Tuesday, August 12, 2014

Toàn Quốc Chữa bệnh sùi mào gà - bệnh xã hội - 14 - 15

Toàn Quốc Chữa bệnh sùi mào gà - bệnh xã hội - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Chữa bệnh sùi mào gà - bệnh xã hội

Posted: 12 Aug 2014 02:20 AM PDT

Chữa bệnh sùi mào gà - bệnh xã hội


Sùi mào gà (Genital warts, Condyloma, Condylomataacuminata) hay mồng gà còn gọi bệnh mụn cóc sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thể gặp ở cả nam và nữ, do Human papilloma virus (HPV) gây nên.
- HPV là một loại virus DNA gây u nhú ở người,chọn lọc ở da và niêm mạc mà không gây bệnh ở các mô khác như cơ, xương, nội tạng. Các biểu hiện thương tổn do HPV gây ra là những mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng. Khi các mụn này xuất hiện ở bộ phận sinh dục thì gọi là mụn cóc sinh dục hay mồng gà, sùi mào gà.
- Có khoảng 100 loại HPV, trong đó có 40 loại gây bệnh ở cơ quan sinh dục con người và có 15 loại HPV có thể gây nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Hai loại thông thường nhất là HPV-16 và HPV-18 có khả năng nhiễm sâu vào cổ tử cung phụ nữ, sau đó làm loạn sản mô và gây bệnh ung thư cổ tử cung (70%). Ngoài ra, HPV loại nguy hiểm cũng là nguyên nhân gây ung thư âm đạo, ung thư âm hộ, ung thư hậu môn, ung thư dương vật. Loại ít nguy hiểm hơn, HPV-6 và HPV-11, có thể gây 90% chứng mụn cóc (sùi mào gà) của cơ quan sinh dục. Loại nhẹ gây chứng mụn cóc ở tay và bàn chân (HPV-1,2,4…).
- Thời kỳ ủ bệnh sùi mào gà khá dài,có thể từ 2 tháng - 9 tháng sau khi quan hệ tình dục với người có mang mầm bệnh HPV. Ngay trong giai đoạn chưa thể hiện triệu chứng cũng như lúc đã có triệu chứng, sự lây nhiễm đã có thể xảy ra.
- Ða số bệnh nhân nhiễm virus sùi mào gà không có triệu chứng, chỉ có khoảng 1% số người nhiễm HPV thấy xuất hiện những tổn thương u nhú màu hồng tươi, mềm, không đau, có dạng giống như mào của con gà, dễ chảy máu. Sang thương có thể mọc bất kỳ chỗ nào trong cơ quan sinh dục: âm hô%3, hậu môn, dương vật, lỗ niệu đạo , cổ tử cung, thậm chí gặp cả ở miệng, họng.
- Bệnh có nguy cơ gây ung thư cổ tử cung, âm đạo, dương vật và hậu môn.
- Sùi mào gà lây truyền qua quan hệ tình dục khi giao hợp theo mọi hình thức mà không được bảo vệ, đặc biệt đối với hình thức tiếp xúc dương vật-hậu môn. Mọi biểu mô của tổn thương sùi mào gà bong ra đều có chứa HPV, do vậy sùi mào gà còn có thể lây truyền dễ dàng do tiếp xúc trực tiếp ở những nơi có sang chấn.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH XÃ HỘI TỐT NHẤT - PHÒNG KHÁM NAM HỌC VICTORY

Địa chỉ liên hệ: Số 15 Thái Thịnh 2 ( Phố Yên Lãng mới - Đối diện trường tiểu học Thái Thịnh - Bệnh viên Nội Tiết TW ) - Đống Đa - Hà Nội.

Tổng đài tư vấn 24/24 :
1900 6683

Website: namkhoahiemmuon.vn Email: phongkhamnamhoc@gmail.com

Toàn Quốc Chữa bệnh lậu - bệnh xã hội

Posted: 12 Aug 2014 02:14 AM PDT

Chữa bệnh lậu - bệnh xã hội

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục hàng đầu trên thế giới, do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra.
Bệnh lậu lây qua đường tình dục và được lan rộng thông qua việc tiếp xúc với âm đạo, dương vật, hậu môn hay miệng bị nhiễm trùng. Việc chạm vào các cơ quan sinh dục bị nhiễm trùng, ví dụ như âm đạo hay dương vật và sau đó sờ vào mắt có thể gây nhiễm trùng mắt. Bệnh không lây lan qua bắt tay hay sử dụng chung bàn cầu.
Bệnh lậu cũng có thể bị lây từ người mẹ mang thai qua đứa controng quá trình sinh nở thông qua sự lây truyền từ âm đạo. Ở trẻ em, nhiễm trùng do bệnh lậu có thể gây mù lòa, nhiễm trùng khớp hay nhiếm trùng máu nguy hiểm đe dọa đến tính mạng.
Hầu hết phụ nữ bị bệnh lậu đều không có triệu chứng. Khi một phụ nữ có những triệu chứng thì chúng thường xuất hiện trong vòng 10 ngày sau khi bị nhiễm STD. Phụ nữ có thể có những triệu chứng như: Đau hay nóng rát khi đi tiểu, chất tiết của âm đạo có màu vàng hay đôi khi có máu, chảy máu giữa chu kỳ kinh nguyệt, xuất huyết nặng theo từng đợt, đau khi quan hệ.
Bất cứ triệu chứng nào của bộ phận sinh dục như chất tiết, cảm giác nóng rát khi tiểu tiện hay đau khi quan hệ đều là dấu hiệu để ngưng quan hệ tình dục và nên đi khám bác sĩ ngay. Phụ nữ bị bệnh lậu có nguy cơ phát triển những biến chứng trầm trọng hơn từ sự nhiễm trùng, cho dù là có hay không có các triệu chứng.
Nam giới và nữ giới bị nhiễm trùng hậu môn có thể có những triệu chứng bao gồm:tiết dịch, sự đau đớn, chảy máu hay ngứa hậu môn và các cử động ruột rất đau. Những nhiễm trùng ở hầu có thể gây viêm họng nhưng thường là không có triệu chứng gì. Với một nhiễm trùng ở mắt thì những triệu chứng có thể gồm mắt đỏ, ngứa hay tiết dịch từ mắt.
Ba căn bệnh trên đều thuộc bệnh xã hội cà có khả năng lây truyền qua đường tinh dục, những cản bệnh này đều rất nguy hiểm nhưng sẽ chữa khỏi được nếu điều trị kịp thời và đúng cách. Điều cần chú ý là cần điều trị cả hai người (vợ, chồng hoặc bạn tình) càng sớm càng tốt. Trong cả quá trình điều trị nên ngừng giao hợp hoặc sử dụng bao cao su mỗi lần giao hợp. Đặc biệt chú ý một số loại thuốc không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH XÃ HỘI (LÂY QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC) TỐT NHẤT - PHÒNG KHÁM NAM HỌC VICTORY
Địa chỉ liên hệ: Số 15 Thái Thịnh 2 ( Phố Yên Lãng mới - Đối diện trường tiểu học Thái Thịnh - Bệnh viên

Nội Tiết TW ) - Đống Đa - Hà Nội.


Tổng đài tư vấn 24/24 : 1900 6683

Website: namkhoahiemmuon.vn Email:

Toàn Quốc Dong ho camera,But camera,Bút quay phim ghi âm siêu rõ

Posted: 12 Aug 2014 01:51 AM PDT

Chuyên cung cấp Camera siêu nhỏ - Camera sieu nho - Camera ngụy trang -Camera nguy trang sieu nho- Camera nguy trang - Đồng hồ camera- Dong ho camera - Đồng hồ camera HD -Đồng hồ camera quay lén - Đồng hồ camera quay phim kèm ghi âm - Bút camera - Bút camera HD - Bút quay phim - Bút camera ngụy trang siêu nhỏ- Bút camera quay lén siêu nét kèm ghi âm.

website : www. camerakythuatso.vn

Hà Nội : Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60


Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Camerakythuatso.vn chuyên cung cấp các loại camera ngụy trang với độ phân giải cao giấu kín vào chiếc đồng hồ camera ngụy trang siêu nhỏ. Là đơn vị chuyên cung cấp các loại camera ngụy trang siêu nhỏ chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm camera ngụy trang tốt nhất, quay phim siêu nét full HD kèm chức năng ghi âm cực rõ để làm hài lòng khách hàng.
Bút camera SLim Giá 900K


Thông Số kỹ thuật :

+ Thời gian sạc: 02 giờ

+ Thời gian quay: 1h30p

+ Quay phim độ phân giải: 480p 30fps

+ Kích thước ảnh: 1600 * 1200

+ Pixel : 3.2 mega pixel

+ Video định dạng AVI.

+ Hình ảnh định dạng JPEG.

+ Ghi âm cực tốt trong bán kính 20m2(phòng kín)

+ Hỗ trợ USB 1.1 và USB 2.0

+ Bộ nhớ trong 0G. Tặng thẻ nhớ đi kèm 4G

+ Hệ điều hành cân xứng: Vista/ME/2000/XP/MAX/Win7/Win8

+ Xuất xứ : TaiWan


Đồng hồ camera F88 HD Giá 2500K

Camerakythuatso.vn cam kết chỉ bán hàng xin, hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất. Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
Đồng Hồ F88 được thiết kế để phù hợp với quần áo và phụ kiện, đó là chiếc đồng hồ hoàn hảo để sử dụng mỗi ngày.
Đồng hồ F88 thanh lịch cũng là một gián điệp máy ảnh độ nét cao!

Một ống kính có độ phân giải cao và microphone được thiết kế lý tưởng nằm trong mặt đồng hồ để cho bạn kín đáo ghi lại giờ của tập tin bí mật.

Có 2 chế độ Ghi Âm: có video độ nét cao, chụp ảnh chi tiết hoặc ghi lại âm thanh rõ ràng.
Đồng Hồ có bộ nhớ trong 4GB có thể lưu trữ rất nhiều không gian cho video, hình ảnh, các file dữ liệu.

THÔNG TIN kỹ thuật:

+ Thời gian sạc: 02 giờ

+ Thời gian quay: 1h30p - 2h Giờ

+ Quay phim độ phân giải: 720p 30fps

+ Kích thước ảnh: 1600 * 1200

+ Pixel : 5.0 mega pixel

+ Video định dạng AVI.

+ Hình ảnh định dạng JPEG.

+ Ghi âm cực tốt trong bán kính 20m2(phòng kín)

+ Hỗ trợ USB 1.1 và USB 2.0

+ Bộ nhớ Trong có sẵn 4G

+ Hệ điều hành cân xứng: Vista/ME/2000/XP/MAX/Win7/Win8

Nội dung đóng gói :
Đồng hồ camera
Tai nghe
Cáp USB
2,5 đến 3,5 mm bộ chuyển đổi
hướng dẫn sử dụng tiếng Anh
Cam kết chỉ bán hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất.
Bảo hành sản phẩm 12 tháng. Niềm tin của khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi. Giao hàng thu tiền khắp miền tổ quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng sản phẩm và giá cả ưu đãi nhất.
Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội & Sài Gòn. An toàn, bí mật, kín đáo, nhanh chóng.


Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.
Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM
Hotline Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Toàn Quốc Nano bạc N200 Pro phòng trị chết chậm, chết nhanh cho hồ tiêu

Posted: 12 Aug 2014 01:16 AM PDT

Nano bạc N200 Pro phòng trị chết chậm, chết nhanh, vàng lá thán thư cho hồ tiêu.
1/ Bệnh chết nhanh:

Đây là bệnh rất nguy hiểm làm cây tiêu chết cây hàng loạt, gây mất trắng hoặc giảm năng suất trầm trọng. Nông dân gọi là bệnh chết nhanh.

+ Tác nhân gây bệnh: Chủ yếu do nấm Phytophthora gây ra làm cây tiêu chết rất nhanh.
+ Triệu chứng:

- Các chồi mầm không phát triển, lá chuyển màu vàng úa. Sau đó rụng đốt dần từ trên xuống, tiếp đó lá rụng đồng loạt và cây chết.

- Cũng có trường hợp cây tiêu vàng úa và chết rủ đột ngột không kịp rụng đốt.

- Cây tiêu bị bệnh thường phần thân tiếp giáp mặt đất bị thối, rễ tơ bị thối, nấm hại thân, cuống lá, cuống chùm quả.

- Nấm phá hoại mạch dẫn của thân, rễ làm thân, rễ thối nhũng chảy nhựa trơn nhớt, có mùi hơi tanh.

- Bệnh thường xuất hiện vào mùa mưa (nhất là vào thời điểm mưa dầm) do lúc này nhiệt độ thấp và ẩm độ trong vườn quá cao, vườn tiêu luôn ẩm ướt. Đây là điều kiện lý tưởng để nấm Phytopthora tấn công và gây hại.

- Bệnh phát triển rất nhanh: Từ khi xuất hiện triệu chứng ban đầu đến khi cây tiêu héo rủ và chết chỉ trong vòng 10-15 ngày.

