Tuesday, August 26, 2014

Toàn Quốc - Bán quần tây cao cấp 275k giảm còn 180k giao hàng tận nơi trong nước và ngoài nước - 14 - 15

Toàn Quốc - Bán quần tây cao cấp 275k giảm còn 180k giao hàng tận nơi trong nước và ngoài nước - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Toàn Quốc - Bán quần tây cao cấp 275k giảm còn 180k giao hàng tận nơi trong nước và ngoài nước

Posted: 26 Aug 2014 01:11 AM PDT

Quần tây công sở cao cấp Thanh Thanh được thiết kế theo form chuẩn đem đến cho bạn nữ vẻ duyên dáng, thanh lịch và sang trọng khi đến công sở hay khi đi học.
Đặc điểm nổi bật: được may từ loai vải tốt ngoài thị trường hiện nay
Giá thị trường: 275.000đ – Giảm còn: 180.000đ
Giao Hàng Tận Nơi Trong Nước và Ngoài Nước
Các shop, đại lý… có nhu cầu liên hệ với chúng tôi để được giá sỉ.
Đc: 377 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TPHCM.ĐT: 0902.973.552 -0939.145.111
Web: www.thoitrangthanhthanh.com
https://www.facebook.com/thoitrangthanhthanh?ref=hl

Hà Nội - Chương trình khuyến mãi giảm giá điện thoại smartphone Hàn Quốc chính hãng

Posted: 26 Aug 2014 01:09 AM PDT

(Xin phép admin cho mình chia sẻ tin đến các bạn có nhu cầu)

Cửa hàng Di Động Hàn Việt

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại smartphone xách tay Hàn Quốc chính hãng với các dòng sản phẩm Sky, Samsung Galaxy, LG, Iphone.

Phu kiện điện thoại Hàn Quốc chính hãng: Bao da, Ốp lưng thời trang, Miếng dán màn hình Hàn Quốc 3 lớp cao cấp,...

Địa chỉ: Số 46 - Cầu Diễn - Phúc Diễn - Từ Liêm - Hà Nội.

Chi tiết xem tại website: http://didonghanviet.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DiDongHanViet?fref=ts

Hotline: 0984.636.491 / 043.7860.242

Toàn Quốc - Chúng ta nên biết nhóm máu của mình?

Posted: 26 Aug 2014 01:06 AM PDT


Chúng ta nên biết nhóm máu của mình?

- Hơn một thập kỷ sau khi được phát hiện, nhiều người vẫn không biết những nhóm máu như O, A hay B dùng cho việc gì?

Khi bác sỹ thông báo rằng nhóm máu của bạn là B, bạn sẽ không khỏi cảm thấy có gì đó lạ lẫm. Liệu có điều gì tương quan giữa con số B với những điểm số bạn đạt được ở trường. Đến khi lớn lên, bạn biết rằng nếu cần truyền máu thì nhóm máu là điều bác sỹ cần biết để truyền máu cho phù hợp.

Tuy nhiên mọi thứ không đơn giản như thế khi vẫn còn rất nhiều câu hỏi. Tại sao người da trắng có tới 40% thuộc nhóm máu A trong khi chỉ có 27 % người da màu thuộc nhóm này. Điều gì khiến chúng ta có nhóm máu khác nhau? Và những quy định về nhóm máu từ đâu mà ra?

Khởi nguồn của nhóm máu

Năm 1900, nhà khoa học Áo Karl Landsteiner lần đầu tiên phát hiện máu có nhiều nhóm khác nhau và đã dành giải Nobel cho nghiên cứu của mình vào năm 1930. Từ khi các nhà khoa học phát triển thêm nhiều công cụ mạnh mẽ hơn để phân tích các mẫu máu, họ đã phát hiện ra nhiều yếu tố mà nhóm máu ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Với việc bác sỹ biết chính xác nhóm máu, họ có thể cứu sống người bệnh. Nhưng trước đó, việc truyền máu vào cơ thể người khác được coi là một hành động chữa bách bệnh, nhưng cũng có thể là ý tưởng điên rồ sau một số trường hợp cho kết quả tai hại. Mọi thứ dần sáng sủa khi một bác sỹ người Anh là James Blundell quyết tâm thử nghiệm việc truyền máu và nhận ra rằng chỉ nên truyền máu của "người cho người". Đây là một phát hiện rất quan trọng nhưng ông vẫn chưa biết một sự thật quan trọng là con người chỉ lấy được máu từ một số người khác.

Đến lượt Landsteiner, ông tiến thêm một bước nữa khi phát hiện mức độ phản ứng khác nhau cho sự kết hợp máu của mọi người. Qua nhiều lần thử nghiệm, ông đã phân chia ra thành 3 nhóm máu là A, B, C (sau đó C đổi tên thành O và vài năm sau nhóm máu AB được phát hiện). Vào giữa thế kỷ 20, nhà nghiên cứu Mỹ Phillip Levine đã phát hiện thêm một yếu tố nữa để phân loại máu - nhân tố Rh với dấu cộng hoặc trừ đằng sau.

Việc truyền máu không đúng nhóm ẩn chứa những nguy hiểm tiềm tàng, đó là những cục máu đông nhỏ làm gián đoạn lưu thông, khó thở và có thể gây tử vong. Hệ thống miễn dịch của mỗi người làm quen với máu của họ và tấn công lượng máu truyền sang như một kẻ xâm lược. Trường hợp ngoại lệ ở đây là nhóm máu O, với khả năng kết hợp với những nhóm máu khác khiến nó trở nên quan trọng trong các ngân hàng máu.

Thời của Landsteiner không biết chính xác những gì tạo nên sự khác biệt của những nhóm máu. Các nhà khoa học sau này đã phát hiện ra rằng chính cấu trúc của hồng cầu khác nhau đã tạo ra những nhóm máu khác nhau. Nhưng tại sao hồng cầu lại mất công xây dựng cho mình những cấu trúc khác nhau, hay nhóm máu có ý nghĩa gì?

