Wednesday, July 23, 2014

HCM Gửi máy bào mía đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc, gửi nệm liên á đi úc - 14 - 15

HCM Gửi máy bào mía đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc, gửi nệm liên á đi úc - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM Gửi máy bào mía đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc, gửi nệm liên á đi úc

Posted: 23 Jul 2014 02:20 AM PDT

Yến Nhi (Ms.) : 0907 779 803
TTI EXPRESS chuyên nhận và chuyển phát hàng hóa quốc tế. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chọn nếu có yêu cầu: Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, Vận chuyển hàng hóa bằng đường tàu biển

Khách Hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều với câu hỏi: Gửi hàng ở đâu, vì TTI Express sẽ đến tận nơi nhận hàng, đóng thùng.
TTI Express đặc biệt hỗ trợ miễn phí Khách hàng đăng ký nhãn mác, kiểm dịch thực phẩm, đóng thùng carton miễn phí khi Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ.
TTI Express chuyên vận chuyển các mặt hàng : hàng hóa cá nhân, quần áo, tranh, chén sứ, thực phẩm, nệm kymdan, máy ép nước mía, máy xay thịt, túi xách, mỹ phẩm, bàn ghế, trang thờ, thuyền gổ, vải, giày dép, đầu lân, đàn ghita, bảng hiệu, tờ rơi, hình cưới, thiệp cưới…từ Việt Nam đi các nước và ngược lại. Với số lượng lớn hàng hóa lớn nhỏ mỗi ngày, chúng tôi tiếp cận và xử lý từng trường hợp cụ thể về các vấn đề như sau:
- Dịch vụ gửi hàng (nhanh, tiết kiệm, siêu tiết kiệm)
- Mặt hàng khó xuất
- Số lượng, chủng loại hàng gửi
- Khối lượng tối thiểu, tối đa được phép gửi
- Đóng thùng carton, ván ép, kiện gỗ
- Quy định đền bù
- Kinh nghiệm khai báo thuế nhập khẩu thấp
- Chứng từ liên quan tới việc giao nhận hàng hóa
- Đăng ký FDA, nhãn mác, kiểm dịch, hút chân không
- Hình thức thanh toán
- Các hình thức khuyến mãi khác.

Khi một lô hàng được vận chuyển cần đáp ứng được những yêu cầu sau:
- Về quy cách đóng gói: Hàng phải được đóng gói đúng quy cách, bao bì nhãn mác đầy đủ.
- Đối với hàng dễ vỡ: Chèn mút, xốp, dụng cụ chống sốc và đóng kiện gỗ (nếu cần thiết).
- Đóng thùng carton, hút chân không đối với hàng thực phẩm và một số mặt hàng đặc trưng.




Miễn phí :

- Quý khách được Miễn phí thùng carton và đóng gói hàng hóa
- Miễn phí phí nhận hàng ở nội thành
- Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận

Cam Kết:

- Đúng thời gian
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng...
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn.

Bảo Hành:
Chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng theo trong hợp đồng cho quý khách khi xảy ra mất

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:
- Gửi hàng đi Nhật, gửi tranh đi Nhật giá tốt
- Gửi quần áo đi Malaysia, vận chuyển hàng đi Malaysia
- Gửi lông mi đi Mỹ, gửi mỹ phẩm đi Mỹ
- Gửi tượng đi ÚC, giá trọn gói gửi hàng đi ÚC
- Gửi hàng hóa đi Canada, gửi nệm đi Canada
- Gửi máy xay thịt đi Mỹ, vận chuyển máy ép nước mía đi USA
- Nơi gửi hàng đi Pháp, vận chuyển hàng đi Đức, gửi hàng đi Nauy
- Vận chuyển nệm đi Mỹ, gửi tranh đi USA.
- Gửi hàng đi Singapore,gửi hàng đi Ấn Độ
- Vận chuyển hàng đi New Zealand, gửi hàng giá rẻ đi Thụy Sĩ, Phần Lan


- Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ
- Vận chuyển hàng đi Úc
- Vận chuyển hàng đi Canada
- Gửi hàng đi Mỹ
- Gửi hàng đi Úc
- Gửi hàng đi Malaysia
- Vận chuyển hàng đi Pháp, Đức, Nauy, UK…


Dịch Vụ:
- Cung cấp tracking number để Qúy khách theo dõi lộ trình hàng đi
- Hỗ trợ thông quan, xử lý hàng hóa.
- Đóng gói, hút chân không, đăng ký FDA và các giấy chứng nhận, kiểm định kiểm dịch khác.


Các doanh nghiệp hay cá nhân đang tìm kiếm một công ty vận chuyển hàng để trở thành đối tác làm làm ăn lâu dài và đáng tin cậy hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt và trở thành khách hàng thân thiết. Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách

Quý khách sẽ được giá ưu đãi nhất khi gửi hàng từ 21kg trở lên


CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !

nơi nào gửi quần áo đi malay giá rẻ, gửi thực phẩm đi mỹ, gửi chứng từ đi singapore

****************
Yến Nhi (Ms.) : 0907 779 803
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q3, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: (84-8) 3752 7445 – 3752 7446 ( Gặp Yến Nhi để có giá tốt nhất)
Fax : (84-8) 37527443
Skype: chuyenphatnhanhgiare2



Gửi máy bào mía đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc, gửi nệm liên á đi úc, gửi răng sứ đi úc, gửi hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hàng cá nhân đi úc,gửi áo dài đi mỹ, gửi ra giường đi mỹ,gửi gấu bông đi úc, gửi đàn piano đi mỹ, gửi máy in đi mỹ, gửi máy chiếu đi mỹ,gửi tài liệu đi úc,gửi bưu phẩm đi úc,gửi bưu kiện đi úc, gửi điện thoại đi úc,gửi loa đi úc,gửi âm ly đi mỹ,gửi tivi đi úc,gửi đầu hát karaoke đi úc, gửi áo cưới đi úc,gửi tờ rơi đi úc,gửi brochure đi, gửi máy làm nhang đi úc, gửi bảng hiệu đi úc,gửi máy may đi úc,gửi máy xay thịt đi úc, gửi tranh cát đi úc, gửi tranh thêu đi úc,gửi tranh sơn dầu đi úc,gửi hòn non bộ đi úc,gửi thác nước bằng kính đi úc,gửi hồ cá bằng kính đi úc,gửi đồ phong thủy đi úc,gửi đồng hồ đi úc,vận chuyển hàng đi Canada,vận chuyển hàng đi Úc,vận chuyển hàng đi New zealand,vận chuyển hàng đi anh Uk,vận chuyển hàng đi đức Germany,vận chuyển hàng đi hy lạp Greece, vận chuyển hàng đi hà lan, gửi quần áo đi Malaysia, gửi quần áo đi Singapore, gửi tranh đi Mỹ, gửi tranh đi ÚC, gửi tranh đi Nhật, nơi gửi hàng đi nước ngoài…

Toàn Quốc Bài thuốc bí truyền 3 đời chữa bệnh trĩ của thầy lang đất Mường

Posted: 23 Jul 2014 02:00 AM PDT

Bài thuốc bí truyền 3 đời chữa bệnh trĩ của thầy lang đất Mường

Thuốc Đông Y
Cổ nhân có câu "Thập nhân cửu trĩ' (Nghĩa là 10 người thì có tới 9 người mắc bệnh trĩ). Điều đó cho thấy mức độ phổ biến của căn bệnh này. Mặc dù nó không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng quả thực nó gây rất nhiều những bất tiện cho người bệnh. Và rồi, người ta bắt đầu nhắc đến tên của vị Lương y Nguyễn Sỹ Bằng như một "cứu tinh" đối với người mắc bệnh trĩ.

