Wednesday, July 23, 2014

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp cựu Thủ tướng Anh

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp cựu Thủ tướng Anh


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp cựu Thủ tướng Anh

Posted:

Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp ông Tony Blair, cựu Thủ tướng Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland nhân dịp ông sang thăm làm việc tại Việt Nam.

Hà Nội T&T và PVF hẹn nhau ở chung kết

Posted:

Điểm chung của cả 2 trận bán kết là đều phải giải quyết thắng ndash; thua bằng loạt đá luân lưu. Nếu như PVF thắng Viettel 4-2 (hòa 0-0 ở 2 hiệp chính), thì Hà Nội Tamp;T vượt qua Bình Dương cũng bằng tỷ số này (hòa 2-2 ở giờ thi đấu chính thức)hellip;

Kỳ lạ cuốn sổ khiến người viết… bật khóc nức nở

Posted:

Một công ty chuyên sản xuất sổ viết tay sắp cho ra mắt ở Nhật một sản phẩm mới rất đặc biệt - cuốn sổ hành tây. Đúng như cái tên của nó, cuốn sổ sẽ khiến người viết khóc "rưng rức" mỗi khi đặt bút lên nó.

Máy bay rơi tại Đài Loan, 51 người thiệt mạng

Posted:

Tân Hoa xã dẫn nguồn tin truyền thông địa phương cho biết, ít nhất 51 người đã thiệt mạng và 7 người bị thương khi một chiếc máy bay của hãng hàng không TransAsia Airways (Đài Loan) phải hạ cánh khẩn cấp trên đảo Penghu hôm 23/7.

Vấn đề phát triển đô thị mới Vạn Tường và phổ cập giáo dục được đưa ra thảo luận

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình ngày làm việc thứ 2 của kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XI, chiều ngày 23.7, dưới sự điều hành của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng và Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên các đại biểu đãnbsp;tiến hành thảo luận, cho ý kiến về các tờ trình liên quan đến nhiều vấn đề quan trọng.

Bộ trưởng Bộ TN&MT làm việc với Ban Quản lý KKT Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.7, đoàn công tác do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Quản lý KKT Dung Quất. Đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất tiếp và làm việc với đoàn.

Philippines vung tiền sắm vũ khí mới

Posted:

Philippines đang lên kế hoạch chi 1,8 tỉ USD để mua trang thiết bị quân sự mới trước năm 2017 và nhiều tập đoàn sản xuất vũ khí trên thế giới đang nóng lòng giành hợp đồng, tờ The Wall Street Journal (Mỹ) đưa tin.

Bóng ma tiêu cực vẫn cứ lởn vởn trên bầu trời bóng đá Việt Nam

Posted:

Lấy cột mốc từ 2005, chúng ta chống tiêu cực trong bóng đá suốt 10 năm qua mà chưa đạt hiệu quả mong muốn. Vì sao? Nguyên nhân từ cả 2 phía, chủ quan và khách quan...

Vietnam's Got Talent khởi động mùa 3

Posted:

Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam's Got Talent vừa chính thức tuyển tài năng trên toàn quốc từ đầu tháng 8/2014.

Cây xấu hổ chữa đau lưng, mất ngủ

Posted:

Cây xấu hổ tên khác là cỏ thẹn, cỏ trinh nữ, cây mắc cỡ, hàm tu thảo (tên thuốc trong y học cổ truyền) là một cây nhỏ, mọc thành bụi lớn. Đặc điểm dễ nhận nhất của cây là lá khi đụng phải sẽ cụp rủ xuống nên có tên gọi như trên. Bộ phận dùng làm thuốc là rễ và cành lá. Rễ được đào quanh năm, thái mỏng, phơi hoặc sấy khô. Cành lá thu hái vào mùa hạ, dùng tươi hay phơi khô.

5 người bị bắt giữ trong vụ bê bối thực phẩm ở Trung Quốc

Posted:

Hôm nay, 23/7, cảnh sát Thượng Hải, Trung Quốc, cho biết họ đã bắt giữ 5 người trong một cuộc điều tra một công ty của nước này chuyên cung cấp thực phẩm cho các thương hiệu thức ăn nhanh nước ngoài.

Ấm áp những ngôi nhà tình nghĩa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi đã vận động cán bộ chiến sĩ, các cơ quan, doanh nghiệp, đóng góp ủng xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đồng đội. Những ngôi nhà mới được xây dựng đã góp phần giảm bớt những khó khăn về đời sống.

Al-Qaeda tuyên bố thành lập "Tiểu vương quốc Hồi giáo"

Posted:

Tổ chức Al-Qaeda ở bán đảo Arập (AQAP) đã công bố kế hoạch thành lập quot;Tiểu vương quốc Hồi giáoquot; tại khu vực Hadhramaut ở Yemen.

Mỹ thông qua thỏa thuận hạt nhân dân sự với Việt Nam

Posted:

Ngày 22/7, Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ đã thông qua thỏa thuận hợp tác hạt nhân dân sự với Việt Nam, trong bối cảnh Washington đang tìm cách mở rộng quan hệ với Hà Nội.