Năm 1996, Perter D'Adamo công bố ý tưởng về việc ăn uống dựa trên nhóm máu nhằm kế tục tổ tiên của chúng ta. Theo ông, nhóm máu O nảy sinh từ những thợ săn ở châu Phi hay nhóm máu A có từ thời xuất hiện ngành nông nghiệp, loại B đến từ dãy Himalyan trong khoản 10,000 đến 15,000 năm trước. Từ đó suy ra những thực phẩm chúng ta nên ăn, nhóm máu A nên ăn chay, nhóm O nên ăn thịt và tránh ngũ cốc và bơ sữa.

Chọn lọc tự nhiên?

Năm 1952, các bác sỹ phát hiện ra một số bệnh nhân không thuộc nhóm máu nào cả. Nếu coi nhóm A và B là tòa nhà hai tầng, nhóm O là trạng trại một tầng thì những bệnh nhân trên chỉ như bãi đất trống. Nguy hiểm xảy đến khi cần truyền máu và ngay cả máu thuộc nhóm O cũng có thể giết chế họ. Các nhà nghiên cứu bắt đầu nhận thấy mối liên hệ giữa nhóm máu và các căn bệnh vào giữa thế kỷ 20 và đưa ra lập luận rằng những nhóm máu khác nhau bảo vệ chúng ta khỏi những bệnh khác nhau. Ví dụ Kevin Kain của đại học Toronto và các đồng nghiệp đã điều tra lý do tạo sao những người nhóm máu O lại được bảo vệ tốt hơn những người có nhóm máu khác trước bệnh sốt rét.

Đây có thể là đầu mối cho thấy những loại máu đã duy trì được hàng triệu năm. Tổ tiên linh trưởng của chúng ta đã chịu đựng với vô số tác nhân gây bệnh, bao gồm vi rút, vi khuẩn… Các tác nhân này có thể điều chỉnh để khai thác đặc tính khác nhau của mỗi nhóm máu, đặc biệt là những nhóm máu phổ biến. Do đó mà những loài linh trưởng có nhóm máu hiếm có thể phát triển mạnh nhờ chống lại được những kẻ thù nguy hiểm.

Với nhiều người, việc biết nhóm máu của mình vẫn gây nên sự khó hiểu, nhưng hy vọng đọc xong bài này độc giả sẽ cảm nhận được một cái gì đó vui vẻ hơn khi nói về A, B, O hay AB.


Toàn Quốc - Giảm 7kg trong 4 tháng nhờ ăn đủ 3 bữa/ngày

Posted: 26 Aug 2014 01:06 AM PDT


Giảm 7kg trong 4 tháng nhờ ăn đủ 3 bữa/ngày
"Trước đây, tôi không ăn uống trong 1 tuần vẫn không giảm được lạng nào.Vậy mà từ khi ăn đủ 3 bữa/ngày kết hợp sinh hoạt, tập luyện điều độ lại có thể giảm được 7 kg sau 4 tháng". Lê Ngọc Thùy Vy – người đã giảm từ 60kg xuống 53kg bằng cách: không ăn kiêng.
Giảm cân là một hành trình gian nan và mất rất nhiều thời gian. Để mau chóng đạt được cân nặng như ý, nhiều phụ nữ dùng đến các biện pháp vô cùng "kham khổ": liên tục uống nước chanh không đường, cắt hoàn toàn đường và tinh bột, uống thuốc giảm cân hoặc thậm chí detox triệt để đến mức đi ngược lại nhu cầu sinh tồn của cơ thể, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. Trong khi đó, có những tấm gương đã giảm cân theo cách rất an toàn và hiệu quả, chỉ bằng việc cân chỉnh lại chế độ ăn uống, cung cấp đúng lượng dinh dưỡng cơ thể cần và kết hợp với tập luyện điều độ.
- Chào Vy, trước tiên, bạn có thể chia sẻ về tình trạng cơ thể và nguyên nhân vì sao bạn béo lên?

- Tôi cao 1m58, trước đây nặng 60kg. Từ nhỏ tôi đã thuộc tạng béo chắc bẩm sinh. Cộng thêm chế độ ăn uống không khoa học do sống tự lập nên tôi không thực sự kiểm soát được cơ thể mình. Tôi hấp thụ chất rất tốt nên dù chơi thể thao nhưng vẫn dễ lên cân, theo cách mà người ta vẫn thường nói: "Uống nước lọc cũng béo". Thêm một thói quen xấu là mỗi lần không vui hoặc stress, tôi lại tìm đồ ăn để giải toả.

- Động lực giảm cân bắt đầu có từ lúc nào?

- Tôicứ vô tư với thân hình mũm mĩm cho đến khi bước vào tuổi 18. Nỗi mặc cảm và ý thức về một thân hình không bình thường bắt đầu hình thành. Béo, đen cộng với mụn tấn công sau khi bị dị ứng mỹ phẩm khiến tôi trông vô cùng thảm họa. Tôi nghĩ rằng mình không nên xuất hiện trên đời làm gì, tôi trốn trong nhà cả tháng trời và vô cùng chán ghét bản thân mỗi khi soi gương. Nhưng bản chất của một "Thần Nông" làm tôi nghĩ: nếu không tự cứu mình, không ai khác có thể cứu mình.



Vy trước khi giảm cân

- Bạn thành công ngay lần giảm cân đầu tiên chứ?

- Cuộc chiến giảm cân tựa như cuộc chiến cả đời mình vậy, từ năm 2011 tôi đã bắt đầu kế hoạch giảm cân, nhưng hầu như đều thất bại, do tôi áp dụng những cách không khoa học và thiếu kiên trì.

- Những kinh nghiệm sai lầm đó cụ thể là gì?