Cái Tâm của người thầy thuốc từng khoác trên mình chiếc áo lính
Để tìm hiểu thực hư câu chuyện về người thầy thuốc Nguyễn Sỹ Bằng, nhóm phóng viên chúng tôi đã tìm về địa chỉ xóm 9, thông Đồng Mít, xã Đồng Tâm, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Chúng tôi may mắn được một người dân dẫn đến tận nhà. Trên đường đi, câu chuyện về vị danh y này khiến chúng tôi thực sự xúc động.
Ông Bằng là con trong một gia đình có nghề gia truyền 3 đời làm thầy thuốc. Cụ thân sinh ra ông cũng từng là một thầy lang nổi tiếng trong vùng. Ngày còn trẻ, ông Bằng Từng tham gia quân ngũ. Sau này ông cũng đã theo học nghề cơ khí nhưng có lẽ nghề thầy thuốc đã trở thành một cái nghiệp của cuộc đời ông. Những năm tháng theo cha làm nghề đã cho ông đủ vốn kiến thức cũng như cái tâm của người làm nghề bốc thuốc cứu người. Nhìn những người dân mắc bệnh, không biết trông cậy vào đâu ông không đành lòng bỏ dở.
Không dừng lại ở những điều được bố truyền lại, ông Bằng chuyên tâm nghiên cứu, mày mò, tìm hiểu những phương thức chữa bệnh. Cái hơn người của ông chính là biết kết hợp Đông y và Tây Y để có những bài thuốc đúng người, đúng bệnh.

Hơn 30 năm chữa bệnh cứu người
Chúng tôi ghé vào căn nhà nhỏ của Lương y Nguyễn Sỹ Bằng. Ông Bằng giản dị nhưng toát lên vẻ uyên thâm. Ông có vầng trán rộng, đôi mắt tinh tường khiến ai nhìn vào cũng có cảm giác đầy tin tưởng. Thấy chúng tôi, ông gật đầu chào một cách niềm nở rồi ra hiệu chúng tôi ngồi đợi vì ông đang bận khám cho một bệnh nhân bị bệnh trĩ.
Người bệnh mà ông Bằng đang khám là ông Trần Văn Minh, quê ở Hải Phòng. Mặc dù quê ở khá xa nhưng ông vẫn lặn lội lên tận đây để được khám và bốc thuốc. Ông Minh chia sẻ:"Trước đây, vợ tôi bị bệnh trĩ. Vợ tôi cũng đi khám nhiều nơi nhưng không khỏi. Sau đó có nhiều người mách nước vợ tôi tới đây. Sau khi được Lương Y Nguyễn Sỹ Bằng bốc thuốc, điều trị, căn bệnh dần thuyên giảm và khỏi hoàn toàn. Tưởng thế là xong, ai ngờ, tới lượt tôi cũng lại bị. Nhưng lần này tôi giống như người đã được khai sáng, cứ thế đi thẳng từ quê lên đây nhờ thầy chữa bệnh cho thôi".
Trong lúc đợi ông Bằng khám bệnh, chúng tôi thực sự ấn tượng với những cuốn sổ khổn lồ ghi số bệnh nhận đã khám. Chúng tối có thể hiểu rằng đã có không biết bao nhiêu bệnh nhân đã tìm đến lương y Bằng trong suốt hơn 30 năm qua.

Lương Y Nguyễn Sỹ Bằng – Cứu tinh của cả ngàn người bệnh
Phải tới gần 3 tiếng sau, ông Bằng mới khám xong cho những người bệnh. Mồ hôi trên trán, trên chiếc áo bộ đội sờn vai của ông đều ướt đẫm nhưng ông vẫn nở nụ cười tươi với chúng tôi. Khi chúng tôi hỏi về căn bệnh trĩ, ông Bằng chia sẻ:"Trĩ không phải là căn bệnh nguy hiểm gây chết người nhưng người mắc bệnh này cũng khốn khổ vô cùng. Người bị trĩ nếu nhẹ thì khi đại tiện thường đau rát và ra máu tươi, nặng thì lòi cả múi trĩ ra ngoài rất đau đớn, đi lại khó khăn".
Hơn 30 năm làm nghề, ông đã từng gặp rất nhiều trường hợp "khóc dở mếu dở". Hầu hết những người tìm đến đây đã "trải nghiệm" đủ các phương pháp chữa bệnh ở mọi nơi. Thậm chí có người còn tiền mất tật mang . Trong cơn cùng cực, họ tìm đến ông như một vị "cứu tinh". Có tới cả nghìn bệnh nhân đã được ông cứu giúp thoát khỏi căn bệnh trĩ trong suốt hơn 30 năm làm nghề.
Ông Bằng cho biết, thuốc trị bệnh trĩ từ Đông Y nên rất lành tính, hoàn toàn không gây đau đớn, nóng rát. Bệnh nhân không phải động dao kéo mà vẫn có thể khỏi bệnh, tránh được việc nhiễm trùng. Chỉ sau một thời gian ngắn, người bệnh sử dụng thuốc của ông, vừa làm mềm phân và ngâm thuốc làm co múi trĩ lên, kết hợp với việc kiêng ăn đồ nóng, rượu bia… người mắc bệnh trĩ sẽ khỏi hoàn toàn, không để lại bất cứ một di chứng nào. Chúng tôi chia tay người thầy thuốc nức tiếng một vùng đó vào buổi chiều muộn. Khi chúng tôi ra về, ông lại tiếp tục bận rộn với việc khám bệnh cho đoàn khách tiếp theo. Cầm chiếc khăn nhỏ lau bớt mồ hôi trên trán, ông tiếp tục khám bệnh, hình ảnh đó ám ảnh chúng tôi suốt cả chặng đường về. Rời khỏi ngôi làng nhỏ bé đó, chúng tôi chỉ thầm chúc ông luôn mạnh khỏe để tiếp tục sự nghiệp chữa bệnh cứu người đầy cao cả mà ông đã gắn bó hơn 30 năm qua.

