Thursday, September 25, 2014

Du lịch bụi 1 mình ở Lý Sơn

Du lịch bụi 1 mình ở Lý Sơn


Du lịch bụi 1 mình ở Lý Sơn

Posted: 25 Sep 2014 06:38 PM PDT

Chào các bạn, hiện mình đang ở Sài Gòn và sẽ ra Lý Sơn chơi ngày 24/10, mình là nữ và đi 1 mình nên mong có bạn nào ngoài đảo sẵn lòng làm hướng dẫn viên cho mình thì tốt quá :)

Đồng hồ VENUS STORE 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 1 TUẦN TÍNH TỪ THỜI ĐIỂM MUA

Posted: 25 Sep 2014 07:52 AM PDT

Đồng hồ VENUS STORE HOTLINE: 0978795346 https://www.facebook.com/venus2018?ref=bookmarks CAM KẾT - SIÊU CHẤT LƯỢNG - GiÁ CẢ HỢP LÝ!!! 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 1 TUẦN TÍNH TỪ THỜI ĐIỂM MUA HÀNG NHẬN GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, THANH TOÁN TRỰC TIẾP KHI NHẬN HÀNG, KHÔNG CẦN TRẢ TIỀN TRƯỚC QUA THẺ NGÂN HÀNG Chính sách bán hàng của VENUS - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc - Những bạn ở Hà Nội có thể qua mua bán tại nhà, địa chỉ: tòa nhà CT3, khu đô thị Bắc Linh Đàm, ...

13 lời khuyên cho cuộc sống

Posted: 25 Sep 2014 03:08 AM PDT

1. Em yêu anh không phải vì anh là ai mà vì em sẽ là ai khi ở cạnh anh (và ngược lại). 2. Không ai đáng làm cho bạn khóc, người xứng đáng để bạn phải khóc là người không bao giờ khiến cho bạn khóc. 3. Ai đó không yêu bạn như bạn mong muốn không có nghĩa là họ không yêu bạn hết mình. 4. Một người bạn thật sự là người biết nắm lấy tay bạn và làm bạn xúc động. 5. Bạn cảm thấy nhớ một người nhiều nhất là khi người đó ngay bên cạnh bạn mà bạn biết rằng bạn sẽ không bao giờ có được người ...

No comments:

Post a Comment