Tuesday, July 29, 2014

TQ Perth: Thành phố cô độc đáng sống nhất trên thế giới - 14 - 15

TQ Perth: Thành phố cô độc đáng sống nhất trên thế giới - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

TQ Perth: Thành phố cô độc đáng sống nhất trên thế giới

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Được xem là một trong những thành thị tươi vui nhất nước Úc , Thành Phố Perth quanh năm nhộn nhịp khách tham quan. Tuy vậy , Perth lại thường được gọi là thành thị cô đơn.





Trong khu đất Tây Úc rộng bát ngát , gần Perth nhất là Adelaide cũng đã cách thành thị này hơn hai ngàn cây số. Từ Melbourne đến Perth nếu đi máy bay phải mất hơn bốn tiếng. Bao quanh bởi một vùng hoang mạc minh mông nhưng Perth luôn được coi là một trong những nơi đáng sống nhất ở Úc. Vì thế nếu bạn muốn chọn một điểm du lịch tránh xa các khu vực khác và xung quanh là những bãi biển, các khu vườn quốc giá thì bạn nên du lịch đến Perth.


Hơn 80% cư dân nơi đây cho biết họ không ước mong một nơi chốn nào khác ngoài thành thị quê quán. Bởi Perth có đầy đủ mọi thứ cho một cuộc sống ngoài trời sôi nổi và thơ mộng: núi , rừng , sông , biển , đến phố phường đông vui… gần như mỗi người dân bản xứ đều say mê một trong những loại hình tiêu khiển như bơi lội , trượt ván , câu cá , đi thuyền buồm , trượt sóng bằng sức gió , lặn dưới nước hoặc tắm nắng. Đến ngay cả các chú chó cũng có bãi biển riêng của mình.


Tham Khảo: Nếu bạn muốn mua ve may bay di perth thì bạn nên chọn các hãng hàng không uy tín và an toàn hiện nay. Các hãng hàng không sau đây là những hãng được quốc tế đánh giá là an toàn nhất trên thế giới: Qantas, Air New Zealand, Emirates, Etihad, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Virgin Atlantic Airways, EVA Air, All Nippon Airways, Royal Jordanian





Perth nằm ở giữa Ấn Độ Dương và ngọn núi đá Darling , có khí hậu na ná khí hậu Địa Trung Hải , ánh nắng mặt trời rạng rỡ quanh năm , tự nhiên cực kì đa dạng , lộng lẫy. Là thành thị du lịch nghỉ dưỡng , nhịp sống nơi đây khá thảnh thơi. Sản phẩm du lịch , nhất là du lịch biển quả là trù phú.


Khách tham quan gần như hoa mắt trước những thời hạn hấp dẫn: gặp gỡ sư tử biển , cá heo mũi chai và cá voi lưng gù tại công viên hải dương Marmion , hay lặn ngắm những vách mã não , những hòn đảo nhỏ và hang động dưới nước , đi tàu thủy thăm quan cá voi hay thuê tàu đánh cá biển. Câu cá trên biển và đi dạo trên bến ở Mindarie Quays; lặn xuống những con tàu đắm ở thị trấn ven biển Yanchep hay Two Rocks , dã ngoại và bơi ở vịnh Yanchep đẹp như tranh vẽ… đều là những hoạt động vô cùng thú vị đối với khách tham quan khi đến thành thị này.


Tại Thành Phố Perth còn có công viên Kings, tại đây bạn sẽ tìm thấy hơn 300 loài cây và 80 loài chim khác nhau, sự phong phú nơi đây đã tạo nên một không gian vô cùng thoải mải cho cuộc sống của người địa phương. Tìm hiểu về Công viên Kings qua bài viết "Kings Park Perth: Công viên của các vị vua tại Perth Australia"





Khu trung tâm thành thị nằm bên dòng sông Swan ( sông Thiên Nga ) nước trong xanh. Buổi chiều đầu tiên ở Perth , khách tham quan nên mua tour du thuyền đi dọc sông Thiên Nga để ngắm thành thị. Con sông bát ngát này uốn lượn qua có rất nhiều cảnh đẹp. Hai bên ven sông là những nhà vườn trồng đầy hoa với những du thuyền giàu có lịch sự đậu trước nhà.


Có lẽ cũng nên gọi Perth là thành thị của những du thuyền. Đâu đâu trên sông cũng có những chiếc du thuyền vô cùng đẹp đủ mọi kích cỡ , từ loại nhỏ để dùng trên sông đến cả loại lớn đủ để vượt đại dương. Dọc ven sông còn có đường dành riêng cho người đi bộ và đi xe đạp. Sống giữa tự nhiên mĩ lệ thế nên đi bộ và đạp xe là môn thể thao kết hợp tiêu khiển của mọi người dân. Perth có hẳn một đội xe đạp lão thành mà hội viên trẻ nhất phải đạt chuẩn 65 tuổi!



Dòng sông Swan ( Sông Thiên Nga)


Trước khi đổ ra Ấn Độ Dương , dòng Thiên Nga còn mở rộng , tạo ra một cái hồ rất nên thơ. Ngoài cửa sông , một bên là hải cảng Perth đương đại ngăn nắp và sạch sẽ , một bên là thành thị cảng Fremantle nhỏ xinh , cổ kính. Đến Fremantle , khách tham quan sẽ có cảm giác như được trở về đời sống của một thành thị nhỏ vài thế kỷ trước. Trên đường phố còn nhiều khách sạn du lịch cổ gợi nhớ đến một số khu phố ở Kuala Lumpur của Mã Lai hay Mumbai của Ấn Độ.

TQ In hiflex, Decal, PP, namecard giá rẻ tại TPHCM - Hotline: 0122 99 81 664

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

IN HIFLEX GIÁ CẠNH TRANH
20.000VNĐ/M - LH: 0122 99 81 664

Xưởng in của chúng tôi chuyên:
In Hiflex, hay còn gọi in bạt, in kỹ thuật số, in phun khổ lớn, In ấn kỹ thuật số, in pp, in backlit film, in quảng cáo, in Hiflex, in silk, in canvas...
Chất lượng bạt Hiflex dày 3.2mm (độ bền dẻo, dày, dai mịn đạt chất lượng cao)
Chất liệu PP, Backlitfilm có 2 loại có keo và không keo
Giá phù hợp cho những đơn hàng chỉ cần chất lượng trung bình.
• Giá chưa bao gồm thuế VAT.
• Giao hàng tận nơi trong nội thành in trên 50m2.
• Với số lượng in >100m2, Quý khách vui lòng đặt cọc 50% trên tổng số tiền in trước khi kí hợp đồng.
• Thời gian giao hàng tối thiểu 24h kể từ khi nhận file, tối đa 2-3 ngày tùy theo số lượng.
• Có giá tốt dành cho các đối tác lâu dài, tiệm quảng cáo.
• Phí thiết kế tính theo từng mẫu, tùy theo kích thước, yêu cầu của mẫu thiết kế (giá thiết kế giao động từ 150.000đ - 500.000đ).

