Saturday, July 19, 2014

Toàn Quốc Bàn ghế tre – cafe, nhà hàng giá xuất xưởng chỉ với 380k/1b - 14 - 15

Toàn Quốc Bàn ghế tre – cafe, nhà hàng giá xuất xưởng chỉ với 380k/1b - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Bàn ghế tre – cafe, nhà hàng giá xuất xưởng chỉ với 380k/1b

Posted: 19 Jul 2014 03:05 AM PDT

Xưởng Sản Xuất Nội Thất Tre Trúc Xuân Lai

Nghệ nhân: Nguyễn Văn Thanh

Chuyên thi công sản xuất Bàn Ghế Tre Trúc - Ốp tre trúc – Làm Nhà mái lá

Xưởng sản xuất: Đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội (gần cổng chào công viên Thiên Đường Bảo Sơn)
Tổng Kho tại Hà Nội: 1120 Đường Láng – Láng Thượng - Đống Đa – Hà Nội

Web: noithattretruc.com - Gmail: cmogiathu@gmail.com
Hotline: 0979.900.790 - 0987.659.195

Nội thất tre trúc Xuân Lai chuyên thi công ốp tường tre trúc ,ốp trần tre trúc nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn… Sự kết hợp giữa tre trúc vào kiến trúc tạo cho bạn một không gian hấp dẫn, mới lạ, đặc sắc. Tường trần ốp trúc tạo cho bạn thấy gần với thiên nhiên, mang hơi thở của quê hương đến với không gian của bạn. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống dân gian của người Việt với phong cách hiện đại cùng kỷ niệm hồi cố mà Nội thất tre trúc Xuân Lai sẽ mang tới cho các bạn.

Chi nhánh Hà Nội: 0979.900.790
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 0976.740.662
Chi nhánh Đà Nẵng 0987.659.195

Xưởng sản xuất: Đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội
(gần cổng chào công viên Thiên Đường Bảo Sơn)
Tổng Kho: 1120 Đường Láng – Láng Thượng - Đống Đa – Hà Nội

Toàn Quốc Bán nhà số 511 Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội

Posted: 19 Jul 2014 12:32 AM PDT

Bángấp nhà mặt phố đường Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội, diện tích 37m2 x 4 tầngSDCC, có vỉa hè rộng khoảng 3m, hướng TB, giá 7.8 tỷ
LiênHệ : 01638081735

Toàn Quốc Mẹo chăm sóc da buổi tối giúp bạn có làn da hoàn hảo

Posted: 19 Jul 2014 12:04 AM PDT

Bụi bẩn, ô nhiễm không khí, tia cực tím gây ra những tổn hại vô cùng lớn cho làn da. Sau đây là những lời khuyên về chăm sóc da buổi tối giúp bạn có được làn da trẻ trung và rạng rỡ.
Làm sạch lỗ chân lông
Làm sạch lỗ chân lông trước khi đi ngủ là một trong những hoạt động chăm sóc da vô cùng cần thiết, ngay cả khi bạn không trang điểm. Điều này giúp lỗ chân lông sạch bụi và được "khóa lại".
Lỗ chân lông bị tắc có thể dẫn đến mụn trứng cá và làn da bị kích thích. Vì vậy, làm sạch da thường xuyên là rất quan trọng. Đầu tiên rửa mặt với nước ấm, sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Nếu bạn trang điểm, hãy sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng sau khi rửa mặt bằng nước ấm.
Chăm sóc da với kem dưỡng ban đêm
Rất nhiều phụ nữ có làn da khô và nhạy cảm, với những người này việc dùng kem dưỡng ban đêm là rất quan trọng. Bạn nên sử dụng kem dưỡng cho những vùng da bị khô như khuỷu tay, đầu gối, gót chân,…Bạn cũng có thể dùng các loại dầu dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu lô hội.
Vaseline để làm mềm da
Công việc hàng ngày làm da tay và da chân của bạn bị khô. Nếu bạn thấy bàn tay khô hay gót chân bị tổn thương vì giày cao gót hãy bôi vaseline mỗi đêm. Sau khi bôi vaseline, hãy đi găng tay và tất chân trước khi đi ngủ.
Mặc quần áo ngủ thoáng khí
Bạn nên chọn loại quần áo mềm mại và thoáng khí để làm đồ ngủ. Cotton hay các loại vải dệt kim là sự lựa chọn lý tưởng cho làn da. Không nên mặc quần áo ngủ làm từ chất liệu polyester. Dùng quần áo ngủ phù hợp vào ban đêm sẽ giúp làn da của bạn "thở" tốt suốt đêm và giúp nó trở nên mềm mại, khỏe mạnh.
Kem dưỡng ẩm
Sau khi đã làm sạch khuôn mặt, bạn cần phải dưỡng ẩm cho da. Làn da dầu, khô hay da thường sẽ có loại kem dưỡng ẩm riêng, vì vậy mà bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình. Luôn nhớ bôi kem dưỡng ẩm cho da mặt và bàn tay trước khi đi ngủ.
Tẩy tế bào chết 2 lần/tuần
Tẩy tế bào chết không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết mà còn giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Nhúng một miếng vải sạch vào nước ấm và để nó lên da trong vài giây để lỗ chân lông mở ra. Trộn 2 thìa đường cùng nước ấm cho đến khi nó chuyển thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, chà nhẹ nhàng hỗn hợp này lên mặt, lưu lại hỗn hợp trên da trong vòng vài phút và rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Uống nước trước khi đi ngủ
Uống một ly nước trước khi đi ngủ sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể và làn da. Nước giải độc cho hệ thống tiêu hóa và giúp cơ thể, làn da ngậm nước. Sau tất cả, nước giúp làn da tươi trẻ.
Nằm ngửa khi ngủ
Khi nằm ngửa, bạn sẽ tránh được tình trạng làn da xuất hiện nếp nhăn do áp lực của gối lên da. Vì vậy, hãy cố gắng nằm ngửa khi ngủ để hạn chế tối đa những tác hại không đáng có với khuôn mặt của bạn.

