Tuesday, August 5, 2014

Toàn Quốc Bay đi Bangkok chỉ từ 199.000VNĐ - 12 - 13

Toàn Quốc Bay đi Bangkok chỉ từ 199.000VNĐ - 12 - 13

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Bay đi Bangkok chỉ từ 199.000VNĐ

Posted: 05 Aug 2014 02:11 AM PDT

Chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn , nhiều người bây giờ đã nghĩ tới những chuyến du lịch xa hơn , đến những địa điểm mà mình chưa biết.
Những người đam mê du lịch thường có rất nhiều cách để tiết kiệm chi phí , trong đó việc săn những tấm vé máy bay khuyến mãi sẽ giúp bạn phần nào tiết kiệm được một khoảng tiền.Vậy còn chờ gì nữa, những ai muốn du lịch Thái Lan thì đây sẽ là cơ hội cho bạn.Hành khách đặt vé trong khoảng thời gian từ 08/08/2014 đến ngày 22/08/2014 sẽ có cơ hội đặt được vé máy bay khuyến mãi đi Bangkok.

Cụ thể chương trình khuyến mãi áp dụng cho hành trình xuất phát từ Hà Nội và Sài Gòn như sau :
+ Vé máy bay Hà Nội/Hồ Chí Minh - Bangkok là 9USD/khứ hồi tương đương với 199.000VNĐ và là của hãng Vietnam Airlines nên bạn không cần lo lắng.Bạn sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển vì Vietnam Airlines có chuyến bay thẳng đến Bangkok.Đây là hãng hàng không uy tín và chất lượng nên bạn có thể yên tâm về dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
Lưu ý :
- Giai đoạn bán vé: 08/08/2014 – 22/08/2014
- Giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí.
- Thanh toán bằng VND theo tỷ giá tại thời điểm thanh toán.
- Tùy thuộc vào tình trạng chỗ các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.
- Không được phép hoàn vé, đổi đặt chỗ, đổi hành trình
(**) Chỉ áp dụng trên các chuyến bay VN598, VN599.
Thời gian bay áp dụng là :
+ Xuất phát từ Hà Nội : giai đoạn bay :22/08/14-28/08/14 + 01/09/14-29/12/14 cho chiều đi và 22/08/14-31/08/14 + 04/09/14-02/01/15 cho chiều về
+ Xuất phát từ Hồ Chí Minh : giai đoạn bay :22/08/14-28/08/14 + 01/09/14-29/12/14 cho chiều đi và 22/08/14-31/08/14 + 04/09/14-02/01/15 cho chiều về.
Hãy liên hệ với nhân viên phòng vé theo số 0839918420 - 0925320320 để đặt vé máy bay khuyến mãi đi Bangkok cũng như để bạn được tư vấn rõ hơn về chương trình khuyến mãi.


Thành phố Bangkok luôn là điểm đến lí tưởng cho những tour du lịch, giải trí và mua sắm vui nhộn mùa hè. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mọi thứ, từ vẻ đẹp thành phố Bangkok nhộn nhịp về đêm đến những bãi biển tuyệt đẹp ở Phuket, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía nam Thái Lan, hay Pattaya – địa danh du lịch nổi tiếng và quen thuộc đối với du khách. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng đảo san hô Coral, ngụp lặn với biển cả hay tham gia các chò trơi trên biển như dù bay, lặn biển… Và, rất nhiều địa danh khác đang chờ bạn khám phá để hiểu hơn về lịch sử hình thành cũng như nét độc đáo và phong phú trong văn hóa của người Thái Lan.
Đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá một đất nước Thái Lan cùng nhiều địa thú vị tại thành phố Bangkok.Liên hệ đặt vé máy bay khuyến mãi cũng như các hành trình khuyến mãi khác theo địa chỉ
Phòng vé máy bay Tân Phi Vân
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com

Toàn Quốc Móc khóa camera Hot nhất 2014 - Camera siêu nhỏ - Camera ngụy trang

Posted: 05 Aug 2014 02:09 AM PDT

Chuyên cung cấp các loại Camera siêu nhỏ - Camera sieu nho - Camera nguy trang - Móc khóa camera HD thám tử thông minh - Móc khóa camera ngụy trang - Camera ngụy trang siêu nhỏ hiện đại nhất.

Website: www. camerakythuatso.vn


Liên hệ Mr.Dũng : 0916 225 886 - 0977 756 260
Địa chỉ : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
Móc Khóa AT 007 Giá 1800K


Móc Khóa Camera AT007 là một máy ghi video HD với hoạt động đơn giản hoặc phát hiện chuyển động, Nó có thể ghi video HD , hình ảnh và âm thanh .

