Thursday, August 21, 2014

Luyện nội công "Hấp Tinh Đại Pháp" trong tình dục

Luyện nội công "Hấp Tinh Đại Pháp" trong tình dục


Luyện nội công "Hấp Tinh Đại Pháp" trong tình dục

Posted: 20 Aug 2014 11:13 AM PDT




Để đạt được đỉnh cao trong nghệ thuật phòng the bạn cần phải là người có sức khỏe thật tốt và kèm theo môn nội công có tên là Hấp Tinh Đại Pháp trong truyen nguoi lon này.

1. Nghệ thuật Hấp tinh trong sách cổ:

Trong sách Nhục Bồ Đoàn có kể lại chuyện Cố Tiên Nương là một tú bà rất nổi tiếng ờ kinh sư. Tiểu thư Quý Hương và nữ tỳ Như Ý, truyen nguoi lon khi đặt chân vào động của Tiên nương thì mới biết đây là nơi thờ thần Bạch mi, mình đã lầm mưu kẻ xấu, nhưng biết làm sao. Huống chi nghĩ thân mình thất tiết, còn coi đàn ông ra gì, bèn kể hết lai lịch cho Tiên Nương nghe, xong từ đó chính thức trở thành gái lầu xanh. Lại thay tên đổi họ để tiện hành nghề.
Truyen nguoi lon: Luyện nội công "Hấp Tinh Đại Pháp" trong tình dục

Khách đầu tiên đến, là một lão phú ông. Lão ngủ được một đêm, qua đêm sau đòi về, Cố Tiên nương cầm giữ cách mấy cũng không được. Lúc sắp ra đi, lão dặn Tiên Nương: "Con bé dung mạo, phong tư đều được cả, có điều còn thiếu ba ngón tuyệt kỹ khó mà thưởng thức. Bà là một tướng giỏi, chẳng lẽ dưới trướng lại có một tên lính hèn như thế, hãy huấn luyện cho nó đi. Bây giờ ta cáo biệt, bao giờ con bé thuần thục, truyen nguoi lon ta mới trở lại"

Cố Tiên nương vốn sở trường ba ngón tuyệt diệu, đàn bà con gái xưa nay không hề nghĩ tới. Vốn khi còn trẻ, tuy dung mạo không có gì hơn người, chữ nghĩa không biết, nhưng y thị trong nghề tới ba chục năm, bướm ong dìu dặt, khách lui tới toàn bọn con ông cháu cha, kẻ tầm thường đâu dám bén mảng. Ðến năm năm mươi tuổi, thành tú bà, vậy mà cũng còn khối tay cự phú tìm đến .... Ngón nghề tuyệt diệu của Tiên nương gồm có:
- Thứ nhất là phủ âm tựu dương
- Thứ hai là đĩnh âm tiếp dương
- Thứ ba là xả âm gia dương
- Thế nào là phủ âm tựu dương?
2.Thế nào là đĩnh âm tiếp dương?

Khi người nữ nằm dưới, nhưng lúc giao hoan, lại không để đàn ông ra sức, mà lúc nào cũng hợp tác nãy người lên tiếp sức cho đàn ông.
Tiên Nương thường nói với kỳ nữ trong lầu xanh :

"Chuyện khoái lạc trong thiên hạ, đâu phải chỉ có một người làm được. Âm phải hợp với dương, dương cũng phải hợp với âm, như thế mới là âm dương giao hoán. Nếu người đàn bà cứ nằm trơ ra để mặc cho người đàn ông một mình ...., thì sao người ta khi nắn tượng mỹ nhân, giữa khoảng hai bên đùi không khoét một cái lỗ thật sâu .....chỉ cần ....há cần phải có đàn bà để giao hoan?

Người biết đào tạo danh kỹ ở đời, ắt phải hiểu lẽ đó để vừa gây khoái cảm cho đệ tử của mình, vừa cho tân khách mới phải.

3.Thế nào là xả âm trợ dương?

Phép này còn huyền diệu hơn nữa, vốn là người nữ khi thương yêu nam hết lòng mới chịu cho âm tinh xuất, chứ không để âm tinh tiết ra một cách vô ích, truyen nguoi lon nên khi xuất sẽ làm cho người chồng được bồi bổ sức lực vô vàn, Nhưng phải biết kỹ thuật.

Phàm khi người chồng vừa xuất tinh xong, người đàn bà phải lựa thế làm cho quy đầu vào đúng vị trí nơi hoa tâm ( orifice du col uterine ), dương vật tuyệt đối bất động, để cho cái lỗ nơi hoa tâm ăn khớp với cái lỗ tiểu ( meat ) trên quy đầu, người nữ dùng kỹ thuật vặn người quanh eo cho âm tinh ứa ra, thấm thẳng vô ống dương vật,

4.Phủ âm tựu dương:

Nếu người vợ có nghệ thuật thượng thừa có thể tạo thành một lực đẩy xịt thẳng âm khí của mình vào dương vật của chồng lên đến nhiếp hộ tuyến, túi tinh... Làm được như vậy, đàn ông già hóa trẻ, tinh thần phấn chấn, sảng khoái hơn bất kỳ thứ gì trên đời bồi bổ cho. Trên thế gian không có gì quý hơn âm tinh, và nếu âm tinh và dương khí trộn lẫn trong túi tinh của người nam thì bệnh tật tiêu trừ, sức khỏe cường tráng nhân sâm, phụ tử đã không công hiệu bằng, mà ngay cả thuốc trường sinh bất tử cũng phải thua xa.

Phép hấp tinh này thật ra cũng dễ mà cũng rất khó bởi khi giao hợp ai cũng muốn thỏa mãn cấp thời tình dục riêng cho mình ít khi quan tâm đến đối tác, không có tư tưởng hiến dâng hay tạo cho ra cho đối tác sự đê mê ngọt lịm. Người đàn bà yêu chồng và muốn bảo trọng sức khỏe cho người chồng, muốn đem lại sự cường tráng cho người đầu gối tay ấp thì phải học nghệ thuật này và chỉ cần sao cho đặt đúng hai cái lỗ ăn khớp với nhau đó mới gọi là tuyệt kỹ của nghệ thuật chăn gối.

