Friday, August 22, 2014

Xếp hạng Khu di tích lịch sử nhà Trần là Di tích quốc gia đặc biệt

Xếp hạng Khu di tích lịch sử nhà Trần là Di tích quốc gia đặc biệt


Xếp hạng Khu di tích lịch sử nhà Trần là Di tích quốc gia đặc biệt

Posted:

Khu di tích lịch sử nhà Trần bao gồm 14 cụm di tích nằm tại huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Một số bài thuốc hay từ hẹ

Posted:

Hẹ còn được gọi là "rau khởi dương". Theo y học cổ truyền, rau hẹ vị ngọt cay, tính ấm, có công dụng ôn trung bổ hư, điều hoà phủ tạng, bổ thận ích dương.

U19 Việt Nam – U19 Myanmar: Chiến đấu cho vinh quang

Posted:

nbsp;Kể từ khi xuất hiện, U19 VN dù thi đấu rất hay nhưng luôn không thể giành được ngôi cao nhất và giờ là thời điểm để họ có thể làm điều đó.

Chiến đấu cơ Trung Quốc chặn đầu "nguy hiểm" máy bay quân sự Mỹ

Posted:

Lầu Năm Góc cho hay một chiến đấu cơ của Trung Quốc đã bay sát đầy nguy hiểm với một máy bay do thám P-8 của quân đội Mỹ ở trong không phận quốc tế, phía đông đảo Hải Nam, vào hôm thứ hai vừa qua.

Tác giả ca khúc "Em mơ gặp Bác Hồ" qua đời

Posted:

nbsp;Hội nhạc sĩ Việt Nam cho biết nhạc sĩ Xuân Giao qua đời vào tối ngày 21-8, hưởng thọ 82 tuổi.

U19 nữ Việt Nam bại trận trước Thái Lan

Posted:

Sau hai chiến thắng đậm trước Timor Leste và Singapore, U19 nữ Việt Nam tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với chủ nhà U19 nữ Thái Lan, đội bóng được đánh giá rất cao tại giải.

Thực trạng công tác quản lý rủi ro trong thủ tục hải quan

Posted:

(Baoquangngai)- Năm 2006, công tác quản lý rủi ro trong thủ tục hải quan đối với hoạt động xuất, nhập khẩu hàng hóa được triển khai tại Cục Hải quan tỉnh Quảng Ngãi...

Đảo Bé (Lý Sơn) - một địa chỉ du lịch hấp dẫn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp; Đảo Bé, còn gọi là xã An Bình, là một trong 3 xã của huyện Lý Sơn. Nằm cách đảo Lý Sơn khoảngnbsp; 3,5 hải lý. Đảo Bé chỉ có diện tích khoảng 69ha, có 112 hộ với 502 nhân khẩu hiện đang sinh sống. Người dân trên đảo sống chủ yếu bằng nghề nông nghiệp, sản xuất chủ yếu là hành tỏi, một số làm nghề biển.

Nhà ga tại Tân Cương, Trung Quốc bốc cháy dữ dội

Posted:

Một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tai một nhà ga đường sắt đang xây dựng ở khu tự trị Tân Cương, phía tây Bắc Trung Quốc vào chiều tối qua giờ địa phương.

HyperX ra mắt USB tốc độ cao giá bình dân

Posted:

HyperX vừa công bố USB HyperX FURY, một thiết bị lưu trữ thuộc phân khúc phổ thông cho các game thủ và người đam mê công nghệ. USB HyperX FURY là sự bổ sung mới nhất trong dòng sản phẩm phổ thông FURY bao gồm cả sản phẩm bộ nhớ DRAM và ổ cứng SSD.

Vĩnh biệt "nụ cười chiến thắng" Võ Thị Thắng

Posted:

Đồng chí Võ Thị Thắng mất hồi 8h20 ngày 22/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, hưởng thọ 69 tuổi. Lễ tang nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Võ Thị Thắng được tổ chức theo nghi thức cấp cao.

Kết thúc thi đấu tại Olympic trẻ, đoàn Việt Nam giành 1 HCV

Posted:

Ngày 22/8, các VĐV Việt Nam đã bước vào ngày tranh tài cuối cùng ở đại hội Olympic trẻ 2014 dù phải đến ngày 27/8, đại hội mới bế mạc. Trong ngày thi đấu cuối cùng của mình tại đại hội, các VĐV của chúng ta đều đã thi đấu không thành công.

Trao học bổng "Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.8, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Hội nghề cá tỉnh tổ chức lễ tuyên dương và trao học bổng "Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông" dành cho học sinh là con các chiến sĩ và 50 học sinh là con của ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

"Cấp cứu" vệ tinh VNREDSat-1

Posted:

Các nhà khoa học Việt Nam đã điều chỉnh quỹ đạo bay của vệ tinh VNREDSat-1 nhằm tránh vụ va chạm với một vật thể trong vũ trụ.