Liên hệ tốt nhất qua điện thoại hoặc email (nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng chúng tôi chỉ nhận file in qua skype, yahoo hoặc email)
Hot-line: 0122 99 81 664 gặp Lê Vinh
Email: levinh779@gmail.com
Có thể giao hàng miễn phí NỘI THÀNH TPHCM cho Quý khách nếu tiện đường.
Nhận giao hàng đi các tỉnh thành trong cả nước.
PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH KHÁCH HÀNG DÙ CHỈ LÀ ĐƠN HÀNG NHỎ NHẤT
================= Bonus ==================
Kệ X - Standy - Standee - X banner X1
Standy - Standee - Kệ X - Giá X - X banner A6 được dùng khá phổ biến dokhả năng tùy biến trong ứng dụng quảng cáo. Giống như Standy A4, Standy - Standee - Kệ X - Giá X - X banner A6 có khả năng thu nhỏ theo kích thước: 0.6 x 1.6m và kéo dài thành 0.8 x 1.8m. Đây là tính năng lý tưởng đối với các nhà quảng cáo.
Kích thước tiêu chuẩn: 0.8 x 1.8m. Có thể thu nhỏ xuống 0.6 x 1.6m.
Trọng lượng: 0.8kg.
Vật liệu: Thép + nhựa ABS loại tốt.
Ứng dụng: Treo banner quảng cáo tại các hội chợ, triển lãm, sân vậnđộng, các buổi biểu diễn nghệ thuật, các cửa hàng, trường học, bệnh viện, siêu thị,...
Giá bán: Loại 1 : 190.000 VND.
Giá bán: Loại 2 : 145.000 VND.

Khuyến mãi: Mua trên 10 sản phẩm có giảm giá theo số lượng.

HÀ NỘI Vé máy bay đi đà nẵng cực rẻ

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Phòng vé máy bay Hà Nội mới trân trọng kính chào quý khách !Đà Nẵng là trung tâm kinh tế và là một trong những trung tâm vănhoá, giáo dục lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 4 của Việt Nam, sau thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Bạn đang có dự định tới thành phố xinh đẹp này để du lịch hãy liên hệ mua vé máy bay đi Đà Nẵng sớm để có giá vé rẻ nhất từ phòng vé máy bay Hà Nội mới.
Hàng ngày có rất nhiều chuyến bay từ Hà Nội đi Sài Gòn của các hãng hàng không: Jetstar Pacific, VietJetAir và Vietnam Airlines, giá vé máy bay nằm trong khoảng từ 600.000 đến 2.200.000, tùy vào hãng hàng không và thời điểm chuyến bay, bạn chỉ mấtkhoảng 1 giờ 30 phút để đến sân bay Đà Nẵng.
Để đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, quý khách có thể lựa chọn hành trình bay của một trong 3 hãng hàng không như: Vietnam Airlines, VietJet Air, JestarPacific để có thể chọn cho mình những hành trình phù hợp với nhu cầu và quan trọng hơn cả đó là lựa chọn được vé rẻ nhất.
VÉ HÀ NỘI MỚI cam kết và đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn sự tiện lợi và giá vé máy bay tốt nhất trên thị trường hiện nay. vemaybaycucre.vn cam kết xử lý vé đi gấp, vé giờ chót nhanh chóng, thủ tục hoàn đổi vé thuận tiện,uy tín.

Mọi thông tin khác về chuyến bay xin Quý khách vui lòng liên hệ:
PHÒNG VÉMÁY BAY HÀ NỘI MỚI.
Địachỉ : Số 80 ngõ 242 đường Láng, QuậnĐống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 046663 8522 - 04 6655 8822 - 091818 6822
Web : vemaybaycucre.vn

TQ Dịch vụ sửa chữa nhà ở của Ân Phước

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà ở Ân Phước?
Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở, nâng cấp cải tạo nhà, xử lý sự cố nhà ở, chung cư... Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và đội thợ lành nghề, nhiệt tình và đặt tiêu chí phục vụ khách hàng hàng đầu chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách.

Công việc sửa chữa nhà ở dân dụng, xử lý sự cố, cơi nới, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới, các yếu tố kỹ thuật của công trình hiện tại, triển khai trong điều kiện khó khăn... làm nhiều gia chủ phiền lòng. Dịch vụ sửa chữa nhà cửa xây dựng chuyên nghiệp của chúng tôi là một giải pháp toàn diện, hiệu quả giúp mọi gia chủ giải quyết vấn đề này

Dịch vụ của chúng tôi



  1. Sửa chữa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
  2. Cải tạo, nâng cấp, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
  3. Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng.
  4. Xử lý sự cố thấm, dột, lún, nứt công trình.
  5. Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi.
  6. Cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
  7. Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa.
  8. Xây tường ngăn, dựng vách ngăn, làm trần thạch cao.
  9. Thiết kế, lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính.
  10. Thiết kế thi công nội thất công trình.
  11. Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
  12. Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.


Quy trình làm việc

Khác với công việc xây mới, công việc sua chua nha o và cải tạo yêu cầu phải khảo sát hiện trạng rất kỹ càng, sau đây là các bước làm việc của chúng tôi :

- Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

- Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.

- Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

- Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

- Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

HCM Sản phẩm thiết yếu trong mọi loại nhà bếp

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Các sản phẩm inox chiếm một phần lớn trong các thiết bị nhà bếp như bàn inox, chậu rửa inox, giá kệ inox, tủ inox. Bàn inox có gáy với chất liệu inox 304, độ dày 1 - 1 ly2, có độ bền cao & dễ dàng tẩy rửa vệ sinh, có thể ứng dụng để làm bàn sơ chế, bàn trung gian, bàn soạn chia. Với gáy phía sau giúp dễ dàng thao tác với thực phẩm mà không bị rơi ra ngoài. Ngoài ra, với chân có thể điều chỉnh độ cao thuận tiện cho người sử dụng muốn tăng giảm độ cao của bàn tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như giúp cho việc sắp xếp thiết bị dễ dàng hơn.

