Tuesday, June 10, 2014

Hội nghị trực báo HĐND các huyện, thành phố

Hội nghị trực báo HĐND các huyện, thành phố


Hội nghị trực báo HĐND các huyện, thành phố

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.6, HĐND tỉnh đã tổ chức hội nghị trực báo Thường trực HĐND các huyện, thành phố 6 tháng đầu năm 2014. Các đồng chí: Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Phiên- Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. nbsp;

VTV khóa mã tín hiệu vệ tinh, chống "tràn sóng" World Cup 2014

Posted:

Nhằm đảm bảo thực hiện bản quyền phát sóng World Cup 2014, Đài THVN (VTV) sẽ tiến hành khoá mã tín hiệu truyền hình vệ tinh băng tần C các kênh phát sóng các trận đấu World Cup 2014.

Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 10/6 trên VTV1

Posted:

Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 10/6 trên VTV1

U19 Việt Nam thua đậm trong trận ra quân tại Nhật Bản

Posted:

Chiều nay (10/6), tại Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai (Osaka), ĐT U19 Việt Nam đã bước vào thi đấu trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn Nhật Bản gặp Tuyển sinh viên nước này.

Bộ trưởng Công thương nhận trách nhiệm vì chậm sửa Nghị định 84

Posted:

Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng cho biết: Với tư cách được Chính phủ giao là đơn vị đầu mối chúng tôi chúng tôi xin nhận trách nhiệm trước Quốc hội về việc chậm ban hành Nghị định này...

Bệnh nhân cấy tim nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam đã khỏe mạnh

Posted:

GS.TS Bùi Đức Phú, Giám đốc BV Trung ương Huế cho biết, bệnh nhân mổ cấy tim nhân tạo đầu tiên được thực hiện tại nước ta đang hồi phục sức rất nhanh. nbsp;

Không phải cứ nước bé là "ngậm miệng chịu thiệt"

Posted:

Những ngày này, khi cả nước đang sục sôi phản đối việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, Báo Điện tử Chính phủ đã có cuộc trao đổi với nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Phạm Thế Duyệt về vấn đề thời sự này.

Tổng thống Hàn Quốc chỉ định Thủ tướng mới sau vụ chìm phà

Posted:

Ông Moon Chang-keuk, một cựu biên tập viên chính của tờ nhật báo JoongAng Ilbo, một trong những tờ báo lớn của Hàn Quốc, được chỉ định làm Thủ tướng.

Video: Sơn Tịnh đối mặt với khô hạn trong vụ hè thu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vụ hè thu năm 2014, huyện Sơn Tịnh có khoảng 150ha không thể gieo sạ được, 197ha hoa màu và 52ha lúa đã xuống giống nhưng không có nước tưới, nguy cơ mất trắng. Nếu nắng hạn tiếp tục kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người dân cũng như sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Sơn Tịnh.

Đội Phú Nhuận vô địch Giải Bóng đá U10 quốc gia – Cúp Viettel 2014

Posted:

Giải đã kết thúc ngày 9-6 tại Đà Nẵng với sự đăng quang xứng đáng của CLB Phú Nhuận (TP Hồ Chí Minh) sau khi đánh bại đội Thái Bình với tỷ số cách biệt 4-0 ở trận chung kết.

Thăm Khu di tích đền Gióng – Hà Nội

Posted:

Khu di tích đền Gióng gồm đền Thượng và đền Hạ, thuộc xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, cách Hà Nội khoảng 30 km. Từ Hà Nội, qua cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương, những cánh đồng lúa xanh ngắt và những xóm làng bình yên của đồng bằng Bắc Bộ, đến Km 10 rẽ phải, đi trên đê sông Đuống khoảng 7 km nữa là tới đền Phù Đổng.

Trung Quốc vu vạ Việt Nam ở Liên Hợp Quốc

Posted:

Tờ Washington Post đưa tin, ngày 9/6, Trung Quốc đã gửi văn bản cáo buộc Việt Nam xâm phạm chủ quyền và gây ảnh hưởng đến hoạt động khoan dầu hợp pháp (?) của một công ty Trung Quốc ở Biển Đông.

Đóng tàu vỏ thép

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nếu cả nước hiện nay có 117.000 tàu cá, nhưng hầu hết là tàu vỏ gỗ, thì Quảng Ngãi hiện có 5.400 tàu cá, nhưng chỉ có một tàu vỏ thép, còn lại đều là tàu vỏ gỗ. quot;Đổi vỏ tàuquot;, thật ra không đơn giản như ta tưởng.

Ngư dân và triết lý "bó đũa"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Họ tự nguyện xin gia nhập vào Nghiệp đoàn nghề cá để cùng nhau vươn khơi bám biển theo tổ, đội. Ngư dân Lý Sơn đang là những quot;cột mốc sốngquot; tại Biển Đông. Họ hiểu, ra khơi cũng chính lànbsp; gópnbsp; phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm do vi khuẩn mùa hè

Posted:

Ngộ độc thực phẩm và bệnh truyền qua thực phẩm do vi khuẩn là khái niệm để chỉ 1 nhóm bệnh gây ra do các loài vi khuẩn ( Bacteria) hoặc độc tố của chúng, xâm nhập, lây truyền và gây ra bệnh lý chủ yếu tại đường tiêu hóa.

Mùa World Cup, nhớ Chánh Trinh

Posted:

nbsp;(Baoquangngai.vn)- Chánh Trinh là một nhà báo siêu hạng, một nhà báo đã hành nghề báo đúng nghĩa ở cả hai chế độ. Và, dù làm báo đối lập thời Việt Nam cộng hòa, hay làm báo thời Việt Nam XHCN, thì Chánh Trinh vẫn giữ nguyên một nhiệt tình cháy bỏng với nghề nghiệp.

Cà pháo có thể gây ngộ độc

Posted:

Cà muối là món ăn được ưa thích trong những ngày hè. Tuy nhiên, nếu ăn nhiều cà, đặc biệt là cà sống, cà muối xổi có thể bị nhức mỏi, buồn nôn, tiêu chảy do ngộ độc solanin.

Người mẹ của hai đứa trẻ mồ côi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa đã được bà dang rộng vòng tay đón về chăm sóc, nuôi dưỡng cho ăn học mà không một chút nề hà, tính toán. Để giờ bà vừa là mẹ, là bạn, là người thân duy nhất của hai đứa trẻ mồ côi ấy. Người phụ nữ đó tên Đinh Thị Ghim (60 tuổi), ở khu dân cư Nước Đốp, thôn Ra Manh, xã Sơn Long (Sơn Tây).

Trò chơi FIFA 15 giống thật chưa từng thấy

Posted:

Trong trò chơi điện tử nổi tiếng FIFA phiên bản năm 2015, hãng Electronics Arts sẽ làm các ngôi sao bóng đá ảo giận dữ trên sân cỏ giống y hệt ngoài đời.

Ông cụ già nhất thế giới qua đời

Posted:

Ngày 9/6, Reuters đưa tin, người đàn ông già nhất thế giới đã qua đời tại New York, Mỹ, hưởng thọ 111 tuổi. Giám đốc điều hành khu vực Espalanade Mahattan, Marcy Levitt cho hay, ông Alexander Imich sinh ra ở Ba Lan năm 1903, mất vào ngày 8/6/2014 ở Mỹ.

Niềm vui của vợ thuyền trưởng tàu Cảnh sát biển 4033

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gặp chị Phạm Thị Hồng Nhung ngay tại phòng làm việc (Phòng Quản trị- Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi) tôi thấy vui lây với niềm vui của chị khi vừa mới được tiếp nhận vào làm việc tại đây từ ngày 2.6- một ngày chị không bao giờ quên.

Đồng chí Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.6, HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XI, nhiệm kỳ 2011 -2016 tiến hành kỳ họp thứ 12 (bất thường) về việc miễn nhiệm và bầu bổ sung chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2011 -2016.nbsp; nbsp;

Cháy dữ dội tại nhà máy lọc dầu Trung Quốc

Posted:

Một vụ cháy nổ đã xảy ra tại một nhà máy lọc dầu ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô thuộc miền đông Trung Quốc vào trưa ngày 9/6.

Những thủ môn được đánh giá cao tại World Cup

Posted:

Họ đều là những thủ thành đã trải qua mùa giải ấn tượng cùng câu lạc bộ trong mùa giải vừa qua. Tại World Cup 2014, những Casillas, Buffon hay Neuer... sẽ là những ứng viên cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất.

8 cách chống lại thủ phạm gây hôi miệng

Posted:

Hơi thở hôi vốn là vấn đề rắc rối của nhiều người nhưng bạn nên biết rằng những thói quen của chúng ta cũng ảnh hưởng rất nhiều đền mùi trong hơi thở. Dưới đây là những giải pháp để có một hơi thở thơm mát và tự tin hơn

Một số điều cần tránh khi nấu nướng

Posted:

Trong khi nấu ăn, có một số nguyên liệu không nên đun quá lửa cũng như có vài loại gia vị khi nêm, ướp cũng cần canh thời gian cho vào hợp lý.

Mỹ triển khai máy bay ném bom tàng hình B-2 đến châu Âu

Posted:

Không quân Mỹ đã triển khai máy bay ném bom tàng hình B-2 đến căn cứ không quân ở Anh để tham gia tập trận với các nước đồng minh NATO, Lầu Năm Góc cho biết vào ngày 9.6.

Sứ mệnh sao Hỏa trước nguy cơ thất bại

Posted:

Trong một báo cáo trình lên Quốc hội Mỹ, Hội đồng Nghiên cứu quốc gia (NRC) cảnh báo chương trình đưa người lên sao Hỏa của Cơ quan Hàng không - vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ thất bại.

Những tờ báo quốc ngữ Việt Nam giai đoạn 1865-1965

Posted:

Trung tâm văn hóa Heritage Space phối hợp với "Diễn đàn sách xưa" vừa tổ chức khai mạc triển lãm Những tờ báo quốc ngữ Việt Nam giai đoạn 1865-1965 tại Dolphin Plaza, Mỹ Đình, Hà Nội.

No comments:

Post a Comment