Thông tin tham khảo:
Lương y: Nguyễn Sỹ Bằng
Địa chỉ: Xóm 9 – Thôn Đồng Mít – Xã Đồng Tâm - Huyện Mỹ Đức – TP Hà Nội.
ĐiệnThoại: 0967.246.874 hoặc 0967.889.502
Nguồn: Báo mới.com

Toàn Quốc Cần bán căn hộ chung cư mỹ đình plaza 110m2 đã có sổ đỏ

Posted: 23 Jul 2014 01:44 AM PDT

Cần bán căn hộ chung cư mỹ đình plaza 110m2 đã có sổ đỏ
Căn hộ tầng 5,dt 110m2,thiết kế 3pn và 2wc, căn góc bc đông nam, đông bắc thoáng mát
Đã trang bị đầy đủ nội thất đẹp,hiện đại, chất lượng bao gồm đồ điện thay toàn bộ mới của Panasonic từ công tắc ổ căm, atomat, quạt trần Panasonic, điều hòa Panasonic, 02 bình nóng lạnh Panasonic, thiết bị vệ sinh thay toàn bộ TOTO, sửa chữa trong phòng khách có tủ rượu sang trọng, tủ bếp, bếp loại cao cấp…
Bán giá hợp lý cho người mua
Liên hệ lan anh 0945516259

Toàn Quốc Nhận thi công, sửa chữa điện nước

Posted: 22 Jul 2014 07:42 PM PDT

[Hà Nội ] Điện nước OTD chuyên : Thi công, sửa chữa điện nước - Sơn bả - Trần thạch cao - Khoan rút lõi - Thiết kế, lắp đặt tủ điện - Lắp đặt điều hòa, thiết bị điện nước -Vệ sinh công nghiệp nhà dân, nhà cao tầng. Chúng tôi đang ngày càng mở rộng quy mô công ty và chiếm lĩnh thị trường. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn! Rất vui lòng được hợp tác với quý khách!

Mr.Tâm 0962.385.636

Toàn Quốc Bán gấp căn hộ HH4B Linh Đàm, Dt 67m2, 2 ngủ 2 vệ sinh, chính chủ

Posted: 22 Jul 2014 07:29 PM PDT

Hàng chính chủ cần bán gấp:
Hiện chủ nhà đang giảm giá chênh, bán cắt lỗ 2 căn hộ ở chung cư HH4B linh đàm có vị trí rất đẹp và thoáng mát ở tầng trung.
Căn số 10 tầng 16 và căn số 04 tầng 16, HH4B Linh Đàm, đều có diện tích 67,52m2, với thiết kế hiện đại gồm 2 ngủ 2 vệ sinh, giá chênh chỉ 70tr. Ban công hướng Tây Nam, cửa vào hướng Đông Bắc.
Giá gốc 15,5tr/m2 (Đã gồm VAT), vào tên hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.

Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết:
Mr. Tân 0987.969.682

HCM Nhanh tay sở hữu biệt thự, liền kề ở ngay Xuân Phương Viglacera chỉ từ

Posted: 22 Jul 2014 06:56 PM PDT

Hotline: 0917.132.707 - 0989.738.916

Chủ đầu tư: Tổng công ty Viglacera
Diện tích liền kề: 75 – 82 – 85 – 105 – 109 m2
Diện tích biệt thự: 151 – 200 – 220 – 367 – 418 m2
Giá hấp dẫn chỉ từ 3,9tỷ/căn 75m2 (đã gồm VAT, đất + nhà)
- Khuyến mại lớn: Tặng ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá khoảng 65.000.000 đồng/chuyến cho 30 khách hàng đầu tiên khi mua biệt thự, liền kề.
*** Vị trí

Dự án nằm trên trục đường 70, gần tuyến đường nối đường 70 với đường Lê Đức Thọ với thiết kế mặt cắt đường 50m, quy mô 8 làn xe. Giao thông đến các khu vực lân cận như Đại Lộ Thăng Long, đường 32 rất thuận lợi. Chỉ cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia 2,5km, cách bệnh viện 198 2km, cách siêu thị Big C chỉ 10 phút xe chạy...

Hiện tại, hạ tầng khu đô thị đã hoàn thiện, giao thông nội bộ, cây xanh, chiếu sáng,… Các dãy liền kề cơ bản đã xây xong thô, hoàn thiện mặt ngoài và dự án sẵng sàng bàn giao ngay cho khách hàng.

Qúy khách quan tâm và đăng ký đi tham quan khu đô thị, liên hệ:
Mr.Kỳ: 0989.738.916 – Ms Tuyết: 0917.132.707

Toàn Quốc THIÊN LONG HÀ NỘI.NET (chuyển sinh) test game cụm máy chủ số 2 hồi 1

Posted: 22 Jul 2014 06:49 PM PDT

THIÊN LONG HÀ NỘI.NET RA MẮT CỤM MÁY CHỦ SỐ 2

THIÊN LONG HÀ NỘI.NET- GAME HOÀI CỔ PHIÊN BẢN 3.0


TEST GAME HỒI 10 GIỜ SÁNG THỨ 6 NGÀY 25/7/2014 VỚI BẢN 3.0 HOÀI CỔ


Thông Tin Sever


Trang Chủ: thienlonghanoi.net
Khi vào trang chủ, các bạn ấn vào mục đăng ký hoặc đăng nhập. Sau đó ấn chọn cụm máy chủ số 2:
Cụm máy chủ số 2 của Thiên Long Hà Nội:
- Chơi hoàn toàn riêng biệt,
- Đua top riêng biệt,
- Bảng xếp hạng riêng biệt

Thêm tính năng mới nhất hỗ trợ thành viên, ra mắt pet boss ( đổi miễn phí khi test game)
Pet cấp 1:
Pet cấp 2:
pet cấp 3:
………………………..


THIÊN LONG HÀ NỘI.NET NIỀM TỰ HÀO VỀ TÍNH ỔN ĐỊNH VÀ TỒN TẠI LÂU DÀI

Kính thưa toàn thể bằng hữu gần xa đã, đang và sẽ tham gia chơi game Thiên Long Hà Nội bản 3.0 cùng chúng tôi.

Trải quá một thời gian dài hơn 5 năm kể từ khi Thiên Long HN đi vào hoạt động từ năm 2009 đến đầu năm 2013.
Trong suốt quá trình hoạt động, game Thiên Long Hà Nội luôn được cộng đồng đánh giá cao về chất lượng và đông đảo game thủ ủng hộ.
Chúng tôi luôn quan tâm đặc biệt đến sự hỗ trợ thành viên, nhanh chóng giải quyết kịp thời thắc mắc của game thủ.

Một số item thời trang mới đã được cập nhật. Hệ thống phụ bản MOD được nâng cấp.


ĐÔI NÉT VỀ THIÊN LONG HÀ NỘI KHI APHATEST:
Hệ thống NPC được bố trí hợp lý, dễ quan sát

• Hỗ Trợ Tân Thủ:

- Nhận ngay cấp 130
- Nhận Vàng + KNB ( Để mua đồ) + Điểm Môn Phái KHÔNG GIỚI HẠN
- Server chuyển sinh miễn phí 100%
- Thể Loại : Chuyển Sinh


• Thông Tin Sever :

- Tỷ lệ Rớt Đồ: 60% ( Set Hoàng Kim 120 Cực Khủng Khi ăn Boss Nhận Được )
- Shop Bán vật phẩm bằng Điểm Môn Phái ( ĐMP ) khi Alpha Test có thể tham khảo được ngay, sau khi OPEN không có sự thay đổi nào khác.