2/ Bệnh chết chậm:

+ Tác nhân và điều kiện gây hại: Do rệp sáp, tuyến trùng Meloidogyne incognita tấn công vào bộ rễ cây tiêu trong thời gian dài, làm bộ rễ bị tổn thương và khi gặp điều kiện thuận lợi (nhiệt độ thấp, ẩm độ cao) các loại nấm trong đất như: Rhizoctonia sp. Fusarium sp. Pythium sp…. sẽ xâm nhập qua vết thương, gây hại bộ rễ của cây tiêu.

+ Triệu chứng: Cây bị bệnh sinh trưởng chậm, lá nhạt màu hoặc biến vàng, các lá hoa và quả rụng dần từ gốc đến ngọn, các đốt cũng rụng dần từ trên xuống, gốc thối, bó mạch của thân cành hóa nâu, nấm gây hại tồn tại trong đất nên bệnh phát sinh cục bộ, lan dần.

3/ Bệnh thán thư:

+ Tác nhân và điều kiện gây hại: Do nấm Colletotrichum gloeosporioides gây ra. Nấm bệnh phát triển mạnh trong điều kiên nóng ẩm, chăm sóc vườn kém, bón phân không đầy đủ và không cân đối, lượng nước tưới không đảm bảo trong mùa khô.

+ Triệu chứng: Bệnh gây hại đọt non, lá, hoa, quả, thân, cành. Vết bệnh đốm vàng nhạt trên lá, đọt, hoa, quả, sau đó vết bệnh hóa nâu đen. Đốm bệnh tròn hay không đều, kích thước 4-6 cm. Khi già rìa vết bệnh có quầng đen bao quanh, phân rõ mô bệnh và mô khỏe. Bệnh làm bông hạt khô đen lan sang dây nhánh dẩn đến khô cành rụng đốt.

4/ Ứng dụng Nano bạc N200 tròng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh
https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/1517540_603550006367348_612152484_n.jpg

Nano Bạc là những hạt bạc siêu nhỏ, kích thước được đo bằng nano mét ( 1nm bằng phần triệu mm)
Các hạt Nano Bạc khi gặp các vi khuẩn, virus thì tương tác với lớp protein trên bề mặt vi khuẩn, virus rồi từ đó phá hủy màng tế bào, làm ức chế sự phát triển và tiêu diệt chúng.

a/ Phòng bệnh:

Tưới gốc: Dùng 500ml nano bạc N200 pha vào 150 lít nước cho 30 - 40 gốc tiêu. Tưới toàn bộ vùng rễ và đoạn thân tiếp giáp mặt đất..

Phun qua lá: Dùng 500 ml nano bạc pha vào 150 lít nước, phun ướt đều toàn bộ thân, lá và gốc tiêu.

Việc phòng bệnh thực hiện khoảng 1 lần/tháng vào mùa khô và 2 lần/tháng vào mùa mưa.

b/ Trị bệnh:

- Làm vệ sinh vườn tiêu (cào sạch cỏ rác, cành, lá và dây tiêu chết trong vườn đưa đi tiêu hủy).

- Dùng cuốc xới nhẹ đất xung quanh gốc ra đến tán, sâu từ 3 -5cm tùy theo trồng sâu hay cạn.

Tưới gốc: Pha 500ml nano bạc với 100 lít nước tưới toàn bộ vùng rễ và đoạn thân tiếp giáp mặt đất của 20 - 30 gốc tiêu

Phun qua lá: Song song với việc tưới gốc, chúng ta tiến hành phun trên thân và lá với nồng độ sau pha 500ml nano bạc với 100 lít nước phun đều toàn bộ thân và lá (Phun kỹ đoạn thân từ mặt đất đến 2 mét).

Việc tưới gốc và phun qua lá phải tiến hành 3 lần mỗi lần cách nhau 10 ngày.
Sau khi trị lần 3 khoảng 15 ngày tiến hành chăm sóc vườn tiêu như bình thường.

5/ THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

1. Thể dạng:
- Dạng dung dịch nồng độ 200ppm

2.Thành phần:
- Bạc phân tử ( Nano Bạc) - Trisodium citrae
- Nước cất vừa đủ

3. Bảo quản:
- Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp
- Thời hạn bảo quản 1 năm kể từ ngày sản xuất

4. Quy cách
- Dạng dung dịch nano bạc
- Đóng chai nhựa 500ml
- Giá bán 165.000 Đ/chai. Đóng thùng 6 chai, 12 chai

Liên hệ Bùi Thế Văn
Hotline 0979 208 521
Mail:
thevanbui0211@gmail.com

Toàn Quốc Nano bạc N200 Pro xửa lý nước ao nuôi. Phòng và trị bệnh cho tôm

Posted: 12 Aug 2014 01:14 AM PDT

Nano bạc N200 Pro xửa lý nước ao nuôi. Phòng và trị bệnh do vi khuẩn, virus, nấm trong nuôi trồng thủy sản.

Sản phẩm N200Pro chuyên dùng cho thủy sản do Công ty CP Đầu tư và phát triển Bắc Sơn nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ Nano Bạc.

ĐỐI VỚI THỦY SẢN NANO BẠC CÓ CÔNG DỤNG

Nano bạc được biết đến là chất siêu diệt khuẩn, an toàn cho người sử dụng do thành phần chính là Bạc phân tử. Diệt 99,99% vi khuẩn, nấm nhưng không ảnh hưởng đến tôm, cá, thủy sản.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

1- Phòng bệnh:
Pha 1 chai Nano bạc N200 Pro 500ml với 50 lít nước té hoặc phun đều cho 700m3 ao nuôi chu kỳ 2 tuần/lần.