Nga đơn phương đưa đoàn xe cứu trợ vào Ukraine

Posted:

Ngày 22-8, Nga tuyên bố đã mệt mỏi vì phải chờ sự chấp nhận của Ukraine và chủ động triển khai đoàn xe chở hàng cứu hộ vào thành phố miền đông Luhansk.

Đợt tập huấn cao điểm của ĐT Việt Nam cho AFF Suzuki Cup 2014

Posted:

Ngày 22-8), Đội tuyển Bóng đá quốc gia (ĐTQG) đã chính thức tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình - Hà Nội) trong khuôn khổ đợt tập huấn cao điểm chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2014.

Mẹo chế biến khoai

Posted:

Các loại khoai thường lành tính, tuy nhiên, nếu không chế biến đúng cách cũng rất dễ gây hại cho sức khỏe. Hãy tham khảo vài mẹo nhỏ sau để chế biến khoai thơm ngon và an toàn.

Rối loạn lo âu ở trẻ - những điều cha mẹ nên biết!

Posted:

Cũng giống như người lớn, trẻ nào cũng có điều khiến chúng lo lắng nhưng đôi khi nỗi lo lắng ở trẻ vượt quá giới hạn, từ những lo lắng thường ngày trở thành chứng rối loạn cản trở những việc trẻ phải làm, thậm chí làm trẻ thấy e sợ cuộc sống.

SMAC - Nền tảng công nghệ phát triển thông minh

Posted:

Ngày 22/8/2014, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Ngày Công nghệ thông tin 2014 (IT Day 2014) với chủ đề SMAC ndash; Nền tảng công nghệ phát triển thông minh.

Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt Trời mọc cho Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Nhật

Posted:

Tối 21/8, tại Hà Nội, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam thay mặt Chính phủ Nhật Bản chính thức trao tặng quot;Huân chương Mặt Trời mọcquot; cho ông Nghiêm Vũ Khải, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản.

Quảng Ngãi tổng kết 11 năm thực hiện mô hình "Khu dân cư 6 không"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.8, UB MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tổng kết 11 năm xây dựng mô hình quot;Khu dân cư 6 khôngquot; trong Cuộc vận động quot;Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cưquot; giai đoạn 2003-2014.

Bế mạc Hội nghị quán triệt, triển khai Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị

Posted:

Sau 1 ngày làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, chiều 21/8, Hội nghị cán bộ toàn quốc quán triệt, triển khai Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng đã bế mạc.

Trường THCS Nghĩa An: Đau đầu trước thực trạng học sinh bỏ học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù nhà trường cùng với chính quyền địa phương đã triển khai nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng, tuy nhiên kết quả không như mong đợi. Không chỉ học sinh (HS) học yếu mới bỏ học mà cả học sinh có học lực trung bình trở lên cũng không muốn đến trường.

Phần mềm "Mạng xã hội học tập Việt Nam" đạt giải Nhất Hội thi Tin học trẻ toàn quốc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phần mềm "Mạng xã hội học tập Việt Nam" của tác giả Phan Thanh Tùng, học sinh Trường THPT Số 1 Đức Phổ đã xuất sắc dành giải Nhất tại Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2014.

Quảng Ngãi: Kiểm soát dịch Ebola đối với 1 người Nigeria

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Kiểm dịch y tế thuộc Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ngãi vừa kiểm tra, kiểm soát dịch Ebola đối với một người từ Nigeria mới nhập cảnh vào Việt Nam để làm việc tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ: Tiếp tục đổi mới hoạt động ngành xây dựng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 21.8, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã làm việc với Sở Xây dựng về tình hình hoạt động của ngành.

Đảng phải vừa có đức, vừa có tài, vừa "hiền", vừa "minh"

Posted:

Luận điểm "Đảng vừa là người lãnh đạo, vừa là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân", không chỉ chứng tỏ tư duy đặc sắc của Bác Hồ về một Đảng Cộng sản cầm quyền kiểu mới, mà còn thể hiện chiều sâu nhân văn của một nhà tư tưởng vĩ đại.

Tạm đình chỉ 1 biên tập viên, 1 thư ký tòa soạn Trí thức trẻ

Posted:

Báo điện tử Trí thức trẻ đã đình chỉ công việc một biên tập viên và một thư ký tòa soạn thực hiện việc xử lý bài viết "Gái miền Tây và ba chữ "N" nổi danh thiên hạ".

Ai Cập: xe du lịch tông nhau, 30 người chết

Posted:

Hãng tin nhà nước MENA dẫn nguồn tin các quan chức nói tai nạn xảy ra gần Sharm el-Sheikh, bán đảo Sinai. Bộ trưởng Y tế cho biết nhiều du khách người Nga, Yemen và Saudi Arab nằm trong số người bị thương nhưng không cung cấp chi tiết.

No comments:

Post a Comment