Chức Năng Chuyển Sinh

- Sau khi các Bạn Đạt cấp độ 130, các Bạn sẽ tiến hành Chuyển Sinh tại NPC Chuyển Sinh ở thành thị Đại Lý.

- Khi Chuyển Sinh Thành Công, tất cả Điểm Tiềm Năng của các bạn giữ nguyên Tích lũy.

- Mỗi lần Chuyển Sinh các bạn sẽ nhận được 270 Point Điểm Tích Lũy


• Tính Năng sẽ nâng cấp:

- Nhuộm Màu Thời Trang
- Luyện Hồn Thần Khí
- Trang Bị Điêu Văn
- Thăng Cấp Long Văn Đầy Đủ Các Thuộc Tính
- Hệ Thống Yếu Quyết và Bí Tịch được Update đầy đủ hoàn chỉnh
- Cập nhật Pet mới và Thú Cưỡi mới chưa từng có
- Bản Đồ được Update và Việt Hóa hoàn toàn mới
- Hệ thống Drop, Rate được config chuẩn để tạo nên giá trị

Hệ thống Chân Nguyên hoàn toàn mới, với những dòng chỉ số và thuộc tính cực khủng:

Hệ Thống Phụ Bản: Được Nâng Cấp và Thay Đổi Hoàn Toàn Mới !
- Thập Nhị Sát Tinh
- Sấm Thiên Giới
- Tống Liêu Đại Chiến (Giống Tống Kim của Kiếm Thế)
- Phiêu Miễu Phong
- Binh Thánh Kỳ Trận
- Yến Tử Ô
- Tứ Tuyệt Trang
- Thiếu Thất Sơn
- …vv... vv…


Giao diện đồ và item cũng được nâng cấp lên tầm cao mới:

Những Skill Môn Phái hoàn chỉnh không sinh lỗi:

• Hệ Thống Hỗ Trợ Game: Chuyên Nghiệp, Thấu hiểu và Nhiệt Tình

- Chống DDos + AntiHack triệt để
- Hệ Thống Yahoo Hỗ Trợ 8x7
- Email luôn sẵn sàng để Giải Đáp Thắc Mắc

• Cập Nhật Hệ Thống Mới : "Cực Đỉnh" và " Rất Hot "

- Hệ Thống Điêu Văn Và Thần Khí
- Hệ Thống Môn Phái Cân Bằng
- Hệ Thống Skill Hoàn Chỉnh
- Hệ Thống Pet và Thú Cưỡi Hoàn Toàn Mới
- Hệ Thống Thời Trang
- Hệ Thống Phụ Bản và Bản Đồ




Khi các Bạn đã đọc đến những dòng này, thì đã có rất nhiều Bạn đã đăng ký xong 1 Tài khoản của THIÊN LONG HÀ NỘI và bắt đầu Tải bản Game Client để chuẩn bị vào chơi Alpha Test.

THIÊN LONG HÀ NỘI ra mắt với phiên bản 3 lỗ.
Phiên bản hoài cổ - chơi hay, ổn định và đã từng thành công trong 5 năm kể từ 2009 đến 2013!
Tốc độ của game cao và các hoạt động trong game vô cùng náo nhiệt.

Tần suất tiêu diệt quái cực cao, liên hệ giữa các Môn phái khá chặt chẽ, không gian game không quá loãng như các game 3D khác.

Không phải để các Bạn chờ đợi lâu nữa. Ngay bây giờ các Bạn hãy truy cập vào trang chủ, đăng ký ngay 1 Tài khoản và chuẩn bị sẵn sang tham gia trải nghiệm cùng chúng tôi
Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ các bạn làm chủ!
ADMIN

Toàn Quốc Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đôi cột sống & thần kinh tọa

Posted: 22 Jul 2014 05:13 PM PDT

THOÁI VỊ ĐĨA ĐỆM   Thuộc phạm vi chứng Yêu Thống, Yêu Chuỳ Thống, Yêu Thống Liên Tất.  Nguyên Nhân  ×    Do chấn thương.  ×    Do cảm phong, hàn, thấp, nhiệt. ×    Do tuổi già. ×    Do lao động quá sức. ×    Do sinh hoạt tình dục không điều độ. ×    Ảnh hưởng của bệnh mạn tính.  Ngoại tà như phong, hàn, thấp, nhiệt bên ngoài xâm nhập vào làm cho kinh mạch ở vùng bị ngăn trở gây nên đau. Cũng có thể do tuổi già, suy yếu, lao động quá sức, sinh hoạt tình dục quá mức khiến cho các lạc mạch ở vùng lưng không được nuôi dưỡng, các đĩa đệm dần dần bị khô, cứng sẽ gây nên đau. Vùng lưng liên hệ đến Thận, nếu Thận suy yếu sẽ gây nên đau.  Khí và huyết nếu không vận hành được sẽ khiến cho huyết bị ngưng trệ cũng gây nên đau. Chấn thương do tẽ ngã… làm cho huyết bị ứ lại, ảnh hưởng đến các kinh mạch, lạc mạch ở vùng lưng cũng gây nên đau.   Điều trị:  1. Thoát vị đĩa đệm Thể Hàn Thấp:  Đau ở vùng lưng, có cảm giác nặng ở lưng dưới, hoặc có cảm giác như ngồi vào chậu nước đá lạnh hoặc như có vật gì nặng đè vào lưng, tay chân lạnh, tay chân không có sức, ấn vào đau hơn, gặp lạnh hoặc thời tiết âm u thì đau tăng, chườm ấm nóng thì giảm đau, tiểu nhiều, nước tiểu trong, lưỡi nhạt, rêu lưỡi nhờn, mạch Trầm, Tế. Pháp: Ôn kinh, tán hàn, trừ thấp, chỉ thống.  Bài thuốc: Phụ Tử Ma Hoàng Quế Chi Thang gia vị:     Xuyên ô  9  Phụ tử  9  Quế chi  9  Độc hoạt  9  Cát căn  9  Can khương  9  Ma hoàng  6  cam thảo  6  Tế tân  3              Thận hư  thêm Tang ký sinh, Tục đoạn đều 9g. Cảm thấy nặng ở vùng lưng dưới thêm Thương truật 9g. Tỳ hư thêm Bạch truật, Phục linh đều 12g. Huyết ứ thêm Xích thược 9g, Nhũ hương, Một dược đều 9g. Nếu do phong hàn gây đau lan xuống gối hoặc lan qua hông sườn thêm Khương hoạt và Phòng phong.  2. Thoát vị đĩa đệm Thể Phong Thấp:  lưng đau trên dưới không nhất định nhưng thay đổi. Vùng lưng đau thường kèm nặng và chuyển xuống dưới các ngón chân, kèm mất cảm giác, thay đổi theo thời tiết, sợ gió, sợ lạnh, cơ thể nặng nề, lưỡi trắng nhạt, rêu lưỡi vàng, mạch Phù, Tế, Huyền.  Pháp: khu phong, hoá thấp, thông kinh hoạt lạc.  Bài thuốc: Độc Hoạt Ký Sinh Thang     Tang kí sinh  18  Thạch chi  15  Đương qui  12  Đẳng sâm  12  Phục linh  12  Tần giao  12  Đỗ trọng  12  Phòng phong  9  Độc hoạt  9  Xuyên khung  9  Bạch thược  9  Ngưu tất  9  Tế tân  3  Nhục quế  3  Cam thảo  3  Có cảm giác nặng, thêm Thương truật, Uy linh tiên đều 9g; Cử động khó khăn thêm Lạc thạch đằng, Hải phong đằng đều 9g; Thận hư nạng thêm Câu kỷ, Tục đoạn đều 9g; Tỳ hư thêm Bạch truật 12g; Huyết ứ thêm Xích thược 9g, Nhũ hương, Một dược đều 6g.  3. Thoát vị đĩa đệm Thể Thấp Nhiệt:   Thắt lưng luôn đau kèm cảm giác nóng, thắt lưng sưng, nặng, không thể cuí về phía trước hoặc ngả ra sau được, bứt rứt, ra mồ hôi, khát, tiểu ít, nước tiểu vàng đậm, tiểu buốt, táo bón, rêu lưỡi vàng nhờn, mạch Sác, Hoạt hoặc Nhu Hoạt.  Pháp: Thanh nhiệt, hoá thấp, chỉ thống.  Bài thuốc: Tứ Diệu Hoàn Gia Vị Ý dĩ  30  Xương truật  12  Ngưu tất  12  Tần giao  9  Hoàng bá        Chi tiết liên hệ: Điện thoại: 0904 281 389 ĐC: Thôn Yên Nội, xã Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội Email: duoclieu389@gmail.com 

