Tuesday, July 8, 2014

Kiểm tra tình hình giải phóng mặt bằng QL 1 trên địa bàn huyện Mộ Đức

Kiểm tra tình hình giải phóng mặt bằng QL 1 trên địa bàn huyện Mộ Đức


Kiểm tra tình hình giải phóng mặt bằng QL 1 trên địa bàn huyện Mộ Đức

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã đi kiểm tra tình hình bồi thường, giải phóng Quốc lộ 1 trên địa bàn huyện Mộ Đức.

Chương trình "Doanh nhân vì Biển Đông" hỗ trợ hơn 800 triệu cho ngư dân Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.7, UB MTTQVN tỉnh phối hợp với Báo Doanh nhân Sài Gòn tổ chức đoàn đến tặng túi y tế cho các tàu thuyền đánh bắt xa bờ ở xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi.

Trợ lực ngư dân vươn khơi bám biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bao đời cha ông bám biển Hoàng Sa, Trường Sa. Ngày nay, ngư dân Quảng Ngãi vẫn thế, bởi vùng ngư trường truyền thống ấy đã thấm đẫm bao mồ hôi, nước mắt và cả máu xương. Để giúp ngư dân vững vàng nơi đầu sóng, Quỹ Hỗ trợ ngư dân và Nghiệp đoàn nghề cá luôn đồng hành cùng họhellip;

Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng công tác cho cán bộ cơ sở

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 8.7, Hội nông dân tỉnh phối hợp cùng trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ khai giảng Lớp đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng công tác cho 52 học viên là cán bộ chủ chốt của Hội Nông dân cấp cơ sở.nbsp; nbsp;

Hội nghị trực tuyến triển khai Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 8.7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về việc triển khai Chỉ thị số 34-CT/TW "Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng" của Bộ Chính trị. nbsp;

Khánh thành Nhà máy Sankosha Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.7, Công ty Sankosha Việt Nam đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Sankosha tại Khu xử lý chất thải rắn ở xã Bình Nguyên (Bình Sơn). Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã đến dự.

LHQ công bố báo cáo mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ

Posted:

Liên hợp quốc (LHQ) cho biết, tổ chức này đã giảm được tỷ lệ đói nghèo cùng cực xuống còn một nửa và tạo ra những bước tiến quan trọng khác hướng tới đáp ứng các mục tiêu phát triển của mình, nhưng tiến trình này không dễ đạt được.

Thị trường tiêu dùng 6 tháng đầu năm: Bình ổn nhưng vẫn lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 6 tháng đầu năm, chỉ số giá tiêu dùng trong tỉnh tăng nhẹ. Có nhiều nguyên nhân khiến chỉ số này quot;bình lặngquot; nhưng chủ yếu là do mức tăng giá của nhiều nhóm mặt hàng thiết yếu không đáng kể và người tiêu dùng đã tính toán chi tiêu chặt chẽ hơn, góp phần quan trọng ổn định thị trường.

Bão lớn nhất 15 năm, Nhật kêu gọi 480.000 người trú ẩn

Posted:

nbsp;Ngày 8-7, chính phủ Nhật đã kêu gọi 480.000 người dân sống trên các đảo Okinawa, Miyako và Kyushu trú ẩn trong nhà hoặc đi di tản để tránh siêu bão Neoguri "cực kỳ nguy hiểm".

Phim "Bánh đúc có xương" lột tả những khóc khuất trong gia đình

Posted:

"Không hẳn là mới nhưng đem lại những cảm xúc riêng biệt về một góc khuất trong đề tài gia đình", là chia sẻ của đạo diễn Đặng Thái Huyền về bộ phim Bánh đúc có xương sẽ lên sóng VTV1 vào 22/7 tới.

Cần bổ sung chất gì để dễ thụ thai và thai nhi khỏe mạnh?

Posted:

Làm sao để dễ thụ thai và có một thai kỳ khỏe mạnh là điều mà rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Trong đó, việc bổ sung vitamin khi chuẩn bị mang thai rất quan trọng, vì vitamin giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và đảm bảo sức khỏe cho người mẹ. Sau đây là một số vitamin cần thiết cho cơ thể của bà mẹ tương lai.

Có chăng một sự lặp lại?

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tại Mexico 86-World Cup được tổ chức tại Mexico, hai đội vào chung kết là Đức và Argentina. Ở trận chung kết ấy, dưới sự dẫn dắt tài ba của Maradona, Argentina đã chơi phản công cực hay và đã thắng Đức với tỉ số sát nút 3-2.

Diễn biến vụ tai nạn máy bay MI - 171

Posted:

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khoảng 7 giờ 46 phút sáng 7/7 khi máy bay Mi ndash; 171 thuộc Trung đoàn 916, Sư đoàn 371 đang thực hiện chuyến bay huấn luyện nhảy dù cứu hộ cứu nạn đường không.

Chàng trai biển vào giảng đường kiến trúc

Posted:

Từ một chàng ngư dân xứ biển khổ cực và đen đúa, Nguyễn Văn Trung (20 tuổi), quê thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi), đã bước chân vào ngôi trường danh giá: Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Một đời chắt chiu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 83 tuổi đời, bây giờ bà đã sở hữu cả một gia sản là hàng trăm gốc tiêu đã đến kỳ thu hoạch bên ngôi biệt thự mini xinh xắn, tọa lạc bên sườn đồi. Thế nhưng, với bà còn sức là còn làm, bởi bà đã ám ảnh cả một quãng đời cơ cực chắt chiu để nuôi con. Bà là Ngô Thị Quới thôn Tân Phước, xã Tịnh Đông (Sơn Tịnh).

