Saturday, July 12, 2014

Toàn Quốc - 0907 150 220 mua vo - 14 - 15

Toàn Quốc - 0907 150 220 mua vo - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Toàn Quốc - 0907 150 220 mua vo

Posted: 12 Jul 2014 01:25 AM PDT




Múa lân-sư-rồng
là một môn nghệ thuật múa dân gian đường phố có nguồn gốc từ Trung Quốc, thường được biểu diễn trong các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu, vì ba con thú này tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc, hanh thông...

Múa Lân - Sư - Rồng không những là nghệ thuật trong dân gian mà còn là sự tranh tài với nhau giữa các đội múa. Tùy theo không gian rộng hay hẹp, tùy theo ý nghĩa của dịp lễ hội, đội Lân-Sư-Rồng biểu diễn từng bài, từng cách múa cho phù hợp. Có thể phối hợp múa lân với sư, múa lân với rồng hoặc phối hợp cả ba thể loại với nhau.

Trong màn trình diễn múa lân, sư, rồng, không thể thiếu Ông Địa, một người bụng phệ (do độn vải) mặc áo dài đen, tay cầm quạt giấy to phe phẩy, mang mặt nạ ông địa đầu hói tròn cười toe toét đi theo giỡn lân, giỡn khách xem múa hoặc mua vui cho gia chủ. Ông Địa được cho là hiện thân của Đức Di Lặc, một vị Phật lúc nào cũng tươi vui hiền lành. Truyền thuyết kể rằng Đức Di Lặc đã hóa thân thành người và chế ngự được một quái vật (con lân) từ dưới biển lên bờ phá hoại. Đức Di Lặc hóa thân thành người, gọi là ông Địa, lấy cỏ linh chi trên núi cho quái vật ăn và hàng phục được nó, biến nó thành con thú ăn thực vật. Từ đó, mỗi năm ông Địa lại dẫn nó xuống núi chúc Tết mọi người, chứng tỏ quái thú đã thành thú lành, cái ác trở thành cái thiện. Ông Địa và con lân đi đến đâu là giáng phúc tới đó nên nhà nào cũng hoan hỉ treo rau xanh và giấy đỏ đón chào. Sau này, người có tiền thường treo giải bằng tiền buộc trong một miếng vải đỏ, treo cùng bắp cải hoặc rau xanh. Lân phải trèo lên cao lấy bằng được "thức ăn" này. Tất nhiên, ông Địa không cùng trèo với Lân mà chỉ cùng lân múa, phe phẩy chiếc quạt to, ru lân ngủ hoặc đánh thức lân dậy. Cảnh ông Địa vuốt ve lân và lân mơn trớn ông Địa, thể hiện được tình cảm và sự hòa hợp sâu sắc giữa loài vật và loài người trong một bầu không khí thanh bình, hoan lạc.

Ở Việt Nam và Trung Quốc vào dịp Tết Trung Thu có tục múa lân. Ở Miền Bắc Việt Nam và ở Trung Quốc thường gọi là múa sư tử (Chữ Hán: 舞獅. Pinyin: wǔshī. Tiếng Anh: Southern Lion Dance) mặc dù sư tử thì không có sừng. Tuy nhiên, các ghi chú bằng Chữ Nôm trên các bức tranh "Cóc Múa Lân" thuộc dòng Tranh Đông Hồ lại ghi là "Phụng Lân" (Chữ Nôm: 奉麟).

Lân có hai loại: loại có sừng và không sừng.
  • Lân không sừng giống hổ là biểu tượng của tháng giêng. Đầu lân không sừng dùng để múa, thường dính vào sau gáy một miếng vải đỏ, viết chữ Vương lớn và đậm nét, mình lân có vòng đen.
  • Lân có sừng chỉ có một sừng chính giữa nên còn gọi là kỳ lân, đầu tròn lớn, màu thân giống màu đầu lân, hay được sử dụng để múa nhất.

Lân chỉ chế tạo cái đầu thật công phu, còn mình là vải thêu, viền rất khéo. Có loại lân đặc biệt, nửa giống lân, nửa giống rồng, nhưng ít xuất hiện trong các buổi diễn.

Đám múa lân thường gồm có một người đội chiếc đầu lân bằng giấy và múa những điệu bộ của con vật này theo nhịp trống. Đầu lân có một đuôi dài bằng vải màu do một người cầm phất phất theo nhịp múa của lân. Ngoài ra còn có trống thanh la, não bạt, đèn màu, cờ ngũ sắc, có người cầm côn đi hộ vệ đầu lân và quan trọng nhất không thể thiếu đó là ông Địa. Thường đội lân đánh trống vang xóm và nhà nào có treo thưởng thì đội lân sẽ đến múa chúc vui, tiền thưởng thường treo trên cao, có khi buộc trên cành tre cao, đội lân sẽ đôn người lên cho lân há miệng ngoạm lấy (có khi làm thang là một cột thép dựng đứng để lân leo). Thường phần thưởng càng lớn thì treo càng cao, đội lân càng có nghề càng thích phần thưởng treo cao, xem như một thách thức các đội lân khác, đồng thời qua đó chứng tỏ tài nghệ của đội để thu hút các gia chủ khác. Nhưng trong nhà có người già thì phần thưởng lại được treo thấp dù có giá trị cao, chắc tránh cho lân gặp phải nguy hiểm xem như gia chủ để phước. Ông địa phải vào nhà vái chào người già, gia chủ, sau đến giỡn chơi hoặc làm hề cho trẻ em vui, nếu gia chủ tỏ ý muốn mời thì đoàn lân sẽ vào, sau khi lân ngậm được tiền, lân gục gặc đầu cảm tạ thì ông địa lại vái chào cảm ơn gia chủ trước khi đoàn lân qua nhà khác.