Toàn Quốc Tây thi làm đẹp bằng gì

Posted: 22 Jul 2014 05:12 PM PDT

7 Bài thuốc Tây Thi sử dụng làm đẹp da từ: Hoa đào, vỏ quýt, hạt bí đao   Làm đẹp với hoa đào (Dân trí) - Nói đến mùa xuân là nói đến hoa đào. Mặc dù nguồn gốc ở xứ Ba tư xa xôi nhưng ngày nay hoa đào đào có mặt khắp nơi trên đất nước ta, đặc biệt là ở miền Bắc mỗi khi Tết đến Xuân về. Người ta yêu loài hoa này vì những giá trị thẩm mỹ và văn hóa của nó, nhưng ít ai biết rằng hoa đào còn là một dược phẩm và mỹ phẩm độc đáo của nền y học cổ truyền. Từ xa xưa, sau dịp Tết Nguyên đán, người ta thường thu hái hoa đào đem phơi khô trong bóng râm (phơi âm can) và bảo quản nơi cao ráo để làm thuốc dùng dần. Theo nhiều sách thuốc cổ như Thiên kim phương, Ngoại đài, Thánh tễ tổng lục, Thánh huệ phương, Biệt lục, Bản thảo cương mục, Trửu hậu phương, Hồng nghĩa giác tư y thư…hoa đào có vị đắng, tính bình, không độc và vào được ba đường kinh Tâm, Can và Vị. Vị thuốc này có công dụng lợi thủy, hoạt huyết, thông tiện, được người xưa dùng để chữa các chứng bệnh: -         Để trị các chứng cước khí, đau vùng tim, người ta dùng hoa đào khô tán bột, uống với nước ấm hoặc rượu với liều từ 3 - 5g trong một ngày. -         Để chữa chứng rụng tóc, hói đầu người ta dùng bột hoa đào trộn đều với mỡ lợn hoặc dầu vừng rồi bôi lên vùng tổn thương sau khi đã rửa sạch bằng nước hòa với tro của rơm rạ. -         Để chữa chứng ngược tật (sốt rét) dùng hoa đào tán bột uống, mỗi ngày 3g với rượu ấm. -         Để chữa chứng kiết lỵ dai dẳng, có thể dùng hoa đào 10 - 15 bông sắc uống, mỗi ngày 3 lần. -         Để chữa chứng đại tiện táo kết, dùng hoa đào khô 10g, hoa đào tươi 30g, sắc uống. -         Để chữa chứng tiểu tiện bất lợi, dùng hoa đào tươi 30g trộn với bột mỳ, đường làm bánh nướng ăn. -         Với những phụ nữ có cân nặng quá khổ, muốn có được một thân hình thon thả, ưa nhìn, sách Thiên kim yếu phương khuyên nên uống bột hoa đào mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1g vào lúc đói. -         Để trị các vết rám đen ở mặt, người ta dùng hoa đào 4 phần, bạch dương bì 2 phần và bạch quả tử nhân 5 phần, tất cả đem sấy khô, tán thành bột mịn, đựng trong lọ kín dùng dần. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1g ngay sau bữa ăn. Bài thuốc này có tên gọi là Bạch dương bì tán, được ghi lại trong sách Trửu hậu phương. Hoặc dùng hoa đào tươi 50g, nhân hạt bí đao 50g, hai thứ nghiền nhỏ trộn với mật ong rồi bôi mỗi ngày vài lần lên da mặt. Hoặc dùng hoa đào tươi 250g và bạch chỉ 30g ngâm với 1000ml rượu trắng, sau 1 tháng thì dùng được, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 10 ml. Hoặc dùng hoa đào 10g, hoa sen 15g hầm với nước sôi trong bình kín, sau 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. -         Phụ nữ muốn có được làn da trắng trẻo, nhu nhuận, mịn màng có thể dùng bài thuốc có tên gọi là Ngọc nhan tán, gồm các vị: hoa đào 200g, đông qua nhân (nhân hạt bí đao) 250g, và bạch dương bì (vỏ cây bạch dương) 100g. Các vị đều sấy hoặc phơi khô, tán bột, trộn thêm một chút đường trắng rồi đựng trong lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê sau bữa ăn. -         Hoặc có thể dùng bài Tam hoa trừ trựu dịch gồm có hoa đào, hoa sen và hoa phù dung lượng bằng nhau, sắc lấy nước rửa mặt hàng ngày. Cũng có thể dùng hoa đào tươi 120g ngâm với 500 ml rượu trắng, sau 7 ngày thì dùng được, uống mỗi ngày 10 ml. -          Danh y Tuệ Tĩnh trong Nam dược thần hiệu cũng đã ghi lại hai phương thuốc dùng hoa đào để làm đẹp da mặt cho phụ nữ. 1.     Phương thuốc thứ nhất: hoa đào 4 lạng ta, nhân hạt bí đao 5 lạng ta, vỏ quýt 2 lạng ta, tất cả đều phơi khô, tán bột, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 đồng cân với nước ấm sau bữa ăn. Muốn da trắng thì thêm nhân hạt bí đao, nếu muốn da đỏ hồng thì thêm hoa đào. Uống 50 ngày thì mặt trắng, uống thêm 50 ngày nữa thì da dẻ toàn thân cũng trở nên trắng trẻo. 2.     Phương thuốc thứ hai: vào ngày mùng 3 tháng 3 âm lịch lấy hoa đào phơi khô, tán bột. Ngày mùng 7 tháng 7 chích lấy máu ở mào con gà, đem trộn với bột hoa đào rồi bôi lên da mặt, sau 2 - 3 ngày màng thuốc bong ra thì da mặt trở nên tươi sáng như hoa. Đây là phương thuốc làm đẹp bí truyền của Thái Bình công chúa đời nhà Đường (Trung Quốc), sau được sách Thánh tễ tổng lục chế thành một loại mỹ phẩm có tên gọi là Diện mô cao. 3.     Muốn tư âm bổ thận, nhuận da và dưỡng nhan sắc, có thể dùng món ăn được chế từ hoa đào: hoa đào 20 bông, tôm nõn 300g, củ cải 150g, hành tây 70g, tương cà chua 50g, dầu thực vật và gia vị vừa đủ. Hoa đào tỉa lấy cánh rửa sạch, củ cải và hành tây rửa sạch thái mỏng, đổ dầu vào chảo, phi hành cho thơm rồi cho tôm, củ cải, hành tây vào xào to lửa, khi chín cho tương cà chua và gia vị vừa đủ, đổ ra đĩa, rắc cánh hoa đào lên trên, ăn nóng. 4.     