Tuesday, June 10, 2014

Toàn Quốc Nhà cung cấp bản lề sàn uy tín, chất lượng - 4 - 5

Toàn Quốc Nhà cung cấp bản lề sàn uy tín, chất lượng - 4 - 5

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Nhà cung cấp bản lề sàn uy tín, chất lượng

Posted: 10 Jun 2014 12:32 PM PDT

Bản lề sàn là một trong những bản lề cửa thủy lực được sử dụng phổ biến nhất đối với các loại cửa ở Việt Nam hiện nay.
bản lề sàn với thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết được sản xuất trên dây chuyền CNC hiện đại, độ chính xác càng cao tạo nên uy tín đối với khách hàng.

Bản lề sàn giúp bạn không lo lắng gì về tốc độ ra vào khi mở cửa bởi đã có các van điều chỉnh hành trình tốc độ rồi đó. Thông thường bản lề hay dùng cho cửa kính cường lực nhưng ngoài cửa kính cường lực ra thì bản lề thủy lực còn được sử dụng được cho tất cả các loại cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm, cửa nhựa.

Công ty TNHH SX TM Việt Bắc tự hào là nhà cung cấp bản lề sàn uy tín, phụ kiện kính, lan can kính, cầu thang kính,...

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH SX TM Việt Bắc
Hotline: 0933.299.216

Toàn Quốc Mu Huyền Vũ, mu moi ra 15/6/2014, mu open 15/6/2014, mu open thang 6

Posted: 10 Jun 2014 09:45 AM PDT

Bạn đang tìm 1 MU ổn định và lâu dài, chuyên nghiệp và mang tới sự giải trí đích thực?


Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy cùng nhau đi tìm và khám phá để cùng nhau có được câu trả lời chính xác tại đây!




MU HUYỀN VŨ SEASON 6.9
8 Sub Online 24/24


Huyền Thoại Đế Vương


ALPHATEST : 13h ngày 10/6/2014
OPEN BETA : 13h ngày 15/6/2014




I. THÔNG TIN SERVER






Website: muhuyenvu . vn
Forum: forum.muhuyenvu . vn


Cụm máy chủ: Huyền Thoại
Đường truyền: 1Gbps
Data Center: Việt Nam
Kinh Nghiệm: 200x
Tỷ lệ Rớt Đồ: 30%
Anti-Hack: Việt Guard Pro news vesion.
GameServer: TitanTech
Client: Webzen








MU Huyền Vũ - Sự Lựa Chọn Đúng Đắn Của Bạn MU Huyền Vũ đã được chuẩn bị chu đáo trong một khoảng thời gian dài bởi 1 đội ngũ BQT dày dạn kinh nghiệm trong làng Mu Online. MU Huyền Vũ ra mắt với cộng đồng game thủ MU Online Việt Nam vào tháng 5/2014 với phiên bản 6.9 Full cùng với đó là cụm máy chủ Thiên Mệnh. MU Huyền Vũ là một MU Online không sử dụng item full, mang tính chất cầy reset và săn item. Item trong Mu sẽ có giá trị cao đồng nghĩa với đó là sự tồn tại bền vững của MU. Reset không quá nhanh hay quá chậm, item ex sẽ kiếm được từ tham gia các sự kiện game và săn boss, tỉ lệ drop của các vật phẩm và jewel cực kì hợp lý mang đến cảm giác thú vị khi tham gia. Sự kiện Săn PC Point để sở hữu Pet Panda, Bạch Mã... một cách dễ dàng mà không cần tốn tiền nạp thẻ, cùng với đó là các sự kiện game đầy đủ 100% ( kể cả những event tại máy chủ CTC như Phảo Đài Sói, Medusa, CTC... ) và được phân bố 1 cách hợp lý.














