Wednesday, August 20, 2014

Toàn Quốc Công thức làm trắng da tại nhà - 14 - 15

Toàn Quốc Công thức làm trắng da tại nhà - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Công thức làm trắng da tại nhà

Posted: 20 Aug 2014 02:21 AM PDT

Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em. Dưới đây là 23 công thức làm trắng da với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.

Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em. Dưới đây là 23 công thức làm trắng da với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.
>> Công thức tự làm trắng da mặt và toàn thân tuyệt hay

Chanh tươi



Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.




Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đu đủ



Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain - một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

Sử dụng đu đủ bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chuối



Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Toàn Quốc Bán căn góc 109.2m, view sông Hồng tại T8 Times City

Posted: 20 Aug 2014 01:00 AM PDT

Bán căn góc 109.2m, view sông Hồng tại T8 Times CityChúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền và uy tín các sản phẩm của Tập đoàn Vincom đang bán căn hộ chung cư tại tòa T8, T9 Times City gồm có:Căn hộ diện tích 109.2m thiết kế 03 phòng ngủ, 02 vệ sinh, 02 Lô gia, 01 phòng bếp, 01 phòng khách, giá 3.8 tỷ. Đây là căn góc có ban công hướng đẹp, có ánh sáng hài hòa, tự nhiên, là một trong các căn có thiết kế đẹp nhất ở Times City. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được giá tốt nhất và hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:Hotline: 0987.875.101 (Ms Nhung) (Tư vấn trực tiếp: 24/24h)Add: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Toàn Quốc Hướng dẫn cách nâng ngực chảy sợ

Posted: 20 Aug 2014 12:49 AM PDT

Có được một bộ ngực săn chắc, đầy đặn là mơ ước của tất cả phụ nữ. Nếu kém may mắn ngực bạn không được săn chắc và đầy đặn như những người khác bạn sẽ làm gì để cho ngực đẹp nhất? Sau đây là cách nâng ngực tự nhiên cho phái nữ cải thiện vòng một cách tự nhiên mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Những chị em lo lắng về chuyện ngực bị chảy sệ không phải là không có căn cứ. Trong thời gian mang thai, các dây chằng hỗ trợ ngực có thể bị kéo dãn vì lúc này ngực to hơn về kích thước cũng như nặng hơn về trọng lượng. Khi cho con bú, sữa mẹ về cũng làm cho ngực căng và nặng hơn. Sức nặng đè lên dây chằng cũng nhiều hơn. Tình trạng này kéo dài có thể góp phần làm cho ngực bị chảy sệ sau khi mang thai hoặc cai sữa không cho con bú nữa. Dấu hiệu ngực bị chảy sệ ít gặp ở những chị em mang thai và sinh con lần đầu, mà thường gặp ở phụ nữ mang thai những lần sau đó, đặc biệt với những người vốn có "vòng một" không mấy khiêm tốn.

Ngoài ra, các yếu tố khác như lão hóa, hút thuốc cũng góp phần làm cho ngực của chị em bị chảy sệ, cả hai đều làm giảm độ đàn hồi của da. Thừa cân có thể có một nguyên nhân tương tự gây ra tình trạng này.

Chị em cần nhớ rằng, cho con bú là tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Đừng để một nỗi sợ hãi là ngực bị chảy sệ mà không cho con bú. Để duy trì sự săn chắc và khỏe mạnh của bộ ngực của bạn tại bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống, bạn cần chọn lối sống lành mạnh, bao gồm các hoạt động thể chất trong thói quen hàng ngày, ăn một chế độ ăn uống lành mạnh. Nếu bạn hút thuốc, hãy bỏ thuốc lá càng sớm càng tốt.

Bên cạnh đó nhờ những tiến bộ vượt bậc trong ngành y khoa, thẩm mỹ, chúng ta đã có phương pháp nâng nở, săn chắc ngực bằng máy Breast Fit System với 4 chức năng chính:

- Ánh sáng soft laser: giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng cường và cân bằng các nội tiết tố nữ để kích thích tăng trưởng các mô mỡ, lớp đệm trong ngực giúp tăng lớn kích cỡ ngực cho chị em.

- Hút chân không: kích thích tăng lớn cỡ ngực cho chị em trên căn bản cấu tạo ngực tự nhiên vốn có của mỗi người.