Để trị trứng cá, mụn nhọt trên da mặt, Tuệ Tĩnh khuyên nên dùng hoa đào và nhân hạt bí đao với liều lượng bằng nhau, phơi khô, tán bột, hòa với mật mà bôi hoặc dùng hoa đào và đan sa với liều lượng như nhau, tán bột, uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1 đồng cân (3 - 4g) vào lúc đói trong 10 - 20 ngày. 5.     Ngoài ra, để trị mụn nhọt ở vùng lưng, sách Thánh tễ tổng lục khuyên nên dùng bột hoa đào hòa với dấm đặc mà bôi lên tổn thương nhiều lần trong ngày. Ngày nay, các nhà khoa học đã phân tích và tìm thấy trong hoa đào có chứa 8 loại glucoside như kaemferol, quercetin, kaempferol 3-0-anpha-L-arabinofuranoside, quercetin kaempferol 3-0-anpha-L-arabinofuranoside...Ngoài ra còn có Coumarin, Trifolin, Naringenin…Đặc biệt, các nhà khoa học Nhật Bản còn nhận thấy, phần phân tách từ dịch chiết methanol của hoa đào còn có tác dụng làm sạch gốc tự do 1,1-diphenylpicryl-2-hydrazyl (DPPH) và superoxide. Cho đến nay, ở nước ta vẫn chưa có công trình nghiên cứu nào đi sâu khảo sát thành phần hoá học, tác dụng dược lý của hoa đào trên thực nghiệm cũng như lâm sàng.  Đây là một loại dược mỹ phẩm giàu tính tự nhiên và có công dụng làm khoẻ và đẹp da mặt trên cơ sở phòng chống các vết nhăn và nám da, trị liệu trứng cá, mụn nhọt và phòng ngừa những tổn thương khác trên da mặt do các tác nhân gây hại từ môi trường. Thạc sỹ Hoàng Khánh Toàn   7 Bài thuốc Tây Thi sử dụng làm đẹp da từ: Hoa đào, vỏ quýt, hạt bí đao  Người ta yêu loài hoa này vì những giá trị thẩm mỹ và văn hóa của nó, nhưng ít ai biết rằng hoa đào còn là một dược phẩm và mỹ phẩm độc đáo của nền y học cổ truyền.Người ta yêu loài hoa này vì những giá trị thẩm mỹ và văn hóa của nó, nhưng ít ai biết rằng hoa đào còn là một dược phẩm và mỹ phẩm độc đáo của nền y học cổ truyền.                              Làm đẹp bằng hoa đào  - Hoa đào vị thuốc quý   Hoa đào - vị thuốc quý Hoa đào tươi hoặc khô đều được dùng làm thuốc, nhưng hoa tươi (đặc biệt là loại mới chớm nở, sắp nở tốt hơn là khô). Hoa đào là loại hoa đặc biệt mỗi dịp xuân về. Đào có 4 giống: Đào bích có màu hồng thẫm, đào phai hoa màu hồng nhạt, đào bạch hoa màu trắng, đào thất tốn hoa nhỏ và nhiều màu, màu đỏ thẫm. Hoa đào tính bình, vị đắng vào 2 kinh: Can vị, có công năng hoạt huyết, lợi thủy, thông tiện, chữa trị chứng thủy thũng, cước khí, đàm ẩm, tích trệ, đại tiểu tiện không lợi, kinh nguyệt không thông. Hoa này còn dùng chữa sởi, đậu. Phụ nữ có thai cấm dùng, vì thuốc gây hưng phấn tử cung. Hoa đào phơi âm can, giã nát, uống nóng với rượu có thể thông đại tiện, trừ được đàm ẩm và chứng súc thủy (tồn đọng nước) ở thận, bàng quang, chuyên trị bệnh cước khí. Hoa đào tươi hoặc khô đều được dùng làm thuốc, nhưng hoa tươi (đặc biệt là loại mới chớm nở, sắp nở tốt hơn là khô). Hoa đào nấu với gạo tẻ, mật ong và đường thành cháo để ăn, có tác dụng hoạt huyết, chữa đại tiểu tiện bí kết. Hoa đào và hoa mai lượng bằng nhau, pha lấy nước để rửa mặt, có tác dụng tẩy bỏ dần các vết thâm và nốt xám đen trên mặt, làm đẹp da.  Dùng hoa đào để rửa mặt, nhất là đối với những người da mẫn cảm, có nhọt lâu khỏi, có thể dùng hoa đào và muối ăn cùng lượng, giã nát trộn đều hòa với dấm mà đồ. Nếu trên mặt có nốt mụn ra nước vàng hoặc mủ đặc, có thể dùng bột hoa đào hoặc trà hoa đào để uống. Hạt giống của cây đào gọi là đào nhân. Đào nhân tính bình, vị ngọt đắng. Cổ nhân thường dùng nhân phối hợp với hồng hoa gia nhập trong thang. Hoa đào, hoa hồng, hoa tường vi, hoa mai, hoa rau hẹ, trầm hương mỗi loại 30g, hạch đào nhân 240g, rượu nếp, rượu đã chưng cất 1.250ml. Đem các vị trên ngâm trong rượu, nút kín, sau một tháng có thể đem dùng được. Trong quá trình ngâm đó nên lắc nhiều lần cho thật đều. Mỗi lần uống 20ml, ngày uống 1 - 2 lần, có tác dụng chữa liệt dương. Hoa đào 25g, rửa sạch ngâm với rượu trắng 250ml, đậy nút kín, sau một tuần lấy ra uống. Mỗi lần uống 10ml, pha thêm vào nước sôi để ấm cho loãng ra để uống. Cũng có thể dùng hoa đào, lăng tiêu hoa, mỗi loại 10g, 10 quả trứng gà. Đem rửa sạch hoa xong nghiền nát thành bột. Trứng gà rửa sạch đem đục một lỗ thủng dốc cho ra bớt lòng trắng, còn lại để nguyên, nhét bột hoa vào trong quả trứng, bịt kín lỗ đục đó bằng giấy ướt, xong bỏ vào trong nồi để hấp cách thủy cho đến chín. Mỗi ngày ăn hai quả chia ra 2 lần, dùng chữa bế kinh. Để làm hết các nếp nhăn trên da mặt các cô, các chị có thể dùng nước sắc hoa đào rửa mặt. Hoặc là lấy hoa đào, nhân hạt bí đao nghiền mịn, trộn với mật ong, buổi tối xoa lên mặt, sáng dậy rửa đi, các vết nhăn sẽ dần dần hết. Hoa đào 10g, hoa sen 15g. Phơi khô, nghiền vụn, chia 3 lần bỏ vào trong cốc thủy tinh để pha nước sôi vào như pha trà để một lát cho nước còn ấm, uống như uống nước trà, để chữa các vết sắc tố trên da mặt. Đào hoa, sơn chi hoa (hoa dành dành) mỗi loại liều lượng bằng nhau, một ít ghixêrin, trộn đều đem nghiền vụn hai hoa xong hòa đều vào ghixerin để làm thuốc bôi lên các nốt mụn trứng cá trên mặt. Theo An ninh Thủ đô  Chi tiết liên hệ: Điện thoại: 0904 281 389 ĐC: Thôn Yên Nội, xã Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội Email: duoclieu389@gmail.com 

