Thursday, June 19, 2014

Khai mạc Đại hội múa rối Đông Nam Á lần thứ 6

Khai mạc Đại hội múa rối Đông Nam Á lần thứ 6


Khai mạc Đại hội múa rối Đông Nam Á lần thứ 6

Posted:

Sáng 19.6, Lễ khai mạc Đại hội thường niên Hiệp hội múa rối Đông Nam Á lần thứ 6 đã diễn ra tại Nhà hát múa rối Việt Nam.

Nhật Bản không thắng được 10 người Hi Lạp

Posted:

Được chơi hơn người trong cả hiệp 2 nhưng với sự yếu kém trong dứt điểm, Nhật Bản đã không vượt qua được Hi Lạp (hòa 0-0) ở lượt trận thứ hai bảng C VCK World Cup 2014.

Trung Quốc điều 2 tàu quân sự quét mìn ra giàn khoan

Posted:

Ngày 19-6, các tàu Trung Quốc quyết liệt cản phá tàu Kiểm ngư Việt Nam thực thi nhiệm vụ. Hai tàu quân sự loại quét mìn lớp T43 xuất hiện ở hướng Nam giàn khoan Hải Dương-981.

Hạt nhân đoàn kết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Ủy ban MTTQVN các cấp trong tỉnh luôn phát huy vai trò tích cực của các già làng, người có uy tín trong cộng đồng. Với trên 1.000 người có uy tín, già làng được xây dựng trên địa bàn tỉnh, có thể khẳng định đây chính là hạt nhân đoàn kết, là nhân tố có ý nghĩa quan trọng trong công tác vận động quần chúng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Giải phóng mặt bằng Dự án nâng cấp, mở rộng QL1: Khi người dân tiên phong

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) Dự án nâng cấp, mở rộng QL 1 trên địa bàn tỉnh ta đang diễn ra hết sức khẩn trương. Nhiều hộ dân tại các huyện Tư Nghĩa, Mộ Đức, Đức Phổ đã tự nguyện tháo dỡ nhà cửa, vật kiến trúc, góp phần đẩy nhanh tiến bộ bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.

Nông thôn mới ở xã đảo An Bình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xã đảo An Bình (Lý Sơn) nằm giữa biển khơi, chịu nhiều khó khăn, thiếu thốn. Thế nhưng, những tác động tích cực của phong trào xây dựng nông thôn mới đã làm cho diện mạo An Bình có nhiều thay đổi. An Bình đang có những bước chuyển mới..

Quan tâm đến quyền lợi người dân Nông trường 25.3

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau một thời gian dài hoạt động không hiệu quả, Nông trường 25.3 phải sáp nhập, rồi giải thể, thanh lý. Nhưng đến nay đã hàng chục năm trôi qua, các hộ dân vốn là công nhân nông trường sinh sống ở đây vẫn chưa được cấp Giấy chứng nhận QSDĐ làm ảnh hưởng đến quyền lợi, mặc dù họ đã nhiều lần kiến nghị lên cấp uỷ, chính quyền các cấp.

Thêm hai quan chức cấp cao Trung Quốc bị điều tra tham nhũng

Posted:

Ủy ban điều tra kỷ luật trung ương ĐCS Trung Quốc đang điều tra vụ tham nhũng đối với ông Lệnh Chính Sách (phó chủ tịch Hội nghị chính trị hiệp thương nhân dân) và phó chủ tịch tỉnh Sơn Tây Đỗ Thiện Học.

Khai mạc trại sáng tác hè cho thiếu nhi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.6, Nhà thiếu nhi tỉnh hối hợp cùng Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học, mỹ thuật tuổi học trò lần thứ II với chủ đề nbsp;quot;Môi trường sống thân thiện - Kết nối yêu thươngquot;.

Tổ chức lễ xuất ngũ cho 105 chiến sĩ nhỏ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 19.6, Ban tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2014 đã tổ chức Lễ xuất ngũ cho 105 chiến sĩ nhỏ tham gia Học kỳ trong quân đội đợt 2 trong không khí vui tươi và phấn khởi. Đồng chí Đinh Thị Loan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự. nbsp; nbsp;

Cú đúp của Suarez giúp Uruguay nhấn chìm Anh

Posted:

Với một phong độ thi đấu ấn tượng, Suarez đã lập cú đúp vào lưới tuyển Anh giúp Uruguay giành chiến thắng 2-1. Bàn thắng duy nhất của đội bóng xứ sương mù ở trận đấu này được ghi bởi Rooney...

Thắng Bờ Biển Ngà, Colombia đặt một chân vào vòng 2

Posted:

Trận đấu giữa 2 đội cùng có chiến thắng trong loạt trận mở màn đã ghi nhận chiến thắng 2-1 xứng đáng cho Colombia trước Bờ Biển Ngà.

Quảng Ngãi: Tổng kết liên hoan tuyên truyền lưu động năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 19.6, Sở VH-TTamp;DL tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ tổng kết, trao giải và công diễn liên hoan tuyên truyền lưu động năm 2014. Đến dự lễ có đồng chí Lê Quang Thích- Quyền Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan cùng đông đảo khán giả đến xem.

Tinh thần tương thân tương ái, tình cảm thiêng liêng vào đề thi văn lớp 10

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Tình cảm thiêng liêng, thân thiết của bà và cháu trong quot;Bếp lửaquot; đã được vào đề thi Văn vào lớp 10 của Trường THPT Chuyên Lê Khiết.

