Tuesday, July 29, 2014

Moody's nâng bậc xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam

Moody's nâng bậc xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam


Moody's nâng bậc xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam

Posted:

Chiều 29/7/2014, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody's (1 trong 3 công ty đánh giá tín dụng lớn nhất trên thế giới) đưa ra thông báo về việc nâng bậc xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam. Cụ thể, mức tín nhiệm đối với trái phiếu của Chính phủ được tăng lên 1 bậc, mức triển vọng được đánh giá là ổn định.

Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 29/7 trên VTV1

Posted:

Mời các bạn xem lại Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 29/7 phát trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam

Bắt nguyên Chủ tịch Tập đoàn Thiên Thanh Phạm Công Danh

Posted:

Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh cùng 2 nguyên Ủy viên HĐQT tập đoàn này đã bị cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố và bắt tạm giam ngày 29-7 để điều tra về hành vi Cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Trung Quốc bắt đầu điều tra ông Chu Vĩnh Khang

Posted:

Cựu ủy viên thường vụ Bộ Chính trị Chu Vĩnh Khang, từng là một trong những nhân vật quyền lực nhất Đảng Cộng sản Trung Quốc, hiện đang bị điều tra, Tân Hoa xã đưa tin ngày 29.7.

Intel ra mắt lô sản phẩm CPU đầu tiên "made in Việt Nam"

Posted:

Chiều 29/7, Intel ra mắt lô sản phẩm CPU đầu tiên tại nhà máy Intel Việt Nam trong Khu công nghệ cao TP.HCM, là sản phẩm dành cho máy tính để bàn, sử dụng công nghệ cao tinh vi nhất được sản xuất tại Việt Nam

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia: Ai là nhà vô địch năm thứ 14?

Posted:

Vào Chủ nhật tuần này (3/8), Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 14 sẽ diễn ra tại Hà Nội giữa 4 "nhà leo núi" xuất sắc: Nguyễn Ngọc Anh (THPT Cầu Xe ndash; Hải Dương, nhất Quý I), Vũ Tiến Đạt (THPT Chuyên Lê Quý Đôn ndash; Điện Biên, nhất Quý II), Nguyễn Hoàng Bách (THPT Năng Khiếu ndash; TP Hồ Chí Minh, nhất Quý III) và Nguyễn Trọng Nhân (THPT Chuyên Tiền Giang ndash; Tiền Giang, nhất Quý IV).

Khởi công xây dựng kính viễn vọng lớn nhất trái đất

Posted:

Việc khởi công xây dựng kính viễn vọng lớn nhất thế giới trên đảo Hawaii của Mỹ đã chính thức được công bố.

Trung Quốc thay đổi vị trí, thời gian tập trận ở Vịnh Bắc Bộ

Posted:

Tờ Chinanews ngày 29/7 đưa tin hải quân Trung Quốc tổ chức diễn tập bắn đạn thật tại Vịnh Bắc Bộ trong 3 ngày từ 29-31/7 thay vì 7 ngày như thông báo trước đây.

Sơn Tây: Tập trung xây dựng thị trấn Đăkđrinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với những đầu tư hiện có cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ, trong tương lai không xa, giữa miền sơn cước, thị trấn Đăkđrinh hình thành sẽ là cửa ngõ giao thương quan trọng của miền tây Quảng Ngãi với các tỉnh bạn như Quảng Nam, Kon Tumhellip;

Trả mùa hè cho các em

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa kịp nghỉ hè, hàng loạt trường, nhất là những trường phổ thông trung học trong tỉnh đã quot;lên kế hoạchquot; cho việc quot;học trước chương trìnhquot; của năm học mới. Việc lo lắng cho các em để làm sao đạt kết quả học tập tốt nhất trong năm học tới, nhất là những em cuối cấp phổ thông trung học là tốt, nhưng quot;loquot; đến mức phải học trước chương trình, liệu có nên không?

Đẩy nhanh việc hỗ trợ nhà ở cho người có công

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều năm qua, công tác xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng luôn được các cấp, các ngành trong tỉnh quan tâm. Những ngôi nhà mới khang trang, vững chãi được dựng lên đã giúp nhiều gia đình người có công với cách mạng có được cuộc sống ổn định, có điều kiện phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

2014 chưa phải năm tồi tệ nhất lịch sử hàng không

Posted:

Dù 764 người chết vì tai nạn máy bay dân sự trong 7 tháng đầu năm nhưng 2014 vẫn là một trong những năm tương đối an toàn trong lịch sử hàng không thế giới.

Facebook hủy bỏ chức năng nhận/gửi tin nhắn trên ứng dụng di động

Posted:

nbsp;Facebook sẽ bỏ chức năng gửi tin nhắn từ ứng dụng di động của hãng và buộc người dùng phải cài đặt ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger nếu muốn gửi tin nhắn đến bạn bè trên Facebook từ các thiết bị di động.

