facebook để tham khảo hình ảnh,chúng tôi ship hàng toàn quốc nhé. https://www.facebook.com/nguyenthanhphuong2012

CÙNG 1 MẪU SẢN PHẨM NHƯNG NHIỀU NGUỒN HÀNG KHÁC NHAU, CHẤT LƯỢNG KHÁC NHAU, TIỀN NÀO CỦA ĐÓ, KHÁCH HÀNG NÀO ĐÃ MUA Ở SHOP MÌNH THÌ ĐỀU BIẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM BÊN MÌNH. MINH CHỈ BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG CAO THÔI NHÉ.

Hướng dẫn sử dụng :
1.Bikini mới nên giặt sơ qua với nước muối để diệt khuẩn có hại cho da
2. Không giặt bằng máy giặt, chỉ giặt nhẹ bằng tay với nước dưới 30°C
3. Nên lật mặt trái bikini khi giặt , không giặt với bất kì bột giặt hoặc chất tẩy rửa
4. Sau khi giặt phơi nơi gió thoáng , không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời
5. Nếu có sử dụng kem hay dâu chống nắng thì tránh dây dính vào bikini

Hà Nội Bikini sành điệu, sexy, cute – 146 đường âu cơ

Posted: 14 Jun 2014 01:52 AM PDT

Smart Store 146 Âu Cơ – Tây Hồ - Hà Nội
Bán buôn bán lẻ áo bơi các mẫu hot nhất 2014.
Các mẫu của Victoria secret thật sexy, hay những mẫu 2 mảnh chân váy dễ thương, những bộ nhún bèo đáng yêu, mẫu restro hot của năm nay, đồ bơi cho ngoại cỡ, đồ bơi trẻ em. Đặc biệt có hàng made in Viet Nam nha, hàng công ty, vải Hàn quốc, chất cực đẹp, màu sắc hoa văn nổi bật.
Tất cả đều là hàng có sẵn nhé. Các bạn qua trực tiếp cửa hàng xem và thử đồ.Cửa hàng mở cửa từ 10h30 đến 21h00 nhé. Hoặc các bạn vào facebook để tham khảo hình ảnh,chúng tôi ship hàng toàn quốc nhé. https://www.facebook.com/nguyenthanhphuong2012

CÙNG 1 MẪU SẢN PHẨM NHƯNG NHIỀU NGUỒN HÀNG KHÁC NHAU, CHẤT LƯỢNG KHÁC NHAU, TIỀN NÀO CỦA ĐÓ, KHÁCH HÀNG NÀO ĐÃ MUA Ở SHOP MÌNH THÌ ĐỀU BIẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM BÊN MÌNH. MINH CHỈ BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG CAO THÔI NHÉ.

Hướng dẫn sử dụng :
1.Bikini mới nên giặt sơ qua với nước muối để diệt khuẩn có hại cho da
2. Không giặt bằng máy giặt, chỉ giặt nhẹ bằng tay với nước dưới 30°C
3. Nên lật mặt trái bikini khi giặt , không giặt với bất kì bột giặt hoặc chất tẩy rửa
4. Sau khi giặt phơi nơi gió thoáng , không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời
5. Nếu có sử dụng kem hay dâu chống nắng thì tránh dây dính vào bikini

Hà Nội - V247 cách kết nối toàn cầu hoàn hảo

Posted: 14 Jun 2014 01:51 AM PDT

V247 CÁCH KẾT NỐI TOÀN CẦU HOÀN HẢO
Được xây dựng từ những nhu cầu thiết yếu của người dùng v247 access chứng minh cho những lời hứa của công ty Viễn Liên 247, với cách thức kết nối hiện đại, chức năng hỗ trợ đỉnh cao, giá cước phù hợp và tất nhiên sự thành công của v247 access là một điều dễ dàng đoán biết. Và v247 accessđã trở thành chọn lựa duy nhất và tốt nhất cho người dùng khi nghĩ đến dịch vụ gọi điện quốc tế hoàn hảo hiện nay.

Những điều cơ bản dành cho khách hàng mới dùng v247 access

Dưới đây chúng tôi xin phép được đưa ra một số thông tin cơ bản dành cho người dùng mới nhằm giúp quý vị có thể tiết kiệm thời gian làm quen và vận hành v247 accessmột cách nhanh chóng và hiệu quả cho mục đích sử dụng của mình:

ü Không đăng ký số PIN

ü V247 accesskhông quy định về thời gian sử dụng tài khoản.