- Để giảm cân, tôi từng dùng nhiều cách. Đầu tiên là tiết thực trong 8 ngày: Kết quả là giảm được 4kg, nhưng cái gì nhanh quá cũng không bền. Tôi thèm ăn kinh khủng và tới lúc không chịu được nữa thì đã ăn uống bình thường và nhanh chóng tăng cân trở lại. Lịch sinh hoạt của tôi cũng bị đảo lộn theo hướng không mấy dễ chịu. Tiếp đó là Low carb: Tôi nhanh chóng đầu hàng vì cơ thể không thích ứng được với sự sụt giảm tinh bột đột ngột. Rồi tôi uống thuốc giảm cân: Tôi uống 1 tuần giảm được 1kg, không ăn uống nhiều, nhưng vẫn không giảm được mỡ, người lờ đờ và mất kiểm soát. Thêm một cách nữa là uống nước chanh: 1 ngày tôi uống 8-10 quả chanh tươi pha với nước lọc. Nhưng uống mà không ăn, cơ thể rơi vào trạng thái khó chịu cùng các triệu chứng như đau bụng, tim đập nhanh, hạ huyết áp, rối loạn tiêu hóa nên tôi lại bỏ cuộc.

- Cuối cùng, cách nào đã giúp bạn thành công?

- Thời điểm đó, cơ thể tôi quá yếu vì ảnh hưởng của thuốc giảm cân. Da xấu, tóc rụng, tim đập nhanh, sợ ảnh hưởng đến cho sức khoẻ, ý nghĩ giảm cân trong tôi mất dần. Tôi không ngờ ngay lúc mình bó tay với mọi cách thì lại tìm ra một con đường sáng. Đơn giản là: ăn uống đầy đủ, điều độ.

Từ tháng 3/2014, tôi bắt đầu ăn uống đủ chất, 3 bữa mỗi ngày, không ăn sau 7 giờ tối. Kết quả, tôi giảm được 3kg sau 1 tháng đầu tiên. 3kg với người khác có thể là không nhiều, nhưng với tôi là một bất ngờ rất lớn. Liệu có tin được không? Trước đây, tôi không ăn uống trong 1 tuần vẫn không giảm được lạng nào.Vậy mà giờ đây, ăn đủ 3 bữa/ngày kết hợp sinh hoạt, tập luyện điều độ lại có thể giảm được 7 kg sau 4 tháng.



Vy sau khi giảm được 7kg nhờ việc ăn đủ bữa và tập luyện điều độ

- Quá thú vị, tôi chắc rằng rất nhiều người cần đến phương pháp này của bạn. Bạn có thể nói cụ thể thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn được không?

- Kế hoạch ăn uống của tôi cụ thể như sau: Sáng thức dậy lúc 6 giờ, ăn sáng sau 30-45 phút. Bữa sáng có tinh bột, ít rau củ luộc và thịt (hoặc cá, trứng).Ăn trưa lúc 11 giờ 30 với 1 chén cơm đầy kèm nhiều rau củ quả và ăn thức ăn bình thường. Chú ý không nên ăn nhiều thịt, cá cùng lúc, rất khó tiêu thụ và chúng dễ biến thành chất béo. Chiều ăn chút hoa quả như lê, táo, nho, cam… không ăn nhiều vì trong hoa quả vẫn chứa đường, nếu nghĩ rằng hoa quả không béo mà mặc sức ăn nhiều thì vô tình bạn đã đẩy nhanh quá trình lên cân. Buổi tối tôi ăn ít hơn, lưng bát cơm và ưu tiên các món luộc hoặc rau sống. Tránh ăn tối sau 7 giờ.

Nguyên tắc của tôi là: ăn nhiều rau xanh, ăn thịt, cá và cung cấp chất đầy đủ nhưng hạn chế đường, mỡ và các chất béo như chè, nem rán, xúc xích... Ăn chậm, nhai kĩ, thấy bụng vừa no thì dừng. Và đặc biết là không ăn sau 7 giờ tối. Nếu thèm ăn lắm, tôi cho phép mình nhón 1 viên socola đắng.



- Ồ, giảm cân mà ăn socola?

- Đúng vậy, trước đây khi lên cơn thèm tôi thường ăn nguyên một hộp. Giờ ngày nào thèm lắm tôi mới ăn 1 đến 3 viên. Socola đắng tốt cho tim mạch, tim khỏe thì mới tiêu hao năng lượng tốt.

Thêm nữa, thay vì uống các loại nước có ga, tôi tăng cường uống nước lọc. Tôi cũng tăng dần cường độ luyện tập các bài thể dục đơn giản, như đi bộ, nhảy dây, và dành mỗi tuần 3 buổi để tập nhảy, 30 phút mỗi ngày, lúc nào có thời gian rảnh thì tăng lên 1 giờ. Tập một mình thì dễ nản, nên hãy kiếm thêm người để tập chung. Những môn đối kháng tiêu hao năng lượng rất hiệu quả.

- Nghe bạn nói, tôi có cảm giác việc giảm cân thực ra vô cùng đơn giản.

- Tôi nghĩ vậy, càng đơn giản càng tốt. Hãy lắng nghe cơ thể mình muốn gì và cung cấp đủ những điều đó, không cần kiêng cữ nhiều. Những điều tôi chia sẻ thật ra mọi người đều đã biết, chỉ vì đôi lúc muốn giảm cân cực nhanh mà ta lờ đi những nguyên tắc hiển nhiên và từ đó gây hại cho sức khỏe.

- Cảm ơn những chia sẻ rất thiết thực của bạn. Chúc bạn luôn giữ được thân hình như mong muốn với chế độ giữ dáng khoa học của mình.

Bài: Hà Dung

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tham khảo: Lowcarb và tập gym - bí quyết thon thả của Bảo Trâm Idol



Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.


Hà Nội - Honda Civic 1.8-2.0 AT2014 Khuyến mại lớn,nhiều ưu đãi,giao xe ngay.

Posted: 26 Aug 2014 01:04 AM PDT

Honda Giải Phóng gửi lời chúc sức khỏe,may mắn thành đạt tới Quý khách hàng.

Với phương trâm kinh doanh luôn lấy chữ Tín,sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng xe,phong cách phục vụ,giá cả cạnh tranh.

Honda Giải Phóng - Đại lý dẫn đầu của Honda ôtô Việt Nam. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu tới Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng do Honda ôtô Việt Nam lắp ráp và nhập khẩu:

Hân hạnh gửi tới Khách hàng tskt Option xe:










Hãng xe Honda
Mẫu xe: Sedan
Model: .2013
Màu ngoại thất : Đen,trắng, ghi bạc, ghi xám, titan.
Màu nội thất: Đen/ Ghi
Số chỗ ngồi: 05
Dung tích xi lanh: 1.8MT,AT/ 2.0AT
Hộp số: Sàn, Tự động
Dung tích bình nhiên liệu: 50 Lít

Tiện nghi HONDA CIVIC MODEL 2014


- Gương chỉnh điện, gập điện, tích hợp xinhan.


- Cửa sổ nóc(Phiên bản 2.0)

- Tay lái trợ lực điện

- Tay lái bọc da: + tích hợp phím điều khiến âm thanh trên Volang

+ tích hợp gảy số thể thao trên volang( 2.0)


- Volang 3 chấu thể thao

- Điều hòa tự động (2.0)


- CD/MP3 Players. Khe cắm USB, AUX, châm thuốc điện.


- Ghế da xịn(Phiên bản 1.8AT, 2.0AT)

- Cảm biến lùi 4 mắt


- Lazang thiết kế 5 chấu kép đúc hợp kim (Phiên bản 1.8AT, 2.0AT)

- Đèn gầm

- Cụm đèn HID sắc sảo là điểm nhấn cho diện mạo cá tính của chiếc xe, tích hợp cảm biến tự động tắt theo thời gian và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng(Phiên bản 2.0)

- Màn hình IMID (New - Chỉ có phiên bản 2014)

- Chế độ tiết kiệm xăng(ECON)

- Cụm đèn trước kiểu Projector(Đèn ống) mới

- Mặt galang và lưới tản nhiệt kết hợp cùng với thiết kế cụm đèn trước và cản trước mang lại sự năng động và cao cấp hơn.

- Tay nắm cửa mạ crôm


- Chìa khoá thiết kế mới hiện đại, tích hợp nút mở cốp tự động.


Thiết bị an toàn HONDA CIVIC MODEL 2014


- 04 Túi khí an toàn : 2 túi khí trước và 2 túi khí bên thông minh OPDS định vị trí người ngồi cho ghế lái và hành khách kế bên.

- Hỗ trợ phanh gấp BA


- Chống bó cứng phanh ABS

- Phân bố lực phanh điện tử EBD

- Hệ thống cân bàng điện tử VSA


- Chốt cửa an toàn


- Khóa cửa tự động

- Khóa cửa điện điều khiển từ xa

-Civic 1.8AT.MT và 2.0AT bản 2014 được trag bị camera lùi tương thích màn hình IMID


Honda Civic:"Phong cách hoàn toàn mới"


Honda CiVic 2.0A/T: 860.000.000 VND. Honda Civic 1.8A/T: 780.000.000 VNDHonda Civic 1.8 MT : 725.000.000 VND
Khuyến mãi :

Đến với chúng tôi, ngoài việc được phục vụ nhiệt tình và được cung cấp một chiếc xe hoàn hảo, chính hãng, Quý khách còn được hưởng những ưu đãi tốt nhất:

+ Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục đăng ký, lấy biển nhanh.

+ Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục trả góp chỉ với 20-30% giá trị trả trước, thuê mua tài chính với mức lãi suất ưu đãi, tư vấn thủ tục nhanh gọn qua các Ngân hàng

(Các Ngân hàng: VipBank,MB Quân Đội,Tech,Phương Đông,Sacombank.,,)

+Tư vấn khách hàng lắp phụ tùng xe chính hãng theo yêu cầu khách hàng.

+Khuyến mại triết khấu giá tốt nhất cho từng loại xe

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất của một Đại lý ôtô chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc.

ĐẶC BIỆT QUÝ KHÁCH CÒN CÓ CƠ HỘI LÁI THỬ XE ĐỂ CÓ THỂ TRẢI NGHIỆM ĐƯỢC HẾT CÁC TÍNH NĂNG CŨNG NHƯ CHẤT LƯỢNG XE ĐỂ CÓ THỂ ĐƯA RA ĐƯỢC NHỮNG NHẬN XÉT CHÍNH XÁC NHẤT.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

-Mr Hà– Phụ trách kinh doanh

– Honda ôtô Giải phóng . Mobile: 0943.929.381

(Km 9 Quốc Lộ 1 A,Hoàng Liệt,Hoàng Mai,HN gần cầu Thanh Trì)


Web w w w . hondabe4u. com

Hà Nội - Nhà cung cấp Tay Cắt Gạch Makita 4140 chính hãng khu vực Miền Bắc và Bình Dương

Posted: 26 Aug 2014 01:02 AM PDT

Máy Cầm Tay Cắt Gạch Makita 4140


Đặc điểm kỹ thuật sản phẩm: Máy Cắt Gạch Makita 4140
- Công suất: 1,050W
- Khả năng cắt tối đa:
- Góc thẳng 0 độ: 34mm (1-3/8")
- Góc nghiêng 45 độ: 21mm (13/16")
- Đường kính lưỡi: 110mm (4-3/8")
- Tốc độ không tải: 11,000
- Tổng chiều dài: 222mm (8-3/4")
- Trọng lượng tịnh: 2.9kg (6.4lbs)
- Dây dẫn điện: 2.5m (8.2ft)
- Bảo hành: 6 tháng

Giá Liên hệ: 0988775235

Tags Cloud: Makita, Máy Cắt, Máy Cắt Gạch, Cắt Makita, Cắt 4140, Cắt Gạch 4140, Cắt Cầm Tay Makita, 4140, Makita 4140, Máy Cắt 4140, Máy Cắt Gạch 4140, Máy Cắt Gạch Makita 4140, Máy Cắt Tôn Makita JS1600, Máy Cắt Sắt Hồng Ký HK-CF312, Máy Cắt Sắt Ken 7614NB, Máy Cắt Tôn Makita JN3200, Máy Cắt Sắt Ken 7714, Máy Cắt Tôn Makita JN3200, Máy cắt tôn Bosch GNA 2.0, Kéo Cắt Sắt Hồng Ký HK KV6, Máy Cắt Tôn Makita JN1601, Máy Cắt Tôn Makita JN1601, Máy Cắt Tôn Makita JS3201, Máy Cắt Tôn Makita JS3200, Máy Cắt Gạch Dewalt DW860, Máy Cắt Gạch Makita 4112HS, Máy Cắt Sắt Maktec MT240



Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ HƯNG PHÁT
Địa chỉ : Số 79 Lạc Trung - Hà Nội
Mobile: 0976 074 226 -- 0988 77 52 35
Tel : ( 84 -- 4) 221 678 05 Fax : ( 84 -- 4 ) 628 42 064
Email:  sales@thietbihungphat.com
-------------------------o0o-------------------------
Các sản phẩm khác: Máy Cắt Gạch Makita 4140
Máy Cắt Gạch Makita 4112HS
Máy Cắt Đá Ken 4125
Máy Cắt Sắt Ken 7316N
Máy cắt tôn Bosch GNA 2.0
Máy Cắt Nhôm Makita LS1030N
Máy Cắt Tôn Makita JN1601
Máy Cắt Sắt Ken KSCG3-355
Máy Cắt Sắt Dewalt D28710
Máy Cắt Nhôm Makita LS1018L
Máy Cắt Sắt Hồng Ký HK-CF532
Máy cắt Maktec MT241
Máy Cắt Nhôm Makita LS1216
Máy Cắt Gỗ Ken 5609N
Máy Cắt Nhôm Makita LS1040
Máy Cắt Sắt Makita 2416S

boschvietnam.net - maycokhi.co - makitavietnam.com - maythietbi.info - thietbihungphat.com
Máy mài góc Bosch GWS 7-100ET Máy Thiết Bị - Thiết bị Hưng Phát
maycokhi.co/san-pham/may-cat-da/may-cat-da-4140.html

Toàn Quốc - THAN CỦI RỪNG, THAN ĐEN - 0963795836 (Vi)

Posted: 26 Aug 2014 01:00 AM PDT

THAN CỦI RỪNG, THAN ĐEN - 0963795836 (Vi)
I. THAN CỦI RỪNG
- Loại củi có kích thước đường kính từ 10 - 18 cm
- chiều dài có thể cưa theo yêu cầu khách hàng, thường 50-60 cm
- Quy cách về nhiệt lượng khoảng 4000kcal
- Xưởng sản xuất: huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk.
- Số lượng: 10 lò, 15 tấn/lò, 100 tấn /tháng, gồm có 10 lò, công suất trung bình 15 tấn/lò
- Thời gian thu lò: hiện có 8 lò đang đốt, khoảng 10 ngày nữa sẽ thu lò, cách khoảng 4-6 ngày thu 1 lò.
- Hàng có quanh năm, số lượng lớn.
…………………………………………� �…………………………………………� ��……………..
THAN TRẮNG
- Loại sản phẩm: than hoạt tính dung để nướng BBQ, không mùi, không khói, không có tia lửa, thân thiện với môi trường, được sử dụng trong các tòa nhà.
- Tiêu chuẩn đạt được:
- Carbon (%) : 85-90 %
- Hàm lượng Sulfur (%) : Dưới 0.01%
- Hàm lượng nhiệt trị : 7800-8000 Kcal/kg
- Độ ẩm (%) : 8-12 %
- Hàm lượng tro: 1-2%
- Khối lượng riêng: 430-500 kg/m3
Qúy khách hàng quan tâm vui lòng gọi : 0963795836 (Vi)

kham benh tai nha-kham benh tai nha tphcm

Posted: 26 Aug 2014 12:57 AM PDT

Bác sĩ gia đình-Khám bệnh tại nhà TPHCM,ĐT:0903189677
Dịch vụ Bác sĩ gia đình – khám chữa bệnh và xét nghiệm tại nhà
(Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Bình Tân,Tân Phú,Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận).
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 07 giờ-16 giờ.
ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NỘI-LÃO KHOA: 299A TRỊNH ĐÌNH TRỌNG-PHƯỜNG HÒA THẠNH-QUẬN TÂN PHÚ-TPHCM
Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi là những bác sỹ chuyên khoa Bác sĩ gia đình nhiều năm kinh nghiệm trong khám và xử trí cấp cứu có thể giải quyết hiệu quả và chất lượng tất cả các trường hợp bệnh.

* Nội-Lão khoa: bệnh tim, tăng huyết áp, bệnh phổi, tai biến mạch máu não, mất ngủ, chóng mặt, sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer, tiểu đường, ăn uống kém, đau dạ dày, đau khớp, sưng khớp, loãng xương, suy van tĩnh mạch, phì đại tiền liệt tuyến,...;
*Nhi khoa:- Khám các bệnh thông thường của trẻ em: sốt siêu vi, viêm hô hấp, bệnh tay-chân-miệng, hen suyễn, tiêu chảy, nôn trớ, suy dinh dưỡng, béo phì, hăm tã, nổi mẫn đỏ,...
- Tham vấn dinh dưỡng.
- Tư vấn chích ngừa.
Đặc biệt nhận Chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân lớn tuổi định kỳ theo lịch hẹn và làm các thủ thuật chuyên khoa: Hút đàm nhớt, Đặt ống thông tiểu, thông hậu môn, Xét nghiệm máu, nước tiểu, đo điện tim tại nhà.

-bac si gia dinh, kham benh tai nha, bac si kham tai nha
ĐĂNG KÝ ĐẶT HẸN KHÁM BỆNH: (08)38 607 177
0903.189.677- 0913.887.880 (BS LƯƠNG VĂN ĐẾN)

Hà Nội - Chuyển nhượng quán Cafe 100m2 - 2 mặt tiền- VIEW ĐẸP giá rẻ

Posted: 26 Aug 2014 12:53 AM PDT

Chuyển nhượng quán Cafe 100m2 - 2 mặt tiền- VIEW ĐẸP giá rẻ.

