Saturday, July 5, 2014

HCM Thiết bị nghe lén siêu nhỏ, máy nghe trộm điện thoại. - 14 - 15

HCM Thiết bị nghe lén siêu nhỏ, máy nghe trộm điện thoại. - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM Thiết bị nghe lén siêu nhỏ, máy nghe trộm điện thoại.

Posted: 05 Jul 2014 01:39 AM PDT

thiết bị nghe lén từ xa, thiết bị nghe trộm , thiết bị nghe lén siêu nhỏ
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH SÀI GÒN - HÀ NỘI - Liên Hệ: 0937.57.1992

Thiết bị nghe lén và định vị bằng sim tự gọi lại.
Gía bán: 1.500.000 VNĐ


thiết bị nghe trộm toàn cầu bằng sử dụng SIM điện thoại GSM, kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay
Bạn muốn có những thông tin bí mật từ người khác? Thiết bị nghe lén từ xa siêu nhỏ gọn chuyên dùng cho điệp viên sẽ giúp bạn nghe trộm dễ dàng mọi lúc mọi nơi mà bạn muốn. Thiết bị này sử dụng sim di động hòan tòan bí mật, rất thích hợp với công việc trong ngành an ninh, thám tử, doanh nhân, giám sát gia đình, theo dõi việc học hành tụ tập của con cái... ví dụ: Bạn có con nhỏ đang đi học. Bạn muốn biết tại thời điểm hiện tại, con của bạn đang làm gì, ở đâu? Gặp gỡ những ai, nói những chuyện gì.... Bạn đều có thể kiểm sóat được. Đặc biệt trong trường hợp con bạn bị bắt cóc, bạn cũng có thể biết tình hình về con bạn. Muốn biết được thông tin, bạn chỉ việc bốc máy điện thọai gọi vào số sim đựơc gắn sẳn trên thiết bị, chế độ cài đặt tự động trên sẽ tự động kích họat giúp bạn nghe rõ mọi nguồn phát ra âm thanh trong khỏang cách 15m2 bán kính xung quanh thiết bị.


máy nghe lén có thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng ngụy trang, đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn mà không bị phát hiện

Máy sử dụng rất đơn giản bạn đặt thiết bị ở nơi bạn muốn theo dõi sau đó gọi vào số thuê bao của chiếc sim mà bạn đã cho vào thiết bị, thiết bị sẽ tự kích hoạt và thu âm thanh xung quanh nơi đặt thiết bị rồi truyền đến điện thoại của bạn, và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của mình.
Tính năng:
Sử dụng - kích hoạt bằng SIM GSM cắm trực tiếp vào máy. Hệ thống sẽ thu toàn bộ tín hiệu là âm thanh rồi chuyền tải đến máy gọi qua hệ thống mạng GSM.
Bạn là người kinh doanh?
Bạn làm bên an ninh?
Bạn là trinh sát viên?
Bạn là chủ gia đình?
Bạn cần có được những thông tin đặc biệt một cách bí mật mà người khác không muốn cho bạn biết?
Bạn làm cách nào đây?
xin giới thiệu 01 thiết bị đặc biệt, sử dụng công nghệ GSM (Sim điện thoại di động). Thiết bị chỉ nhỏ bằng 1/3 bao diêm.
Có khả năng:
Cung cấp thông tin cho bạn mọi lúc, mọi nơi có sự xuất hiện của thiết bị (miễn là có sóng di động).
Hoàn toàn bí mật do kích thước nhỏ gọn, không gây tiếng ồn (trong khi hoạt động thiết bị sẽ ở trạng thái im lặng tuyệt đối).
Sử dụng Pin sạc (có thể sạc lại) thời gian chờ 72 giờ, thời gian nghe liên tục 4 giờ.
Với kiểu dáng siêu nhỏ gọn, thông minh và linh hoạt loại thiết bị này sẽ giúp bạn theo dõi "mục tiêu" ở mọi nơi, bạn không phải lo về khoảng cách.
Ứng dụng công nghệ GSM (Sóng điện thoại di động) giúp cho thiết bị có chức năng như một máy thu âm và truyền thông tin đến điện thoại của
bạn. và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của bạn. Điều đó giúp bạn có thể ngồi bất cứ đâu có thể đều nghe được, chỉ cần gọi đến số điện thoại mà bạn gắn vào thiết bị ( Sim sử dụng chỉ cần còn hạn nghe).
Ngoài ra nếu bạn muốn ghi âm thông tin nghe được từ thiết bị ?
Bạn có thế sử dụng điện thoại di động có chức năng ghi âm cuộc gọi để ghi lại những dữ liệu quý giá của mình.
Cài đặt :
Dùng điện thoại của bạn gọi vào số SIM trong máy nghe Lén , sau khi nghe chuổng đổ 3 lần thì tắt máy, lập tức máy nghe lén sẽ mặc định số đt của bạn để gọi ngược lại khi nó nhận dc tín hiệu âm thanh
Để sử dụng chức năng này phải tiến hành cài đặt sau : gởi tin nhắn "1111" vô SIM trong thiết bị, và nếu không muốn tiếp tục chức năng này gởi tin nhắn "0000" vô thiết bị

