Wednesday, August 13, 2014

Toàn Quốc - Rèm ngăn lạnh pvc, màng ngăn pvc, màng nhựa pvc 0975 631 246 - 14 - 15

Toàn Quốc - Rèm ngăn lạnh pvc, màng ngăn pvc, màng nhựa pvc 0975 631 246 - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Toàn Quốc - Rèm ngăn lạnh pvc, màng ngăn pvc, màng nhựa pvc 0975 631 246

Posted: 13 Aug 2014 12:24 AM PDT

Rèm ngăn lạnh pvc, màng ngăn pvc, màng nhựa pvc 0975 631 246




Được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng đầu tiên ở các nước có nên công nghiệp phát triển như: Mỹ, Nhật bản, Hàn Quốc các nước có nhiệt độ môi trường mùa đông xuống thấp dưới 00 C. Cho đến ngày nay ứng dụng của rèm cửa PVC hay màn nhựa PVC đã được phổ biến rộng dãi trên thế giới bởi các ứng dụng ưu việt - Màn cửa PVC được chọn là một giải pháp hữu hiệu tiết kiệm chi phí sản xuất, có tính linh hoạt, linh động với mức chi phí đầu tư ban đầu thấp, độ bền sử dụng cao. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp, dịch vụ công cộng:Cửa ra vào phân xưởng, cửa kho sản xuất, kho chứa hàng, cửa siêu thị ,nhà hàng, ga tầu điện, màn, vách ngăn phân chia khu sản xuất và làm việc .






Cuộn rèm nhựa tiêu chuẩnThanh treo và kẹp định vi (Inox, sắt sơn tĩnh điện)

  • Màn cửa, có tính linh động, linh hoạt cao (đây là đặc điểm số 1 khi chọn sản phẩm màn PVC), không hạn chế khoảng mở của cửa trong trường hợp cửa ra vào có lưu lượng giao thông lớn, xe xếp dỡ hàng hoá đi lại nhiều và kích thước lớn.
  • Kiểm soát môi trường: Kiểm soát bụi, ngăn cản bụi, tạp vật lạ, ngăn cản côn trùng, ngăn tia lửa hàn, chống tĩnh điệntạo môi trường sản xuất và làm việc sạch và an toàn.
  • Ngăn cản, giảm cường độ UV, cản lửa.
  • Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng bởi tính năng: Các dải nhựa linh động tự sếp kín, hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh hoặc nóng trong quá trình mở đóng cửa, đi lại.
  • Giảm tiếng ồn: Màn PVC làm giảm đáng kể lưu lượng việc truyển âm, tiếng ồn tạo ra một rào cản tiếng ồn trong các phân khu sản xuất.
  • Chi phí bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng, thay thế thấp.
  • Dễ dàng lắp đặt, thi công, không đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ.
  • Chi phí giá thành và mức đầu tư ban đầu thấp, hiệu quả quay vòng vốn.

Sau đây là các Ứng Dụng của nhựa PVC



I - Màn nhựa PVC tiêu chuẩn:

Màn nhựa PVC HANOIDOOR
  • Ngăn thất thoát nhiệt (ngăn lạnh phòng sử dụng điều hòa) hoặc ngăn sâm nhập hơi lạnh (giữ ấm) nhiệt độ môi trường mùa đông.
  • Ngăn bụi, khói, mùi ...
  • Ngăn cản tiếng ồn, ngăn bức xạ tia cực tím...
  • Sử dụng được trong điều kiện nhiệt độ thông thường từ: -10 oC to 50 oC
  • Màu sắc: Trắng trong, xanh da trời, xanh nhạt.
  • Hình dạng: Dẻo mịn hoặc có gân sóng đôi.
  • Độ dày từ 1.5mm đến 3mm
  • Kích thước tiêu chuẩn (bản rộng x độ dầy x chiều dài cuộn):


200 mm (W) x 1.5 mm (T) x 50 m
200 mm (W) x 2.0 mm (T) x 50 m
300 mm (W) x 2.0 mm (T) x 50 m
300 mm (W) x 3.0 mm (T) x 50 m



Xanh dương, mềm mịnCó gân sóng đôi Màu trắng trong

Ứng dụng:
Làm rèm (màn) cửa kho xưởng nhà máy sản xuất, kho hàng hóa, cửa siêu thị, hầm ngầm lối vào ga xe điện, metro, quầy bar, cửa bếp, khu nấu nướng, khu vực làm việc phân vùng, porthiles, màn che cửa dân dụng và công nghiệp, lều, trại...

Hình ảnh ứng dụng:



Màn nhựa PVC ngăn lạnh cửa ra vào phòngMàn nhựa PVC ngăn khói, mùi cửa bếp, nhà ăn



Màn ngăn khu thực phẩm đông lạnh tại siêu thịRèm nhựa PVC cửa kho, cửa ra vào nhà máy



Màn PVC ngăn hành lang và kho công ty ORION VINA



Rèm nhựa PVC phân khu nội bộ sản xuất và kho


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XÂY DỰNG T&T HÀ NỘI
Mr.Tới 0975 631 246 - 0915 65 20 22

Địa chỉ : Đường 70A Tương Trúc - Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội.
Showroom: Số 325 đường Giải Phóng - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội.
Xưởng sản xuất: Cụm CN Đại Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội.
ĐT: 0462 9091 83 - Fax: 0462 9091 83

Email: info@hanoitt.com
Web: www.hanoitt.com


Rất mong được phục vụ quý khách!!!


