Monday, June 23, 2014

Thắng Chile, Hà Lan chiếm ngôi đầu, TBN đại thắng ngày chia tay World Cup

Thắng Chile, Hà Lan chiếm ngôi đầu, TBN đại thắng ngày chia tay World Cup


Thắng Chile, Hà Lan chiếm ngôi đầu, TBN đại thắng ngày chia tay World Cup

Posted:

Đánh bại Chile 2-0, Hà Lan xuất sắc giành ngôi nhất bảng B sau 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, Tây Ban Nha đã có trận đại thắng 3-0 trước Australia trong ngày chia tay World Cup 2014.

Xăng tạo kỷ lục về giá, chạm mốc kỷ lục 25.230 đồng/lít

Posted:

Giá xăng một lần nữa tạo kỷ lục về giá khi tăng thêm 330 đồng/lít lên mức 25.230 đồng/lít, cao nhất từ trước tới nay.

Iran và Nga đạt thỏa thuận xây thêm 2 nhà máy hạt nhân tại Iran

Posted:

nbsp;Các bên hi vọng thỏa thuận sẽ được ký kết trong ngày hôm nay hoặc ngày mai tại thủ đô Tehran.

Ngư dân Quảng Ngãi, Bình Định cứu 11 người nước ngoài trôi dạt trên biển

Posted:

Ngư dân Quảng Ngãi và Bình Định trên 3 tàu cá QNg 97068, BĐ 97105TS và BĐ 95698 vừa cứu được 11 người nước ngoài bị nạn trên biển.

UNESCO vinh danh Quần thể danh thắng Tràng An là Di sản Thế giới

Posted:

Theo tin từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, vào lúc 15 giờ 57 phút (giờ Việt Nam), ngày 23/6, tại thủ đô Doha, Ca-ta, Ủy ban Di sản Thế giới UNESCO đã chính thức ghi danh Quần thể danh thắng Tràng An vào Danh mục Di sản Thế giới

Tàu Trung Quốc dàn đội hình đâm tàu Kiểm ngư 951

Posted:

Hôm nay (23/6), lực lượng thực thi pháp luật của Việt Nam tiếp tục chia đội hình, tiếp cận giàn khoan Hải Dương 981 để tuyên truyền, khẳng định chủ quyền của Việt Nam và phản đối hành vi sai trái của Trung Quốc. Phát hiện sự di chuyển của các tàu Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam, ngay lập tức, tàu Trung Quốc đã chia đội hình truy đuổi và đã đâm thẳng vào tàu Kiểm ngư 951.

"Đời hàu"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vùng biển Sa Huỳnh (Đức Phổ) hấp dẫn du khách với quot;cát vàng, biển xanhquot; cùng nhiều đặc sản: Nhum, cua huỳnh đế, chả cáhellip; cùng với hàu, loài nhuyễn thể dùng để chế biến nhiều món ngon. Nhưng để có những con hàu tươi ngon khiến cho thực khách xuýt xoa khen ngợi, những người dân nơi đây phải chịu nhiều vất vả, thậm chí đánh đổi cả mạng sống của mình.nbsp;nbsp;

Công ty CP Đầu tư Tài chính Thiên Việt trao học bổng cho 2 nữ thủ khoa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.6, lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Tài chính Thiên Việt đã đến thăm hỏi, động viện và trao học bổng cho Nguyễn Thị Kim Yến và Trần Tô Nhi, hai thủ khoa của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 tại Quảng Ngãi.

Dự án tiêu úng thoát lũ, chống sạt lở vùng hạ lưu sông Thoa: "Khát" vốn, vướng mặt bằng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với mục tiêu tiêu úng, thoát lũ, ngăn mặn, giữ ngọt và chống sạt lở hai bên bờ sông nhằm đảm bảo cuộc sống của người dân 3 huyện Nghĩa Hành, Mộ Đức, Đức Phổ cũng như hơn 6.000 ha đất nông nghiệp nhưng hiện giờ, Dự án tiêu úng thoát lũ, chống sạt lở vùng hạ lưu sông Thoa (Dự án) có nguy cơ chậm tiến độ vì vốn và mặt bằng !

18 tỷ đồng hỗ trợ thực hiện Đề án Phổ cập giáo dục mầm non

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa phân bổ 18 tỷ đồng vốn ngân sách tỉnh năm 2014 cho UBND các huyện, thành phố thực hiện Đề án Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi, giai đoạn 2012- 2015.

ISIL lấy mạng thẩm phán tuyên treo cổ Saddam Hussein

Posted:

Tờ Al-Mesyroom dẫn tuyên bố trên trang Facebook cá nhân của Nghị sỹ Jordan Khalil Attieh cho rằng động thái nói trên của ISIL nhằm trả đũa vị thẩm phán đã ra phán quyết tử hình treo cổ Saddam Hussein hồi năm 2006.

Công an tỉnh ký kết Quy chế phối hợp với các cơ quan báo chí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.6, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp trong tuyên truyền với Báo Quảng Ngãi, Đài PTTH Quảng Ngãi và Cơ quan thường trú TTXVN tại Quảng Ngãi. nbsp;

UBND tỉnh công bố và trao Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.6, UBND tỉnh tổ chức công bố và trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ theo Đề án tuyển chọn, bổ sung, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo trẻ cấp tỉnh, cấp huyện. nbsp;

Lượt cuối vòng bảng World Cup: Các "ông lớn" run rẩy!

Posted:

VCK World Cup 2014 chuẩn bị bước vào lượt trận cuối vòng bảng đầy kịch tính. Các đội bóng lớn như Đức, Bồ Đào Nha hay Ý... vẫn hồi hộp trước rất nhiều kịch bản có thể xảy ra trong việc tranh một suất vào vòng 2.

