Wednesday, August 20, 2014

Hoàng Anh Gia Lai đưa lứa U19 lên đá V.League 2015

Hoàng Anh Gia Lai đưa lứa U19 lên đá V.League 2015


Hoàng Anh Gia Lai đưa lứa U19 lên đá V.League 2015

Posted:

Thực tế, từ 2 mùa bóng qua HAGL đã sử dụng một số cầu thủ của học viện và đội năng khiếu chinh chiến tại V.League như Lê Đức Lương và Trần Minh Vương. Nổi bật nhất trong số này chính là tiền vệ Minh Vương, tuyển thủ U19 Việt Nam.

Sơn Tịnh: Gia cố hồ đập trước mùa mưa bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Sơn Tịnh hiện có 15 hồ đập vừa và nhỏ, hầu hết hệ thống hồ đập này được xây dựng từ lâu, qua nhiều năm sử dụng dẫn đến xuống cấp trầm trọng. Để đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ năm 2014 và đủ nguồn nước phục vụ sản xuất đông xuân năm 2014 - 2015, huyện Sơn Tịnh đang đầu tư nâng cấp, sửa chữa một số hồ đập thuộc vùng trọng điểm.

Trương Định- Người anh hùng dân tộc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trương Định sinh năm Canh Thìn (1820) tại làng Tư Cung Nam, Phủ Bình Sơn, nay là xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Để tỏ lòng kính mến và quý trọng, nhân dân và sĩ phu Nam kỳ thường gọi ông là Trương Công Định.

Chủ tịch nước dự kỷ niệm 150 năm Anh hùng Trương Định tuẫn tiết

Posted:

Ngày 20/8, tỉnh Tiền Giang tổ chức kỷ niệm 150 năm Anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết (20/8/1964- 20/8/2014). Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự và dâng hương tại khu mộ, đền thờ Anh hùng Trương Định tại thị xã Gò Công và xã Gia Thuận, huyện Gò Công Đông.

GS, Viện sĩ Nga nói về "nhiệm vụ đặc biệt": Giữ gìn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Posted:

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm giữ gìn lâu dài thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cử đoàn công tác do Thiếu tướng Phạm Văn Lập, Chính ủy Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng làm trưởng đoàn, sang Nga tổ chức buổi gặp mặt, tri ân các chuyên gia y tế Liên Xô trước đây.

Nan giải tình trạng "xen canh xen cư"- Kỳ 2

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Việc tranh chấp ranh giới chưa quot;ngã ngũquot; không những gây thiệt thòi cho người dân trong các suất đầu tư, khiếu kiện do tình trạng xâm canh, xâm cư kéo dàihellip; mà dấy lên vấn nạn khai thác trái phép tài nguyên rừng, phá rừng phòng hộ đầu nguồn. Bởi vùng giáp ranh là nơi có diện tích rừng tự nhiên, phòng hộ đầu nguồn rất lớn.

U19 nữ Việt Nam dội mưa bàn thắng tới 19 bàn vào lưới đối thủ!

Posted:

Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá U19 nữ Việt Nam và U19 nữ Đông Timor trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 Giải Bóng đá nữ U19 vô địch Đông Nam Á 2014 tại Thái Lan vừa kết thúc tối 20-8 với chiến thắng đậm kỷ lục của U19 nữ Việt Nam: 19-0!

Hội nghị trực tuyến hướng dẫn kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.8, Ban Tuyên Giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc hướng dẫn kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Quảng Ngãi: Trao bò và học bổng cho nạn nhân chất độc da cam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 20.8, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với các nhà hảo tâm đi trao bò nuôi sinh sản và học bổng cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh.

Tin tặc Trung Quốc trộm thông tin điều tra chuyến bay MH370

Posted:

Ngày 20/8, báo chí Malaysia đưa tin tin tặc có nguồn gốc Trung Quốc đã trộm thông tin mật về cuộc điều tra số phận chuyến bay MH370.

Hạ U19 Thái Lan, U19 Việt Nam gặp Myanmar ở chung kết

Posted:

Trận bán kết 2 giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho U19 Việt Nam. Với kết quả này, các cầu thủ của chúng ta chính thức giành vé vào chung kết gặp U21 Myanmar, đội bóng đã bất ngờ đánh bại U21 Malaysia với tỷ số 3-0.

Trung Quốc phạt 10 công ty Nhật 200 triệu USD

Posted:

Ngày 20-8, chính quyền Trung Quốc tuyên bố phạt 10 công ty sản xuất phụ tùng xe hơi Nhật hơn 200 triệu USD vì tội vi phạm luật chống độc quyền.

Sửa lỗi Win 8 khi gặp màn hình đen

Posted:

Windows 8 được ưa thích vì giao diện mượt mà và có những tính năng bắt kịp với xu hướng mới, nhưng người dùng Windows 8 vẫn thường gặp lỗi màn hình đen khi khởi động mà không hiểu vì sao và sửa như thế nào.

Việt Nam chưa ghi nhận có trường hợp mắc Ebola

Posted:

Sáng 20-8, trước tình hình số người mắc và tử vong do vi rút Ebola tiếp tục gia tăng tại khu vực Tây Phi và đặc biệt việc phát hiện 2 người Nigeria bị sốt nhập cảnh vào Việt Nam, Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế tiếp tục có khuyến cáo để phòng ngừa và ngăn chặn dịch bệnh donbsp; loại vi rút nguy hiểm này gây ra.

