Tuesday, August 26, 2014

Cấm Windows 8, Trung Quốc sắp ra hệ điều hành "made in China"

Cấm Windows 8, Trung Quốc sắp ra hệ điều hành "made in China"


Cấm Windows 8, Trung Quốc sắp ra hệ điều hành "made in China"

Posted:

Từ nay đến tháng 10, Trung Quốc có thể cho "ra lò" một hệ điều hành của riêng mình để cạnh tranh với các "đại gia" Microsoft, Google và Apple.

Nhật đề xuất đổi tên cầu Nhật Tân

Posted:

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Hiroshi Fukada đã đề xuất đổi tên cầu Nhật Tân thành cầu hữu nghị Việt - Nhật.

10 tỷ đồng hỗ trợ thực hiện Đề án Phổ cập giáo dục mầm non

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định phân bổ 10 tỷ đồng nguồn vốn ngân sách tỉnh đợt 2 hỗ trợ thực hiện Đề án Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi giai đoạn 2012- 2015 tỉnh Quảng Ngãi.

Bộ đội Biên phòng: Sẵn sàng tham gia phòng chống lụt, bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là lực lượng nòng cốt trong công tác phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn PCLBamp;TKCN khu vực ven biển, hải đảo, hiện nay, BĐBP tỉnh đã và đang triển khai nhiệm vụ, quán triệt toàn lực lượng, chuẩn bị phương tiệnhellip; sẵn sàng ứng phó với mùa mưa bão sắp đến.

500 tỷ đồng xây dựng Vườn công nghệ cao

Posted:

Sáng ngày 26-8, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức khởi công dự án Viện công nghệ cao HUTECH tại Khu công nghệ cao TP.HCM (quận 9, TP.HCM).

Bộ Công an: Ra mắt Cục Cảnh sát PCCC và CNCH

Posted:

Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) gồm 15 đơn vị đầu mối trực thuộc, có trách nhiệm giúp Bộ trưởng Bộ Công an tham mưu với Đảng, Nhà nước các chủ trương, đường lối, chính sách về PCCC và CNCH.

Tài liệu sinh hoạt chi bộ kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Posted:

Các bản thảo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh được Bộ Chính trị, khóa VI công bố năm 1989 vào dịp kỷ niệm lần thứ 100 ngày sinh của Người.

Tổng kết mô hình hỗ trợ sản xuất nông nghiệp tốt (VietGap)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.8, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm, thủy sản Quảng Ngãi (QLCLNLTS) tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện mô hình quot;Hỗ trợ cơ sở sản xuất rau áp dụng Quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (VietGap)quot;.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với Sở GTVT

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.8, đồng chí Lê Viết Chữ- Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở GTVT Quảng Ngãi về tình hình hoạt động của ngành trong thời gian qua, và những nhiệm vụ trong thời gian đến. Tham dự buổi làm việc còn có lãnh đạo Sở Tài chính, Kế hoạch-Đầu tư...

Bé gái 14 tuổi bắt được con tôm hùm xanh cực kỳ quý hiếm

Posted:

Hai bố con người Mỹ đã tình cờ bắt được một con tôm hùm màu xanh cực hiếm ở bãi cạn Pine Point, bang Maine, Mỹ. Con tôm hùm này nặng khoảng 0,9kg.

Cứu thành công 13 ngư dân trên tàu cá gặp nạn trên biển

Posted:

Tàu cá Hoàng Anh 01 bị hỏng máy, thả trôi cách bờ biển TP Nha Trang 130 hải lý về phía đông.

Phát hiện hai thành phố Maya cổ đại

Posted:

nbsp;Ivan Sprajc cùng các thành viên khảo cổ tại Viện khoa học - Nghệ thuật thuộc Trung tâm nghiên cứu của Slovenia cho biết đã phát hiện hai thành phố Maya xa xưa, ẩn trong rừng rậm nhiệt đới ở miền đông nam Mexico.

Nhà tre Việt Nam nhận thêm giải thưởng quốc tế IAA 2014

Posted:

Dự án với thiết kế nhà làm bằng tre "Tổ ấm nở hoa - Blooming Bamboo home" để sống chung với thiên tai ở Việt Nam của công ty Hamp;P Architects một lần nữa được vinh danh trong một giải thưởng quốc tế uy tín về kiến trúc và đô thị.

Vì sao Bảo tàng Tổng hợp tỉnh chưa hút khách?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi được đánh giá là một trong những tỉnh có nguồn tư liệu, hiện vật dồi dào để phục vụ cho hoạt động bảo tàng. Tuy nhiên, nhiều năm qua, lượng khách tham quan đến với Bảo tàng Tổng hợp tỉnh vẫn còn rất ít.

Nhân dân hợp lực chặn đường tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xã Phổ Minh (Đức Phổ) đã xây dựng nhiều mô hình về an ninh, trật tự (ANTT) hoạt động hiệu quả, góp phần giữ vững trật tự, an toàn xã hội ở địa phương. Đây cũng chính là hạt nhân thúc đẩy phong trào quot;Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốcquot; (ANTQ) ngày càng vững mạnh.

