Sunday, July 13, 2014

Toàn Quốc Mu đang alpha test, Mu Việt Net.Com, Mu sắp ra,Mu sắp open ngày 13 - 7 - 8

Toàn Quốc Mu đang alpha test, Mu Việt Net.Com, Mu sắp ra,Mu sắp open ngày 13 - 7 - 8

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Mu đang alpha test, Mu Việt Net.Com, Mu sắp ra,Mu sắp open ngày 13

Posted: 12 Jul 2014 09:13 PM PDT

MU Viet Net . Com –Boom Tấn Sever Mới Nhất
Mu Open Tháng 5 – 2014 – Season 6.8 hay nhất ổn định nhất
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop- ĐUA TOP KO NẠP THẺ"

Server Anh Hùng
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 15/7/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

17/7/2014




INFORMATION




  • Trang Chủ : muvietnet . com

  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti H4ck : XProtect
  • N-WebMu : Develope by Mu VietNet . Com
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN


Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu VietNet . Com

Toàn Quốc MuVietNet.Com ,Mu open ngày 13/7 14/7,Mu mới ra open hôm nay 15/7 1

Posted: 12 Jul 2014 09:06 PM PDT

MU Viet Net . Com –Boom Tấn Sever Mới Nhất
Mu Open Tháng 5 – 2014 – Season 6.8 hay nhất ổn định nhất
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop- ĐUA TOP KO NẠP THẺ"

Server Anh Hùng
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 15/7/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

17/7/2014




INFORMATION




  • Trang Chủ : muvietnet . com

  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti H4ck : XProtect
  • N-WebMu : Develope by Mu VietNet . Com
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN


Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu VietNet . Com

HCM Học IELTS/IELTS Writing/TOEFL ibt/TA Giao Tiếp/Thương Mại Cấp tốc (1 k

Posted: 12 Jul 2014 08:30 PM PDT

Học IELTS/IELTS Writing/TOEFL ibt/TA Giao Tiếp/Thương Mại Cấp tốc (1 kèm 1/Nhóm) tại nhà GV.

*Chiêu sinh liên tục các lớp luyện Cấp Tốc IELTS/IELTS Writing/TOEFL ibt/Tiếng Anh Giao Tiếp/Du học /Thương Mại (1 kèm 1 hoặc đặt lớp nhóm trên 3 Học viên) Cấp tốc (dưới 6 Tháng) và Siêu tốc (dưới 3 Tháng)
*Sau 1 khóa, tăng thêm từ 1.0 đến 2.5 điểm IELTS (10 đến 30 điểm TOEFL ibt). Giao tiếp tăng 1 cấp độ/khóa. Nhận kèm, luyện thi Quốc Tế Cấp Tốc cho Học Viên trình độ Cơ Bản.
*Nhận luyện General Training Module để đi nước ngoài định cư hoặc làm việc.
*Kèm sát trình độ- Kỹ năng làm bài thi điểm cao-Giải đề thi cập nhật mới-1 buổi/tuần với GVNN-Tập trung Nghe-Nói-Soạn Giáo trình riêng-Phòng học tiện nghi-Thời gian linh hoạt-Bảo đảm điểm số.

*Học tại nhà Giáo Viên tại Chung Cư 109 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5.