Thiết kế thanh lịch , kích thước nhỏ , nó rất dễ dàng để thực hiện . Nó là một tiện ích thiết yếu trong kinh doanh , giáo dục , an ninh, phương tiện truyền thông , công lý , du lịch, chăm sóc sức khỏe , đời sống và các lĩnh vực khác.
Với nhiều chế độ quay phim ghi âm, chụp hình, chế độ quay khi có chuyển động, ghi âm riêng và rất nhiều tính năng mới



1) Điện trên :
Vui lòng xác nhận đã lắp thẻ TF trong khe.
Nhấn nút Start để POWER ON , nút dài bắt đầu báo, đèn đỏ sáng , vào chế độ chờ.
Không có thẻ nhớ : đèn màu đỏ và màu xanh nhấp nháy năm lần đồng thời đóng cửa.
Thẻ nhớ là đầy đủ : đèn màu đỏ và màu xanh nhấp nháy cùng một lúc tám lần tắt máy.
2) Chế độ nút : mỗi lần nhấn nút này một lần, có thể được chuyển sang chế độ hoạt động khác nhau, khi quyền lực trên và nhập vào chế độ chờ :
bấm nút này một lần, > vào chế độ video bình thường ( điện ở chế độ chờ mặc định) ;
nhấn nút này hai lần , > vào chế độ hình ảnh ;
bấm nút này ba lần , > vào chế độ ghi âm thanh ;
bấm nút này bốn lần, > vào chế độ phát hiện chuyển động ;
bấm nút này năm lần , > vào -một lần nữa Chế độ video bình thường -> ...... ( mỗi lần nhấn một thời gian, máy ảnh với chu kỳ đặt hàng trên để chế độ chờ tương ứng tiếp theo )
3) chế độ video bình thường:
Sau khi bật nguồn , Các truy cập mặc định vào chế độ video bình thường , sau đó ánh sáng màu đỏ ánh sáng, ánh sáng màu xanh sẽ tắt .
Tại thời điểm này báo chí ngắn vào nút Start , nhấp nháy đèn đỏ ba lần sau đó tắt, bắt đầu quay video.
Trong quá trình quay, bấm nút Start lần nữa để dừng ghi âm và lưu các tập tin video. Ánh sáng màu đỏ ánh sáng, trở lại chế độ bình thường video chế độ chờ .

4) Hình ảnh chế độ :
Khi ở chế độ chờ video bình thường, bấm nút Chế độ ngắn một lần, ánh sáng nhấp nháy màu đỏ một lần thắp sáng, ánh sáng màu xanh tắt , vào chế độ hình ảnh chế độ chờ .
Tại thời điểm này báo chí ngắn vào nút Start , nhấp nháy đèn đỏ một lần, nó chụp ảnh, và ánh sáng màu đỏ sáng , trở lại chế độ hình ảnh chế độ chờ .

5 ) Chế độ âm thanh:
Khi ở chế độ hình ảnh chờ, bấm nút Chế độ ngắn , ánh sáng màu đỏ tắt, ánh sáng màu xanh sáng , âm thanh thu vào chế độ chờ .
Tại thời điểm này báo chí ngắn vào nút Start , nhấp nháy ánh sáng màu xanh ba lần sau đó đi ra , vào âm thanh trạng thái ghi âm.
Trong quá trình ghi âm , bấm nút Start lần nữa để dừng ghi âm và lưu các tập tin âm thanh, ánh sáng màu xanh sáng , trở lại âm thanh chế độ chờ ghi âm.

6) Chế độ chuyển động phát hiện:
Khi ở chế độ chờ thu âm , bấm nút Chế độ ngắn , màu đỏ và màu xanh đèn thắp sáng, vào Motion Detection chờ.
Phát hiện chuyển động : báo chí ngắn vào nút Start , màu đỏ và màu xanh nhấp nháy đèn ba lần, và sau đó đèn kép đi ra ngoài, vào chuyển động trạng thái ghi âm phát hiện .
( Khi chuyển động, nó ghi hai phút một mảnh , cho dù đó có hoặc không có video ghi âm, ánh sáng được lưu giữ tắt nhà nước )
Trong quá trình ghi âm phát hiện chuyển động , bấm nút Start một lần, dừng lại và lưu các tập tin video, sau đó hai đèn thắp sáng , trở lại Motion Detection chờ.

7) Trong tất cả các chế độ này , nếu nó đang trong chế độ chờ, nhấn nút chế độ một lần , bạn có thể chuyển sang chế độ tiếp theo.
Nếu nó không phải là ở trạng thái chờ, muốn biết những gì máy ảnh đang trong tình trạng làm việc , bạn có thể bằng một nút bấm chế độ ngắn một lần, chỉ số tương ứng sẽ nhấp nháy , và các điều kiện làm việc tương ứng như sau:

Bình thường Quay video : ánh sáng nhấp nháy đỏ ba lần sau đó tắt.
Âm thanh ghi: xanh ánh sáng nhấp nháy ba lần sau đó tắt.
Phát hiện chuyển động : đỏ và đèn xanh nhấp nháy ba lần sau đó tắt.