5.Phương pháp Hành khí:

Trong các phương pháp giao hợp để đạt được tuyệt kỹ này có phương pháp "hành khí" do Triệu Phi Yến đời Hán truyền lại. Nàng luyện tập bằng cách lấy dây lụa cột ngang lưng và tập chuyển động phần từ eo xuống mà phần trên không cần chuyển động, lắc vòng eo kiểu như người tập lắc vòng, Sau đó dùng thuật "bế khí chỉ tức" nín thở một hơi thật lâu. Với phương pháp hành khí, nữ nhân có thể co rút bóp mở âm hộ, âm đạo. Theo Nạn Kinh "Kinh mạch là để vận hành khí huyết, thông lớn âm dương, vinh nhuận thân thể" vì thế để hành khí phải biết kinh mạch cơ bản.

Đối chiếu với nghiên cứu hiện đại thì hầu hết các kinh đều đi dọc theo cơ thể, thường ở giữa các cơ, nhiều vùng phân bố gần tương ứng với đường đi của dây thần kinh và mạch máu lớn ...Nghe nói sách "Hương Muội" cũng có nói về phương pháp co bóp nầy.
Về phương diện khoa học mới nghe tưởng như chuyện hoang đường, trong tác phẩm của Master và Johnson hay Kinsey cũng chỉ mô tả tình trạng cực khoái của phụ nữ với những đợt co thắt âm đạo, âm hộ, di chuyễn từ cung từ trước ra sau và tăng tiết dịch âm đạo chứ chưa hề nói đến hấp tinh như người Trung Quốc

Dịch âm đạo là do các tế bào ở màng nhày trong lòng âm đạo tiết ra chứ không thể xuất, phóng hay bắn tinh như ở đàn ông được, trong cơ thề có những cơ quan tiết dịch như niêm mạc mũi, tuyến nước bọt, dạ dày, gan, tụy tạng, ruột… khi nước bọt tiết ra nhiều, người ta có cảm giác như nước bọt trào ra trong miệng
Lượng dịch tiết âm đạo tùy thuộc cường độ kích thích tình dục, cực khoái là lúc dịch âm đạo tiết ra nhiều nhất, muốn đưa dịch âm đạo ( âm khí) vào sâu trong ống dẫn tinh của dương vật thì người đàn bà phải co thắt các cơ vòng tạo ra một lực đẩy đưa âm khí vào dương vật đồng thời sự rung cơ và di chuyễn của thân tử cung trong thời điễm cực khoái cũng gia tăng thêm hấp lực này

6.Giá trị của Hấp tinh Đại pháp:

Kinh nghiệm của người xưa cũng như ngày nay khoa học đã chứng minh là trong tinh dịch có rất nhiều chất bổ dưỡng, khi một số yếu tố đặc biệt trong tinh dịch được hấp thụ qua niêm mạc âm đạo hay tử cung sẽ kích thích toàn bộ hệ thống nội tiết của người phụ nữ và làm thay đổi quá trình phát triển của cơ thể làm cho cơ thể của người phụ nữ trở nên khỏe mạnh hồng hào sung sức yêu đời hơn người ta gọi là " có hơi đàn ông " tinh dịch có thể xem như là một nguồn bồi bổ tự nhiên cho phụ nữ.
Ngược lại đàn ông nếu đam mê nữ sắc, hành dâm vô độ, xuất tinh liên tục thì sẽ tiêu hao sinh lực, còm cỏi thể xác, bạc nhược tinh thần giảm sút tuổi thọ có thể kiệt sức mà chết cho nên người xưa có thuật bế tinh như Hải Thượng Lãn Ông đã khuyên :

Bế tinh, dưỡng khí, Tồn thần
Tinh không hao tán thì thần được yên

Còn sử dụng âm khí để tăng cường cho dương khí theo như thuyết "Thái âm bổ dương "của Lãnh Thọ Quang hay Hấp Tinh Đại Pháp thì ít người biết tới, quả thật là một điều đáng tiếc. Chỉ cần một lượng âm khí hay nói rõ hơn là chỉ cần đưa được một vài giọt dịch âm đạo vào túi tinh của người đàn ông thì nói một cách không ngoa là có thể cải lão hoàn đồng, trị được chúng xuất tinh sớm, truyen nguoi lon liệt dương …
Hiện nay người ta dùng thuốc điều trị bệnh liệt dương bằng cách nhét vào niệu đạo ( Medical Transurethral delivery System for Erectile dysfunction – MUSE ) tác dụng của nó là thuốc sẽ thấm từ thể xốp vào thể hang của dương vật, làm cho dương vật cương lên như khi dùng thuốc chích tại chổ, phương pháp Muse này chỉ là một loại hấp tinh đại pháp nửa vời.

Hấp tinh đại pháp là một kỹ thuật và nghệ thuật riêng của người phụ nữ, một động tác phù hợp với tự nhiên nhờ sự luyện tập cơ vòng âm đạovà nghệ thuật là chọn đúng thời điểm cần thiết.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Cách quan hệ bằng miệng đưa chàng 'lên đỉnh'

Posted: 20 Aug 2014 11:10 AM PDT




Rõ ràng hầu hết phụ nữ thích quan hệ tình dục nhẹ nhàng hơn là quan hệ bằng miệng. Tuy nhiên, thay đổi một chút cũng thật thú vị!


Độ khó: Cực dễ

1 Tốc độ và vị trí
Nếu bạn muốn được "làm" bằng miệng tuyệt vời nhất và bạn tình của bạn chưa sẵn sàng vào cuộc thì đây là lúc mà bạn bắt đầu giúp anh ấy một tay.
Dưới đây là lời khuyên hàng đầu của chúng tôi để đạt được thứ mà bạn xứng đáng.
Hãy bảo anh ấy từ từ
Sai lầm lớn nhất mà nhiều người đàn ông mắc phải là "lao" thẳng xuống "vùng cấm" của bạn. Nếu bạn nói với anh ấy từ từ, hôn và liếm các bộ phận khác của cơ thể trước, điều đó sẽ tạo nên sự hưng phấn hơn nhiều. Chỉ cho anh ấy những phần cơ thể mà bạn thích thú được vuốt ve, chẳng hạn như núm vú, bên trong đùi, lưng, cổ … bất cứ chỗ nào khiến bạn hưng phấn.