*Liên hệ: Cô Thương 0163.871.3060

Toàn Quốc Giảm béo phần trên đúng cách

Posted: 12 Jul 2014 08:24 PM PDT

Tôi đang có nhu cầu giảm béo tại vùng dưới cánh tay (gần nách) và bắp tay bởi mỗi khi mặc áo hoặc váy hơi body một chút là dường như bao nhiêu mỡ thừa của tôi đều hiển hiện lên rõ. Gần đây tôi có tìm hiểu về việc đi giảm béo tại các trung tâm thẩm mỹ, nhưng có quá nhiều phương pháp được quảng cáo, giới thiệu là đem lại cho mình một thân hình gợi cảm hơn khiến tôi bị hoang mang. Xin được hỏi có phương pháp nào giảm béo phần trên cho tôi được đảm bảo và không ảnh hưởng tới sức khỏe không?
[​IMG]
Việc luyện tập thể dục, ăn kiêng hay sử dụng thuốc giảm cân chỉ có tác dụng giảm mỡ thừa và cân nặng toàn thân. Hơn nữa khi bạn đã sử dụng một liệu pháp giảm béo nào cụ thể thì những tiêu chí này sẽ có tác dụng bổ trợ khiến bạn có được thân hình dẻo dai, khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu giảm béo vùng dưới cánh tay và bắp tay thì một phương pháp giảm béo phần trên cục bộ sẽ phù hợp nhất. Đây là phương pháp chỉ tập trung làm tan mỡ tại vùng bạn có nhu cầu giảm béo mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng khác.
Tại bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc, một công nghệ mới và hiện đại nhất được nhập khẩu từ Hoa Kỳ – kinh đô của ngành thẩm mỹ thế giới, đã được áp dụng cho nhiều khách hàng có số đo các vòng không cân đối. Dù bạn có nhu cầu giảm béo ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể thì phương pháp giảm béo không phẫu thuật – Laser Diode Lypolysis đều sẽ là người bạn đồng hành, giải quyết giúp bạn những vấn đề này.
Dựa trên cơ chế làm lạnh nhanh các vùng mỡ thừa dưới cánh tay và bắp tay của bạn, sóng Laser sẽ vô hiệu hóa những lớp mỡ này khiến chúng nhanh chóng bị đánh tan và làm loãng dần ra. Cùng kết hợp với nguyên lý của hệ bài tiết, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu thành công cơ chế kích thích sự đào thải mỡ hóa lỏng qua tuyến nước tiểu và mồ hôi cũng như một phần được chuyển hóa thành CO2. Do đó, bạn sẽ giảm được cân nặng một cách nhanh chóng qua từ 4 – 6 liệu trình thực hiện tại bệnh viện mà không cần sử dụng thêm thuốc hay trà giảm cân.
Laser Diode Lypolysis chính là một công nghệ như vậy, bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt giữa phương pháp giảm béo đúng cách so với các phương pháp giảm béo thông thường khác. Trước hết là ở cách thức thực hiện: nhờ ưu điểm không cần can thiệp phẫu thuật, do đó khách hàng không phải trải qua cảm giác đau đớn cũng như không cần gây mê, gây tê,…Ưu điểm thứ hai chính là ở thời gian thực hiện theo liệu trình chỉ khoảng 3 tháng, do đó sẽ không mất nhiều thời gian để bạn có thể tập trung vào các công việc khác. Và điều cuối cùng, chắc chắn là điều mà bất cứ một người đã, đang và sẽ có nguy cơ thừa cân nào cũng thấy yên tâm hơn, đó chính là hiệu quả giảm béo lâu dài của công nghệ này.
Đặc biệt, với những cô nàng muốn giảm cân nhanh thì ngoài sự can thiệp của công nghệ giảm cân ưu việt này, một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học cũng sẽ giúp các nàng nhanh chóng cải thiện để lấy lại vòng eo con kiến quyến rũ của mình. Một chế độ ăn có kiểm soát với những thực phẩm ít béo, chứa những thành phần hòa tan chất béo và hỗ trợ tiêu hóa bao giờ cũng là biện pháp an toàn ngăn không cho mỡ thừa quay trở lại. Hơn nữa, dù bận rộn với cuộc sống thường nhật đến đâu, hàng ngày bạn cũng nên dành cho bản thân mình 30 phút vận động nhẹ nhàng, chỉ đơn giản là tập hít thở hay yoga để có thể cải thiện được số đo các vòng của cơ thể cũng như có một sức khỏe dẻo dai hơn giúp ngăn ngừa nhiều nguy cơ mang bệnh lý về sau.
Một phương pháp giảm béo hiệu quả nhất bao giờ cũng cần sự hỗ trợ của việc cân bằng giữa ăn uống và tập luyện, giữa sản sinh năng lượng và tiêu thụ. Như vậy bạn mới có được hiệu quả giảm cân bền vững và một thân hình thực sự lôi cuốn mọi ánh nhìn khiến ai cũng phải ao ước.

Toàn Quốc Mẹo giảm béo vào mùa đông

Posted: 12 Jul 2014 07:36 PM PDT

Tiết trời se lạnh của mùa đông khiến bạn ăn dễ thấy ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn, ngại vận động hơn, dẫn đến tăng cân nhanh chóng từ đó chúng tôi đưa ra một số phương pháp giúp bạn giảm béo mùa đông hiệu quả.
Uống thông minh. Hãy hạn chế các đồ uống ngọt có ga. Thay vào đó, bạn chỉ giới hạn ở trà xanh và nước mỗi ngày. Việc uống các loại nước khác, kể cả nước hoa quả và diet coke, cũng phá hoại mọi công sức giảm cân mà bạn đang theo đuổi. Nếu bạn muốn bổ sung các loại vitamin từ trái cây, hãy ăn chúng chứ đừng xay ra để uống, vì như vậy, bạn sẽ nạp được nhiều chất xơ và hấp thụ ít đường hơn.

