Thursday, July 17, 2014

Toàn Quốc Ván gỗ dăm phủ(MFC) - 14 - 15

Toàn Quốc Ván gỗ dăm phủ(MFC) - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Ván gỗ dăm phủ(MFC)

Posted: 17 Jul 2014 02:04 AM PDT

Ván gỗ dăm phủ(MFC)

Công nghệ dán phủ mặt và cạnh ván thỏa mãn nhiều yêu cầu về hình dạng và kích thước, gồm hai loại sản phẩm ván dăm trơn và MFC.
Ván dăm trơn là loại phổ biến trên thị trường, khi sử dụng thường được phủ veneer, sơn, hoặc phủ PU.
Với sản phẩm MFC, hai mặt được phủ một lớp melamine nhằm tạo vẻ đẹp,chống ẩm và trầy xước.
Cốt Ván dăm được chủ yếu được phủ nhựa Melamine (MFC) tạo thành nguyên liệu phục vụ trong lĩnh vực nội thất văn phòng.

----------------------***-----------------------
Công ty TNHH TM Quảng Cáo Ba Miền
3/9A Đường Số 6, P. 9, Q. Gò Vấp, TPHCM
Hotline 0903.357.255 - 0908 63 61 63
Điện thoại 08 6258 3536 - 08 6258 3544
Fax 08 6258 3455
Email 3mien@3mien.com.vn

Toàn Quốc Giảm béo mặt cấp tốc mà hiệu quả

Posted: 17 Jul 2014 12:12 AM PDT

Để có được một thân hình thon gọn làm nổi bật những đường cong trên cơ thể, nhiều người đã sử dụng trà giảm cân hay thuốc bôi làm đốt cháy mỡ thừa nhưng không hiệu quả. Hiện nay với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, một phương pháp giảm béo cấp tốc, khoa học và hiện đại mới đã ra đời thay thế hoàn toàn những phương pháp xưa cũ đó chính là giảm béo không phẫu thuật bằng Laser Diode Lypolysis. Với công nghệ này chưa đến hai tháng bạn đã nhận thấy được hiệu quả giảm béo rõ rệt.

Ưu điểm lớn nhất của công nghệ Laser Diode Lypolysis là ở chỗ bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ từ 4 – 6 liệu trình là đã có thể hoàn thành được việc giảm béo cho mình một cách hiệu quả và an toàn. Tùy thuộc vào tình trạng mỡ cũng như khả năng thích ứng với phương pháp của bạn ra sao sẽ quyết đinh tới thời gian nhận thấy hiệu quả lâu hay chóng. Thông thường từ liệu trình thừ 3 trở đi, bạn đã thấy những vùng mỡ thừa của mình dường như được tiêu biến lúc nào không hay.
Dựa trên cơ chế làm lạnh các mô mỡ của Lypolysis được diễn ra từ từ mà theo đó, những nang mỡ này không còn khả năng liên kết và tồn tại trong cơ thể của bạn. Dần dần chúng sẽ không còn khả năng sinh sôi và phát triển rồi tự đào thải dần ra ngoài lúc nào không hay. Bạn sẽ nhận được hiệu quả giảm béo lên tới 95%. Với phương pháp này, bạn không cần thiết phải đối mặt với bất cứ cảm giác đau đớn nào khi thực hiện dịch vụ, rất đơn giản không cần gây tê, gây mê hay sử dụng bất cứ một phương pháp can thiệp bổ trợ nào khác.
Không những chỉ có tác dụng giảm béo mặt nhanh mà Laser Diode Lypolysis còn có tác dụng giảm mỡ dư thừa tại những vùng như bụng, cánh tay, bắp tay, chân, bắp chân, hông, đùi, mông,… và tất cả những vùng nào có chứa mỡ. Đây thực sự là một phương pháp an toàn, đạt hiệu quả cao, không đau đớn, không liên quan tới các phương pháp phẫu thuật cũng như không có bất cứ một tác dụng phụ nào đi kèm theo.
Sau khi tiến hành liệu trình tại bệnh viện, bạn nên có một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để có được hiệu quả giảm béo lâu dài. Việc luyện tập không chỉ làm ức chế khả năng phát triển của mô mỡ mà còn khiến co vùng da vừa giảm béo ngày thêm săn chắc và giúp bạn có một cơ thể lộ rõ những đường cong hoàn hảo mà không chỉ phải mạnh ngất ngay mà ngay phái đẹp cũng phải ao ước mới có được. Một chế độ ăn đủ dinh dưỡng, không kiêng khem quá khắt khe chỉ cần đảm bảo lượng calo của bạn nạp vào cơ thể không quá thừa cũng sẽ giúp bạn có đủ năng lượng cho cả một ngày dài làm việc mà vẫn có một cơ thể không thể chê được đường cong nào.
Ngoài ra, để có được một thân hình chắc khỏe với vùng da mịn màng không chảy sệ, bạn nên kết hợp với chế độ luyện tập thể dục thể thao phù hợp, khoa học để cơ thể luôn được đốt cháy nguồn năng lượng dư thừa cũng như kéo dài hiệu quả của việc giảm béo cấp tốc. Bạn không những loại bỏ được lượng mỡ dư thừa mà còn mang đến cho mình một cơ thể dẻo dai với sức khỏe tốt để ngăn ngừa những bệnh liên quan đến tim mạch do béo phì mang lại như: máu nhiễm mỡ, tai biến mạch máu não, tắc động mạch vành, nhồi máu cơ tim,…và hàng loạt các bệnh nan y khác vì về già.
Đặc biệt khi đến với bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ bệnh viện cũng như được trải nghiệm phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại tại bệnh viện khách sạn hàng đầu này. Đồng thời, tất cả các dịch vụ bạn sử dụng đều được thực hiện bởi đội ngũ các y bác sĩ và chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, đã từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài trực tiếp tiến hành dịch vụ. Đến với Thu Cúc, bạn cũng sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn tuyệt đối khi thực hiện. Chúng tôi luôn đặt việc biến những nhược điểm trên cơ thể bạn trở thành điểm nhấn hoàn hảo, do đó không những bạn được giảm béo cấp tốc mà còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ làm đẹp khác tại bệnh viện chúng tôi.