Xem thêm các sản phẩm tại : thiết bị nghe lén

Mua hàng xin liên hệ:
HOTLINE : 0937.57.1992
HCM1: 252 Lý Chính Thắng F9 Q3
HCM2: 97 Quang Trung F8 Gò Vấp
HN: 16 Ngõ 196 Cầu Giấy Hà Nội

HCM Nếu một mai anh phản bội em

Posted: 05 Jul 2014 12:38 AM PDT

Chẳng lẽ chỉ vì cảm xúc thay đổi là người ta có thể gạt bỏ toàn bộ những yêu thương đã từng, những lời hứa hẹn thề thốt, những cái nắm tay thật chặt và cái ôm còn vương hơi ấm?

Em không phải là người cố chấp gì, cũng không phải là cô gái cứ khăng khăng điều gì đó là của mình, rồi giữ chặt lấy không buông. Với em, điều gì phải ra đi em sẽ để nó đi mãi, tuyệt đối không giằng co, lôi kéo, tuyệt đối không dùng thủ đoạn để phân tranh.

Nhưng không có nghĩa là em sẽ nhu nhược đứng nhìn anh phản bội lại em như một lẽ tự nhiên. Khi mà tình cảm em mang toàn bộ ra để toàn tâm toàn ý yêu anh mà rốt cục chỉ nhận được sự quay lưng phũ phàng. Khi mà cả quãng thời gian tuổi trẻ của em đào sâu chôn chặt xuống dưới đất, bởi vì yêu anh nên mới chấp nhận hy sinh.

Người ta vẫn cho rằng, sự thay đổi cảm xúc của trái tim là không có lỗi, để rồi cứ phó thác cái trách nhiệm và dồn đổ toàn bộ sai lầm lên một thứ gọi là cảm xúc, cởi trói chạy thoát thân như một kẻ vô trách nhiệm và cạn tình nghĩa.


Khi yêu thương nhau thì thề thốt ngọt ngào, nhưng hết yêu rồi thì có thể quay phắt, gạt tay nhau. Vậy mà nhiều người lại có thể tìm lý do để bao biện việc đó hay sao? Và tại sao cũng lại nhiều người hưởng ứng những lý do kiểu ấy đến vậy?

Chẳng lẽ chỉ vì cảm xúc thay đổi là người ta có thể gạt bỏ toàn bộ những yêu thương đã từng, những lời hứa hẹn thề thốt, những cái nắm tay thật chặt và cái ôm còn vương hơi ấm?

Anh ạ, nếu có thể tìm được lý do duy nhất cho sự phản bội, em cho rằng chính sự giả tạo của lòng người là nguyên nhân quyết định. Khi yêu thương chỉ là lời nói, thoát khỏi đầu lưỡi là chẳng đọng lại gì, khi thời gian ở bên nhau chỉ là sự lừa gạt đối phương và lừa gạt chính mình chứ thực chất chẳng xuất phát từ sâu thẳm trái tim.