Tags: Cửa nhựa, cua nhua, cua upvc, cua nhua upvc, cua nhua loi thep, cua kinh, cua chong on, cua nhua cao cap,cửa uPVC, Cửa nhựa uPVC, Cửa chống ồn, cửa nhựa chống ồn, cửa kính chống ồn, Cửa cách âm,Cửa phòng hát karaoke, Cửa nhựa cao cấp, Cửa nhựa cao cấp có lõi thép gia cường, Cửa sổ, cửa đi, Vách ngăn, cửa kính,cửa thủy lực, cửa kính cường lực, cửa nhôm kính, vách kính cường lực,

Hà Nội - Chăm sóc cơ thể cho các mẹ khỏe mạnh

Posted: 13 Aug 2014 12:22 AM PDT

Những mẹo nhỏ cực đơn giản, lại dễ thực hiện sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cơ thể duy trì thai kỳ khỏe mạnh hơn

1. Thêm cá vào thực đơn hàng tuần

Cá rất giàu protein và các axit béo thiết yếu cho sự phát triển não bộ thai nhi. Một kết quả nghiên cứu khoa học còn chứng minh bé sinh ra từ những mẹ bầu ăn ít nhất 2 khẩu phần cá mỗi tuần sẽ giảm được 60% nguy cơ mắc phải chứng rối loạn tăng động. Trong giai đoạn đầu thai kỳ, ăn cá giúp chị em giảm nguy cơ bị sinh non hay bé sinh ra bị nhẹ cân, giúp tăng trí thông minh cho thai nhi, hạn chế mắc bệnh trầm cảm sau sinh ở mẹ.

Tuy nhiên, do một số loại cá biển có hàm lượng thủy ngân cao nên mẹ bầu cần cẩn trọng trong việc chọn lựa, chế biến, cụ thể không ăn cá mập, cá kiếm, cá thu, cá lát, cũng như không ăn gỏi cá sống, cá phải được nấu chín kỹ trước khi dùng. Mẹ bầu cũng không nên ăn quá 350 gram cá hay hải sản trong 1 tuần và có thể lựa chọn các loại cá rất tốt cho thai nhi như cá hồi, cá ngừ đại dương, cá chép v.v…

2. Thay kem để làm bạn với sữa chua

Ăn quá nhiều kem và những món lạnh khi bầu bí còn làm cho các mạch máu ở dạ dày và đường ruột đột nhiên co thắt lại, dịch dạ dày tiết ra ít khiến chức năng tiêu hóa bị giảm đáng kể, gây ra chứng chướng bụng, tiêu chảy. Ngoài ra, ăn quá lạnh cũng khiến huyết dịch giảm, sức đề kháng cục bộ theo đó giảm mạnh, tạo cơ hội cho vi khuẩn, virus trong khoang mũi, khoang miệng tấn công, làm bà bầu bị ho, đau rát cổ họng, đau đầu… Các món kem cũng có thể được chế biến từ trứng sống, vốn có khả năng chứa vi khuẩn salmonella, làm mẹ bầu bị nhức đầu, nôn mửa, đau bụng, tiêu chảy, run và sốt, ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Thế nên, thay vì ăn kem, mẹ bầu hãy chọn cho mình món sữa chua vốn được xem là 1 trong những "thực phẩm vàng" của mẹ và bé. Ưu điểm vượt trội của sữa chua là chứa nhiều canxi và protein rất cần thiết cho sự phát triển của bé trong bụng mẹ.

3. Thường xuyên dùng các loại thuốc bổ sung dưỡng chất

Một số dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và thai nhi như sắt, vitamin B12, axit folic v.v… mặc dù có nhiều trong thực phẩm hàng ngày nhưng cơ thể mẹ lại khó hấp thu đầy đủ, chưa kể một số chất dinh dưỡng lại dễ mất đi hoặc bay hơi trong quá trình nấu nướng. Do đó, để thai nhi nhận đủ dưỡng chất thiết yếu đảm bảo cho sự phát triển toàn diện cả thể chất và trí não, mẹ bầu cần tuân thủ đúng liều dùng các loại thuốc viên bổ sung vitamin và khoáng chất theo

4. Nói "không" với chất béo độc hại (Trans Fat)

Chất béo độc hại là các axit béo đồng phân nhân tạo được hình thành bằng phương pháp Hydro hóa dầu ăn, nhằm giúp thực phẩm được bảo quản lâu, bắt mắt và hấp dẫn người dùng hơn. Chất béo độc hại thường có trong các loại thực phẩm chế biến sẵn như bánh cookies, khoai tây chiên, quẩy nóng, gà rán, thịt rán v.v… cũng như tồn tại nhiều trong bánh ngọt và cả đồ ăn nhẹ. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc tiêu thụ quá nhiều các thực phẩm có chứa chất béo Trans Fat khi mang thai là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến chứng tiền sản giật ở bà bầu. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé, bạn nên nghiên cứu cẩn thận thành phần nguyên liệu trên bao bì các loại thực phẩm chế biến công nghiệp, những món ăn nhanh...

5. Siêng đi bộ mỗi ngày

Đảm bảo cân nặng tăng dần theo chuẩn khuyến nghị của bác sĩ sản khoa sẽ dễ dàng hơn nếu mẹ bầu siêng luyện tập thể dục mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu chưa tập thể thao trước khi mang thai, hoặc không có điều kiện đến phòng gym thì đi bộ được xem là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bất cứ mẹ bầu nào muốn rèn luyện cơ thể. Bà bầu siêng đi bộ sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về sức khỏe: có 1 trái tim khỏe mạnh và cơ bắp săn chắc, giúp tử cung co bóp nhanh và dễ dàng hơn để chuẩn bị cho quá trình chuyển dạ, giảm nguy cơ tiểu đường và tiền sản giật thai kỳ, đốt cháy calo, từ đó hạn chế tăng cân quá nhiều khi bầu bí, giảm nguy cơ bị táo bón v.v…

6. Massage để tránh xa stress

Qúa trình massage sẽ giúp cơ thể phóng thích hormone dopamine, serotonin nhờ đó ngăn chặn, giải tỏa các chứng phiền muộn, lo lắng và trầm cảm vốn rất thường gặp ở chị em thai phụ.

Để massage phát huy hiệu quả tốt nhất, mẹ bầu nên chọn các cơ sở Spa uy tín hoặc cùng ông xã nghiên cứu những động tác an toàn cho mẹ và thai nhi. Cũng nên tránh dùng các loại tinh dầu như bạc hà, húng quế, đinh hương, gỗ tuyết tùng, gừng v.v… vì có thể gây co thắt tử cung làm sẩy thai, sinh non, cũng như không thực hiện massage trên khu vực da bị tổn thương, bị nhiễm trùng v.v… sẽ làm tình trạng da thêm xấu đi.