2 Thay đổi vị trí của bạn
Anh ấy không phải quỳ giữa hai chân của bạn để có được kết quả tốt nhất. Một phương pháp liếm kích thích nổi tiếng nhất là phương pháp Kivin. Người đàn ông quỳ ở góc bên phải cơ thể bạn và gối đầu lên đùi bạn.
Ngoài ra, tại sao không để bạn tình nằm trên giường và bạn leo lên đối mặt với bức tường, như vậy bạn có cái gì để giữ chặt/tựa vào. Điều này có nghĩa là bạn có thể kiểm soát được áp lực, kéo ra nếu quá kích thích hoặc áp thêm vào nếu thấy chưa đủ.

3 Hướng dẫn anh ấy
Liếm tay
Hầu hết đàn ông không biết cách tốt nhất để sử dụng lưỡi của họ đối với bạn, vậy tại sao không chỉ cho anh ấy? Hãy giữ tay và dùng lưỡi liếm lên lòng bàn tay anh ấy.
Anh ấy có lẽ sẽ ngạc nhiên khi thấy bạn sử dụng bề mặt lưỡi chứ không phải là đầu lưỡi như anh ấy hay làm và bạn làm nó từ từ thế nào
Nếu anh ấy ở một vị trí để có thể nghe thấy bạn, hãy nói với anh ấy những gì bạn muốn. Hướng dẫn rõ ràng, đơn giản như 'chậm', 'mạnh hơn', 'nhanh hơn'.
Hãy nhớ rằng, có thể anh ấy không nghe rõ bạn nói nên cách bạn di chuyển cơ thể là rất quan trọng. Ép vào anh ấy nếu bạn muốn mạnh hơn hoặc kéo ra nếu quá nhanh hay quá mạnh.
Gõ nhẹ anh ấy với chữ V
Nếu anh ta không liếm đúng chỗ mà bạn thích, làm dấu hiệu V với 2 ngón tay và chỉ cho anh ấy nơi anh ấy cần quan tâm. Đặt ngón tay của bạn và anh ấy liếm giữa chúng.

4 Quan hệ bằng miệng cho chàng:
Làm ướt và đúng vị trí
Một số phụ nữ thấy việc quan hệ bằng miệng là xúc phạm và khó chịu, nhưng cơ bản là khá đơn giản. Đơn giản chỉ cần đưa dương vật vào trong miệng và mút, liếm nó.
Tuy vậy, có một số lời khuyên và thủ thuật nhỏ, bạn có thể làm để khiến anh ấy nổ tung và coi bạn là một nữ thần phòng ngủ – hãy đối mặt với nó, bạn tình của bạn sẽ không coi đó là việc xấu, đúng không nào?
Làm ướt
Càng ẩm ướt, anh ấy càng thích thú. Hãy cố gắng tiết càng nhiều nước bọt trongg miệng trước khi bạn "cúi xuống" – càng bôi trơn anh ấy, càng tuyệt vời hơn.
Bạn có thể muốn có gì đó để uống, nếu bạn lo lắng, miệng bạn sẽ khô khốc.
Đúng vị trí
Cùng một cách mà người đàn ông có thể thay đổi sự trải nghiệm khi anh ấy làm cho bạn, hãy làm giống như vậy cho anh ấy.
Rõ ràng là bạn có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, nhưng cũng có những vị trí khác mà có thể làm việc tốt hơn.
Chìa khóa để đem lại cho anh ấy nhiều cảm giác nhất khi quan hệ bằng miệng là bạn phải hoạt động thêm cả hai tay, vậy tại sao không ngồi trên ghế hoặc cạnh giường và anh ấy đứng trước mặt bạn. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát độ sâu khi anh ấy đẩy vào.
Ngoài ra, bạn có thể thử những tư thế cổ điển phục tùng và quỳ trước anh ấy. Một số phụ nữ thấy điều này là mất phẩm giá, nhưng nó lại cho phép bạn sử dụng cả hai tay và làm cho cho anh ấy thích thú hơn.

5 Chiều dài, bàn tay và nhịp điệu
Đừng lo lắng về chiều dài
Mặc kệ anh ấy có thể nói gì, người đàn ông nhạy cảm nhất ở phần đầu dương vật chứ không phải toàn bộ nó, do đó, hãy chỉ tập trung vào khoảng 1 inch ở đoạn đầu của anh ta.
Xoắn từ từ lưỡi của bạn theo vòng tròn quanh đầu dương vật của anh ấy, ngậm chặt môi xung quanh nó và trượt xuống – đừng chạm răng của bạn vào!
Mút nhẹ và đôi khi lại búng lưỡi của bạn lên đầu dương vật, trong khi di chuyển lên xuống.
Nếu bạn quấn tay nhẹ quanh dương vật của chàng và di chuyển lên xuống cùng lúc với miệng của bạn, xoay nhẹ, anh ấy sẽ cảm thấy tuyệt vời.
Sử dụng bàn tay
Giữ dương vật của chàng đúng vị trí bằng tay chứ không phải bằng miệng của bạn. Sau đó, vừa sử dụng miệng của bạn, vừa nhẹ nhàng vuốt ve bìu của anh ấy. Việc này sẽ khiến anh ấy thích thú gấp 10.
Và không chỉ dính vào bìu, hãy thử chạy nhẹ nhàng các ngón tay của bàn tay còn rảnh qua tất cả những vùng nhạy cảm của anh ấy và điều đó sẽ làm anh ấy thích thú hơn nữa.
Giữ nhịp điệu
Càng gần thời điểm anh ấy sắp đạt cực khoái, bạn có thể di chuyển nhanh hơn, nhưng chắc chắn rằng bạn không tăng tốc độ quá sớm và giữ một nhịp tốt.
Đừng làm quá nhanh khiến bạn muốn dừng lại trước khi anh ấy kết thúc. Bí quyết là tăng tốc độ tay hơn là miệng của bạn, bởi vì nó sẽ không làm cổ họng đau, và chỉ cần mút mạnh hơn một chút.