Toàn Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm inox cung cấp cho rất nhiều công ty, trường học, bệnh viện tại Việt Nam. Bàn inox do Toàn Phát sản xuất có mẫu mã đẹp, tiện lợi khi sử dụng, chất liệu inox ngoại nhập có độ bền cao, sáng bóng & dễ dàng vệ sinh. Chúng tôi nhận sản xuất các kích thước, hình dáng khác nhau & lắp đặt tận nơi theo yêu cầu khách hàng.

Quý khách có nhu cầu hay thắc mắc gì về các thiết bị inox của Toàn Phát, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0902 680 199 - Mr Kiên
Công ty TNHH KT – TM Toàn Phát

Trụ sở chính:
469 - 471 Hoàng Sa P.8 – Q.3 – TP.HCM
Xưởng: 389/3/5 QL 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức.
Điện thoại:(08) 3932 1125 - 3505 7480 - - Fax: (08) 3932 1125
Hotline:0902 680 199 (Mr. Kiên)
Email: kien@toanphatcorp.vn - Website: Www.toanphatcorp.vn

HÀ NỘI Gối Văn Phòng cao su non tại Hà Nội

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Gối Ngủ Văn Phòng, Gối chữ U, Gối Xe Hơi, Sản Phẩm Gối Ngủ Văn Phòng Chất Liệu Cao Su Non

Gối Ngủ Văn Phòng GV 203
- Mô Tả Sản Phẩm: Gối Ngủ Văn Phòng, Gối Xe Hơi, Gối Chữ U GV 203
- Giá: 210.000đ
- Mã Sản Phẩm: GV-203
- Kích Thước: 33 x 33 x 10.5 cm
- Cân Nặng: 350 grams
- Chất Liệu Gối: 100% Bọt Cao Su Non
- Vỏ Gối: Chất Liệu Nhung Cao cấp (80% Cotton/20% Polyester)
- Màu: Kaki, Nâu, Xanh tím than
-
Đặc Điểm Nổi Bật:
- Dành Cho Trẻ em trên 10 tuổi
- Giảm Đau vùng cổ, khi ngủ trưa tại văn phòng, tạo cảm giác thoải mái cho những người say xe khi đi đường dài, Không đau cổ, mỏi cổ khi ngủ ngồi, tiện lợi cho dân văn phòng và những chuyến đi dài bằng xe hơi, xe khách, tàu hỏa, máy bay.......
- Giúp người sử dụng đọc sách hoặc chơi máy tính, làm việc ngồi lâu 1 vị trí giảm căng thẳng và đau mỏi cổ.
- Không có bụi do bông, không gây dị ứng, không có mùi hôi do mồ hôi gây ra
- Vỏ có thể giặt và nắp có thể tháo rời để vệ sinh
Sản Xuất: Công Ty CP A&Z Group Việt Nam
- Gối Chống Đau Cổ,
- Gối Định Hình Cổ,
"Thoái hóa đốt sống cổ - bệnh hay gặp ở dân văn phòng

Ngồi làm việc lâu bên máy tính, cúi nhiều, chỉ nhìn một hướng trong thời gian dài, ngủ trên ghế hoặc gục lên bàn... là những thói quen xấu khiến chị em dễ bị thoái hóa đốt sống cổ.

GỐI VIỆT đã nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến của những Nước phát triển cho ra đời 1 loại gối , Gối cao su non , hay còn gọi là gối thông minh chữ U, Với thiết kế đặc biệt sản phẩm có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

CÔNG DỤNG CỦA GỐI CHỮ U
1, Mỗi khi bạn làm việc tại văn phòng, ngồi máy tính lâu, bạn ngồi sai tư thế gối sẽ giúp bạn định hình và điều chỉnh đúng tư thế và tạo chọ bạn cảm giác thoải mái khi làm việc, Hiệu quả hơn trong công việc và bảo vệ sức khỏe bạn. không lo thoái hóa đốt sống cổ, đau cổ, đau vai gáy
2, Bạn vẫn biết giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta? Thường xuyên thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng làm việc và an toàn. Khi ngủ, các mạch máu dưới da sẽ giãn ra, giúp bổ sung dinh dưỡng và ôxy cho da, gột rửa những chất cặn bã, hoóc môn sinh trưởng tăng lên thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới của da, khiến cho da có sức đàn hồi, trở nên láng mịn và đầy sức sống. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng làn da khô, thô ráp và nếp nhăn nữa.

GỐI NGỦ VĂN PHÒNG' ra đời nhằm giúp bạn có một tư thế ngủ thoải mái, không còn bị đau nhức vùng gáy hay ê ẩm vùng đầu do phải gối vào thành ghế sắc cạnh sau giấc ngủ trưa.
Gối Ngủ Văn Phòng Là một chiếc gối êm ái – một giải pháp tốt nhất để bảo vệ đốt sống cổ cho bạn.
Vậy ngủ như thế nào mới là ngon giấc? Ngoài việc ngủ đủ 8 tiếng một ngày, chất lượng của giấc ngủ còn đóng vai trò quan trọng hơn rất nhiều. Một giấc ngủ say và sâu sẽ khiến bạn khi tỉnh dậy cảm thấy toàn thân thoải mái, không còn mệt mỏi, đầu óc tỉnh táo và mang lại tinh thần khoan khoái.

Sản phẩm gối hơi hình chữ U với chất liệu mềm mại, đàn hồi tốt, gối hơi như vòng tay ấm áp ôm quanh và bảo vệ phần cổ, cho bạn cảm giác thoải mái như đang trên giường giúp giữ tối đa cho đầu bạn thẳng với các đốt sống cổ, hạn chế tối đa tình trạng mỏi cổ vì dằn xóc suốt chuyến đi, khiến bạn có thể nằm ngủ một cách êm ái ngay tại chỗ ngồi của mình lại không gặp bất tiện v
3, Mỗi lần đi du lịch xa, bạn lại ngán ngẩm khi nghĩ ngồi trên xe ô tô với thời gian dài thật mệt mỏi, bạn tự hỏi "Cái gì sẽ giúp mình đây?"