Chào cả nhà, hiện tại mình đang muốn chuyển nhượng 1 quán cafe với diện tích sử dụng hơn 100m2, căn góc siêu đẹp 2 mặt tiền nằm ở ngã tư tại địa chỉ :

Mặt tiền 1 : 35 phố Phú Gia - - Tây Hồ - Hà Nội

Mặt tiền 2: 146 Phú Thượng - Tây Hồ - Hà Nội

Đối diện trường cấp 3 và cấp 2 Tây Hồ, đối diện UBND phường Phú Thượng. Công An phường cách 5 nhà - KHU DÂN CƯ ĐÔNG.

Quán vừa làm xong, rất mới, thiết kế đẹp mắt, hiện đại, không gian thoáng mát. Do không có người quản lý nên mình muốn sang lại cho bạn nào thực sự đam mê kinh doanh quán.

Liên hệ : 09629623333 - Nếu thực sự muốn hãy gọi nhé, giá cả rất hấp dẫn

Hà Nội - Chương trình khuyến mãi giảm giá điện thoại smartphone Hàn Quốc chính hãng

Posted: 26 Aug 2014 12:53 AM PDT

(Xin phép admin cho mình chia sẻ tin đến các bạn có nhu cầu)

Cửa hàng Di Động Hàn Việt

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại smartphone xách tay Hàn Quốc chính hãng với các dòng sản phẩm Sky, Samsung Galaxy, LG, Iphone.

Phu kiện điện thoại Hàn Quốc chính hãng: Bao da, Ốp lưng thời trang, Miếng dán màn hình Hàn Quốc 3 lớp cao cấp,...

Địa chỉ: Số 46 - Cầu Diễn - Phúc Diễn - Từ Liêm - Hà Nội.

Chi tiết xem tại website: http://didonghanviet.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DiDongHanViet?fref=ts

Hotline: 0984.636.491 / 043.7860.242

Hà Nội - Bán quần tây cao cấp 275k giảm còn 180k giao hàng tận nơi trong nước và ngoài nước

Posted: 26 Aug 2014 12:44 AM PDT

Quần tây công sở cao cấp Thanh Thanh được thiết kế theo form chuẩn đem đến cho bạn nữ vẻ duyên dáng, thanh lịch và sang trọng khi đến công sở hay khi đi học.
Đặc điểm nổi bật: được may từ loai vải tốt ngoài thị trường hiện nay
Giá thị trường: 275.000đ – Giảm còn: 180.000đ
Giao Hàng Tận Nơi Trong Nước và Ngoài Nước
Các shop, đại lý… có nhu cầu liên hệ với chúng tôi để được giá sỉ.
Đc: 377 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TPHCM.ĐT: 0902.973.552 -0939.145.111
Web: www.thoitrangthanhthanh.com
https://www.facebook.com/thoitrangthanhthanh?ref=hl

Toàn Quốc - Giảm 7kg trong 4 tháng nhờ ăn đủ 3 bữa/ngày

Posted: 26 Aug 2014 12:43 AM PDT


Giảm 7kg trong 4 tháng nhờ ăn đủ 3 bữa/ngày
"Trước đây, tôi không ăn uống trong 1 tuần vẫn không giảm được lạng nào.Vậy mà từ khi ăn đủ 3 bữa/ngày kết hợp sinh hoạt, tập luyện điều độ lại có thể giảm được 7 kg sau 4 tháng". Lê Ngọc Thùy Vy – người đã giảm từ 60kg xuống 53kg bằng cách: không ăn kiêng.
Giảm cân là một hành trình gian nan và mất rất nhiều thời gian. Để mau chóng đạt được cân nặng như ý, nhiều phụ nữ dùng đến các biện pháp vô cùng "kham khổ": liên tục uống nước chanh không đường, cắt hoàn toàn đường và tinh bột, uống thuốc giảm cân hoặc thậm chí detox triệt để đến mức đi ngược lại nhu cầu sinh tồn của cơ thể, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. Trong khi đó, có những tấm gương đã giảm cân theo cách rất an toàn và hiệu quả, chỉ bằng việc cân chỉnh lại chế độ ăn uống, cung cấp đúng lượng dinh dưỡng cơ thể cần và kết hợp với tập luyện điều độ.
- Chào Vy, trước tiên, bạn có thể chia sẻ về tình trạng cơ thể và nguyên nhân vì sao bạn béo lên?

- Tôi cao 1m58, trước đây nặng 60kg. Từ nhỏ tôi đã thuộc tạng béo chắc bẩm sinh. Cộng thêm chế độ ăn uống không khoa học do sống tự lập nên tôi không thực sự kiểm soát được cơ thể mình. Tôi hấp thụ chất rất tốt nên dù chơi thể thao nhưng vẫn dễ lên cân, theo cách mà người ta vẫn thường nói: "Uống nước lọc cũng béo". Thêm một thói quen xấu là mỗi lần không vui hoặc stress, tôi lại tìm đồ ăn để giải toả.

- Động lực giảm cân bắt đầu có từ lúc nào?

- Tôicứ vô tư với thân hình mũm mĩm cho đến khi bước vào tuổi 18. Nỗi mặc cảm và ý thức về một thân hình không bình thường bắt đầu hình thành. Béo, đen cộng với mụn tấn công sau khi bị dị ứng mỹ phẩm khiến tôi trông vô cùng thảm họa. Tôi nghĩ rằng mình không nên xuất hiện trên đời làm gì, tôi trốn trong nhà cả tháng trời và vô cùng chán ghét bản thân mỗi khi soi gương. Nhưng bản chất của một "Thần Nông" làm tôi nghĩ: nếu không tự cứu mình, không ai khác có thể cứu mình.



Vy trước khi giảm cân

- Bạn thành công ngay lần giảm cân đầu tiên chứ?

- Cuộc chiến giảm cân tựa như cuộc chiến cả đời mình vậy, từ năm 2011 tôi đã bắt đầu kế hoạch giảm cân, nhưng hầu như đều thất bại, do tôi áp dụng những cách không khoa học và thiếu kiên trì.

- Những kinh nghiệm sai lầm đó cụ thể là gì?