Thực phẩm cấm tuyệt đối không ăn với trứng vì có thể tử vong

Posted:

Một số thực phẩm nếu ăn cùng trứng làm giảm giá trị dinh dưỡng của những món ăn, còn sinh ra những căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Bất lực, Tổng thống Ukraine giải tán Quốc hội

Posted:

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đã bất ngờ đưa ra quyết định giải tán Quốc hội - Verkhovna Rada. Đây là thông tin vừa được ông Poroshenko cho biết trên tài khoản chính thức của ông trên Twitter.

Làm bánh Trung thu heo con siêu dễ thương

Posted:

Bánh trung thu nướng hình chú heo con xinh xắn được nặn bằng tay sẽnbsp;khiến các bé trầm trồ thích thú, giúp bé không ngán nhưnbsp;khi ăn những chiếc bánh to của người lớn.

Đội tuyển Việt Nam được bổ sung 2 cầu thủ Olympic

Posted:

Do thiếu vắng nhiều cầu thủ tập trung muộn vì bận làm nhiệm vụ tại CLB và chấn thương, buổi tập chiều qua đội tuyển Việt Nam được tăng cường 2 cầu thủ từ tuyển Olympic là Phi Sơn và Huy Hùng.

Hội CCB TP. Quảng Ngãi: Tô thắm phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, lực lượng CCB TP.Quảng Ngãi luôn đoàn kết, gương mẫu, đổi mới, tích cực phát huy bản chất truyền thống quot;Bộ đội Cụ Hồquot;, góp phần quan trọng cùng Đảng bộ và nhân dân xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

IS chiếm căn cứ không quân ở Syria

Posted:

Tổ chức Hồi giáo cực đoan IS vừa chiếm một căn cứ không quân ở Syria sau đợt giao tranh với quân chính phủ khiến hơn 500 người thiệt mạng.

Vài bí quyết chọn hướng cho nhà bếp

Posted:

Từ xưa đến nay, việc chọn hướng bếp là việc làm đầu tiên của các gia chủ khi có một căn nhà mới hay đến một nơi ở mới. Chọn được hướng bếp hợp lý không chỉ đem lại sự thuận tiện cho gia chủ trong việc nấu ăn hàng ngày mà còn có lợi cho sức khỏe, sinh hoạt bền vững về sau của các thành viên trong gia đình.

Bài thuốc chữa viêm lợi, miệng hôi ở trẻ răng sữa

Posted:

nbsp;Đông y gọi viêm lợi, miệng hôi ở trẻ em là cam miệng (nha cam khẩu xú). Nguyên nhân do vị cảm nhiễm nhiệt tà gây ra miệng hôi, lợi sưng thũng.

Người Việt đầu tiên nhận giải thưởng khoa học danh giá

Posted:

Lê Viết Quốc, hiện đang làm việc tại Google, đã trở thành người Việt Nam đầu tiên đạt được giải thưởng toàn cầu TR35 dành cho 35 nhà sáng tạo trẻ dưới 35 tuổi có cống hiến xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ, do tạp chí công nghệ danh tiếng Technology Review trao tặng.

Làm mới và bảo quản những vật dụng bằng da

Posted:

Trong thế giới thời trang, các loại da thường được dùng là da bò, da trâu (kém bền hơn da bò và rẻ hơn), da cừu non (mềm và mỏng, thường dùng làm áo jacket), da cừu trưởng thành (bền hơn và đắt hơn). Ngoài ra, nhiều vật dụng còn được làm từ da rắn, trăn, đà điểu, cá sấu. Đồ da sang trọng, lịch lãm nhưng đòi hỏi người sử dụng phải biết cách gìn giữ để tăng độ bền của sản phẩm.

Vụ 1 người bị đâm chết: Nạn nhân là chủ đại lý thuốc bảo vệ thực vật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Như đã đưa tin rạng sáng ngày 25.8, một người dân đi xúc cát ngang qua khu vực bến Tam Thương, tổ 3, phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi đã phát hiện xác anh Lê Minh Hiệp, 33 tuổi, ở thôn Phước Chánh, xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức bị đâm chết dã man trước đó.

Rộn ràng mùa gặt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tranh thủ thời tiết thuận lợi, những ngày này bà con nông dân trên địa bàn tỉnh rộn ràng ra đồng thu hoạch lúa hè thu. Trên nhiều cánh đồng lúa chín vàng, niềm vui được mùa đã xua tan sự mệt nhọc của nhà nông...

Từ 1/10, làm việc tại khu kinh tế cửa khẩu được giảm 50% thuế TNCN

Posted:

Người Việt Nam và người nước ngoài trực tiếp làm việc, sản xuất kinh doanh tại khu kinh tế cửa khẩu, có thu nhập từ việc làm, sản xuất kinh doanh tại khu kinh tế cửa khẩu thuộc diện chịu thuế thu nhập cá nhân theo quy định tại Luật Thuế thu nhập cá nhân được giảm 50% số thuế phải nộphellip;

Giá vàng tiếp tục giảm

Posted:

Mở cửa phiên giao dịch hôm nay (26/8), vàng SJC được niêm yết giá mua ndash; bán tại TP HCM 35,33-36,45 triệu đồng/lượng, còn tại Hà Nội 35,33-36,47 triệu đồng/lượng.

No comments:

Post a Comment