Toàn Quốc THIÊN LONG GAME VNZ test game 10h00 CN – 20/7/14 Open game hồi 7 giờ

Posted: 16 Jul 2014 11:59 PM PDT

Thiên Long GAMEVNZ – Phiên bản mới HẤP DẪN NHẤT – MIỄN PHÍ 100%
GAME CẦY CUỐC CHUẨN

TEST GAME HỒI 10H00 SÁNG CHỦ NHẬT NGÀY 20/7/2014

OPEN GAME HỒI 7 GIỜ TỐI THỨ 4 NGÀY 23/7/2014

TẶNG 50.000 THẺ NẠP CHO 3 NHÂN VẬT ĐẦU TOP THAM GIA TEST GAME



THÔNG TIN CHI TIẾT

Trang chủ: dragon.gamevnz.net
Diễn đàn: dragon.gamevnz.net:88/tlvnz/forum.php
Link tải game: dragon.gamevnz.net/taigame.htm
• Exp: 100
• Drop: 60%
• Việt hóa: Game được Việt hóa đạt 99%
• Phiên bản 3.50 chuẩn
• Thể loại: cầy cuốc
Trang chủ được thiết kể công phu với đồ họa đẹp và rất nhiều tính năng tạo điều kiện thuận lợi cho thành viên tham gia.


Kính thưa toàn thể các bằng hữu

Thiên Long Bát Bộ vốn là một thể loại game online được đông đảo thành viên yêu thích bởi dễ chơi, dễ hiểu. Đồ họa đẹp và mang tính nhân văn.

Chính vì thế, chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng sân chơi thiên long

DRAGON. GAMEVNZ

Đến với DRAGON. GAMEVNZ, các bạn không chỉ thỏa mãn sở thích chơi game, pk tranh đấu, kết giao bằng hữu mà còn có thể tham gia vào hệ thống event đặc sắc trong và ngoài game.

Với phiên bản mới này, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho các đồng đạo một sân chơi giải trí đích thực và miễn phí hoàn toàn!!!

Ngoài ra trong khi test game, chúng tôi đã bố trí để các bằng hữu sở hữu những vật phẩm quý hiếm như Long Văn:


Miễn phí 100% nhận KNB


Các tính năng mới được cập nhật liên tục, ổn định, ít lỗi..

Chuẩn hóa nhất theo bản gốc của TLBB

Đội ngũ Admin, GM tổ chức thường xuyên các sự kiện ingame, outgame nhân dịp lễ lớn hoặc hằng tháng.

