Saturday, August 16, 2014

ĐT U19 Việt Nam gặp khó trước trận gặp U21 Campuchia

ĐT U19 Việt Nam gặp khó trước trận gặp U21 Campuchia


ĐT U19 Việt Nam gặp khó trước trận gặp U21 Campuchia

Posted:

Sau khi các trận đấu còn lại của lượt trận thứ tư bảng B kết thúc, ĐT U19 Việt Nam chỉ có cửa thắng U21 Campuchia mới giành quyền đi tiếp.

Minh Long- ngoảnh lại và đi tới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đã 40 năm trôi qua nhưng với những người được sống trong giây phút ấy, kí ức hào hùng của ngày chiến thắng vẫn vẹn nguyên. 40 năm sau ngày giải phóng, Minh Long- huyện nghèo của tỉnh giờ đây đã nhường chỗ cho những ngôi nhà, con đường khang trang, sạch đẹp.

Gieo chữ nơi rẻo cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau ngày giải phóng, mặc cho khó khăn chồng chất, đội ngũ cán bộ,nbsp; giáo viên ở huyện vùng cao Minh Long quyết tâm thực hiện sự nghiệp quot;trồng ngườiquot;. Trong chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển, ngành giáo dục Minh Long đã gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào.

Người thợ có số phận đặc biệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là nạn nhân chất độc da cam, mang trong mình nhiều bệnh tật nhưng ý chí và nghị lực sống của anh khiến ai cũng cảm phục. Đó là anh Phạm Văn Lâm, 29 tuổi, ở thôn Lương Nông Bắc, xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức.

Lễ tưởng niệm 150 năm ngày Anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 16.8, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi long trọng tổ chức Lễ Tưởng niệm 150 năm ngày Anh hùng Dân tộc Trương Định tuẫn tiết (20.8.1964 ndash; 20.8.2014) và chương trình nghệ thuật quot;Anh hùng đân tộc Trương Định, người con ưu tú của Quảng Ngãiquot;.

Nigeria: Khoảng 100 thanh niên bị phiến quân Boko Haram bắt cóc

Posted:

Khoảng 100 nam thanh niên trong độ tuổi từ 15-30 tuổi đã bị các tay súng được cho là thuộc lực lượng phiến quân Hồi giáo Boko Haram bắt cóc trong các cuộc tấn công của lực lượng này vào các làng chài hẻo lánh thuộc bang Borno, Đông Bắc Nigeria.

Mách bạn gói thoại và SMS siêu rẻ cho thuê bao trả trước

Posted:

VinaPhone vừa triển khai gói Combo C69 thoại và SMS siêu rẻ cho các thuê bao trả trước hòa mạng mới hoặc đang hoạt động trên địa bàn các tỉnh thành phố có mức tiêu dùng Tài khoản chính tháng lt;69.000đ (VinaPhone sẽ thực hiện gửi tin nhắn trực tiếp đến các thuê bao).

Đình chỉ lưu hành 4 sản phẩm thực phẩm chức năng

Posted:

Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (ATTP) đã ban hành quyết định thu hồi 3 Giấy xác nhận công bố (XNCB) phù hợp quy định ATTP đã cấp cho 3 sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) của công ty TNHH TM DV Thiên Hà Xanh.

Trà Bồng tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Với thông điệp quot;Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lạiquot;, sáng ngày 16.8, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Trà Bồng tổ chức ngày hiến máu tình nguyện năm 2014.

Kiểm soát chặt chẽ hoạt động vận tải đường thủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương phải tổ chức quản lý, điều hành và kiểm soát chặt chẽ hoạt động vận tải đường thủy tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn đảm bảo an toàn, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, nhất là các dịp lễ, tết.

Phải để ngư dân tham gia thiết kế tàu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là yêu cầu dứt dạt của Chính phủ trong cuộc họp triển khai Nghị định 67 về hỗ trợ và phát triển thủy sản mà Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đưa ra. Nghị định 67 hỗ trợ về vốn vay ưu đãi, về thiết kế và đóng mới tàu đánh cá vỏ thép cho ngư dân với mục đích để ngư dân đánh bắt xa bờ có hiệu quả kinh tế cao.

Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa gặp mặt học sinh trúng tuyển đại học

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.8, Ban Giám hiệu Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa tổ chức gặp mặt học sinh và trao thưởng cho học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi ĐH-CĐ năm 2014.

Lần đầu thu thập hạt bụi ngoài hệ mặt trời

Posted:

Sứ mệnh tàu rô bốt Stardust của NASA đã được chứng minh thành công tốt đẹp sau khi các nhà khoa học khẳng định nó đã mang về bụi có nguồn gốc ngoài hệ mặt trời.

Swansea khiến MU muối mặt ngày khai mạc

Posted:

MU đang bừng bừng khí thế bước vào mùa giải mới sau 6 trận giao hữu đầu mùa không thua. Tuy nhiên họ đã nếm trái đắng đầu tiên cùng Van Gaal khi đội bóng này đã thua Swansea 1-2 ngay trên sân nhà trong trận mở màn Premier League.

Hội đồng Bảo an trừng phạt các nhóm khủng bố Hồi giáo ở Syria và Iraq

Posted:

Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (LHQ) vừa áp đặt các lệnh trừng phạt nhằm vào các nhóm khủng bố Hồi giáo ở Syria và Iraq.