Toàn Quốc MuHungVuong.Net,Mu mới ra,Mu sắp open,Mu open ngày 23/7/2014 24/7/2014

Posted: 22 Jul 2014 12:19 PM PDT

MUHUNGVUONG.NET

Ra mắt sever thế hệ III
Huyền Thoại
Mu Đã Tồn Tại 2 Năm
Mu Nói Không Với Webshop
Mu Miễn Phí 99%
Anphatest 13h-23/07/2014
OpenBeTa Chính Thức 13H
25/7/2014

Toàn Quốc Mở bán đợt cuối chung cư thăng long number one chỉ từ 2,9 tỷ/căn, sắp

Posted: 22 Jul 2014 09:25 AM PDT

Hotline: 0989.738.916 – 0917.132.707

Hãy tận dụng "thời điểm vàng" để chọn được căn hộ cao cấp ưng ý ở vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội.
Tên dự án: Chung cư cao cấp Thăng Long Number One

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Viglacera
- Vị trí: Tọa lạc tại Số 1 Đại lộ Thăng Long, đối diện Trung tâm hội nghị quốc gia, view 3 công viên: hồ Nhân Chính, hồ Mễ Trì, hồ Phùng Khoang.
- Tòa nhà gồm: 2 tòa cao 40 tầng với 3 tầng hầm, 3 tầng Trung tâm thương mại với đầy đủ tiện ích hiện đại: ngân hàng, nhà trẻ, siêu thị, bể bơi, spa, phòng gym...
- Căn hộ được thiết kế hợp lý linh hoạt, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Cửa từ thông minh và chuông hiển thị màn hình, kính Low-E chịu lực và giảm tia cực tím, hệ thống đèn và chuông báo động bằng bảng từ...
● Diện tích & giá bán
Diện tích căn hộ: 87 – 91 – 95 -108 -119 – 143 -161 -169 -173m2
Giá chỉ từ 2,8 tỷ/căn (đã bao gồm VAT, bàn giao cơ bản)
● Tiến độ thanh toán linh hoạt, chia thành 4 đợt: 40% -30% - 25% - 5% (khi nhận sổ đỏ)
- Hiện trạng: tiến độ dự án đang được đẩy nhanh để chuẩn bị khánh thành và bàn giao căn hộ từ Quý II/2014
- Quản lý tòa nhà: CBRE là đơn vị quản lý vận hành

Chung cư Thăng Long Number One là sự lựa chọn thông minh của khách hàng khi muốn sở hữu 1 căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm sầm uất và văn minh nhất của thủ đô.
Liên hệ để biết thêm chi tiết và đăngg ký mua căn hộ:
Ms Tuyết_ 0917.132.707 – 0989.738.916

Nhận định kèo MLS: Real Salt Lake vs Montreal Impact, 9h ngày 25/7

Posted: 22 Jul 2014 08:09 AM PDT

Soi kèo Nhà Nghề Mỹ: Real Salt Lake vs Montreal Impact
Thời gian: 9h ngày 25/7
Địa điểm: Sân Real Salt Lake


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.668.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Phong độ của Real Salt Lake:
Real Salt Lake thắng 2/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Real Salt Lake thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.


Kèo châu Á: Real Salt Lake thắng 3/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất, về sân nhà Real Salt Lake thắng kèo châu á 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.


Kèo tài xỉu: 5/10 trận và 2/5 trận gần nhất của Real Salt Lake có trên 2 bàn thắng; Trên sân nhà Real Salt Lake nổ TÀI 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.




Phong độ của Montreal Impact:
Montreal Impact thắng 2/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân khách Montreal Impact thắng 0/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất.


Kèo châu Á: Montreal Impact thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, đá sân khách Montreal Impact thắng kèo châu á 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.


Kèo tài xỉu: 5/10 trận và 3/5 trận gần nhất của Montreal Impact có trên 2 bàn thắng; Trên sân khách Montreal Impact nổ TÀI 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.


Nhận Định: Montreal Impact đang có phong độ không tốt khi toàn thua cả 3 trận gần đây, còn chủ nhà Real Salt Lake cũng không đến nỗi tệ khi thắng 1 hoà 1 và thua 1 trong 3 trận gần nhất. Xét tương quan lực lượng cũng như tình hình hiện tại nhiều khả năng cả hai sẽ chia điểm trận này.


Tại 12BET kèo nào cũng có



MÁCH NƯỚC


Chọn: Montreal Impact + 0.75
Tài xỉu: Tài 2.75



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng chỉ với 1 cú CLICK



Xếp hạng





Lịch sử đối đầu





Phong Độ Gần Đây





Soi kèo Nhật Bản: Kashima Antlers vs Omiya Ardija, 17h ngày 23/7

Posted: 22 Jul 2014 08:03 AM PDT

Soi kèo Nhật Bản: Kashima Antlers vs Omiya Ardija
Thời gian: 17h ngày 23/7
Địa điểm: Sân Kashima Antlers


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.668.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Kashima Antlers thắng 6/7 trận sân nhà gần đây

Còn nhớ ở mùa giải trước, Kashima Antlers đã vụt mất suất trong tốp 3 ở những vòng cuối một cách đáng tiếc. Sau 3 thất bại đầu tháng 5, nhiều người cũng đã có cái nhìn bi quan giành cho thầy trò HLV người Brazil, Toninho Cerezo. Nhưng rất may là 4 điểm sau 2 vòng đấu vừa qua ít nhiều cũng giúp Kashima Antlers lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.




Còn hơn một nửa mùa giải để Kashima Antlers có thể vươn tới nhóm được dự AFC Champions League và trước mắt cơ hội để họ lấy điểm tối đa trước Omiya Ardija là khá rõ ràng. Omiya Ardija đang gặp khủng hoảng với chuỗi 11 trận chỉ thắng 1 và xếp áp chót. Với lợi thế sân nhà nơi đã thắng 6/7 trận đối đầu gần nhất, Kashima Antlers sẽ có 90 phút thuận lợi.