Một vài việc nên và không nên khi chăm sóc da sau sẽ giúp bạn có được làn da hoàn hảo.
Nên
- Trang điểm với các sản phẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên. Mỹ phẩm từ thiên nhiên ngoài tác dụng tôn thêm vẻ đẹp cho da, còn giúp da dễ "thở" hơn các sản phẩm chứa nhiều thành phần hóa học khác.
- Tẩy tế bào chết thường xuyên. Mỗi tuần một lần nên chú ý tẩy tế bào chết cho da. Nếu da nhờn hoặc da hỗn hợp ưu tiên dùng sản phẩm chứa glycolic hay salicylic acid. Với những người da thường hoặc da nhạy cảm cần tập trung vào sản phẩm chứa microdermabrasion với các tinh thể siêu mịn sẽ lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng.
Mỗi tuần nên tẩy tề bào chết cho da 1 lần
- Sử dụng kem dưỡng mắt mỗi ngày. Vùng da xung quanh mắt rất mỏng và dễ vỡ, vì vậy nên bảo vệ nó với kem chống nắng có độ SPF 30 trở lên.
- Dùng thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Da đẹp bắt nguồn từ bên trong. Vì vậy, hãy uống nhiều nước để duy trì độ ẩm cho da. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng cần tập trung vào việc ăn nhiều chất chống oxy hóa, và các thực phẩm giàu vitamin A, E, C, beta carotene…
Không nên
- Hút thuốc lá. Một trong những nguyên nhân khiến da trở nên sạm và xấu đi là do hút thuốc lá. Tác hại của thuốc lá đối với da được xếp thứ 2 sau ánh nắng mặt trời. Nicotine trong thuốc lá làm nghẽn mạch máu, ngăn chặn dòng chảy của oxy đến da.
- Quên dùng kem chống nắng. Bảo vệ da dưới tác hại của tia tử ngoại là việc không thể lơ là. Vì vậy, cần luôn ghi nhớ điều này ngay cả khi chỉ ra đường vài phút hoặc khi trời không có nắng.
- Quên cổ, ngực và tay. Những khu vực này là bằng chứng xác thực nhất tố cáo tuổi tác của bạn. Hãy bỏ ngay suy nghĩ chăm sóc da chỉ cần tập trung vào khuôn mặt là đủ mà bỏ sót những vùng da trên. Nên quan tâm đến cổ, ngực và tay giống như khuôn mặt của bạn với kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết.
- Tẩy trắng. Nhiều phụ nữ mắc sai lầm là muốn sở hữu làn da trắng sáng tức thì nên vội vã tìm đến dịch vụ tẩy trắng. Điều này chỉ khiến da thêm tồi tệ bởi khi da bị tước đi các loại dầu tự nhiên của nó, sẽ tạo ra bã nhờn nhiều hơn. Chất này làm bít lỗ chân lông, gây ra mụn. Chỉ cần một dung dịch làm sạch nhẹ nhàng là đủ mang lại hiệu quả như mong muốn.