- Máy rung chân không: kích thích vào sâu trong cùng các lớp cấu tạo ngực. Máy có thể làm săn gọn nâng cao ngực nhão chảy sệ cho phụ nữ sau khi sinh, phục hồi tăng lớn size ngực từ 2 đến 4 cm sau liệu trình điều trị 16 - 20 lần.

- Một dãy tia hồng ngoại: được thiết kế đặc biệt nhằm hấp thụ tối đa các chất melanin đem lại hiệu quả cao về mặt sinh học có tác dụng giảm sự thâm đen, làm hồng nhủ hoa một cách tự nhiên.

Một liệu trình nâng ngực gồm 16 lần, điều trị trong vòng hơn mộ

Tuyển dụng Công ty Hưng Phát cần tuyển

Posted: 20 Aug 2014 12:40 AM PDT

Công ty TNHH TM Hưng Phát.
Hiện tại CT chúng tôi chuẩn bị mở hệ thống cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang và mỹ phẩm tại Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định.
Công ty cần tuyển:
I, Nhân viên kế toán: Số lượng: 3
Yêu cầu:

  • Tuổi từ 20 đến 30.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán từ Trung cấp trở lên.
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính và phần mềm kế toán.

Mức lương: 3,5 đến 5,5 triệu + Thưởng; được đóng đầy đủ bản hiểm.
II, Nhân viên bán hàng: Số lượng: 15
Yêu cầu:

  • Nam, nữ tuổi từ 18 đến 30.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm

Có thể làm việc theo ca hoặc toàn thời gian.
Mức lương: 3 đến 5 triệu + thưởng.

Hồ sơ gồm:
1, Đơn xin việc có ảnh;
2, Sơ yếu lý lịch;
3, Bản sao CMND,
4, Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ Email: nhansu.hungphat@gmail.com (Scan hoặc ảnh chụp)
Chúng tôi chỉ nhận hồ sơ qua Email.

Thời gian nhận hồ sơ: Đến ngày 15/9/2014.
Sau khi nhận được hồ sơ, Công ty sẽ liên hệ với ứng viên qua Email hoặc điện thoại, vì vậy đề nghị gửi HS bằng Email thường sử dụng để tiện liên hệ.
Mọi vấn đề cần giải đáp xin vui lòng liên hệ qua số ĐT: 01644413977 hoặc email: nhansu.hungphat@gmail.com để được hướng dẫn.

HCM Thiết bị nghe lén siêu nhỏ, máy nghe trộm điện thoại.

Posted: 20 Aug 2014 12:15 AM PDT

thiết bị nghe lén từ xa, thiết bị nghe trộm , thiết bị nghe lén siêu nhỏ
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH SÀI GÒN - HÀ NỘI - Liên Hệ: 0937.57.1992

Thiết bị nghe lén và định vị bằng sim tự gọi lại.
Gía bán: 1.500.000 VNĐ


thiết bị nghe trộm toàn cầu bằng sử dụng SIM điện thoại GSM, kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay
Bạn muốn có những thông tin bí mật từ người khác? Thiết bị nghe lén từ xa siêu nhỏ gọn chuyên dùng cho điệp viên sẽ giúp bạn nghe trộm dễ dàng mọi lúc mọi nơi mà bạn muốn. Thiết bị này sử dụng sim di động hòan tòan bí mật, rất thích hợp với công việc trong ngành an ninh, thám tử, doanh nhân, giám sát gia đình, theo dõi việc học hành tụ tập của con cái... ví dụ: Bạn có con nhỏ đang đi học. Bạn muốn biết tại thời điểm hiện tại, con của bạn đang làm gì, ở đâu? Gặp gỡ những ai, nói những chuyện gì.... Bạn đều có thể kiểm sóat được. Đặc biệt trong trường hợp con bạn bị bắt cóc, bạn cũng có thể biết tình hình về con bạn. Muốn biết được thông tin, bạn chỉ việc bốc máy điện thọai gọi vào số sim đựơc gắn sẳn trên thiết bị, chế độ cài đặt tự động trên sẽ tự động kích họat giúp bạn nghe rõ mọi nguồn phát ra âm thanh trong khỏang cách 15m2 bán kính xung quanh thiết bị.


máy nghe lén có thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng ngụy trang, đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn mà không bị phát hiện