Chợ hàng Việt ở Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 21 - 23.7, Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Lý Sơn đã tổ chức quot;Phiên chợ hàng Việt về hải đảo - 2014quot;. Đông đảo nhân dân, cán bộ, chiến sĩ đã có cơ hội mua sắm hàng Việt với giá thấp hơn giá thị trường ngay trên đảo. Phiên chợ là hành động thiết thực hướng về biển đảo quê hương của doanh nghiệp...

Bé 5 tuổi vô địch thế giới về... đua ốc sên

Posted:

nbsp;Một cậu bé 5 tuổi sống tại London đã trở thành nhà vô địch trong cuộc đua ốc sên, vừa được diễn ra tại hạt Norfolk (Anh).

Tính tỉ lệ hưởng lương hưu mới từ năm 2018

Posted:

Tại hội thảo tham vấn về việc tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật bảo hiểm xã hội (sửa đổi), do Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội tổ chức ngày 22-7, đại diện Bảo hiểm xã hội Việt Nam đưa ra các đề xuất: mức hưởng lương hưu hằng tháng, thống nhất việc quy định 20 năm đóng bảo hiểm xã hội tính bằng 45%, sau đó tính thêm 2% đối với nam và 3% đối với nữ, mức tối đa bằng 75%.

James Rodriguez đắt giá thứ 3 trong lịch sử Real

Posted:

nbsp;Mức giá chuyển nhượng 80 triệu euro đã đưa James Rodriguez trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 của Real trong lịch sử.

Bí quyết chữa nghẹt mũi tại nhà

Posted:

nbsp;Nghẹt mũi thường gây ra bởi cảm lạnh thông thường nhưng đôi khi nó còn là dấu hiệu của nhiễm trùng xoang. Với căn bệnh phổ biến này, những nguyên liệu dễ tìm tại bếp sẽ là phương thuốc thiên nhiên hiệu nghiệm và an toàn cho sức khoẻ.

Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XI: Nghe và cho ý kiến vào các tờ trình

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa XI, sáng ngày 23.7 , đại biểu HĐND tỉnh thảo luận tại hội trường, nghe và cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng liên quan đến việc điều chỉnh mức giá dịch vụ khám chữa bệnh, chế độ cho Đội công tác tình nguyện, mức thu phí môi trường... nbsp;

Ban hành quy định về đào tạo ĐH chất lượng cao

Posted:

Bộ GDamp;ĐT vừa ban hành quy định về đào tạo chất lượng cao trình độ đại học bao gồm: Tiêu chí xác định chương trình đào tạo; điều kiện đào tạo chất lượng cao, thủ tục xác nhận đề án đào tạo chất lượng cao, đình chỉ tuyển sinh chương trình chất lượng cao.

"Lời thì thầm từ quá khứ" chính thức lên sóng VTV3

Posted:

Tiếp nối khung giờ phim Việt vào 21h15 trên VTV3, tập 1 của bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ sẽ chính thức được phát sóng hôm nay (23/7).

Việt Nam sắp đón mưa sao băng

Posted:

Mưa sao băng Delta Aquariids với khoảng 20 vệt/giờ sẽ diễn ra vào cuối tháng 7. Việt Nam nằm trong vùng quan sát được hiện tượng này.

Giai điệu tự hào: Hát những ca khúc hay nhất về biển đảo

Posted:

nbsp;Giai điệu tự hào số 7 phát sóng lúc 20h05 ngày 26/7 trên VTV1 sẽ lựa chọn những ca khúc hay nhất về biển đảo quê hương, với dàn ca sĩ nổi tiếng: Anh Thơ, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Nhóm Dòng Thời Gian, Magnet band, Nhóm mặt trời đỏ.

Người dân được cho, tặng ngoại tệ

Posted:

nbsp;Cá nhân có ngoại tệ tiền mặt được quyền cất giữ, mang theo người, cho, tặng,thừa kế, bán cho ngân hàng hoặc chuyển, mang ra nước ngoài và thanh toán cho các đối tượng được phép thu ngoại tệ tiền mặt.

Các hãng hàng không Mỹ, châu Âu đình chỉ chuyến bay đến Israel

Posted:

Nhiều hãng hàng hàng không lớn của Mỹ và châu Âu đã tạm ngừng các chuyến bay đến và đi từ Israel sau vụ tấn công rocket gần sân bay quốc tế Ben-Gurion.

Công điện của Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo khắc phục hậu quả của bão số 2

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương tập trung chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ do ảnh hưởng của bão số 2.

Ăn cà chua ngừa đột quỵ

Posted:

Các nhà khoa học cho biết, cà chua là một trong những loại thực phẩm lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh là nguồn giàu vitamin C và chất xơ rất có ích cho việc giảm cân, cà chua còn mang lại hiệu quả cao trong việc ngừa nguy cơ đột quỵ.

Rừng gỗ quý tiền tỷ của lâm tặc hoàn lương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ một quot;lâm tặcquot;, anh Hồ Ngọc Quang (52 tuổi) ở thôn Tân An, xã Tịnh Đông (Sơn Tịnh) đã trở thành vua rừng khi sở hữu hơn 20ha keo và hàng ngàn cây gỗ quý như sao đen, xà cừ, dầu, lác hoahellip;

No comments:

Post a Comment