Thursday, July 17, 2014

Khai mạc Lễ hội Nho-Vang quốc tế 2014

Khai mạc Lễ hội Nho-Vang quốc tế 2014


Khai mạc Lễ hội Nho-Vang quốc tế 2014

Posted:

Sự kiện du lịch độc đáo lần đầu tiên được tổ chức tại Ninh Thuận - Lễ hội Nho-Vang quốc tế 2014 là dịp tôn vinh giá trị cây nho, loại cây trồng đặc sản của Ninh Thuận, đồng thời, tạo cơ hội giao thương giữa nông dân trồng nho và các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và các sản phẩm chế biến từ nho.

Tiến Minh giành vé vào tứ kết giải Đài Loan mở rộng

Posted:

Sau hơn 40 phút tranh tài với đối thủ chủ nhà - Lin Yu Hsien, Nguyễn Tiến Minh đã có vé vào tứ kết giải Đài Loan mở rộng.

Máy bay Malaysia chở 295 người bị bắn rơi tại Ukraine

Posted:

Một chiếc máy bay Boeing 777 của Hàng hàng không Malaysia chở 295 người vừa rơi ở Ukraine gần biên giới với Nga, hãng tin Interfax dẫn một nguồn tin trong ngành hàng không ngày 17-7 cho biết.

Dùng muỗng cà phê đo lường thuốc rất nguy hiểm cho trẻ

Posted:

Một nghiên cứu của Trường y khoa- Đại học New York mới đây cho thấy, thói quen sử dụng muỗng cà phê để đo lường thuốc cho trẻ uống có thể gây ra những mối nguy hiểm là trị không hết bệnh hoặc gây ra tác dụng phụ, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Cựu thủ tướng Yingluck được ra nước ngoài

Posted:

Chính quyền quân sự Thái Lan hay còn gọi là Hội đồng vì hòa bình và trật tự Quốc gia (NCPO) hôm 17-7 tuyên bố cho phép cựu thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra ra nước ngoài, sau gần hai tháng bị phế truất.

Quảng Ngãi: Tăng cường công tác phòng, chống bệnh Dại

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác phòng, chống bệnh Dại trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam và WB ký kết các Hiệp định trị giá 876 triệu USD

Posted:

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Bình và Chủ tịch WB Jim Yong Kim đã ký 5 Hiệp định này.

Hậu tái định cư các dự án vùng cao (kỳ 3)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc sống của hàng nghìn con người ở các khu TĐC đang rơi vào cảnh chật vật, đó là một thực tế đã và đang diễn ra ở các địa phương miền núi trên địa bàn tỉnh. Thực trạng tái nghèo sau những năm giàu có bất ngờ nhờ nhận tiền đền bù đang hiện hữu.

291 học sinh tham gia Olympic Hóa học quốc tế tại Việt Nam

Posted:

Kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế (ICho) sẽ diễn ra tại Việt Nam từ 20 đến 29-7 với sự tranh tài của 291 học sinh đến từ 75 quốc gia.

Hải quân có thêm 2 tàu pháo-tên lửa hiện đại

Posted:

2 tàu pháo-tên lửa hiện đại đầu tiên đóng tại Việt Nam theo công nghệ của Nga mang tên HQ-377 và HQ-378 đã được biên chế cho Vùng 2, Hải quân Việt Nam. Tàu được trang bị tên lửa Kh-35 Uran-E có khả năng đánh chìm chiến hạm 5.000 tấn.

Đảm bảo tiền đền bù, hỗ trợ đến tay người dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để việc bồi thường, hỗ trợ cho người dân có đất bị ảnh hưởng bởi dự án thủy điện Đắkđrinh tại xã Sơn Dung (Sơn Tây) đợt 3 đúng đối tượng, lực lượng Công an huyện Sơn Tây đã tăng cường bảo đảm an ninh trật tự khi tổ chức chi tiền đền bù, hỗ trợ cho người dân.

Triển khai thực hiện Đề án 61 cần sát với thực tế hơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.7, đồng chí Ngô Trường Thi- Vụ trưởng, Chánh văn phòng Quốc gia giảm nghèo (Bộ LĐ TBamp;XH) làm trưởng Đoàn đã làm việc với Ban chỉ đạo nbsp;Đề án 61 của tỉnh.

Quảng Ngãi: Động viên, hỗ trợ 6 ngư dân mới trở về quê nhà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa ngày 17.7, ngay sau khi vừa về đến Quảng Ngãi, sáu ngư dân trên cánbsp;QNg 94912 TSnbsp; tại xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) bị Trung Quốc bắt giữ khi đang đánh bắt trên vùng biển vịnh Bắc Bộ của Việt Nam đã được lãnh đạo UBND tỉnh đón tiếp tại Nhà khách UBND tỉnh...

ĐT Việt Nam tụt 6 bậc, Đức đứng số 1 thế giới

Posted:

Kết quả thi đấu tại World Cup 2014 ảnh hưởng lớn tới bảng xếp hạng lần này, với hàng loạt những thay đổi trong top 10. Đội tuyển Đức được cộng thêm hơn 400 điểm và trở thành đội bóng số 1 thế giới, xếp ngay trên Argentina ndash; đối thủ của họ ở trận chung kết vừa qua.

Hải sản, nông sản rớt giá: Người dân Lý Sơn gặp khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ đầu năm 2014 đến nay, giá các loại hải sản và nông sản tại huyện đảo liên tục giảm khiến nhiều ngư dân, nông dân thu không đủ chi. Mùa vụ mới và những phiên biển mới dường như bị chững lại vì họ đã cạn vốn tái đầu tư.