Nếu một mai anh phản bội em, đừng bắt em phải đứng nhìn anh mà rơi lệ, cũng đừng bắt em phải níu kéo hay giằng co với bất cứ cô gái nào khác. Đừng cho rằng em sẽ suy sụp, sẽ hẫng hụt, sẽ trống rỗng, sẽ có cảm giác như cả thế giới đổ sập trước mắt mà ngã một cú đau điếng không thể đứng lên.

Em không phải là một cô gái nhu nhược và yếu mềm như thế. Mặc dù yêu anh nhiều đến mức có thể vì sự phản bội ấy mà mất niềm tin vào tình yêu, nhưng không có nghĩa là anh và ai đó được phép chà đạp lên sự tự tôn cuối cùng còn sót lại của em. Anh cứ việc ra đi, em sẽ chẳng níu kéo, nhưng đừng bao giờ quên cách anh ra đi để rồi một ngày nào đó bỗng dưng cảm thấy tội lỗi, lại tìm mọi lý do để biện hộ cho mình.

Nếu một mai anh phản bội em, em sẽ không trốn vào trong một góc để tự dằn vặt và làm tổn thương chính mình. Em sẽ tự đứng dậy rất nhanh và mau chóng coi chuyện yêu đương với anh là tai nạn bất ngờ mà em phải gặp. Có nghĩa là kết quả tất yếu nhưng không thể quay đầu. Vì như thế là cách thức tốt nhất giúp em sống tốt hơn anh.

Nếu một mai anh phản bội em, khi mà đang tâm ôm ấp hình bóng một người khác trong khi vẫn ngọt ngào xớt lớt với em, thì thà cứ dứt luôn lúc ấy chứ đừng coi em như con ngốc mà cố tình lừa gạt cho đến phút cuối cùng.

(Sưu tầm)

Có thật là dùng collagen sẽ đẹp da?

Posted: 05 Jul 2014 12:16 AM PDT

Có lẽ, mọi người không còn lạ lẫm gì với Collagen và sự kì diệu của nó đối với làn da. Bởi lẽ, Collagen chiếm đến 70% cấu trúc của da, đóng vai trò then chốt trong việc quyết định sự mịn màng, độ đàn hồi và săn chắc cũng của da. Sự xuất hiện của những nếp nhăn nơi khuôn mặt, vùng cổ hay làn da trở nên sần sùi và khô ráp chính là lúc làn da lên tiếng về sự thiếu hụt collagen.

Phụ nữ trên 35 là những người thông minh và tinh tế nhất trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp cho mình. Thay vì sử dụng những phương cách thoa đắp collagen ngoài da với hiệu quả tạm thời và chóng vánh, thiết nghĩ phái đẹp nên ưu tiên lựa chọn cách làm đẹp từ bên trong, để Collagen - "protein trẻ hóa" này tác động trực tiếp đến da ngay từ "gốc rễ".
Với Collagen peptide – dạng collagen với những đặc điểm ưu việt nhất, thương hiệu ADIVA là một bí mật diệu kỳ giúp phái đẹp duy trì được làn da tươi trẻ, mịn màng.
Uống mỗi ngày một lọ ADIVA để trở thành DIVA trong thế giới của mình!

Toàn Quốc Chuyên camera siêu nhỏ - camera sieu nho - Móc khóa camera quay phim g

Posted: 04 Jul 2014 11:54 PM PDT

Chuyên cung cấp các loại Camera siêu nhỏ - Camera sieu nho - Móc khóa camera HD thám tử thông minh - Bật lửa camera vừa quay phim kèm ghi âm siêu rõ - Camera ngụy trang siêu nhỏ hiện đại nhất.

Website: www. camerakythuatso.vn

Liên hệ Mr.Dũng : 0916 225 886 - 0977 756 260
Địa chỉ : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
Bật Lửa Camera Full HD Giá 2500K


Bật lửa camera full HD là sản phẩm quay video HD MINI DV nhẹ hơn và dùng thẻ nhớ TF.

Sản phẩm này là hoạt động dễ dàng, đẹp, thiết thực, dễ sử dụng

Có thể dùng để tạo ra lửa như những chiếc bật lửa thông thường.

Thông số kỹ thuật :

Các định dạng video AVI
Bộ mã hóa video M-JPEG
Độ phân giải 1920 * 1080
Tốc độ khung hình 30fps
Hỗ trợ chính âm thanh và phần mềm xem video
Định dạng video JPG 1280 * 720
Hình ảnh 5M pix
Tỷ lệ hình ảnh 16:09
Dung lượng pin điện áp phí DC-5V
Giao diện MINI 5pin USB Tặng thẻ nhớ đi kèm 4G khi mua sản phẩm
Nội dung đóng gói :
Bật lửa camera full HD
Sạc
Cáp dữ liệu USB
Hướng dẫn bằng tiếng Anh
Móc Khóa Camera Audi Giá 1500K


Tổng Quan :

Camera ngụy trang móc khóa Audi với camera siêu nét.

Tiện dụng, bí mật, kín đáo với độ phân giải 720x480 có chức năng ghi âm.

Camera 5.0 chuẩn HD thế hệ mới

Khung hình rộng cho phép quay clip cực kỳ hiệu quả ở mọi góc độ camera.

Thông số kỹ thuật :

1.Chức năng : Quay phim với khung hình 1080 x 720

2.Khoảng cách ghi âm lên tới 20m2 trong phòng kín

3.Khoảng cách quay video từ 10 - 15m

4.Hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 16G

5.Hiện thị giờ ngày và thời gian quay video

6.Hệ điều hành hỗ trợ: Windows Xp, Win 7, Win 8.
7.Thời gian quay : Từ 1h30p - 2h

8. Tặng thẻ nhớ đi kèm 4G khi mua sản phẩm

9. Định dạng video: AVI
Nội dung đóng gói

Móc Khóa Audi .
Cáp USB.
Sạc.
Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh.
Móc Khóa camera 909 Giá 1200K


Tổng Quan :

Với chiếc camera ngụy trang giống một chiếc móc khóa bí mật trong tay bạn có thể lưu lại những khung hình tuyệt vời.Quay Clip chỉ có một mình bạn biết và rất khó phát hiện.Hình dáng thời trang và nhỏ gọn.
Thông số kỹ thuật:
1.Pin lithium 280mh(pin sạc), 3,7 vôn sẽ tối ưu hóa thời gian quay.
2.Kích thước: 56 x 33 x 14 mm
3.Định dạng video: AVI
3.Độ phân giải video: 640 x 480
5.Độ phân giải ảnh: 1280 x 1024
6.Pin: 280mah
7.Quay tối đa 1h30p
8.Ghi âm cực rõ trong phòng kín 20m2
9.Khoảng cách quay rõ nhất 10m~15m Tặng thẻ nhớ đi kèm 4G khi mua sản phẩm
Nội Dung đóng gói :
Móc Khóa Camera 909
Cáp USB
Sạc
Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh.
Cam kết chỉ bán hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất.
Bảo hành sản phẩm 12 tháng. Niềm tin của khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi. Giao hàng thu tiền khắp miền tổ quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng sản phẩm và giá cả ưu đãi nhất.
Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội & Sài Gòn. An toàn, bí mật, kín đáo, nhanh chóng.
Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.
Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM
Hotline Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60


Toàn Quốc Vẻ đẹp tiềm ẩn của Adiva!

Posted: 04 Jul 2014 11:20 PM PDT

Có lẽ, mọi người không còn lạ lẫm gì với Collagen và sự kì diệu của nó đối với làn da. Bởi lẽ, Collagen chiếm đến 70% cấu trúc của da, đóng vai trò then chốt trong việc quyết định sự mịn màng, độ đàn hồi và săn chắc cũng của da. Sự xuất hiện của những nếp nhăn nơi khuôn mặt, vùng cổ hay làn da trở nên sần sùi và khô ráp chính là lúc làn da lên tiếng về sự thiếu hụt collagen.

Phụ nữ trên 35 là những người thông minh và tinh tế nhất trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp cho mình. Thay vì sử dụng những phương cách thoa đắp collagen ngoài da với hiệu quả tạm thời và chóng vánh, thiết nghĩ phái đẹp nên ưu tiên lựa chọn cách làm đẹp từ bên trong, để Collagen - "protein trẻ hóa" này tác động trực tiếp đến da ngay từ "gốc rễ".
Với Collagen peptide – dạng collagen với những đặc điểm ưu việt nhất, thương hiệu ADIVA là một bí mật diệu kỳ giúp phái đẹp duy trì được làn da tươi trẻ, mịn màng.
Uống mỗi ngày một lọ ADIVA để trở thành DIVA trong thế giới của mình!

Toàn Quốc Kem mủ trôm Vĩnh Tân làm đẹp cho làn da một cách hoàn hảo

Posted: 04 Jul 2014 10:46 PM PDT

Mỹ phẩm Vĩnh Tân giới thiệu đến các bạn sản phẩm Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân sử dụng ban ngày với tinh chất mủ trôm thiên nhiên xuất xứ tại vùng đất Vĩnh Hảo giúp bảo vệ chống nắng và làm đẹp cho làn da của bạn một cách hoàn hảo.

+ Khỏe - Trẻ - Đẹp: luôn là mơ ước của mọi người và mọi lứa tuổi và trong mỗi chúng ta ai cũng có cách quan tâm và chăm sóc cho chính mình. Tuy nhiên rất khó tìm được cho mình 1 loại sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám , mụn, tàn nhang, rổ vết thâm do mụn lâu ngày để lại.

Hãy sử dụng ngay bây giờ để có một làn như ý.


Thành Phần:

Water, Jasminuim, Officinate Oil, Sterculic acid, Sterculia Foetida (tinh chất mủ trôm). Panax Ginseng C.A.Mey, Glycerin, fragrance.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

+ 7-10 ngày đầu thoa hộp Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân B1.(Thời gian có thể ngắn hơn hoặc dài hơn tùy theo cấu trúc da ) khi nào da có biểu hiện căng khô hoặc hơi đỏ rát khi đó có thể sử dụng B2 ban đêm và duy trì B1 ban ngày.

+ Sau đó tiếp tục duy trì ban ngày thoa hộp kem Mủ Trôm B1, ban đêm thoa hộp kem B2.

+ Tốt nhất ban ngày khoảng 2,5- 3 tiếng rửa mặt đi thoa kem lại, sau khi ra ngoài về nên rửa mặt sau đó bôi lại kem.

+ Mỹ phẩm dưỡng có tác dụng chống nắng cực mạnh ( ngày thoa B1 - đêm thoa B2)

( Trong quá trình sử dụng B1 không nên dùng sữa rửa mặt, khi nào ban đêm thoa B2 thì buổi sáng dùng sữa rửa mặt)

+ Ngày thứ 15 (da đã đẹp) sử dụng hộp kem B3 (trộn kem B3 với gói thuốc tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt 1 giờ / tuần). Sau đó rửa sạch và tiếp tục duy trì sử dụng Kem Vĩnh Tân B1 và B2 ( Ban ngày sử dụng B1, ban đêm sử dụng B2 và sử dụng B3 đắp mặt nạ 1 giờ / tuần).

+ Một lọ kem Vĩnh Tân B3 lớn có thể chia 8-10 lần sử dụng. Mỗi lần trộn với 1 gói thuốc bắc, sau khi đắp xong tốt nhất nên dùng bông gòn tẩm với nước đá lạnh để rửa sạch mặt (nước đá có khả năng se khít lỗ chân lông).

LƯU Ý:

+ Trong thời gian sử dụng, da của bạn có những thay đổi về sắc tố (có cảm giác như da hơi bị sạm lại), bạn cứ yên tâm vì đó là dấu hiệu của sự tái tế bào. Các triệu chứng sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng. Trong quá trình sử dụng không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào (kể cả sữa rửa mặt), chỉ sử dụng nước ấm để rửa mặt. Sau 15 ngày bạn sẽ có làn da như ý.