Máy sử dụng rất đơn giản bạn đặt thiết bị ở nơi bạn muốn theo dõi sau đó gọi vào số thuê bao của chiếc sim mà bạn đã cho vào thiết bị, thiết bị sẽ tự kích hoạt và thu âm thanh xung quanh nơi đặt thiết bị rồi truyền đến điện thoại của bạn, và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của mình.
Tính năng:
Sử dụng - kích hoạt bằng SIM GSM cắm trực tiếp vào máy. Hệ thống sẽ thu toàn bộ tín hiệu là âm thanh rồi chuyền tải đến máy gọi qua hệ thống mạng GSM.
Bạn là người kinh doanh?
Bạn làm bên an ninh?
Bạn là trinh sát viên?
Bạn là chủ gia đình?
Bạn cần có được những thông tin đặc biệt một cách bí mật mà người khác không muốn cho bạn biết?
Bạn làm cách nào đây?
xin giới thiệu 01 thiết bị đặc biệt, sử dụng công nghệ GSM (Sim điện thoại di động). Thiết bị chỉ nhỏ bằng 1/3 bao diêm.
Có khả năng:
Cung cấp thông tin cho bạn mọi lúc, mọi nơi có sự xuất hiện của thiết bị (miễn là có sóng di động).
Hoàn toàn bí mật do kích thước nhỏ gọn, không gây tiếng ồn (trong khi hoạt động thiết bị sẽ ở trạng thái im lặng tuyệt đối).
Sử dụng Pin sạc (có thể sạc lại) thời gian chờ 72 giờ, thời gian nghe liên tục 4 giờ.
Với kiểu dáng siêu nhỏ gọn, thông minh và linh hoạt loại thiết bị này sẽ giúp bạn theo dõi "mục tiêu" ở mọi nơi, bạn không phải lo về khoảng cách.
Ứng dụng công nghệ GSM (Sóng điện thoại di động) giúp cho thiết bị có chức năng như một máy thu âm và truyền thông tin đến điện thoại của
bạn. và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của bạn. Điều đó giúp bạn có thể ngồi bất cứ đâu có thể đều nghe được, chỉ cần gọi đến số điện thoại mà bạn gắn vào thiết bị ( Sim sử dụng chỉ cần còn hạn nghe).
Ngoài ra nếu bạn muốn ghi âm thông tin nghe được từ thiết bị ?
Bạn có thế sử dụng điện thoại di động có chức năng ghi âm cuộc gọi để ghi lại những dữ liệu quý giá của mình.
Cài đặt :
Dùng điện thoại của bạn gọi vào số SIM trong máy nghe Lén , sau khi nghe chuổng đổ 3 lần thì tắt máy, lập tức máy nghe lén sẽ mặc định số đt của bạn để gọi ngược lại khi nó nhận dc tín hiệu âm thanh
Để sử dụng chức năng này phải tiến hành cài đặt sau : gởi tin nhắn "1111" vô SIM trong thiết bị, và nếu không muốn tiếp tục chức năng này gởi tin nhắn "0000" vô thiết bị

Xem thêm các sản phẩm tại : thiết bị nghe lén

Mua hàng xin liên hệ:
HOTLINE : 0937.57.1992
HCM1: 252 Lý Chính Thắng F9 Q3
HCM2: 97 Quang Trung F8 Gò Vấp
HN: 16 Ngõ 196 Cầu Giấy Hà Nội

Toàn Quốc In Băng Rôn-In Hiflex Giá Rẻ 18000đ/m2 Giá Tốt Nhất HCM

Posted: 20 Aug 2014 12:13 AM PDT

In Băng Rôn-In Hiflex Giá Rẻ 18000đ/m2 Giá Tốt Nhất HCM



Hiện nay băng rôn hiflex được chia thành các loại sau:
+ Chất liệu: Bạt Hiflex - Treo dọc một mặt hoặc 2 mặt
In bạt Hiflex:
Bạt Hiflex xuất xứ Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam.
In phun kĩ thuật số độ phân giải 720 -1440 DPI.
-Loại mỏng: 0.32 ÷ 0.34 mm (Bandroll)
-Loại trung: 0.36 ÷ 0.38 mm (Mặt biển đơn, biển hộp đèn, backdrop, phông sân khấu…)
-Loại dầy : 0.46 mm (Pano, biển tấm lớn).

Chất liệu in Hiflex chuyên nghiệp bền hơn hầu hết những chất liệu khác với độ bám mực tốt nhất. Mặt Hiflex phẳng, trắng sáng có thể căng để làm bảng hiệu, hộp đèn.