6 Điều gì nếu bạn không thích quan hệ bằng miệng

Bạn có thể không thích nhưng thật không công bằng cho anh ấy nếu bạn muốn anh ấy làm mà bạn lại không đáp lại.
Lý do: Mùi của anh ấy
Nếu đây là lý do để không phải làm việc đó, tại sao không khuyên anh ấy tắm thật sạch trước khi bạn làm việc đó.
Lý do: Tôi nghẹn
Điều này là hoàn toàn thuộc về kiểm soát – và bạn cần phải nắm được. Bằng cách sử dụng một trong các vị trí ở trên bạn sẽ có thể dừng lại nếu anh ấy dập quá mạnh.
Nếu anh ấy giữ đầu bạn và ấn, ngừng ngay lập tức và bảo anh ấy đừng làm thế.
Lý do: Tôi không muốn nuốt
Nếu bạn thực sự ghê nó, chỉ cần chắc chắn rằng bạn rút miệng đi ngay trước khi anh ấy cực khoái và kết thúc bằng tay.
Bạn có thể thử nuốt một lần để xem nó thế nào. Tập trung tất cả ở cuống họng của bạn và nuốt đi – nó chỉ về bằng khoảng một muỗng cà phê. Hương vị của nó có thể không tồi như bạn nghĩ đâu.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

6 cách làm tình bằng miệng “Pro”

Posted: 20 Aug 2014 11:08 AM PDT




Dù bạn có thường xuyên cùng chàng làm "chuyện ấy" nhưng chưa chắc bạn đã biết cách đưa chàng lên "cực khoái". Những cách dưới đây sẽ giúp bạn.



1. Thí nghiệm với… đồ ăn

Với đàn ông, được bạn tình ngậm và hôn "cậu nhỏ" là một cảm xúc thật sự tuyệt vời. Tuy nhiên, có khá nhiều phụ nữ không thích và không biết làm "chuyện đó" bằng miệng như thế nào để chàng ngây ngất. Cách tốt nhất là hãy thử làm điều đó với đồ ăn. Lựa chọn tốt nhất cho bạn đó là kem.

Hãy coi que kem giống như "cậu nhỏ" của chàng, nhẹ nhàng liếm từ trên xuống dưới, thỉnh thoảng bạn có thể ngậm và mút mạnh hơn một chút. Thời gian để ăn xong một que kem cũng bằng thời gian bạn làm "chuyện ấy" bằng miệng với chàng. Đó sẽ là sự thí nghiệm tuyệt vời cho bạn.

2. Làm ở mọi nơi

Một điều thú vị là nếu bạn làm "chuyện ấy" bình thường thì phải có không gian rộng và thoáng đãng, thường là một phòng ngủ hay một bãi cỏ… Tuy nhiên, khi làm "chuyện ấy" bằng miệng thì bạn có thể tận dụng khoảng không gian chật hẹp để "tranh thủ". Giả dụ bạn và chàng cùng ngồi trong ô tô của chàng, không khó để bạn có thể cúi xuống và cùng chàng tận hưởng cảm giác thăng hoa trong phút chốc. Cảm giác vụng trộm sẽ khiến bạn thực sự thú vị.

3. Hãy "nhường ngôi" cho chàng

Khi làm "chuyện ấy" bằng miệng, bạn là người nắm vai trò chủ động trong việc dùng lưỡi và miệng của mình "cư xử" với "cậu nhỏ" của chàng. Tuy nhiên, khi chàng hưng phấn lên, chàng sẽ muốn thay đổi vị trí với bạn. Khi đó, chàng sẽ coi miệng bạn cũng giống như "cô bé" của bạn vậy, và chàng sẽ mạnh mẽ "đẩy" cậu bé vào tận sâu cổ họng bạn, hãy để cho chàng thể hiện sức mạnh của mình.

4. Tận dụng đôi bàn tay

Khi mà lưỡi và môi bàn đã "thấm mệt" trong việc "vui đùa" với "cậu nhỏ" của chàng cũng là lúc đôi tay "lên tiếng". Hãy dùng tay của minh nhẹ nhàng đưa "cậu bé" "đi vào và lại đi ra" trong miệng bạn. Bàn tay bạn cũng có thể thay đôi môi mân mê "cậu bé" của chàng, điều đó sẽ khiến chàng thực sự hưng phấn.

5. Làm bất ngờ

Đàn ông cũng như phụ nữ, rất thích nếu bất ngờ được ôm hôn và làm "chuyện ấy", vì vậy đừng đợi đến khi chàng gợi ý, hãy thỉnh thoảng thật bất ngờ cúi xuống sờ vào "cậu nhỏ" của chàng và từ từ thám hiểm tận trong nó. Đó chính là điều tuyệt vời mà bạn dành cho chàng.

6. Quan tâm đến những vùng xung quanh

Không chỉ "cậu nhỏ" của chàng thích thú được bạn chăm sóc đâu, những vùng bên cạnh cũng sẽ rất thèm khát nếu được bạn đụng chạm đến. Vì thế, hành dành một chút thời gian cho những người "hàng xóm" của "cậu bé". Hôn xung quanh "chỗ đó" của chàng sẽ khiến chàng cảm thấy bạn trân trọng từng cm trên người anh ấy. Chàng sẽ thực sự "lên đỉnh" với hành động này của bạn.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Đàn ông nghĩ gì khi hôn 'vùng kín' của nàng?

Posted: 20 Aug 2014 11:03 AM PDT




Một số người cho rằng "yêu" bằng miệng cho một phụ nữ là chuyện hơi... ghê.

Tuy nhiên, không ít quý ông tỏ ra sẵn sàng và mong muốn làm chuyện ấy nhằm mang lại khoái cảm và những trải nghiệm mới cho người phụ nữ họ yêu. Các cuốn bí kíp phòng the thường đề cập tới chuyện "yêu" bằng miệng như cách tốt nhất khiến một phụ nữ đạt cực khoái. Vậy đàn ông thực sự nghĩ gì về việc hôn chỗ kín của phụ nữ?

"Tôi chỉ thấy thích và thoải mái khi làm thế nếu nàng chịu khó dọn dẹp vùng kín", Brian, 28 tuổi cho biết, "vùng kín nên sạch sẽ, mềm mại, rừng rậm thì nên tỉa gọn một chút. Khi được chăm sóc cẩn thận, vùng kín của phụ nữ trở nên cực kì quyến rũ. Tôi khá giỏi trong chuyện tạo khoái cảm cho nàng bằng miệng".

Trong khi Brian tự tin với khả năng "yêu" bằng miệng của mình, anh cũng thừa nhận đã từng có nhiều trải nghiệm không mấy thú vị trên giường.
Với Bob, 27 tuổi, anh kể về lần đầu tiên "yêu" bằng miệng với bạn gái một cách ám ảnh: "Trông nó lộn xộn tới nỗi đến giờ tôi vẫn hơi ám ảnh. Mùi khó chịu, và khá rậm rạp. Tuy rất yêu cô ấy và hào hứng với lần thử yêu bằng miệng đầu tiên, tôi vẫn không thể trụ nổi quá một phút".