KHUYÊN DÙNG:

+ Thoa kem mỗi ngày và uống mủ trôm chỉ sau 15 ngày bạn sẽ có làn da như ý. Nhưng để duy trì (khỏe - trẻ - đẹp) các bạn đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình.

Công Ty Cp Mỹ Phẩm Quốc Anh chuyên sản xuất & phân phối Mỹ Phẩm Mủ Trôm Cao Cấp, Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn, Mỹ Phẩm Điều Trị Nám, Mỹ Phẩm Trị Tàn Nhang, Dưỡng Da

Địa Chỉ: 215 Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Chi Nhánh Giao Dịch : 163/17 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM

No.ĐKKD: 0312392842 & SCB: 001855/13/CBMP-HCM

Tel: 84-8-38 621 445 (10 line) Fax: 84-8-38 621 446

Hotline: 09.07.66.77.11 - 09.19.39.29.63 - 09.19.68.29.63 - 09.14.40.29.63 - 09.15.40.29.63 - 09.12.40.29.63

HCM Cho thuê căn hộ The Estella 101m2 2PN tầng 12 giá chỉ 1000 USD

Posted: 04 Jul 2014 09:04 PM PDT


Phòng ngủ của The Estella được thế kế vô cùng tinh tế để đưa quý khách vào giấc ngủ ngon. Sử dụng nội thất tốt nhất, đơn giản nhưng lại vô cùng hài hòa với căn phòng nói riêng và tổng thể ngôi nhà nói chung, khiến đây thực sự là nơi bạn muốn đến để tìm đến giấc ngủ ngon và thoải mái.

Căn hộ The Estella có view cực đẹp nhìn xuống Xa lộ Hà Nội và khu biệt thự quận 2 sang trọng.

Giá cho thuê căn hộ The Estella là 21 triệu ~ 1000 USD/tháng (Tỷ giá ngoại tệ thay đổi theo từng thời điểm ký hợp đồng)
=====
Chi tiết về căn hộ cho thuê quận 2 quý khách vui lòng liên hệ BĐS Thiên Phú qua
Hotline 0939 506 439 Ms Thi
Email: thienphu.canhothue@gmail.com
Chúc quý khách nhanh chóng tìm được căn hộ thuê như ý!

HCM Chỉ 12,5 triệu cho căn hộ Copac Square nội thất dính tường 3PN

Posted: 04 Jul 2014 08:49 PM PDT


Căn hộ cho thuê giá tốt Copac Square có diện tích sàn được lót gỗ hoàn toàn, hệ thống tủ bếp và tủ quần áo đã được trang bị sẵn. Căn hộ có thiết kế mở giữa phòng khách và bếp, ngoài ra còn có sân phơi riêng biệt. Tại mỗi phòng ngủ đều có rèm cửa, khung cửa kính lớn mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn hộ và máy lạnh cao cấp.

Phòng tắm kính đã được trang bị sẵn máy nước nóng, bồn sứ cao cấp, gương soi lớn rất tiện nghi.

Giá cho thuê căn hộ Copac Square là 12,5 triệu ~ 595 USD/tháng (Căn hộ chưa bố trí nội thất)
=====
Chi tiết về căn hộ cho thuê quận 4 quý khách vui lòng liên hệ BĐS Thiên Phú qua
Hotline 0939 506 439 Ms Thi
Email: thienphu.canhothue@gmail.com
Chúc quý khách nhanh chóng tìm được căn hộ thuê như ý!

Quảng Ngãi Cần mua 1 thanh ram Kingston DDR2-800 2gb

Posted: 04 Jul 2014 08:39 PM PDT

bạn nào có xin liên lạc với mình qua số điện thoại này : 0964563177

Toàn Quốc Đèn cảnh báo XB12 - MEDC

Posted: 04 Jul 2014 08:12 PM PDT

Đèn cảnh báo XB12 - MEDC

Made in Usa
Fire and Gar Alarm Beacon XB12
Đèn cảnh báo tín hiệu cao được thiết kế để sử dụng trong môi trường có khả năng cháy n63 và điều kiện môi trường khắc nghiệt. Vỏ đèn cảnh báo phù hơp để sử dụng ở trên tàu hoặc trên đất liền, nơi mà trọng lượng nhẹ kết hợp với chống ăn mòn được yêu cầu.
Vỏ hộp đèn được sản xuất hoàn toàn từ một UV cố định, thủy tinh gia cố polyester. Ốc vít thép không gỉ và lắp khung được kết hợp đảm bảo một sản phẩm chống ăn mòn.
temperature :
–67°F to +158°F.
–55°C to +70°C.
Voltage : 24V d.c., 110 & 240V a.c. 50/56Hz

---------------------***----------------------
Công ty TNHH TM Quảng Cáo Ba Miền
3/9A Đường Số 6, P. 9, Q. Gò Vấp, TPHCM
Hotline 0903.357.255 - 0908 63 61 63
Điện thoại 08 6258 3536 - 08 6258 3544
Fax 08 6258 3455
Email 3mien@3mien.com.vn

Toàn Quốc Cần cho thuê gấp căn hộ Saigon pearl, 3phòng ngủ

Posted: 04 Jul 2014 07:25 PM PDT

Diện tích: 140 m2, 3 phòng ngủ, 2 WC, view sông và trung tâm quận 1.. Nhà trang trí đèn rèm máy lạnh...  Giá thuê: 1,100usd/tháng. Đầy đủ tiện ích: Ngân hàng, nhà hàng, siêu thị,  trung tâm thương mại phòng tập thể dục, hồ bơi, spa, trường học quốc tế ... Cách trung tâm quận 1 chỉ 5 phút. Bạn muốn xem nhà thực tế hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH TM-DV BĐS ĐẤT PHÙ SA HOTLINE: 0906.09 88 09Email: hungag3@datphusa.com.vnĐịa chỉ : Khu B, 709, Đường số 3, KDC An Phú An Khánh, P.An Phú, Q.2  

Toàn Quốc Cho thuê gấp căn hộ Estella, 2 phòng ngủ, nội thất cơ bản

Posted: 04 Jul 2014 06:56 PM PDT

Khu căn hộ The Estella gồm nhiều tiện ích như, hồ bơi, Gym, sân tenis, cầu lông, nhà hàng, sân chơi trẻ em.Cho thuê căn hộ The Estella 2 phòng ngủ:Diện tích: 98m2, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng ngủ, nhà mới , view thoáng mát, giá 750usd/tháng.Bạn muốn xem nhà thực tế hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH TM-DV BĐS ĐẤT PHÙ SA HOTLINE: 0906098809Email: hungag3@datphusa.com.vn Địa chỉ : Khu B, 709, Đường số 3, KDC An Phú An Khánh, P.An Phú, Q.2

Toàn Quốc Chỉ 1,3 tỷ sở hữu ngay chung cư Green house Việt Hưng Long Biên

Posted: 04 Jul 2014 12:44 PM PDT

Chỉ 1,3 tỷ sở hữu ngay chung cư Green house Việt Hưng Long Biên

Hotline: 0934.637.639 – 01635.299.887

● Chủ đầu tư: Tổng công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Hud.

● Vị trí: Thuộc khu đô thị mới Việt Hưng – Long Biên, Lô đất CT17 (cách hồ gươm 5km).
● Quy mô: Tòa nhà GH5 và Gh6 cao 17 tầng. Trong đó 01 tầng hầm để xe và 16 tầng căn hộ.

● Thiết kế: Các căn diện tích từ 71 – 74 – 80m2 thiết kế 2pn + 2wc, Căn hộ 91m2 thiết kế 3pn + 2wc.

● Nội thất: Chung cư Green house Việt Hưng có trần thạch cao, sàn gỗ, tủ bếp, bộ bếp âm, máy hút mùi, truyền hình cáp, internet, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, điều hòa Panasonic 2 chiều…

● Diện tích: 71 – 74 – 80 – 91 m2.

● Giá bán: 19 - 22 triệu/m2 ( VAT +Nội thất đầy đủ + 2% phí bảo trì).

● Tiến độ: Đã xong thô, đang hoàn thiện nội thất. Bàn giao quý IV/2014.

● Pháp lý: Hợp đồng ký trực tiếp chủ đầu tư Hudland.

Note: Ưu tiên khách hàng liên hệ đặt chỗ sớm chọn căn, tầng đẹp.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ
----------------------------------------------------------
Phòng bán hàng chủ đầu tư
Hotline: 0934.637.639 – 01635.299.887
Add: Tòa CT2 Vinaconex, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy
----------------------------------------------------------

Toàn Quốc Chung cư CT Number One miễn phí thuê nhà cho đến khi bàn giao căn hộ

Posted: 04 Jul 2014 10:59 AM PDT

"Chung cư CT Number One - KĐT mới Vân Canh" Cam kết tiến độ Hỗ trợ an cư

Vị trí đắc địa: cách trung tâm hội nghị Quốc gia 4 km, cách SVĐ Mỹ Đình 3 km, cách trung tâm Hành chính Quốc gia 4 km, và chỉ 1,5 km là đến đại lộ Thăng Long.

Là một điểm nhấn trong khu đô thị Vân Canh, tọa lạc ngay trên đường Lê Trọng Tấn, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho giao thông đi lại trong và ngoài khu vực.

Chung cư thương mại có giá thành rẻ nhất Hà Nội giá gốc không chênh chỉ từ 11,2 tr.m2 với đầy đủ nội thất và full VAT.

Đặc biệt là chương trình cam kết "miễn phí chỗ ở trong vòng 01 năm" cho khách hàng mua căn hộ tại CT Number One ngay từ tháng 10.2014 cho đến khi bàn giao căn hộ vào quý IV.2015.

Khách hàng nào không có nhu cầu về "miễn phí chỗ ở trong vòng 01 năm" sẽ được tặng ngay "1 lượng vàng SJC trị giá 36 triệu".

Khi mua căn hộ, quý khách hàng sẽ đóng tiền trực tiếp cho ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Hà Nội. Đảm bảo tiền của quý khách sẽ được ngân hàng quản lý để giải ngân trực tiếp cho dự án.

Giá gốc chỉ từ 11,2 triệu/m2 (giá đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản).

Diện tích đa dạng: 80,5 – 89,3 – 92,6 – 92,4 – 101,5 m2

Tiến độ đóng tiền:

Đợt 1: Đóng 50% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán

(được tham gia ngay vào chương trình miễn phí chỗ ở trong vòng 01 năm hoặc nhận ngay 01 lượng vàng SJC trị giá 36 triệu đồng)

Đợt 2: Đóng 10% giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 25

Đợt 3: Đóng 10% giá trị căn hộ khi cất nóc

Đợt 4: Đóng 27% giá trị căn hộ khi bàn giao căn hộ ( quý 4/2015 )

Đợt 5: Đóng 3% giá trị căn hộ khi nhận sổ đỏ ( quý 1/2016 )

Liên hệ mua căn hộ City Number One

Hotline - 0906.151.957

Tham khảo thêm tại đây: ctnumber01vancanh.blogspot.com

Toàn Quốc MuVietOnline.VN ,Mu mới ra open ngày 5/7 6/7,Mu open hôm nay 6/7,Mu

Posted: 04 Jul 2014 10:46 AM PDT


MU Việt Online –Boom Tấn Mùa Hè 2014 Nhất
Mu Open Tháng 7 – 2014 – Season 6.9 hay nhất ổn định nhất
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop- ĐUA TOP KO NẠP THẺ"

Server Hà Nội
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 3/7/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

6/7/2014




INFORMATION




  • Trang Chủ : muvietonline . vn

  • Phiên Bản : Season 6.8 Plus
  • Exp : 200x
  • Drop : 20%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti H4ck : XProtect
  • N-WebMu : Develope by Mu Việt Online
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN


Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu Việt Online . Vn

No comments:

Post a Comment