Wednesday, June 4, 2014

Trồng cúc trái vụ cho hiệu quả kinh tế cao

Trồng cúc trái vụ cho hiệu quả kinh tế cao


Trồng cúc trái vụ cho hiệu quả kinh tế cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời gian qua, nhờ mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, trên địa bàn xã Nghĩa Hà (Tp.Quảng Ngãi), nhiều người đã đầu tư trồng hoa cúc trái vụ hiệu quả. Đây được xem là một trong những loại hoa chủ lực, giúp kinh tế nhiều người dân trong xã vươn lên khá giả.

Thể lệ mới Cuộc thi Hoa hậu VN 2014: "Thí sinh chưa sống với ai như vợ chồng"

Posted:

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ diễn ra tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang từ ngày 26/11 đến 06/12 ndash; đó là thông tin Báo Tiền phong, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết tại buổi họp báo diễn ra chiều nay (04/6), tại Hà Nội.

Nước ép cần tây bổ dưỡng

Posted:

Với hàm lượng dưỡng chất phong phú gồm vitamin A, B1, B2, B6, C, K, chất xơ, amino axít, boron, canxi, folate, sắt, magiê, mangan, phốtpho, kali, selen, kẽm... cần tây không chỉ được chế biến thành nhiều món ngon, mà còn được sử dụng để làm thuốc chữa trị nhiều căn bệnh.

U19 Việt Nam gặp Australia trận mở màn giải Đông Nam Á

Posted:

Trước đó, theo kết quả bốc thăm mới được AFF công bố, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với 2 đối thủ mạnh là U19 Nhật Bản và U19 Australia ngay từ vòng loại bảng B giải vô địch Đông Nam Á. Trong khi đó, bảng A sẽ có sự hiện diện của U19 Myanmar, U19 Thái Lan và U19 Indonesia.

Mỹ chấm dứt sử dụng căn cứ không quân ở Kyrgyzstan

Posted:

Sau hơn 12 năm sử dụng căn cứ không quân Manas ở Kyrgyzstan như điểm trung chuyển cho chiến dịch quân sự tại Afghanistan, ngày 4-6, Mỹ đã bàn giao trở lại căn cứ này cho Kyrgyzstan.

Tòa yêu cầu Trung Quốc trả lời vụ kiện của Philippines

Posted:

Tòa trọng tài thường trực (PCA) ở The Hague, Hà Lan, đã yêu cầu Trung Quốc gửi hồ sơ phản bác trong vụ kiện do Philippines khởi xướng nhằm giải quyết tranh chấp trên Biển Đông.

Nga lần đầu không được tham gia thượng đỉnh G7

Posted:

Nhóm các nước công nghiệp hàng đầu thế giới hôm nay sẽ nhóm họp lần đầu tiên không có Nga trong 17 năm qua nhằm trả đũa việc Mátxcơva sáp nhập bán đảo Crimea.

Hội nghị Tỉnh ủy mở rộng phổ biến nhanh Nghị quyết Hội nghị TƯ 9

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy triệu tập Hội nghị Tỉnh ủy mở rộng để phổ biến nhanh kết quả Hội nghị TƯ 9, khóa XI và công bố quyết định liên quan đến công tác cán bộ của tỉnh.

Cần xây dựng chiến lược phát triển cho Khu Kinh tế Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.6, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất về tình hình phát triển Khu Kinh tế Dung Quất từ năm 2011 đến nay; phương hướng, nhiệm vụ từ nay đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020.

Lượng thuê bao di động sắp vượt dân số toàn cầu

Posted:

Phân tích mới nhất cho thấy tới năm 2019, các thiết bị và ứng dụng Machine-to-Machine (M2M) sẽ phát triển mạnh với sự tăng trưởng gấp 3 đến 4 lần hiện nay của các loại thiết bị M2M di động.

Thủ tướng thị sát tàu Kiểm ngư lớn nhất Việt Nam

Posted:

Sáng 4/6 tại Quảng Ninh, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã tới thăm Công ty Đóng tàu Hạ Long. Tại đây, Thủ tướng đã thị sát tàu kiểm ngư cỡ lớn mang số hiệu KN-781 vừa được Công ty hoàn thành và sẽ bàn giao trong tháng 6/2014.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các thí sinh dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 vừa hoàn thành môn thi cuối cùng. Kỳ thi đã diễn ra trong an toàn, trật tự, nghiêm túc và đúng quy chế.

Doanh nghiệp FDI vẫn là điểm sáng trong xuất khẩu của Việt Nam

Posted:

Xuất khẩu của nhóm hàng công nghiệp chế biến vẫn giữ vai trò quan trọng góp phần vào tăng trưởng KNXK chung. KNXK nhóm hàng này tăng trưởng khoảng 17,6% so với cùng kỳ, trong khi đó nhóm hàng nông sản, thủy sản tăng 12,7% và nhóm hàng nhiên liệu khoáng sản giảm 3,5%.