Chữa bệnh bằng giấm

Posted:

Giấm là gia vị hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong việc bếp núc. Và tác dụng trị bệnh của giấm có thể làm chúng ta ngạc nhiên.

Khử mùi hôi sau khi ăn tỏi

Posted:

Tỏi có thể giúp món ăn trở nên thơm ngon hơn, nhưng loại gia vị này cũng để lại dư vị không mấy dễ chịu cho hơi thở.

Nhật cho phép Mỹ xây sân bay quân sự gần Senkaku/Điếu Ngư

Posted:

Nhật Bản đã nhất trí cho phép Mỹ xây dựng một sân bay quân sự dọc bờ biển đảo Okinawa, gần quần đảo Senkaku/Điếu Ngư hiện đang tranh chấp giữa Nhật Bản và Trung Quốc.

Thiết bị 5-trong-1 chạy song song Windows - Android

Posted:

Tại hội chợ công nghệ Computex 2014 diễn ra tại Đài Loan, quot;thiết bị laiquot; thế hệ mới của Asus đã gây được ấn tượng mạnh, Windows và Android 5-trong-1, vừa tablet, laptop và đồng thời là smartphone.

Chính thức cho phép lực lượng hải quan sử dụng vũ khí

Posted:

Quốc hội vừa thông qua Luật Hải quan sửa đổi với quy định, khi phòng, chống buôn lậu qua biên giới, hải quan được sử dụng vũ khí và công cụ hỗ trợ theo quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.

Chìm tàu ở Địa Trung Hải, 300 người được cứu

Posted:

nbsp;Hơn 300 người nhập cư đã được giải cứu sau khi chiếc tàu chở họ bị chìm ở Địa Trung Hải. 1 người khác thiệt mạng.

Thiếu nước trầm trọng ở Trà Bồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhiều tháng nay, nắng nóng khô hạn kéo dài khiến nhiều hộ dân ở huyện Trà Bồng quot;điêu đứngquot;vì thiếu nước sản xuất, không chỉ vậy, nguồn nước sinh hoạt cũng cạn kiệt hơn so với những năm trước gây khó khăn không nhỏ trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Dược liệu "bẩn" và thực trạng ở Việt Nam

Posted:

Kết quả kiểm tra định tính, định lượng và tạp chất đối với gần 400 mẫu dược liệu của Bộ Y tế cho biết, có đến 60% mẫu chưa đạt chất lượng theo Dược điển Việt Nam và 20% vị thuốc có sự nhầm lẫn giữa các loại, trộn lẫn hóa chất độc hại và hàm lượng hoạt chất đạt thấp.

Báo Quảng Ngãi: Tổ chức Giải bóng bàn truyền thống lần thứ VIII-2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chào mừng 89 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6) và tiến tới kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7), Công đoàn cơ sở Báo Quảng Ngãi đã tổ chức Giải bóng bàn truyền thống CB-CCVC-LĐ Quảng Ngãi lần thứ VIII-2014.

Mỗi năm có 2 đợt tuyển sinh đại học, cao đẳng

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa ban hành văn bản hợp nhất quy chế thi tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy. Theo đó, hàng năm, các trường có chỉ tiêu tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy tổ chức 1 - 2 lần tuyển sinh.

Món ăn ngon từ cây chuối chát

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo kinh nghiệm dân gian thì quả chuối chát có tác dụng kháng các loại khuẩn gây tiêu chảy, chữa đau dạ dày. Hạt chuối chát chín trị lỵ amip, bệnh gút, phong thấphellip; Nhựa cây chuối chát chữa bỏng do lửa, nước sôihellip; Còn trong ẩm thực,nbsp; bắp chuối chát, quả non, thân cây non được chế biến thành những món ăn ngon và bổ dưỡng.

Chính phủ Iraq mất quyền kiểm soát biên giới phía tây với Syria và Jordan

Posted:

Chính phủ Iraq dường như đã mất quyền kiểm soát khu vực biên giới phía tây sau khi các chiến binh Hồi giáo dòng Sunni đã tấn công và chiếm giữ hai cửa ngõ quan trọng nối liền biên giới Iraq đến Syria và Jordan.

Một ý tưởng về quy hoạch thành phố Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay từ lúc này, việc quy hoạch thành phố (có diện tích mới) Quảng Ngãi cần được cấp thiết đặt ra. Phải có quy hoạch tổng thể thật tốt, thật hợp lý, thì mới tính đến chuyện mở rộng hay quot;phủ sóngquot; thành phố.

Bức tranh sáng vùng cao Trà Bồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với xuất phát điểm là một địa phương nghèo, tỷ lệ hộ nghèo cao chiếm trên 62%, đời sống của nhân dân gặp rất nhiều khó khăn. Vậy mà giờ đây, sau 15 năm thành lập, thị trấn Trà Xuân ở huyện vùng cao Trà Bồng đã khoác lên mình chiếc áo mới với những gam màu tươi sáng, gắn với đó cuộc sống người dân nơi đây cũng không ngừng được nâng cao.

Hội thảo quốc tế: "Hoàng Sa - Trường Sa: Sự thật lịch sử"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại Hội thảo quốc tế với Chủ đề quot;Hoàng Sa - Trường Sa: Sự thật lịch sửquot; được Trường Đại học Phạm Văn Đồng và Trường Đại học Đà Nẵng phối hợp tổ chức từ 20-21.6 tại Đà Nẵng, với sự tham gia của 120 học giả, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước đã khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa- Trường Sa là sự thật lịch sử rõ ràng.

No comments:

Post a Comment