2- Khi có hiện tượng nước bị ô nhiễm:
Trong giai đoạn ăn nổi ( mùa mưa,tháng 3-4, tháng 8-9) pha 1000ml vào 50lít nước, té đều cho 700m3 ao nuôi chu kì 1 - 2tuần/lần
Trong khi cho ăn bằng thức ăn công nghiệp, thấy nước đục và có mùi hôi thối cá, tôm ăn nổi nhiều: pha 1000ml vào 50 lít nước, té đều cho 700m3 ao nuôi. Chu kỳ: 1-2 tuần/lần

3 - Giai đoạn phát dịch:
Pha 1000ml vào 50 lít nước, té đề cho 700m3 ao nuôi chu kì 1 tuần/lần, đánh 3 lần liên tiếp

CƠ CHẾ TÁC DỤNG:

Nano Bạc là những hạt bạc siêu nhỏ, kích thước được đo bằng nano mét ( 1nm bằng phần triệu mm)
Các hạt Nano Bạc khi gặp các vi khuẩn, virus thì tương tác với lớp protein trên bề mặt vi khuẩn, virus rồi từ đó phá hủy màng tế bào, làm ức chế sự phát triển và tiêu diệt chúng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

1. Thể dạng:
- Dạng dung dịch nồng độ 200ppm

2.Thành phần:
- Bạc phân tử ( Nano Bạc) - Trisodium citrae
- Nước cất vừa đủ

3. Bảo quản:
- Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp
- Thời hạn bảo quản 1 năm kể từ ngày sản xuất

4. Quy cách
- Dạng dung dịch nano bạc
- Đóng chai nhựa 500ml
- Giá bán 165.000 Đ/chai. Đóng thùng 6 chai, 12 chai

Liên hệ Bùi Thế Văn
Hotline 0979 208 521
Mail:
thevanbui0211@gmail.com

Toàn Quốc rọ đá mạ kẽm-giấy dầu chống thấm-màng chống thấm hdpe giá rẻ toàn quốc

Posted: 12 Aug 2014 01:10 AM PDT

Mr. Khiêm 094 685 9239
Gmail: bvkhiem231@gmail.com
Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm :
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT DỆT PP; KHÔNG DỆT ART – HD – TS;
2. M ÀNG CHỐNG THẤM HDPE : VP - GSE – HUITEX – LEXMAC;
3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM;
4. R Ọ ĐÁ; RỌ ĐÁ MẠ KẼM, BỌC NHỰA PVC, THẢM ĐÁ;
5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM VIỆT NAM, TRUNG QUỐC;
6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ

*******************
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT:
Vải địa kỹ thuật dệt PP25, PP40, PP50, PP70





Vải địa kỹ thuật không dệt HD - VIỆT NAM : HD16C, HD118C, HD19C, HD23C, HD27C, HD30C, HD34C, HD38C, HD43C, HD50C, HD60C






Vải địa kỹ thuật không dệt TS - MALAYSIA : TS10, TS20, TS25, TS30, TS35, TS40, TS50, TS60, TS65, TS70, TS76, TS80





Vải địa kỹ thuật không dệt ART - VIỆT NAM : ART8, ART9, ART11, ART12, ART14, ART15, ART17, ART 20, ART22, ART24, ART25, ART28………..1001





Vải cường độ cao Hàn Quốc : 100/50kN, 200/50KN, 200/200KN/m…GML10; GML20; 1001; Mac25; Mac50; Mac70






2. M ÀNG CHỐNG THẤM
Độ dày : 0.3 - 0.5 - 0.75 - 0.8 - 1.0 - 1.5 - 2.0 - 2.5 - 3.0 - 4.0mm
Nhận thi công hàn màng chống thấm cho công trình xử lý:
+ Hầm BIOGAS
+ HỒ CHỨA RÁC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP; KHU CHẾ XUẤT
+ HỒ NUÔI TÔM
+ CHỐNG THẤM NHÀ; TẦNG HẦM; KHU ĐÔ THỊ
+ CHỐNG THẤM CẦU ĐƯỜNG






Gồm các loại:
Màng chống thấm H DP E của Đài Loan: (Huitex)




Màng chống thấm HDPE của Thái Lan: (GSE)






Màng chống thấm HDPE của Việt Nam: (VP)






Màng tự dính của Đài Loan: (Lexmac)







3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM
Bao gồm bấc thấm đứng và bấc thấm ngang:
- Bấc thấm : A1 ; A6 , A6-50, A7, CD811 – THÁI LAN





- Bấc thấm: VID75, VID65 - VIỆT NAM





- Bấc thấm : LD70 - HÀN QUỐC
Thi công cắm bấc thấm
+ Chuyên nhận thi công cắm bấc thấm , Xử lý nền đất yếu cho các công trình cầu - đường - cảng - nền đất yếu - các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
+ Với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm nhiệt tình và uy tín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ - về chất lượng công trình bên phía chủ đầu tư đưa ra.
+ Gia thi công cắm của chúng tôi đảm bảo là giá cạnh tranh nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các dự án đã và đang triển khai: Cảng Đình Vũ, Cảng Cái Mép, KCN VSIP Hải Phòng – Bắc Ninh.






4. R Ọ ĐÁ
Rọ đá mạ kẽm – bọc nhựa PVC - Mắtlưới: 60x80;80x100;100x120;120x150 - Mạ kẽm và bọc nhựa PVC
- Dây đan: từ 2.2 mm -3.0mm
- Dây viền : từ 2.7mm - 4.5mm
Kích thước các loại:
- Rọ đá loại (2x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (2x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (0.7x0.7x0.5): vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (5x1x0.5) : 1 vách ngăn và 4 vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.3) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn












5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM
Quy Cách: Kích thước cuộn: 1m x 15m ; 1m x 20m - Độ dày: 0.2m
Cấu tạo:
Nhựa đường ; Giấy Karat; Bột đá; Mành chịu cơ tính;Một số phụ gia khác
Công dụng:
Chống thấm các công trình dân dụng và công trình công nghiệp lớn nhỏ Sản xuất tại Việt Nam







6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
- CRACKMASTER1190 (Hoa Kỳ)
- CRACKMASTER 1190 - Chất rót nóng chảy bịt kín vết nứt, mối nối.
- MATTIT CHÈN KHE VICTA – BS (Việt Nam)









**************
Với đội ngũ thi công cùng với những kỹ sư giàu kinh nghiệm.Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng!
Hàng mới 100% nguyên đai, nguyên kiện, xuất sứ rõ ràng được giao tại công trình trong lãnh thổ Việt Nam với mọi số lượng và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp

**************
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI AT VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI : Q.Hoàng Mai - Hà Nội
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI TPHCM: Q.Bình Thạnh - TPHCM
Hotline24/7: 094 685 9239 - Mr Khiêm - 043 683 0764
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !
MST : 0 1 0 5 3 7 8 6 1 7

Toàn Quốc rọ đá mạ kẽm giá rẻ,chất lượng cao trên toàn quốc

Posted: 12 Aug 2014 01:08 AM PDT

Mr. Khiêm 094 685 9239
Gmail: bvkhiem231@gmail.com
Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm :
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT DỆT PP; KHÔNG DỆT ART – HD – TS;
2. M ÀNG CHỐNG THẤM HDPE : VP - GSE – HUITEX – LEXMAC;
3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM;
4. R Ọ ĐÁ; RỌ ĐÁ MẠ KẼM, BỌC NHỰA PVC, THẢM ĐÁ;
5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM VIỆT NAM, TRUNG QUỐC;
6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ

*******************
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT:
Vải địa kỹ thuật dệt PP25, PP40, PP50, PP70





Vải địa kỹ thuật không dệt HD - VIỆT NAM : HD16C, HD118C, HD19C, HD23C, HD27C, HD30C, HD34C, HD38C, HD43C, HD50C, HD60C






Vải địa kỹ thuật không dệt TS - MALAYSIA : TS10, TS20, TS25, TS30, TS35, TS40, TS50, TS60, TS65, TS70, TS76, TS80





Vải địa kỹ thuật không dệt ART - VIỆT NAM : ART8, ART9, ART11, ART12, ART14, ART15, ART17, ART 20, ART22, ART24, ART25, ART28………..1001





Vải cường độ cao Hàn Quốc : 100/50kN, 200/50KN, 200/200KN/m…GML10; GML20; 1001; Mac25; Mac50; Mac70






2. M ÀNG CHỐNG THẤM
Độ dày : 0.3 - 0.5 - 0.75 - 0.8 - 1.0 - 1.5 - 2.0 - 2.5 - 3.0 - 4.0mm
Nhận thi công hàn màng chống thấm cho công trình xử lý:
+ Hầm BIOGAS
+ HỒ CHỨA RÁC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP; KHU CHẾ XUẤT
+ HỒ NUÔI TÔM
+ CHỐNG THẤM NHÀ; TẦNG HẦM; KHU ĐÔ THỊ
+ CHỐNG THẤM CẦU ĐƯỜNG






Gồm các loại:
Màng chống thấm H DP E của Đài Loan: (Huitex)




Màng chống thấm HDPE của Thái Lan: (GSE)






Màng chống thấm HDPE của Việt Nam: (VP)






Màng tự dính của Đài Loan: (Lexmac)







3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM
Bao gồm bấc thấm đứng và bấc thấm ngang:
- Bấc thấm : A1 ; A6 , A6-50, A7, CD811 – THÁI LAN





- Bấc thấm: VID75, VID65 - VIỆT NAM





- Bấc thấm : LD70 - HÀN QUỐC
Thi công cắm bấc thấm
+ Chuyên nhận thi công cắm bấc thấm , Xử lý nền đất yếu cho các công trình cầu - đường - cảng - nền đất yếu - các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
+ Với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm nhiệt tình và uy tín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ - về chất lượng công trình bên phía chủ đầu tư đưa ra.
+ Gia thi công cắm của chúng tôi đảm bảo là giá cạnh tranh nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các dự án đã và đang triển khai: Cảng Đình Vũ, Cảng Cái Mép, KCN VSIP Hải Phòng – Bắc Ninh.






4. R Ọ ĐÁ
Rọ đá mạ kẽm – bọc nhựa PVC - Mắtlưới: 60x80;80x100;100x120;120x150 - Mạ kẽm và bọc nhựa PVC
- Dây đan: từ 2.2 mm -3.0mm
- Dây viền : từ 2.7mm - 4.5mm
Kích thước các loại:
- Rọ đá loại (2x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (2x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (0.7x0.7x0.5): vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (5x1x0.5) : 1 vách ngăn và 4 vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.3) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn












5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM
Quy Cách: Kích thước cuộn: 1m x 15m ; 1m x 20m - Độ dày: 0.2m
Cấu tạo:
Nhựa đường ; Giấy Karat; Bột đá; Mành chịu cơ tính;Một số phụ gia khác
Công dụng:
Chống thấm các công trình dân dụng và công trình công nghiệp lớn nhỏ Sản xuất tại Việt Nam







6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
- CRACKMASTER1190 (Hoa Kỳ)
- CRACKMASTER 1190 - Chất rót nóng chảy bịt kín vết nứt, mối nối.
- MATTIT CHÈN KHE VICTA – BS (Việt Nam)









**************
Với đội ngũ thi công cùng với những kỹ sư giàu kinh nghiệm.Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng!
Hàng mới 100% nguyên đai, nguyên kiện, xuất sứ rõ ràng được giao tại công trình trong lãnh thổ Việt Nam với mọi số lượng và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp

**************
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI AT VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI : Q.Hoàng Mai - Hà Nội
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI TPHCM: Q.Bình Thạnh - TPHCM
Hotline24/7: 094 685 9239 - Mr Khiêm - 043 683 0764
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !
MST : 0 1 0 5 3 7 8 6 1 7

Toàn Quốc Máy niềng đai nhựa Pet/PP dùng pin sạc ORT-200

Posted: 12 Aug 2014 12:03 AM PDT

Máy niềng đai nhựa Pet/PP dùng pin sạc ORT-200


Phạm vi sử dụng rộng với mọi kích thước và hình dạng kiện hàng, như vuông, tròn,...
Máy nhỏ, gọn, nhẹ do đó rất cơ động trong khi sử dụng.
Chất liệu dây đai : Dây đai PP và PET.
Tốc độ đai : 3-15 giây/chu trình(Tuỳ thuộc vào chất liệu và độ dày mỏng của dây đai, yêu cầu của lực xiết và thao tác của công nhân vận hành máy).
Bề rộng dây đai : Max=16mm.
Độ dày dây đai : Dây PP: 0.55mm- 1.05mm, Dây PET: 0.4mm- 1.05mm.
Lực xiết : Max=220kg(2200N).
Tốc độ xiết : 270mm/giây.
Trọng lượng máy : 3.2kg.
Trọng lượng máy : 3.8kg(Bao gồm cả PIN).
Nguồn điện : PIN 12V- 3.0Ah.
Loại PIN BOSCH Ni-MH do hãng BOSCH- ĐỨC sản xuất.
Trọng lượng PIN : 0.6kg.
Tuổi thọ PIN : 1500lần xạc.
Dung lượng PIN : Nếu dùng dây đai PP thì đai được 250lần, dây PET là 150 lần đai.
Nguồn xạc PIN : 220-240V- tần số 50/60Hz.
Đi theo máy có 1 PIN và 1 xạc PIN.

----------------------***-----------------------
Công ty TNHH TM Quảng Cáo Ba Miền
3/9A Đường Số 6, P. 9, Q. Gò Vấp, TPHCM
Hotline 0903.357.255 - 0908 63 61 63
Điện thoại 08 6258 3536 - 08 6258 3544
Fax 08 6258 3455
Email 3mien@3mien.com.vn

Toàn Quốc Bộ Quốc Phòng - Bán căn hộ chung cư 100 Hoàng Quốc Việt giá gốc 22tr/

Posted: 12 Aug 2014 12:03 AM PDT

Cần bán căn hộ chung cư Đông Đô ngõ 100 Hoàng Quốc Việt của chủ đầu tư Công ty Đông Đô thuộc Bộ Quốc Phòng
Căn hộ 110m2, cửa vào hướng Đông, ban công view hồ Tây mát mẻ.
Giá gốc hợp đồng 22tr/m2 (chưa VAT)
Hiện đang đóng 50% giá trị hợp đồng
Liên hệ: Mr Quỳnh: 091.886.2256
chung cư,Hoàng Quốc Việt,Đông Đô,Bộ Quốc Phòng,Ngõ 100 HQV

HCM Dịch vụ Trẻ hóa da với Sea C Treatment - 90 phút

Posted: 11 Aug 2014 10:19 PM PDT

Vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, loại bỏ dần các đốm nâu xuất hiện trên da, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa tối ưu tình trạng dị ứng và mụn trứng cá, chống oxy hóa da làm ức chế các gốc tự do, tăng cường sản sinh collagen của lớp biểu bì dưới da, giúp ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn, làm se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da và làm da tươi trẻ, trắng sáng tự nhiên.

Tảo biển có chứa rất nhiều sinh tố và nguyên tố vi lượng là chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và nấm, giúp chống mụn, hạn chế viêm nang lông. Ngoài ra, vitamin A, E trong tảo biển giúp duy trì độ ẩm, giảm sừng hóa da, thúc đẩy tăng sinh tế bào phục hồi làn da. Tinh chất Squalace Oil giúp cải thiện lão hóa da, làm da thêm tươi trẻ, trắng hồng tự nhiên, mềm mịn và gia tăng độ đàn hồi làn da.

Với dịch vụ Trẻ hóa da với Sea C Treatment – 90 phút thư giãn sử dụng dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp từ thiên nhiên cao cấp của Mỹ rất tuyệt vời. Bằng Công nghệ cao và công thức tinh chế tảo biển đông khô nguyên chất thiên nhiên độc đáo. Bạn sẽ được chăm sóc toàn mặt và cổ với những miếng tảo biển thiên nhiên tạo cảm giác rất thư giãn, rất dễ chịu và đem lại hiệu quả rất rõ rệt: Các nếp nhăn trên da mờ dần đi, da ẩm mượt mịn màng, làn da trở nên khỏe mạnh, tươi trẻ, trắng sáng, lỗ chân lông se khít thấy rõ

Chỉ 1 lần sử dụng dịch vụ bạn sẽ thật hài lòng về kết quả và 1 Liệu trình 5 lần mỗi tuần 1 lần làn da bạn trở nên khỏe mạnh, tươi trẻ và trắng sáng từ dịch vụ đem lại.


v Quy trình dịch vụ:

§ Bước 1: Tẩy trang, làm sạch da mặt và cổ

Saigon Spa & Clinic chăm sóc da mặt quý khách bằng mỹ phẩm chuyên nghiệp nhập từ Mỹ. Thành phần thiên nhiên phù hợp với từng loại da & không gây kích ứng da.





§ Bước 2: Tẩy tế bào chết, xông hơi hút mụn

Tẩy tế bào chết , xông hơi hút dầu hút mụn cám, làm sạch lỗ chân lông.Lớp tế bào chết trên bề mặt da sẽ được lấy đi làm sạch da, cho làn da mịn màng, dễ thẩm thấu các loại dưỡng chất.

§ Bước 3: Đắp mặt nạ làm sạch da

Mặt nạ chuyên biệt làm sạch sâu dưới từng lỗ chân lông, làm sáng và sạch da. Bạn sẽ cảm nhận da mặt thật sạch, thật mịn và trắng sáng.

§ Bước 4: Phun Oxy làm sạch da

Bạn phải chịu tác động bởi nhiều yếu tố từ môi trường bên ngoài cùng với quá trình lão hóa tự nhiên. Lớp da chết cùng bụi bẩn cản trở hoạt động trao đổi oxy của da, hạn chế sản sinh collagen, da mất độ ẩm cần thiết. Với Oxy tinh khiết dạng sương thật mát, thật dễ chịu giúp làm sạch sâu nang lông và tuyến bã nhờn, tăng sức sống cho tế bào da của bạn






§ Bước 5: Đi dưỡng chất C Collin:

Sau bước phun Oxy làm sạch da. Bạn sẽ được chăm sóc dưỡng chất C Collin toàn mặt bằng bằng máy Utra Sonic giúp phân giải sắc tố melanin, khử các gốc oxy hóa tự do,giúp tái tạo tế bào da và mang lại làn da trẻ đẹp, tươi mát, duy trì vẻ đẹp tự nhiên tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

§ Bước 6: Đắp tảo biển mặt và cổ

Bạn sẽ được chuyên viên kỹ thuật đắp 5 miếng tảo biển lên vùng mặt và cổ. Vit C từ Sea C sẽ thấm vào tảo vùng mặt và cổ làm tan và thẩm thấu vào da. Bạn sẽ cảm nhận được độ tươi mát, dễ chịu, ẩm mượt và thư giãn tuyệt vời.

§ Bước 7: Đắp mặt nạ Sea C

Với mặt nạ Sea C giúp da căng mịn và thẩm thấu sâu tảo biển, da ẩm mượt, tươi trẻ.

§ Bước 8: Phun dưỡng chất Oxy

Oxy tinh khiết kết hợp dưỡng chất vitamin cao cấp hàng đầu của Mỹ với hàm lượng cao và vừa đủ có tác dụng làm sạch sâu lớp hạ bì thông qua đầu phun oxy. Làm sạch nang lông và tuyến bã nhờn, các tế bào da sẽ được kích thích để đào thải độc tố tích tụ dưới da. Quá trình sản sinh vỏ bọc tế bào sẽ được phục hồi, làn da trở nên tươi mới nhanh hơn cung cấp dưỡng chất vào tầng sâu của da tức thì và nhanh chóng - điều mà các loại kem và mặt nạ thông thường không thể làm được.

§ Bước 9: Thoa kem dưỡng

Thoa kem dưỡng da & dưỡng môi / kem chống nắng






Saigon Spa & Clinic
Địa chỉ: 228 Nguyễn Thị Minh Khai - P. 6 - Q. 3 - Tp. HCM
Điện thoại: (08) 3930 6622 - Hotline: 0944 262 222

Toàn Quốc Phụ kiện Vertu sửa chữa linh kiện Vertu zin chính hãng

Posted: 11 Aug 2014 09:45 PM PDT

OneGroup Mobile Cung cấp các dịch vụ về Vertu chúng tôi cung cấp Phu kien Vertu và nhận sửa chữa, Thay thế Linh Kiện theo máy. Miễn phí lau bụi màn hình vệ sinh máy. Tư vấn và kiểm tra máy Vertu.
Vertu là dòng sản phẩm điện thoại cao cấp, quý tộc được làm thủ công từ những người thợ bậc thầy và được cấu thành từ rất nhiều chi tiết nhỏ, tinh xảo nên việc sửa chữa vertu đòi hỏi phải có những người thợ lành nghề và máy móc hiện đại.
Đến với Chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sửa chữa với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, được đào tạo bài bản sẽ chuẩn đoán chính xác bệnh, đúng bệnh, đúng linh kiện xịn, với giá tốt nhất, được bảo hành dài hạn 03-12 tháng tùy loại.


Báo Giá sửa chữa Vertu:
- Sửa chân sạc Vertu Đời cao Touch, Quest, Signature : 3tr - 5tr
- Sửa chân sạc Vertu Ascent Thường, Signature M,
- Sửa mic: 800k
- Sửa Sóng: 2tr-3tr5
- Constellation : 1tr - 2tr8
- Sửa chữa, thay thế các loại màn hình vertu signature, vertu constellation, vertu ascent...: giá từ 1.000.000 đ
- Thay mặt kính các loại của điện thoại vertu: giá từ 300.000 đ
- Thay nút bàn phím, phím các loại của điện thoại vertu: giá từ 300.000 đ
- Thay da, bọc lại da, làm mới da cho điện thoại vertu: giá từ 500.000 đ
- Đánh bóng, làm mới vertu các loại với công nghệ xi bóng hàng đầu: giá từ 300.000 đ
- Chạy lại phần mềm các loại điện thoại Vertu, mở khóa, mở mạng các điện thoại vertu: giá từ 500.000 đ.

SỬA CHỮA VERTU - CÁC LỖI THƯỜNG GẶP:
+ Sửa chữa điện thoại Vertu không nhận SIM, chập chờn, khe cắm sim lỏng,...
+ Sửa chữa lỗi mất sóng Vertu của điện thoại Vertu, không nhận mạng...
+ Sửa chữa nguồn Vertu: hỏng nút nguồn, các bệnh về nguồn...
+ Sửa chữa điện thoại Vertu không nhận sạc, lỗi chân sạc, sạc báo nhưng không vào pin, các bện về sạc...
+ Sửa chữa loa Vertu: chuông, rung, micro, loa trong, loa ngoài, các bệnh về loa...
+ Sửa chữa màn hình Vertu mất đèn, chập chờn...
+ Sửa chữa phím bấm Vertu không ăn, phím bị lún, cong, vênh, liệt phím...
Quý khách mang máy Vertu đến Kỹ thuật test sau 15 phút báo giá nếu đồng ý thời gian sửa chữa nhanh mất 2 đến 6 giờ "sẽ có máy cho Quý khách dùng tạm trong thời gian sửa chữa"
* Dịch vụ cài đặt ứng dụng, trò chơi, phần mềm cho tất cả các loại điện thoại cao cấp.


Báo Giá Phụ kiện Vertu Và linh Kiện Thay thế:
Phu kien Vertu Đầu nối Vertu xịn ( Dành cho Ascent Thường - Constellation - Signature M) : 1tr5
Phu kien Vertu Tai nghe Đàm thoại Cho Ascent Thường - Signature M: 2tr
Ốc, Phím Vertu Các loại : Từ 500k - 3tr tùy loại
Thay Da các loại Vertu ( Ascent Thường - Constellation - Signature M - Ascent Ti - Touch - Quest - Signature S ): 3tr5 - 5tr Tùy Loại Da
Phu kien Vertu Sạc Ôto ( Dành cho Ascent Ti - Touch - Quest - Signature S) :2tr5
Pin Vertu Constellation : 850k
Pin Vertu Ascent Ti , Signature S, Ascent X : 850K




Dịch vụ bọc da vertu - da thật cao cấp cá sấu, đà điểu, kỳ đà, da bò, da rắn...
- Bọc da vertu constellation, thay da mới vertu constell các loại với giá từ 1600.000 tùy chất liệu da
- Bọc da vertu signature, vertu s design, thay da mới vertu các loại với giá từ 1900.000 tùy chất liệu da
- Bọc da vertu ascent, bọc da vertu ascent ti, thay da mới các dòng vertu ascent giá từ 1400.000 tùy chất liệu da
- Bọc da vertu quest, thay da mới cho vertu quest các loại với giá từ 1600.000 tùy chất liệu da
- Bọc da vertu Touch, thay da mới vertu touch các loại với giá từ 1600.000 tùy chất liệu da
- Bọc da vertu Ayxta, thay da mới vertu ayxta các loại với giá từ 1700.000 tùy chất liệu da
- Bọc da vertu Ti, thay da mới vertu ti các loại với giá từ 1500.000 tùy chất liệu da.



Onegroup Mobile cam kết: Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng zin,chính hãng.
Gọi ngay 091 635 9999 – 098 783 9999 để được tư vấn tốt nhất!

Địa chỉ: 89 Nguyễn Khuyến - Hà Nội
Email: onegroup89@gmail.com
Website: mobile.onegroup.com.vn

Tip kèo Siêu Cúp Đức: Borussia Dortmund vs Bayern Munich, 23h ngày 13/

Posted: 11 Aug 2014 09:33 PM PDT

Soi kèo Siêu Cúp Châu Âu: Borussia Dortmund vs Bayern Munich
Thời gian: 23h ngày 13/08
Địa điểm: Sân Borussia Dortmund


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.688.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Bayern Munich chưa có được đội hình mạnh nhất bởi các trụ cột vẫn còn xả hơi sau World Cup, nhưng những con người còn lại cũng đủ khiến "hùm xám" rất mạnh, đặc biệt sự hòa nhập một cách nhanh chóng của chân sút người Ba Lan, Robert Lewandowski làm Pep Guardiola rất hài lòng. Mọi ánh mắt sẽ hướng về chân sút này, khi anh có chuyến trở lại sân Signal Iduna Park.




Mỗi năm mất đi một ngôi sao sáng giá trong đội hình, tuy vậy không vì thế mà làm thầy trò Jurgen Klopp yếu đi. Mùa này bán đi một, Dortmund đã "tậu" về tới 5 bản hợp đồng, đó đều không phải là những trường hợp "gà mờ". Đáng chú ý, hôm tới Ciro Immobile, vua phá lưới Serie A mùa giải trước sẽ được "soi" kĩ liệu anh có lấp đầy khoảng trống mà Lewandowski để lại. Chắc chắn trong lối chơi của Dortmund ở mùa giải này, Klopp sẽ xây dựng xoay quanh Mkhitaryan, bởi Marco Reus đến giờ vẫn chưa rõ quyết định đi hay ở của mình.


Nhận Định: Bayern Munich đang sở hữu lực lượng hùng mạnh và có phần nhỉnh hơn nhiều so với Dortmund, do đó nhiều khả năng Hùm Xam sẽ giành được danh hiệu đầu tiên mùa này.


Tại 12BET kèo nào cũng có



MÁCH NƯỚC


Chọn: Bayern Munich - 0.25
Tài xỉu: Xỉu 2.75



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng chỉ với 1 cú CLICK



Lịch sử đối đầu





Phong Độ Gần Đây





Soi kèo Cúp Liên Đoàn Anh: Burton Albion vs Wigan, 1h45 ngày 13/08

Posted: 11 Aug 2014 09:25 PM PDT

Soi kèo Cúp Liên Đoàn Anh: Burton Albion vs Wigan
Thời gian: 1h45, ngày 13/08
Địa điểm: Sân Burton Albion


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.688.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Dẫu được thi đấu trên sân nhà nhưng cánh cửa đi tiếp tại cúp Liên đoàn đối với Burton là rất hẹp. Cần biết trong chuyến giao hữu mùa hè, Burton có 3 trận đá giao hữu với những đội bóng thi đấu ở các giải đấu cao hơn thuộc khuôn khổ Anh là Stoke City, Derby County và Sheffield United. Cụ thể, Burton thắng 1 hòa 1 và thua. Đây là cơ sở để Burton tiếp thêm niềm tin trong trận đấu với Wigan tại cúp Liên đoàn đêm nay.


Về phần đội khách, Wigan được đánh giá cao hơn nhưng phong độ của họ thời gian gần đây lại chứng minh điều ngược lại. Cụ thể, 4 trận gần nhất tại mọi đấu trường Wigan chỉ có được duy nhất 1 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 2 trận thua (tỷ lệ thua kèo là 3/4). Đặc biệt hơn, 5 trận sân khách mới đây tại các giải đấu chính thức họ có tới 4 trận không thắng.

Nhận Định: 7/8 trận mới đây của Burton có không quá hai bàn thắng được ghi. 5/7 trận chính thức vừa rồi của Wigan về Xỉu.


Xem thêm Tỉ lệ mới Tại 12BET




MÁCH NƯỚC


Chọn: Burton + 0.5
Tài xỉu: Xỉu 2.5



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng Chỉ với 1 cú Click



Phong Độ Gần Đây





Toàn Quốc CỬU LONG 9d open cụm máy chủ số 3 – hồi 10h thứ 7 ngày 16/8/2014

Posted: 11 Aug 2014 08:29 PM PDT

CỬU LONG 9D XIN KÍNH CHÀO QUÝ ĐỒNG ĐẠO

- Trang chủ: s2.9dvnz.com/actions/index.php
- Diễn đàn: diendan.9dvnz.com

OPEN CỤM MÁY CHỦ SỐ 3 HỒI 10 GIỜ SÁNG THỨ 7 NGÀY 16/8/2014

Cửu long 9d đã ra đời được một thời gian
Chất lượng game, trình độ kỹ thuật, thái độ phục vụ của độ ngũ quản lý đã được các đồng đạo đánh giá cao.
Lượng thành viên tham gia đông đảo và nhiệt tình
Event liên tục được tổ chức trong game
Cửu long 9d đã gặt hái được nhiều thành quả đáng kích lệ.

Tuy nhiên
Hiện tại các nhân vật đang tham gia mọi game đều level cao. Những nhân vật mới tham gia không có điều kiện vượt top và khó đua tranh.
Do đó, BQT quyết định cho ra mắt Cụm Máy Chủ thứ 2 với tên gọi:
S2.9DVNZ
Cụm máy chủ mới này mở ra với mục đích để thu hút các thành viên mới tham gia

Cụm máy chủ S2.9DVNZ
- Chơi hoàn toàn riêng biệt;
- Trang chủ riêng biệt;
- Điểm kinh nghiệm riêng biệt


Cụm máy chủ mới:
Update:
- Hệ thống Vũ khí IM 11.
- Level Thiên Thần.
- Mini boss.
- Vũ khí IM 11.
- Deco mới.

EXP: x20
DROP: x10
SKILL: x30
Hệ Thống auto update hoàn toàn tự động
Hệ thống chống Dos hoàn hảo đảm bảo ổn định
Hệ thống máy chủ: Đặt tại Trung Tâm data center
- Các vật phẩm vip như áo dài hay deco Linh Long ..... sẽ được BQT thường xuyên tổ chức event ingame.
Thiên Vũ Y
Hắc Vũ Y


Event khi open server: Đua top Server

Phần thưởng dành cho 3 người đầu tiên mức thành tựu Đăng Tiên 6 (Level 210) là Vũ Khí IM +15+2

Hãy đến với 9D VNZ để có được những giờ phút giải lao thư giãn thật sự sau một năm bận rộn. Đồng thời các bạn sẽ được hưởng thụ niềm vui của việc chơi game giải trí theo đúng nghĩa.

Bạn thấy hài lòng? Hãy nói với bạn bè!

Nếu chưa hài lòng hãy nói với chúng tôi!

9DVNZ Team.

Toàn Quốc CT Một ngày hoạt động của đầu máy hơi nước

Posted: 11 Aug 2014 07:02 PM PDT

Ngày 22/10/2014 HARATOURS sẽ tổ chức chương trình "một ngày hoạt động bình thường của đầu máy hơi nước" hành trình Hà Nội - Thái Nguyên - Hà Nội, sẽ đốt lại đầu máy hơi nước, đem trở lại kỷ nguyên "tàu hoả hơi nước" ở Việt nam. Ngoài ra các bạn còn được thăm một trong những di sản quý báu duy nhất còn lại của lịch sử Đường sắt Việt Nam đó là cần cẩu hơi nước. Các bạn yêu thích tàu hoả hơi nước, đường sắt ở Việt Nam đăng ký chương trình nhé.
Chi tiết chương trình và giá liên hệ:

Trung tâm Điều hành Hướng dẫn Du lịch Đường sắt Hà Nội
(HARATOURS - 152 LÊ DUẨN)
Tel: 04.3 518 6782 / 043 518 6785

Giám đốc: Trần Trọng Lưu: 0913566644
Yahoo: hanoirailtours
Hân hạnh được phục vụ!

No comments:

Post a Comment