Gối du lịch sẽ là một giải pháp thông minh dành bạn và cho những người ưa thích đi du lịch xa, chỉ cần một động tác gài gối sau gáy khi đi xe đường dài, bạn sẽ có một cảm giác thoải mái như đang trên giường.


Sản phẩm gối du lịch của chúng tôi rất phù hợp cho các cá nhân, tập thể khi đi xe đường xa và làm sản phẩm quảng cáo cho các doanh nghiệp du lịch, quí vị có thể in logo công ty mình trên gối để có thể quảng bá thương hiệu của mình. Hãy sử dụng gối du lịch như một món quà dành tặng cho các quí khách của các bạn.

Ngoài ra: Sản phẩm còn đở cổ khi dùng máy tính, ngủ trên ghế ở văn phòng làm việc, và đọc sách.
Dùng gối khi bạn đi Máy bay, xe hơi, tàu hỏa... Đống thời làm gối kê ngủ trưa ở Văn Phòng làm việc. Hiệu quả thoải mái nhất khi bạn mang gối kết hợp với độ nghiêng 110 độ của ghế trên xe, máy bay hoặc ghế tựa tại Văn Phòng


  • https://www.facebook.com/Goi.VanPhong.ChuU
  • Click vào đây để tư vấn online qua facebook
  • Kiểm Tra tính đàn hồi: Thời gian phục hồi là 3-5 giây. Độ cứng vừa phải.
  • Triết lý kinh doanh: Luôn đi tiên phong, Chia sẻ và Hợp tác, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn đổi mới để tạo ra những sản phẩm thương hiệu Việt tiêu chuẩn Quốc Tế.
  • Nhập khẩu nguyên liệu thô: An toàn tiêu chuẩn quốc tế và kiểm tra chất lượng.
  • Nâng cao dây chuyền sản xuất: Dây chuyền sản xuất công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất của Châu Âu.
  • Chất lượng vải cao: Hấp thụ ẩm ướt tốt , mềm mại thoải mái, an toàn và không gây hại cho cơ thể con người, không gây dị ứng cho người lớn hoặc trẻ con.
  • Nằm xuống và cảm nhận, bạn sẽ thấy GỐI VIỆT tuyệt vời hơn cả những gì bạn mong đợi và nghe thấy.
  • Liên Hệ:
  • Website: www.goithongminh.vn

· Hotline : 0982.963.132

HCM Bán nhà phố liền kề mega residence – Ngay cầu cao tốc Long Thành Dầu Dây.

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Bán dự án nhà phố liền kề megaresidence – can ho samland quan 8 , ngay đường cao tốc long thành dầu giây quận 9.
Dự án can ho samland giai viet do công ty Khang Điền làm CĐT, đồng thời là nhà phân phối chính dự án. Đây là dự án compound đầu tiên tại khu vực quận 9 với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, siêu thị, công viên, bảo vệ 24/24h.
Hiện tại, CĐT đã xây dựng hoàn thiện 60 căn nhà, quý khách hàng mua có thể nhận nhà ở ngay và nhận được sổ hồng chính chủ khi thanh toán đủ 100% giá trị căn nhà.
Phương thức thanh toán trong vòng 12 tháng không tính lãi suất. Ưu đãi tặng toàn bộ nội thất cơ bản cho khách hàng trong ngày mở bán chính thức của dự án.
Giá từ 1.99 tỷ/căn.
Chi tiết liên hệ pkd chủ đầu tư: 0909544433
Tag: can ho tan phuoc

HÀ NỘI Sử dụng bếp từ hồng ngoại đôi cho gia đình

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Bếp từ hồng ngoại đôi (bep tu hong ngoai) sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen cực kỳ an toàn, tiện dụng và không gây cháy nổ hay ảnh hưởng đến sức khỏe như một số loại phương tiện nấu nướng thông dụng khác như bếp gas hoặc bếp than, củi.
Chúng tôi giới thiệu một số tiện ích của bếp từ hồng ngoại đôi cho cả gia đinh, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp loc nuoc ro , tủ lạnh…
1:Tính năng bếp từ hồng ngoại
Bếp từ hồng ngoại là loại bếp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bếp có rất nhiều tính năng, giúp bạn thoải mái xào, nấu, kho, rán…các món ăn, đặc biệt bạn còn có thể nướng thức ăn trực tiếp trên bề mặt của bếp. Các thực phẩm để trong ngăn đá quá lâu, bạn cũng không cần lo ngại chuyện rã đông vì thức ăn sẽ vẫn được nấu chín bình thường đối với bếp từ hồng ngoại. Trên thị trường chủ yếu có ba loại: bếp đơn, bếp đôi và bếp ba. Loại bếp từ hồng ngoại đôi chiếm lượng tiêu thụ lớn so với hai loại còn lại vì sự tiện dụng của nó. Bếp từ hồng ngoại đôi có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tạo sự sang trọng và sạch sẽ cho không gian bếp của gia đình.

2:Đặc điểm của bếp từ hồng ngoại đôi

Bếp từ hồng ngoại đôi sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen cực kỳ an toàn, tiện dụng và không gây cháy nổ hay ảnh hưởng đến sức khỏe như một số loại phương tiện nấu nướng thông dụng khác như bếp gas hoặc bếp than, củi. Tính năng ưu việt được nhiều người ưa thích là loại bếp này là làm nóng cực nhanh, được điều khiển bằng cảm ứng cực nhạy với đèn Led hiển thị và hoàn toàn tiện dụng khi không hề "kén" dụng cụ nấu mà có thể dùng với các loại nồi, chảo bằng gốm, sứ, đất ****, kim loại…. Bề mặt bếp từ hồng ngoại được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt… nên dễ lau chùi. Nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói, bếp từ hồng ngoại đôi rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi. Hơn nữa, bạn cũng có thể yên tâm nghỉ ngơi khi bếp từ hồng ngoại còn có chức năng hẹn giờ tắt lên tới 180 phút cho bạn nấu các món ngon mà không phải đứng trông chừng. Thiết kế hai bếp liền kề nhau của bếp từ hồng ngoại đôi sẽ giúp người nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc nấu nướng. Bạn sẽ có thể dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình. Chính vì vậy mà bếp từ hồng ngoại đôi đã và đang dành được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng.