Cũng trong tình trạng tương tự, Zach, 29 tuổi cho biết: "Trừ khi tôi có nước và khăn giấy để vệ sinh chỗ kín của bạn gái trước, tôi không thể "yêu" bằng miệng dễ dàng. Mọi chuyện có cải thiện hẳn lên sau khi tôi kết hôn, tuy nhiên vẫn tốt hơn nhiều, về cả mùi và vị, mỗi khi vợ tôi tắm trước khi lên giường".

Mức độ sâu sắc của mối quan hệ cũng là điều rất quan trọng khi một đàn ông quyết định "'yêu" bằng miệng với một phụ nữ. Hầu hết nam giới từ chối làm thế với những phụ nữ họ không yêu, hoặc chỉ là tình một đêm, đơn giản bởi họ không chắc chắn "dưới đó" có những gì. Chuyện "yêu" bằng miệng cho phụ nữ chỉ diễn ra thoải mái và nhiều cảm xúc khi đàn ông yêu và hoàn toàn tin tưởng người phụ nữ của họ.

"Có những điều bạn nên biết và chuẩn bị sẵn sàng về cả tâm lý và kĩ năng trước khi yêu bằng miệng cho một phụ nữ. Không giống với 'cậu bé' ở trạng thái khô ráo gần như suốt quá trình khi yêu bằng miệng cho nam giới, 'cô bé' của phụ nữ ướt át hơn nhiều. Bởi vậy, bạn phải thực sự muốn trước khi làm chuyện ấy", David, 32 tuổi nói.

"Tôi cảm thấy thoải mái khi làm thế với người yêu", Paul, 24 tuổi, cho biết,"bạn gái tôi luôn sẵn sàng làm tôi thỏa mãn bằng nhiều cách, và tôi muốn đền đáp lại cho cô ấy".

Vậy thực sự thì đàn ông có thích "yêu" bằng miệng? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào tình cảm của chính họ, và sự tự chăm sóc bản thân của người phụ nữ họ yêu.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Cách quan hệ qua lỗ hậu môn

Posted: 20 Aug 2014 10:59 AM PDT




Chút hiểu biết về sinh lý là đủ để có thể thực hiện giao hợp qua hậu môn an toàn. Giống bất cứ loại cơ nào khác, cơ thắt trong có thể co lại đủ lâu trước khi nó mỏi và buộc phải dãn ra. Khi nó dãn ra, anh ta có thể luồn dương vật anh ấy vào mà không gây đau cho bạn. Làm sao khiến nhóm cơ đó mỏi? Dễ thôi. Hãy bọc ra ngoài dương vật anh ấy chiếc bao cao su vật liệu nhựa. Bao cao su thành phần tự nhiên không bảo vệ được bạn khỏi HIV, và dễ rách trong khi làm tình. Bôi trơn kỹ với dung môi gốc nước, bởi nó không làm hại đến bao cao su thành phần nhựa, và nó cũng dễ tan biến trên cơ thể sau khi giao hợp. Ngoài việc làm bao cao su dễ rách, chất bôi trơn gốc dầu nút các tuyến rất nhạy cảm ở hậu môn và có thể gây nhiễm trùng. Đọc kỹ nhãn mác cẩn thận trước khi mua. Nhiều loại chất bôi trơn (kể cả gốc nước) chứa chất nhuộm và nước hoa có thể gây ngứa lên vùng da nhạy cảm và thành hậu môn. Tôi đã thấy nhiều đàn ông bị dị ứng da và bệnh viêm kết tràng từ chất bôi trơn. Vậy hãy chọn thương hiệu bạn thích, nhưng nhớ rằng cái hợp với bạn có thể không hợp với người tình của bạn.


Bôi một lượng tương đối chất bôi trơn vào vùng xung quanh hậu môn. Việc ấn ngón tay vào hậu môn có thể gây rách và không cần thiết nếu bạn bôi đủ ra ngoài dương vật bạn tình. Dương vật được bôi trơn kỹ có lẽ sẽ kém nguy hại hơn ngón tay với móng sắc. Nhẹ nhàng ngồi lên dương vật bạn tình cho đến khi cảm thấy không thoải mái. (Xem hình 1.2.) Lúc này là lúc mà dương vật anh ta bắt đầu làm dãn các cơ thắt trong đang co của bạn. Giữ nguyên tư thế đó, rồi đến anh ấy đẩy dương vật của mình nhẹ và đều vào sâu bên trong phía cơ thắt trong của bạn. Áp lực đó khiến cơ của bạn giữ trạng thái co đến khi nó mỏi và buộc phải thả lỏng. Và bạn sẽ không bị giam trong cái tư thế đó hàng giờ liền. May là nhóm cơ này thường mỏi chỉ sau 30 đến 60 giây. Khi bạn cảm thấy lỏng cơ, hãy ngồi hẳn xuống dương vật của anh ấy. Sau vài động tác lên xuống, cơ của bạn sẽ dãn đủ đến mức bạn có thể chuyển sang bất cứ tư thế nào bạn muốn.

Cũng quan trọng là bạn không nên kích thích dương vật của mình (bằng tay hay miệng) khi anh ta đang cố vào. Sự kích thích này ngay lập tức gây co cơ thắt và nó chỉ làm tăng thêm thời gian để cơ thắt lỏng ra. Đương nhiên, một khi đã chịu được bạn tình, hãy kích thích nó nếu bạn muốn.

Tôi khuyên rằng giao hợp qua hậu môn nên khởi đầu với tư thế người nhận ngồi ở trên, bởi nó cho phép anh ta nắm sự kiểm soát. Khi bạn ngồi ở trên, bạn kiểm soát sự đưa vào tương ứng theo giai đoạn cơ co và dãn. Thương tổn xảy ra khi cố chọc vào cái hậu môn chặt. Nếu anh ta ở vị trí trên và thấy cơ thắt trong của bạn đang chặt, tự nhiên anh ta sẽ đẩy mạnh hơn bởi anh ấy muốn lọt vào trong. Cơ thắt của bạn không hợp với những ham muốn của anh ta.

Nếu việc đưa vào gây đau bạn, thì anh ta buộc phải kéo dương vật ra và cơ của bạn phải được nghỉ trước khi có thêm bất cứ nỗ lực nào. Thường những cơn đau mạnh là lúc nhóm cơ đã bị co cứng (co chặt lại ở vùng bụng), và có thể xảy ra ở bất cứ chỗ nào mà mất hàng giờ tới hàng ngày để nó thả lỏng trở lại.