Cảnh giác với việc Trung Quốc mở rộng xâm lấn Biển Đông

Posted:

Trung Quốc đang sở hữu giàn khoan nửa chìm Hải Dương 981 và sử dụng nó như một công cụ tranh chấp chủ quyền. Không chỉ có vậy, Trung Quốc đang dần hoàn thiện giàn khoan thứ 2.

Tiếp tục thông báo với LHQ tình hình Biển Đông

Posted:

Đại sứ Lê Hoài Trung nhấn mạnh, những việc làm của Trung Quốc vi phạm luật pháp quốc tế, Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật biển năm 1982, Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông, Thoả thuận của lãnh đạo cấp cao hai nước; đe doạ hoà bình, ổn định, an ninh, an toàn hàng hải ở Biển Đông.

Gợi ý đáp án đề thi tốt nghiệp THPT năm 2014 môn Tiếng Anh

Posted:

Giáo viên tổ Tiếng Anh (Hocmai.vn) gợi ý giải đề thi môn Tiếng Anh, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014, mã đề 864. nbsp;

Dùng thuốc trừ sâu đánh bắt tôm, cá: Thực trạng đáng báo động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, một số người dùng thuốc trừ sâu để đánh bắt tôm, cá ở các sông suối đầu nguồn. Cách làmnbsp; này đang là một thực trạng đáng báo động.

Cử tuyển, quả ngọt và thách thức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ năm 2007 đến tháng 6.2013, tỉnh Quảng Ngãi có 348 sinh viên cử tuyển trong tổng số 409 sinh viên cử tuyển tốt nghiệp, được tiếp nhận về công tác tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp của 6 huyện miền núi trong tỉnh.

Đất rừng cấp sai đã được thu hồi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mới đây, UBND huyện Nghĩa Hành đã có quyết định thu hồi trên 320 ha đất rừng ở xã Hành Dũng để giao lại cho dân canh tác. Đây là việc làm được người dân địa phương mong đợi từ nhiều năm nay, thể hiện việc nêu cao tinh thần trách nhiệm, nói đi đôi với làm của lãnh đạo huyện Nghĩa Hành và xã Hành Dũng.

Video: Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra tiến độ dự án mở rộng Quốc lộ 1

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.6, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác các Bộ, ngành Trung ương đã đi kiểm tra tiến độ thi công công trình mở rộng Quốc lộ 1 qua địa bàn 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi, đồng thời đã có buổi làm việc với lãnh đạo 2 tỉnh. nbsp;

Cựu Tư lệnh quân đội Ai Cập chính thức đắc cử Tổng thống

Posted:

Kết quả kiểm phiếu cuối cùng được công bố vào ngày hôm qua cho thấy cựu Tư lệnh quân đội Ai Cập, Abdul Fattah al-Sisi chính thức đắc cử Tổng thống với 96,9% số phiếu ủng hộ.

Ukraine: lực lượng ly khai tấn công chốt biên giới

Posted:

Giao tranh tiếp tục diễn tiến quyết liệt ở miền đông Ukraine sau khi quân đội chính phủ mở thêm chiến dịch tấn công vào Sloviansk và nói đã gây tổn thất cho phe ly khai.

Bình Sơn chú trọng công tác cải cách hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ khi triển khai thực hiện cơ chế Một cửa liên thông trong công tác cải cách hành chính (CCHC), việc quản lý, điều hành của UBND huyện Bình Sơn đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực.

Thị trường mùa khai giảng: Khởi động sớm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm học 2013 ndash; 2014 vừa kết thúc nhưng thị trường mùa khai giảng năm học mới đã bắt đầu sôi động. Khác với mọi năm, các mặt hàng phục vụ năm học mới này hầu hết là hàng Việt Nam chất lượng cao. Với mẫu mã đẹp, mặt hàng phong phú, đa dạng và các hình thức khuyến mại hấp dẫn, hàng Việt thật sự lên ngôi.

Thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu bé bị đuối nước ở Châu Ổ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 3.6, Sở Lao động- Thương binh và xã hội tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Quảng Ngãi cùng đại diện lãnh đạo huyện Bình Sơn đã về xóm Gốm, khu phố 2, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn để thăm, động viên và trao số tiền hỗ trợ 2,5 triệu đồng cho gia đình cháu Lý Minh Tấn, 8 tuổi con trai của anh Lý Huy Bình không may bị tử vong do bị đuối nước vào 2.6.

Lầu Năm Góc: Su-27 của Nga chặn máy bay Mỹ

Posted:

nbsp;Một máy bay chiến đấu Su-27 của Nga đã chặn một máy bay trinh sát Mỹ trong không phận quốc tế trên Thái Bình Dương hồi cuối tháng 4, khiến giới chức cấp cao của Lầu Năm Góc phải tỏ thái độ với giới chức quân đội Nga.

No comments:

Post a Comment