Bắp cải. Bắp cải chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và cũng là loại thực phẩm rất hiệu quả trong việc giảm cân. Với bắp cải bạn có thể chế biến nhiều món ăn phù hợp với sở thích của mình như luộc, xào, salad.
Gừng. Gừng là một trong những thực phẩm "lành mạnh" giúp giảm cân hữu hiệu. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu và chống ung thư hiệu quả. Mùa đông, bạn có thể cho gừng vào uống cùng với trà, nó sẽ giúp bạn giữ nhiệt cơ thể cực tốt.
Quế. Quế là một thực phẩm rất phổ biến trong mùa đông lạnh giá, nó không chỉ là một loại gia vị giúp món ăn trở nên đậm đà hơn mà còn giúp cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời kiểm soát lượng đường và lượng cholesterol. Thế nên, nó được coi là một thực phẩm giảm cân hiệu quả.
Hạt bí ngô. Hạt bí ngô là loại thực phẩm có thành phần dinh dưỡng phong phú, đồng thời rất giàu magie có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Khi bạn ăn bí ngô, việc cắn và nhai liên tục sẽ giúp bạn không ngừng tiết nước bọt, từ đó phòng ngừa sự chuyển đổi chất béo đồng thời loại bỏ các chất thải và độc tố trong cơ thể.
Súp rau trước bữa ăn. Nếu như vào mùa hè, bạn thường ngại ăn những món nóng như súp thì với tiết trời se lạnh, bạn không còn lý do gì để ngại ngần nữa.Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng và chế độ ăn Hoa Kỳ, bạn nên ăn một bát súp rau không kem trước mỗi bữa ăn nếu muốn giảm béo vào mùa đông.
Giấm hoa quả. Một số nghiên cứu cho biết rằng giấm là một trong những loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả nhất. Vì vậy, trong mùa đông này bạn nên bổ sung nhiều giấm hoa quả, vừa giúp bạn giảm cân lại giúp cung cấp nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể.
Ăn những chất béo có lợi. Hẳn bạn đã nghe không ít lần điều này, "chất béo là bạn của cơ thể" nhưng nhắc lại vẫn không thừa chút nào. Chất béo tạo ra hiệu ứng thỏa mãn cơ thể, từ đó làm giảm đi cơn thèm đường và các chất tinh bột. Vì thế, bạn nên tìm những chất béo có lợi trong quả bơ, dầu ô-liu và cá để vừa cung cấp lượng chất béo cần thiết vừa không khiến cơ thể béo lên.
Tránh ngủ nướng. Ngủ đủ giấc luôn luôn là biện pháp giảm cân hữu hiệu. Vào mùa đông, bạn thường cố ngủ thêm một lát vì không ai muốn phải rời bỏ chiếc chăn ấm trong tiết trời giá lạnh. Tuy nhiên, thói quen này rất không được khuyến khích. Các chuyên gia khuyên bạn nên ngủ từ 7 – 9 tiếng mỗi ngày tùy theo cơ địa của mỗi người. Nếu bạn ngủ hơn 10 tiếng, mong muốn giảm cân của bạn sẽ không bao giờ trở thành hiện thực.
Tích cực vận động. Tiết trời lạnh khiến bạn thường bỏ qua các bài tập thể dục ngoài trời buổi sáng như đi bộ, chạy, chơi cầu lông và đặc biệt là bơi lội. Nếu ngại phải ra ngoài vào trời lạnh, bạn có thể chọn các bài tập vận động trong nhà đơn giản mà hiệu quả. Các bài tập yoga rất thích hợp với kiểu thời tiết này.
Nguồn: baomoi.com

Toàn Quốc Chung cư Green house Việt Hưng Long Biên ở ngay, giá rẻ!

Posted: 12 Jul 2014 12:27 PM PDT

Chung cư Green house Việt Hưng Long Biên ở ngay, giá rẻ!

Hotline: 0934.637.639 – 01635.299.887

● Chủ đầu tư: Tổng công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Hud.

● Vị trí: Thuộc khu đô thị mới Việt Hưng – Long Biên, Lô đất CT17 (cách hồ gươm 5km).
● Quy mô: Tòa nhà GH5 và Gh6 cao 17 tầng. Trong đó 01 tầng hầm để xe và 16 tầng căn hộ.

● Thiết kế: Các căn diện tích từ 71 – 74 – 80m2 thiết kế 2pn + 2wc, Căn hộ 91m2 thiết kế 3pn + 2wc.

