Tuesday, August 12, 2014

Nâng cao vai trò của Hội Nông dân trong xây dựng nông thôn mới

Nâng cao vai trò của Hội Nông dân trong xây dựng nông thôn mới


Nâng cao vai trò của Hội Nông dân trong xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân Việt Nam trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam giai đoạn 2010-2020 là nhiệm vụ quan trọng của Hội Nông dân được Ban Bí thư Trung ương Đảng thông qua tại Kết luận 61 ngày 3.12.2009 (còn gọi là Đề án 61)

Quảng Ngãi được hỗ trợ 58 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 11

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 4336 /QĐ-TTg ngày 11-8-2014 về việc hỗ trợ vốn thực hiện các dự án cấp bách khắc phục hậu quả cơn bão số 11 tại các tỉnh: Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và thành phố Đà Nẵng.

Khởi tố Phó Ban Tổ chức Quận uỷ Cầu Giấy

Posted:

Viện KSND TP Hà Nội đã phê chuẩn quyết định bắt khẩn cấp đối với ông Lê Trung Kiên, Phó trưởng Ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy, TP Hà Nội, về hành vi "không tố giác tội phạm".

Tổng kết "Lớp học bơi miễn phí" cho thiếu nhi trong dịp hè

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.8,tại bể bơi Diên Hồng, Hội đồng đội tỉnh tiến hành tổng kết quot;Lớp học bơi miễn phíquot; trong dịp hè cho hơn 140 em thiếu nhi. nbsp;

Chi hỗ trợ công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ và chống tái mù chữ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​HĐND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Nghị quyết quy định một số mức chi hỗ trợ phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi, xóa mù chữ và chống tái mù chữ, duy trì kết quả phổ cập giáo dục tiểu học, thực hiện phổ cập giáo dục trung học cơ sở đúng độ tuổi và hỗ trợ phổ cập giáo dục trung học trên địa bàn tỉnh.

2 tàu CSB trở về sau gần 100 ngày cưỡi sóng

Posted:

Lúc 14g ngày 12-8, tàu CSB 8001 và CSB 9001 (Vùng Cảnh sát biển 3) đã cập bến an toàn sau 97 ngày làm nhiệm vụ thực thi luật pháp trên biển.

Tư vấn biện pháp kế hoạch hóa gia đình

Posted:

Tư vấn biện pháp kế hoạch hóa gia đình

Indonesia là chướng ngại lớn với U.19 Việt Nam

Posted:

Trong tình thế buộc phải thắng, U.19 Việt Nam đụng ngay đối thủ rất khó chịu là U.19 Indonesia. Đây là đội từng đánh bại các học trò của HLV Guillaume Graechen ở Giải U.19 Đông Nam Á 2013.

Trung Quốc ra sách "lý giải" đường 9 đoạn phi lý của mình

Posted:

Theo tờ Thời báo Hoàn cầu, cuốn sách mới này của Trung Quốc được các "chuyên gia" thuộc Học viện Hàng hải, khoa luật của Đại học Tsinghua của Trung Quốc và Hiệp hội Luật pháp Quốc tế biên soạn.

Rửa tay bằng xà phòng có thể hạn chế lây nhiễm virus Ebola

Posted:

Chuyên gia khuyến cáo người dân nên rửa tay bằng xà phòng để phòng tránh dịch bệnh vì nó có 2 tác dụng, trong đó tác dụng quan trọng nhất là trôi virus, vi khuẩn ở bàn tay.

Phát hành tem bưu chính về loài linh trưởng

Posted:

Ngày 11-8, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức lễ phát hành đặc biệt bộ tem bưu chính quot;Thú linh trưởng Việt Namquot;.

Lùng sục khắp núi rừng mua hạt khổ sâm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cùng với cây cà leo, ươihellip; thương lái đang lùng sục các núi rừng thu mua cây khổ sâm (cứt chuột) để bán sang Trung Quốc. Người dân đang đổ xô vào rừng khai thác, khiến cây cứt chuột đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

Xây dựng tuyến cáp quang mới xuyên Thái Bình Dương

Posted:

Tập đoàn Google cùng với 5 công ty viễn thông và truyền thông châu Á đã đồng ý đầu tư khoảng 300 triệu USD để phát triển và vận hành một mạng cáp quang xuyên Thái Bình Dương kết nối Mỹ với Nhật Bản.

Trực báo về kết quả thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.8, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức trực báo với các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Mặt trận và các đoàn thể để đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Kế hoạch của Tỉnh ủy về "Tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trong 7 tháng đầu năm.

Mỹ sẽ điều thêm chiến đấu cơ, máy bay ném bom đến Úc

Posted:

Theo một kế hoạch nhằm siết chặt hợp tác quốc phòng và tập trung thêm sức mạnh quân sự tại châu Á-Thái Bình Dương, Mỹ sẽ tăng cường điều động không quân và hải quân đến miền bắc nước Úc, Reuters dẫn lời một nguồn tin từ chính phủ Mỹ tiết lộ.