Có nhiều kiểu múa lân.
  • "Độc chiếm ngao đầu" - Một con lân biểu diễn, thể hiện tài tả xung hữu đột, tiến thoái nhịp nhàng, bộ pháp hùng dũng, nhảy cao, trèo giỏi, tượng trưng cho cái uy, cái dũng của một mãnh tướng, một hảo hán, một vị anh hùng.
  • "Song hỉ" - Hai con lân cùng biểu diễn, thể hiện niềm hân hoan khoan khoái, tâm đầu ý hợp như loan với phụng, như vợ với chồng, như đất trời và âm dương tương hợp.
  • "Tam Tinh" - Ba con lân hợp múa với ba màu vàng, đỏ, đen, thể hiện những điều cầu nguyện của mọi người đạt được điều lành, ba điều tốt là Phúc, Lộc, Thọ.
  • "Tam Anh" - Ba con lân cùng múa, diễn tả Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi vừa hùng dũng, vừa có chí lớn, vừa thương yêu, gắn bó với nhau hơn cả anh em ruột thịt cho đến chết.
  • "Tứ Quý hưng long" - Bốn con lân cùng múa, gồm bốn đầu lân trắng, vàng, đỏ, đen (hoặc xanh), tượng trưng cho bốn mùa, bốn phương, bốn hiện tượng trong trời đất, diễn tả sự sung mãn, trường thọ, mạnh khỏe và hạnh phúc



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO ĐẠT PHƯƠNG
VPĐD : 83/8 Bạch Đằng,P2,Q Tân Bình, TPHCM
Stusio Nghệ Thuật :188 HỒ VĂN HUÊ F9 Q PHÚ NHUẬN TPHCM
MAIL : lienhe@thietbitochucsukien.vn - datphuongmedia@gmail.com
WEBSITE : www.thietbitochucsukien.vn - www.datphuongmedia.com
Hotline: 0907 150 220 - 0937 150 220 (Mr.Đạt)
0917150220 (Ms.Phương)



Tags:



Toàn Quốc - Rèm ngăn lạnh pvc, màng ngăn pvc, màng nhựa pvc 0975 631 246

Posted: 12 Jul 2014 01:25 AM PDT

Rèm ngăn lạnh pvc, màng ngăn pvc, màng nhựa pvc 0975 631 246




Được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng đầu tiên ở các nước có nên công nghiệp phát triển như: Mỹ, Nhật bản, Hàn Quốc các nước có nhiệt độ môi trường mùa đông xuống thấp dưới 00 C. Cho đến ngày nay ứng dụng của rèm cửa PVC hay màn nhựa PVC đã được phổ biến rộng dãi trên thế giới bởi các ứng dụng ưu việt - Màn cửa PVC được chọn là một giải pháp hữu hiệu tiết kiệm chi phí sản xuất, có tính linh hoạt, linh động với mức chi phí đầu tư ban đầu thấp, độ bền sử dụng cao. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp, dịch vụ công cộng:Cửa ra vào phân xưởng, cửa kho sản xuất, kho chứa hàng, cửa siêu thị ,nhà hàng, ga tầu điện, màn, vách ngăn phân chia khu sản xuất và làm việc .






Cuộn rèm nhựa tiêu chuẩnThanh treo và kẹp định vi (Inox, sắt sơn tĩnh điện)

  • Màn cửa, có tính linh động, linh hoạt cao (đây là đặc điểm số 1 khi chọn sản phẩm màn PVC), không hạn chế khoảng mở của cửa trong trường hợp cửa ra vào có lưu lượng giao thông lớn, xe xếp dỡ hàng hoá đi lại nhiều và kích thước lớn.
  • Kiểm soát môi trường: Kiểm soát bụi, ngăn cản bụi, tạp vật lạ, ngăn cản côn trùng, ngăn tia lửa hàn, chống tĩnh điệntạo môi trường sản xuất và làm việc sạch và an toàn.
  • Ngăn cản, giảm cường độ UV, cản lửa.
  • Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng bởi tính năng: Các dải nhựa linh động tự sếp kín, hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh hoặc nóng trong quá trình mở đóng cửa, đi lại.
  • Giảm tiếng ồn: Màn PVC làm giảm đáng kể lưu lượng việc truyển âm, tiếng ồn tạo ra một rào cản tiếng ồn trong các phân khu sản xuất.
  • Chi phí bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng, thay thế thấp.
  • Dễ dàng lắp đặt, thi công, không đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ.
  • Chi phí giá thành và mức đầu tư ban đầu thấp, hiệu quả quay vòng vốn.

Sau đây là các Ứng Dụng của nhựa PVC



I - Màn nhựa PVC tiêu chuẩn:

Màn nhựa PVC HANOIDOOR
  • Ngăn thất thoát nhiệt (ngăn lạnh phòng sử dụng điều hòa) hoặc ngăn sâm nhập hơi lạnh (giữ ấm) nhiệt độ môi trường mùa đông.
  • Ngăn bụi, khói, mùi ...
  • Ngăn cản tiếng ồn, ngăn bức xạ tia cực tím...
  • Sử dụng được trong điều kiện nhiệt độ thông thường từ: -10 oC to 50 oC
  • Màu sắc: Trắng trong, xanh da trời, xanh nhạt.
  • Hình dạng: Dẻo mịn hoặc có gân sóng đôi.
  • Độ dày từ 1.5mm đến 3mm
  • Kích thước tiêu chuẩn (bản rộng x độ dầy x chiều dài cuộn):


200 mm (W) x 1.5 mm (T) x 50 m
200 mm (W) x 2.0 mm (T) x 50 m
300 mm (W) x 2.0 mm (T) x 50 m
300 mm (W) x 3.0 mm (T) x 50 m



Xanh dương, mềm mịnCó gân sóng đôi Màu trắng trong

Ứng dụng:
Làm rèm (màn) cửa kho xưởng nhà máy sản xuất, kho hàng hóa, cửa siêu thị, hầm ngầm lối vào ga xe điện, metro, quầy bar, cửa bếp, khu nấu nướng, khu vực làm việc phân vùng, porthiles, màn che cửa dân dụng và công nghiệp, lều, trại...