3 . Power off
Dưới chế độ chờ , hãy nhấn nút Strar khoảng 2 giây , sau đó phát hành cho đến khi chỉ dẫn đi ra ngoài. Sau đó máy bị tắt.
Chú ý :
a. Hãy chắc chắn rằng T-flash ( Micro SD ) thẻ đã được đưa vào, nếu không , nó sẽ tự động tắt nguồn sau khi các chỉ số dẫn đầu đèn flash 5 lần.
b . Công suất tối đa của T-flash card là 32GB. ( tặng kèm, thẻ nhớ 4gb)
c . Lưu file cần thời gian nhất định , vì vậy xin vui lòng không bấm nút hoạt động liên tục để tránh tiết kiệm unsmoothly và tạo ra tập tin không đầy đủ .
d . Khi bạn thực hiện một video , bạn hãy tập trung vào đối tượng và giữ 50cm dưới đủ chiếu sáng. Sau đó các video sẽ được quyền , màu sắc tự nhiên , rõ ràng và ổn định.

4.Time bộ
Chèn thẻ TF trong máy , kết nối máy tính, mở ổ đĩa di động , và sau đó mở tập tin thời gian, có thể thay đổi time.Then lưu các tập tin và lưu ra khỏi bảo mật phần cứng . Sau khi thiết lập thời gian, các tập tin video được whit thời gian watermark của bạn seted .
Lưu ý: Thời gian phải được thiết lập sau khi điện đã có hiệu lực .
5 . Chức năng tự động tắt nguồn
Sản phẩm này sẽ lưu tập tin và tự động tắt như sau:
a. Khi bạn quay video mà không có đủ năng lượng, tập tin sẽ được lưu tự động , sau đó tự động tắt nguồn .
b . Khi không gian đĩa của máy là không đủ, các chỉ số sẽ đi ra ngoài sau khi flash 8 lần, tập tin sẽ được lưu tự động sau đó tự động tắt nguồn .
c . Dưới chế độ chờ, mà không có bất kỳ hoạt động trong vòng 1 phút, nó sẽ tự động tắt nguồn .
6.Connecting máy tính
Nó có thể kết nối máy tính theo chế độ tắt , chế độ chờ hoặc chế độ video điện, sau đó có thể được sử dụng như ổ đĩa , có thể sao chép , cắt và dán, xóa các tập tin .
Khi bạn kết nối với cổng USB, một dấu đĩa di động sẽ được nhìn thấy sau vài giây. Ánh sáng màu đỏ sẽ luôn luôn nhấp nháy.
Chú ý :
a. Khi bạn kết nối máy tính, nếu máy tính không thể được xác định , hoặc không nhìn thấy dấu ổ đĩa di động trong 30 giây, xin vui lòng nhập lại.
b . Nó là bản sao tốt hơn hoặc cắt file video vào phần cứng máy tính sau đó chơi . Tập tin video được lưu trong máy tính được phát trực tiếp sẽ gây ra chơi unsmooth , lý do là dữ liệu khổng lồ không thể được truyền đồng bộ .
7 . PC Camera
Sản phẩm này có thể được sử dụng như máy ảnh máy tính , không cần bất kỳ ổ đĩa. Khi kết nối với máy tính , máy tính sẽ đọc nó, và sau đó nhấn nút Start, Removable Disk " sẽ thành" thiết bị video USB "nhấp đúp chuột có thể sử dụng nó.
8.Reset
Máy sẽ thiết lập lại tự động. Các hoạt động bất hợp pháp hoặc lý do khác, sẽ làm cho máy không tự làm việc đúng cách . Máy sẽ tự động thiết lập lại , và sau đó nhấn nút Mode shutdown.Or và nút Bắt đầu cùng một lúc , và sau đó máy sẽ thiết lập lại tự động.



Cam kết chỉ bán hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất.
Bảo hành sản phẩm 12 tháng. Niềm tin của khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi. Giao hàng thu tiền khắp miền tổ quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng sản phẩm và giá cả ưu đãi nhất.
Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội & Sài Gòn. An toàn, bí mật, kín đáo, nhanh chóng.
Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.
Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM
Hotline Mr Dũng :0916 225 886 - 0977 75 62 60

Toàn Quốc Mu open ngày 5/8 6/8,MuThanTai.Net ,Mu mới ra open ngày 7/8 8/8,Mu sắ

Posted: 05 Aug 2014 01:25 AM PDT

MU Thần Tài .Net –Boom Tấn Hè 2014
Mu Open Tháng 8 – 2014 – Season 6.9 hay nhất ổn định nhất
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop- ĐUA TOP KO NẠP THẺ"

Server Thần Tài
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 4/8/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

6/8/2014




INFORMATION




  • Trang Chủ : muthantai .net

  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti H4ck : XProtect
  • N-WebMu : Develope by Mu Thần Tài
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN


Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu Thần Tài

Toàn Quốc Mu open ngày 5/8 6/8,MuThanTai.Net ,Mu mới ra open ngày 7/8 8/8,Mu sắ

Posted: 05 Aug 2014 01:16 AM PDT

MU Thần Tài .Net –Boom Tấn Hè 2014
Mu Open Tháng 8 – 2014 – Season 6.9 hay nhất ổn định nhất
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop- ĐUA TOP KO NẠP THẺ"

