Friday, August 1, 2014

Giao hàng nội thành Hà Nội 25k một đơn

Giao hàng nội thành Hà Nội 25k một đơn


Giao hàng nội thành Hà Nội 25k một đơn

Posted: 01 Aug 2014 08:18 AM PDT

www.giaohangtot.vn chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng nội thành Hà Nội.
Chuyển phát nhanh nội thành, hay còn gọi là dịch vụ ship hàng nội thành (giao hàng nội thành ) là 1 trong những dịch vụ đang rất cần thiết với các của hàng và các shop, những bạn đang bán hàng online.

Một nhu cầu không thể thiếu, được đông đảo khách hàng tìm kiếm, và cũng có rất nhiều Công ty chuyển phát nhanh đang cung cấp dịch vụ này. Nhưng để tìm và lựa chọn được 1 dịch vụ giao hàng nội thành Hà Nội UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - NHIỆT TÌNH – ĐÚNG HẸN - GIÁ TỐT thì chỉ có ở www.giaohangtot.vn

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn dịch vụ: 0936.231.068



Cần bộ màn hình Sam sung S2HD E120l

Posted: 01 Aug 2014 04:39 AM PDT

Cần bộ màn hình Sam sung S2HD E120l màu đen ae nào có để lại dùm với nha.Thank

cần main full 2690 gấp

Posted: 01 Aug 2014 01:12 AM PDT

như trên ae ai có chia lại dùm nha ,đang can gap
.thank all

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng – điểm dừng chân tuyệt vời

Posted: 31 Jul 2014 09:34 PM PDT

Mường Thanh – Cái tên hiện nay đã không còn xa lạ trong ngành du lịch Việt Nam, được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống với hơn 30 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3, 4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Mỗi khách sạn Mường Thanh mang trong mình những nét độc đáo riêng có của mỗi vùng miền nơi khách sạn tọa lạc. Là màu sắc dân tộc, là những tinh hoa văn hóa đậm đà hồn Việt. Chắc có lẽ, không một du khách nào có thể quên khi đã dừng chân tại Mường Thanh. [/b][/align]



Nằm trong số đó, sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Tây Bắc Việt Nam và kiến trức Phương Tây Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng là điểm lý tưởng cho du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Đạt tiêu chuẩn 4 sao, có tổng cộng 370 phòng nghỉ trong đó có 57 phòng Superior, 254 Deluxe Twin, 20 Deluxe Triple, 26 Premier Deluxe, 11 phòng Executive Suite, 2 phòng President Suite, và 8 căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại ,dễ chịu, ấm cúng, 3 phòng hội thảo có sức chứa lên đến 500 chỗ ngồi và một phòng hội trường sức chứa lên đến 380 khách được trang bị đầy đủ tiện nghi từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó với hệ thống 6 nhà hàng, du khách sẽ được thưởng thức những hương vị Á – Âu đầy hấp dẫn và thỏa mãn mọi khẩu vị. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chưa đầy 1km, cách sân bay quốc tế chỉ 5 phút đi xe. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đi thăm quan các danh lam thắng cảnh như: Phố cổ Hội An, bảo tàng điêu khắc Chăm, Ngũ Hành Sơn, Khu du lịch Bà Nà Hills, Thánh địa Mỹ Sơn, Bãi biển Mỹ Khê… mà không phải mất nhiều thời gian.
Mới đây Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng đã hợp tác cùng Checkin Vietnam tích hợp công cụ Booking Engine, khách hàng có thể truy cập vào website của khách sạn để đặt phòng và thanh toán trực tuyến bằng nhiều hình thức như thẻ ATM tại các ngân hàng trên toàn quốc, thẻ Visa – MasterCard hay Paypal… Nếu có nhu cầu du lịch hay công tác tại Đà Nẵng, hãy truy cập vào website để đặt phòng và cùng trải nghiệm những gì tốt nhất mà Khách sạn mang đến cho quý khách. Mường Thanh Đà Nẵng - đồng hành cùng những kỳ nghỉ tuyệt vời với chất lượng dịch vụ hoàn hảo...:panda75:

Cần Lcd 520 OR nguyên cây xác 520

Posted: 31 Jul 2014 08:02 PM PDT

Như tiêu đề em đang cần một LCD 520 hoặc nguyên cây xác 520 Anh em có cho em xin cái giá

No comments:

Post a Comment