Toàn Quốc Giảm béo eo vùng bụng đơn giản

Posted: 18 Jul 2014 11:13 PM PDT

Một cơ thể với số đo 3 vòng hình chữ S chắc chắn sẽ là niềm phấn đấu của nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với dân văn phòng thì nhu cầu giảm béo eo được các anh chị em quan tâm hàng đầu. Ngồi nhiều, ít vận động và đi lại sẽ dẫn đến tích mỡ thừa ở bụng và eo. Ai cũng biết cần có biện pháp gì đó để có thể có vòng eo thon gọn nhưng mọi nỗ lực không tới nơi tới chốn đều chưa mang lại hiệu quả nào đáng kể. Với công nghệ giảm béo eo không cần phẫu thuật sử dụng Laser Diode Lypolysis, dù bạn có mỡ thừa ở đâu đều có thể nhanh chóng giải quyết được.

Là một bệnh viện luôn đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại và không ngừng cập nhật những loại máy móc mới, bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ với những công nghệ cao tiên tiến hỗ trợ cho các dịch vụ hiện nay. Với loại máy Laser được nhập khẩu tại Mỹ và đã được cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ cấp giấy phép sử dụng, bạn sẽ nhận được ứng dụng giảm béo hữu hiệu nhờ Laser.
Dựa trên cơ chế hoạt động của Lypolysis, máy Laser Diode sẽ làm lạnh từ nhanh tới từ từ tận sâu lớp mỡ dày tích tụ lâu ngày tại thành da bụng và eo của bạn. Sau đó, với tác dụng vô hiệu hóa liên kết giữa lớp mỡ này với các vùng khác trong cơ thể, mỡ thừa sẽ tự được đào thải nhanh chóng sau từ hơn hai tháng thực hiện liệu trình. Mỗi liệu trình cách nhau khoảng 2 tuần và bạn phải thực hiện đủ từ 4 – 6 lầ, tùy thuộc vào tình trạng mỡ hiện tại của bạn thì mới có được tác dụng.
Chắc chắn bạn chưa được sử dụng một phương pháp nào hữu hiệu tương tự như Laser Diode Lyposis tại bệnh viện Thu Cúc. Bởi phương pháp này hoàn toàn không gây đau đớn, không phẫu thuật, không can thiệp gây tê, gây mê cũng như để lại làn da mịn màng, không có hiện tượng lồi lõm do mỡ bị lấy đi. Nhờ vậy mà nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ này đã để lại phản hồi hết sức tích cực bởi lượng mỡ có thể giảm tới 95%. Bạn có thể vừa giảm cân, giảm mỡ thừa mà không cần phải thực hiện quá "quyết liệt" một chế độ ăn kiêng nào. Bởi với phương pháp này, mỡ sẽ được làm lạnh từ từ mà không đột ngột, do vậy hiệu quả làm tan mỡ cũng sẽ lâu dài. Bạn chỉ nên hạn chế những đồ ăn có nhiều dầu mỡ, tinh bột, đường trong suốt quá trình trị liệu. Kết thúc thời gian điều trị, bạn nên kết hợp với việc tập gym để giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc cũng như kéo dài hiệu quả giảm béo eo hơn.
Trước khi thực hiện dịch vụ, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí để có thể đưa ra được số các bản cực và tần số laser phù hợp với hiện trạng mỡ eo của bạn. Sau đó, chuyên viên y tá sẽ lắp các bản cực xung quanh eo để tạo ra xung ánh sáng nhanh chóng được chuyển hóa thành nhiệt làm lạnh các vùng mỡ dày. Do không phẫu thuật nên hiệu quả giảm béo eo chắc chắn sẽ giữ được lâu hơn là việc bạn hút đột ngột cùng một lúc nhiều mỡ bụng ra ngoài.Như vậy bạn chỉ cần thực hiện một phương pháp giảm béo eo đơn giản, không mất quá nhiều thời gian và chi phí của bạn mà vẫn có được cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai với các vòng đo cân đối. Không chỉ có sức khỏe mà thành công cũng sẽ đến với những người nhanh nhẹn, tự tin vào khă năng của mình.
Bạn nên chú ý uống một chút nước trước và sau khi thực hiện liệu trình để có thể luôn có đủ độ ẩm đáp ứng được xung nhiệt của máy laser. Bên cạnh đó, không nên ăn các thức ăn chứa quá nhiều calo trong suốt thời gian điều trị để có được kết quả giảm béo bụng hoàn hảo. Có được một vùng bụng săn chắc không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ khi bạn hoàn toàn có thể tự tin khi diện những bộ đồ bó sát hay bikini nóng bỏng mà hơn hết, đó còn là yếu tố giảm thiểu khả năng xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não do tắc mỡ, tiểu đường, huyết áp và hàng loạt các bệnh liên quan tới tim mạch khác. Như vậy hiệu quả mà Laser Diode Lypolysis mang lại thực sự đã đạt tới tác động kép trong việc giảm béo bụng, giúp bạn có một sức khỏe bền bỉ, một thân hình thon thả mà nhiều phụ nữ hằng ao ước.