7. Bỏ đường ra khỏi thực đơn ăn uống trong ngày

Ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường khi mang thai sẽ làm cho cơ thể tăng cân quá mức, gây ra hàng loạt các nguy cơ về sức khỏe ở mẹ và bé như phát triển bệnh tiểu đường thai kỳ, mẹ phải mổ lấy thai, thai nhi nhẹ cân hoặc quá to gây sinh khó v.v… Các nhà khoa học thuộc trường Đại học Auckland (New Zealand) còn phát hiện ra rằng, mẹ ăn quá nhiều đường trong thai kỳ sẽ làm giảm chất dinh dưỡng đến thai nhi. Do đó, nếu nghén ngọt, mẹ bầu nên bỏ qua các loại bánh kẹo nhiều đường, và các loại nước uống có gas. Thay vào đó, ăn nhiều trái cây có vị ngọt, uống nước ép trái cây hay sữa chua, dùng mật ong, đường mía v.v…để hạn chế tối đa việc tiêu thụ quá nhiều đường trong suốt thai kỳ.

Toàn Quốc - Tổ chức sự kiện tại Thanh Hóa ( Hatuba Event) 0967 877 586

Posted: 13 Aug 2014 12:14 AM PDT

Tổ chức sự kiện tại Thanh Hóa 0967 877 586
Công ty tổ chức sự kiện tại Thanh Hóa 0967 877 586
To chuc su kien tai thanh hoa 0967 877 586
Mỗi doanh nghiệp khi tham gia thị trường đều mong muốn đạt được một vị trí nhất định trong tâm thức công chúng, do vậy mỗi bài toán truyền thông cần một lời giải khác biệt. Chúng tôi tin rằng sự sáng tạo là chìa khóa cho mọi ý tưởng truyền thông. CÔNG TY TNHH HATUBA được thành lập với mong muốn đáp ứng nhu cầu truyền thông đa dạng của các cá nhân, tổ chức trong việc tiếp cận và hưởng lợi từ dịch vụ chất lượng cao, chi phí hợp lý, hiệu quả tối ưu.
.
Qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực quảng cáo – truyền thông – tổ chức sự kiện. Hatuba đã trở thành một thương hiệu uy tín, là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, cơ quan ban ngành trên toàn quốc. Sản phẩm chất lượng cao của công ty đã có mặt tại rất nhiều dự án lớn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và trong khu vực.
.
Với quy trình quản lý đạt chuẩn chất lượng ISO, đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đội ngủ thợ tay nghề bậc cao, các thiết bị và máy móc hiện đại được lắp đặt và sản xuất trong hệ thống xưởng rộng hơn 2000m2. Hatuba đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất.
.
HATUBA EVENT ra đời nhằm khẳng định tính thiết thực và tầm quan trọng của hoạt động tổ chức sự kiện trong mọi diễn biến và bước ngoặc của một doanh nghiệp bất kể ngành nghề, quy mô.
.
Để mỗi khoảng khắc trở thành một dấu ấn, một cột mốc, các chuyên gia sáng tạo và tổ chức sự kiện tại Hatuba Event sẽ vận dụng kinh nghiệm thực tiển cũng như nghiên cứu chuyên sâu về khách hàng để xây dựng những đề xuất độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp:

.
- Tổ chức lễ khai trương, khánh thành.
.
- Tổ chức lễ khởi công, động thổ.
.
- Tổ chức lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới.
.
- Tổ chức hội nghị khách hàng, chi ân khách hàng.
.
- Tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty.
.
- Tổ chức hội nghị, hội thảo.
.
- Tổ chức các lễ hội, sự kiện cộng đồng.
.
- Cho thuê trang thiết bị và cung cấp nhân sự phục vụ tổ chức sự kiện
.
- …..

Hatuba Event luôn tự hào là nhà tổ chức sự kiện với chất lượng và giá cả tốt nhất. Lựa chọn chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH HATUBA
Địa chỉ:Lô 24 khu liên kế Bà Triệu – Đông Thọ - TP.Thanh Hóa
Mobile: 0967 877 586
Email: vondv-kd@hatuba.com.vn
Website:
http://hatuba.com.vn/



.................................................. .................................................. .................................................. .................................................. .................................................. .......

HCM - Cho thuê cổng hơi, rối hơi giá thấp nhất tphcm 0933653754

Posted: 13 Aug 2014 12:05 AM PDT

sản xuất, cho thuê cổng hơi

- Cổng hơi đường kính 8m

- Cổng hơi đường kính 10m

- Cổng hơi đường kính 12m

- Cổng hơi đường kính 12m có 2 rồng và 1 trái châu

- Cổng hơi đường kính 15m

- Cổng hơi vuông đường kính 18m

- Cổng hơi đường kính 20m

- Cổng bong bóng

- Cty chúng tôi là đơn vị sản xuất và lắp đặt các thiết bị cho các cty tổ chức sự kiện giá rất ưu đãi
[hr]
I/ TỔ CHỨC SỰ KIỆN :



lể khởi công, lể khánh thành, lể hội, truyền hình trực tiếp, sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp, gameshow truyền hình....

(viết kịch bản, biên tập chương trình, tư vấn , thiết kế, in ấn, quà tặng )

hãy liên lạc 0933.653754 để nhận bảng báo giá tốt nhất dành cho đại lý


CTY TNHH NGHỆ THUẬT VĂN HOA VIỆT
VP: 5/3A Nguyễn Văn Quá Phường Đông Hưng Thuận QUận 12

Nhanh chóng - chính xác - tận tâm
Giá rất ưu đãi

Hà Nội - Sky Force – Bá đạo bầu trời

Posted: 13 Aug 2014 12:02 AM PDT

Avatar

Chắc hẳn bạn đã quá thân thuộc vớiGame Avatar nhưng đến với bản cập nhật phiên bản "Avatar 241 – Lễ đường tình ái" đem đến bất thần đó là các bác dân cày sành điệu và cực kool!
(poster của game)

Lễ đường tình ái, Avatar 241 có những điểm đặc biệt:

1. hôn phối và Li Hôn

Đừng ngại ngùng tỏ tình với cô ấy bạn nhé!
(giao diện hôn phối)

Trong phiên bản này giao diện cho việc Kết Hôn của bạn sẽ bừa romantic như "Khu vườn tình ái", "Lễ đường Cưới", váy cưới,… và còn vui hơn nữa là những lễ cưới tập thể giúp niềm vui nhân lên gấp bội nhé!