Hình ảnh ứng dụng:



Màn nhựa PVC ngăn lạnh cửa ra vào phòngMàn nhựa PVC ngăn khói, mùi cửa bếp, nhà ăn



Màn ngăn khu thực phẩm đông lạnh tại siêu thịRèm nhựa PVC cửa kho, cửa ra vào nhà máy



Màn PVC ngăn hành lang và kho công ty ORION VINA



Rèm nhựa PVC phân khu nội bộ sản xuất và kho


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XÂY DỰNG T&T HÀ NỘI
Mr.Tới 0975 631 246 - 0915 65 20 22

Địa chỉ : Đường 70A Tương Trúc - Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội.
Showroom: Số 325 đường Giải Phóng - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội.
Xưởng sản xuất: Cụm CN Đại Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội.
ĐT: 0462 9091 83 - Fax: 0462 9091 83

Email: info@hanoitt.com
Web: www.hanoitt.com


Rất mong được phục vụ quý khách!!!


Tags: Cửa nhựa, cua nhua, cua upvc, cua nhua upvc, cua nhua loi thep, cua kinh, cua chong on, cua nhua cao cap,cửa uPVC, Cửa nhựa uPVC, Cửa chống ồn, cửa nhựa chống ồn, cửa kính chống ồn, Cửa cách âm,Cửa phòng hát karaoke, Cửa nhựa cao cấp, Cửa nhựa cao cấp có lõi thép gia cường, Cửa sổ, cửa đi, Vách ngăn, cửa kính,cửa thủy lực, cửa kính cường lực, cửa nhôm kính, vách kính cường lực,

Toàn Quốc - Xuong may non du lich, may non quang cao, may non qua tang

Posted: 12 Jul 2014 01:24 AM PDT

Chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng nón mũ thời trang nhất

Mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, màu sắc phong phú, đảm bảo phục vụ theo yêu cầu của khách hàng

Các mặt hàng của chúng tôi gồm:

- Nón du lịch

- Nón két, lưỡi trai

- Nón trẻ em

- Nón bí

- Nón nữ rộng vành

- Nón thể thao

- Nón đầu bằng

- Nón tai bèo

- Nón hiphop

Ưu đãi đối với đơn hàng số lượng lớn

Tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi.

Cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng

Vui lòng liên hệ : (08)62508040_ 0908048640 (gặp Mr.Phát)

Công ty TNHH Nón Tâm

( A11/5 khu phố 1, đường Tân Thới Hiệp 20, quận 12)

Email:nguyenlengocphat@gmail.com

HÀ NỘI Bán Chung Cư mini Xuân Đỉnh cạnh công viên Hòa Bình giá rẻ

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

Bán Chung Cư mini Xuân Đỉnh cạnh công viên Hòa Bình giá rẻ
Chung cư đẹp, thiết kế hiện đại, sang trọng tinh tế, phù hợp với nhu cầu của tất cả các khách hang liên hệ ngay 0978.006.939 – 0916.920.288 để mua được giá gốc chủ đầu tư.
** VỊ TRÍ:
Chung cư mini Xuân Đỉnh nằm ngay cạnh công viên Hòa Bình, đối diện bến xe Nam Thăng Long, sau siêu thi HC, gần đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt,Cầu Giấy,.. giao thông thuận lợi, nằm trong khu dân trí cao, ngay sát khu đô thị Xuân La – Xuân Đỉnh, khu ngoại giao đoàn… quý khách sẽ được thừa hưởng cảnh quan, mua sắm tiện lợi cũng như cuộc sống văn minh từ các khu đô thị mới xung quanh.
**QUY MÔ:
+ Diện tích tòa nhà: 211m2.
+ Tòa cao 8 tầng, trong đó có 7 tầng căn hộ, 1 tầng trệt để xe có sức chứa từ 2 – 3 xe/ hộ.
+1 sàn gồm 5 căn hộ, cầu thang máy tốc độ cao, thang bộ rộng rãi.
+ Đa dạng về diện tích, có 1 – 2 phòng ngủ, thông thoáng, ban công rộng hút gió và ánh sáng tự nhiên.
**THIẾT KẾ:
Chung cư mini Xuân Đỉnh tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, có từ 1 – 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + bếp, 1 vệ sinh, ban công phơi đồ rộng thoáng, căn hộ vuông tường góc cạnh bài trí đồ dễ dàng.
Căn hộ gồm nội thất cao cấp như: sàn gỗ, tủ bếp trên – dưới, bếp âm, hút mùi, trần thạch cao, đèn trang trí, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh hiện đại….
*PHÁP LÝ:
Pháp lý đầy đủ theo thông tư 71 và Ngị định 16:
+ Sổ đỏ hợp pháp của lô đất (bản sao công chứng)
+ Giấy phép xây dựng tòa nhà ( bản sao công chứng)
+ Hồ sơ thiết kế chi tiết căn hộ.
+ Hợp đồng mua bán.
+ Ký hợp đồng mua bán trực tiếp Chủ đầu tư.
+ Hợp đồng công tơ điện nước riêng.
+ Biên bản bàn giao căn hộ.
*DIỆN TÍCH và GIÁ:
Chung cư Xuân Đỉnh có các loại diện tích:
33m2 - 3m2 – 47m2 – 48m2 – 50m2
Giá bán chung cư mini Xuân Đỉnh:
490tr – 560tr – 680tr – 700 – 830tr
Giá bán đã bao gồm VAT và chi phí tách sổ, quý khách không phải chịu thêm bất cứ khoản phí nào khi mua căn hộ.
Với mức giá cực kỳ cạnh tranh trong cùng khu vực, quý khách nhanh tay để chọn cho mình căn hộ ưng ý. Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn cũng như xem căn hộ miễn phí 24/7.
Hotline 0978.006.939- 0916.920.288
Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư đất vàng Kinh Đô
ADD: 209 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy
Wedsite: http://chungcugiadep.blogspot.com/20...-noi-that.html
Tags: chung cu mini dinh thon, chung cư mini từ liêm, chung cu mini tu liem, chung cư mini phạm hùng, chung cu mini pham hung, chung cư mini xuân đỉnh, chung cu mini xuan dinh

TQ Ấn tượng về văn hóa và con người Nhật Bản

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

Nhật Bản , một tổ quốc khá quen thuộc đối với người Việt. Nhưng sao khi thật sự đặt chân đến vẫn khiến tôi ngỡ ngàng. Trước mắt tôi là một tổ quốc văn minh , hiện đại , thứ tự , nghiêm chỉnh , phong cách làm việc khẩn trương , nhiệt tình , lịch sự.