Tại phiên bản mới này, rất nhiều item mới được cập nhật như các item thời trang mới
Ngoài ra còn rất nhiêu tính năng mới cho các bạn khám phá, nhất là các loại thú mới được cập nhật trong phiên bản này như thú cưỡi mới


Hệ thống NPC được bố trí hợp lý tạo điều kiện cho các thành viên mới tham gia khỏi bỡ ngỡ kèm theo các chú thích hướng dẫn chi tiết


Mời các bằng hữu tham gia trải nghiệm tính năng mới nhất của phiên bản này và đừng quên giới thiệu đến bạn bè gần xa thông tin về phiên bản có một không hai này.

ADMIN

Toàn Quốc gunny huyền thoại ra mắt máy chủ mới open 14h chiều ngày 20/7/2014

Posted: 16 Jul 2014 11:58 PM PDT



huyenthoai.in


Alphatest 20h tối ngày 17/7/2014
Open Game 14h chiều ngày 20/7/2014


Máy chủ mới : Gà con S1
Phiên bản Gunny Season II

Toàn Quốc Dịch vụ ATTP

Posted: 16 Jul 2014 11:55 PM PDT

Tư vấn 389HN chuyên cung cấp dịch vụ xin giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng có nhu cầu trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành các thủ tục xin AT VSTP nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.   I. HỒ SƠ VÀ THỦ TỤC XIN CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM  1.     Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. 2.     Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu có). 3.     Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bao gồm: - Bản vẽ sơ đồ mặt bằng cơ sở sản xuất, kinh doanh và các khu vực xung quanh. Bản mô tả quy trình chế biến (quy trình công nghệ) cho nhóm sản phẩm hoặc mỗi sản phẩm đặc thù.  4.     Bản cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm thực phẩm do cơ sở sản xuất, kinh doanh (nếu có – theo mẫu). 5.     Bản sao công chứng "Khám SK" của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm. (TT YT Quận/huyện) 6.     Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đã được Xác nhận kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Chi phí: Sauk hi Khảo sát thực tế Mặt bằng 389HN sẽ tư vấn và báo giá cụ thể. Điện thoại: 0904 281 389 Email: tongvu389@gmail.com Địa bàn thực hiện: Hà Nội, Bắc Ninh, Hòa bình, Phú Thọ Trân trọng      

Toàn Quốc Golden Sea Hotel - cơ hội tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp

Posted: 16 Jul 2014 11:52 PM PDT

Golden Sea Hotel - cơ hội tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp
Đến vớithành phố Đà Nẵng du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp như bãi biển Lăng Cô, bãi biển Cà Ná, Cửa Đại. Đặc biệt, bãi biển Đà Nẵng còn được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ, Forbes chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Những khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ những du khách khó tính nhất. Du lịch sông nước là một trong những nét quyến rũ của miền Trung, du khách có thể xuôi theo dòng sông Hương, ngắm cảnh sắc đẹp và tĩnh lặng như tranh thủy mặc


Mỗi chuyến đi du lịch đều có những địa điểm vui chơi , mua sắm riêng, bạn và gia đình thỏa sức thăm quan. Bên cạnh đó lựa chọn một nơi lưu trú sau khoảng thời gian thăm thú mọi nơi cũng là vấn đề quan trọng và cần phải chuẩn bị trước một cách kỹ lưỡng. Khách sạn Golden Sea với tiêu chuẩn 3 sao có 70 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi tân trang và kháng lệ. Các phòng đều được trang trí rất tao nhã, thanh lịch và luôn cố gắng tối đa để đem đến sự thỏai mái và thuận tiện cho khách hàng, đặc biệt với các đồ nội thất hiện đại. Khách sạn Golden Sea khoảng 10 phút lái xe đến phi trường Đà Nẳng, khoảng 9 km đến Ngũ Hành Sơn, khoảng 3 km đến vịnh Sơn Trà, khoảng 500 m đến Biển Mỹ Khê và cách phố cổ Hội An khoản 30 phút lái xe. Không gian tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ như đường truyền internet không dây (miễn phí), máy lạnh, tivi,…Ngoài ra Nhà hàng Golden Sea ở trên tầng lầu 8 của khách sạn, có thể phục vụ cho 450 khách, tầng dưới có thêm 1 phòng tiệc nhỏ và 2 phòng hội nghị hoặc hội đoàn. Đến với khách sạn Golden Sea chắc chắn bạn cùng người thân của mình sẽ hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của tất cả nhân viên của khách sạn


Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ!