Server Thần Tài
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 4/8/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

6/8/2014




INFORMATION




  • Trang Chủ : muthantai .net

  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti H4ck : XProtect
  • N-WebMu : Develope by Mu Thần Tài
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN


Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu Thần Tài

HCM Nhà cung cấp văn phòng phẩm hàng đầu tại thành phố hồ chí minh

Posted: 05 Aug 2014 12:55 AM PDT

Ngày nay không khó gì cho việc tìm kiếm một nhà cung cấp các Dịch vụ văn phòng phẩm. Bạn có thể tìm kiếm thấy ở khắp nơi và đặc biệt với công cụ tìm kiếm hữu hiệu google có lẽ chỉ cần vài từ khóa đã cho bạn hàng triệu kết quả. Nhưng làm sao bạn chọn được công ty phù hợp, có khả năng cạnh tranh tốt về giá và chất lượng dịch vụ. Với phương châm khách hàng là tài sản, dịch vụ của chúng tôi là bảo quản. Văn phòng phẩm hoàng lâm hiểu điều đó và luôn luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tận nơi miễn phí. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu trong công việc và trong học tập tại nhà cho các bạn học sinh sinh viên.
Các bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm của chúng tôi tại trang web vanphongphamhoanglam .com hoặc Download bảng giá trên trang web về tham khảo



– Giấy Paperone, A Plus, Double A, IK Plus, Excell, Cleverup, Tân Mai Vàng , giấy bãi bằng, giấy ford màu, giấy than, giấy fax Sakura, Dakota,……….
– Giấy in liên tục 1 liên Special, Super White, 2,3,4,5 liên của Liên Sơn, giấy in liên tục của Indo…
– Bìa Thái, bìa Mỹ, bìa thơm a4, …
– Bìa Còng 5F, 7F, 10F, bìa cua, bìa hồ sơ xép, bìa hộp, bìa kiếng,…
– Bìa trình ký đơn, đôi, bìa phân trang,..
– Bìa nút, bìa lổ, bìa lá, bìa kẹp, bìa accord, bìa nhựa cột dây, bìa 3 dây,…
– Băng keo VP, băng keo ximili, băng keo giấy, băng keo trong/đục, …
– Bấm kim, kim bấm, bấm lổ.
– Giấy note , nhãn tommy, máy tính
– Gáy lò xo, decal các loại
– Kệ Mika, kệ nhựa, khay nhựa, khay mica, ..
– Sổ name card, bảng tên, tampon shiny, mực dấu
– Sổ sách chứng từ kế toán, sổ caro, sổ CK, …
– Kẹp accord, kẹp nhựa, kẹp bướm
– Bút viết, gôm, viết xóa, dạ quang, bút lông các loại : Thiên long, Bến Nghé, Pentel,M&G, …
Ngoài những mặt hàng đã liệt kê, Công ty Văn Phòng Phẩm Hoàng Lâm chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm khác, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Quý Công ty.

Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng tham khảo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM
Office Center: 74 Đường số 7, Phường 17 Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Tel :08.3984 8621 – 08 3984 8622 – 08.3984 8623 Hotline: 0903851098 ( Ms Hà )
Website: vanphongphamhoanglam .com
Email: hoanglam568@gmail .com

Quảng Nam bán vải địa kỹ thuật không dệt art9,art12,art15,art25,art28 giá tốt

Posted: 05 Aug 2014 12:37 AM PDT

Mr. Khiêm 094 685 9239
Gmail: bvkhiem231@gmail.com
Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm :
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT DỆT PP; KHÔNG DỆT ART – HD – TS;
2. M ÀNG CHỐNG THẤM HDPE : VP - GSE – HUITEX – LEXMAC;
3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM;
4. R Ọ ĐÁ; RỌ ĐÁ MẠ KẼM, BỌC NHỰA PVC, THẢM ĐÁ;
5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM VIỆT NAM, TRUNG QUỐC;
6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
*******************
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT:
Vải địa kỹ thuật dệt PP25, PP40, PP50, PP70





Vải địa kỹ thuật không dệt HD - VIỆT NAM : HD16C, HD118C, HD19C, HD23C, HD27C, HD30C, HD34C, HD38C, HD43C, HD50C, HD60C






Vải địa kỹ thuật không dệt TS - MALAYSIA : TS10, TS20, TS25, TS30, TS35, TS40, TS50, TS60, TS65, TS70, TS76, TS80





Vải địa kỹ thuật không dệt ART - VIỆT NAM : ART8, ART9, ART11, ART12, ART14, ART15, ART17, ART 20, ART22, ART24, ART25, ART28………..1001





Vải cường độ cao Hàn Quốc : 100/50kN, 200/50KN, 200/200KN/m…GML10; GML20; 1001; Mac25; Mac50; Mac70