>> Khuyến mãi vé máy bay đi Hiroshima (Nhật Bản) hành trình thú vị, an toàn và tiết kiệm





Một tổ quốc lừng danh với xe gắn máy: Honda mà người Việt rất thích , nhưng trên đường phố hầu như không thấy một chiếc Honda nào , chỉ có ô tô và một chút xe đạp. Người dân di chuyển rất nhiều bằng phương tiện công cộng. Tôi cũng đi tàu điện ngầm , tàu điện cao tốc , tất thảy đều rất hiện đại , đẹp , sang trọng.


Vốn là nhà giáo nên đến đâu tôi cũng quan tâm tìm hiểu về giáo dục , quan sát thế hệ trẻ. Đến Tokyo - Nagoya - Kobe - Osaka , tôi thật sự ngạc nhiên khi đến mỗi di tích văn hóa lịch sử đều bắt gặp từ 3 - 4 đoàn học sinh từ 10 - 17 tuổi tham quan , đứng lắng tai giáo viên giảng giải , chỉ dẫn.




Các em lớn mặc đồng phục rất nghiêm túc , còn học trò tiểu học thì đội những chiếc mũ vàng. Các em đeo những chiếc balô nhỏ nhẹ nhõm ở phía sau lưng. Tôi tìm hiểu , được biết mỗi tháng các em đi dã ngoại một lần. Toàn bộ học trò phải tìm hiểu , tham quan hết những di tích văn hóa lịch sử nơi mình ở.


Đền Asakusa Kannon , ngôi đền cổ nhất Tokyo được xây dựng từ thế kỷ thứ 7 , trải qua nhiều lần trùng tu.


Về mức độ lễ phép , tôi đi cũng khá nhiều nước nhưng chưa nước nào thấy học trò lễ phép và lịch sự như ở Nhật. Ví như bạn đưa máy lên quay phim hay chụp ảnh mà gặp một nhóm học trò đi phía trước thì lập tức nhóm ấy cúi hẳn người xuống để bạn khỏi bị vướng cho đến khi bạn chụp xong các em mới đứng dậy đi tiếp. Khi chúng ta đi du thuyền trên hồ Ashi cũng vậy.


Thuyền rất giàu có lịch sự , mang hình dạng thời trung cổ , khách du lịch và học trò rất đông. Bạn muốn chụp ảnh hay quay cảnh ven hồ mà bị học trò đứng chắn phía trước , các em sẽ cúi rạp xuống để các bạn không bị vướng , miệng nở nụ cười rất thân thiện.


Không chỉ được dạy lễ phép , ngay từ nhỏ các em đã được dạy về tinh thần tự lập. Ba má không đưa con đến trường. Tuần đầu tiên bước vào lớp 1 , những người già trong khu phố sẽ đảm nhiệm việc đưa các em đến trường , chỉ dẫn cho các em , sau thời gian ấy các em sẽ tự đi.


Ba tuổi thì được ba má đưa đến trường nhưng các em phải tự xách túi , nếu thấy ba má xách hộ thì cô giáo sẽ nhắc rất tế nhị: Khi ở trường bé có khả năng tự làm được mọi thứ. Chỉ cần nói thế là người mẹ phải hiểu ý. Những túi mà các em đeo là những túi vải rất nhẹ nhõm đựng đồ ăn , quần áo sạch , quần áo bẩn.


Nếu du khách đặt vé máy bay đi Komatsu (Nhật Bản) giá rẻ có thể đến thăm đền Nata-dera, ngôi đền phật giáo nổi tiếng của thành phố




Công Ty Vietnam Booking


VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
________________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333


website đặt vé flychinaeastern.net.vn

Nguồn Ấn tượng về văn hóa và con người Nhật Bản

HÀ NỘI Bán chung cư times city 53m giá 1,9 tỷ

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

Bán chung cư times city 53m giá 1,9 tỷ
Cần bán chung cư times city tòa t9, tầng 21.ban công hướng nam.thiết kế 1 phòng ngủ. ánh sáng tự nhiên.view đẹp,thoáng mát
Giá bán 1,9 tỷ . lh:thu lài 0932 36 4408

TQ Khuôn viên mộ đôi tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

Bên cạnh phần mộ đơn, Lạc Hồng Viên còn có những diện tích mộ đôi dành cho hai người mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp để người đã khuất có được sự bình yên trong giấc ngũ thiên thu vĩnh hằng. Nghĩa trang Hà Nội - Lạc Hồng Viên đang hướng đến là siêu công viên nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam và số 1 Châu Á.
Những diện tích mộ đôi tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên:
1: Mộ đôi liền kề: bao gồm hai ngôi mộ đơn đặt cạnh nhau.

2: Khuôn viên 9m: An táng tối đa được hai mộ phần.
3: Khuôn viên 14m: An táng tối đa được hai mộ phần.


Các khuôn viên mộ được chúng tôi thiết kế để phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng khi mua bán đất nghĩa trang tại công viên nghĩa trang lạc hồng viên

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng click: http://datnghiatranghanoi.com/

Để được nhận tài liệu và tư vấn miễn phí tại nhà, quý khách vui lòng liên hệ:

Ms.Giang

Điện thoại: 093 228 9233 – Email: giangnguyen.lhv@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 4 Nhà 34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


HÀ NỘI Bán cc Times city 110.3m2, T7, đẹp nhất dự án

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

Bán cc Times city 110.3m2, T7, đẹp nhất dự án


bán căn hộ góc đẹp nhất dự án Times city ở tầng trung của tòa T7,vào tên hợp đồng với chủ đầu tư.nhà đẹp,view nhạc nước và view xuống toàn bộ các khu đẹp nhất của dự án.giá cả thỏa thuận.


Khách mua có nhu cầu xin liên hệ :0903478389.

Toàn quốc - Lựa chọn loại gỗ phù hợp với thiết kế nội thất chung cư

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

Ngày nay ngành thiết kế nội thất dần chuyển sang xu hướng ưu tiên sử dụng gỗ trong trang trí nội thất nhờ sự thân thiện, mộc mạc mà lại sang trọng và hiện đại. Tùy công năng sử dụng, gỗ thích hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau.