Phòng lây viêm gan siêu vi B từ mẹ sang con

Posted:

nbsp;Viêm gan siêu vi B mạn tính có khoảng 20% ở dạng hoạt động, có khả năng diễn tiến thành xơ gan, ung thư gan.

Bắt được con cá chép nặng hơn 70 kg

Posted:

Một du khách người Anh tên là Andy Harman đã câu được một con cá chép nặng hơn 70 kg trong một kỳ nghỉ tại Krabi, Thái Lan.

Viettel giảm hơn 70% cước cho sinh viên vượt khó

Posted:

Viettel sẽ tặng 1000 học bổng với tổng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng cho sinh viên vượt khó các trường đại học và cao đẳng giảm hơn 70% cho các sinh viên này nếu sử dụng dịch vụ của Viettel.

Nỗi niềm khi Bệnh viện Dầu khí Dung Quất sắp ngừng hoạt động

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 17.9 tới, Bệnh viện Dầu khí Dung Quất sẽ chính thức ngừng hoạt động, chờ bàn giao lại cho UBND tỉnh Quảng Ngãi. Hiện vấn đề công tác khám, chữa bệnh cho người dân và giải pháp đối với các lao động đang làm việc tại Bệnh viện đang được đặt lên hàng đầu.

Nhật Bản: Hàng chục người chết vì lở đất tại Hiroshima

Posted:

Ít nhất 18 người chết và 13 người mất tích do lở đất sau trận mưa cực lớn bắt đầu từ đêm 18/8 đến sáng sớm 19/8 tại thành phố Hiroshima, Nhật Bản.

Honda City 2014 có giá từ 550 triệu tại Việt Nam

Posted:

Mẫu xe nhỏ City 2014 sẽ được Honda Việt Nam chính thức ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới với giá chênh lệch nhỏ so với phiên bản hiện tại, dự kiến giá khởi điểm từ 550 triệu đồng.

Thành Lộc, Huy Tuấn, Thúy Hạnh vẫn làm giám khảo Vietnam's Got Talent

Posted:

Sau khi công bố danh hài Hoài Linh nhận lời làm giám khảo chương trình Vietnam's Got Talent, BTC chương trình cho biết bộ ba giám khảo hai mùa thi trước gồm: NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh Thúy Hạnh vẫn tiếp tục tham gia mùa thứ 3.

Khốn khổ vì ruộng ngập úng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 14,5 ha đất sản xuất ở Bình Trị (Bình Sơn) thường xuyên bị ngập úng do ảnh hưởng của việc xây dựng các công trình trên địa bàn. Để mưu sinh buộc lòng người dân phải gieo sạ, tuy nhiên đến lúc thu hoạch thì luôn chịu cảnhhellip; quot;trắng tayquot;.

Động đất 4.0 độ Richter ở Sơn La

Posted:

Theo Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần, Viện Vật lý địa cầu cho biết, động đất đã xảy ra lúc 23 giờ 50 phút 17 giây (giờ GMT), tức khoảng 6 giờ 50 phút 17 giây (giờ Hà Nội).

VTV6 tường thuật trực tiếp trận bán kết U19 Việt Nam

Posted:

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á.

Ngân hàng Việt Á thăm và tặng quà cho ngư dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.8, Ban lãnh đạo Ngân hàng Việt Á chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức thăm và tặng quà cho 8 ngư dân ở thôn Định Tân, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn.

Bàn giao và đưa vào sử dụng Trung tâm GDTX HN-DN huyện Minh Long

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.8, Sở GDamp;ĐT đã tổ chức nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng Trung tâm GDTX HN-DN huyện Minh Long thuộc Chương trình Hỗ trợ cơ sở vật chất cho các Trung tâm GDTX HN-DN các huyện miền núi của Bộ GDamp;ĐT.

Giải pháp nâng cao năng lực bốc xếp tại bến số 1 cảng Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bến số 1 ndash; Cảng Dung Quất với thiết kế ban đầu chiều dài chỉ 110m, năng lực xếp dỡ thấp, luồng nạo vét cảng với mực nước âm (7 ndash; 8,5m) không đủ đáp ứng cho tàu cho trọng tải lớn (trên 10.000 GRT) ra vào Bến số 1, Cảng Dung Quất được an toàn và thuận lợi.

Bổ nhiệm 4 thứ trưởng và 1 phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Khánh Ngọc, Vụ trưởng Vụ Pháp luật quốc tế, Bộ Tư pháp, giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp; ông Phan Chí Hiếu, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội, giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp; ông Phạm Công Tạc, Chánh Văn phòng Bộ Khoa học - Công nghệ, giữ chức Thứ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ và ông Lê Quang Hùng, Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Nỗi lo của người dân xóm Vạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ba tháng nay, kể từ khi cơ sở chế biến nhựa của ông Lê Viết Hạ ở thôn Thọ Lộc Tây, xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh) hoạt động, cuộc sống của người dân địa phương dường như đảo lộn. Môi trường nước và không khí đang bị đe dọa, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dân.

No comments:

Post a Comment