Đồn Biên phòng Sa Huỳnh: Tiếp sức cho học sinh nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để giúp các em học sinh nghèo được đến trường học tập, Đồn Biên phòng Sa Huỳnh đã phát động quyên góp trong cán bộ, chiến sĩ xây dựng quỹ học bổngnbsp; quot;Nâng bước học sinh nghèo vượt khóquot;.

Bộ Y tế "bác" tin nói Việt Nam có người mắc Ebola

Posted:

nbsp;Sáng 12-8, Bộ Y tế chính thức khẳng định Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm virus Ebola sau khi có thông tin trên facebook chiều 11-8 rằng có bệnh nhân sốt xuất huyết Ebola điều trị tại BV Bạch Mai, Hà Nội.

Tàu ngầm Kilo thứ ba sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Posted:

Truyền thông Nga đưa tin, tàu ngầm thứ ba trong số 6 tàu ngầm Việt Nam mua của Nga trong Đề án 636 sẽ về căn cứ Cam Ranh, Việt Nam vào cuối năm nay 2014. Thông tin được hãng tin Interfax-AVN Nga dẫn nguồn từ ngành công nghiệp đóng tàu Nga.

Việt Nam cần 'chủ động đóng góp xây dựng, định hình luật chơi chung'

Posted:

Sáng 12/8 tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến dự và phát biểu khai mạc Hội nghị về "Đối ngoại đa phương thế kỷ 21 và khuyến nghị chính sách đối với Việt Nam".

Ăn nhiều mì tôm, trẻ kém thông minh

Posted:

Không chỉ gây nóng trong người, ăn nhiều mì tôm còn gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe của bé mà có thể mẹ chưa biết.

Ai "hà hơi" cho học sinh đỗ đại học?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến nay, hầu như các trường đại học và cao đẳng trong cả nước đã công bố điểm của những thi sinh thi vào trường mình. Xem chỉ tiêu tuyển sinh năm nay của mỗi trường được đưa lên các phương tiện truyền thông, các em có thể biết được số phận đậu hay rớt của mình trong kỳ thi này. Vì vậy, chuyện vác túi lên đường nhập học với những em thi đỗ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Những "cây đại thụ" của núi rừng Ba Tơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện miền núi Ba Tơ có 83% dân số là người dân tộc Hrê. Nhiều năm qua, bằng kinh nghiệm, uy tín và nhiệt huyết với đồng bào, người có uy tín trên địa bàn huyện là chỗ dựa tin cậy, cầu nối vững chắc giữa Đảng và Nhà nước với đồng bào nơi đây.

Điểm chuẩn vào Trường Đại học Tài chính Kế toán là 13 điểm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.8, Trường Đại học Tài chính Kế toán đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ chính quy, liên thông chính quy vào trường năm 2014.

Mộ Đức: Xe ô tô mất lái, đâm đứt lìa xe công nông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 12.8, Công an huyện Mộ Đức cho biết một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đoạn tuyến Quốc lộ 1, thuộc địa phận thôn Tú Sơn, xã Đức Lân, huyện Mộ Đứcnbsp; giữa xe ô tô tải và xe công nông làm 2 tài xế bị thương nặng.

Vụ hai xe khách tông nhau tại huyện Đức Phổ: 14 nạn nhân được xuất viện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến ngày 12.8, 21 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại huyện Đức Phổ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm, huyện Đức Phổ đã ổn định sức khỏe. Trong đó, có14 nạn nhân được xuất viện về nhà. nbsp;

Triều Tiên bỏ hình ảnh lãnh tụ Kim Nhật Thành khỏi tiền giấy

Posted:

Các tờ tiền giấy mới phát hành trị giá 5.000 won của Triều Tiên không còn hình ảnh lãnh tụ Kim Nhật Thành, báo chí Hàn Quốc đưa tin.

Hỗ trợ cho tất cả trẻ em được đón Tết Trung thu

Posted:

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo chính quyền các cấp, các ngành bố trí và huy động kinh phí, nguồn lực từ ngân sách nhà nước, các tổ chức và cá nhân trong xã hội để hỗ trợ cho tất cả trẻ em được đón Tết Trung thu.

Lấn chiếm hành lang an toàn công trình thủy lợi: Lợi bất cập hại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay trên các đê, kè ven sông, biển có kết hợp giao thông, người dân thường dựng bè, quán ăn hay cả bãi đóng tàu. Tuy nhiên, với cách làm tự phát, chưa có sự hướng dẫn kỹ thuật của ngành chuyên môn thì hành động này dễ khiến công trình đối mặt với nguy cơ sụt lún, hư hỏng.

Họp báo về tổ chức Lễ tưởng niệm 150 năm Ngày Anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 11.8, Sở TTamp;TT phối hợp với Sở VH-TTamp;DL tổ chức họp báo chuyên đề về tổ chức Lễ tưởng niệm 150 năm Ngày Anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết (20.8.1864-20.8.2014). Tại buổi họp báo, tiến sĩ Nguyễn Đăng Vũ-Giám đốc Sở VH-TTamp;DL thông tin đến lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương các hoạt động trước và trong Lễ tưởng niệm 150 năm Ngày Anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết.

No comments:

Post a Comment