Với công nghệ in của THIÊN MÃ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu in khó tính nhất của khách hàng, về chất liệu in, độ dày của bạt in hiflex, độ sắc lét của file in, đóng khoen, gấp mép thành phẩm cho khách hàng. Hỗ trợ thiết kế, giao hàng với số lượng in lớn, thời gian in đúng hẹn hợp đồng, đảm bảo tiến độ chương trình & thời gian thi công của quý khách hàng.








Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.
Công Ty TNHH TM-DV-QC Thiên Mã
2Q1 Bình Giã, Phường 13, Q. Tân Bình
0908.113.774 MR Linh

in-hiflex-gia-re.blogspot.com/2014/08/In-Hiflex-Gia-Re-HCM.html

Toàn Quốc Máy đo pH cầm tay dùng đo pH thực phẩm

Posted: 20 Aug 2014 12:07 AM PDT

Máy đo pH cầm tay dùng đo pH thực phẩmClick vào link để xem thông tin sản phẩm & nhà cung cấp trực tiếphttp://www.chodansinh.net/view-141128/Đặc tính kỹ thuật:Khoảng đo pH; -2 đến 16Độ phân giải: 0.01Độ chính xác: + 0.02Nhiệt độ: -5 đến 105 oCĐộ phân giải: 0.01Độ chính xác: +0.5 oCHiệu chuẩn pH tự động 2 điểm với 2 bộ nhớ đệm dung dịchĐiện cực đo pH: FC 232DPin: 3x 1.5V cho 1500 giờ hoạt động, tự động tắt sau 8 phút không hoạt động-----------------------***----------------------Công ty TNHH TM Quảng Cáo Ba Miền3/9A Đường Số 6, P. 9, Q. Gò Vấp, TPHCMHotline 0903.357.255 - 0908 63 61 63Điện thoại 08 6258 3536 - 08 6258 3544Fax 08 6258 3455Email 3mien@3mien.com.vn

Toàn Quốc MuHoaVuong.Com,Open Hôm Nay,Mu Free,No Webshop-Item mới giá trị cao

Posted: 19 Aug 2014 11:10 PM PDT

Mu open ngay 21/8 22/8 23/8 24/8,Mu open ngày 21/8 22/8,Mu mới open 23/8 24/8,Mu sap open 22/8 23/8 24/8,Mu mới ra hôm nay 23/8 24/8,Mu open tháng 8,Mu sắp ra mắt 24/8/2014,Mu open ngày hôm nay 21/8 22/8 23/8 24/8


MUHOAVUONG.COM


SEVER: Huyền Thoại - PHIÊN BẢN MỚI - TÍNH NĂNG MỚI- ITEM MỚI

Không Webshop - Không Item Full - Giới Hạn Reset-Item Giá Trị Cao


Anphates Ngày 22/8/2014
Open Beta 14h Ngày 24/8/2014

II . Một Số Sự Kiện Chỉ Có Tại MUHOAVUONG.COM

  1. Sự kiện đại chiến kundun
  2. Sự kiện Binh Đoàn Rồng Thiêng
  3. Sự Kiện DungEon tranh hùng
  4. Sự Kiện Nhiệm Vụ Hàng Ngày
  5. Sự Kiện Công Thành Chiến Devias
  6. Sự Kiện Truy Tìm ADMIN trong game ( Tự Động )
  7. Sự kiện Ngày chủ nhật đẫm máu
  8. Sự kiện Tình yêu bất diệt
  9. Sự kiện bóng đá
  10. Sự kiện CTC 2 tuần 1 lần
  11. Va Rất Nhiều sự kiện khác đang update ..


INFORMATION:
Website: muhoavuong.com
Forum: forum.muhoavuong.com
Trang quản lý: muhoavuong.com/huyenthoai
Tải Game: taigame.muhoavuong.com
Đường truyền: 1Gbps
Data Center: Việt Nam
Kinh Nghiệm: 270 exp
Tỷ lệ Rớt Đồ: 30%
Anti-Hack: UGK Pro news vesion.
GameServer: TitanTech
Client: Webzen

• Quảng cáo TimeLine Facebook nhận triệu Gcoin
• Treo Avatar & Status Yahoo nhận GiftCode và Gcoin
• Treo Garena Avatar & Status - nhậ Gcoin Trao Tay
• Comment Nhanh tay nhận ngay Quà VIP
• Chung tay quảng cáo Muhoavuong Open Beta