Thông tin liên hệ : Checkin Vietnam Corporation
Địa chỉ : Số 08, Phố Vọng, Đống Đa, Hà Nội.
Website : checkin.vn
Hotline : 1900 6651/ 04. 6262 7777

Kon Tum Đá Aqua, Đá quý, Đá ngọc xanh biển - Toàn quốc

Posted: 16 Jul 2014 11:37 PM PDT

Phân phối Đá Aqua, Đá quý, Đá ngọc xanh biển - Toàn quốc
Giới thiệu về đá Aqua:
Những viên đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp và lâu dài, hấp thu được tinh hoa của trời đất nên mang nguồn năng lượng dồi dào cùng dáng vẻ lung linh.
Aquamarine có tên gọi là ngọc xanh biển hay ngọc berin, là một loại đá quý màu xanh berin. Trong tiếng Latinh "Aquamarine" có nghĩa là "nước biển" bởi nó có màu xanh biếc, giống hệt với màu của nước biển. Công thức hóa học của ngọc berin là Be3Al2 (SiO3)6, rất gần với ngọc lục bảo. Việt Nam chưa phát hiện được Aquamarine nhưng ở các nước như Bzazil, Liên Xô cũ, Pháp hoặc Namibia… đã tìm thấy rất nhiều mỏ Aquamarine với khối lượng khổng lồ. Màu sắc đặc trưng của Aquamarine là lam hoặc đới màu xanh lục, khi gắn trên trang sức thường được mài cắt với các hình dáng thông dụng như: oval, lục lăng, tròn, tim…

Aquamarin được mọi người sùng bái, yêu thích nên gọi là "viên đá của lòng dũng cảm". Người phương Tây quan niệm rằng khi đeo trang sức gắn đá Aquamarin sẽ làm cho con người có cái nhìn trong sáng, tốt đẹp hơn, mang lại thịnh vượng trong cuộc sống. Aquamarin còn có tác dụng trong y học, nó chữa được chứng mất ngủ, nấc và hắt hơi.

Giao hàng tận nơi, Giá sỉ, tận nơi
---------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty Đá quý Hà Thiên Bảo
215 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q12, TP HCM
Tel 0919580547 - 0913136106

Toàn Quốc Bán liền kề Tôn Thất Thuyết, The Premier Hà Nội Dịch vọng

Posted: 16 Jul 2014 10:12 PM PDT

LIỀN KỀ PREMIER HÀ NỘI NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC CỦA THỜI ĐẠI Tổng quan dự án Tên dự án                            The Premier Hà Nội Chủ đầu tư                           Công ty TNHH Thương Mại Hỗ Trợ Kiến Thiết Miền Núi Tổng diện tích                       6,937m2 Tổng số lô                            55 lô Mật độ xây dựng toàn khu    60% Mật độ xây dựng từng ô       75% Đất sử dụng                         Vĩnh viễn Vị trí dự án The Premier       Vị trí đắc địa trong khu đô thị Dịch Vọng tận hưởng những dịch vụ tốt nhất trong khu dô thị       Cở sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ tiện ích       Nằm ngay trung tâm khu đô thị       The Premier nằm trên mặt đường Tôn Thất Thuyết giáp công viên Dịch Vọng và và bến xe Mỹ Đình       Vị trí thuận lợi gần trung tâm hành chính, giao thông thuận tiện với trục đường lớn, đường vành đai 3, Phạm Hùng, Nguyễn Phong Sắc, Tôn thất thuyết Mặt bằng giá và thiết kế từng lô         Thiết kế hiện đại, diện tích linh hoạt có nhiều loại diện tích khác nhau, có nhiều mẫu thiết kế cho khách hàng lựa chọn. Tiến độ linh hoạt, quy hoạch đồng bộ.        Chủ đầu tư uy tín cam kết thời hạn bàn giao sổ đỏ sau khi khách hàng hoàn thành nhiệm vụ thanh toán trong vòng 90 ngày.        Ngân hàng hỗ trợ vay vốn.        The Premier Hà Nội có diện tích gồm có từ 100m2 - 110m2 - 120m2 - 140m2 - 160m2       Gía bán từ 141tr/m2 đến 260 tr/m2 cam kết với khách hàng giá vào hợp đồng không chênh.       Xây thô 7 tầng : 1 tầng hầm, 6 tầng nổi và 1 tầng tum có thang máy. Hình ảnh thực tế căn nhà Để biết thêm thông tin dự án xin quý khách liên hệ Quan lý dự án chủ đầu tư HOTLINE: 0937 677 686 - 096 530 12 19