Ngoài ra, còn có chức năng Li Hôn cho những đối tượng tìm sai nhau.

2. Thêm hệ thống Điểm Tình Bạn
(địa điểm thêm bạn)

Thêm nhiều địa điểm để có thể giao lưa, từng bạn mới hơn!
(một địa điểm cho chọn lựa mới trong game)

Thôi nó sơ bộ thế thôi! Nói hay không bằng thực tế các bạn nhỉ các bạn hãy tự tay cảm nhận avatar phiên bản mới nhé! Chỉ cần chạm vào biểu tượng download bên dưới thôi!
nguồn:khoapps.net

[/size][/b]X-Yahoo Bá Vương Cung Bộ Lạc PiPo Game Thần ThoạiSky Force – Bá đạo bầu trời

Toàn Quốc - Mẹo làm da mặt trắng mịn như tuyết sau 3 tuần

Posted: 12 Aug 2014 11:59 PM PDT

Sở hữu gương mặt trắng hồng, làm da trắng mịn giúp chị em phụ nữ luôn tự tin, rạng rỡ, nổi bật và dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.


Hãy cùng khám phá những phương pháp làm trắng da mặt cực kỳ hiệu quả mà các hotgirl và nhân vật nổi tiếng đang áp dụng và vô cùng hài lòng

Hàng trăm hotgirl đã tin dùng và yêu thích White Doctors như Sam, Linh Napie, Lily Luta, Kelly Nguyễn, Vân Navys Hous, Yuu Quỳnh Nhi, Hồng Vân, Trịnh Hồng Quế, An Phương, Ribi Sachi, Hương Mì Gói, Sĩ Thanh, Chi Pu, Huyền Anh ( Bà Tưng ), Kiều Phạm, Emily Nguyễn, Mờ Naive, Trương Quỳnh Anh, Hà Min, Á Hân Lâm, Hoàng Mây, Elly Trần, Đàm Phương Linh …


Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors - Giúp da trắng sáng - Mịn màng tự nhiên - Chống lão hóa da - Loại bỏ gân máu - Xóa bỏ các nếp nhăn - Giúp da mặt mềm mại và được thư giãn - Tăng sức đề kháng chống viêm da - Làm đều tông màu da - Se khít lỗ chân lông - Da căng mịn hồng hào đẹp tự nhiên

Sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An - Có giấy chứng nhận sản phẩm
Giá 780,000 vnd
Thành Phần :

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm : Bột Yến Mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam...

Thể tíchthực:40ml.

Hạn sử dụng:3nămkểtừngàysảnxuất.

Sản phẩm của CÔNG TY TNHH EBC VIỆT NAM

Công dụng :

* Khi sử dụng sản phẩm da mặt của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .

* Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, colagen, omega 3, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

* Làn da khô, màu tối, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.

* Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông.

* Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

* Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da .



Hướng dẫn sử dụng :

* Sửdụng 2-3lần/ngày.Sử dụng tốt nhất vào buổi tối.

* Sau khi rửa mặt sạch bạn thoa một lớp kem mỏng lên mặt, massage nhẹ cho kem thấm đều vào da. Sau một thời gian ngắn dùng sản phẩm bạn sẽ có một làn da mịn màng trắng sáng như mong muốn.

Liệu trình làm trắng da mặt tốt nhất

* Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y học Cleanser - White Doctors giúp bạn làm sạch da mặt, ngừa mụn, nám, sạm da

* Ban đêm dùng kem siêu trắng da mặt Skin Lightening - White Doctors làm da trắng mịn dần lên từng ngày một cách tự nhiên

* Ban ngày dùng kem trang điểm trắng da siêu chống nắng Sunblock Makeup - White Doctors giúp da trắng mịn ngay tức thì ( trang điểm ), chống nắng bảo vệ da

* Đắp mặt nạ tắm trắng Skin Mask - White Doctors mỗi tuần một lần để rút ngắn thời gian làm trắng da mặt, mờ vết nám sạm da

* Sau khi đã có làn da thực sự trắng sáng thì không cần dùng các sản phẩn này thường xuyên nữa chỉ cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh - Bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng tuyệt đẹp được duy trì mãi về sau - Bạn sẽ luôn tự tin về làn da trắng sáng mịn màng của mình - Thành hotgirl thật đơn giản.



Và đặc biệt ! White Doctors cam kết nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm đều được đổi hoặc hoàn tiền 100%

Công Ty TNHH EBC Việt Nam

Hotline Tư Vấn : 0976309483 Ms My – 01682441249 Ms Ngân

Website : White Doctors | Mỹ phẩm White Doctors | Kem trị nám | Kem trắng da | Kem trị mụn | Kem tắm trắng

Địa Chỉ : 262/05 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

Hà Nội - Bệnh tai biến mạch máu não

Posted: 12 Aug 2014 11:58 PM PDT

Tai biến mạch não hay còn gọi là đột quỵ xảy ra khi một phần của não không có máu nuôi hoặc giảm nặng lượng máu nuôi, khi đó các tế bào não bị mất oxy và dinh dưỡng sẽ bị chết trong vài phút. Tai biến mạch não cần được điều trị càng sớm càng tốt để giảm tổn thương não và biến chứng. Để phòng ngừa tai biến mạch não vấn đề quan trọng là kiểm soát các yếu tố nguy cơ chính như tăng huyết áp, hút thuốc, rối loạn mỡ máu…

Nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ của tai biến mạch não

Nguyên nhân bệnh

Tai biến mạch máu não có thể do tắc nghẽn mạch máu não (nhồi máu não - NMN) hoặc do vỡ mạch máu não (xuất huyết não - XHN). Một vài người có tổn thương tạm thời mạch máu não (thiếu máu não thoáng qua).