● Nội thất: Chung cư Green house Việt Hưng có trần thạch cao, sàn gỗ, tủ bếp, bộ bếp âm, máy hút mùi, truyền hình cáp, internet, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, điều hòa Panasonic 2 chiều…

● Diện tích: 71 – 74 – 80 – 91 m2.

● Giá: 22 – 24 triệu/m2 (VAT + Full nội thất + 2% phí bảo trì).

● Tiến độ: Đã xong thô, đang hoàn thiện nội thất. Bàn giao quý IV/2014.

● Pháp lý: Hợp đồng ký trực tiếp chủ đầu tư Hudland.

Note: Ưu tiên khách hàng liên hệ đặt chỗ sớm chọn căn, tầng đẹp.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ
----------------------------------------------------------
Phòng bán hàng chủ đầu tư Hudland
Hotline: 0934.637.639 – 01635.299.887
----------------------------------------------------------

Toàn Quốc G: 083 8484879 Phí sinh hoạt và nhà ở khi học tại Du học Nanyang Singa

Posted: 12 Jul 2014 11:55 AM PDT

Nếu như các nước Úc, New Zealand... ngoài chất lượng giáo dục tốt còn hấp dẫn du học sinh về làm thêm lương cao thì Singaporehạn chế hoàn toàn việc làm thêm, điều đó thể hiện cam kết mạnh mẽ nhất về chất lượng giáo dục với phụ huynh, du học sinh. Học sinh tập trung vào chương trình đào tạo kết hợp thực hành và phù hợp thực tiễn châu Á để trở thành nguồn nhân lực tương lai thực sự đáp ứng nhu cầu thị trường, đảm bảo sự phát triển của nền kinh tế.

Đối với du học sinh Việt Nam, ngoài việc nhận được các cơ hội hấp dẫn từ chính phủ, doanh nghiệp và trường tại đây, sinh viên tốt nghiệp tại Singapore luôn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng trong nước. So với du học sinh tốt nghiệp từ các nước khác, các nhà tuyển dụng Việt Namluôn đánh giá cao du học sinh Singapore.

Những điều trên có giúp bạn trả lời được câu hỏi: "vì sao lại chọn Singapore làm điểm đến du học " chưa? Tân Đại Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Singapore xin khẳng định cho bạn những ưu điểm trên. Vậy chọn trường có phải là 1 vấn đề nữa mà bạn quan tâm? Nhân đây, Tân Đại Dương xin giới thiệu bạn Học viện quản lý Nanyang, chúng tôi hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại VN.


Liên hệ để được tư vấn về trường, ngành, học phí, thủ tục du học…Gọi: 08 38484879 – 08 3838 2080 - 0989 006 890 - 01677 773 972.

*** Để cập nhật thông tin du học và học phí mới nhất. Bạn vui lòng Add: Facebook: Tandaiduong Hcm / Fanpage: facebook.com/DuHocQuocTeTanDaiDuong

Tư vấn online qua chat và Webcam:

Skype: tandaiduong_vn1, tandaiduong_vn2

Vì sao nên chọn Học viện quản lý Nanyang?

- Thành lập năm 2001, học viện quản lý Nanyang chuyên đào tạo các ngành quản lí hàng đầu tại Singapore. Trường đã nhận nhiều giải thưởng lớn, đặc biệt là chứng nhận lớp học chất lượng SQC và chứng nhận Edutrust 4 năm… Ngoài ra, điểm thu hút đặc biệt của Nanyang với học viên quốc tế nói chung, học viên Việt Nam nói riêng là chương trình thực tập hưởng lương (800 – 1000 SGD) tại các khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Singapore như: Fullerton, Intercotinetal, Setosa Resort Word…

- Không những thế, Nanyang còn cung cấp các chương trình học linh hoạt cho sinh viên từ chứng chỉ chuyên nghiệp đến thạc sỹ. Ngay từ khi học hết lớp 11, không cần IELTS/ TOEFL học sinh đã có thể theo học tại trường. Trường cung cấp khóa du lịch tốt nhất tại Singapore và trong khu vực với hệ thống các phòng học là mô hình phòng lễ tân của khách sạn, nhà hàng dành cho sinh viên thực hành. Đây cũng là trường học viện duy nhất giảng dạy ngành Kỹ thuật xây dựng. Ngoài ra, Nanyang còn liên kết đào tạo và cấp bằng với trường Đại học Ballarat (Úc) – 1 trong những trường đạt chất lượng 5 sao ở Úc (Theo Good Universities Guide). Sau khi học xong chương trình cao đẳng, sinh viên có cơ hội chuyển tiếp sang Úc một cách dễ dàng.