2. M ÀNG CHỐNG THẤM
Độ dày : 0.3 - 0.5 - 0.75 - 0.8 - 1.0 - 1.5 - 2.0 - 2.5 - 3.0 - 4.0mm
Nhận thi công hàn màng chống thấm cho công trình xử lý:
+ Hầm BIOGAS
+ HỒ CHỨA RÁC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP; KHU CHẾ XUẤT
+ HỒ NUÔI TÔM
+ CHỐNG THẤM NHÀ; TẦNG HẦM; KHU ĐÔ THỊ
+ CHỐNG THẤM CẦU ĐƯỜNG






Gồm các loại:
Màng chống thấm H DP E của Đài Loan: (Huitex)




Màng chống thấm HDPE của Thái Lan: (GSE)






Màng chống thấm HDPE của Việt Nam: (VP)






Màng tự dính của Đài Loan: (Lexmac)







3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM
Bao gồm bấc thấm đứng và bấc thấm ngang:
- Bấc thấm : A1 ; A6 , A6-50, A7, CD811 – THÁI LAN





- Bấc thấm: VID75, VID65 - VIỆT NAM





- Bấc thấm : LD70 - HÀN QUỐC
Thi công cắm bấc thấm
+ Chuyên nhận thi công cắm bấc thấm , Xử lý nền đất yếu cho các công trình cầu - đường - cảng - nền đất yếu - các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
+ Với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm nhiệt tình và uy tín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ - về chất lượng công trình bên phía chủ đầu tư đưa ra.
+ Gia thi công cắm của chúng tôi đảm bảo là giá cạnh tranh nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các dự án đã và đang triển khai: Cảng Đình Vũ, Cảng Cái Mép, KCN VSIP Hải Phòng – Bắc Ninh.






4. R Ọ ĐÁ
Rọ đá mạ kẽm – bọc nhựa PVC - Mắtlưới: 60x80;80x100;100x120;120x150 - Mạ kẽm và bọc nhựa PVC
- Dây đan: từ 2.2 mm -3.0mm
- Dây viền : từ 2.7mm - 4.5mm
Kích thước các loại:
- Rọ đá loại (2x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (2x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (0.7x0.7x0.5): vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (5x1x0.5) : 1 vách ngăn và 4 vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.3) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn












5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM
Quy Cách: Kích thước cuộn: 1m x 15m ; 1m x 20m - Độ dày: 0.2m
Cấu tạo:
Nhựa đường ; Giấy Karat; Bột đá; Mành chịu cơ tính;Một số phụ gia khác
Công dụng:
Chống thấm các công trình dân dụng và công trình công nghiệp lớn nhỏ Sản xuất tại Việt Nam







6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
- CRACKMASTER1190 (Hoa Kỳ)
- CRACKMASTER 1190 - Chất rót nóng chảy bịt kín vết nứt, mối nối.
- MATTIT CHÈN KHE VICTA – BS (Việt Nam)








**************
Với đội ngũ thi công cùng với những kỹ sư giàu kinh nghiệm.Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng!
Hàng mới 100% nguyên đai, nguyên kiện, xuất sứ rõ ràng được giao tại công trình trong lãnh thổ Việt Nam với mọi số lượng và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp
**************
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI AT VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI : Q.Hoàng Mai - Hà Nội
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI TPHCM: Q.Bình Thạnh - TPHCM
Hotline24/7: 094 685 9239 - Mr Khiêm - 043 683 0764
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !
MST : 0 1 0 5 3 7 8 6 1 7

Quảng Nam vải địa kỹ thuật không dệt Malaysia-TS20-TS25-TS30-TS35-TS40 giá rẻ

Posted: 05 Aug 2014 12:35 AM PDT

Mr. Khiêm 094 685 9239
Gmail: bvkhiem231@gmail.com
Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm :
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT DỆT PP; KHÔNG DỆT ART – HD – TS;
2. M ÀNG CHỐNG THẤM HDPE : VP - GSE – HUITEX – LEXMAC;
3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM;
4. R Ọ ĐÁ; RỌ ĐÁ MẠ KẼM, BỌC NHỰA PVC, THẢM ĐÁ;
5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM VIỆT NAM, TRUNG QUỐC;
6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
*******************
1. VẢI ĐỊA KỸ THUẬT:
Vải địa kỹ thuật dệt PP25, PP40, PP50, PP70





Vải địa kỹ thuật không dệt HD - VIỆT NAM : HD16C, HD118C, HD19C, HD23C, HD27C, HD30C, HD34C, HD38C, HD43C, HD50C, HD60C






Vải địa kỹ thuật không dệt TS - MALAYSIA : TS10, TS20, TS25, TS30, TS35, TS40, TS50, TS60, TS65, TS70, TS76, TS80





Vải địa kỹ thuật không dệt ART - VIỆT NAM : ART8, ART9, ART11, ART12, ART14, ART15, ART17, ART 20, ART22, ART24, ART25, ART28………..1001