Gỗ được ưu tiên sử dụng trong nội thất gỗ nhờ sự thân thiện, mộc mạc mà lại sang trọng và hiện đại. Tùy công năng sử dụng, gỗ thích hợp với nhiều đồ nội thất gỗ khác nhau.

Chọn nội thất gỗ cho gường ngủ:

Có rất nhiều loại gỗ thích hợp để thiết kế giường như: sồi, xoan đào. Tốt hơn nữa là gụ, trắc, cẩm lai, mun đen, mun sọc… Tuy nhiên, những loại gỗ này hiếm hơn và giá thành cao. Sự lựa chọn tốt nhất cho giường nhà bạn là gỗ pơ mu. Gỗ pơ mu có màu sáng trắng, hoặc vàng, vân gỗ to và đẹp. Đây là loại gỗ tốt, thớ mịn có mùi thơm đặc trưng nên tốt cho sức khỏe. Đặc biệt hơn nữa là loại gỗ này có thể tránh được muỗi và côn trùng, không bị mối mọt phá hoại.

Chọn nội thất gỗ cho văn phòng:

Văn phòng thường sử dụng điều hòa, ít khi tiếp xúc với mưa nắng bên ngoài nên không cần đòi hỏi độ bền quá cao. Bạn có thể sử dụng xoan đào, bạch tùng, xoan ta. Giá thành của chúng vừa phải, nhiều màu sắc và kiểu dáng đẹp. Gỗ rất đa dạng về sản phẩm, mẫu mã cũng như chất lượng và giá thành. Chính bởi vậy, gỗ ngày càng được sử dụng nhiều trong mọi gia đình. Tùy vào công năng sử dụng của đồ nội thất, đặc tính của gỗ mà bạn có thể chọn được những loại gỗ thích hợp và đảm bảo tính thẩm mỹ, sự ấm cúng trong gia đình.
Ngày nay mọi người thượng chuộng gỗ tự nhiên cho tủ bếp. Vì nó đảm bảo chất lượng về tuổi thọ và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Để lựa chọn được mẫu nội thất ưng ý không phải là điều đơn giản bạn có thể đến với Morehome chúng tôi để được các chuyên gian tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn nhé

Nguồn bài viết: Lựa chọn loại gỗ phù hợp với thiết kế nội thất chung cư của bạn

HN- Bán Minix Neo X8, Android Tv Box Minix Neo X8 Quad-Core Cortex A9r4 Processor

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

Công ty H2K chuyên cung cấp router wifi, modem wifi, modme wifi 3G, thiết bị Android TV Box ..... quý khách hàng có thể dùng thử thiết bị Wifi 1 tuần hoàn toàn miễn phí, trong vòng 1 tuần dùng ko ưng có thể đổi sang sản phẩm khác hoặc được hoàn lại 100% tiền.

Để biến chiếc TV thường đang dùng thành TV thông minh: xem phim, xem truyền hình, bóng đá, Online, đọc tin tức, chơi game Android, .. Bạn chỉ cần tìm mua một thiết bị Android Tv boxThiết bị Android TV. Thiết bị Android TV box có khả năng hoạt động mạnh mẽ với bất kỳ chiếc TV nào và ngay cả trên đường truyền internet giá rẻ

1.Android TV Minix Neo X7 - chip 4 nhân, Ram 2Gb

Giá: 2.699k đồng

Bảo hành : 1 năm , 1 đổi 1

Tình trạng: đang sẵn hàng, newfull box

Nhận giao hàng tận nơi miễn phí các quận khu vực Hà Nội

Có dịch vụ giao hàng từ 8h-22h tất cả các ngày trong tuần (Quý khách cần giao hàng sau 18h vui lòng đặt trước



2. ANDROID TV BOX MINIX NEO X7 MINI Chíp Lõi Tứ Ram 2G Wifi 2 Băng Tần

Giá: 2.350.000 VND
BH: 12 tháng, 1 đổi 1
Tình trạng: Đang sẵn hàng, newfull box
Minix Neo X7mini, mang sức mạnh của bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 2GB, Minix Neo X7 có khả năng xử lý mượt mà tất cả các tác vụ trong công việc và giải trí.


3. Android TV Mini Neo X5 – chip 4 nhân, Ram 2G

Giá sản phẩm: 1.899.000 VNĐ

Bảo hành: Hàng chính hãng bảo hành 1 năm 1 đổi 1

Tình trạng: Đang sẵn hàng, newfull box



Quý khách vui lòng tham khảo bài giới thiệu của thành viên daophuccanh trên diễn đàn hdvietnam
Link gốc: http://www.hdvietnam.com/diendan/229...xung-danh.html



4. Android TV Minix NEO X5 Mini

Giá: 1.550.000 VND

BH: 12 tháng 1 đổi 1


-Là thiết bị biến Tivi Plasma, LCD, LED thông thường thành Smart TV.

Thiết bị hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.1 nên nó có mọi tính năng của một máy tính bảng, bộ nhớ trong 8Gb và hỗ trợ Google Play nên có thể cài đặt thêm các ứng dụng. Hỗ trợ cổng mạng RJ45 và Wifi chuẩn b/g/n và có thể lấy dữ liệu trình chiếu trực tiếp từ bộ nhớ trong, thẻ nhớ, USB, ổ cứng gắn ngoài và đặc biệt dữ liệu share từ máy tính! Hỗ trợ USB 3G. Hỗ trợ làm Wifi hostpost.

Thiết bị có 2 cổng USB nên có thể gắn cục thu nhận tín hiệu của chuột phím không dây, gắn chuột phím USB, , USB Flash, ổ cứng gắn ngoài. Có đầu đọc thẻ nhớ Micro SD, hỗ trợ thẻ 32Gb.

Thiết bị hỗ trợ cả bàn phím và chuột nên không khác gì một máy tính thực thụ, thao tác cực kì dễ dàng và mượt mà!

Thiết bị kết nối với TV bằng cổng HDMI, hỗ trợ Full HD 1080p.

Bộ xử lý đồ họa mạnh nên cho hình ảnh cực kỳ rõ nét.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có Tiếng Việt!Hoạt động như một HDPlayer




4. USB ADROID TIVI BOX MINIX NEO G4 (Biến tivi thường thành smart tv)

Giá : 1.300.000 VND

BH 12 tháng, 1 đổi 1

Tình trạng: Đang sẵn hàng, newfullbox

Minix G4 được thiết kế dạng thanh, khá nhỏ gọn, chỉ tương đương với một chiếc Usb thông thường, tạo cảm giác chắc chắn, thân thiện cho người dùng.