Công an Sơn Tịnh: Tăng cường tuần tra, kiểm soát ban đêm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông ở địa bàn nông thôn diễn biến phức tạp, Công an huyện Sơn Tịnh đã tăng cường các tổ công tác, tuần tra xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện.

Quảng Ngãi sẽ tổ chức chương trình Hành trình đỏ năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa lên kế hoạch tổ chức chương trình quot;Hành trình đỏ năm 2014quot; trong 2 ngày 15-16.7. 2014 để vận động người dân hiến máu tình nguyện và tuyên truyền về bệnh tan máu bẩm sinh.

Món ăn giúp sĩ tử tăng cường trí nhớ

Posted:

Chuẩn bị bước vào mùa thi đại học đợt 2, các sĩ tử cần những món ăn bổ dưỡng, giúp tăng cường trí não để có thể lực "chiến đấu" với những ngày thi căng thẳng. Bí đỏ, đậu, cá, óc heo, rau xanh đậm... là những thực phẩm ưu tiên hàng đầu cho một thực đơn giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn trước khi "lai kinh ứng thí".

FIFA bác đơn kháng cáo của Thiago Silva

Posted:

FIFA đã quyết định bác đơn kháng cáo về chiếc thẻ vàng mà Thiago Silva đã nhận phải ở trận đấu với Colombia.

Một nhà văn Việt Nam tầm thế giới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vâng, đó là nhà văn Tô Hoài. Ông vừa qua đời ngày 6.7.2014, hưởng thọ 94 tuổi. Cầm bút từ trước năm 20 tuổi, thành danh nhà văn từ năm 21 tuổi với tác phẩm bất hủ quot;Dế Mèn phiêu lưu kýquot;, suốt cuộc đời cầm bút sáng tác liên tục của Tô Hoài kéo dài tới 75 năm.

Trao Kỷ niệm chương cho 53 chiến sĩ bị địch bắt, tù đày

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 7.7, UBND TP. Quảng Ngãinbsp; tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương cho 53 chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày. Đây là phần thưởng cao quý của Chính phủ trao tặng cho những chiến sĩ kiên trung, bất khuất trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

"Thủ lĩnh" y tế nơi đảo tiền tiêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 20 năm khoác áo blouse trắng, anh không nhớ mình đã cứu giúp bao nhiêu sản phụ vượt cạn an toàn, bao nhiêu ca mổ ruột thừa nguy cấp, bao nhiêu ngư dân được chữa trị khỏe mạnh để tiếp tục vươn khơihellip;nbsp; Chỉ biết rằng anh đã nỗ lực hết sức mình để mang đến sự sống và niềm vui cho người dân đất đảo. Anh là bác sĩ Mai Hữu Hậu (SN 1969), Giám đốc Trung tâm Y tế quân dân y kết hợp Lý Sơn.

HTX Nông nghiệp Thọ Trung: Đi lên từ sự đồng lòng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- HTX Nông nghiệp Thọ Trung (xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh) được thành lập năm 1981 với quy mô liên thôn, đến năm 1998 thì chuyển đổi hoạt động theo Luật Hợp tác xã. Từ đó đến nay, HTX Nông nghiệp Thọ Trung đã từng bướcnbsp; mở rộng các loại hình dịch vụ kinh doanh đạt hiệu quả ngày càng cao.

Dự án "Ngân hàng bò" - người nghèo trợ giúp người nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Ngân hàng bòquot; là dự án do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chủ trì thực hiện. Đây là chương trình nhằm giúp người nghèo có điều kiện để thoát nghèo và phát triển kinh tế.

Báo Quảng Ngãi điện tử: Chuyên nghiệp để hội nhập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ra đời tháng 7.2009, tính đến nay, Báo Quảng Ngãi đã tròn 5 tuổi. Đó là khoảng thời gian không dài của một tờ báo, nhưng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của Báo Quảng Ngãi điện tử mới thấy được những nỗ lực đáng ghi nhận của đội ngũ cán bộ, phóng viên và Ban biên tập Báo Quảng Ngãi. nbsp;

Mẹo chọn mua hoa quả tươi, ngon

Posted:

Nên mua quả theo mùa, chọn trái có da mượt, nặng tay. Với mỗi loại hoa quả bạn cần chú ý những đặc điểm sau:

Hỗ trợ 100% vốn đầu tư Dự án Vũng neo đậu tàu thuyền đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Thủ tướng Chính phủ đồng ý dùng ngân sách Trung ương hỗ trợ 100% vốn đầu tư Dự án Vũng neo đậu tàu thuyền đảo Lý Sơn giai đoạn 2. Mục tiêu dự án là hoàn chỉnh khu neo đậu trú bão an toàn cho khoảng 500 tàu công suất 400CV.

Động đất mạnh ở Guantemala, ít nhất 3 người chết

Posted:

Ít nhất 3 người chết trong trận động đất mạnh 7,1 độ richter xảy ra ở biên giới Guantemala với Mexico ngày 7-7, gây lở đất và hư hại nhiều tòa nhà cao tầng trong khu vực.

New Zealand ủng hộ Nhật thực thi quyền phòng vệ tập thể

Posted:

Thủ tướng Nhật Bản và New Zealand ngày 7/7 đã nhất trí tăng cường hợp tác quốc phòng trong bối cảnh Tokyo thay đổi lập trường hòa bình và tìm kiếm vai trò an ninh tích cực hơn. Thủ tướng New Zealand cũng bày tỏ ủng hộ Nhật tăng cường quyền phòng vệ tập thể.

No comments:

Post a Comment