TQ Dịch vụ tư vấn tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Kinh tế Việt Nam vẫn chưa thoát khỏi thời kì suy thoái. Các doanh nghiệp, công ty cũng không tránh khỏi tình trạng chung này. Khi doanh nghiệp, công ty gặp khó khăn về nguồn vốn đầu tư, điều hành doanh nghiệp mà không thể tiếp tục duy trì và phát triển. Có nhiều cách giúp doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng trên như chuyển nhượng, sáp nhập mua bán doanh nghiệp. Ngoài ra nếu doanh nghiệp, công ty cảm thấy vẫn có khả năng sẽ tái cơ cấu lại được doanh nghiệp thì có thể chọn tạm ngừng hoạt động kinh doanh doanh nghiệp mà không muốn giải thể doanh nghiệp tránh phiền hà về sau

Tạm ngừng hoạt động kinh doanh là việc doanh nghiệp tạm thời ngừng các hoạt động kinh doanh do gặp khó khăn từ những nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan nhưng chưa muốn giải thể doanh nghiệp.


Sau đây chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ tư vấn tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp để doanh nghiệp công ty hiểu thêm phần thủ tục cũng như hồ sơ tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp. Công ty xin cam kết thực hiện như sau:


1. Tư vấn các Quy định của Pháp luật:

- Tư vấn điều kiện, lý do tạm ngừng hoạt động;
- Tư vấn về thời gian được tạm ngừng, ngày bắt đầu và ngày kết thúc thời gian tạm ngừng;
- Tư vấn thủ tục thông báo tạo ngừng hoạt động tại Phòng ĐKKD và cơ quan Thuế;
- Tư vấn về Trách nhiệm pháp lý của doanh nghiệp trong thời gian tạm ngừng;
- Các nội dung khác có liên quan;

2. Soạn thảo và Hoàn thiện Hồ sơ xin Tạm ngừng hoạt động:

- Soạn thảo Quyết định về việc tạm ngừng hoạt động
- Soạn thảo Biên bản họp về việc tạm ngừng hoạt động
- Soạn thảo Thông báo tạm ngừng hoạt động
- Giấy ủy quyền
- Các giấy tờ khác có liên quan;

3. Đại diện thực hiện các thủ tục:

- Tiến hành nộp Hồ sơ xin tạm ngừng hoạt động tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa Hồ sơ;
- Nhận thông báo chấp nhận tạm dừng hoạt động;

4. Cam kết sau khi hoàn thành Dịch vụ:

- Đảm bảo tính chính xác về Nội dung công việc;
- Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
- Hướng dẫn các thủ tục khác có liên quan;
- Tư vẫn miễn phí thủ tục Thông báo hoạt động trở lại của Doanh nghiệp

Công ty chúng tôi cam kết tư vấn chất lượng tốt nhất, báo giá rẻ nhất tới khách hàng.



LIÊN HỆ SÀN MUA BÁN DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Website: mua ban cong ty
Mail: contact@newvisionlaw.com.vn
Điện thoại: 04.6682.7986/ 6682.8986 Fax: 04.7300 5720

HCM Dịch vụ Gửi hàng đi Úc nên chọn công ty nào,Gửi lồng đèn đi Mỹ,Dịch vụ gửi lồng đ

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

MS HỒNG : 0932 100 136
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG THẬT NHIỀU SỨC KHỎE!!
Bạn đang tìm kiếm một phương án hiệu quả để gửi hàng vừa nhanh chóng, giá cả tốt nhất mà đảm bảo an toàn hàng hóa?

Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Canada không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài và với công nghệ mạng internet mở rộng như ngày nay thì việc tìm một công ty vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ cực kì đơn giản, chỉ cần một cú click trên google là sẽ có hàng chục công ty dịch vụ hiện ra. Nhưng quan trọng nhất là phải tìm được công ty nào dịch vụ tốt, uy tín, giao hàng đúng thời gian, đảm bảo hàng hóa và đặt biệt là giá cả cạnh tranh.

TTI EXPRESS dịch vụ vận chuyển quốc tế cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dich vu chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ và chuyển phát nhanh hàng nặng quốc tế. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Mạng Thương Hiệu Việt....

I Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

- Chuyển phát nhanh DHL
- Chuyển phát nhanh TNT
- Chuyển phát nhanh Fedex
- Chuyển phát nhanh UPS
- Chuyển phát nhanh hàng nặng
- Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt
- Chuyển phát nhanh hỏa tốc

- Chuyển phát nhanh hẹn giờ
....................

II. Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng :

TTI express luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách gửi hàng chuyển phát nhanh tại TTI express sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau:

- Mức phí hợp lý.
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
- Miễn phí nhận hàng tận nơi, miễn phí thùng carton
- Miễn phí đóng gói, hút chân không, đăng kí FDA làm nhãn mác đối với hàng thực phẩm
III. Các mặt hàng TTI EXPRESS nhận chuyển :

-Quà tặng, đồ lưu niệm
- Đồ điện tử: Máy tính, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ….
- Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, …
- Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, thư từ…
- Hành lý
-Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)
-Đồ gia dung , đồ dùng gia đình…
- Thời trang: quần áo, giày dép, đồ trang sức , các phụ kiện thời trang khác
-Các loại đồ thể thao.
- Các mặc hàng thực phẩm ( trừ những thực phẩm liên quan tới trứng thịt và nước )
- Các loại máy móc: máy xay thịt, máy nước mía, máy xay đậu …..
- các loại hàng mỹ phẩm ( trừ nước )

IV. Quy trình chuyển hàng của TTI EXPRESS:

1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua hotline 0932 100 136.Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
2. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. TTI EXPRESS sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
3. Vận chuyển: Quý khách có thể chọn lựa theo 2 hình thức chuyển nhanh hoặc chuyển chậm, chúng tôi sẽ chuyển hàng tương ứng với gói dịch vụ quý khách chọn lựa.
4. Phát hàng : Chúng tôi nhận phát hàng đến đúng đia chỉ của người nhận.
. Thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp

GIÁ THẬT ĐẶC BIỆT NẾU QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN!