Minix G4 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1.1 của Google. Thiết kế nhỏ gọn giúp Minix G4 dễ dàng bố trí cạnh Tivi, tiện lợi khi mang đi để sử dụng ở nơi khác cũng như giúp người dùng có không gian hơn để bố trí những thiết bị khác cạnh Tivi nhà bạn

Minix G4 chính là sự lựa chọn thực tế cho bạn khi có nhu cầu sở hữu 1 chiếc Tv thông minh.



8. Minix Neo X8H Android Tv Box Minix Neo X8H

Giá: 3.450.000 VNĐ

Minix Neo X8H Android Tv Box Minix Neo X8H Quad-Core Cortex A9r4 Kèm Chuột Bay M1

Những điểm nổi bật của NEO X8-H:

- CPU: Amlogic S802-H Quad Core 2.0Ghz (Cortex-A9)
- GPU: Octo Core Mali-450 GPU
- RAM: 2GB DDR3
- Bộ nhớ trong: 16GB eMMC
- Hệ điều hành: Android 4.4 KitKat
- Wifi 2 băng tần (2.4GHz và 5.8GHz), Bluetooth V4.0
- Hỗ trợ video 4K x 2K UHD
- Phiên bản XBMC cho Minix được tích hợp, hỗ trợ Dolby/DTS hardware decoding, Chơi video 4K, Blu-ray ISO


9. Minix Neo X8, Android Tv Box Minix Neo X8 Quad-Core Cortex A9r4 Processor

Giá: 3.150.000VNĐ
Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1

Sự khác nhau giữa NEO X8 và NEO X8-H:

- Về CPU: NEO X8 (S802), NEO X8-H (S802-H)
- Về bộ nhớ trong: NEO X8 (8GB), NEO X8-H (16GB)
Sự khác nhau giữa S802 và S802-H: là ở chức năng hỗ trợ giải mã Dolby và DTS
- Thiết bị S802 (NEO X8) sử dụng XBMC hoặc MX Player để giải mã Dolby và DTS.



Ghi chú:
Phí giao hàng và cài đặt : 30.000 VNĐ (Trong phạm vi 8km). Nhận giao hàng lắp đặt từ 8h-22h Các ngày kể cả Thứ 7, CN (Ngoài giờ hành chính (Sau 18h) vui lòng đặt trước)
Còn nhiều sản phẩm khác: phím chuột, đĩa trắng, Usb Wifi,Card wifi. tai nghe ... chúng em giao hàng tận nơi miễn phí dù chỉ là 1 sản phẩm cho quý khách.
Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
ĐT: 0982 536 330 hoặc: 04 3993 8083
Địa chỉ: 1062 đường Láng (gần Cầu Giấy), Q. Đống Đa, Hà Nội (gặp Hiệp để có giá tốt nhất)
Website: http://wifichuyendung.com , http://wifi.com.vn

Toàn quốc - Mô hình, giải pháp cho các căn hộ gần nhau chia sẻ mạng mà không cần kéo

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

Xin giới thiệu đến quý khách hàng mô hình, giải pháp cho các căn hộ gần nhau chia sẻ mạng mà không cần kéo dây : giải pháp Repeater ( Kích sóng) dễ dàng cài đặt và mang lại hiệu quả cao.

1. Tenda Wifi FH450 450Mbps - Công suất cao, thu phát sóng cực khỏe (Có repeater - Kích sóng. Không kén thiết bị phát gốc)
2
Giá: 1950.000
Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1
2. Router Wifi Tenda F450 4 anten 5dBi, Wifi 450Mbps, 1 WAN 3 LAN, Hỗ trợ Repeater. CPU 800Mhz
Giá: 1.500.000 VNĐ
Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1
3. Router Wifi Tenda F455 3 anten 5dBi, 450Mbps, 1 WAN 3 LAN, Hỗ trợ Repeater. CPU 800Mhz

Giá: 1.200.000 VNĐ
Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1
4. Sản phẩm wifi Tenda FH304 Wireless Router 300Mbps High Power Repeater (Thu, Phát Cực Khỏe)
Giá: 820.000 VNĐ
Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1
Phí giao hàng và cài đặt : 30.000 VNĐ (Trong phạm vi 8km). Nhận giao hàng lắp đặt từ 8h-22h Các ngày kể cả Thứ 7, CN (Ngoài giờ hành chính (Sau 18h) vui lòng đặt trước)
5. Router Wifi Tenda FH307 công suất cao 200mW, 300Mbps, 2 anten 8dBi. Repeater (thu sóng - phát lại) rất mạnh
Giá: 750.000VNĐ
Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1
6. Tenda FH305 Wireless N300 High Power Router Có Repeater (Thu sóng phát lại ko cần kéo dây)
Giá: 660.000 VNĐ
Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1


7. Wifi Router Tenda W3002R Wireless N300 High Power Universal Repeater (Kích Sóng)
Giá: 650.000 VNĐ
Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1
8 . Router Wifi Tenda F322 3 anten, 300Mbps, 1 WAN 4 LAN, Hỗ trợ Repeater
Giá: 650.000 VNĐ
B ảo hành: Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1
9. Router Wifi Tenda F323 3 anten, 300Mbps, 1 WAN 4 LAN, Hỗ trợ Repeater

Giá: 650.000 VNĐ
Bảo hành: Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1

10. Tenda Wireless N301-N304 Router Wifi Chuẩn N 300Mbps (1 Wan 3 LAN)
Giá: 410.000 VNĐ
Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1
11. Wifi Tenda N300 2 Anten Wireless Chuẩn N 300Mbps 1 WAN, 4 LAN. Repeater cực tốt
Giá: 400.000 VNĐ
Bảo hành: 24 tháng, 1 đổi 1
Ghi chú:
Phí giao hàng và cài đặt : 30.000 VNĐ (Trong phạm vi 8km). Nhận giao hàng lắp đặt từ 8h-22h Các ngày kể cả Thứ 7, CN (Ngoài giờ hành chính (Sau 18h) vui lòng đặt trước)
Còn nhiều sản phẩm khác: phím chuột, đĩa trắng, Usb Wifi,Card wifi. tai nghe ... chúng em giao hàng tận nơi miễn phí dù chỉ là 1 sản phẩm cho quý khách.
Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
ĐT: 0982 536 330 hoặc: 04 3993 8083
Địa chỉ: 1062 đường Láng (gần Cầu Giấy), Q. Đống Đa, Hà Nội (gặp Hiệp để có giá tốt nhất)
Website: http://wifichuyendung.com , http://wifi.com.vn

