Saturday, August 16, 2014

MỘT SỐ Ý TRUNG THỰC VỀ BIỂN ĐẢO LÝ SƠN - QN (Từ 1 khách đi làm từ thiện)

MỘT SỐ Ý TRUNG THỰC VỀ BIỂN ĐẢO LÝ SƠN - QN (Từ 1 khách đi làm từ thiện)


MỘT SỐ Ý TRUNG THỰC VỀ BIỂN ĐẢO LÝ SƠN - QN (Từ 1 khách đi làm từ thiện)

Posted: 16 Aug 2014 04:17 AM PDT

MỘT SỐ Ý TRUNG THỰC  VỀ BIỂN ĐẢO LÝ SƠN - QN (từ 1 khách đi làm từ thiện) CÓ ĐI MỚI ĐẾN, CÓ ĐẾN MỚI BIẾT… Sau chuyến đi phát quà của 3 chúng tôi tại UB/MT Huyện cho bà con nghèo huyện đảo Lý Sơn Quảng Ngãi ngày 13/8/2014 vừa qua.  Tôi không thể không nói những thực tế  tại đây để cho các bạn nào muốn đến đảo Lý Sơn bằng chuyến du lịch hay đi làm từ thiện để không bị động mất vui hoặc vất vã như chuyến đi của chúng tôi  vừa qua mà tôi là người chịu thiệt thòi nhất, phải ở lại một mình trong ...

No comments:

Post a Comment