Vải cường độ cao Hàn Quốc : 100/50kN, 200/50KN, 200/200KN/m…GML10; GML20; 1001; Mac25; Mac50; Mac70






2. M ÀNG CHỐNG THẤM
Độ dày : 0.3 - 0.5 - 0.75 - 0.8 - 1.0 - 1.5 - 2.0 - 2.5 - 3.0 - 4.0mm
Nhận thi công hàn màng chống thấm cho công trình xử lý:
+ Hầm BIOGAS
+ HỒ CHỨA RÁC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP; KHU CHẾ XUẤT
+ HỒ NUÔI TÔM
+ CHỐNG THẤM NHÀ; TẦNG HẦM; KHU ĐÔ THỊ
+ CHỐNG THẤM CẦU ĐƯỜNG






Gồm các loại:
Màng chống thấm H DP E của Đài Loan: (Huitex)




Màng chống thấm HDPE của Thái Lan: (GSE)






Màng chống thấm HDPE của Việt Nam: (VP)






Màng tự dính của Đài Loan: (Lexmac)







3. B ẤC THẤM, THI CÔNG BẤC THẤM
Bao gồm bấc thấm đứng và bấc thấm ngang:
- Bấc thấm : A1 ; A6 , A6-50, A7, CD811 – THÁI LAN





- Bấc thấm: VID75, VID65 - VIỆT NAM





- Bấc thấm : LD70 - HÀN QUỐC
Thi công cắm bấc thấm
+ Chuyên nhận thi công cắm bấc thấm , Xử lý nền đất yếu cho các công trình cầu - đường - cảng - nền đất yếu - các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
+ Với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm nhiệt tình và uy tín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ - về chất lượng công trình bên phía chủ đầu tư đưa ra.
+ Gia thi công cắm của chúng tôi đảm bảo là giá cạnh tranh nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các dự án đã và đang triển khai: Cảng Đình Vũ, Cảng Cái Mép, KCN VSIP Hải Phòng – Bắc Ninh.






4. R Ọ ĐÁ
Rọ đá mạ kẽm – bọc nhựa PVC - Mắtlưới: 60x80;80x100;100x120;120x150 - Mạ kẽm và bọc nhựa PVC
- Dây đan: từ 2.2 mm -3.0mm
- Dây viền : từ 2.7mm - 4.5mm
Kích thước các loại:
- Rọ đá loại (2x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (2x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (1x1x1) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (0.7x0.7x0.5): vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (5x1x0.5) : 1 vách ngăn và 4 vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.3) : vách ngăn và không vách ngăn
- Rọ đá loại (4x2x0.5) : vách ngăn và không vách ngăn












5. GIẤY DẦU CHỐNG THẤM
Quy Cách: Kích thước cuộn: 1m x 15m ; 1m x 20m - Độ dày: 0.2m
Cấu tạo:
Nhựa đường ; Giấy Karat; Bột đá; Mành chịu cơ tính;Một số phụ gia khác
Công dụng:
Chống thấm các công trình dân dụng và công trình công nghiệp lớn nhỏ Sản xuất tại Việt Nam







6. MATIT CHÈN KHE VIỆT NAM; MỸ
- CRACKMASTER1190 (Hoa Kỳ)
- CRACKMASTER 1190 - Chất rót nóng chảy bịt kín vết nứt, mối nối.
- MATTIT CHÈN KHE VICTA – BS (Việt Nam)








**************
Với đội ngũ thi công cùng với những kỹ sư giàu kinh nghiệm.Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng!
Hàng mới 100% nguyên đai, nguyên kiện, xuất sứ rõ ràng được giao tại công trình trong lãnh thổ Việt Nam với mọi số lượng và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp
**************
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI AT VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI : Q.Hoàng Mai - Hà Nội
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI TPHCM: Q.Bình Thạnh - TPHCM
Hotline24/7: 094 685 9239 - Mr Khiêm - 043 683 0764
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !
MST : 0 1 0 5 3 7 8 6 1 7

Toàn Quốc Chất tẩy rỉ và bôi trơn 3M5-Way USA

Posted: 05 Aug 2014 12:03 AM PDT

Chất tẩy rỉ và bôi trơn 3M5-Way USA Click vào link để xem thông tin sản phẩm & nhà cung cấp trực tiếphttp://chodansinh.net/view-147452/[​IMG]Dung tích: 400mltXuất xứ: 3M Coperation, USADo tính năng thẩm thấu cực mạnh, 3M 5-Way vừa bảo vệ bề mặt kim loại vừa tẩy sét, tăng tính tiếp xúc bề mặt, tẩy sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã dầu mỡ, và các tạp chất ra khỏi bề mặt cần xử lý.Ứng dụng :Tẩy rỉ sétBôi trơn tức thời các ổ khóa, bản lề, khe cửa, công tắc v.v…Bảo quản chi tiết máy, phụ tùng, dụng cụ nhằm phòng chống đọng nước, rỉ sétTẩy sét và bôi trơn tức thời các loại ổ khoá, bảng lề, khe cửa lùa, đẩy nước ra khỏi ổ khóa xe, bugi, công tắc ôtô xe máy sau khi rửa xe, ngập nước.Ngoài ra 3M 5-Way còn có khả năng chống sét, tẩy bụi, cặn bã dầu mỡ. Dùng tốt cho bảo trì, sữa chữa máy móc nghành cơ khí, điện và điện tửCách dùng: Xịt trực tiếp lên các bề mặt cần xử lý tẩy sét và bôi trơn.An toàn cho hầu hết các bề mặtDầu bôi trơn chống gỉ sét đa năng 3MTính năng:- Thẩm thấu tốt và bảo vệ kim loại chống gỉ sét.- Bôi trơn và nới lỏng dễ dàng các thiết bị gỉ sét.- Chông ăn mòn và tẩy rỉ sét.- Làm sạch các chất bẩn trên các bề mặt kim loại, nhựa, cao su, và các bề mặt được sơn phủ.- Khử nước và ngăn chặn sự tích tụ hơi ẩm.Hướng dẫn sử dụng:- Lắc đều trước khi dùng.- Có thể dùng vòi xịt nếu cần.- Xịt thẳng vào bề mặt cần tẩy gỉ sét và bảo vệBảo quản nơi khô thoáng.Lưu ý:- Tránh xa nguồn nhiệt cao hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.- Tuyệt đối không được uống.- Không được đốt hoặc đâm thủng bình xịt ngay cả khi đã dùng hết.- Tránh xa tầm tay trẻ em.Là 1 công ty nằm trong cụm sản xuất… việc bảo trì, bôi trơn, chống rỉ sét… cho máy móc là công việc bình thường và cần thiết cho mọi công ty.Từ lâu, các sản phẩm RP-7 hay WD40… vẫn là lựa chọn hàng đầu và quen thuộc. Điểm đặc trưng của các sản phẩm này đều được sản xuất theo công nghệ của USA… với công dụng bảo trì rất tốt.Nhưng theo xu hướng thời gian và nâng cao thêm các tính năng để càng ngày càng thích ứng tốt với các loại máy móc khác nhau, 3M – USA đã tập trung đầu tư và phát triển ra 1 dòng sản phẩm mới, với các tính năng vượt trội, ưu điểm tốt hơn những dòng sản phẩm cũ. Đó là sản phẩm 5-WAY của 3M – USA.1 chai 5-WAY có dung tích 400ml (nhiều hơn dung tích lớn nhất RP-7 là 350g) với những ưu điểm vượt trội và là sản phẩm chiến lược của 3M-USA trong năm 2012.5-WAY với ý nghĩa của 5 công dụng chính:• Làm sạch bụi, rỉ sét, hơi nước…• Thẩm thấu nhanh, không ăn mòn kim loại như RP-7.• Bôi trơn các chi tiết máy• Ngăn ngừa sự tích tụ của hơi nước ẩm.• Phòng chống, ngăn ngừa rỉ sét.----------------------***-----------------------Công ty TNHH TM Quảng Cáo Ba Miền3/9A Đường Số 6, P. 9, Q. Gò Vấp, TPHCMHotline 0903.357.255 - 0908 63 61 63Điện thoại 08 6258 3536 - 08 6258 3544Fax 08 6258 3455Email 3mien@3mien.com.vn

Toàn Quốc Chuyên cung cấp cầu đá cánh mod dành cho học sinh-sinh viên

Posted: 04 Aug 2014 09:30 PM PDT

Chuyên cung cấp cầu đá cánh mod dành cho học sinh-sinh viên (201-505-202-303-302-301Với thiết kế:
Cánh cầu: Mod không thấm nước
Đế cầu: Cao su tổng hợp
Miếng lót: Nhựa cao cấp – nâng cao độ nảy
* Độ bền tốt
Cầu mây ( có 4 màu: vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương)

MR Sơn – 0902 611 201

Toàn Quốc Chuyên tư vấn thi công lắp đặt hệ thống an ninh - camera

Posted: 04 Aug 2014 09:28 PM PDT

Lắp đặt Camera quan sát hiện nay đã không còn là vấn đề lớn và đang là nhu cầu thiết yếu của các công ty, các cửa hàng, showroom, nhà xưởng..v.v…
Nhưng làm sao để lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất nhưng vẫn ĐẢM BẢO tính hiệu quả cao nhất của hệ thốngcamera quan sát đang là vấn đề băn khoăn của người sử dụng.
Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng giữa việc lựa chọn những dòng camera quan sát có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu và một điều quan trọng nữa đó là làm sao mua được sản phẩm với giá trị thật của sản phẩm đó???
CÔNG TY TNHH MTV NGÔI SAO SIÊU NHIÊN (Super natural Star Company)
chúng tôi đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành cùng khách hàng.Chúng tôi, CÔNG TY TNHH MTV NGÔI SAO SIÊU NHIÊN (Super natural Star Company) không dám khẳng định về dịch vụ của mình là tốt nhất, Nhưng, chúng tôi cam kết sẽ đưa những gì tốt nhất đến với khách hàng, cam kết đưa lợi ích cao nhất đến với khách hàng nhằm giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng của khách hàng và quan trọng nhất đó là khách hàng được mua sản phẩm đó với giá trị thật.
CÔNG TY TNHH MTV NGÔI SAO SIÊU NHIÊN (Super natural Star Company) đã đưa ra những gói lắp đặt camera quan sát cho văn phòng, lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, lắp đặt camera quan sát bãi giữ xe nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn được những camera quan sát phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình.
Quý khách hàng có thể tham khảo những gói lắp đặt camera quan sát do chúng tôi cung cấp :