>>>Chương trình và điều kiện học tại Nanyang. Xem tại đây
youtube.com/watch?v=YA2RbqqO_pE

Những thế mạnh của học viện Quản lý Nanyang:

- Nanyang đạt chứng nhận chất lượng giáo dục tư thục: SQC và Edutrust.
- Chương trình giảng dạy đa dạng từ cao đẳng, đến đại học: quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn, kỹ thật xây dựng.
- Nhận học sinh học hết lớp 11 tại Việt Nam không cần IELTS/TOEFL, học sinh có thể theo học khóa tiếng Anh tại trường.
- Nhận bằng đại học của Úc và chuyển tiếp đi Úc dễ dàng.
- Cam kết thực tập hưởng lương tại các khách sạn 4 sao trở lên với mức lương từ 800SGD đến 1.000SGD/tháng ( tương đương 13.000.000VNĐ đến 17.000.000 VNĐ/tháng).
- Nanyang tự hào là một trong những học viện hàng đầu Singapore về ngành Quản lý Khách sạn và là học viện duy nhất giảng dạy ngành Kỹ thuật Xây dựng.

Các kỳ khai giảng: Tháng 03, 05, 07, 08, 10, 11. Riêng khóa học Anh văn khai giảng hàng tháng.

Mức sinh hoạt tại Singapore là bao nhiêu?

Học sinh Quốc tế thường có mức sinh họat phí trong khoảng từ S$750 đô la Singapore đến S$2,000 đô la Singapore một tháng. Chi phí này dĩ nhiên sẽ phụ thuộc vào cách sống và chi phí khoá học của từng cá nhân học sinh.

Về vấn đề nhà ở

Khi đi du học, du học sinh thường bối rối trong việc tìm nhà. Hãy bắt đầu với những kinh nghiệm thuê nhà ở Singapore được các cựu du học sinh chia sẻ tại trang web của Tân Đại Dương: tandaiduong.edu.vn hay tddvn.com

Nếu không có người thân ở Singapore, du học sinh phải lựa chọn nơi ở trọ như ký túc xá, thuê nhà riêng hoặc ở chung với một gia đình người bản xứ.

Nếu là sinh viên năm nhất thì các bạn nên ở ký túc xá. Sau khi đã quen với cuộc sống và bạn bè mới thì bạn có thể rủ bạn bè của mình ra ngoài ở chung, cùng thuê nhà, share tiền phòng để tiết kiệm chi phí. Tùy theo nhu cầu về tài chính và nhu cầu khác của học sinh, các bạn có thể chọn phòng đơn, phòng đôi, phòng 4, phòng 6, phòng 8 người với các mức giá phòng khác nhau, dao động từ 350 SGD – 800 SGD/người/tháng.


>>>Thủ tục, học phí học tại trường. Liên hệ tư vấn miễn phí: 08 38484879 – 08 3838 2080

>>>Tân Đại Dương tổ chức hội thảo trường Nanyang Singapore. Xem tại đây
youtube.com/watch?v=DzDJu--k7Mw

>>>Tân Đại Dương đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại VN. Liên hệ tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Công Ty Tư Vấn Du Học Tân Đại Dương – Du Học Hàng Đầu Việt Nam

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM
Điện thoại: 08 3 848 4879 – Fax: 3 848 3839

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP HCM
Điện thoại : 08 3838 2080 – Hotline : 01665 157 271

Nha Trang:số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 058.3514036 - 058.3514037 ( Văn phòng tại Nha Trang )

Hotline: 0989 006 890 – 0166 515 6580 - 0166 515 7271 - 01679 599 338 - 01675 035 553- 01677 387 138 - 01677 773 972

Tư vấn online qua chat và Webcam:

Skype: tandaiduong_vn1, tandaiduong_vn2
Yahoo: tandaiduongvn1, tandaiduong16
Fanpage: facebook.com/DuHocQuocTeTanDaiDuong

Công ty du học hàng đầu Việt Nam – Tân Đại Dương

-Nhận điền tất cảcác loại formcác nước trên mạng từ xavà gửi lại qua mail cho khách hàng chỉ cần liên hệ điện thoại công ty.
- Với nhiều năm kinh nghiệm, thủ tục nhanh chóng và đảm bảo
- Du học, Du lịch, Thăm thân tất cả các bang tại Úc, Mỹ, Sing, Canada, Anh Quốc………
- Chuyên xử lý hồ sơ khó đã từng rớt visa.
- Phát tài liệu miễn phí cho học sinh, sinh viên năm 2014

Cty làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Thứ 7." Thời gian làm việc từ 8g00 đến12g00 và từ 13g30 đến 17g30.