Sẽ làm gì nếu thứ đồ làm dãn này vẫn không đủ to? Phải tạ ơn vì đúng là bạn được trời thương, và hãy mua bộ cỡ to tiếp theo. Đồ làm dãn có nhiều cỡ tăng dần, và bạn sẽ tìm được thứ nào đó khoảng cỡ của bạn trai.

Người ta thường hỏi tôi là dụng cụ tình dục thì có được không? Phần lớn đàn ông thấy gợi tình và thích cái chất liệu nhựa mềm mềm hơn thứ nhựa cứng của phần lớn đồ làm dãn. Câu trả lời có lẽ là cũng tùy, và một lần nữa, nên áp dụng dựa theo sự cảm nhận. Nếu bạn có cái sẹo do phẫu thuật và bạn đang cố làm nó dãn ra, bạn sẽ cần loại nhựa cứng hơn hoặc đồ làm dãn y tế. Đàn ông hay mua các thứ dildo to, nhưng nếu nó to như hoặc hơn cỡ người bạn trai, thì có thể gây thương tổn như anh ta. Nên bắt đầu với thứ nhỏ, cỡ trung nằm giữa cỡ ngón tay và cái của người bạn trai, mà bạn thuận theo không bị đau. Bạn sẽ muốn có sự lỏng cơ mà không gây co cứng. Tôi cũng thích các cỡ tăng dần trong bộ đồ làm dãn y tế. Trừ phi bạn mua hàng loạt dildo, còn thì tiện ích tăng cỡ đó sẽ không thể thấy ở một chiếc dildo duy nhất. Cũng như với dương vật, hãy bôi trơn dildo với dung môi gốc nước.

Nếu tất cả việc trên đều thất bại thì sao, và bạn vẫn không thể thuận được cậu bạn trai? Chà, tôi tiếc phải thông báo rằng đôi khi giao hợp qua đường hậu môn là không thể. Với đàn ông đồng tính, giao hợp qua hậu môn giữ cấp độ khác nhau trong tâm thần, và những giới hạn ngoài đặc tính cơ thể có thể ngăn cản việc đưa vào. Tôi có một đôi bạn ngồi đợi trong văn phòng và khẩn khoản "hãy làm anh ấy thả lỏng để chúng tôi có thể quan hệ". Rất nhiều lần đôi bạn này nói chuyện với viên bác sĩ phẫu thuật thay vì nói với bác sĩ trị liệu. Với sự kiên nhẫn, cách tiếp cận nhẹ nhàng và kèm được tư vấn, bạn có khả năng vượt qua rắc rối đó. Chẳng hạn về tư thế. Hãy sáng tạo, miễn là nó vào được và không gây đau thì là ổn. Một khi đã thả lỏng và cơ thắt thuận được anh ta, hãy chuyển sang bất cứ tư thế nào tùy chọn. Nói về mặt y học, nếu bạn e ngại vì có những rắc rối liên quan đến trực tràng như bệnh trĩ, thì tư thế nằm úp mặt sẽ giảm áp lực lên vùng hậu môn. Khi bạn nằm ngửa giơ chân, bệnh trĩ có thể gây tụ máu và chảy máu. Có thể thả lỏng cơ thắt tốt hơn ở một vài tư thế nào đó, trong khi các tư thế khác sẽ cho phép đưa vào sâu hơn. Thử nghiệm không phải chỉ cho vui, nó còn giúp bạn thấy được tư thế tối ưu cho sự sảng khoái của cả hai.



Việc cố chọc vào khi cơ đã khép chặt có thể gây rách thành hậu môn hoặc vỡ cơ. (Xem chương 2.) Có thể có hoặc không chảy máu, và bạn có thể cần đi khám. Quan hệ qua hậu môn chỉ an toàn khi nó không gây đau.

Bởi phần lớn chúng ta chỉ ở cỡ thường, nên một số bệnh nhân hỏi họ nên làm gì để thuận được cái dương vật lớn bất thường. Chà, thường là không thể. Và lần nữa tôi khuyên theo nghĩa chung: nếu đau hãy dừng lại. Nhưng nếu buộc phải thử, thì có vài quy tắc dễ thực hiện. Đầu tiên và trên hết, chiều dài của dương vật không thành vấn đề, mà là khổ của nó. Trực tràng đủ dài để thuận được bất cứ cái dương vật nào, nhưng nó có thể không dãn đủ theo khổ của dương vật. Một khi anh ta đút được dương vật qua nhóm cơ thắt (khoảng 3 inche sâu trong trực tràng) thì bạn thường là không phải lo gì. Dù phần cuống có to hơn thì mông bạn cũng cản không để anh ta vào hết. Thêm lần nữa tôi không khuyên sử dụng nhiều ngón tay như biện pháp làm dãn trước cơ thắt bởi có thể gây rách nguy hại. Dụng làm dãn trực tràng, được bán trong các quầy thiết bị ngành y, thường đi theo bộ bốn chiếc tăng dần theo cỡ (đường kính, không phải chiều dài). Chúng có đầu cùn để dễ chọc vào. Nằm nghiêng một bên và bắt đầu với cỡ nhỏ nhất (thường nhỏ hơn ngóng tay). Bôi trơn đều với chất dung môi gốc nước và đưa nó vào nhẹ nhàng, áp lực đều đều vào sâu trong lỗ mở đến khi bạn cảm nhận được cơ thắt đã lỏng. Rồi đẩy toàn bộ phần còn lại vào. Để đó trong vòng năm phút và rồi, nếu bạn chịu được, tiến lên cỡ tiếp theo cho đến khi bạn thuận được cả bốn. Cách này là biện pháp làm lỏng cơ thắt tốt đến mức, hy vọng, là bạn thuận được bạn trai mình. Kết hợp đồ làm dãn này trong giai đoạn kích thích trước, tập đến cỡ to nhất trước khi để anh ta thử đưa vào. Nếu bạn dùng nó hàng giờ trước buổi hẹn, thì cơ thắt có thể đã hồi lại sức trước khi bạn leo lên giường. Đừng lo sẽ phải dùng đồ làm dãn này cả đời. Một khi bạn đã chịu được anh ấy, bạn chẳng cần đến thứ đồ đó nữa - ít nhất là cũng không cần cho đến khi kiếm được cậu bạn trai khác. Chọc cái đồ làm dãn đó có thể gây hứng tình cho người bạn trai. Nếu anh ta thích, ổn thôi, miễn là anh ta để bạn dẫn anh ấy. Bạn sẽ không muốn anh ta đục cái đồ dãn đó vào mông khi bạn còn chưa sẵn sàng.