Nhồi máu não: Khoảng 85% tai biến mạch não là nhồi máu não. Nhồi máu não xảy ra khi động mạch nuôi não bị hẹp hoặc tắc, gây giảm nặng dòng máu đến não. Nhồi máu não bao gồm: NMN do huyết khối (thường do xơ vữa động mạch…), do tắc mạch (cục máu đông bắn lên não thường có nguồn gốc từ tim).

Xuất huyết não: XHN có thể do nhiều tổn thương mạch máu não, do không kiểm soát được huyết áp, do yếu một vị trí trên thành mạch máu (phình mạch). Một nguyên nhân ít phổ biến của XHN là vỡ dị dạng động tĩnh mạch – một bất thường bẩm sinh gây yếu thành mạch. Các dạng XHN gồm có: xuất huyết trong sọ, xuất huyết dưới màng nhện.

Thiếu máu não thoáng qua: Cũng là một tai biến mạch máu não nhẹ, do sự giảm đột ngột cung cấp máu cho một phần của não do cục máu đông hoặc mảnh vụn làm tắc mạch não, thường kéo dài trong vòng vài phút tới 24 giờ.

Yếu tố nguy cơ của bệnh tai biến mạch não

Yếu tố nguy cơ có thể điều trị được: tăng huyết áp (nguy cơ tai biến mạch não bắt đầu khi tăng huyết áp trên 120/80mmHg), hút thuốc lá chủ động hoặc thụ động, tăng mỡ máu, đái tháo đường, béo phì, lười vận động, hội chứng ngừng thở khi ngủ, bệnh tim mạch (suy tim, tim bẩm sinh, nhiễm trùng trong tim hoặc rối loạn nhịp tim), dùng thuốc (estrogen, cocain…), nghiện rượu.

Yếu tố nguy cơ khác: tiền sử gia đình có người tai biến mạch não, nhồi máu cơ tim hoặc thiếu máu não thoáng qua, tuổi từ 55 trở lên, giới nam có nguy cơ cao hơn giới nữ.

Nhận biết dấu hiệu bệnh tai biến mạch máu não

Các dấu hiệu và triệu chứng của tai biến mạch não rất phong phú, đa dạng:

- Rối loạn vận động: đột ngột trượt chân, mất thăng bằng hoặc mất sự phối hợp các động tác.

- Rối loạn nói và hiểu: lẫn lộn, nói lắp hoặc khó khăn trong việc hiểu lời nói.



- Liệt hoặc tê bì mặt, tay hoặc chân: có thể đột ngột tê bì, yếu hoặc liệt mặt, tay hoặc chân, đặc biệt ở một bên cơ thể. Cố gắng giơ cả 2 tay lên trên đầu cùng lúc nếu 1 tay bị rơi xuống có thể là dấu hiệu của tai biến mạch não. Tương tự như vậy, một bên của miệng có thể bị trễ xuống khi người bệnh cười.

- Rối loạn nhìn ở một hoặc hai mắt: người bệnh có thể đột ngột mờ hoặc tối sầm một hoặc hai bên mắt hoặc có vấn đề về thị giác.

- Đau đầu: đau đột ngột, dữ dội có thể phối hợp với nôn, hoa mắt chóng mặt hoặc thay đổi ý thức.

- Nếu người bệnh có bất kỳ dấu hiệu hoặc triệu chứng nào của tai biến mạch não, thậm chí nếu triệu chứng thay đổi bất thường hoặc biến mất vẫn phải gọi cấp cứu hoặc đến ngay cơ sở y tế gần nhất càng sớm càng tốt, đừng chờ đợi triệu chứng biến mất. Nếu để quá lâu không điều trị khả năng tổn thương não và mất chức năng sẽ nặng hơn. Người bệnh nên đến bệnh viện trong vòng 3 giờ kể từ khi xuất hiện triệu chứng. Nếu nghi ngờ bị tai biến mạch não, người bệnh phải được chăm sóc cẩn thận trong khi chờ tới được bệnh viện.

Chẩn đoán bệnh tai biến mạch máu não

Khám lâm sàng: thời điểm xuất hiện triệu chứng rất quan trọng góp phần quyết định biện pháp điều trị, ngoài ra các triệu chứng hiện tại, người thầy thuốc cần hỏi thêm về tiền sử dùng thuốc, tiền sử chấn thương, tiền sử gia đình bị bệnh tim mạch. Việc khám lâm sàng bao gồm nghe tim, phát hiện tiếng thổi ở động mạch cảnh, đo huyết áp, soi đáy mắt giúp phát hiện dấu hiệu lắng đọng các tinh thể mỡ nhỏ hoặc cục máu đông trong mạch máu ở mắt.

Xét nghiệm máu: đánh giá thời gian đông máu, đường máu, điện giải hoặc tình trạng nhiễm trùng.

Chụp CT sọ não hoặc MRI sọ não: giúp phát hiện vị trí tổn thương trên não, diện tổn thương, dạng tai biến mạch não là do nhồi máu hay xuất huyết não đồng thời phát hiện khối u trong não (nếu có) hoặc các tình trạng bệnh lý khác.

Các phương pháp khác: siêu âm mạch cảnh, chụp mạch não, siêu âm tim.

Biến chứng của tai biến mạch não

Liệt: liệt một bên cơ thể hoặc liệt một bên mặt, cánh tay gây khó khăn trong sinh hoạt như ăn uống, đi lại, mặc quần áo.

Khó nói hoặc nuốt. Cũng có thể khó khăn trong hiểu vấn đề, đọc hoặc viết.

Mất trí nhớ hoặc khó khăn khi suy nghĩ.

Rối loạn cảm xúc.

Đau, nhạy cảm với thay đổi nhiệt độ nhất là khi lạnh.