- Để giảm cân, tôi từng dùng nhiều cách. Đầu tiên là tiết thực trong 8 ngày: Kết quả là giảm được 4kg, nhưng cái gì nhanh quá cũng không bền. Tôi thèm ăn kinh khủng và tới lúc không chịu được nữa thì đã ăn uống bình thường và nhanh chóng tăng cân trở lại. Lịch sinh hoạt của tôi cũng bị đảo lộn theo hướng không mấy dễ chịu. Tiếp đó là Low carb: Tôi nhanh chóng đầu hàng vì cơ thể không thích ứng được với sự sụt giảm tinh bột đột ngột. Rồi tôi uống thuốc giảm cân: Tôi uống 1 tuần giảm được 1kg, không ăn uống nhiều, nhưng vẫn không giảm được mỡ, người lờ đờ và mất kiểm soát. Thêm một cách nữa là uống nước chanh: 1 ngày tôi uống 8-10 quả chanh tươi pha với nước lọc. Nhưng uống mà không ăn, cơ thể rơi vào trạng thái khó chịu cùng các triệu chứng như đau bụng, tim đập nhanh, hạ huyết áp, rối loạn tiêu hóa nên tôi lại bỏ cuộc.

- Cuối cùng, cách nào đã giúp bạn thành công?

- Thời điểm đó, cơ thể tôi quá yếu vì ảnh hưởng của thuốc giảm cân. Da xấu, tóc rụng, tim đập nhanh, sợ ảnh hưởng đến cho sức khoẻ, ý nghĩ giảm cân trong tôi mất dần. Tôi không ngờ ngay lúc mình bó tay với mọi cách thì lại tìm ra một con đường sáng. Đơn giản là: ăn uống đầy đủ, điều độ.

Từ tháng 3/2014, tôi bắt đầu ăn uống đủ chất, 3 bữa mỗi ngày, không ăn sau 7 giờ tối. Kết quả, tôi giảm được 3kg sau 1 tháng đầu tiên. 3kg với người khác có thể là không nhiều, nhưng với tôi là một bất ngờ rất lớn. Liệu có tin được không? Trước đây, tôi không ăn uống trong 1 tuần vẫn không giảm được lạng nào.Vậy mà giờ đây, ăn đủ 3 bữa/ngày kết hợp sinh hoạt, tập luyện điều độ lại có thể giảm được 7 kg sau 4 tháng.



Vy sau khi giảm được 7kg nhờ việc ăn đủ bữa và tập luyện điều độ

- Quá thú vị, tôi chắc rằng rất nhiều người cần đến phương pháp này của bạn. Bạn có thể nói cụ thể thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn được không?

- Kế hoạch ăn uống của tôi cụ thể như sau: Sáng thức dậy lúc 6 giờ, ăn sáng sau 30-45 phút. Bữa sáng có tinh bột, ít rau củ luộc và thịt (hoặc cá, trứng).Ăn trưa lúc 11 giờ 30 với 1 chén cơm đầy kèm nhiều rau củ quả và ăn thức ăn bình thường. Chú ý không nên ăn nhiều thịt, cá cùng lúc, rất khó tiêu thụ và chúng dễ biến thành chất béo. Chiều ăn chút hoa quả như lê, táo, nho, cam… không ăn nhiều vì trong hoa quả vẫn chứa đường, nếu nghĩ rằng hoa quả không béo mà mặc sức ăn nhiều thì vô tình bạn đã đẩy nhanh quá trình lên cân. Buổi tối tôi ăn ít hơn, lưng bát cơm và ưu tiên các món luộc hoặc rau sống. Tránh ăn tối sau 7 giờ.

Nguyên tắc của tôi là: ăn nhiều rau xanh, ăn thịt, cá và cung cấp chất đầy đủ nhưng hạn chế đường, mỡ và các chất béo như chè, nem rán, xúc xích... Ăn chậm, nhai kĩ, thấy bụng vừa no thì dừng. Và đặc biết là không ăn sau 7 giờ tối. Nếu thèm ăn lắm, tôi cho phép mình nhón 1 viên socola đắng.



- Ồ, giảm cân mà ăn socola?

- Đúng vậy, trước đây khi lên cơn thèm tôi thường ăn nguyên một hộp. Giờ ngày nào thèm lắm tôi mới ăn 1 đến 3 viên. Socola đắng tốt cho tim mạch, tim khỏe thì mới tiêu hao năng lượng tốt.

Thêm nữa, thay vì uống các loại nước có ga, tôi tăng cường uống nước lọc. Tôi cũng tăng dần cường độ luyện tập các bài thể dục đơn giản, như đi bộ, nhảy dây, và dành mỗi tuần 3 buổi để tập nhảy, 30 phút mỗi ngày, lúc nào có thời gian rảnh thì tăng lên 1 giờ. Tập một mình thì dễ nản, nên hãy kiếm thêm người để tập chung. Những môn đối kháng tiêu hao năng lượng rất hiệu quả.

- Nghe bạn nói, tôi có cảm giác việc giảm cân thực ra vô cùng đơn giản.

- Tôi nghĩ vậy, càng đơn giản càng tốt. Hãy lắng nghe cơ thể mình muốn gì và cung cấp đủ những điều đó, không cần kiêng cữ nhiều. Những điều tôi chia sẻ thật ra mọi người đều đã biết, chỉ vì đôi lúc muốn giảm cân cực nhanh mà ta lờ đi những nguyên tắc hiển nhiên và từ đó gây hại cho sức khỏe.

- Cảm ơn những chia sẻ rất thiết thực của bạn. Chúc bạn luôn giữ được thân hình như mong muốn với chế độ giữ dáng khoa học của mình.

Bài: Hà Dung

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tham khảo: Lowcarb và tập gym - bí quyết thon thả của Bảo Trâm Idol



Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.


Hà Nội - Máy cắt plasma Hypertherm – PMX30 (Điện cực – bep cắt))

Posted: 26 Aug 2014 12:43 AM PDT

Công ty ETS-ANHOA cung cấp mỏ hàn điện, mỏ hàn MIG, mỏ hàn TIG, mỏ cắt Plasma, và các loại vật tư – phụ tùng hàn cắt.



Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Nguyễn Tân Mạnh (01682904382)

ETS-ANHOA Co., Ltd

501 - A6 - Alley 29 - Lac Trung Str. - Hai Ba Trung Dist. - Ha Noi

Tel: 04-36367574 / Fax: 04-36367576

Email: sales1@anhoa-m.com.vn / tanmanh.etsanhoa@gmail.com

Web: http://anhoa-m.com.vn/; http://ets-anhoa.com/

Toàn Quốc - THAN CỦI RỪNG, THAN ĐEN - 0963795836 (Vi)

Posted: 26 Aug 2014 12:37 AM PDT

THAN CỦI RỪNG, THAN ĐEN - 0963795836 (Vi)
I. THAN CỦI RỪNG
- Loại củi có kích thước đường kính từ 10 - 18 cm
- chiều dài có thể cưa theo yêu cầu khách hàng, thường 50-60 cm
- Quy cách về nhiệt lượng khoảng 4000kcal
- Xưởng sản xuất: huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk.
- Số lượng: 10 lò, 15 tấn/lò, 100 tấn /tháng, gồm có 10 lò, công suất trung bình 15 tấn/lò
- Thời gian thu lò: hiện có 8 lò đang đốt, khoảng 10 ngày nữa sẽ thu lò, cách khoảng 4-6 ngày thu 1 lò.
- Hàng có quanh năm, số lượng lớn.
…………………………………………� �…………………………………………� ��……………..
THAN TRẮNG
- Loại sản phẩm: than hoạt tính dung để nướng BBQ, không mùi, không khói, không có tia lửa, thân thiện với môi trường, được sử dụng trong các tòa nhà.
- Tiêu chuẩn đạt được:
- Carbon (%) : 85-90 %
- Hàm lượng Sulfur (%) : Dưới 0.01%
- Hàm lượng nhiệt trị : 7800-8000 Kcal/kg
- Độ ẩm (%) : 8-12 %
- Hàm lượng tro: 1-2%
- Khối lượng riêng: 430-500 kg/m3
Qúy khách hàng quan tâm vui lòng gọi : 0963795836 (Vi)

HCM - LH: 0928 945 888 Spark-Colorado-Van -Orlando-Cruze-Captiva-Aveo-Laceti

Posted: 26 Aug 2014 12:35 AM PDT

CHEVROLET SPARK 0.8 VAN NEW

Giá bán : 246,000,000 VND

Mô tả :

*Chevrolet Spark Van 2014 có nhiều ưu việt, rất thuận lợi và hỗ trợ rất nhiều cho công việc của quý khách hàng
*Chevrolet Spark Van 2014 có khoảng không gian chứa hàng rộng, rất kinh tế và tiện dụng


Thiết Kế Nổi Bật Của Chevrolet Spark Van 2014


Điểm nổi bật trong thiết kế nội thất của chiếc Chevrolet Spark Van 2014 chính là khoang lái đã được thiết kế mới lại. Nút điều khiển đèn và xi nhan được đặt ở vị trí trung tâm dễ thấy trên bảng điều khiển, đúng ngay tầm nhìn của người lái, Kiếng hậu chỉnh điện thuận tiện cho việc điều chỉnh. An toàn thêm với túi khí cho người lái, Spark Van 2014 an toàn. Tiện nghi với hệ thống CD, Radio AM/FM, AUX cho Spark Van 2014. Bạn có thể nghĩ đây là chiếc xe với bề ngoài nhỏ gọn, nhưng không gian rộng rãi bên trong sẽ làm bạn ngạc nhiên. Tất cả các chi tiết đều được thiết kế và lắp đặt thông minh và dễ sử dụng.


Xem thêm hình ảnh nội thất xe Spark Van.

Ngoại Thất

Chiếc xe hiện đại đầy thú vị

Bằng thiết kế hiện đại, bố trí không gian thông minh, chiếc Chevrolet Spark Van mới ngay lập tức thu hút triệu ánh nhìn ngưỡng mộ, giá cả phải chăng và bộ máy mạnh mẽ, đây chính là chiếc xe lý tưởng cho người thành thị hiện đại thích lướt trên những đoạn đường không quá dài.

Thiết kế hiện đại cá tính của Chevrolet Spark Van đi cùng những gam màu thời thượng đã biến chiếc xe thành thị trở nên sống động và thú vị, thu hút hơn. Đây là chiếc xe chứng minh một sự thật hùng hồn rằng: Nhỏ nhưng không lọt thỏm giữa đám đông.

Xem thêm hình ngoại thất của Spark Van.

Khung Xe Năng Động

Chevrolet Spark Van xác lập chuẩn mực bằng ngôn ngữ thiết kế đầy cá tính. Thiết kế dáng nêm (wedge) năng động và phần nhô khung xe ngắn làm chiếc xe thêm nổi bật. Những đường viền vai xe theo hình dốc đứng tạo xe cái nhìn mạnh mẽ và linh hoạt ở hai bên. Được tính toán kỹ lưỡng, thiết kế xe Chevrolet Spark Van là một thể thống nhất và cân bằng toàn diện.

Khoang Chứa Đồ Sau Xe Tuyệt Vời





Chiếc Chevrolet Spark Van 2014 có thể nhìn nhỏ gọn, nhưng lại rộng rãi với không gian chứa đồ được bố trí thông minh và tiện dụng. Lái xe với chiếc xe này vừa vui thú vừa thoải mái. Với loại xe cửa sau, chiếc Spark Van cho bạn đến 300L không gian chứa đồ để bạn tha hồ đem theo những vật dụng cần thiết bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Chiếc Spark Van 2014 phù hợp cho người trẻ, luôn dịch chuyển và muốn đem theo cả ngôi nhà thân yêu theo suốt hành trình.

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ CƯỜNG THANH (CHEVROLET SÀI GÒN)

Địa chỉ : 161F Dạ Nam, Phường 3, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0903 018 812 - 0928 945 888
Email : automartvn@gmail.com
Website : www.chevroletsaigon.vn

No comments:

Post a Comment