Toàn Quốc hot hot ** Mua chung cư Điện Lực, tặng ngay 2 lượng vàng

Posted: 16 Jul 2014 08:46 PM PDT

Sàn EZ Property Việt Nam tổ chức lễ mở bán đợt cuối Điện Lực Hei Tower với các diện tích nhỏ từ 70m2. Ưu đãi 10 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng ngay 2 lượng vàng.
Thời gian: 9h sáng Thứ 7 ngày 19/7/2014
Địa điểm: Sàn BĐS EZ Việt Nam, số 16 Trung Yên 5, Cầu Giấy, Hà Nội

Bán chung cư Điện Lực Hei Tower, diện tích nhỏ, thiết kế hợp lý với giá vô cùng chuẩn.
Các căn hộ từ 58m2 - 60m2 - 70m2 ... 102m2 với 2-3pn, 2wc.
Vị trí dự án : Số 1 Ngụy Như KonTum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Giá bán 29tr/m2 (đã bao gồm VAT)
Chỉ từ 1,8 tỷ bạn đã sở hữu 1 căn hộ đẹp tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội
Liên hệ: Ms Quỳnh: 091.886.2256
email: quynh.udc@gmail.com
chung cư,Điện Lực,Hei Tower,Ngụy Như KonTum,60m2

Bình Định pp giấy dầu chống thấm, màng chống thấm hdpe giá rẻ, chất lượng cao

Posted: 16 Jul 2014 08:05 PM PDT

Mr. Khiêm 094 685 9239
Gmail: bvkhiem231@gmail.com
Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm :
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT DỆT PP; KHÔNG DỆT ART – HD – TS;
2. M ÀNG CHỐNG THẤM HDPE : VP - GSE – HUITEX – LEXMAC;
3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM;
4. R Ọ ĐÁ; RỌ ĐÁ MẠ KẼM, BỌC NHỰA PVC, THẢM ĐÁ;
5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM VIỆT NAM, TRUNG QUỐC;
6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ

*******************
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT:
Vải địa kỹ thuật dệt PP25, PP40, PP50, PP70





Vải địa kỹ thuật không dệt HD - VIỆT NAM : HD16C, HD118C, HD19C, HD23C, HD27C, HD30C, HD34C, HD38C, HD43C, HD50C, HD60C






Vải địa kỹ thuật không dệt TS - MALAYSIA : TS10, TS20, TS25, TS30, TS35, TS40, TS50, TS60, TS65, TS70, TS76, TS80





Vải địa kỹ thuật không dệt ART - VIỆT NAM : ART8, ART9, ART11, ART12, ART14, ART15, ART17, ART 20, ART22, ART24, ART25, ART28………..1001





Vải cường độ cao Hàn Quốc : 100/50kN, 200/50KN, 200/200KN/m…GML10; GML20; 1001; Mac25; Mac50; Mac70






2. M ÀNG CHỐNG THẤM
Độ dày : 0.3 - 0.5 - 0.75 - 0.8 - 1.0 - 1.5 - 2.0 - 2.5 - 3.0 - 4.0mm
Nhận thi công hàn màng chống thấm cho công trình xử lý:
+ Hầm BIOGAS
+ HỒ CHỨA RÁC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP; KHU CHẾ XUẤT
+ HỒ NUÔI TÔM
+ CHỐNG THẤM NHÀ; TẦNG HẦM; KHU ĐÔ THỊ
+ CHỐNG THẤM CẦU ĐƯỜNG






Gồm các loại:
Màng chống thấm H DP E của Đài Loan: (Huitex)




Màng chống thấm HDPE của Thái Lan: (GSE)






Màng chống thấm HDPE của Việt Nam: (VP)






Màng tự dính của Đài Loan: (Lexmac)







3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM
Bao gồm bấc thấm đứng và bấc thấm ngang:
- Bấc thấm : A1 ; A6 , A6-50, A7, CD811 – THÁI LAN





- Bấc thấm: VID75, VID65 - VIỆT NAM





- Bấc thấm : LD70 - HÀN QUỐC
Thi công cắm bấc thấm
+ Chuyên nhận thi công cắm bấc thấm , Xử lý nền đất yếu cho các công trình cầu - đường - cảng - nền đất yếu - các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
+ Với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm nhiệt tình và uy tín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ - về chất lượng công trình bên phía chủ đầu tư đưa ra.
+ Gia thi công cắm của chúng tôi đảm bảo là giá cạnh tranh nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các dự án đã và đang triển khai: Cảng Đình Vũ, Cảng Cái Mép, KCN VSIP Hải Phòng – Bắc Ninh.






