Wednesday, July 16, 2014

"Hành trình đỏ" kết nối những trái tim nhân ái

"Hành trình đỏ" kết nối những trái tim nhân ái


"Hành trình đỏ" kết nối những trái tim nhân ái

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 16.7, Ngày hội hiến máu tình nguyện quot;Hành trình đỏ năm 2014- Kết nối dòng máu Việtquot; đã diễn ra tại tại Trạm khách T50. Ngày hội đã thu hút hơn 700 đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia.nbsp; nbsp;

Bản tin thời sự 21 giờ - 16/07/2014 trên VTV4

Posted:

Bản tin thời sự tiếng Việt 21h - 16/07/2014 trên VTV4

TP.Quảng Ngãi: Bà lão phối hợp Công an bắt đối tượng cướp giật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 16.7, Công an phường Trần Hưng Đạo, Tp Quảng Ngãi cho biết vừa bàn giao đối tượng Trương Quang Minh, ở TP. Hồ Chí Minh cho Công an TP. Quảng Ngãi điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Chờ tin ung thư: Dân cạch khoai tây chiên, bim bim

Posted:

Tuy chưa có kết quả chính thức, nhưng thông tin Bộ Y tế tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm khoai tây chiên, bim bim để truy tìm chất gây ung thư khiến người dân hoang mang, lo lắng. Một số người cân nhắc có nên từ bỏ món ăn khoái khẩu này.

Nghiệp đoàn Nghề cá An Hải (Lý Sơn): Điểm tựa vững chắc cho ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghiệp đoàn nghề cá là một tổ chức mới ra đời nhằm tập hợp các ngư dân nằm trong hệ thống Công đoàn Việt Nam, là thành viên của MTTQ và cũng là tổ chức bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Tổ chức một kỳ thi quốc gia ngay từ 2015

Posted:

Phó Thủ tướng đã chỉ đạo, ngay từ 2015 sẽ chỉ còn một kỳ thi để phục vụ cả mục tiêu xét tốt nghiệp Trung học phổ thông và làm cơ sở giúp các trường Đại học, Cao đẳng tuyển sinh.

Bão số 2 có khả năng sẽ đổ bộ vào Quảng Ninh và Hải Phòng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo thông tin của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết, khi đi vào vùng Biển Đông là vùng biển nóng, nhiệt độ cao, bão số 2 có tốc độ di chuyển nhanh và cường độ mạnh hơn so với dự báo ban đầu.

Báo chí nước ngoài phản ánh việc Trung Quốc di chuyển giàn khoan

Posted:

Các cơ quan truyền thông phương Tây nói trên dẫn lời thông tin từ hãng thông tấn Trung Quốc Tân Hoa xã và Bộ Ngoại giao Trung Quốc thông báo về việc rút giàn khoan Hải Dương 981, đồng thời trích dẫn phản ứng từ giới chức các ban ngành Việt Nam (Bộ Ngoại giao, Kiểm ngư, Cảnh sát biển) trước sự kiện này.

Những tâm tư, kỳ vọng gửi đến Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ XIII nhiệm kỳ 2014 ndash; 2019 có 306 đại biểu chính thức tham dự. Mỗi đại biểu đều có những tâm tư, kỳ vọng với mong muốn củng cố, phát huy hơn nữa khối đại đoàn kết các dân tộc trong tỉnh.

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2014-2019 thành công tốt đẹp

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 16.7, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh( TP.Quảng Ngãi), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã long trọngnbsp;tổ chức Đại hộinbsp;Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2014-2019 phiên chính thức. nbsp;

Lý Sơn: 100% người dân được cấp thẻ BHYT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến thời điểm này, BHXH tỉnh đã cấp thẻ BHYT miễn phí cho 100% người dân ở huyện đảo Lý Sơn. Đây được xem là quot;bùa hộ mệnhquot; giúp người dân chăm sóc tốt sức khỏe mỗi khi ốm đau.

Đứt cáp quang biển AAG phân đoạn Vũng Tàu

Posted:

Khoảng 18h53' ngày 15/7, cáp quang biển AAG ở vị trí cách bờ biển Vũng Tàu 18km bị đứt đã gây gián đoạn việc cung cấp dịch vụ của các nhà cung cấp viễn thông trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

TV uốn dẻo

Posted:

Hãng LG vừa giới thiệu một dòng TV với màn hình có độ phân giải cao, rất linh hoạt, và dễ uốn dẻo để cuộn thành ống tròn, gọn gàng, dễ vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Audi ra mắt bản tiết kiệm nhất của A7

Posted:

Phiên bản tiết kiệm nhiên liệu nhất của A7 sử dụng động cơ 3.0 TDI, chỉ tốn 4,7 lít/100 km với mức giá từ 74.000 USD.