Nếu cảm thấy rất chặt - có lẽ bạn chưa từng quan hệ cách đó, hay đã có phẫu thuật hậu môn gần đây, hay ám ảnh bởi nỗi lo của những lần thất bại trước - bạn cần thêm thời gian. Đồ làm dãn cũng giúp ích đàn ông trong tình huống này, nhưng thay vì chuyển lẹ từ cái nhỏ nhất sang cỡ lớn nhất, hãy dùng một cái thôi (bắt đầu với cỡ bé nhất) trong mười phút, ba lần một ngày. Và không, bạn không phải làm lúc nghỉ trưa. Thử nó vào buổi sáng trước khi đi làm, sau khi đi làm về và trước khi đi ngủ. Mỗi tuần có tiến triển thì chuyển lên cỡ lớn hơn. Sẽ mất một tháng, nhưng bù lại cũng xứng đáng.

Sẽ khó hơn và kém thoải mái hơn nếu bạn có nhóm cơ thắt rất chặt. Nếu bị đau ngay lần đầu bạn đưa đồ làm dãn vào thì đừng kéo nó ra. Điều đó chỉ làm tích lũy thêm khả năng co cứng cơ. Đợi mười phút. Lúc đó cơ thắt đã thả lỏng và kéo đồ ra sẽ dễ dàng. Nếu bị đau, hỏi bác sĩ cho loại thuốc gây tê tiếp xúc nhẹ để bôi ra ngoài đồ làm dãn. Khi thứ đồ đó đã ở trong, loại thuốc này sẽ làm tê hóa các cơ thắt. Không dùng loại thuốc gây tê nào trong quan hệ qua đường hậu môn, bởi nó làm giảm cảm giác và bạn sẽ không trải nghiệm được thú vui từ kiểu quan hệ này mà bạn đáng được có.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Cách làm tình khiến phụ nữ dễ lên đỉnh nhất

Posted: 20 Aug 2014 10:57 AM PDT




Mỗi lần "lâm trận", làm thế nào để không chỉ riêng mình mà đưa được cả nàng lên "đỉnh Vu Sơn" là mong ước của hầu hết phái mạnh.
Cùng khám phá những liệu pháp hiệu quả sau nhé!

1. Âm vật là một nút kích thích kỳ diệu

Thực tế, âm vật gần như đóng vai trò chủ đạo đối với sự kích thích ham muốn và cực khoái của hầu hết phụ nữ. Mỗi phụ nữ lại thích một cách kích thích khác nhau.



Âm vật không chỉ là một cơ quan nhỏ có thể nhìn thấy ở phía trên âm hộ của phụ nữ, mà còn mở rộng vào bên trong cơ thể. Đây là một phần vô cùng nhạy cảm, khi được kích thích sẽ trở nên căng cứng.

2. Mỗi phụ nữ đều có một "điểm G" cần được kích thích

"Điểm G" là tên viết tắt từ Grafenberg (lấy tên của tiến sĩ Ernst Grafenberg) – được so sánh với tuyến tiền liệt của nam giới. Đó chỉ là các mô tuyến bao quanh niệu đạo và đối với một số phụ nữ thì vùng này rất nhạy cảm, đặc biệt khi được kích thích.

Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng thích được kích thích ở vùng này và cô ấy của bạn vẫn có thể "thăng hoa" nếu như bạn biết cách khơi dậy ham muốn mãnh liệt trong cô ấy mà không nhất thiết phải tìm thấy "điểm G".

3. Kích thích núm vú khơi dậy ham muốn của nàng

Nhiều phụ nữ thích được vuốt ve, hôn và mút núm vú, thậm chí nhiều người có thể đạt được "cực khoái" bằng cách này.

Ngược lại, cũng có những phụ nữ thực sự không quá quan tâm đến chiêu này. Đặc biệt khi bạn không khéo léo lắm trong việc âu yếm nhũ hoa, khiến cô ấy thấy khó chịu vì tức ngực và đau.

4. Phụ nữ không đạt được "cực khoái" khi đối tác không kéo dài được cuộc "yêu" đủ lâu

Thực tế, khoảng hơn một nửa phái yếu không đạt được "cực khoái" khi "quan hệ". Đối với nhiều phụ nữ, quan trọng hơn cả thời gian kéo dài bao lâu là khi họ cảm nhận được sự kích thích như thế nào khi bắt đầu "lâm trận".

Có nghĩa là những màn dạo đầu quyến rũ và khêu gợi trước khi "quan hệ" thực sự có thể lại là những nhân tố quan trọng nhất. Vì thế, bạn đừng bao giờ lo lắng quá về thời gian của cuộc "giao hoan".

5. Học cách "yêu" có thể giúp bạn làm thoả mãn bất cứ người phụ nữ nào

Có những bí kíp về tình dục có thể rất tốt, rất đáng cho bạn học. Có những bí mật thực sự chỉ quan trọng và giúp ích trong tối nay với người phụ nữ hiện tại của bạn…

Đừng chủ quan, hãy học những cách thức "yêu", những tuyệt chiêu khác nhau. Khi đó, cô ấy sẽ đánh giá bạn là một người tình tuyệt vời.

6. Bạn nên nói chuyện nếu biết chắc cô ấy đang giả vờ "lên đỉnh"

Một nghiên cứu gần đây tiết lộ, các quý ông nghĩ người phụ nữ của họ đạt "cực khoái" nhiều hơn 20% so với thực tế. Điều này có nghĩa là việc phụ nữ giả vờ "lên đỉnh" là khá phổ biến.

Cách tốt nhất để biết nếu chuyện này xảy ra là nói chuyện thẳng thắn và cởi mở với cô ấy ngay lập tức, để bạn biết chắc chắn rằng chuyện gì đã xảy ra với cô ấy và làm thế nào để lần tới bạn có thể đưa cô ấy "lên đỉnh" thực sự.
Theo VTC








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Hướng dẫn cách bú liếm lồn vợ, bạn gái !