4. R Ọ ĐÁ
Rọ đá mạ kẽm – bọc nhựa PVC - Mắtlưới: 60x80;80x100;100x120;120x150 - Mạ kẽm và bọc nhựa PVC
- Dây đan: từ 2.2 mm -3.0mm
- Dây viền : từ 2.7mm - 4.5mm
Kích thước các loại:
- Rọ đá loại (2x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (2x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (0.7x0.7x0.5): vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (5x1x0.5) : 1 vách ngăn và 4 vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.3) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn












5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM
Quy Cách: Kích thước cuộn: 1m x 15m ; 1m x 20m - Độ dày: 0.2m
Cấu tạo:
Nhựa đường ; Giấy Karat; Bột đá; Mành chịu cơ tính;Một số phụ gia khác
Công dụng:
Chống thấm các công trình dân dụng và công trình công nghiệp lớn nhỏ Sản xuất tại Việt Nam







6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
- CRACKMASTER1190 (Hoa Kỳ)
- CRACKMASTER 1190 - Chất rót nóng chảy bịt kín vết nứt, mối nối.
- MATTIT CHÈN KHE VICTA – BS (Việt Nam)









**************
Với đội ngũ thi công cùng với những kỹ sư giàu kinh nghiệm.Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng!
Hàng mới 100% nguyên đai, nguyên kiện, xuất sứ rõ ràng được giao tại công trình trong lãnh thổ Việt Nam với mọi số lượng và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp

**************
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI AT VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI : Q.Hoàng Mai - Hà Nội
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI TPHCM: Q.Bình Thạnh - TPHCM
Hotline24/7: 094 685 9239 - Mr Khiêm - 043 683 0764
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !
MST : 0 1 0 5 3 7 8 6 1 7

Bình Định pp rọ đá mạ kẽm-rọ đá bọc nhựa pvc chất lượng cao,giá rẻ

Posted: 16 Jul 2014 08:02 PM PDT

Mr. Khiêm 094 685 9239
Gmail: bvkhiem231@gmail.com
Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm :
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT DỆT PP; KHÔNG DỆT ART – HD – TS;
2. M ÀNG CHỐNG THẤM HDPE : VP - GSE – HUITEX – LEXMAC;
3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM;
4. R Ọ ĐÁ; RỌ ĐÁ MẠ KẼM, BỌC NHỰA PVC, THẢM ĐÁ;
5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM VIỆT NAM, TRUNG QUỐC;
6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ

*******************
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT:
Vải địa kỹ thuật dệt PP25, PP40, PP50, PP70





Vải địa kỹ thuật không dệt HD - VIỆT NAM : HD16C, HD118C, HD19C, HD23C, HD27C, HD30C, HD34C, HD38C, HD43C, HD50C, HD60C






Vải địa kỹ thuật không dệt TS - MALAYSIA : TS10, TS20, TS25, TS30, TS35, TS40, TS50, TS60, TS65, TS70, TS76, TS80





Vải địa kỹ thuật không dệt ART - VIỆT NAM : ART8, ART9, ART11, ART12, ART14, ART15, ART17, ART 20, ART22, ART24, ART25, ART28………..1001





Vải cường độ cao Hàn Quốc : 100/50kN, 200/50KN, 200/200KN/m…GML10; GML20; 1001; Mac25; Mac50; Mac70






2. M ÀNG CHỐNG THẤM
Độ dày : 0.3 - 0.5 - 0.75 - 0.8 - 1.0 - 1.5 - 2.0 - 2.5 - 3.0 - 4.0mm
Nhận thi công hàn màng chống thấm cho công trình xử lý:
+ Hầm BIOGAS
+ HỒ CHỨA RÁC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP; KHU CHẾ XUẤT
+ HỒ NUÔI TÔM
+ CHỐNG THẤM NHÀ; TẦNG HẦM; KHU ĐÔ THỊ
+ CHỐNG THẤM CẦU ĐƯỜNG






Gồm các loại:
Màng chống thấm H DP E của Đài Loan: (Huitex)




Màng chống thấm HDPE của Thái Lan: (GSE)






Màng chống thấm HDPE của Việt Nam: (VP)






Màng tự dính của Đài Loan: (Lexmac)







3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM
Bao gồm bấc thấm đứng và bấc thấm ngang:
- Bấc thấm : A1 ; A6 , A6-50, A7, CD811 – THÁI LAN





- Bấc thấm: VID75, VID65 - VIỆT NAM





- Bấc thấm : LD70 - HÀN QUỐC
Thi công cắm bấc thấm
+ Chuyên nhận thi công cắm bấc thấm , Xử lý nền đất yếu cho các công trình cầu - đường - cảng - nền đất yếu - các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
+ Với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm nhiệt tình và uy tín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ - về chất lượng công trình bên phía chủ đầu tư đưa ra.
+ Gia thi công cắm của chúng tôi đảm bảo là giá cạnh tranh nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các dự án đã và đang triển khai: Cảng Đình Vũ, Cảng Cái Mép, KCN VSIP Hải Phòng – Bắc Ninh.