Dịch vụ cầm đồ ăn theo mùa World Cup

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa World Cup 2014 vừa qua diễn ra khá sôi nổi và kịch tính. Đây cũng là khoảng thời gian mà giới cá độ hoạt động rầm rộ dưới nhiều hình thức và ăn theo hoạt động đó là dịch vụ cầm đồ.

10 loại thực phẩm "chết" cũng không được ăn vì rất độc

Posted:

Những món thực phẩm dưới đây rất quen thuộc và bổ dưỡng. Nhưng nếu ăn không đúng cách thì hậu quả mà chúng đem lại cũng khôn lường.

Trực thăng tìm nạn nhân phà Sewol rơi, 5 người chết

Posted:

AP đưa tin, ngày 17/7, một chiếc trực thăng bị rơi gần 1 khu chung cư và 1 trường học ở thành phố Gwangju, miền Nam Hàn Quốc. Vụ rơi trực thăng khiến 5 người thiệt mạng.

Phó Thủ tướng yêu cầu cấm biển ngay hôm nay

Posted:

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu các địa phương hoãn tất cả các hoạt động chưa cần thiết, tập trung kiểm tra toàn bộ hệ thống tiêu, hồ chứa, các vùng xung yếu... thực hiện cấm biển ngay trong hôm nay (17/7), trong ngày mai (18/7), không để ngư dân còn hoạt động trên biển.

Chính sách đối với trường chuyên còn nhiều bất cập (Kỳ 1)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ lâu, người dân quê Quảng Ngãi đặt kỳ vọng vào Trường THPT chuyên Lê Khiết. Trường được ví như quot;chiếc nôiquot; đào tạo nhân tài. Tuy nhiên, công tác dạy và học cùng với cơ chế chính sách đối với trường chuyên còn nhiều bất cập.

Mỹ trừng phạt trực tiếp Nga, Putin cảnh báo tác hại ngược

Posted:

"Không còn nghi ngờ gì, trong trường hợp này các lệnh trừng phạt đang đẩy quan hệ Nga-Mỹ tới bờ tử thần và sẽ gây thiệt hại rất nghiêm trọng cho họ", hãng tin nhà nước Nga Intar-tass dẫn lời ông Putin, đang ở thăm Brasilia, cho hay.

Phạt ban tổ chức thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 50 triệu đồng

Posted:

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết sau khi nắm được thông tin, ngay trong chiều 16/7, Thanh tra Sở đã làm việc với Ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam và đã xử phạt Ban tổ chức cuộc thi này 50 triệu đồng do tổ chức cuộc thi không xin phép cơ quan chức năng.

Máy bay gặp thời tiết xấu, 28 người bị thương

Posted:

nbsp;Ít nhất 28 hành khách bị thương sau khi chiếc máy bay của Hãng hàng không Nam Phi đi qua khu vực thời tiết xấu hôm 16-7.

Tổng hợp 2 tháng rưỡi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan trong vùng biển Việt Nam

Posted:

Trong 2 tháng rưỡi qua, Trung Quốc đã áp dụng nhiều chiến thuật sử dụng sức mạnh theo nhiều cấp độ, dưới nhiều xảo thuật với tàu của ngư dân đang hoạt động hay với các lực lượng thực thi pháp luật của Việt Nam làm nhiệm vụ tuyên truyền bảo vệ chủ quyền trên vùng biển.

Vàng tăng giá trở lại

Posted:

Sau một số phiên đi xuống, sáng 17/7, giá vàng miếng SJC đồng loạt đảo tăng. Chênh lệch giữa giá kim loại quý trong nước và thế giới hiện vẫn là 3,5 triệu đồng/lượng.

Thăm, tặng quà lực lượng cảnh sát biển và ngư dân, học sinh nghèo Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 2 ngày 14 và 15.7, Đoàn công tác của Hội Nhà báo TP.Hà Nội đã đến thăm, tặng quà lực lượng cảnh sát biển vùng 2 và ngư dân, học sinh nghèo huyện đảo Lý Sơn.

Hiệp định Geneva: Yếu tố quốc tế có lợi cho Việt Nam

Posted:

Qua những yếu tố quốc tế, chúng ta nhận thấy rằngnbsp; giải pháp Geneva về việc lập lại hòa bình ở Đông Dương là sự phản ánh tương quan lực lượng đối sánh của các bên tham chiến trên chiến trường ở Đông Dương và lực lượng các nước lớn trên trường quốc tế, phản ánh mối quan hệ quốc tế cực kỳ phức tạp...

Doanh nghiệp hướng về biển đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, Trung Quốc ngày càng gia tăng các hành động nguy hiểm trên biển. Những việc làm của Trung Quốc đã vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam, gây bất bình đối với nhân dân cả nước và quốc tế. Nhiều doanh nghiệp trong tỉnh đã tổ chức phát động ủng hộ chung tay, góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Dấu ấn từ một công trình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày đầu ra riêng với muôn vàn khó khăn song nhờ tinh thần lạc quan, phấn khởi, toàn Đảng bộ tập trung khắc phục những bất cập, hạn chế dồn sức cho việc hoàn thành công trình thủy lợi Thạch Nham nhằm tạo bước đột phá trong sản xuất nông nghiệp, tạo bàn đạp để phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.

No comments:

Post a Comment