HN- Máy lọc nước kangaroo KG106 - Loại bỏ hoàn toàn Asen

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

-> Chức năng lọc sạch tuyệt đối Asen (thạnh tín) gây ung thư.
-> Chống hàng giả tuyệt đối:
+ Chữ dập nổi tiêu chuẩn
+ Bộ tem đồng nhất quy cách: Màu sắc, chất liệu, Logo
+ Đặc biệt với Tem chống hàng giả:

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

-> Model: KG106
-> Số cấp lõi lọc: 06 cấp lọc
-> Công suất lọc nước: 10 lít/giờ
-> Công suất tiêu thụ điện: 24W (01 tháng hết 02 số điện)
-> Điện áp vào: 220v/ 50Hz - Hạ áp bởi Adapter còn 24VDC
-> Dung tích bình chứa nước: 10 lít
-> Chế độ làm việc: Hòan toàn tự động
+ Tự động dừng máy khi lọc đầy bình chứa
+ Tự động dừng máy khi mất nước đầu vào máy
+ Tự động xả nước thải trong quá trình lọc
-> Kích thước thân máy: Rộng x Cao x Sâu = 400 x 480 x 280 (mm)
-> Kích thướng bình áp chứa nước: Phi 300 x 420 (mm)
-> Trọng lượng: 15Kg
-> Xuất xứ: Đài loan

Hình ảnh sản phẩm:



(Máy lọc nước Kangaroo 6 lõi KG106)
Kangaroo KG 106 gồm 6 cột lọc:

Cột lọc 1:
- Nguyên liệu: Sợi PP có khe hở 5 micron
- Chức năng: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng.. có kích thước >5 micron
- Tuổi thọ: 3~6 tháng (~ 18.000.000 lít) (Tùy thuộc vào nguồn nước và lượng sử dụng).

Cột lọc 2:

- Nguyên liệu: Than hoạt tính dạng hạt
- Chức năng: Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, thuốc trừ sâu, các loại hóa chất độc hại
- Tuổi thọ: 6~9 tháng ( ~ 27.000 lít ) (Tùy thuộc vào nguồn nước và lượng sử dụng).

Cột lọc 3:

- Nguyên liệu: Sợi PP có khe hở 1 micron
- Chức năng: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các tạp chất thô, kim loại nặng... có kích thước > 1 micron
- Tuổi thọ: 9~ 12 tháng ( ~ 36.000 lít) (Tùy thuộc vào nguồn nước và lượng sử dụng).

Cột lọc 4: (Màng R.O)
- Nguyên liệu: Màng lọc RO thẩm thấu ngược, có khe hở đạt 0,0001 micron
- Chức năng: Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý - hóa của nó
- Tuổi thọ: 3~4 năm ( 90.000 lít) (Tùy thuộc vào nguồn nước và lượng sử dụng).

Cột lọc 5:
- Nguyên liệu: Than hoạt tính dạng xốp nén tích hợp vật liệu Nano Bạc
- Chức năng: Ứng dụng công nghệ NANO, sử dụng ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật. Với phương thức này, cột lọc NANO bạc có thể tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn có trong nước và ngoài ra còn có tác dụng khử mùi cho nước.

- Tuổi thọ: 1-1,5 năm ( ~ 72.000 lít) (Tùy thuộc vào nguồn nước và lượng sử dụng)

Lõi lọc 6:
- Nguyên liệu: Hạt bóng gốm.

- Chức năng: Bức xạ hồng ngoại, tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy cho nước giúp nước lưu thông dễ dàng trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa và tránh khô da.

- Tuổi thọ: 1 ~ 1,5 năm (~ 52.000 lít) (Tùy thuộc vào nguồn nước và lượng sử dụng).


ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN BÁN HÀNG: 04 858 28 345

Toàn Quốc Nissan sunny. Giá TỐT NHẤT. Xe nhiều màu. Xe giao ngay, hỗ trợ mua xe trả g

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT


Nissan Sunny màu trắng

Mẫu xe nissan SUNNY xuất hiện trên 170 quốc gia, là chiếc xe bán chạy nhất của nissan được thiết kế cho thị trường toàn cầu. Nissan SUNNY đã trải qua 13 thế hệ với 2 phiên bản chính
Nissan Sunny màu bạc

Nissan Sunny màu đen

Nissan Sunny XL. 505 Triệu (số sàn)
Nissan Sunny XV. 555 Triệu (số tự động)


THÊM phong cách, THÊM tự hào
Từ cụm đèn pha thiết kế mạnh mẽ đến những đường nét thể thao và thanh nhã chạy dọc thân xe, Nissan Sunny hoàn toàn mới mang tới một vẻ ngoài sang trọng bắt mắt tràn đầy năng lượng với kích thước thân xe lớn hàng đầu phân khúc



Nissan Sunny màu nâu

THÊM không gian, THÊM sang trọng
Nội thất sang trọng, thiết kế độc đáo với khoảng không gian và khoảng để chân hàng ghế thứ 2 rộng rãi
Nissan Sunny hoàn toàn mới có không gian nội thất lớn nhất trong phân khúc làm tăng thêm sự thoải mái cho hành khách


Dung tích khoang chứa đồ lớn lên tới 490 lít
Rộng rãi, tiện lợi và thiết kế mở rộng thông minh luôn là ưu tiên hang đầu trong ngôn ngữ thiết kế của Sunny



Hệ thống túi khí kép SRS

Túi khí SRS sẽ tự động bung ra trong trường hợp có 1 tác động nghiêm trọng phía trước để giảm thiểu nguy cơ chấn thương cho hành khách phía trước và lái xe