Nếu như các nước Úc, New Zealand... ngoài chất lượng giáo dục tốt còn hấp dẫn du học sinh về làm thêm lương cao thì Singaporehạn chế hoàn toàn việc làm thêm, điều đó thể hiện cam kết mạnh mẽ nhất về chất lượng giáo dục với phụ huynh, du học sinh. Học sinh tập trung vào chương trình đào tạo kết hợp thực hành và phù hợp thực tiễn châu Á để trở thành nguồn nhân lực tương lai thực sự đáp ứng nhu cầu thị trường, đảm bảo sự phát triển của nền kinh tế.

Đối với du học sinh Việt Nam, ngoài việc nhận được các cơ hội hấp dẫn từ chính phủ, doanh nghiệp và trường tại đây, sinh viên tốt nghiệp tại Singapore luôn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng trong nước. So với du học sinh tốt nghiệp từ các nước khác, các nhà tuyển dụng Việt Namluôn đánh giá cao du học sinh Singapore.

Những điều trên có giúp bạn trả lời được câu hỏi: "vì sao lại chọn Singapore làm điểm đến du học " chưa? Tân Đại Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Singapore xin khẳng định cho bạn những ưu điểm trên. Vậy chọn trường có phải là 1 vấn đề nữa mà bạn quan tâm? Nhân đây, Tân Đại Dương xin giới thiệu bạn Học viện quản lý Nanyang, chúng tôi hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại VN.


Liên hệ để được tư vấn về trường, ngành, học phí, thủ tục du học…Gọi: 08 38484879 – 08 3838 2080 - 0989 006 890 - 01677 773 972.

*** Để cập nhật thông tin du học và học phí mới nhất. Bạn vui lòng Add: Facebook: Tandaiduong Hcm / Fanpage: facebook.com/DuHocQuocTeTanDaiDuong

Tư vấn online qua chat và Webcam:

Skype: tandaiduong_vn1, tandaiduong_vn2

Vì sao nên chọn Học viện quản lý Nanyang?

- Thành lập năm 2001, học viện quản lý Nanyang chuyên đào tạo các ngành quản lí hàng đầu tại Singapore. Trường đã nhận nhiều giải thưởng lớn, đặc biệt là chứng nhận lớp học chất lượng SQC và chứng nhận Edutrust 4 năm… Ngoài ra, điểm thu hút đặc biệt của Nanyang với học viên quốc tế nói chung, học viên Việt Nam nói riêng là chương trình thực tập hưởng lương (800 – 1000 SGD) tại các khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Singapore như: Fullerton, Intercotinetal, Setosa Resort Word…

- Không những thế, Nanyang còn cung cấp các chương trình học linh hoạt cho sinh viên từ chứng chỉ chuyên nghiệp đến thạc sỹ. Ngay từ khi học hết lớp 11, không cần IELTS/ TOEFL học sinh đã có thể theo học tại trường. Trường cung cấp khóa du lịch tốt nhất tại Singapore và trong khu vực với hệ thống các phòng học là mô hình phòng lễ tân của khách sạn, nhà hàng dành cho sinh viên thực hành. Đây cũng là trường học viện duy nhất giảng dạy ngành Kỹ thuật xây dựng. Ngoài ra, Nanyang còn liên kết đào tạo và cấp bằng với trường Đại học Ballarat (Úc) – 1 trong những trường đạt chất lượng 5 sao ở Úc (Theo Good Universities Guide). Sau khi học xong chương trình cao đẳng, sinh viên có cơ hội chuyển tiếp sang Úc một cách dễ dàng.


>>>Chương trình và điều kiện học tại Nanyang. Xem tại đây
youtube.com/watch?v=YA2RbqqO_pE

Những thế mạnh của học viện Quản lý Nanyang:

- Nanyang đạt chứng nhận chất lượng giáo dục tư thục: SQC và Edutrust.
- Chương trình giảng dạy đa dạng từ cao đẳng, đến đại học: quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn, kỹ thật xây dựng.
- Nhận học sinh học hết lớp 11 tại Việt Nam không cần IELTS/TOEFL, học sinh có thể theo học khóa tiếng Anh tại trường.
- Nhận bằng đại học của Úc và chuyển tiếp đi Úc dễ dàng.
- Cam kết thực tập hưởng lương tại các khách sạn 4 sao trở lên với mức lương từ 800SGD đến 1.000SGD/tháng ( tương đương 13.000.000VNĐ đến 17.000.000 VNĐ/tháng).
- Nanyang tự hào là một trong những học viện hàng đầu Singapore về ngành Quản lý Khách sạn và là học viện duy nhất giảng dạy ngành Kỹ thuật Xây dựng.