Posted: 20 Aug 2014 10:54 AM PDT




Cách bú lồn là đụng chạm da thịt, là âu yếm là hôn là kích thích. Hai cái chỗ con gái dễ hưng phấn nhất là mút đầu ti và bú lồn, liếm lồn. Phụ nữ ai cũng thích được kích thích âm đạo bằng tay hoặc miệng. Ngón tay rờ mạnh quá lúc âm đạo chưa mềm chưa ướt nhẹp ra có khi bị rát. Nhưng cái lưỡi lúc nào cũng mềm ướt , nên phụ nữ được hôn là bao giờ cũng sướng.

Nhưng các em trai của chị đừng " học kinh nghiệm " theo những truyện người lớn , tả trai gái vừa gặp nhau là đè ra đã hôn âm đạo liền. Thực tế hôn âm đạo là hai người phải thân quen nhau lắm ,đã từng có sex với nhau nhiều rồi . Đơn giản là âm đạo đàn bà con gái , không như cái dương vật phái nam rửa sơ là sạch. Cái âm đạo nó có mấy lá thịt xếp nếp kín đáo , rồi lại cái lỗ âm đạo lúc nào cũng khép kín . Cho nên nó bí hơi , lại thêm những hạch bên trong rỉ nước ra , để lâu nặng mùi . Văn chương gọi là " thơm như múi mít" , nói vậy mà không phải vậy đâu , nó như mùi mắm tôm đấy em à! Ông xã chị chỉ liếm lồn chị ngay sau khi hai người vừa trong bồn tắm ra. Trước khi bú lồn, phái nữ phải rửa thật kỹ, từ ngoài vào trong, len lách ngón tay, xà bông xối nước thật nhiều , tốt nhất là ngâm trong bồn tắm . Hay là cùng tắm với nhau, trong bồn hay dưới vòi nước , chàng kỳ cọ âm đạo nàng , vừa chắc ăn sạch sẽ, lại vừa kích thích cái âm đạo bằng mấy ngón tay, nhiều cặp bú liếm nhau ngay trong bồn tắm, dưới vòi nước đang chẩy.

Có bà khách kể chị nghe bà ấy với bồ tắm biển , hai người ra chỗ vắng rồi rờ nhau, anh bồ lặn xuống liếm lồn làm bả nứng quá ôm ghịt đầu chàng ta dưới nước xuýt chết.

Sạch sẽ lau khô rồi kéo nhau lên giường. Nếu nàng lười biéng hưởng thụ nằm ngửa , thì chàng rúc vào từ phía dưới, hai vai kè hai đùi , hai tay ôm hai bên đùi. Lấy lưỡi liếm ngay cái khe giữa hai mép âm đạo, cho lưỡi lách sâu vào trong , đâm đâm thọc thọc cái đầu lưỡi nhọn vào thật sâu như khi quan hệ. Bây giờ thì âm đạo bị kích thích , nước âm đạo ri rỉ ứa ra, nếu là lần đầu chưa quen , thì chàng mút phải nước âm đạo giữ trong miệng rồi lựa lúc nhả ra cho khỏi gớm! Cái mùi âm đạo sạch sẽ nó hơi là lạ, không tả được , nhưng lâu riết quen rồi chàng nào cũng ghiền. Khi đã quen liếm âm đạo rôi, thì lại thích nuốt cái nước lồn luôn, thực tế thì nước không ra cả chén như trong truyện, nó ri rỉ ra chut chút thôi. Liếm khe âm đạo lắt léo qua hai bên , rồi lách ngược lên ngay phía trên có tí thịt nổi lên như hột đâu hay hột bắp , đấy là cái hột lê, mồng đốc. Có cô bạn chị mồng đốc dài gần đốt ngón tay như con cu lúc được mút liém nứng lên , nó cũng to ra ngong ngỏng . Hai đứa vào rest room, cô ấy biẻu diễn cho chị coi tận mắt đấy. Đưa lưỡi liếm , rồi ngậm miệng mút cái hột lê mút chùn chụt, vừa mút vừa liếm , phụ nữ ai cũng sướng ngất ngư , nhất là đồng thời lại thọc hai ba ngón tay vào trong âm đạo mà ngoáy , mỗi lần chị mà được làm như vậy thì chị sướng mê đi không còn biét trời trăng gì nữa.

Nếu không rúc từ dưới chân lên , thì chàng nằm lom khom xoay ngược đầu đuôi, kiểu 69. Chi thích xoay ngược như vầy, vì chàng liếm bú cái âm đạo, thì nàng mút liếm con cu. Sướng nhất là khi chàng có tí râu mọc lởm chởm , mà đè ngay cái cằm lên hột le , rồi thọc lưỡi vô sâu mà liếm, ôi sướng đến rùng rợn điên cuồng.

Có khi chị đòi ông xã nằm ngửa , rồi chị ngồi kẹp lấy đầu ổng cho ông liếm âm đạo. Hay là nằm kiểu 69, nhưng mà chi nằm bên trên, cái mông chị tha hồ lồng lộn nhổm lên nhổm xuống , đè nghiến lấy miệng ổng tới ngạt thở, hơi thở phì phò phà vào âm đạo đã lắm.

Có lúc thì chị nằm ngửa tơ hơ trên giường, thõng hai chân xuống đất, ông xã ngồi dưới đất mà liếm. Có lân đang đứng, ổng cũng ngồi thụp xuống liếm chị đến nứng quá , chị kéo ổng đứng lên cứ đứng mà đụ.
Các em cũng cần nhớ là mỗi người mỗi khác, tùy liệu, không ai giống hệt như ai. Như là chị nhiều lúc thích được liếm âm đạo cho đến khi" ra", cứ gào ông xã" Liếm lồn em nữa đi" giống in như là trong truyện vậy đó , rồi sau đó mới đụ. Còn cô bạn của chị thì chỉ thích liếm lồn cho nứng lên, rồi phải đụ thật thì mói chịu , chứ cứ liếm hoài làm cô nứng lên không được con cặc ních vô là cô nổi sùng với ông chồng , rồi phát quạu lên có khi mất hứng luôn.

Cách bú âm đạo và các tư thế liếm âm đạo ;) http://yeuquangngai.net/38-Gioi-Tinh...iem-am-dao.yqn

Nghệ thuật bú nút dương vật ;) http://yeuquangngai.net/38-Gioi-Tinh...-duong-vat.yqn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment