Monday, September 8, 2014

Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 8/9 trên VTV1

Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 8/9 trên VTV1


Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 8/9 trên VTV1

Posted:

Mời các bạn xem lại Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 4/9 phát trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam

Tên trộm chuyên nghiệp dưới vai nhân viên giới thiệu mẫu giày

Posted:

nbsp;Sáng ngày 8-9, CATP Quảng Ngãi cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Ái Việt (SN 1989, trú tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về hành vi trộm cắp tài sản.

Sáu thanh niên chết ngạt trong phòng karaoke

Posted:

6 thanh niên đã tử vong và 6 người khác nguy kịch do ngạt khí được tìm thấy trong phòng hát quán karaoke Queen Club (xã Quảng Chính, H.Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) chiều 8-9.

Nỗi lo từ những chiếc cầu (Kỳ 2)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Con sông Re chảy qua địa phận hai huyện Ba Tơ, Sơn Hà với rất nhiều chiếc cầu dẫn về các khu dân cư. Mùa mưa lũ này, người dân sống hai bên bờ con sông Re có nơi vui mừng vì được đón những chiếc cầu mới. Song không ít vùng, lòng dân bất an bởi những chiếc cầu treo tạm bợ, hiểm nguy khó lường.

Nghĩa tình Trà Nga

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Men theo các nẻo đường dẫn vào Trường THPT Tây Trà nằm ở trung tâm xã Trà Phong là những ngôi nhà tạm do học sinh ở các xã vùng sâu, vùng xa của huyện dựng nên để trọ học. Không đành lòng nhìn các em phải dựng nhà tạm giữa quot;đồng không mông quạnhquot;, gần 20 gia đình thôn Trà Nga, xã Trà Phong đã tình nguyện nhường đất để các em có nơi ăn, chốn ở.

Đường đi của chuối xanh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Dẫu chưa thấy người chết do ăn loại hoa quả được ngâm dung dịch bảo quản kiểu như thế, nhưng có điều chắc chắc rằng một khi làm ngược với quy luật tự nhiên bằng cách can thiệp hóa chất vào trái cây thì sẽ không tốt cho sức khỏe.

Video: Rộn ràng tiếng trống lân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời tiết nắng ráo trong mùa trung thu là điều kiện thuận lợinbsp;cho các đoàn lân xuống phố biểu diễn. Tiếng reo hò theo tiếng trống lân rộn rã khắp nơi nơi khiến cho mùa trung thu trở nên náo nhiệt, tưng bừng.

Cáp ngầm đã cập đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều ngày 8.9, nhưng mét cáp cuối cùng của Dự án cấp điện từ hệ thống điện quốc cho đảo Lý Sơn gia bằng cáp ngầm đã tiếp cận vào bờ huyện đảo Lý Sơn trong niềm vui của nhà thầu thi công, chính quyền địa phương và người dân huyện đảo.

BMW X4 hoàn toàn mới đã lộ diện tại Việt Nam

Posted:

nbsp;Euro Auto vừa công bố sự xuất hiện của BMW X4 mới tại Việt Nam, dòng xe thuộc phân khúc Coupé thể thao địa hình đa dụng tầm trung (Sport Activity Coupe), với phiên bản động cơ xDrive28i.

Ca khúc 'Nỗi nhớ vô hình' đoạt giải Bài hát yêu thích nhất tháng 8

Posted:

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, ca khúc Nỗi nhớ vô hình, sáng tác Tiến Minh, biểu diễn Tiến Minh ndash; Bùi Anh Tuấn đã đoạt giải Bài hát được yêu thích nhất tháng 8 trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra lúc 21h tối qua (7/9) tại Nhà hát Hòa Bình- TPHCM, trực tiếp trên VTV3 ndash; Đài THVN.

Đà Nẵng khánh thành trung tâm hành chính

Posted:

Tòa nhà Trung tâm hành chính được xây dựng trong 5 năm với tổng kinh phí gần 2.000 tỉ đồng là nơi làm việc của tất cả sở, ban, ngành TP Đà Nẵng.

Các tay vợt Indonesia độc chiếm giải thưởng

Posted:

Ngày 7-9, Giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng 2014 đã kết thúc tại nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) với 4/5 chức vô địch thuộc về các tay vợt Indonesia.

Thiên thạch bí ẩn rơi xuống Nicaragua

Posted:

May mắn là vụ nổ, diễn ra gần sân bay quốc tế, đã không gây ra bất kỳ thương vong nào tại Managua, thành phố có khoảng 1,2 triệu dân, nhưng đã để lại một cái hố rộng đến 12 m, AFP bình luận.

Intel trình làng chip di động Intel Core M (Broadwell)

Posted:

Dòng chip xử lý cho thiết bị di động Intel Core M trên vi kiến trúc Broadwell mới vừa ra mắt tại IFA 2014. Ưu điểm chip mới?

​Lần đầu tiên VN áp thuế chống bán phá giá

Posted:

Bộ Công thương áp thuế chống bán phá giá thép không gỉ cán nguội nhập khẩu từ Trung Quốc đại lục, Indonesia, Malaysia và Đài Loan từ ngày 5-10-2014

Giá vàng trong nước về thấp nhất 4 tháng

Posted:

nbsp;Ngày 8-9, giá vàng trong nước tiếp tục giao dịch ở mức thấp nhất trong gần 4 tháng qua. Hiện giá vàng mua vào 36,25 triệu đồng, bán ra 36,37 triệu đồng/lượng.

Cả ngàn doanh nghiệp Đài Loan dính dáng "dầu bẩn"

Posted:

nbsp;Đài Loan phát hiện gần 1.000 doanh ngiệp bán dầu ăn bẩn hoặc các sản phẩm được chế biến từ dầu bẩn chứ không phải chỉ 235 doanh nghiệp.

Không tiêu thụ được hàng, một số nhà máy thép phải dừng sản xuất

Posted:

Theo Bộ Công thương, trong tháng 8, tiêu thụ thép của các nhà máy ở mức thấp. Nguyên nhân do tình hình kinh tế trong nước vẫn khó khăn, sản lượng tiêu thụ chỉ tập trung vào những công trình đang dở dang, chưa có công trình mới.

Đại biểu Quốc hội chuyên trách thảo luận nhiều nội dung quan trọng

Posted:

Theo đó, trong 3 ngày làm việc (từ 8-10/9), các đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách sẽ thảo luận và cho ý kiến về 6 dự án Luật: Luật Tổ chức Quốc hội (sửa đổi), Luật Căn cước công dân, Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi), Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).

Phụ nữ nghèo sinh con đúng chính sách DS được hỗ trợ 2 triệu đồng

Posted:

Phụ nữ thuộc hộ nghèo là người dân tộc thiểu số khi sinh con đúng chính sách dân số có thể được hỗ trợ một lần bằng tiền mặt với mức 2 triệu đồng/người trong tháng đầu sau sinh.

Trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo huyện Lý Sơn

Posted:

(Baoqquangngai.vn)-nbsp;Sáng 8.9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sông Hồng (Hà Nội) đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện đảo Lý Sơn.

Cô học trò nghèo ước mơ trở thành "Cô giáo dạy Sử"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo chân anh Đinh Công Bôn - Chủ tịch UBND xã Sơn Trung (Sơn Hà) chúng tôi đến thăm, tặng quà, chúc mừng em Đinh Thị Đú sinh năm 1996 ở Làng Đèo lànbsp; học sinh Trường THPT Sơn Hà, vừa nhận giấy báo nhập học của Trường Đại học Sư phạm Huế, trong kỳ thi đại học 2014 vừa qua với số điểm 18,5.

Xây dựng thế trận lòng dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với nhiệm vụ xây dựng lực lượng, huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh coi công tác dân vận cũng là một nhiệm vụ quan trọng của quân đội trong thời bình.

Chùa Từ Sơn Nơi ươm mầm cách mạng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng Bảy âm lịch, mùa lễ xá tội vong nhân của đạo Phật. Đông đảo tăng ni, phật tử cùng với quan chức và nhân dân về tham dự lễ đón nhận bằng xếp hạng di tích lịch sử cấp tỉnh tại chùa Từ Sơn ở xã Phổ Phong (Đức Phổ). Họ đã ôn lại truyền thống đấu tranh của những nhà sư khoác áo tu hành và là những chiến sĩ cách mạng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ấm áp mùa Trung thu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịp Tết Trung thu năm nay, Sở LĐ-TBamp;XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Bộ CHQS tỉnh đã mang đến cho trẻ em vùng cao huyện Minh Long và thôn Mang Tà Bể, xã Sơn Bua (Sơn Tây) một đêm hội trăng rằm vui tươi, sôi động và đầy ý nghĩahellip;

Gian nan đường về Trà Nham

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đường lởm chởm đá, ổ gà, ổ voi, mùa nắng bụi bay mù mịt mỗi khi có xe cộ qua lại, mùa mưa đường lầy lội bùn đất. Có đoạn tạo thành những quot;cái aoquot; bì bõm nước. Đó là tình trạng của tuyến đường Eo Chim - Trà Nham (Tây Trà) hiện nay.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ: Làm việc với Sở Nội vụ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 6.9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với Sở Nội vụ. Dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Chuyện về cậu học trò mù có khả năng kỳ lạ được ghi vào kỷ lục châu Á

Posted:

Bùi Ngọc Thịnh (sinh năm 2000, tại tổ 17, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa), mù cả hai mắt từng được ghi vào kỷ lục châu Á vì chơi được 7 loại nhạc cụ. Nhưng đó là chuyện của hơn 2 năm về trước...

Những thực phẩm giúp giảm đau đầu hiệu quả

Posted:

Một số cách đơn giản như uống nước lọc, ăn dưa hấu để phòng mất nước, cải bó xôi tăng cường magie, ăn trứng vào mỗi sáng, uống nước chanh cũng giúp bạn đẩy lùi cơn đau đầu.

No comments:

Post a Comment