Các kỳ khai giảng: Tháng 03, 05, 07, 08, 10, 11. Riêng khóa học Anh văn khai giảng hàng tháng.

Mức sinh hoạt tại Singapore là bao nhiêu?

Học sinh Quốc tế thường có mức sinh họat phí trong khoảng từ S$750 đô la Singapore đến S$2,000 đô la Singapore một tháng. Chi phí này dĩ nhiên sẽ phụ thuộc vào cách sống và chi phí khoá học của từng cá nhân học sinh.

Về vấn đề nhà ở

Khi đi du học, du học sinh thường bối rối trong việc tìm nhà. Hãy bắt đầu với những kinh nghiệm thuê nhà ở Singapore được các cựu du học sinh chia sẻ tại trang web của Tân Đại Dương: tandaiduong.edu.vn hay tddvn.com

Nếu không có người thân ở Singapore, du học sinh phải lựa chọn nơi ở trọ như ký túc xá, thuê nhà riêng hoặc ở chung với một gia đình người bản xứ.

Nếu là sinh viên năm nhất thì các bạn nên ở ký túc xá. Sau khi đã quen với cuộc sống và bạn bè mới thì bạn có thể rủ bạn bè của mình ra ngoài ở chung, cùng thuê nhà, share tiền phòng để tiết kiệm chi phí. Tùy theo nhu cầu về tài chính và nhu cầu khác của học sinh, các bạn có thể chọn phòng đơn, phòng đôi, phòng 4, phòng 6, phòng 8 người với các mức giá phòng khác nhau, dao động từ 350 SGD – 800 SGD/người/tháng.


>>>Thủ tục, học phí học tại trường. Liên hệ tư vấn miễn phí: 08 38484879 – 08 3838 2080

>>>Tân Đại Dương tổ chức hội thảo trường Nanyang Singapore. Xem tại đây
youtube.com/watch?v=DzDJu--k7Mw

>>>Tân Đại Dương đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại VN. Liên hệ tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Công Ty Tư Vấn Du Học Tân Đại Dương – Du Học Hàng Đầu Việt Nam

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM
Điện thoại: 08 3 848 4879 – Fax: 3 848 3839

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP HCM
Điện thoại : 08 3838 2080 – Hotline : 01665 157 271

Nha Trang:số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 058.3514036 - 058.3514037 ( Văn phòng tại Nha Trang )

Hotline: 0989 006 890 – 0166 515 6580 - 0166 515 7271 - 01679 599 338 - 01675 035 553- 01677 387 138 - 01677 773 972

Tư vấn online qua chat và Webcam:

Skype: tandaiduong_vn1, tandaiduong_vn2
Yahoo: tandaiduongvn1, tandaiduong16
Fanpage: facebook.com/DuHocQuocTeTanDaiDuong

Công ty du học hàng đầu Việt Nam – Tân Đại Dương

-Nhận điền tất cảcác loại formcác nước trên mạng từ xavà gửi lại qua mail cho khách hàng chỉ cần liên hệ điện thoại công ty.
- Với nhiều năm kinh nghiệm, thủ tục nhanh chóng và đảm bảo
- Du học, Du lịch, Thăm thân tất cả các bang tại Úc, Mỹ, Sing, Canada, Anh Quốc………
- Chuyên xử lý hồ sơ khó đã từng rớt visa.
- Phát tài liệu miễn phí cho học sinh, sinh viên năm 2014

Cty làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Thứ 7." Thời gian làm việc từ 8g00 đến12g00 và từ 13g30 đến 17g30.

HCM Bán điện thoại người già V6216, viettel giá rẻ tphcm

Posted: 12 Jul 2014 06:06 AM PDT

V6216 giá 460K/ cái

Máy điện thoại dành cho người cao tuổi V6216 giá bán 460K/ cái
- 2 SIM 2 sóng
- Nghe nhạc MP3, xem film 3GP, MP4
- Tính năng hỗ trợ người cao tuổi, phím bấm to, hỗ trợ đọc số khi ấn phím, chức năng SOS gửi SMS và gọi đến các số đặt trước
- Bảo hành 12 tháng tại tất cả hệ thống Viettel trên toàn quốc
- Có 2 màu đen và vàng


V6217 giá 460K/ cái

- 2 SIM 2 sóng
- Thiết kế thời trang với màn hình lớn 2,6 inches
- Nghe nhạc MP3 - Xem film 3GP, MP4
- Bộ nhớ: hỗ trợ thẻ nhớ 8GB

