Wednesday, September 17, 2014

TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG NHÀ CỔ Ở HUYỆN ĐẢO LÝ SƠN

TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG NHÀ CỔ Ở HUYỆN ĐẢO LÝ SƠN


TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG NHÀ CỔ Ở HUYỆN ĐẢO LÝ SƠN

Posted: 17 Sep 2014 12:51 AM PDT

Xin chào các bạn, mình là một người con của Quảng Ngãi đất mẹ ngoan cường. Tuy không sinh ra và lớn lên ở Lý Sơn, nhưng mình rất yêu thích mảnh đất và con người nơi đây (Mình ghé thăm đã được 2 lần) Vì vậy, khi chọn đề tài cho luận văn, mình đã chọn Lý Sơn làm nơi nghiên cứu. Hiện tại mình đang tìm hiểu về GIÁ TRỊ của hệ thống những ngôi NHÀ CỔ ở huyện đảo Lý Sơn. Mình lập ra topic này với hi vọng rằng sẽ được các bạn chia sẻ cũng như cung cấp giúp mình thông tin về hệ thống những ngôi nhà ...

Dân đảo Lý Sơn đua sắm đồ điện máy

Posted: 17 Sep 2014 12:36 AM PDT

Điện lưới quốc gia được kéo ra đảo đã kích cầu tiêu dùng đồ điện tử, điện máy tại Lý Sơn. Cả đảo có 20 cửa hàng, hoạt động hết công suất nhiều ngày nay nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. Liên tục vài tuần qua, bến cảng Lý Sơn lúc nào cũng đầy ắp thiết bị điện chuyển từ đất liền vận chuyển ra đảo. Thống kê sơ bộ của Ban Quản lý cảng cho thấy, trung bình mỗi ngày có 4 chuyến tàu chở hàng nghìn thiết bị điện từ Sa Kỳ (Quảng Ngãi) về huyện đảo. Người dân huyện Lý Sơn đổ xô đi mua sắm sản ...

No comments:

Post a Comment