Monday, July 14, 2014

Ngày hội "Sống khỏe cùng Prudential"

Ngày hội "Sống khỏe cùng Prudential"


Ngày hội "Sống khỏe cùng Prudential"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 13.7,nbsp; Thông qua Quỹ Prudence, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã tổ chức ngày hội quot;Sống khỏe cùng Prudentialquot; cho khách hàng và người dân địa phương nhằm mục đích khám, tư vấn và cung cấp những kiến thức, những lời khuyên từ các chuyên gia y tế về công tác bảo vệ sức khỏe để nâng cao và cải thiện cuộc sống.

Bóng đá hiện đại lên ngôi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phút thứ 113, khi Andre Schurrle đi bóng như xé từ cánh trái và tạt vào, Mario Gotze đỡ bóng bằng ngực rồi dùng chân trái sút căng vào khung thành, một cú sút quot;bẻ tayquot; thủ môn Romero, ghi bàn thắng quí hơn vàng cho Đức, cái phút ấy đã đánh một dấu son chói lọi cho sự lên ngôi của bóng đá hiện đại.

NMLD Dung Quất: Hoạt động 100% công suất sau 2 tháng bảo dưỡng

Posted:

Ngày 14.7, ông Nguyễn Hoài Giang- Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH lọc-hóa dầu Bình Sơn cho biết, sau 56 ngày bảo dưỡng tổng thể lần 2, sáng nay, nhà máy lọc dầu Dung Quất là hoạt động trở lại đạt 100% công suất, về đíchquot; sớm hơn 4 ngày so với kế hoạch.

Món canh ngày nắng nóng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nói là khổ qua rừng nhưng cũng chẳng phảihellip;lên rừng mới có. Mấy năm gần đây, nghe nói loại dây leo này có công dụng chữa bệnh gì đấy nên người ta lấy giống về trồng quanh vườn khá nhiều. Vốn là cây hoang dã nên thích nghi với môi trường rất tốt. Chỉ cần tra ít hạt, không cần chăm sóc nhiều.

Liên đoàn lao động tỉnh: Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 14.7, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929- 28.7.2014). Tham dự lễ kỷ niệm có Uỷ viên TW Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng; Phó Bí thư Tỉnh Ủy Trần Văn Minh; đại diện các Sở, ban, ngành và gần 100 chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc.

Tin tặc chiếm quyền máy tính qua lỗi Flash

Posted:

nbsp;Một lỗi nguy hiểm trong tiện ích đa phương tiện Flash Player có thể bị tin tặc khai thác chiếm quyền điều khiển máy tính nạn nhân. Người dùng cần cập nhật ngay bản vá.

Toàn cảnh World Cup 2014 qua những con số

Posted:

nbsp;World Cup 2014 đã hạ màn, cùng nhìn lại những con số làm nên thành công của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Samsung tạm đình chỉ kinh doanh với đối tác Trung Quốc

Posted:

nbsp;Môi trường làm việc không được đánh giá cao, cũng như chi phí nhân công tăng khiến các doanh nghiệp nước ngoài dần "xa lánh" Trung Quốc.

Cây sau sau giải độc, chỉ huyết

Posted:

Sau sau có tên khác là sau trắng, cây thau, cổ yếm, có nhiều ở các tỉnh phía Bắc. Bộ phận dùng làm thuốc là quả (lộ lộ thông), lá (phong hương diệp), rễ (phong hương căn), nhựa (phong hương chi). Ngọn lá non được dùng làm thực phẩm.

Con thỏ có bộ lông xù như bông khác thường

Posted:

Một con thỏ thuộc giống Angora của Anh sở hữu bộ lông xù trắng muốt có một không hai.

Triều Tiên nã khoảng 100 quả đạn pháo gần hải giới với Hàn Quốc

Posted:

Triều Tiên hôm 14/7 đã bắn khoảng 100 quả đạn pháo vào vùng biển phía đông trong cuộc tập trận bắn đạn thật gần biên giới biển tranh chấp với Hàn Quốc. Động thái này diễn ra sau khi Bình Nhưỡng tiến hành hàng loạt vụ thử nghiệm tên lửa những tuần qua.

Mộ Đức: Liên tiếp triệt phá 2 ổ cá độ bóng đá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 14/7, Công an huyện Mộ Đức cho biết đã triệt phá 2 ổ đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên địa bàn huyện.

Lương y sẻ giọt máu hồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ năng nổ, vững vàng trong chuyên môn, chị còn là người giàu lòng nhân ái, sẵn sàng cứu giúp người bệnh. Trong 11 lần hiến máu cứu người, niềm hạnh phúc lớn lao đối với chị là bệnh nhân được khỏe mạnh. Chị là cử nhân hộ sinh Lê Thị Ngọc Tố, hiện công tác tại Khoa sản- Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Tịnh.

Bão Rammasun giật cấp 12 đang hướng vào Biển Đông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết: Hiện nay, trên vùng biển ngoài khơi miền Trung Philippines, một cơn bão mạnh đang hoạt động và có tên quốc tế là Rammasun. Từ đêm 15/7, vùng biển phía đông Biển Đông, có gió mạnh dần lên cấp 7, cấp 8, vùng gần tâm bão cấp 9, cấp 10, giật cấp 11, cấp 12.