Mu Open Thang 8, Mu Moi Ra Thang 9, Mu Open Thang 9, Game Mu, Mu 2014, Mu 8/2014, Mu Thang 8/2014, Mu Online 2014, Mu Online , Mu Hay Nhat , Mu Online 2014 , Mu Dong Nguoi Choi , Mu Free,Mu Hot Nhat , Mu Vip , Mu Choi Lau Dai , Mu Season 6 , Mu Season 7 Mu mới ra mắt - Miễn phí hoàn toàn

Toàn Quốc Phần mềm gửi email marketing - Ultra Mailer hiệu quả nhất

Posted: 19 Aug 2014 10:55 PM PDT

Phần mềm gửi email marketing - Ultra Mailer - Gửi email hàng loạt với tốc độ nhanh, tỷ lệ vào inbox trên 90% - Tiết kiệm chi phí dịch vụ quảng cáo. - Tránh lặp lại các thao tác nhàm chán, tiết kiệm thời gian, công sức. - Giao diện đơn giản, dễ dùng, khả năng quản lý việc gửi và nhận mail thuận tiện nhất so với phần mềm cả trong và ngoài nước. - Có nhiều mẫu email marketing để lựa chọn, nhiều báo cáo gửi mail ---> Với 500.000đ, bạn sẽ sở hữu phần mềm Ultra Mailer và được cài đặt 1 license/1 máy. (Khuyến mại: phần mềm đăng tin và seo Ultra Poster) Liên hệ:           Phone: 0974 833 968                       Yahoo: dungktxl

Toàn Quốc Cần bán căn 82.1m Times City chính chủ, có ưu đãi

Posted: 19 Aug 2014 09:34 PM PDT

Cần bán căn 82.1m Times City chính chủ, có ưu đãi
Hiện tôi đang cần bán gấp căn 82.1m, tầng 18, toà T8 Times City, hướng Bắc, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 bếp, 1 khách, view đẹp, được hưởng những ưu đãi của chủ đầu tư, giá 2.9 tỷ (ưu tiên liên hệ sớm).
Những ai quan tâm vui lòng liên hệ Nhung (sđt: 0987.875.101)

Toàn Quốc MuViet2013.Com ,Mu open ngày 21/8 22/8 ,Mu mới ra,Mu sắp ra open ngày

Posted: 19 Aug 2014 09:15 PM PDT

MU Việt 2013. Com
Boom Tấn Sever Mới Nhất


"Mu Nói Không Với Webshop- THẺ"



Chính Thức Open

14h

22/8/2014








INFORMATION




  • Trang Chủ : muviet2013. com

  • Phiên Bản : Season 6.8 Plus
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN


Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu Việt 2013 . Com s

Toàn Quốc Bộ đồ chơi nấu bếp kitchen set 008-58 giúp cho bé phát triển tính sáng

Posted: 19 Aug 2014 08:34 PM PDT

Bộ đồ chơi nấu bếp kitchen set 008-58 giúp cho bé phát triển tính sáng tạo, trí tưởng tượng, chất liệu nhựa nguyên sinh không gây hại, an toàn cho bé.

gia gốc HN 390,000 đ giảm còn 290,000 đ
gia gốc HCM 490,000 đ giảm còn350,000 đ


Bộ đồ chơi nấu ăn cao cấp dành cho bé gái được thiết kế bởi màu hồng chủ đạo kết hợp với một số sắc màu khác một cách hài hòa. Bộ sản phẩm với đầy đủ đồ đạc cho 1 căn bếp: bàn, bếp ga, nồi, chậu rửa bát, bát đĩa, cốc, dao, thìa...


Sản phẩm là món quà tốt nhất dàng riêng cho các bé gái. Toàn bộ bộ đồ nấu ăn đều được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn cho bé, giúp các bé gái thỏa sức vui chơi với niềm đam mê nấu ăn của mình.







Bộ đồ chơi nấu bếp kitchen set 008-58

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi nấu bếp kitchen set 008-58
Mã sản phẩm: 008-58
Kích thước: 42 * 25 * 65.5 cm
Chất liệu: Nhựa nguyên sinh
Màu sắc: Hồng chủ đạo
Thích hợp cho các bé từ 3 - 7 tuổi.







Đồ chơi nấu bếp kitchen set 008-58



Sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng.