Thay đổi hành vi, không thể chăm sóc bản thân.

Điều trị bệnh tai biến mạch máu não

Nhồi máu não

Aspirin: cho ngay sau khi bị tai biến mạch não để giảm nguy cơ bị tái tai biến mạch não. aspirin phòng ngừa sự hình thành cục máu đông.

Những thuốc chống đông máu khác: heparin có thể cho nhưng không có lợi ích nhiều trong cấp cứu. clopidogrel (plavix), sintrom, aspirin, dipyridamole (aggrenox) có thể phối hợp nhưng không thường sử dụng trong cấp cứu.

Truyền tĩnh mạch thuốc tiêu sợi huyết (TPA-alteplasse): được chỉ định khi bệnh nhân đến viện trong vòng 4 đến 5 giờ đầu tiên kể từ khi xuất hiện triệu chứng. Bác sĩ sẽ cân nhắc nguy cơ chảy máu để quyết định dùng TPA cho bệnh nhân. Có thể đưa thuốc trực tiếp vào vị trí tổn thương thông qua một ống (catheter) từ đùi lên, hoặc trực tiếp lấy cục máu đông bằng một dụng cụ nhỏ đưa vào trong não.

Các phương pháp điều trị khác: cắt bỏ lớp áo trong động mạch cảnh để loại bỏ mảng xơ vữa động mạch, đặt stent động mạch cảnh để mở thông động mạch bị hẹp.

Xuất huyết não

Điều trị tập trung vào kiểm soát chảy máu và giảm huyết áp. Phẫu thuật có thể sử dụng để giảm nguy cơ trong tương lai. Nếu người bệnh đang dùng các thuốc có thể gây chảy máu như sintrom, coumadin hoặc thuốc chống tiểu cầu như clopidogrel (plavix), người bệnh sẽ được cho uống thuốc hoặc truyền các chế phẩm máu (huyết tương tươi) nhằm trung hoà tác dụng của các thuốc ở trên. Không sử dụng các thuốc chống đông máu như aspirin và TPA trong trường hợp người bệnh bị xuất huyết não.

Phẫu thuật sửa chữa: giảm nguy cơ vỡ phình mạch não, dị dạng động tĩnh mạch. Ví dụ cặp vị trí phình mạch để ngăn dòng máu tới đó bằng 1 clamp nhỏ, hoặc nút mạch bằng Coil, phẫu thuật cắt bỏ khối phình nếu khối phình có thể tiếp cận được và không quá to.

Phục hồi chức năng sau tai biến mạch não

Giúp bệnh nhân phục hồi khả năng vận động và sinh hoạt. Chế độ luyện tập phụ thuộc vào tuổi, tình trạng sức khoẻ chung, mức độ khó khăn trong hoạt động sau khi bị tai biến mạch não cũng như lối sống, sở thích, cũng như khả năng những người tham gia chăm sóc người bệnh. Tập luyện có thể bắt đầu trong thời gian nằm viện và tiếp tục ở nhà hoặc ở các cơ sở y tế địa phương.

Phòng ngừa tai biến mạch não

Kiểm soát huyết áp: đóng vai trò rất quan trọng. Kiểm soát huyết áp bao gồm thay đổi lối sống như thể dục, giảm stress, duy trì cân nặng lý tưởng, giảm muối và rượu bên cạnh việc điều trị bằng các thuốc hạ huyết áp.

Kiểm soát rối loạn lipid máu: ăn ít cholesterol và chất béo. Nếu không kiểm soát được bằng chế độ ăn phải dùng thuốc hạ lipid máu do bác sĩ chỉ định.

Bỏ thuốc lá, thuốc lào: tai biến mạch não tăng ở cả người hút thuốc chủ động hoặc thụ động (người hít phải khói thuốc)

Kiểm soát đái tháo đường: bằng chế độ ăn, luyện tập, duy trì cân nặng và dùng thuốc.

Duy trì cân nặng lý tưởng: giúp làm giảm huyết áp, cải thiện mỡ máu và giảm nguy cơ tim mạch.

Chế độ ăn nhiều hoa quả và rau.

Luyện tập thể dục hàng ngày: tập aerobic, đi bộ, bơi, đạp xe… làm giảm huyết áp, cải thiện mỡ máu, tốt cho tim và mạch máu. Thể dục giúp giảm cân, kiểm soát đái tháo đường và giảm stress.

Hạn chế uống rượu: rượu mạnh làm tăng nguy cơ tăng huyết áp, tai biến mạch não. Tuy nhiên uống một lượng nhỏ đến vừa có thể giúp dự phòng tai biến mạch não và giảm xu hướng đông máu.

Điều trị hội chứng ngừng thở khi ngủ nếu có: cung cấp oxy vào buổi tối.

Tránh thuốc có hại: cocain, methamphetamine…

Dự phòng bằng thuốc: nếu người bệnh đã bị tai biến mạch não hoặc thiếu máu não thoáng qua việc dự phòng tai biến mạch não đóng vai trò rất quan trọng. Các thuốc dự phòng biến cố tai biến mạch não bao gồm: Thuốc chống ngưng tập tiểu cầu (Aspirin, có thể phối hợp với Dipyridamole như Aggrenox); có thể thay thế Aspirin bằng Clopidogrel (Plavix). Thuốc chống đông: nếu người bệnh có cục máu đông ở trong buồng tim, rối loạn nhịp tim, người bệnh nên được dự phòng tai biến mạch não bằng các thuốc chống đông bao gồm hepain và warfarin. Heparin được dùng trong thời gian ngắn khi người bệnh nằm viện; warfarin (coumadin) có thể được sử dụng lâu dài, tác dụng chống đông mạnh nhưng khoảng liều hẹp, liều dùng thật chính xác và cần theo dõi chặt chẽ tác dụng phụ.