Nâng cấp phao nhập dầu SPM Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn vừa hoàn thành các thủ tục, chính thức nâng cấp Phao nhập dầu một điểm neo (SPM), từ công suất tiếp nhận tàu 110 nghìn tấn trước đây lên 150 nghìn tấn. Việc nâng cấp Phao nhập dầu SPM là hoạt động khởi đầu của nâng cấp, mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Hỗ trợ lãi suất đến 100% nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp

Posted:

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tưnbsp; 89/2014/TT-BTC hướng dẫn hỗ trợ lãi suất vay vốn và cấp bù chênh lệch lãi suất do thực hiện chính sách hỗ trợ nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp. Theo đó, một số khoản vay được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% lãi suất trong 2 năm đầu.

Trung Quốc đem biển Đông đi đăng ký "di sản văn hóa UNESCO"

Posted:

Bắc Kinh lại tiếp tục có động thái gây căng thẳng ở biển Đông khi nước này đang tìm cách đăng ký quot;con đường tơ lụa trên biển lên UNESCOquot; với lý do rất vô lý là bảo vệ các khu vực khảo cổ học ở biển Đông.

Mùa "bác thằng bần"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 20 đã khép lại. Chiếc cúp vô địch đã có chủ. Các số liệu thống kê về lời - lỗ chung quanh giải đấu danh giá nhất hành tinh này sẽ được FIFA công bố trong một ngày gần đây. Các con bạc cũng sẽ quot;thống kêquot; chuyện lời-lỗ sau giải đấu này. Tuy nhiên, lời đâu chẳng thấy, chỉ thấy tràn ngập trên các phương tiện truyền thông về những tin không vuihellip;

Kiểm tra, giám sát trong Đảng: Công tác quan trọng trong xây dựng Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kiểm tra, giám sát là một bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Từ khi có Nghị quyết TƯ 4 (khóa XI)- quot;Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nayquot;, vai trò của hoạt động này càng được nhấn mạnh.

Khai mạc phiên họp thứ 29 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

Sáng nay (14/7), tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khai mạc phiên họp lần thứ 29. Phiên họp dự kiến diễn ra từ hôm nay đến ngày 16/7.

Công trình thủy lợi, hồ chứa nước: Nỗi lo trước mùa mưa bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa mưa bão năm trước, đặc biệt là trận lũ hồi giữa tháng 11.2013 đã gây hư hỏng, cuốn trôi hàng loạt công trình thủy lợi (CTTL), hồ chứa nước (HCN) trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Thế nhưng, đã gần một năm trôi qua, những CTTL, HCN ấy vẫn chưa được tu sửa, kiên cố hóahellip;

Agribank Quảng Ngãi: Sẵn sàng vốn cho ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã bao năm qua, Agribank Quảng Ngãi luôn là bạn đồng hành cùng quot;tam nôngquot;. Nay, trước quot;sóng gióquot; ở Biển Đông, hệ thống ngân hàng Agribank Quảng Ngãi đã tập trung nguồn vốn, cải cách thủ tục hành chính cho vay ở lĩnh vực ngư nghiệp để bà con ngư dân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay đóng mới tàu thuyền.

Trực thăng Trung Quốc tặng rơi ở Phnom Penh, 5 người chết

Posted:

Năm người đã thiệt mạng khi một trực thăng quân sự rơi ở ngoại ô Phnom Penh, thủ đô Campuchia.

Xem video Đồ Rê Mí 2014: "Chào mùa hè" cùng top 12

Posted:

Sau một thời gian khởi động và ghi hình, số đầu tiên của Đồ Rê Mí 2014 lên sóng VTV3 vào 20h ngày 13/7. Show 1 của Đồ Rê Mí 2014 sẽ có sự trở lại của những quen thuộc trong mùa Đồ Rê Mí đôi 2013

Video: Hiểm họa sau lưng khi dừng chờ đèn đỏ

Posted:

Gần đây xảy ra nhiều vụ người và xe bị tông từ phía sau khi đang dừng đèn đỏ. Nguyên nhân xuất phát từ ý thức tham gia giao thông của người dân khi đèn đỏ vẫn cố vượt.

Những tấm lòng thân thiện góp xây nhà nhân ái

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày qua, 33 thanh, thiếu niên thuộc tổ chức Putney Student Travel (Hoa Kỳ) phơi mình dưới nắng hè phụ giúp người dân xây dựng nhà ở tại 2 xã Phổ Thạnh và Phổ Châu (Đức Phổ). Dẫu vất vả, nhưng trên gương mặt họ luôn nở nụ cười thân thiện với mọi người.

Smartphone Việt chip 8 nhân giá dưới 5 triệu

Posted:

Sở hữu chip xử lý 8 nhân, 2GB RAM, camera 8MP nhưng lại có mức giá dưới 5 triệu đồng, Mobiistar vừa chính thức giới thiệu Prime 508 hâm nóng thị trường smartphone mùa hè.

Brazil cần 10 năm nữa

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp; (Baoquangngai.vn)- Đúng là thương quá, mà cũng giận hơi nhiều. Một đội Brazil từng chinh phục tình yêu và lòng hâm mộ của cả thế giới bóng đá mà khi World Cup được tổ chức ngay trên đất nước mình, họ đã có cả một tháng trình diễn với phong độ của một đội tuyển Brazil kém cỏi nhất trong tất cả các đội tuyển Brazil tham dự World Cup từ trước tới nay.

Viettel có thể chia 90% doanh thu cho nhà phát triển ứng dụng di động

Posted:

Thay vì chỉ tập trung vào các tổ chức, doanh nghiệp phát triển ứng dụng, nội dung trên di động, doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam tìm kiếm sự hợp tác của những nhà phát triển độc lập (cá nhân) với tỷ lệ chia sẻ doanh thu lên tới 90%.

No comments:

Post a Comment