Quý khách là công ty hay cá nhân muốn vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài hãy liên hệ ngay vói MS HỒNG để có giá tốt nhất

TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD

CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
MS HỒNG : 0932 100 136
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add:
Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch:
Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Điện Thoại : 08-37527442 ( gặp HỒNG để có giá tốt nhất) Fax: 08- 37527443

Skype : hongttiexpress

TQ Khuyến mại bất ngờ 10.000 vé jetstar với giá siêu rẻ 3.000 đồng

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Vào hồi 14h07 ngày 24/7 Jetstar đã mở 1 đợt bán VÉ MÁY BAY KHUYẾN MẠI chỉ 3.000 đồng số lượng khá lớn 10.000. Bất ngờ quá làm các bác săn vé không kịp trở tay






Được biết chương trình vé 3.000 đồng được áp dụng cho 3 đợt như sau
- Đợt 1: Bắt đầu từ ngày 24/7/14: Nhân dịp khai trương mở bán đường bay Tp Hồ Chí Minh – Singapore.
- Đợt 2: Bắt đầu từ ngày 01/8/14: Nhân dịp khai trương mở bán đường bay Tp Hồ Chí Minh – Thanh Hóa.
- Đợt 3: Bắt đầu từ ngày 08/8/14: Nhân dịp khai trương mở bán đường bay Tp Hồ Chí Minh – Bangkok
Cụ thể, từ ngày 14 giờ đến 23 giờ 59 phút ngày 24-7 hãng sẽ mở đợt bán vé rẻ đầu tiên chỉ 3.000 đồng/chặng cho đường bay giữa TP HCM - Singapore và một số chặng nội địa.
Song song với chương trình này, từ 14h ngày 24/7 đến hết 24h ngày 26/7, Jetstar Pacific mở bán vé giá rẻ giữa TP HCM – Singapore với giá chỉ 600 nghìn đồng/chặng.

Bên cạnh đó, Jetstar Pacific cũng dành tặng rất nhiều vé máy bay nội địa với giá chỉ 3.000 đồng, áp dụng cho một số chặng ngược Tết:
Khởi hành trước Tết



  • Chiều Đà Nẵng –> Hà Nội. Thời gian bay từ 5/2/2015 đến 19/2/2015
  • Chiều Nha Trang –> Tp.HCM. Thời gian bay từ 5/2/2015 đến 19/2/2015
  • Chiều Vinh –> Tp.HCM. Thời gian bay từ 5/2/2015 đến 19/2/2015
  • Chiều Buôn Ma Thuột –> Tp.HCM. Thời gian bay từ 6/2/2015 đến 18/2/2015

Khởi hành sau Tết



  • Chiều Hà Nội –> Đà Nẵng. Thời gian bay từ 5/3/2015 đến 19/3/2015
  • Chiều Tp.HCM –> Nha Trang. Thời gian bay từ 5/3/2015 đến 19/3/2015
  • Chiều Tp.HCM –> Vinh. Thời gian bay từ 5/3/2015 đến 19/3/2015.


Bảng giá vé chương trình 10000 vé siêu rẻ giá 3000 đồng của Jetstar
Quý khách có nhu cầu mua vé nhanh tay liên hệ
V&V BOOKING TẠI HÀ NỘI
Tòa nhà V&V 94, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel :(04) 39928 666
V&V BOOKING TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Tel :(04) 39928 666

TQ in card visit tphcm

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Kích thước thành phẩm : (88 x 53)mm
In 2 mặt . Cán màn mờ 2 mặt, cắt thành phẩm
Định lượng giấy : Briston 280 gsm
Số lượng in tối thiếu (05 hộp / mẫu)




5 hộp giá 100.000 đ
10 hộp giá 140.000 đ
20 hộp giá 240.000



in tờ rơi


A5 1000 tờ giá 600.000 đ
A4 1000 tờ giá 800.000 đ
A3 1000 tờ giá 1.400.000 đ




in catalogue


500 cuốn A5 giá 5200 đ / cuốn

500 cuốn A4 giá 8900 đ / cuốn

liên hệ xem tại đây : in ấn giá rẻ




HCM Địa ốc Hưng Thịnh thành công lớn với căn hộ 8x Plus Trường Chinh

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Căn hộ 8x Plus Trường Chinh cơ hội đầu tư sinh lời, chốn an cư lý tưởng

Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh chính thức mở bán Căn hộ 8x Plus.
Đây là dự án thứ 3 trong chuỗi căn hộ 8x của công ty.
Căn hộ 8x Plus được ra đời cũng như tiêu chí ban đầu của công ty khi thực hiện chuỗi căn hộ 8x, đó là đem đến cho mọi gia đình một chốn an cư lý tưởng, với giá tốt nhất cùng các chương trình ưu đãi, hỗ trợ nhằm giúp cho tất cả mọi người có nhu cầu ở thực đều có thể sở hữu cho mình một căn hộ đẹp, đầy đủ tiện ích hàng đầu khu vực.
+ Đất Giao Thông Sân Bãi: 1.496,5m2
+ Xây dựng trên khu đất: 7.325m2
+ Gồm 1 block, cao 19 tầng: 2 tầng hầm (gồm 17 tầng ở, 2 tầng thương mại)
+ Diện tích xây dựng: 2.101m2
+ Đất cây xanh: 3.294,5m2
+ Diện tích căn hộ: từ 60 -> 83 m2 ( 2PN, 2WC, 2 ban công)
+ Giá: 12,3 triệu/m2
+ Căn hộ 8x Plus tọa lạc 22 Trường Chinh, cách trung tâm TP.HCM 3-4km

Phương thức thanh toán căn hộ 8x Plus Trường Chinh

+ Đặt cọc 50 triệu, Thanh Toán 18% khi ký hợp đồng mua bán ( bao gồm 50triệu đẫ đặt cọc)
+ Phần còn lại trả góp theo tiến độ, trong vòng 20 tháng (0% lãi suất)
+ Ngân hàng hỗ trợ vay 70% với lãi suất ưu đãi ( trả góp khoảng 8tr/tháng )

Tiện ích của căn hộ 8x Plus Trường Chinh

+ Công viên rộng ngay trước dự án, 2 tầng trung tâm thương mại với nhiều loại hình dịch vụ và hoạt động cộng đồng.
+ An ninh chặt chẽ 24/7 với đội ngũ bảo vệ đông và hệ thống camera dày đặt.
+ Dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thành Phố trên trục đường Trường Chinh huyết mạch chỉ khoảng 15 tới 20', đến trung tâm điện máy Thiên Hòa ( 300m), Ga Tàu Điện Ngầm (500m), trung tâm thương mại Pandora và sân bay Tân Sơn Nhất (1,5km)…. Ngoài ra từ Căn hộ 8x Plus Trường Chinh còn có thể dễ dành di chuyển ra các tỉnh ngoại thành thông qua QL1A.
+ Căn hộ 8x Plus Trường Chinh với nhiều tiện ích, đặt biệt giá rất ưu việt chỉ với 12,3 triệu/m2.