Toàn Quốc - Thuốc bổ dành cho trẻ biếng ăn

Posted: 12 Aug 2014 11:58 PM PDT

Thuốc bổ dành cho trẻ biếng ăn



Trẻ bị biếng ăn, thiếu cân nặng, suy dinh dưỡng, không phát triển chiều cao … là tình trạng thường gặp ở trẻ dưới 5 tuổi khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Theo cuộc khảo sát gần nhất của Viện dinh dưỡng Quốc Gia, có hơn 50% trẻ dưới 5 tuổi thiếu các loại vi chất dinh dưỡng.

Vậy loại thuốc bổ nào khắc phục được toàn diện những vấn đề trên của con trẻ?

Hydrosol Polyvitamine với hàm lượng các vi chất dinh dưỡng đậm đặc bao gồm các loại vitamin như :Vitamin A, Vitamin D, Vitamin C, Vitamin nhóm B, Vitamin E… và các loại vi chất dinh dưỡng khác thiết yếu cho sự phát triển của nhỏ.

Sản phẩm Hydrosol Polyvitamine được sản xuất bởi hãng PHARMA DEVELOPPEMENT một hãng sản xuất dược phẩm nổi tiếng của Pháp.

Xuất hiện từ năm 2005, được các Bệnh viện nhi tin dùng, tới nay sản phẩm đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Hiện nay sản phẩm đã được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Thống Nhất. Sản phẩm cũng đã được đăng kí phân phối độc quyền tại các Nước Đông Dương.


Giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam: 270.000Đ/lọ 20ml
Giá bán cho Đại lý: Liên hệ HOTLINE 0933 56 38 68


(Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội, Phí ship từ 20-30.000đ với các lô hàng liên tỉnh)

>>> Quý khách có nhu cầu MUA HÀNG, quý khách thực hiện theo các cách sau:

1. Đăng ký mua hàng tại link: http://bit.ly/1kLHhQY
2. Mua hàng tại website: www.hydrosol.vn
3. Mua hàng tại Blog: http://hydrosolpolyvitamine.blogspot.com
4. Liên hệ trực tiếp qua số hotline : 0933 56 38 68


>>> Để đăng ký trở thành ĐẠI LÝ, quý khách thực hiện theo các cách như sau:

1. Đăng ký đại lý tại link: http://bit.ly/1p1Qwh6
2. Đăng ký theo hướng dẫn tại website: www.hydrosol.vn
3. Đăng ký theo hướng dẫn tại Blog:http://hydrosolpolyvitamine.blogspot.com
4. Liên hệ trực tiếp qua số hotline : 0933 56 38 68


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần dược phẩm Thống Nhất - UNI PHARMA

BP phát triển Dự án Hydrosol: 13A/212 Đường Khương Đình, P.Hạ Đình, TX, HN
Điện thoại : 04.3 5587097 - Hotline : 0933.56.3868
Website: HYDROSOL POLYVITAMINE - BỔ SUNG VI CHẤT - BÉ HẾT BIẾNG ĂN
Email: Hydrosol.vn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/hydrosol.vn

Hà Nội - Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220 tại Bình Dương

Posted: 12 Aug 2014 11:55 PM PDT



Thông số kỹ thuật: Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Kích thước : 4 9/16"; 3/4"; 1 1/16"; trọng lượng: .37 lbs

Nguồn : Pin 9V – Tự tắt nguồn sau 60 giây

Phím điều khiển: 02 phím: 01 điều khiển on/off ( mở/ tắt ) và cài đặt, 01 cho chức năng Hold ( giữ )

Chiều sâu đo: 3/4"

Thang đo: 5% - 30%

Vùng đo : 1 1/2" x 2 1/2"

Gravity: Chọn và cài đặt từ .20-1.0

Chuẩn: tay

Xuất xứ : WAGNER - USA.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NHỊP CẦU VIỆT

Địa chỉ: C11, KDC2, P.Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai (Gần ngã tư Amata )

Điện thoại: 0933266476 Mr Thắng Fax: (061) 88 99 609

Email: ngocthang.nhipcauviet@gmail.com

Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

TQ bán vài sim dạng 0913.x6.1976 trả trước

Posted: 12 Aug 2014 11:55 PM PDT

sim trả trước
0907.08.05.76=1 triệu
0913.56.1976 =2.5 triệu
0909.28.04.77=1 triệu
0909.25.10.77=1 triệu
0919.46.1977 =2 triệu

giá có giảm mạnh

TQ Sim Đẹp Bình Thường :)

Posted: 12 Aug 2014 11:55 PM PDT

Bán sim dùng trả trước
01689.678.888 - 6200k
097.445.0888 - 4200k
0968.110.666 - 3500k
0963.209.209 - 4200k
0962.930.930 - 4200k

liên hệ: 0969.14.14.14
các bạn muốn chuyển sang gói cước sinh viên, mình sẽ hỗ trợ nhé

TQ 6868 nét đẹp cho AE ạ Call; 0988086789

Posted: 12 Aug 2014 11:55 PM PDT

Call: 0988086789 ( có bán cả lô )

0964.33.68.68 = 12tr

0964.99.68.68 = 10tr5
0965.77.68.68 = 10tr5
0967.00.68.68 = 10tr
0965.44.68.68 = 10tr5
0962.77.68.68 = 10tr

TQ bán sim viettel 0 9 7 5 1 5 1 2 3 4

Posted: 12 Aug 2014 11:55 PM PDT
















Bán Sim Viettel:











097 515 1234


giá 2tr2

TQ Sim số đẹp mobifone gọi miễn phí chỉ 60k hả ???Làm ở đâu ? Đến đâu đăng ký?

Posted: 12 Aug 2014 11:55 PM PDT

Sim số đẹp mobifone gọi miễn phí chỉ 60k hả ???Làm ở đâu ? Đến đâu đăng ký?