VP : 103 Đường Số 13 , Phường 11 , Quận Gò Vấp , TP. Hồ Chí Minh


MR THIÊN– 098 443 5895

Nhận định kèo Champions League: Besiktas vs Feyenoord, 0h30 ngày 7/8

Posted: 04 Aug 2014 06:32 PM PDT

Soi kèo Champions League: Besiktas vs Feyenoord
Thời gian: 0h30 ngày 7/8
Địa điểm: Sân Besiktas


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.688.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Phong độ của Besiktas:
Besiktas JK thắng 4/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Besiktas JK thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.


Kèo châu Á: Besiktas JK thắng 3/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất, về sân nhà Besiktas JK thắng kèo châu á 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.


Kèo tài xỉu: 5/10 trận và 3/5 trận gần nhất của Besiktas JK có trên 2 bàn thắng; Trên sân nhà Besiktas JK nổ TÀI 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.




Phong độ của Feyenoord Rotterdam:
Feyenoord Rotterdam thắng 7/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách Feyenoord Rotterdam thắng 5/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.


Kèo châu Á: Feyenoord Rotterdam thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, đá sân khách Feyenoord Rotterdam thắng kèo châu á 6/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.


Kèo tài xỉu: 5/10 trận và 2/5 trận gần nhất của Feyenoord Rotterdam có trên 2 bàn thắng; Trên sân khách Feyenoord Rotterdam nổ TÀI 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.


Nhận Định: Chiến thắng 2-1 trước Feyenoord trong trận lượt đi càng giúp cho Besiktas tự tin hơn trong trận lượt về này, với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng nên khả năng đại diện Thổ Nhĩ Kỳ giành chiến thắng là rất lớn.


Tại 12BET kèo nào cũng có



MÁCH NƯỚC


Chọn: Besiktas - 0.25
Tài xỉu: Tài 2.5



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng chỉ với 1 cú CLICK



Lịch sử đối đầu





Phong Độ Gần Đây





Bình Sơn Blackberry bold 9000 đẹp bán or giao lưu

Posted: 04 Aug 2014 06:30 PM PDT

mình ở Quảng Ngãi, có bold 9000 còn đẹp, cần bán cho ai cần hoặc giao lưu blackberry khác mình bù tiền.
P/S: máy cứng, bao nguồn sạc qua đêm, k sợ chết nguồn. Nói chung bảo hành phần cứng, cài pm, up rom miễn phí cho ae.
Giá mong muốn 800k + thương lượng.

Soi kèo Champions League: Panathinaikos vs Standard Liege, 1h ngày 6/8

Posted: 04 Aug 2014 06:27 PM PDT

Soi kèo Champions League: Panathinaikos vs Standard Liege
Thời gian: 1h ngày 6/8
Địa điểm: Sân Panathinaikos


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.688.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Panathinaikos thi đấu khá tốt trong trận lượt đi trên sân của Standard Liege và cuối cùng họ rời nước Bỉ với một trận hòa trong tay. Có được lợi thế lớn, ở trận lượt về Panathinaikos chỉ cần một chiến thắng tối thiểu là có mặt ở vòng play – off Champions League.




Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ hết sức khó khăn đối với đội bóng Hy Lạp bởi Standard Liege không phải đội bóng dễ bắt nạt. Cần biết 8 trận gần nhất tại mọi đấu trường Standard Liege chưa một lần nếm mùi thất bại. Ngoài ra, 5 trận xa nhà mới đây Standard Liege thắng kèo tới 4 trận.

2 trận đối đầu mới đây có không quá hai bàn thắng được ghi. 6/8 trận vừa qua của Panathinaikos về Xỉu. 2/3 trận gần đây Standard Liege không để thủng lưới.


Nhận Định: Cả hai đều đang có phong độ tốt, do đó trận lượt đi đã bất phân thắng bại trên đất Bỉ, cho nên trận lượt về này nhiều khả năng sẽ hoà trong 90 phút.


Xem thêm Tỉ lệ mới Tại 12BET




MÁCH NƯỚC


Chọn: Standard Liege + 0.5
Tài xỉu: Xỉu 2.25



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng Chỉ với 1 cú Click



Lịch sử đối đầu





Phong Độ Gần Đây





No comments:

Post a Comment