Để biết thêm chi tiết về xe và các sản phẩm của Nissan xin truy cập

http://muabanoto.vn/Salon-auto/Nissan-Cau-Dien.html

Hãy đến với chúng tôi để được

Đăng ký đi thử xe
Hãy đăng ký đi thử xe tại Nissan Thăng Long để cảm nhận sự khác biệt và thú vị cùng Nissan
Hỗ trợ tài chính
Chúng tôi hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể mua trả góp một chiếc Nissan với thủ tục đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian của quý khách. Đặc biệt " cam kết cho vay đối với khách hàng khó chứng minh tài chính"
Tư vấn trực tiếp
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ tận tâm phục vụ theo yêu cầu.
Tư vấn các thủ tục về nộp thuế trước bạ, đăng ký biển số, đăng kiểm lưu hành, bảo hiểm xe…

***Chương trình khuyến mại tri ân khách hàng ***
Để biết thêm thông tin sản phẩm, báo giá, khuyến mại Quý khách vui lòng liên hệ:

Tư vấn bán hàng
Mr. Tuấn
SĐT: 0965.415.123

Địa chỉ: Tòa nhà Haprosimex Thăng Long - Đường 32 - Cầu Diễn - Phú Diễn - Từ Liêm Hà Nội
E-mail: tuannissanthanglong@gmail.com
Xem thêm về Nissan Navara nhập Thái Lan , Teana 2014 nhập mỹ...

Miền Bắc Nissan sunny. KHUYỄN MẠI CỰC TỐT. Xe nhiều màu. Xe giao ngay, hỗ trợ mua xe

Posted: 12 Jul 2014 01:23 AM PDT

Nissan Sunny màu trắng
Mẫu xe nissan SUNNY xuất hiện trên 170 quốc gia, là chiếc xe bán chạy nhất của nissan được thiết kế cho thị trường toàn cầu. Nissan SUNNY đã trải qua 13 thế hệ với 2 phiên bản chính
Nissan Sunny màu bạc

Nissan Sunny màu đen

Nissan Sunny XL. 505 Triệu (số sàn)
Nissan Sunny XV. 555 Triệu (số tự động)


THÊM phong cách, THÊM tự hào
Từ cụm đèn pha thiết kế mạnh mẽ đến những đường nét thể thao và thanh nhã chạy dọc thân xe, Nissan Sunny hoàn toàn mới mang tới một vẻ ngoài sang trọng bắt mắt tràn đầy năng lượng với kích thước thân xe lớn hàng đầu phân khúc



Nissan Sunny màu nâu

THÊM không gian, THÊM sang trọng
Nội thất sang trọng, thiết kế độc đáo với khoảng không gian và khoảng để chân hàng ghế thứ 2 rộng rãi
Nissan Sunny hoàn toàn mới có không gian nội thất lớn nhất trong phân khúc làm tăng thêm sự thoải mái cho hành khách


Dung tích khoang chứa đồ lớn lên tới 490 lít
Rộng rãi, tiện lợi và thiết kế mở rộng thông minh luôn là ưu tiên hang đầu trong ngôn ngữ thiết kế của Sunny



Hệ thống túi khí kép SRS

Túi khí SRS sẽ tự động bung ra trong trường hợp có 1 tác động nghiêm trọng phía trước để giảm thiểu nguy cơ chấn thương cho hành khách phía trước và lái xe


Để biết thêm chi tiết về xe và các sản phẩm của Nissan xin truy cập

http://muabanoto.vn/Salon-auto/Nissan-Cau-Dien.html

Hãy đến với chúng tôi để được

Đăng ký đi thử xe
Hãy đăng ký đi thử xe tại Nissan Thăng Long để cảm nhận sự khác biệt và thú vị cùng Nissan
Hỗ trợ tài chính
Chúng tôi hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể mua trả góp một chiếc Nissan với thủ tục đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian của quý khách. Đặc biệt " cam kết cho vay đối với khách hàng khó chứng minh tài chính"
Tư vấn trực tiếp
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ tận tâm phục vụ theo yêu cầu.
Tư vấn các thủ tục về nộp thuế trước bạ, đăng ký biển số, đăng kiểm lưu hành, bảo hiểm xe…

***Chương trình khuyến mại tri ân khách hàng ***
Để biết thêm thông tin sản phẩm, báo giá, khuyến mại Quý khách vui lòng liên hệ:

Tư vấn bán hàng
Mr. Tuấn
SĐT: 0965.415.123

Địa chỉ: Tòa nhà Haprosimex Thăng Long - Đường 32 - Cầu Diễn - Phú Diễn - Từ Liêm Hà Nội
E-mail: tuannissanthanglong@gmail.com
Xem thêm về Nissan Navara nhập Thái Lan , Teana 2014 nhập mỹ...

Hà Nội - Nội thất cao cấp giá bình dân tại Hà Nội

Posted: 12 Jul 2014 01:15 AM PDT

Xưởng sản xuất nội thất bình dân xin kính chào quí khách,chúc quí khách tuần mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.Hiện nay xưởng sản xuất chúng tôi đang bán rất nhiều sản phẩm có sẵn giá cả rất hợp lý như :

+Tủ áo gỗ MDF 3 buồng kích thước 1,6*2m giá là 2,3tr

+ Sofa da,bộ 4 cục phù hợp với phòng khách nhỏ giá là 2,9tr đã bao gồm bàn kính

+Giường gố sồi kich thước 1,6*2m dát thường giá là 2,8tr

+Kệ ti vi gỗ MDF giá 800k,táp đầu giường 350k,bàn phấn 750k

+Tủ đặt theo kích thước với gỗ MDF giá là 1,3tr/m2,Gố MDF sơn theo yêu cầu giá là 1,5tr/m2.......

+Nhận đặt theo thiết kế:sofa,giường tủ.....Bảo hành 2 năm

Liên hệ : Ms Hương 0968.039.869 Hoặc Ms Hạnh 0949.736.764

Ngoài ra chúng tôi còn hàng nghìn sản phẩm giá rất hợp lý,thanh toán qua thẻ.Quí khách có thể tham khảo tại website : WWW.CHONOITHATBINHDAN.COM

No comments:

Post a Comment