Chào bà con cô bác gần xa thân mến!!!!!!!!!!
Như chúng ta được biết thì trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển , trên thị trường có rất nhiều nhà mạng ở Việt Nam: mobifone, vinaphone, viettel, beeline, vietnamobile. Các nhà mạng này cạnh tranh rất khốc liệt trên thị trường để mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, như là các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tăng số lượng người dùng của mình lên, như là: Viettel , Mobifone, Vinaphone trả sau miễn phí 10 phút. Viettel thì có chương trình đăng ký để có 60' gọi nội mạng chỉ với 5000 vnd. Rồi lại có thêm những chương trình tặng 50% giá trị thẻ nạp. Các nhà mạng lớn như Vina, mobi, hay Viettel có những chương trình khuyến mãi lớn như vậy thì các nhà mạng "beeline, vietnamobile "mới thành lập có quy mô nhỏ hơn cũng không chịu thua kém, beeline thì có chương trình sim tỷ phú, còn vietnamobile thìnạp thẻ 30.000 đồng để được khuyến mãi 100%.
Một trong các chương trình đó thì mobifone có chương trình là "Sim số đẹp mobifone gọi miễn phí".
Các bạn nghĩ sao về chương trình này????
Còn mình thì thấy chương trình này quá tuyệt vời !!!
Chỉ với 60.000 vnd thì bạn đã có một sim mobifone, lúc đó bạn có thể gọi thoãi mái cho những người thân trong gia đình, những người bạn bè mà lại không sợ tốn tiền. Mà đây không phải là những sim có số bình thường đâu nhé, mà đây là những sim số đẹp đấy.Tất cả đều là đầu 10 số : 090- 093- 096- 097- 098... khi được sỡ hữu những sim số đẹp, những con số dễ nhớ, mặt khác khi sỡ hữu sim số đẹp thì bạn sẻ tự tin hơn hẳn với những sim số bình thường khác. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chân mua cho mình một sim số đẹp mobifone thôi, để được tận hưỡng những chương trình khuyến mãi chưa từng thấy này.
Đăng ký Sim số đẹp mobifone gọi miễn phí ở đâu ?
Chọn Lựa Sim số đẹp mobifone gọi miễn phí ở đâu ?
ở đâu làm Sim số đẹp mobifone gọi miễn phí ???
HÃY CLICK NGAY = = = >> = = = = >>>>> = = = >> = = = = >>>>> : www.sodeptrasau.com www.simredepvn.com Thiên đường Sim số đẹp gọi miễn phí .KHO Sim số đẹp trả sau gọi miễn phí lớn nhất VN với 99999 sim mobifone,sim viettel,sim vinaphone đang chờ bạn.
Đ/c : 179 Phan Xích Long,Phường 07,Quận Phú Nhuận,TPHCM
= = = >> = = = = >>>>> Hotline : 0908167979_0906641641 : Đại lý cấp 1 cung cấp tổng kho sim số đẹp giá rẻ nhất VN.
TẤT CẢ CHỈ 60.000Đ/SIM
0975.19.3773
0979.51.3553
0968.91.0770
0969.92.4224
0974.82.9449
0977.28.3773
0975.27.5335
0978.07.0220
0982.95.4554
0986.60.4224
0988.97.2442
0989.94.1331
0Số
0979.383.012
0902.1414.65
0902.1717.94
0902.2828.31
0902.2929.05
0903.2020.74
0903.4242.30
0903.4646.07
0903.4848.23
0903.4848.73
0904.7070.45
0904.9696.02
0904.8484.10
0932.2020.17
0932.2020.48
0902.13.83.13
0902.13.93.13
0902.14.94.14
0902.20.74.20
0902.24.04.24
0902.24.07.24
0902.24.58.24
0902.25.91.25

HÃY CLICK NGAY : = = = >> wWw.Sodeptrasau.com hoặc www.SimReDepVN.com Thiên đường Sim số đẹp gọi miễn phí .KHO Sim số đẹp trả sau gọi miễn phí lớn nhất VN với 99999 sim mobifone,sim viettel,sim vinaphone đang chờ bạn.
Hotline : 0908167979_0906641641 : Đại lý cấp 1 cung cấp tổng kho sim số đẹp giá rẻ nhất VN.

Toàn Quốc - Trị mụn đầu đen triệt để

Posted: 12 Aug 2014 11:54 PM PDT


Mụn trứng cá xuất hiện trên gương mặt không chỉ gây mất tự tin cho phái đẹp mà còn là nỗi ám ảnh không hề nhỏ với các đấng mày râu. Cùng tham khảo 3 lưu ý Chỗ Trị mụn đầu đen sau đây để chữa mụn hiệu quả



✾ Đàn ông thường có xu hướng là không cẩn thận chăm sóc da mặt như chị em phụ nữ, tuy nhiên cố gắng rửa mặt sạch sẽ hàng ngày cũng là cách trị mụn trứng cá hiệu quả, giúp cho da được thông thoáng, chống viêm nhiễm



✾ Để Trị mụn thịt triệt để có hiệu quả cao, khi cạo râu các bạn phải cẩn thẩn, rất có thể mụn mọc nhiều ở cằm và khi cạo râu bạn cố gắng tránh lưỡi dao để không làm tổn thương vùng da bị mụn trứng cá


Lưu ý cách trị mụn trứng cá ở nam giới


✾ Hãy sử dụng kem dưỡng da nhé, đàn ông có xu hướng không quan tâm những vấn đề kem dưỡng da, tuy nhiên đây là một sai lầm, da đàn ông cũng cần đươc chăm sóc rất cẩn thận vì vậy hãy dùng kem dưỡng da để chăm sóc da mụn trứng cá hiệu quả hơn.

Nếu những bước chăm sóc cho làn da mụn trên làm cho bạn cảm thấy khó khăn và mất nhiều thời gian, bạn có thể tìm đến các phương pháp trị mụn hiện đại. Xin giới thiệu với bạn công nghệ TheraClear - giải pháp ưu việt nhất hiện nay phù hợp với cả trị mụn trứng cá ở nam giới. Công nghệ này không chỉ điều trị mụn tận gốc mà còn có khả năng se khít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm da do mụn trứng cá.


Dưỡng da mặt thường xuyên để trị mụn trứng cá hiệu quả


Mọi thắc mắc về cách trị mụn trứng cá ở nam giới xin gọi về tổng đài 24/24 của chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ, hoặc đến ngay trung tâm thẩm mỹ để được điều trị mụn nhanh nhất.

No comments:

Post a Comment