Thursday, August 7, 2014

Thủ môn Kiều Trinh bị loại khỏi đội tuyển

Thủ môn Kiều Trinh bị loại khỏi đội tuyển


Thủ môn Kiều Trinh bị loại khỏi đội tuyển

Posted:

nbsp;Với tiêu chí trẻ hóa, danh sách đội tuyển nữ VN tập trung vào ngày 15-8 tại Hà Nội nhằm chuẩn bị Asiad Incheon (Hàn Quốc) 2014 không có tên những cựu binh. Trong đó có thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh.

Thiếu vitamin D, tăng gấp đôi nguy cơ bị Alzheimer

Posted:

nbsp;Người lớn tuổi, ngay cả khi thiếu Vitamin D ở mức độ vừa phải cũng bị tăng cơ hội phát bệnh tới 69%.

Mỹ từ chối viện trợ quân sự cho Ukraine

Posted:

nbsp;Tổng thống Mỹ Obama ngày 6/8 theo giờ địa phương đã khẳng định không cần thiết phải cung cấp thêm viện trợ quân sự cho Ukraine, để chiến đấu chống lại các tay súng ly khai tại miền Đông nước này, nhưng bỏ ngỏ khả năng can thiệp nếu Nga đưa quân vào Ukraine.

Cùng giúp nhau thoát nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đối với người dân, việc giúp nhau thoát nghèo, gây dựng cuộc sống ấm no là một việc làm ý nghĩa. Thôn Đông Mỹ, xã Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa) là thôn đi đầu trong chương trình quot;cùng giúp nhau thoát nghèoquot;. Nhờ tinh thần tương trợ đó, số lượng người nghèo của thôn, xã giảm xuống rõ rệt. Đây là những tín hiệu đáng mừng.

Trường Mầm non Nghĩa Hà: Xây dựng dở dang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng 3.2014, người dân của xã Nghĩa Hà rất vui khi điểm trường mầm non chính được khởi công xây dựng với quy mô 2 tầng, 6 phòng học. Nhưng rồi sau đó đơn vị thi công bỏ đi và không thông báo với chính quyền địa phương cũng như nhà trường.

U.19 Việt Nam mạnh hơn nhiều so với lúc đá Cúp Nutifood

Posted:

HLV Guillaume Graechen khẳng định U.19 Việt Nam dự Giải U.22 Đông Nam Á 2014 tại Brunei mạnh hơn nhiều so với đội tuyển tại Giải U.19 Nutifood 2014.

Những thủ thuật hay trên Win 8.1 nên biết

Posted:

Khi chuyển từ những phiên bản Windows cũ sang Windows 8.1 chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người dùng không khỏi gặp trở ngại. Tuy nhiên, với những thủ thuật dưới đây hy vọng sẽ giúp người dùng sử dụng Windows 8.1 dễ dàng hơn.

UBND huyện Nghĩa Hành: Chậm giải quyết đơn của ông Nguyễn Phó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Nguyễn Phó, ở thôn Phú Bình Trung, thị trấn Chợ Chùa (Nghĩa Hành), bức xúc nói: Vụ việc của tôi đã gửi 10 lần đơn, Ban Nội chính Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã 11 lần có công văn yêu cầu UBND huyện Nghĩa Hành giải quyết, nhưng đến nay vụ việc vẫn chưa giải quyết xong.

Giá xăng giảm tiếp 500 đồng/lít

Posted:

Vào 16h ngày 7/8, giá xăng bán lẻ trên thị trường theo yêu cầu của Liên Bộ Tài chính ndash; Công Thương phải điều chỉnh giảm tiếp gần 500 đồng/lít. Như vậy, đây là lần thứ 2 trong vòng 10 ngày, giá xăng giảm gần 1.000 đồng/lít.

Khắc khoải làng ung thư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ năm 2005 đến nay, thôn Văn Hà, xã Đức Phong (Mộ Đức) có hơn 30 trường hợp mắc phải chứng ung thư quái ác. Trong 6 tháng đầu năm 2014, thôn Lâm Thượng, xã Đức Phong đã có 7 người qua đời vì căn bệnh ung thư.

Tấm lòng của một Việt kiều

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một người Việt sống xa quê đã quyết định bỏ ra số tiền hơn 1,3 tỷ đồng để xây dựng một điểm trường giúp cho các em học sinh có chỗ học tập, nhất là trong mùa mưa bão.

Tiêm kích Nhật theo dấu máy bay Trung Quốc ở khu vực tranh chấp

Posted:

Bộ Quốc phòng Nhật Bản trả lời Reuters cho biết, Nhật Bản không có thông tin về cáo buộc của phía Trung Quốc.

Bại não, nhưng không bại ý chí

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cậu bé Ngô Đức Quang (SN 1994) ở thôn Khê Thanh, xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) luôn gây ấn tượng cho người đối diện bởi đôi mắt sáng đầy nghị lực. Chính đôi mắt ấy khiến người ta quên đi hình thể co quắp, tiếng nói đứt quãng và những cử động khó nhọc của em.

Trung tâm y tế dự phòng tỉnh: Tư vấn, xét nghiệm miễn phí viêm gan B cho người dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 6.8, Trung tâm y tế dự phòng tỉnh đã mở đợt tư vấn, xét nghiệm miễn phí viêm gan B cho người dân trong tỉnh. Ngay trong ngày đầu tiên đã có gần 200 người được tư vấn và xét nghiệm. Đợt tư vấn lần này dự kiến sẽ kéo dài trong nhiều ngày với số lượng thực hiện là 2.000 người.