ü Khi dùng điện thoại v247, quý vị không cần phải ký kết bất kì hợp đồng nào.

ü Đăng ký những chức năng của v247 accesssẽ không phát sinh thêm phụ phí trong quá trình dùng.

Vậy làm thế nào để đăng ký và cài đặt những chức năng hữu dụng của v247 access? Quý vị có thể chọn 1 trong 2 cách thức sau:

· Cách 1: truy cập website: www.dienthoai247.com sau đó thực hiện tuần tự tiến trình đăng ký theo các hướng dẫn có sẵn.

· Cách 2: gọi đến tổng đài VienLien247: 909.999.8247 và làm theo những chỉ dẫn của nhân viên.

Khi đã hoàn tất các bước đăng ký với v247 access, quý vị ngay lập tức có thể thực hiện cuộc gọi về Việt Nam mà không cần đợi thêm thời gian để kích hoạt như các dịch vụ viễn thông khác thông qua 2 bước bên dưới:

· Bước 1: gọi đến số tổng đài miễn phí hay số điện thoại của tổng đài địa phương sau đó nghe thông báo về số tiền trong tài khoản.

· Bước 2: gọi đến số điện thoại ở Việt Nam và bấm # để thực hiện cuộc gọi.

Khi dùng v247 access khách hàng cần lưu ý điều gì?

Với một phương thức kết nối thông minh được tích hợp vào v247 access, không có quá nhiều điều mà quý vị phải bận tâm tuy nhiên chúng tôi đưa ra vài lời khuyên trong các thao tác của quý vị với v247 access giúp việc liên lạc trở nên hiệu quả hơn.

Gọi về số điện bàn ở Việt Nam quý vị bấm tổ hợp sau: bấm mã quốc gia Việt Nam + mã tỉnh/thành + số điện thoại + #.

Quý vị vẫn có thể sử dụng nhiều số điện thoại trong một tài khoản.

Khi gặp tín hiệu không tốt trong quá trình gọi, vui lòng cúp máy và gọi lại.

Với v247 accesscó những cách nạp tiền mà quý vị cần phải ghi nhớ để tránh trường hợp nhầm lẫn:

+ nạp qua website: www.v247access.com - www.v247accessnumber.com, quý vị lựa chọn mua phút gọi và bấm BUY NOW.

+ nạp qua tổng đài: 909.999.8247, quý vị yêu cầu mức giá mình muốn nạp và quý vị nạp vào tối thiểu là 25$ và tối đa là 300$.

Ngoài ra, trung tâm Viễn Liên 247 sẵn sàng tiếp nhận những thông tin khiếu nại về chất lượng dịch vụ cũng như đưa ra các biện pháp khắc phục sự cố nhanh chóng liên quan đến v247 accessnhằm không làm tiến trình công việc của quý vị bị gián đoạn thông qua số điện thoại: 909.999.9247 – 1.888.333.1531.

Hoặc, quý khách hàng có thể truy cập vào những hệ thống website toàn cầu của v247 access như:

www.dienthoaiv247.comwww.v247access.comwww.phonev247.com, chúng tôi thường xuyên cập nhật rất nhiều tin tức mới cũng như các chỉ dẫn sử dụng v247 access hiệu quả hơn dành cho khách hàng mới hoặc dành cho các quý vị muốn tham khảo thêm thông tin.

Luôn lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm phát triển, chúng tôi hiểu rất rõ những tính năng mà quý vị thường mong đợi trong một dịch vụ viễn thông quốc tế như Viễn Liên phone và v247 access như một minh chứng cho sự hoàn thiện trong chất lượng và sự nỗ lực trong việc đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng. Bất kì lúc nào quý vị cần đến v247 accessnhư cách thức để liên lạc với gia đình mình hoặc giải đáp các thắc mắc trong dịch vụ, hãy gọi chúng tôi:

Công ty Viễn Liên 247

Hotline: 909.999.8247 ; 1.888.333.1531 ; 281.988.9188

Email: info@vienlien247.com

YH: hoitraloi ; tuvanhelp

Website: V247 ACCESS - V247 Accessnumber

https://www.facebook.com/v247llc

No comments:

Post a Comment