Nhận Định: 6/8 trận vừa qua của Kashima Antlers có từ 3 bàn thắng trở lên. 2 trận gần đây của Omiya Ardija thậm chí còn có trung bình 5 bàn/trận. Chọn Tài.


Xem thêm Tỉ lệ mới Tại 12BET




MÁCH NƯỚC


Chọn: Kashima Antlers - 1
Tài xỉu: Tài 2.75



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng Chỉ với 1 cú Click



Xếp hạng





Lịch sử đối đầu





Phong Độ Gần Đây


Toàn Quốc Máy phay vạn năng đứng DM-150V

Posted: 22 Jul 2014 12:44 AM PDT

Máy phay vạn năng đứng DM-150V
Hãng : DENVER - Đài Loan

Thông số kỹ thuật chính:
- Côn trục chính : NST30 (R8)
- Tốc độ trục chính:
+ 60 Hz: 80~2760 r.p.m
+ 50Hz: 68~2280 r.p.m
- Đường kính trục: Ø85.725 mm
- Hành trình trục : 127mm
- Bước tiến của trục : 0.04 / 0.08 / 0.14 mm
- Đầu hoạt động :
+ 900 cho trái phải
+ 450 cho trước sau
- Môtơ trục chính: 2HP
- Kích thước bàn làm việc: 1067 x 230 mm
- Hành trình dài (trục X) : 760 mm
- Hành trình ngang (trục Y) : 306 mm
- Hành trình đứng (trục Z) : 406 mm
- Kích thước rãnh chữ T: 16mm x 3 x 64mm
- Trọng lượng máy: 960 kgs
- Kích thước máy: 1468 x 1620 x 2010 mm
- Kích thước kiện : 1500 x 1640 x 1980 mm

Đồng bộ gồm:
- Bộ dao phay mặt đầu + bộ kẹp dao (Ø 80mm)
- Dao ghép mảnh hợp kim : 10 mũi
- Tấm chắn an toàn
- Hệ thống bôi trơn tự động
- Hệ thống làm mát
- Khay đựng phôi
- Hộp điều khiển điện
- Đèn làm việc
- Hộp dụng cụ

---------------------***----------------------
Công ty TNHH TM Quảng Cáo Ba Miền
3/9A Đường Số 6, P. 9, Q. Gò Vấp, TPHCM
Hotline 0903.357.255 - 0908 63 61 63
Điện thoại 08 6258 3536 - 08 6258 3544
Fax 08 6258 3455
Email 3mien@3mien.com.vn

Toàn Quốc Khuyến mãi tai nghe khủng tháng 8

Posted: 21 Jul 2014 11:38 PM PDT

Khuyến mãi tai nghe khủng tháng 8


Tai nghe SENNHEISER G4ME ZERO
Tai nghe cho game thủ chuyên nghiệp. Thiết kế dạng close headphone
Giá chỉ có : 6.520.000 VNĐ
TẶNG chuột G4ME Logitech G400s (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm


=================================================


Tai nghe SENNHEISER G4ME ONE
Tai nghe cho game thủ chuyên nghiệp. Thiết kế dạng Open headphone
Giá chỉ có : 5.936.000 VNĐ
TẶNG chuột G4ME Logitech G400s (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm


=================================================


Tai nghe SENNHEISER Headphone CX200 II
Giá : 669.000 VNĐ
TẶNG chuột Logitech B100 hoặc M100 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm


=================================================


Tai nghe SENNHEISER Headphone CX215
Tai nghe nhạc thuộc dòng tai nghe In Ear
Giá : 1.052.000 VNĐ
TẶNG tai nghe Sennheiser MX170 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

=================================================


Tai nghe SENNHEISER Headphone CX300 II
Tai nghe nhạc thuộc dòng tai nghe In Ear
Giá : 1.296.000 VNĐ
TẶNG tai nghe Nuforce NE600X (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

=================================================


Tai nghe SENNHEISER MM 30G
Giá : 1.330.000 VNĐ
TẶNG chuột Logitech B100 hoặc M100 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT.
Bảo hành 2 năm

=================================================


Tai nghe Bluetooth SENNHEISER VMX 200
Giá : 2.681.000 VNĐ
TẶNG tai nghe Sennheiser MX365 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

=================================================


Tai nghe Bluetooth SENNHEISER EZX70
Giá : 1.653.000 VNĐ
TẶNG tai nghe Sennheiser MX170 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

=================================================


Tai nghe Bluetooth SENNHEISER EZX60
Giá : 1.513.000 VNĐ
TẶNG tai nghe Sennheiser MX170 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 1 năm

=================================================


Tai nghe SENNHEISER Headphone MX365
Tai nghe nhạc thuộc dòng tai nghe Ear phones
Giá : 521.000 VNĐ
TẶNG tai nghe Sennheiser MX170 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

=================================================


Tai nghe SENNHEISER Headphone HD219
Tai nghe nhạc thuộc dòng tai nghe Closed Headphones
Giá : 1.249.000 VNĐ
TẶNG tai nghe Sennheiser HD201 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

=================================================


Tai nghe SENNHEISER Headphone HD229
Tai nghe nhạc thuộc dòng tai nghe Closed Headphones
Giá : 1.659.000 VNĐ
TẶNG tai nghe Sennheiser HD202 II (KM đến ngày 20 tháng 8)
Bảo hành 2 năm

=================================================


Tai nghe Nocs NS700 Phaser
Có 3 màu: Black (NS700-001) : Grey(NS700-007) : Pale Red(NS700-008)
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 2.189.999VNĐ
TẶNG tai nghe Sennheiser MM30G (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT

=================================================


Tai nghe Nocs NS400 Titanium cho iPhone,Ipad,Ipod...
Có 3 màu: Black (NS400-001) : White (NS400-002) : Red (NS400-008)
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 1.579.999VNĐ
TẶNG tai nghe Nuforce NE600X hoặc Sennheiser HD 201 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT

=================================================


Tai nghe Nocs NS200 Aluminum cho Iphone,Ipad,Ipod...
Có 2 màu: Black (NS200-001) : White (NS200-002)
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 1.229.999VNĐ
TẶNG tai nghe Sennheiser MX365 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
=================================================


Tai nghe V-MODA BFM Remote Nero
Giá chỉ có : 1.189.000đ
TẶNG tai nghe Sennheiser MX365 (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 1 năm

=================================================


Tai nghe V-MODA XS
Giá chỉ có : 4.504.000đ
TẶNG tai nghe Sennheiser MM30G (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

=================================================


Tai nghe V-MODA LP2 Vocal
Giá chỉ có : 4.239.000đ
TẶNG tai nghe Sennheiser MM50i (KM đến ngày 20 tháng 8)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

=================================================

Liên hệ mua hàng:

Công ty SVHouse - Loa.com.vn
Gian hàng số 14 đường Tương Lai, tầng B1,(tòa nhà T10) khu TTTM Vincom Mega Mall - Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 04 32002509 - 04 32002508
- Liên lạc ngay với Việt để có giá tốt nhất:

- Yahoo messenger : kinhdoanh_svhouse_timescity_3

- Mobile phone: 0904819484

- Email: viet.svhouse@gmail.com

No comments:

Post a Comment