Hãy gọi ngay cho Chúng Tôi để chọn những căn hộ có vị trí đẹp nhất ngay hôm nay

HOT LINE: 0906 6543 89

HÀ NỘI Căn Hộ Green stars Cạnh Bộ Công An Chỉ Từ 1.3 Tỷ 0163.881.1668 $

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Căn Hộ Green stars Cạnh Bộ Công An Chỉ Từ 1.3 Tỷ 0163.881.1668 $
1. Vị trí dự án
Green stars khu đô thị Thành Phố Giao Lưu nằm ở phía tây Hà Nội, sở hữu 1 trong vị trí đắc địa bậc nhất của hà nội hiện nay, nằm trong khu đông dân cư, trên trục 2 tuyến đường lớn, Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt, trục đường chính đi Sân Bay Nội Bài ( sân bay lớn nhất của miền bắc Việt Nam) thuộc xã Cổ Nhuế, thị trấn Cầu Diễn ( Quận Bắc Từ Liêm) và Phường Mai Dịch (Quận Cầu Giấy).
Hotline : 0945.350.356
Dự Án Green stars
- Phía Bắc giáp siêu thị Metro Thăng Long
- Phía Nam trùng với chỉ giới đường đỏ tuyến đường quy hoạch nối từ đường Hoàng Quốc Việt ra ga Phú Diễn;
- Phía Đông trùng với chỉ giới đường đỏ đường Phạm Văn Đồng ( đường vành đai 3).
- Phía Tây trùng với chỉ giới đường đỏ tuyến Cầu Diễn - Cầu Noi.
2. Ưu điểm của dự án
a . Giao thông
- Green stars nằm ngay trên 234 đường Phạm Văn Đồng cửa ngõ phía bắc của thủ đô cách sân bay Nội Bài 22km. Đường Hoàng Quốc Việt kéo dài ở phía Nam.
- Ngoài các tuyến xe buýt hoạt động vận chuyển khách đến trung tâm thành phố, KĐT này còn có tuyến đường sắt đô thị.
b. Thiết kế, tiện ích
- Green Star là biểu tượng của đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ điều hòa và trục công viên cùng sự tiện nghi, hiện đại của hệ thống tiện ích đi kèm.
- Chung cư Green Star có hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, sở hữu 2 tầng hầm đỗ xe với sức rất lớn, căn hộ thông minh
- Trên không gian tầng hầm là trục công viên xanh với hệ thống nhiều bể bơi nằm xen kẽ với các khối nhà
- Green Star cũng đặc biệt phát triển không gian vui chơi, giải trí và thể thao như các sân bóng, tennis, bóng rổ, khuân viên xanh và công viên, thư viện, siêu thị và hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân 1 cách tốt nhất
3. Các loại căn hộ Green stars
Căn A1 : 60,2M2 - 2 Phòng Ngủ 2 VS ,P.Khách và bếp
Căn A3 : 65 -2P.Ngủ 2VS , P.Khách và bếp
Căn A4 : 66,8 M2 - 2P.Ngủ 2VS , P.Khách và bếp
Căn B2 : 102M2 - 3 P.Ngủ - 2VS,P.Khách và bếp
Căn B1 : 98M2 - - 3 P.Ngủ - 2VS,P.Khách và bếp

4. Giá bán căn hộ: 21 tr/m2 (Bao gồm VAT + PBT, bàn giao nội thất cơ bản )
- Thanh toán: 7 đợt đến tận khi bàn giao nhà với nhiều điều kiện linh hoạt có lợi cho khách hàng
Đợt 1: Đóng 25% giá trị HĐ Ngay khi ký HĐMB
Đợt 2: Đóng 15% giá trị HĐ xây xong sàn tầng 5
Đợt3: Đóng 10% giá trị HĐ xong sàn tầng 10 T10-11/2014
Đợt 4: Đóng 10% giá trị HĐ xong sàn tầng 15 T1-2/2015
Đợt 5: Đóng 10% giá trị HĐ xong phần thô T3-4/2015
Đợt 6: Đóng 28% giá trị HĐ + 2% phí bảo trì khi nhận nhà T9-10/2015
Đợt 7: Đóng 2% Bàn giao sổ hồng
LH sàn BĐS Hoàng Vương đơn vị phân phối độc quyền Green stars
MR Linh - 0163.88.11.668
Email: manhlinh89@gmail.com
Địa chỉ: 31 Nguyễn Xiển – Quận Thanh Xuân

Tag google: Chung cư green star giá rẻ nhất, thiết kế đẹp. chung cư green star ở khu vực Phạm Văn đồng, chung cư green star chủ đầu tư công ty cổ phần ngôi sao An Bình, chung cư green star diện tích nhỏ, chỉ từ 56m2, chung cư green stars giá rẻ, chung cư green star thành phố giao lưu. Chung cư gần khu vực bộ công an và siêu thị metro. Chung cư green star địa chỉ 234 Phạm Văn Đồng. Chung cư green star giá rẻ nhất, chung cư thành phố giao lưu sắp mở bán. Chung cư green star giá rẻ nhất, thiết kế đẹp. chung cư green star ở khu vực Phạm Văn đồng, chung cư green star chủ đầu tư công ty cổ phần ngôi sao An Bình, chung cư green star diện tích nhỏ, chỉ từ 56 m2,chung cư cạnh bộ công an, cc green stars, cc green star, cc green phạm văn đồng, cc phạm văn đồng, cc green stars $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ $$$$$$$

HCM Salon gỗ gõ đỏ tự nhiên Hồ Thiên giá rẻ nhất Việt Nam (Có Hình th

Posted: 28 Jul 2014 10:43 PM PDT

Salon Gỗ Tự Nhiên HỒ THIÊN xin kính chào Quý Khách



Độ bền thì 15->20 năm vẫn Tốt như thường


Trích dẫn:

Sự Sang Trọng Quý Phái Sẽ Nói Lên Tất Cả Địa Vị cũng như May Mắn cho Ngôi Nhà Và Công Ty Của Bạn



Quy Trình làm :
Hàng chuyển từ Rừng Rú trong lò sản xuất ra nên cực kì tốt và chắc chắn,không như cửa hàng Sài Gòn đang bán bậy bạ nói 1 đằng bán 1 nẻo

Trích dẫn:

Bên mình chuyên giao giá sĩ: Bán online tại nhà trên Sài Gòn này nên có 4 không : không tiền thuế,không tiền mặt bằng,không tiền nhân viên,không điện nước vì vậy giá rất rẽ so với cửa hàng từ 1/2 đến hơn 1/2 giá


Trích dẫn:

Chú Ý Nhỏ Trước Khi Mua Hàng:
+ Vui lòng đọc Kỹ Tin đăng bán,Không Trả lời lại những thông tin đã ghi.
+ Quý khách vui lòng gọi điện trước khi qua để tránh tình trạng wa thăm dò chứ không có ý định mua và vui lòng cầm tiền wa xem hàng để khỏi mất thời gian 2 bên
+
Bao Thầy thợ wa xem hàng,bán hàng đúng chất lượng và đúng Sản phẩm gỗ.




Liên Hệ: 0903366.179 hoặc 0948.79.2727
=>Vui lòng Gọi điện trước khi wa Và Vui lòng đọc kỹ bài viết không trả lời lại những gì đã ghi

Thời gian làm việc :
8h->20h (làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả Thứ 7 và CN)

Địa chỉ: 20/3 Nam Hòa P.Phước Long A Quận 9 (Qua cầu Sài Gòn hoặc hầm Thủ Thiêm chạy thẳng 1 đường chút là tới,đối diện xi măng Hà Tiên)

[/QUOTE]
----------------------------------------------------------------------

Salon Gổ Truyện cực kì sang trọng (trên Phim và trên Tivi các Diễn Viên hay Bộ Trưởng Thứ Trưởng Chính Phủ có rất nhiều người ngồi bộ kiểu này)

Hình Salon tay 10 (Kiểu Truyện) :
Kiểu Truyện là kiểu có giá trị cao nhất,vui lòng đừng so sánh với những kiểu salon gổ khác

Chất Liệu Salon :
+ Khung Chàm bông Vàng Cao cấp(Gổ Chàm dòng F1 nha,không phải dòng F2 và F3 như các chổ khác đang bán,dòng F1 là loại tốt nặng và cứng chắc nhất cộng thêm lõi dày rất tốt)

+ Mặt bàn mặt ghế được làm bằng Gỗ Gõ đỏ Quý Hiếm là loại gỗ nhóm 1 của nhóm gỗ quý hiếm Việt Nam=>Vui lòng không so sánh với mấy loại gỗ tào lao chất lượng kém như các cửa hàng và công ty đang bán tràn lan ngoài thị trường

+ Salon khá nặng 2->3->4 người đàn ông khiêng mới nổi

Kích thước bộ salon Full 6 món:1 Ghế dài 1m85, 2 ghế nhỏ 80cm,1 bàn 1m3 và 2 ghế đẩu 50cm(Nhà Rộng từ 3m trở lên đặt là quá đẹp,hình trong topic là nhà mình rộng 3m thôi)

Giá : 11,9 triệu
(bao Xe chở về tận nhà cho Quý Khách.Nhưng nếu Quý Khách có Xe tự chở hàng thì mình sẽ Trừ tiền Xe cho Quý Khách)














-----------------------------------------------------------


Salon Gổ Truyện
cực kì sang trọng (trên Phim và trên Tivi các Diễn Viên hay Bộ Trưởng Thứ Trưởng Chính Phủ có rất nhiều người ngồi bộ kiểu này)

Hình Salon tay 12 (Kiểu Truyện) :
Kiểu Truyện là kiểu có giá trị cao nhất,vui lòng đừng so sánh với những kiểu salon gổ khác

Chất Liệu Salon :
+ Khung Chàm bông Vàng Cao cấp(Gổ Chàm dòng F1 nha,không phải dòng F2 và F3 như các chổ khác đang bán,dòng F1 là loại tốt nặng và cứng chắc nhất cộng thêm lõi dày rất tốt)

+ Mặt bàn mặt ghế được làm bằng Gỗ Gõ đỏ Quý Hiếm là loại gỗ nhóm 1 của nhóm gỗ quý hiếm Việt Nam=>Vui lòng không so sánh với mấy loại gỗ tào lao chất lượng kém như các cửa hàng và công ty đang bán tràn lan ngoài thị trường

+ Salon khá nặng 2->3->4 người đàn ông khiêng mới nổi

Kích thước bộ salon Full 6 món
:
1 Ghế dài 2mét, 2 ghế nhỏ 1mét,1 bàn 1m4 và 2 ghế đẩu 55cm(Nhà Rộng từ 4m trở lên đặt là quá đẹp)

Giá : 13,9 triệu
(bao Xe chở về tận nhà cho Quý Khách.Nhưng nếu Quý Khách có Xe tự chở hàng thì mình sẽ Trừ tiền Xe cho Quý Khách)























--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Giường Gổ Chàm + Mặt Hồng Đào (1m6 x 2m) : 4tr5

Giường Gổ Căm Xe + Mặt Gõ đỏ (1m6 x 2m) : 7tr5







-------------------------------------------------------------

Tủ Thờ Chạm Trỗ Công Phu:

1 mét 3 : 7 triệu 500
1 mét 45 : 8 triệu 500








-----------------------------------------------------
Bàn Ăn dài 1m6 (Gổ Căm Xe+mặt Gỏ Đỏ) + 6 ghế :
14 triệu


------------------------------------------------
BànTrang Điểm :
Căm Xe : 6tr5
(ngang 1m2)



---------------------------------------------
Tủ quần áo(Hàng Đặt mới có,chuyển về trong ngày): 1m6 x 2m (căm xe Mặt Gỏ đỏ) :
17 triệu




[QUOTE]
Liên Hệ:
0903366.179 hoặc 0948.79.2727
=>Vui lòng Gọi điện trước khi wa Và Vui lòng đọc kỹ bài viết không trả lời lại những gì đã ghi




No comments:

Post a Comment