Exp: 200 - Drop Item: 30%
8 Sub Server [ 1 Giao Dịch - 3 NonPK - 3 PK - 1 Sự Kiện - 1 CTC]
Hệ thống Auto In Game, Item Ancient, Nén Ngọc, Master Skill Full, AALH.
Tỉ lệ, bãi quái chuẩn, Item Exl In Event
Không bán item exl, item full. Chỉ bán các vật phẩm hỗ trợ và Bless, Soul, Creation, Life, vé sự kiện.
Máy chủ ổn định, tốc độ cao, online 24/24 ổn định lâu dài.
Giới Hạn Resets ngay từ khi Open. Đua Top 48 giờ và Top Chủng Tộc 7 Ngày
Hệ thông anti hack thông minh, hiệu quả. Chống hack, dupe tới 99%.
BQT chuyên môn cao, bảo đảm độ an toàn, tin cậy trong game cho các game thủ.
Cam kết tạo nên một cộng đồng Mu Online lớn mạnh và bền vững hàng đầu cho nước nhà.






SỰ KIỆN:




Công Thành Chiến 1 Lần/Tháng tranh ngôi vị nhà Vua và sở hữu Cấm Địa Hoàng Kim
DeepLoren ( cuộc chiến ở thung lũng Loren ) diễn ra hàng ngày tại Server CTC
Đầm lầy chết diễn ra hàng ngày tại Server CTC
Pháo đài sói: 2 lần/tuần tại Server CTC
Đặc biệt xuất hiện sự kiện mới: PCP Event - Giết quái vật nhận PcPoint mua Pet
Và đầy đủ các sự kiện chuẩn Mu Online: Gaion, Thiên giới, thỏ ngọc, Kanturu, Hang ấp trứng, BC, DV, CC....v..v...
Event mở rông: Cuộc Chiến Sống Còn, Sứ Mệnh Phượng Hoàng, Đấu Trường Rực Lửa, Giải Mã Ô Chữ...
Các event diễn ra đầy đủ theo chu kỳ đầy đủ các event của một Mu Online chuẩn và nhiều event mở rộng cả trong game và website.








CAM KẾT:






Các sự kiện mới lạ, liên tục và hấp dẫn, quy mô lớn được tổ chức theo tháng, quý.
Săn bắt và sử lý triệt để hack một cách chuyên nghiệp.
Kết nối với game thủ qua hệ thống Fanpage, cập nhật thông tin liên tục.
Hệ thống Gift Code phát triển liên tục, cập nhật mới lạ, hỗ trợ tân thủ.
Các hệ thống nhỏ kèm theo như con số may mắn đáp ứng nhu cầu giải trí.
Hỗ trợ mua bán trực tuyến thông qua Mu Bank với mức phí phù hợp, nhanh chóng và cực kỳ tiện lơi.
Xử lý triệt để, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả.
Lắng nghe và hỗ trợ game thủ hết mình.








Thời gian Open Beta đã gần kề, bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay với vài cú click chuột để tham gia một cộng đồng game đông đảo và chuyên nghiệp, đồng thời có cơ hội bê về giải thưởng có giá trị thật cực kỳ lớn? Còn hơn nữa hãy rộng tay quảng cáo và mời bạn bè cùng tham gia với MU Huyền Vũ- Thiên Mệnh Anh Hùng để nhận săn tiền thưởng thật dễ. Hãy chia sẻ MU Huyền Vũ để cùng xây dựng và tham gia một sân chơi bền vững, chuyên nghiệp, vui vẻ với tất cả mọi người.
BQT MU Huyền Vũ






mu open thang 6 | mu moi ra thang 6 | mu online thang 6 | mu sap ra thang 6 | mu open thang 6
Mu Moi Ra, Mu Open Ngay Thang 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,2014, Mu Moi Ra, Mu Moi Open, Mu Sap Ra, Mu Alpha Test, Mu Hom Nay, Mu Online

Toàn Quốc Cảm động trước chàng trai bán gia tài cứu người yêu cũ

Posted: 10 Jun 2014 07:58 AM PDT

Cuộc tình ngang trái
Tháng 10/2008, Dương Mai (24 tuổi) và Hoàng Đào quen nhau trên mạng, trong lúc nói chuyện, Đào được biết Mai cũng cùng quê với mình ở thành phố Quý Châu (Trung Quốc), cha mẹ đã ly hôn. Đào lớn hơn Mai 6 tuổi, hiện đang làm việc tại thành phố Đông Quan. Do có cùng cảnh ngộ nên hai người dễ đồng cảm, nói chuyện rất tâm đầu ý hợp, trở thành bạn thân.
Qua tết 2011, Mai bỗng nhiên bị sốt cao mãi không đỡ, thêm vào đó là bụng đau dữ dội. Cô xin nghỉ phép đi khám, bác sĩ chẩn đoán cho biết cô bị viêm ruột kết. Tuy nhiên, sau khi điều trị 2 tháng bằng các phương pháp thông thường nhưng vẫn không thấy đỡ mà càng đau thêm, cô cũng bị sụt mất gần chục ký, đi đứng hết sức khó khăn. Bác sĩ lúc này quyết định sẽ phẫu thuật. Tuy nhiên, khi phẫu thuật mới phát hiện một khối u dài 20cm nằm bên trong, ép một đoạn ruột của Mai bị hoại tử nghiêm trọng. Bác sĩ không thể xác định được có nên cắt khối u hay không nên trong ngày đã chuyển Mai lên bệnh viện tỉnh để kiểm tra. Xét nghiệm cho thấy, đây là khối u ác tính, bác sĩ chẩn đoán sinh mệnh của Mai chỉ còn duy trì được 2 tháng.


Bán cửa hàng vì người yêu cũ
Trong lúc đang chuẩn bị phải cắt ruột thì chị gái lại bỏ đi khiến người ký tên giúp cũng không có. Mai lo lắng gọi điện cho một người cùng quê lúc này đang ở Thâm Quyến. Người này đến thăm nhưng lại không ở được lâu khiến Mai tiếp tục rơi vào tình cảnh khó khăn. Vậy là, Mai đành phải coi Đào như hy vọng cuối cùng của mình. Nhận được cuộc điện thoại của Mai, ngay hôm đó Đào đến nơi, nhìn dáng vẻ tiều tụy gầy yếu của Mai, anh không thể cầm được lòng.
Anh cầm bệnh án lên xem, dòng chữ "u ác tính" đập vào mắt khiến lòng anh đau nhói: "Em mắc bệnh nặng thế này, một mình sao xoay sở nổi? Cho dù thế nào đi nữa, anh cũng nhất định phải giúp em". Mai nghe xong nắm chặt tay Đào, nước mắt tủi thân lại lăn dài. Lúc đó, Hoàng Đào quyết định ở lại, lấy danh nghĩa là "bạn trai" của Mai để ký tên cho cô phẫu thuật. Hàng ngày, anh phụ trách việc nấu nướng, giặt giũ, lau rửa cho Mai. Cứ cách vài bữa Đào lại nấu một bát cảnh bổ dưỡng cho Mai ăn.
Đêm một hôm, Mai lại đột nhiên bị sốt cao, miệng bị lở loét và hôn mê, bác sĩ phải cấp cứu tích cực mới hồi tỉnh. Bác sĩ cho biết bệnh tình của Mai họ không thể chữa được, khối u lại phát triển mạnh và có biến chứng nghiêm trọng, họ khuyên Đào nên tìm cách khác. Hôm sau, anh thuyết phục Mai chuyển đến bệnh viện khác. Bác sĩ tại đây kiểm tra xong cũng không còn các nào khác. Vì vậy, anh lại đưa Mai đến Bệnh viện ung bướu Quảng Châu. Do lúc này Mai không thể tự đi lại nên mấy ngày trời chuyển viện đều phải nhờ Hoàng Đào bế lên bế xuống cho đến khi vào phòng chẩn đoán. Nhìn cảnh này khiến ai cũng phải cảm động, nói xã hội bây giờ thật khó kiếm người như Đào.
Tại đây, kết quả cho thấy Mai mắc ung thư hạch giai đoạn cuối, loại bệnh điển hình ở châu Á, hiệu quả chữa trị ít thành công. Tuy nhiên, may mắn là đội ngũ giáo sư bác sĩ ở đây vừa nghiên cứu thành công phương pháp điều trị mới, thông qua cấy tế bào tạo máu để khống chế khiến người bệnh có cơ hội được tái sinh. Điều này khiến Đào vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, bác sĩ cũng cho biết, chi phí điều trị cao khoảng hơn 100 ngàn tệ và đang trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng, nên cần chuẩn bị tâm lý có thể không thành công. Đào không suy nghĩ thêm, chỉ cần cứu sống được Mai thì bao nhiêu tiền cũng phải lo cho được.


Kỳ tích chiến thắng bệnh tật
Sau một thời gian dưỡng sức, ngày 6/1/2013, Mai được đưa vào phòng vô khuẩn chuẩn bị phẫu thuật cấy tế bào. Để tiện chăm sóc Mai và tiết kiệm tiền, Hoàng Đào thuê một căn phòng rẻ tiền ở gần bệnh viện. Hàng ngày, anh chạy đi chạy lại 2 lần để đưa cơm cho Mai. Nửa tháng sau, bác sĩ cho biết việc cấy ghép tế bào đã thành công. Lúc Mai được đưa ra phòng chăm sóc đặc biệt, Đào nhìn cô với sự vui mừng ấm áp khó tả, kèm với đó là thứ tình cảm khó tả. Giáo sư chăm sóc cho Mai cho biết, nếu trong vòng một năm nếu tế bào ung thư không phát triển thêm thì tỷ lệ thành công chữa trị đã vào khoảng 80- 90%. Thời gian đó, hàng ngày Hoàng Đào túc trực ở bệnh viện, tận tình chăm sóc Mai. Một tháng sau, bác sĩ vui mừng cho biết sức khỏe Mai đã khỏe lại, có thể xuất viện. Mai nghe xong xúc động, nước mắt cứ trực trào ra. Mai nói, nếu không có Đào, có lẽ mình đã không được may mắn đến thế.
Ngày 23/11/2013, Mai đi kiểm tra lại, kết quả cho thấy tế bào ung thư đã hoàn toàn biến mất. Đào biết tin vô cùng vui mừng chúc mừng Mai đã chiến thắng bệnh tật. Đầu tháng 12, Mai chuẩn bị làm phẫu thuật đường ruột, trong giai đoạn này tỷ lệ thành công không có gì đáng ngại. Khi được hỏi về mối quan hệ với Hoàng Đào, Mai cho biết, tuy cô và Đào không thể đến được với nhau, nhưng anh ấy lại là người thân cuối cùng của cô, cô cảm ơn ông trời đã cho mình quen Đào. Hy vọng tấm lòng và tình yêu của anh sẽ được báo đáp, cầu chúc anh được hưởng cuộc sống hạnh phúc suốt đời.

Toàn Quốc Chính chủ cần Bán căn 80m2 chung cư Mulberry Lane CẮT Lỗ giá rẻ

Posted: 10 Jun 2014 06:48 AM PDT

Chính chủ cần Bán căn 80m2 chung cư Mulberry Lane CẮT Lỗ giá rẻ
Hiện tại tôi đang có căn 80m2 tại chung cư Mulberry Lane cần bán lại với giá gốc
căn hộ được thiết kế vuông vắn với 2 phòng ngủ, 2 WC, ban công rộng rãi thoáng mát
Cần vốn, bán lại đúng giá gốc chủ Đầu tư. có thương lượng
Ai có nhu cầu liên hệ e Thanh: 0987.865.820/ 0918.616.380





chung cư Mulberry Lane, Mulberry Lane , chung cư cao cấp Mulberry Lane,
chung cư Mulberry Lane, Mulberry Lane , chung cư cao cấp Mulberry Lane

Toàn Quốc Bán căn 50m2 chung cư Starcity Lê Văn Lương-nhận cho Thuê giá cao

Posted: 10 Jun 2014 06:48 AM PDT

Hiện tại tôi có 1 số suất 50m2 tại chung cư Starcity Lê Văn Lương cần bán với giá gốc
Căn hộ được thiết kế vuông vắn hợp lý với 1 phòng ngủ, Wc rộng, 1 khách 1 bếp, 1WC
Hướng view đẹp nhìn ra mặt đường Lê Văn Lương, rất thích hợp với cặp đôi mới cưới
Ai có nhu cầu mua đầu tư cho thuê, chúng tôi xin đảm nhận việc cho thuê, và cam kết cho người nước ngoài thuê với giá cao
Bán 36tr/m2 (gồm VAT + Nội thất)
Ai có nhu cầu liên hệ: 0987 865 820 – 0918 616 380






chung cư Starcity Lê Văn Lương, chung cư Starcity Lê Văn Lương 50m2, chung cư Starcity Lê Văn Lương, chung cư Starcity Lê Văn Lương 50m2

No comments:

Post a Comment