Cách chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh

Posted:

Nhiễm khuẩn rốn và uốn ván rốn sơ sinh chiếm tỉ lệ khá cao trong các trường hợp tử vong sơ sinh ở các nước đang phát triển, mà một tỉ lệ tử vong chiếm phần quan trọng trong nhiễm khuẩn sơ sinh là do nhiễm khuẩn rốn.

Ba ba chữa bệnh

Posted:

Ba ba không chỉ là một loại đặc sản khoái khẩu mà còn có khả năng hỗ trợ chữa các bệnh như mồ hôi trộm, di tinh, kinh nguyệt không đều, bế kinh, viêm thận mạn tính... Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, nên dùng những con ba ba ở môi trường tự nhiên thì tốt hơn ba ba nuôi, sẽ đảm bảo giá trị dinh dưỡng vốn có của con vật quý giá này.

Nguyễn Tiến Minh rớt xuống hạng 14 thế giới

Posted:

Sau nhiều giải đấu không thành công, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã rớt xuống vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng các tay vợt nam vừa được Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) công bố ngày 19-6.

Trung Quốc đưa thêm giàn khoan thứ 2 xuống Biển Đông

Posted:

Trong lúc tình hình Biển Đông đang diễn biến căng thẳng do Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải dương-981 vào sâu trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Trung Quốc lại tiếp tục có hành động có thể khiến căng thẳng leo thang với việc điều thêm giàn khoan xuống hoạt động ở khu vực Biển Đông.

Mỹ, Philippines tập trận chung trên biển Đông

Posted:

nbsp;Ngày 19-6, Chính phủ Philippines tuyên bố sẽ mở cuộc tập trận chung cùng hải quân Mỹ trên biển Đông gần bãi cạn Scarborough, nơi bị Trung Quốc dùng vũ lực chiếm đóng từ năm 2012.

Quảng Ngãi: Đưa xăng E5 vào sử dụng trước lộ trình của Chính phủ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo thỏa thuận và biên bản ký kết giữa Bộ Công thương, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Ngãi, bắt đầu từ 1.9.2014 tới đây, tất cả các cửa hàng bán xăng dầu trên địa bàn tỉnh đều triển khai bán xăng E5, hoặc A95, sớm hơn lộ trình của Chính phủ quy định. nbsp;

Hòa Minzy giành ngôi Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu

Posted:

Vượt qua Hoàng Yến Chibi và Gia Bảo một cách xuất sắc trong đêm chung kết, Hòa Minzy đã trở thành quán quân Học viện Ngôi sao mùa thứ nhất.

Công nhận văn bằng người Việt Nam do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp

Posted:

Bộ GDamp;ĐT vừa công bố văn bản hợp nhất quy định về trình tự, thủ tục công nhận văn bằng của người Việt Nam do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp.

Vũ Phong trở lại đội tuyển Việt Nam

Posted:

Ngày 18/6, HLV trưởng Toshiya Miura đã nộp bản đề xuất danh sách 24 cầu thủ sẽ được triệu tập vào đội tuyển chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Myanmar ngày 2/7 tới.

Thi ảnh trên Facebook "Tôi yêu Việt Nam"

Posted:

Chủ đề cuộc thi là Yêu nước, yêu hòa bình; Hướng về biển Đông - Chung tay góp sức bảo vệ hòa bình, khằng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Vua Tây Ban Nha Felipe VI đăng quang

Posted:

Ngày 18-6, Thái tử Tây Ban Nha Felipe de Borbon đã lên ngôi Vua với tên hiệu Felipe VI trong lễ đăng quang trang trọng ở thủ đô Madrid. Đây là sự kiện truyền ngôi báu đầu tiên ở Tây Ban Nha trong gần 4 thập kỷ qua.

Già Rê mê làm việc tốt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đi qua bao mùa rẫy, cựu chiến binh Đinh Minh Rê (66 tuổi) ở thôn Ra Mun, xã Sơn Long (Sơn Tây) vẫn ngày đêm miệt mài với công việc của một già làng mẫu mực, trong cuộc chiến chống đói nghèo, bảo vệ an ninh Tổ quốc...

Hơn 100 học giả tham dự Hội thảo Hoàng Sa–Trường Sa: Sự thật lịch sử

Posted:

Hội thảo diễn ra trong hai ngày 20-21/6 tại TP Đà Nẵng do Đại học Đà Nẵng và trường Đại học Phạm Văn Đồng đồng tổ chức. Đây là hoạt động tiếp nối Hội thảo "Chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa - Các khía cạnh lịch sử và pháp lý" được tổ chức vào tháng 4/2013 tại Quảng Ngãi.

Quân đội Nga sẵn sàng tiến vào Ukraine

Posted:

Nga sẵn sàng triển khai quân đội đến Ukraine hay bất kỳ nơi nào trên thế giới. Đồng thời, ngành công nghiệp quốc phòng Nga có thể nhanh chóng thay thế bất kỳ mặt hàng nhập khẩu nào, trong đó có những mặt hàng nhập khẩu từ Ukraine.

Bản tin Thời sự 12 giờ ngày 19/6 trên VTV1

Posted:

Bản tin Thời sự 12 giờ ngày 19/6 trên VTV1

No comments:

Post a Comment