4. R Ọ ĐÁ
Rọ đá mạ kẽm – bọc nhựa PVC - Mắtlưới: 60x80;80x100;100x120;120x150 - Mạ kẽm và bọc nhựa PVC
- Dây đan: từ 2.2 mm -3.0mm
- Dây viền : từ 2.7mm - 4.5mm
Kích thước các loại:
- Rọ đá loại (2x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (2x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (0.7x0.7x0.5): vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (5x1x0.5) : 1 vách ngăn và 4 vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.3) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn












5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM
Quy Cách: Kích thước cuộn: 1m x 15m ; 1m x 20m - Độ dày: 0.2m
Cấu tạo:
Nhựa đường ; Giấy Karat; Bột đá; Mành chịu cơ tính;Một số phụ gia khác
Công dụng:
Chống thấm các công trình dân dụng và công trình công nghiệp lớn nhỏ Sản xuất tại Việt Nam







6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
- CRACKMASTER1190 (Hoa Kỳ)
- CRACKMASTER 1190 - Chất rót nóng chảy bịt kín vết nứt, mối nối.
- MATTIT CHÈN KHE VICTA – BS (Việt Nam)









**************
Với đội ngũ thi công cùng với những kỹ sư giàu kinh nghiệm.Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng!
Hàng mới 100% nguyên đai, nguyên kiện, xuất sứ rõ ràng được giao tại công trình trong lãnh thổ Việt Nam với mọi số lượng và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp

**************
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI AT VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI : Q.Hoàng Mai - Hà Nội
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI TPHCM: Q.Bình Thạnh - TPHCM
Hotline24/7: 094 685 9239 - Mr Khiêm - 043 683 0764
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !
MST : 0 1 0 5 3 7 8 6 1 7

HCM Giá shock nhất cho 1 balo thương hiệu sakos

Posted: 16 Jul 2014 07:53 PM PDT

CÔNG TY TNHH XNK THÁI VIỆT
Trụ sở: 43D/19 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại: 08. 3844 4742 - 38449673 - 0987 919 575
Hoặc truy cập vào website sakos.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi để được phục vụ
Sakos là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp. Với sự thiết kế chuyên nghiệp, thanh lịch và nổi bật về chất lượng, sản phẩm Sakos nói chung luôn dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang và công dụng. Trong số đó trước tiên phải kể đến dòng sản phẩm túi balo Sakos.

Balo Sakos Predator – chiếc balo đa năng

Sakos Predator là sản phẩm mang tính đa năng, ứng dụng linh hoạt trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày thật sự đã nhận được nhiều sự ưu ái từ nhiều khách hàng từ học sinh,sinh viên đến các tầng lớp doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Không dừng lại ở việc bảo quản sách vở, đồ dùng học tập, Sakos Predator còn được thiết kế để đảm bảo cho chiếc máy tính xách tay của bạn được an toàn tuyệt đối. Chiếc balo với cấu tạo đặc biệt nhiều ngăn vừa vặn giúp bạn có thể dễ dàng phân loại đồ dùng từ nhỏ đến lớn như USB, ĐTDĐ, card, hồ sơ, tài liệu. Đặc biệt, dòng balo Sakos Predator lại rất sáng giá trong việc bảo vệ chiếc laptop thân yêu của bạn. Với khả năng chống sốc cực tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển, chạy nhảy mà không lo lắng về việc va đập, trầy xước hay đứt cáp.

Thiết kế của dòng balo predator của Sakos thuộc quai xách tay, kèm đai hông, đa ngăn nhưng hệ thống lướt khí thông thoáng mồ hôi ở mặt sau balo mới chính là điểm ưu việt nhất. Kiểu dáng trang nhã, thanh lịch phù hợp với mọi tầng lớp đặc biệt là trường học và công sở. Sở hữu balo Sakos Predator, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được balo Sakos hoàn toàn mang những đặc tính cần thiết rất phù hợp với công việc của mình.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp độc quyền hãng balo cao cấp Sakos chính hãng 100% nhập khẩu với GIÁ TỐT NHẤT. Với thái độ kinh doanh và phong cách phục vụ tốt nhất, Thái Việt chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trong những quyết định mua sắm.
Hãy liên hệ ngay để nhận được thông tin và sản phẩm tốt nhất nhé!