Thắng đậm HV.An Giang, Cần Thơ giành quyền đá V-League 2015

Posted:

Trong một trận đấu mà HV.An Giang khá rệu rã, Cần Thơ không mấy khó khăn để giành thắng lợi 3-0. Chiến thắng này giúp cho đội bóng đất Tây Đô giành quyền hiện diện ở V-League 2015, còn HV.An Giang phải rớt xuống giải hạng Nhất.

Ukraine tuyên bố bắn pháo phá hủy xe bọc thép Nga

Posted:

Theo Reuters ngày 16-8, Ukraine tuyên bố pháo binh của họ đã phá hủy một phần đoàn xe bọc thép của Nga đang xâm nhập lãnh thổ Ukraine vào đêm 15-8.

Chỉ còn 1 kỳ thi quốc gia: Lo ngại tính trung thực, khách quan

Posted:

Ngày 15-8, tại Hà Nội đã diễn ra hội nghị hiệu trưởng các trường ĐH-CĐ 2014. Một trong những nội dung quan trọng của hội nghị là lãnh đạo các trường ĐH-CĐ trong cả nước góp ý kiến về phương án 1 kỳ thi quốc gia dự kiến sẽ được thực hiện từ năm 2015.

Dược thiện từ đậu nành

Posted:

Đậu nành (hay đậu tương) được xem là "vua" các loại đậu, bởi giàu chất đạm, là nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người.

Gìn giữ truyền thống dưới mái nhà sàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nếp nhà sàn đơn sơ nhưng thắm đượm nét văn hóa của đồng bào dân tộc Cor, H're, Ca dong. Trải qua hàng trăm năm phát triển, ngôi nhà sàn cùng làn khói lam chiều ẩn hiện trong núi rừng hun hút vẫn là hình ảnh quen thuộc được nhiều người bắt gặp khi đến với những vùng miền xa xôi của Quảng Ngãi.

Một bà chủ quyết đoán và nhân ái

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ấn tượng khi gặp bà Nguyễn Thị Dung - chủ cơ sở Tiến Thịnh ở xã Bình Chánh (Bình Sơn) đó là người phụ nữ nhanh nhẹn, hiếu khách, tính cách mạnh mẽ, quyết đoán trong sản xuất kinh doanh, sống chan hòa, nhân ái với người lao động. Cơ sở Tiến Thịnh đã góp phần giải quyết việc làm, tạo nguồn thu nhập ổn định cho hàng trăm lao động tại địa phương.

Sức mạnh của lòng dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quy tụ được lòng dân, phát huy được sức dân, Đảng bộ và chính quyền huyện Minh Long đã nắm bắt được quot;chìa khóa thành côngquot; quyết định mọi thắng lợi khi luôn quot;lấy dân làm gốcquot;.

Tập trung chống thất thu, thu hồi nợ đọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi sáp nhập 13 xã của huyện Sơn Tịnh và Tư Nghĩa vào TP.Quảng Ngãi quy mô hoạt động và nhiệm vụ của Chi cục Thuế thành phố tăng lên. Bà Nguyễn Thị Mỹ Lan ndash; Chi cục trưởng Chi cục Thuế thành phố cho biết việc tiếp nhận quản lý đối tượng mới và một số hoạt động của đơn vị.

Trái Đất có nguy cơ bị hủy diệt bởi một thiên thạch khổng lồ

Posted:

Một thiên thạch khổng lồ có đường kính hơn 1.000m đang lao nhanh trong vũ trụ với vận tốc 38.000 dặm/giờ và có khả năng sẽ đâm vào Trái Đất, theo Dailystar.

Ngành giáo dục đã có những đổi mới toàn diện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích tại Hội nghị tổng kết năm học 2013-2014,nbsp; và triển khai nhiệm vụ năm học mới 2014-2015 của Sở GDamp;ĐT tổ chức vào ngày 15.8.

Quảng Ngãi: Xây dựng cơ sở sản xuất giống lâm nghiệp cao

Posted:

Cơ sở sản xuất giống lâm nghiệp công nghệ cao chủ yếu bằng phương pháp nuôi cấy mô, có công suất dự kiến 8-9 triệu cây giống/năm.

Đi và viết "Những nghĩa sĩ Cần Giuộc"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với tôi, chuyện đặt hàng hay tình cờ mình viết được tác phẩm thì cũng như nhau. Tất cả chỉ là những cái cớ, để từ đó, mình bắt đầu chú tâm vào đề tài, tìm hiểu nó, có những chuyến đi vì nó, và cuối cùng, ngồi vào bàn viết.

Không sử dụng biểu tượng, linh vật không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam

Posted:

Hiện nay, ở nhiều địa phương trưng bày, sử dụng biểu tượng, vậtnbsp; phẩm, linh vật (sư tử bằng đá và một số vật phẩm khác) theo tạo hình, hình thức không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam ở cổng, cửa, khu di tích, đình, chùa, công sở cơ quan, đơn vị gây phản cảm về thẩm mỹ, văn hóa, tâm linh ở những nơi công cộng.

Malaysia bắt 2 nghi phạm trộm tiền của nạn nhân MH370

Posted:

Cảnh sát Malaysia ngày 15/8 đã bắt giữ một nhân viên ngân hàng và chồng của người này, với nghi ngờ họ đã đánh cắp hơn 30.000 USD từ tài khoản của 4 hành khách mất tích cùng chuyến bay MH370.

No comments:

Post a Comment