V6218 giá 460K/ cái

- 2 SIM 2 sóng
- Thiết kế thời trang với màn hình lớn 2,6 inches
- Nghe nhạc MP3 - Xem film 3GP, MP4
- Bộ nhớ: hỗ trợ thẻ nhớ 16GB

V6403 giá bán 460K

- Nghe nhạc MP3, chụp hình, quay phim
- Bộ nhớ: hỗ trợ thẻ nhớ 8 GB
- Pin Li-ion dung lượng 1400mAh
- Màu sắc vỏ Đen, Sâm panh, Trắng


V6302 giá bán 300K

- 2 SIM 2 sóng
- Nghe nhạc MP3
- Xem film 3GP, MP4
- Hỗ trợ thẻ nhớ 8GB
- Nghe FM không cần tai nghe

V6303 giá bán 300K

- 2 SIM 2 sóng
- Nghe nhạc MP3
- Xem film 3GP, MP4
- Hỗ trợ thẻ nhớ 8GB
- Nghe FM không cần tai nghe

V6304 giá bán 300K

- 2 SIM 2 sóng
- Nghe nhạc MP3
- Xem film 3GP, MP4
- Hỗ trợ thẻ nhớ 8GB
- Nghe FM không cần tai nghe

Liên hệ:
Trần Minh Vương
Địa chỉ : 7A/L2 Tô Ký, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM
Hotline : 0988 136 567 - 0937 136 567
Email : vuongtran1386@gmail.com
Website: banlegiare.net
Facebook.com/pages/Banlegiarenet/126457247564984



























































































































Trần Minh Vương/ vuongtran1386@gmail.com/ banlegiare.net/ 0988 136 567 - 0937 136 567/ facebook: banlegiare.net
Chuyên cung cấp lẻ và sĩ sim Viettel các loại, điện thoại Viettel các loại, các dịch vụ cố định viettel tại tphcm
Làm Sim Sinh Viên Giá Rẻ Sim số đẹp giá rẻ ở HCM Sim Số Đẹp Giá Rẻ - 50% Sim sinh viên giá rẻ - Sim số đẹp
ĐT cho người già giá rẻ Điện Thoại Chính Hãng Điện thoại dành cho người già V6216 | Giá Cực Rẻ
Điện Thoại Dành Cho Người Già Điện thoại người già INO Mobile giá rẻ nhất HN
Điện thoại Admet B30 - Điện thoại người già bán tại ... Điện Thoại Dành Cho Người Già Giá Rẻ - Điện Thoại Cho ...
ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI GIÀ VIETTEL, VINAPHONE ...Bán điện thoại người già giá rẻ giá rẻ tphcm - 460,000 VND | N
Điện thoại dànhcho người già V6216 giá rẻ Điện thoại cho người già viettel V6216 chính hãng | phím to ...
Bán điện thoại dành cho người già giá rẻ tại tphcm ... CP09 | Điện thoại cho người già iNO CP09 | Mobile
Điện Thoại Người Già - Tìm giá rẻ nhất, so sánh giá, review ...Điểm danh những mẫu điện thoại cho người già giá rẻ - Só
Trên tay điện thoại dành cho người già...Bán điện thoại dành cho người già giá rẻ tại tphcm
Điện thoại cho người già Viettel V6216 - To & Rõ Điện thoại cho người già Huawei G5000 Loa to, số to, chữ ...
Sumo | Viettel Telecom Portal Điện Thoại Chính Hãng - Mua với Giá Tốt Mua điện thoại giá rẻ ĐT cho người già giá rẻ
Điện thoại dành cho người già Điện thoại cho người già giá rẻ Điện Thoại Cho Người Già V6216 - Kiểu... - Smartphone giá ...
*HOT HOT* ĐIỆN THOẠI NGƯỜI GIÀ chính hãng VIETTEL giá Nokia C50+, Điện thoại cho người cao tuổi
điện thoại cho người già 'Nở rộ' điện thoại dành cho người già - Seatimes
Trần Minh Vương/ vuongtran1386@gmail.com/ banlegiare.net/ 0988 136 567 - 0937 136 567/ facebook: banlegiare.net
Chuyên cung cấp lẻ và sĩ sim Viettel các loại, điện thoại Viettel các loại, các dịch vụ cố định viettel tại tphcm
Làm Sim Sinh Viên Giá Rẻ Sim số đẹp giá rẻ ở HCM Sim Số Đẹp Giá Rẻ - 50% Sim sinh viên giá rẻ - Sim số đẹp

No comments:

Post a Comment