HLV Miura sẽ không dẫn dắt U23 Việt Nam

Posted:

Nhằm dành sự tập trung cho đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị AFF Cup 2014, HLV Toshiya Miura sẽ trao lại quyền dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam cho trợ lý của mình.

8 lợi ích của trái ôliu

Posted:

Trái ôliu đã được biết từ cách đây 8.000 năm, đặc biệt là ở khu vực Địa Trung Hải (hiện đã được nhập về và bán phổ biến ở Việt Nam). Và trong chế độ ăn của người dân Địa Trung Hải, được đánh giá mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, một thành phần không thể thiếu là trái hoặc dầu ôliu.

World Cup đi qua, đắng cay ở lại với Brazil

Posted:

Ngày hội bóng đá kết thúc, Đức mang cúp về châu Âu và để lại sau đó là vô vàn vấn đề với nước chủ nhà.

"Việt Nam yêu cầu Trung Quốc không đưa giàn khoan quay trở lại"

Posted:

Việt Nam mong muốn thông qua đàm phán hữu nghị để giải quyết các tranh chấp, bất đồng ở Biển Đông trên cơ sở luật pháp quốc tế.

Đánh bom liều chết ở Afghanistan, 89 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Ít nhất 89 người chết trong một vụ đánh bom liều chết tại một khu chợ ở tỉnh Paktika thuộc miền Đông Afghanistan vào ngày 15-7.

Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam tại Bình Định

Posted:

nbsp;Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam tại Bình Định lần thứ V với chủ đề quot;Bảo tồn và phát huy Võ cổ truyền Việt Namquot; sẽ diễn ra từ 1/8 đến 4/8 tại Bình Định.

Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh khóa XIII

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hôm nay (16.7), Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2014 ndash; 2019 diễn ra tại Nhà Văn hoá Lao động tỉnh. Chương trình Đại hội sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Quảng Ngãi.

Cả đời tận tụy với người bệnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gắn bó với công tác cứu người gần 40 năm qua, y sĩ Nguyễn Ngọc Chi (59 tuổi, công tác tại Trạm Y tế xã Trà Phú, huyện Trà Bồng) đã để lại trong lòng đồng bào Cor tình cảm sâu đậm. Ông được ví như người mẹ hiền, hết lòng chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đông y trị chứng râu tóc bạc sớm

Posted:

Theo y học cổ truyền, tình trạng râu tóc bạc sớm trước tuổi do tinh huyết không đầy đủ. Bên cạnh đó, suy nghĩ, căng thẳng, mất ngủ nhiều khiến não hoạt động quá mức cũng làm cho râu tóc mau bạc. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng này.

Chính phủ Đức dùng máy đánh chữ "cổ lỗ sĩ" vì lo ngại gián điệp Mỹ

Posted:

Trước mối lo ngại bị theo dõi bởi Cơ quan An ninh Mỹ (NSA), chính phủ Đức đã có một hành động quyết liệt: Chuyển sang dùng máy đánh chữ thay cho máy tính.

Hiệp định Giơ-ne-vơ, 60 năm nhìn lại

Posted:

Năm nay, quân và dân ta kỷ niệm lần thứ 60 hai sự kiện lịch sử lớn gắn bó mật thiết với nhau. Đó là Chiến thắng Điện Biên Phủ ngày 7-5-1954 và ký kết Hiệp định Giơ-ne-vơ ngày 20-7-1954. Việc đạt được Hiệp định Giơ-ne-vơ năm 1954 là một thắng lợi to lớn của quân dân ta.

Khai mạc giải bóng đá U17 Quốc gia

Posted:

Chiều nay (16/7), trên sân vận động Tự Do (Huế) sẽ diễn ra lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên của giải bóng đá U17 Quốc gia 2014.

Thủ tướng Chính phủ: Công khai minh bạch cơ sở tính giá xăng dầu

Posted:

Chiều 15/7, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc làm việc với lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ Công Thương về công tác điều hành giá xăng dầu 6 tháng đầu năm 2014 và phương hướng điều hành giá xăng dầu trong thời gian tới.

Xe buýt nổ kinh hoàng trong đêm Quảng Châu

Posted:

Vụ nổ xe buýt diễn ra ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) tối 15-7. 8 người đang trong tình trạng nguy kịch do bị phỏng trên 60%.

Thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.7, đoàn công tác do đồng chí Vũ Trọng Kim - Ủy viên TW Đảng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dẫn đầu cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.nbsp; nbsp;

No comments:

Post a Comment