VN đặt chỉ tiêu giành 2-3 HCV tại Asiad 17

Posted:

Tổng cục TDTT chuẩn bị trình Bộ VH-TTamp;DL để ra quyết định thành lập đoàn thể thao VN tham dự Asiad 17 sẽ diễn ra tại thành phố Incheon (Hàn Quốc) từ ngày 19-9 đến 4-10.

Sẽ vĩnh viễn không tìm thấy một số nạn nhân MH17

Posted:

Thi thể một số nạn nhân trên chiếc máy bay Malaysia Airline mang số hiệu MH17 bị bắn rơi ở đông Ukraina có thể không bao giờ tìm thấy, The Age dẫn lời cảnh sát trưởng Hà Lan Gerad Bouman cho biết hôm 28/7.

Giải Vàng của niềm đam mê

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, cậu học trò nghèo Đoàn Cao Khả, học sinh Trường THCS thị trấn La Hà (Tư Nghĩa) đã xuất sắc giành Huy chương vàng Cuộc thi Giải toán qua internet Quốc gia.

10 laptop đáng mua nhất theo mục đích sử dụng

Posted:

Tạp chí LaptopMag đã bình chọn 10 sản phẩm laptop đáng mua nhất hiện nay thuộc các loại hình: Laptop chơi game, ultrabook, laptop lai tablet, laptop cho doanh nhân, Chromebookhellip;

Những điều đàn ông ít biết về tình dục

Posted:

Có một số điều thú vị liên quan đến sức khỏe giường chiếu không phải đàn ông nào cũng biết.

Lênh đênh mưu sinh trên bến cảng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những người dân sinh sống ở cảng Sa Kỳ, xã Bình Châu (Bình Sơn) đã quá đỗi thân quen với hình ảnh những người phụ nữ ngày ngày trên chiếc ghe nhỏ khua mái chèo quanh khu vực bến neo đậu tàu thuyền để vận chuyển và mua cá của các tàu thuyền về cập bến. nbsp;

Điểm báo - 29/07/2014

Posted:

Điểm báo - 29/07/2014

Công bố ba phương án đề xuất cho kỳ thi quốc gia 2015

Posted:

Sáng nay (29-7), Bộ GD-ĐT tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2013-2014 và phương hướng nhiệm vụ năm học tới. Bộ GD-ĐT đã công bố 3 phương án tổ chức kì thi quốc gia để trưng cầu ý kiến.

Australia sử dụng thông tin vệ tinh để theo dõi hỏa hoạn

Posted:

Theo phóng viên tại Sydney, ngày 24/7, Australia đã chính thức ra mắt website theo dõi hỏa hoạn quốc gia (My Fire Watch) sử dụng thông tin vệ tinh để nắm tình hình diễn biến các đám cháy và thời tiết.

Giá vàng SJC lại giảm ngược chiều thế giới

Posted:

nbsp;Sáng 29/7, giá vàng SJC điều chỉnh giảm nhẹ trong bối cảnh giá vàng thế giới đảo chiều đi lên. Tuy vậy, khoảng cách chênh lệch giữa hai thị trường vẫn giữ mức 3,24 triệu đồng/lượng.

Phương Tây mở rộng lệnh trừng phạt với Nga sau vụ MH17

Posted:

nbsp;Mỹ và các nước châu Âu ngày 28/7 đã thống nhất áp đặt thêm lệnh trừng phạt vào các ngành tài chính, quốc phòng và năng lượng của Nga.

Sau loạt bài "Những chuyện bất cập ở cơ sở": Nhìn thẳng vào sự thật để khắc phục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Báo Quảng Ngãi từ số 3626- 3628, ra ngày 21-23.7 có đăng loạt bài: quot;Những chuyện bất cập ở cơ sởquot;, phản ánh những bất cập trong quản lý, đầu tư các công trình thuỷ lợi, nước sạch...; sự lãng phí trong quản lý đất đai, tài sản công, thu hút đầu tư...

8 tác hại "chết người" của công nghệ

Posted:

Ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị công nghệ là một trong những nguyên nhân làm bạn mất ngủ; ngoài ra, nếu nghiện internet thì bộ não của bạn đang chết dần không khác gì một người nghiện ma túy...

Nỗ lực bảo vệ rừng xay

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Cơn sốtquot; ươi đi qua, giờ đến mùa trái xay vào vụ sai quả. Để loại cây quý hiếm này không bị xâm hại, những ngày này cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Sơn Hà đang ngày đêm bám trụ tại những điểm quot;nóngquot;, kịp thời ngăn chặn nhiều đối tượng khai thác xay trái phép.

Bộ CHQS tỉnh: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 28.7, tại Hội trường T50, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác QP-QS địa phương 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh ndash; Quyền Bí thư Tỉnh ủy và Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Ân ndash; Phó Tham mưu trưởng Quân khu 5.

Đại hội CLB Thơ Trà Giang lần thứ I nhiệm kỳ 2014 – 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trung tâm Văn hóa tỉnh vừa tổ chức Đại hội Câu lạc bộ Thơ Trà Giang lần thứ I (nhiệm kỳ 2014- 2016).

No comments:

Post a Comment