Toàn Quốc MuVietNet.Com ,Mu sắp ra hôm nay 17/7,Mu open ngày hôm nay 18/7 19/

Posted: 16 Jul 2014 06:57 PM PDT

MU Viet Net . Com –Boom Tấn Sever Mới Nhất
Mu Open Tháng 5 – 2014 – Season 6.8 hay nhất ổn định nhất
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop- ĐUA TOP KO NẠP THẺ"

Server Anh Hùng
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 15/7/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

17/7/2014




INFORMATION




  • Trang Chủ : muvietnet . com

  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti H4ck : XProtect
  • N-WebMu : Develope by Mu VietNet . Com
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN


Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu VietNet . Com

Toàn Quốc MuVietNet.Com ,Mu sắp ra hôm nay 17/7,Mu open ngày hôm nay 18/7 19/

Posted: 16 Jul 2014 06:23 PM PDT

MU Viet Net . Com –Boom Tấn Sever Mới Nhất
Mu Open Tháng 5 – 2014 – Season 6.8 hay nhất ổn định nhất
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop- ĐUA TOP KO NẠP THẺ"

Server Anh Hùng
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 15/7/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

17/7/2014




INFORMATION




  • Trang Chủ : muvietnet . com

  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti H4ck : XProtect
  • N-WebMu : Develope by Mu VietNet . Com
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN


Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu VietNet . Com

Toàn Quốc Sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ tại CT12 Văn Phú chỉ với 500 triệu đồng

Posted: 16 Jul 2014 05:56 PM PDT

Chung cư CT12 Văn Phú tọa lạc tại vị trí lô đất thuộc Trung tâm Khu đô thị mới Văn Phú, thuộc Trung tâm hành chính mới Hà Đông, hứa hẹn sẽ mang đến mội môi trường sống hiện đại, tiện ích đầy đủ và cuộc sống trọn vẹn. ***Thông tin dự án+ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ Đình.+ Gồm 29 tầng nổi, 3 tầng hầm và 3 tầng kỹ thuật. Từ tầng 1 – 3 là tầng thương mại dịch vụ, từ tầng 4 – 29 là tầng nhà ở + Khu vực: TRung Tâm quận Hà Đông, Cách ngã tư Phúc La, Lê Trọng Tấn 600m, Bệnh viện Hà Đông 1,7km, Chợ Hà Đông 1,9km và đường sắt trên cao Cát Linh - Ba La 1,6km. Gần các trường cao đẳng, đại học lớn: HV An Ninh, ĐH Kiến trúc… + Hiện trạng: ĐÃ CẤT NÓC, ĐANG HOÀN THIỆN TẦNG 23/29. THÁNG 6.2015 GIAO NHÀ. *** Các loại diện tích: 63,3 - 69,3 - 72,3 - 74,5 – 75 - 118,9 - 167,7m2 ( 2-3 phòng ngủ) *** Giá bán: Từ 16 triệu/m2 ( Từ 1 tỷ - 1,2 tỷ/ căn hộ ). ĐƯỢC HỖ TRỢ VAY GÓI 30 NGHÌN TỶ, LÊN ĐẾN 70% GIÁ TRỊ CĂN HỘ. QUÝ VỊ CHỈ CẦN THANH TOÁN ĐỢT 1 ( KHOẢNG 500 TRIỆU ĐỒNG) ĐỂ ĐẶT MUA VÀ VAY VỐN NGÂN HÀNG, CÁC ĐỢT SAU THANH TOÁN THEO TIẾN ĐỘ VÀ ĐƯỢC NGÂN HÀNG HỖ TRỢ.***Tiến độ thanh toán CT12 Văn Phú:+ Đợt 1: Thanh toán 30% tổng giá trị hợp đồng ( Kí hợp đồng mua bán )+ Đợt 2: Thanh toán 25% tổng giá trị hợp đồng khi hoàn thiện tầng 15+ Đợt 3: Thanh toán 20% tổng giá trị hợp đồng khi hoàn thiện tầng 20+ Đợt 4: Thanh toán 20% tổng giá trị hợp đồng khi hoàn thiện tầng 29+ Đợt 5: Thanh toán 5% tổng giá trị hợp đồng + 5% VAT+ Đợt 6: Thanh toán 2% Phí bảo trì khi bàn giao căn hộ TƯ VẤN MỌI THÔNG TIN & HƯỚNG DẪN THỦ TỤC: 0906 866 807 – 0964 918 924.

No comments:

Post a Comment