Mọi hoạt động của Trung Quốc ở Hoàng Sa là bất hợp pháp và vô giá trị

Posted:

Chiều 7/8 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã tổ chức cuộc họp báo thường kỳ. Tại cuộc họp báo này, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình đã trả lời nhiều câu hỏi mà các phóng viên trong nước và quốc tế quan tâm.

8 thay đổi mang tính đột phá của iPhone 6

Posted:

nbsp;Theo một số nhà cung cấp của Apple, iPhone 6 nhiều khả năng sẽ khác hoàn toàn so với những mẫu iPhone tiền nhiệm ở 8 đặc điểm, bao gồm: Màn hình lớn, thiết kế mỏng và nhẹ, chip, máy ảnh, hệ điều hành, tích hợp công nghệ phản hồi xúc giác, bộ cảm biến và bộ nhớ trong.

U19 Việt Nam không bỏ sót người tài

Posted:

HLV trưởng G. Graechen khẳng định Giải U22 Đông Nam Á sẽ là thước đo sự tiến bộ của các cầu thủ. Tuy nhiên, cánh cửa vào đội tuyển U19 Việt Nam vẫn để mở cho những tài năng trẻ không được đi Brunei chuyến này

Voi mượn ô tô để... gãi ngứa

Posted:

Đối với chú voi này thì chiếc ô tô gần đó chính là phương tiện tuyệt vời để voi thoát khỏi cảm giác bịhellip; ngứa.

Án chung thân cho lãnh đạo Khmer Đỏ

Posted:

Tòa án do Liên Hiệp Quốc hỗ trợ ở Campuchia tuyên án chung thân cho Nuon Chea và Khieu Samphan, hai lãnh đạo còn sống của Khmer Đỏ, vì tội ác chống lại loài người.

Chương trình MTQG nước sạch và vệ sinh môi trường ở Quảng Ngãi: Tiến độ thực hiện chậm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014, việc triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia (MTQG) về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn ở Quảng Ngãi gặp nhiều khó khăn do nguồn vốn Trung ương hỗ trợ cho tỉnh chỉ bằng 50% so với năm 2013.

Lãnh đạo hải quan Trung Quốc chết bất thường

Posted:

Phó giám đốc hải quan thành phố Thanh Đảo, ông Bian Peiquan, đã chết vì các nguyên nhân bất thường, hãng thông tấn chính thức Xinhua của Trung Quốc hôm nay đưa tin.

"Dự án sản xuất cây giống lâm nghiệp công nghệ cao tại Quảng Ngãi có nhiều triển vọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-quot;Đó là đánh giá của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ sau khi tham quan Cơ sở sản xuất giống cây lâm nghiệp của doanh nghiệp tư nhân Tài Nguyên và nghe doanh nghiệp này báo cáo về Dự án đầu tư cơ sở sản xuất cây giống lâm nghiệp công nghệ cao tại xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa vào ngày 5.8.

Ba kịch bản Việt Nam đối phó với dịch bệnh Ebola

Posted:

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh do virus Ebola, Bộ Y tế vừa có quyết định về việc hướng dẫn giám sát và phòng, chống bệnh do virus Ebola, trong đó, đưa ra 3 tình huống.

Chính sách phát triển thủy sản theo Nghị định 67: Động lực mới cho kinh tế biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị định 67/2014/NĐ ndash; CP của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản được ban hành là tin vui đối với ngư dân (có hiệu lực vào ngày 25.8 tới). Những ngày này, các ngân hàng đã tập trung vốn, cải cách thủ tục vay để sẵn sàng giải ngân cho các ngư dân, các đơn vị, tổ chức phát triển thủy sản.

Ý thức người dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một số công trình nước sạch không phát huy hiệu quả sử dụng, gây lãng phí một lần nữa lại được quot;hâm nóngquot; tại phiên họp của HĐND tỉnh. Có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để lý giải cho tình trạng này, từ chủ đầu tư, đơn vị thi công, tư vấn thiết kế, công tác kiểm tra, giám sát của các cơ quan chức nănghellip;

Muôn nẻo việc làm thêm của sinh viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Làm thêm đối với sinh viên (SV) là một nhu cầu chính đáng, giúp các em có thêm thu nhập để trang trải cho việc học và tạo tính tự lập. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc có không ít trường hợp không vượt qua những cám dỗ của đồng tiền, dẫn đến đánh mất chính mình.

Tây Trà: Ổn định tình hình ở khu vực đào đãi vàng trái phép

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tình hình đào đãi vàng sa khoáng trái phép ở 2 xã Trà Quân và Trà Xinh trở nên phức tạp vào những ngày cuối tháng 7.2014. Hàng trăm người dân chủ yếu là từ huyện Sơn Hà đã đổ qua khu vực suối Cà Rót thôn Trà Ôi xã Trà Xinh để đào đãi vàng bằng phương pháp thủ công.

Lý Sơn: Sẵn sàng đón nhận điện lưới Quốc gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, tại Lý Sơn, chúng tôi thấy rõ sự khẩn trương ở các hạng mục công trình nằm trong dự án kéo cáp ngầm cấp điện cho huyện đảo duy nhất của tỉnh ta.

Triển vong xuất khẩu vũ khí của Nhật

Posted:

Nhật vừa tuyên bố sẽ hợp tác với Anh phát triển công nghệ tên lửa trang bị cho các máy bay chiến đấu thế hệ mới như F-35 và Typhoon.

No comments:

Post a Comment