SIÊU THỊ MẸ & BÉ TRỰC TUYẾN BABIMART


Địa chỉ: Số 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội


Điện thoại: 04.667.45.888 / 094.515.2992


Website: beeshop.vn/ BabiMart.vn


Hãy kết nối Facebook để giao lưu với các khách hàng khác và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt cho thành viên Facebook tại
facebook.com/Babimartvn

Toàn Quốc Bồ đồ chơi sửa chữa va li xách cho bé trai 008-21 đồ chơi cơ khí cho b

Posted: 19 Aug 2014 08:32 PM PDT

Bồ đồ chơi sửa chữa va li xách cho bé trai 008-21 là đồ chơi sửa chữa, đồ chơi cơ khí cho bé Xuất khẩu Châu Âu. Sản phẩm mô tả đồ chơi cơ khí sửa chữa với ốc vít, cờ lê giúp bé hoàn thiện đôi tay khéo léo và thỏa mãn sở thích của mình.

giá HN 380,000 đ giảm còn330,000 đ



Thông số kỹ thuật và tính năng Đồ chơi, đồ chơi sửa chữa, đồ chơi cơ khí:


Tên sản phẩm: Bồ đồ chơi sửa chữa va li xách cho bé trai 008-21
Hãng sản xuất: BBT GLOBAL
Đây là bộ đồ chơi cho bé trai được thiết kế có thể gấp vào thành va li xách, có đầy đủ các mô hình dụng cụ sửa chữa để bé vừa chơi vừa học.
Màu sắc chủ đạo: màu xanh, màu ghi


Mô tả chi tiết sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi sửa chữa, cơ khí cho bé:



Đây là bộ đồ chơi cho bé trai được thiết kế có thể gấp vào thành va li xách, có đầy đủ các mô hình dụng cụ sửa chữa để bé vừa chơi vừa học.

Máy khoan chạy bằng pin giúp cho bé cảm thấy như là một thợ cơ khí chuyên nghiệp, các sản phẩm đều là nhựa nguyên sinh nên rất an toàn cho bé.

Bộ đồ chơi sửa chữa rèn luyên cho bé tính bền bỉ, khéo léo và tỉ mỉ.Tất cả đều được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn đạt tiêu chuẩn TCCL CE của châu Âu.








Bồ đồ chơi sửa chữa va li xách cho bé trai 008-21


SIÊU THỊ MẸ & BÉ TRỰC TUYẾN BABIMART


Địa chỉ: Số 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội


Điện thoại: 04.667.45.888 / 094.515.2992


Website: beeshop.vn/ BabiMart.vn


Hãy kết nối Facebook để giao lưu với các khách hàng khác và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt cho thành viên Facebook tại
facebook.com/Babimartvn

Toàn Quốc Bán nhanh suất ngoại giao chung cư Green house Việt Hưng giá thấp nhất

Posted: 19 Aug 2014 08:16 PM PDT

Bán nhanh suất ngoại giao chung cư Green house Việt Hưng giá thấp nhất thị trường

Hotline: 0934.637.639 – 01635.299.887

Hiện nay, chúng tôi đang phân phối một số suất ngoại giao giá rẻ chung cư GH5 & GH6 Green house Việt hưng như sau:

Diện tích chào bán: 72m2; 74m2; 80m2; 91m2

Giá chỉ từ 22 - 24 triệu/m2 ( VAT + Full nội thất + 2% phí bảo trì).

Cam kết giá bán rẻ nhất thị trường. Khách hàng không phải trả thêm một chi phí nào khác. Hợp đồng ký trực tiếp chủ đầu tư.
Số lượng suất ngoại giao có hạn quý khách hãy nhanh tay liên hệ để sớm để sở hữu căn hộ ưng ý, giá rẻ nhất!

Note: Chúng tôi sẽ có trách nhiệm làm các thủ tục giấy tờ cho khách hàng đến lúc nhận nhà.

Liên hệ đặt mua căn hộ: 0934.637.639 – 01635.299.887

Nghĩa Hành ban lo main thanh ly 945 va g31 gia re(co 1 main H61 intel con bh )

Posted: 19 Aug 2014 08:00 PM PDT

ban main 945 ecs, fox, intel gia 370k
Main g31 intel,ecs gia 430k
main h61 intel con bao hanh hon 1 nam gia 900k
main Asrock G41 con bao hanh hon 1 nam gia 650k
nguon 50k
Tat ca deu chua qua sua chua.
Ai co nhu cau lien he 0918414029

No comments:

Post a Comment