HCM Đừng chờ đợi những điều không trở về

Posted: 18 Jul 2014 10:04 PM PDT

Có khi nào chúng ta cũng đã quên luôn rằng, bản thân chúng ta mới cần phải trân trọng nhất hay chưa? Đợi chờ lâu như vậy, đến bản thân mình còn không trân trọng thì hy vọng ai sẽ trân trọng chúng ta?

Có những điều, đã đi rồi. Là hết.

Có những thứ, chỉ đến một lần. Không có lần thứ hai.

Chúng ta đang đợi điều gì thế? Đang chờ đợi những thứ đã đi rồi và không biết bao giờ mới trở lại? Chìm đắm trong hồi ức về quá khứ, trong hy vọng biến thành ảo tưởng, trong những nỗi đằng đẵng đau thương và bao đêm phải tự lau khô nước mắt cho mình? Để rồi không nhận ra rằng, thực chất chúng ta quá đáng thương.

Tại sao phải đối xử tệ bạc với bản thân như thế? Khi mà cuộc đời vốn quá ngắn ngủi, cho dù có tận dụng hết thời gian đó để làm những điều bản thân muốn làm, sống vì những mục tiêu và dự định, yêu thương như chưa bao giờ tổn thương, đứng lên dang tay chịu trách nhiệm với những người xung quanh mình, vẫn còn chưa đủ. Vậy tại sao phải tự thiêu đốt quá nhiều thời gian vào việc cố công chờ đợi những thứ đã qua, chẳng thể trở về?



Người ta đã không trân trọng chúng ta, đã ngoảnh mặt quay lưng bỏ rơi chúng ta trong một cái hố sâu của tuyệt vọng, của ti tỉ loại cảm xúc vừa cắn rứt, vừa bi thương, vừa dằn vặt vừa thống khổ, vừa nuối tiếc vừa nhung nhớ. Thế nhưng chúng ta phần lớn vì quá yêu nên cắn răng chịu đựng, vì lụy tình nên mới day dứt chẳng thể quên.

Có khi nào chúng ta cũng đã quên luôn rằng, bản thân chúng ta mới cần phải trân trọng nhất hay chưa? Đợi chờ lâu như vậy, đến bản thân mình còn không trân trọng thì hy vọng ai sẽ trân trọng chúng ta?

Cuộc đời này, quan trọng nhất là phải sống mạnh mẽ và tự tin. Biết cách yêu thương bản thân và làm những việc mình thích. Yêu thương quá nhiều sẽ khiến chúng ta bi lụy, tình quá sâu đậm cũng khiến chúng ta khổ sở. Chẳng thà cứ tỉnh dậy khỏi giấc mơ, đối diện với cuộc sống muôn vàn khó khăn và thử thách, công việc chờ đợi một ai đó hoặc một điều gì đó sẽ trở nên quá xa xỉ. Bởi làm gì có ai là chờ đợi được điều gì đó cả một đời?

Mọi thứ trên đời này luôn tồn tại những xác suất. Và việc điều gì đã đi qua rồi mà trở lại được chỉ chiếm xác suất rất nhỏ. Tại sao cứ phải cố chờ đợi một điều hi hữu xảy ra? Cũng như tại sao không dám thử bắt đầu một điều gì mới?

Chỉ mong là đừng bao giờ mềm yếu, cũng đừng quá bi quan. Vạn sự trên đời đều biến đổi hàng ngày, cả tình cảm lẫn cơ hội, cả con người huống chi những thứ vô hình?

Thế nên đừng cố chấp vọng về quá khứ quá nhiều, đừng cố chờ đợi những điều không bao giờ trở lại, bởi vì chúng ta có thể sẽ đánh mất rất nhiều thứ mà chính chúng ta không kịp nhận ra.

Và nó hoàn toàn không đáng!

(Sưu tầm)

Toàn Quốc Ống mềm bọc nhưa PVC/ống lõi thép FC/thiết bị điện phước thành

Posted: 18 Jul 2014 08:56 PM PDT

** Mọi chi tiết liên hệtrực tiếp: Ms Kiều: 0937390567
** Hoặc gửi vào mail: kieunanophuocthanh@gmail.comđể có báo giá sớm nhất.
<span style="font-size:14.0pt;line-height:150%;color:red">

Toàn Quốc Ống ruột gà lõi thép/ống thép tráng kẽm Nano Phước Thành

Posted: 18 Jul 2014 08:54 PM PDT

<strong>
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN NANO PHƯỚC THÀNH

Giải pháp tài chính cho nhà thầu cơ điện (M&E)

Là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, cung cấp ống thép luồn dây điện và phụ kiện, phục vụ thi công hệ thống điện M&E, PCCC & điện lạnh trong toà nhà cao tầng, nhà xưởng v.v…
Các sản phẩm NANO PHƯỚC THÀNH ® được sản xuất với chất lượng cao và ổn định, phù hợp theo tiêu chuẩn: Nhật Bản –Anh, USA nhằm thoả mãn mọi nhu cầu của Quý khách hàng như sau:
* Ống thép tráng kẽm EMT, IMC, …
* Ống thép mềm với hai dòng sản phẩm: ống ruột gà lõi thép và ống ruột gà lõi thép bọc nhưa PVC.
* Thanh U (Thanh C) với có lỗ va không lỗ với kích thước: 41x41x2.5 và 41x41x2.0, 41x21x2.0, 41x21x.2.5.
* Hộp bát giác, hộp Pull box, hộp vuông, hộp chữ nhật,…
* Kẹp: kẹp treo ống, kẹp xà gồ, kẹp chữ U, …
* Ty ren mạ kẽm.
Với nhiều chủng loại và với nhiều size đa dạng khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Đến với Nano Phước Thành khách hàng có được những sản phẩm phù hợ nhất và giá cả cạnh tranh nhất, tiết kiệm được chi phí khi thi công.
** Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp: Ms Kiều: 0937390567
** Hoặc gửi vào mail: kieunanophuocthanh@gmail.com để có báo giá sớm nhất.
Chúc quý khách hàng làm ăn ngày càng phát đạt.

Toàn Quốc MUVN.NET mu open ngày 21/7 22/7 23/7 mu sắp open 21/7 22/7 23/7 ,mu mớ

Posted: 18 Jul 2014 07:43 PM PDT

MU VIỆT NAM. NET
GAME MU BOOM TẤN HÈ 2014


Miễn Phí 100%


MU SS6.9 Open Tháng 7-2014 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708
Đón chào các bạn



Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"MU Nói Không Với Webshop"

Server ANH HÙNG
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Alphatest 11/07/2014
Đua Top Nhận Quà
HÃY ĐẾN VỚI MUVN. NET OPEN BETA
Chính Thức 13H
23/07/2014



BQT MUVN. NET KÍNH BÁO!

Bình Định bán màng chống thấm hồ nuôi tôm,hầm biogas,chống thấm cầu đường

Posted: 18 Jul 2014 07:37 PM PDT

Mr. Khiêm 094 685 9239
Gmail: bvkhiem231@gmail.com
Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm :
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT DỆT PP; KHÔNG DỆT ART – HD – TS;
2. M ÀNG CHỐNG THẤM HDPE : VP - GSE – HUITEX – LEXMAC;
3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM;
4. R Ọ ĐÁ; RỌ ĐÁ MẠ KẼM, BỌC NHỰA PVC, THẢM ĐÁ;
5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM VIỆT NAM, TRUNG QUỐC;
6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
*******************
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT:
Vải địa kỹ thuật dệt PP25, PP40, PP50, PP70





Vải địa kỹ thuật không dệt HD - VIỆT NAM : HD16C, HD118C, HD19C, HD23C, HD27C, HD30C, HD34C, HD38C, HD43C, HD50C, HD60C






Vải địa kỹ thuật không dệt TS - MALAYSIA : TS10, TS20, TS25, TS30, TS35, TS40, TS50, TS60, TS65, TS70, TS76, TS80





Vải địa kỹ thuật không dệt ART - VIỆT NAM : ART8, ART9, ART11, ART12, ART14, ART15, ART17, ART 20, ART22, ART24, ART25, ART28………..1001





Vải cường độ cao Hàn Quốc : 100/50kN, 200/50KN, 200/200KN/m…GML10; GML20; 1001; Mac25; Mac50; Mac70






2. M ÀNG CHỐNG THẤM
Độ dày : 0.3 - 0.5 - 0.75 - 0.8 - 1.0 - 1.5 - 2.0 - 2.5 - 3.0 - 4.0mm
Nhận thi công hàn màng chống thấm cho công trình xử lý:
+ Hầm BIOGAS
+ HỒ CHỨA RÁC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP; KHU CHẾ XUẤT
+ HỒ NUÔI TÔM
+ CHỐNG THẤM NHÀ; TẦNG HẦM; KHU ĐÔ THỊ
+ CHỐNG THẤM CẦU ĐƯỜNG






Gồm các loại:
Màng chống thấm H DP E của Đài Loan: (Huitex)




Màng chống thấm HDPE của Thái Lan: (GSE)






Màng chống thấm HDPE của Việt Nam: (VP)






Màng tự dính của Đài Loan: (Lexmac)







3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM
Bao gồm bấc thấm đứng và bấc thấm ngang:
- Bấc thấm : A1 ; A6 , A6-50, A7, CD811 – THÁI LAN





- Bấc thấm: VID75, VID65 - VIỆT NAM





- Bấc thấm : LD70 - HÀN QUỐC
Thi công cắm bấc thấm
+ Chuyên nhận thi công cắm bấc thấm , Xử lý nền đất yếu cho các công trình cầu - đường - cảng - nền đất yếu - các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
+ Với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm nhiệt tình và uy tín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ - về chất lượng công trình bên phía chủ đầu tư đưa ra.
+ Gia thi công cắm của chúng tôi đảm bảo là giá cạnh tranh nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các dự án đã và đang triển khai: Cảng Đình Vũ, Cảng Cái Mép, KCN VSIP Hải Phòng – Bắc Ninh.






4. R Ọ ĐÁ
Rọ đá mạ kẽm – bọc nhựa PVC - Mắtlưới: 60x80;80x100;100x120;120x150 - Mạ kẽm và bọc nhựa PVC
- Dây đan: từ 2.2 mm -3.0mm
- Dây viền : từ 2.7mm - 4.5mm
Kích thước các loại:
- Rọ đá loại (2x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (2x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (0.7x0.7x0.5): vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (5x1x0.5) : 1 vách ngăn và 4 vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.3) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn












5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM
Quy Cách: Kích thước cuộn: 1m x 15m ; 1m x 20m - Độ dày: 0.2m
Cấu tạo:
Nhựa đường ; Giấy Karat; Bột đá; Mành chịu cơ tính;Một số phụ gia khác
Công dụng:
Chống thấm các công trình dân dụng và công trình công nghiệp lớn nhỏ Sản xuất tại Việt Nam







6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
- CRACKMASTER1190 (Hoa Kỳ)
- CRACKMASTER 1190 - Chất rót nóng chảy bịt kín vết nứt, mối nối.
- MATTIT CHÈN KHE VICTA – BS (Việt Nam)








**************
Với đội ngũ thi công cùng với những kỹ sư giàu kinh nghiệm.Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng!
Hàng mới 100% nguyên đai, nguyên kiện, xuất sứ rõ ràng được giao tại công trình trong lãnh thổ Việt Nam với mọi số lượng và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp
**************
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI AT VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI : Q.Hoàng Mai - Hà Nội
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI TPHCM: Q.Bình Thạnh - TPHCM
Hotline24/7: 094 685 9239 - Mr Khiêm - 043 683 0764
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !
MST : 0 1 0 5 3 7 8 6 1 7

Bình Định bán màng chống thấm hdpe dày 0.3mm-0.5mm-LH 0946859239

Posted: 18 Jul 2014 07:36 PM PDT

Mr. Khiêm 094 685 9239
Gmail: bvkhiem231@gmail.com
Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm :
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT DỆT PP; KHÔNG DỆT ART – HD – TS;
2. M ÀNG CHỐNG THẤM HDPE : VP - GSE – HUITEX – LEXMAC;
3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM;
4. R Ọ ĐÁ; RỌ ĐÁ MẠ KẼM, BỌC NHỰA PVC, THẢM ĐÁ;
5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM VIỆT NAM, TRUNG QUỐC;
6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
*******************
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT:
Vải địa kỹ thuật dệt PP25, PP40, PP50, PP70





Vải địa kỹ thuật không dệt HD - VIỆT NAM : HD16C, HD118C, HD19C, HD23C, HD27C, HD30C, HD34C, HD38C, HD43C, HD50C, HD60C






Vải địa kỹ thuật không dệt TS - MALAYSIA : TS10, TS20, TS25, TS30, TS35, TS40, TS50, TS60, TS65, TS70, TS76, TS80





Vải địa kỹ thuật không dệt ART - VIỆT NAM : ART8, ART9, ART11, ART12, ART14, ART15, ART17, ART 20, ART22, ART24, ART25, ART28………..1001





Vải cường độ cao Hàn Quốc : 100/50kN, 200/50KN, 200/200KN/m…GML10; GML20; 1001; Mac25; Mac50; Mac70






2. M ÀNG CHỐNG THẤM
Độ dày : 0.3 - 0.5 - 0.75 - 0.8 - 1.0 - 1.5 - 2.0 - 2.5 - 3.0 - 4.0mm
Nhận thi công hàn màng chống thấm cho công trình xử lý:
+ Hầm BIOGAS
+ HỒ CHỨA RÁC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP; KHU CHẾ XUẤT
+ HỒ NUÔI TÔM
+ CHỐNG THẤM NHÀ; TẦNG HẦM; KHU ĐÔ THỊ
+ CHỐNG THẤM CẦU ĐƯỜNG






Gồm các loại:
Màng chống thấm H DP E của Đài Loan: (Huitex)




Màng chống thấm HDPE của Thái Lan: (GSE)






Màng chống thấm HDPE của Việt Nam: (VP)






Màng tự dính của Đài Loan: (Lexmac)







3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM
Bao gồm bấc thấm đứng và bấc thấm ngang:
- Bấc thấm : A1 ; A6 , A6-50, A7, CD811 – THÁI LAN





- Bấc thấm: VID75, VID65 - VIỆT NAM





- Bấc thấm : LD70 - HÀN QUỐC
Thi công cắm bấc thấm
+ Chuyên nhận thi công cắm bấc thấm , Xử lý nền đất yếu cho các công trình cầu - đường - cảng - nền đất yếu - các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
+ Với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm nhiệt tình và uy tín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ - về chất lượng công trình bên phía chủ đầu tư đưa ra.
+ Gia thi công cắm của chúng tôi đảm bảo là giá cạnh tranh nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các dự án đã và đang triển khai: Cảng Đình Vũ, Cảng Cái Mép, KCN VSIP Hải Phòng – Bắc Ninh.






4. R Ọ ĐÁ
Rọ đá mạ kẽm – bọc nhựa PVC - Mắtlưới: 60x80;80x100;100x120;120x150 - Mạ kẽm và bọc nhựa PVC
- Dây đan: từ 2.2 mm -3.0mm
- Dây viền : từ 2.7mm - 4.5mm
Kích thước các loại:
- Rọ đá loại (2x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (2x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (0.7x0.7x0.5): vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (5x1x0.5) : 1 vách ngăn và 4 vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.3) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn












5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM
Quy Cách: Kích thước cuộn: 1m x 15m ; 1m x 20m - Độ dày: 0.2m
Cấu tạo:
Nhựa đường ; Giấy Karat; Bột đá; Mành chịu cơ tính;Một số phụ gia khác
Công dụng:
Chống thấm các công trình dân dụng và công trình công nghiệp lớn nhỏ Sản xuất tại Việt Nam







6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
- CRACKMASTER1190 (Hoa Kỳ)
- CRACKMASTER 1190 - Chất rót nóng chảy bịt kín vết nứt, mối nối.
- MATTIT CHÈN KHE VICTA – BS (Việt Nam)








**************
Với đội ngũ thi công cùng với những kỹ sư giàu kinh nghiệm.Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng!
Hàng mới 100% nguyên đai, nguyên kiện, xuất sứ rõ ràng được giao tại công trình trong lãnh thổ Việt Nam với mọi số lượng và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp
**************
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI AT VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI : Q.Hoàng Mai - Hà Nội
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI TPHCM: Q.Bình Thạnh - TPHCM
Hotline24/7: 094 685 9239 - Mr Khiêm - 043 683 0764
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !
MST : 0 1 0 5 3 7 8 6 1 7

Toàn Quốc Tính năng của iWin 4.3.3 chơi trên IOS

Posted: 18 Jul 2014 07:25 PM PDT

Tai iwin for IOS trải nghiệm các tính năng mới trong game:


  • Bổ sung thêm game mini Lắc xì ngầu
  • Điều chỉnh bàn đặt cược và cổ phiếu.
  • Hiệu ứng nhạc nền sống động hơn.
  • Hiển thị quân cờ ăn được của 2 bên trong game Cờ Tướng và Cờ Úp.v.v.
  • Phiên bản này vào chơi game mượt mà hơn
  • Tự động trở lại màn hình chọn bàn của game trước đó khi đăng nhập
  • Phiên bản này fix lỗi chưa khắc phục được ở phiên bản cũ.

Tải về iwin for IOS về chơi ngay nào. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay update về cho dế thưởng thức ngay hôm nay.

Toàn Quốc Suất ngoại giao chung cư GH5 & GH6 Green house Việt Hưng giá rẻ nhất t

Posted: 18 Jul 2014 05:09 PM PDT

Suất ngoại giao chung cư GH5 & GH6 Green house Việt Hưng giá rẻ nhất thị trường.

Hiện nay, chúng tôi đang phân phối một số suất ngoại giao giá rẻ chung cư GH5 & GH6 Green house Việt hung như sau:

Diện tích: 71m2; 74m2; 80m2; 91m2 (xong thô)

Giá bán cam kết chỉ chênh 0,5 – 01 giá so với giá gốc. Khách hàng không phải trả thêm một chi phí nào khác.
Số lượng suất ngoại giao có hạn quý khách hãy nhanh tay liên hệ để sơ hữu căn hộ ưng ý, giá rẻ nhất!

LH: 0934.637.639 – 01635.299.887 (gặp anh Tuân)

Tip kèo Siêu Cúp Bỉ: Anderlecht vs KSC Lokeren, 22h59 ngày 20/7

Posted: 18 Jul 2014 10:21 AM PDT

Soi kèo Siêu Cúp Bỉ: Anderlecht vs KSC Lokeren
Thời gian: 22h59 ngày 20/7
Địa điểm: Sân Anderlecht


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.668.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Phong độ của Anderlecht:
Anderlecht thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Anderlecht thắng 9/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.


Kèo châu Á: Anderlecht thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất, về sân nhà Anderlecht thắng kèo châu á 8/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.


Kèo tài xỉu: 6/10 trận và 4/5 trận gần nhất của Anderlecht có trên 2 bàn thắng; Trên sân nhà Anderlecht nổ TÀI 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.




Phong độ của KSC Lokeren:
KSC Lokeren thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách KSC Lokeren thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.


Kèo châu Á: KSC Lokeren thắng 4/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất, đá sân khách KSC Lokeren thắng kèo châu á 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.


Kèo tài xỉu: 6/10 trận và 3/5 trận gần nhất của KSC Lokeren có trên 2 bàn thắng; Trên sân khách KSC Lokeren nổ TÀI 6/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.


Nhận Định: Đây là trận đấu không kém phần quan trọng, nó sẽ là danh hiệu đầu tiên của cả hai trong mùa giải mới, chính vì vậy cả Anderlecht và Lokeren đều rất muốn giành lấy siêu cúp đầu mùa. Xét tương quan lực lượng cũng như tình hình hiện tại, nhiều khả năng cả hai sẽ bất phân thắng bại trong hai hiệp chính.


Tại 12BET kèo nào cũng có



MÁCH NƯỚC


Chọn: Lokeren + 1
Tài xỉu: Xỉu 2.75



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng chỉ với 1 cú CLICK



Lịch sử đối đầu





Phong Độ Gần Đây





Soi kèo Nhật Bản: Urawa Red Diamonds vs Niigata, 16h ngày 19/7

Posted: 18 Jul 2014 10:19 AM PDT

Soi kèo MLS: Urawa Red Diamonds vs Niigata
Thời gian: 16h ngày 19/7
Địa điểm: Sân Urawa Red Diamonds


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.668.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Urawa Red chiến thắng 13/15 trận vừa qua

Chỉ kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 6 nhưng tới lúc này khi J-League gần đi được 1/2 chặng đường Urawa Red đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Không có lực lượng hùng hậu, thậm chí không cần dùng bất cứ ngoại binh nào song tinh thần đoàn kết cùng lối chơi hợp lý đã giúp Urawa Red có thành tích thắng tới 13 trong số 15 trận vừa qua trên mọi đấu trường.




Bí quyết thành công của Urawa Red còn nằm ở hàng thủ chắc chắn khi lọt lưới vẻn vẹn 9 bàn sau 14 vòng đấu tại J-League. Đó sẽ là một bài toán vô cùng khó giải cho Albirex Niigata trong cuộc đối đầu sắp tới. Với chuỗi 5/6 trận thua theo châu Á gần đây, đội khách khó lòng có điểm rời sân Saitama.


Nhận Định: Theo thống kê, 6/9 trận vừa qua của Urawa Red có từ 2 bàn thắng trở xuống. 4/6 trận gần nhất của Niigata cũng không ngoại lệ và chọn Xỉu là giải pháp an toàn.


Xem thêm Tỉ lệ mới Tại 12BET




MÁCH NƯỚC


Chọn: Niigata + 0.5
Tài xỉu: Tài



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng Chỉ với 1 cú Click



Xếp hạng





Lịch sử đối đầu





Phong Độ Gần Đây





Toàn Quốc Mu open ngày 19/7 20/7 MUVN.NET,mu open hom nay 19/7 20/7 ,mu moi ra 1

Posted: 18 Jul 2014 09:13 AM PDT

MU VIỆT NAM. NET
GAME MU BOOM TẤN HÈ 2014


Miễn Phí 100%


MU SS6.9 Open Tháng 7-2014 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708
Đón chào các bạn



Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"MU Nói Không Với Webshop"

Server ANH HÙNG
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Alphatest 11/07/2014
Đua Top Nhận Quà
HÃY ĐẾN VỚI MUVN. NET OPEN BETA
Chính Thức 13H
23/07/2014



BQT MUVN. NET KÍNH BÁO!
MU VIỆT NAM. NET
GAME MU BOOM TẤN HÈ 2014


Miễn Phí 100%


MU SS6.9 Open Tháng 7-2014 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708
Đón chào các bạn



Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"MU Nói Không Với Webshop"

Server ANH HÙNG
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Alphatest 11/07/2014
Đua Top Nhận Quà
HÃY ĐẾN VỚI MUVN. NET OPEN BETA
Chính Thức 13H
23/07/2014



BQT MUVN. NET KÍNH BÁO!

No comments:

Post a Comment