Thursday, September 11, 2014

Tỉnh Quảng Ngãi sẽ tạo mọi điều kiện để VSIP triển khai đúng tiến độ

Tỉnh Quảng Ngãi sẽ tạo mọi điều kiện để VSIP triển khai đúng tiến độ


Tỉnh Quảng Ngãi sẽ tạo mọi điều kiện để VSIP triển khai đúng tiến độ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.9, đồng chí Lê Viết Chữ- Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đại diện lãnh đạo Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP). nbsp;

U-19 Nhật Bản mướt mồ hôi vào chung kết

Posted:

Chiều 11-9, U-19 Nhật Bản đã giành quyền vào chơi trận chung kết Giải U-19 Đông Nam Á ndash; Cúp Nutifood 2014 sau khi đá bại U-19 Thái Lan 2-1 ở trận bán kết đầu tiên.

Đòi nợ U19 Myanmar thành công, U19 VN vào chung kết

Posted:

Tối 11-9, U19 VN đã chơi một trận xuất sắc và đánh bại U19 Myanmar với tỉ số đậm 4-1 trên sân Mỹ Đình để giành vé vào chung kết Giải U19 Đông Nam Á cúp Nutifood 2014. Đối thủ của U19 VN ở trận chung kết là Nhật Bản (19g00 ngày 13-9).

Video: Toàn cảnh Vụ khủng bố 11/09/2001 tại Mỹ

Posted:

13 năm đã trôi qua nhưng cả thế giới nói chung và người Mỹ nói riêng vẫn không thể quên 102 phút kinh hoàng, kể từ thời khắc chiếc máy bay mang số hiệu 11 của hãng hàng không American Airlines đâm vào tòa tháp thứ nhất (tháp phía bắc) thuộc Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC).

Kích hoạt xác thực 2 bước cho tài khoản iCloud, iTunes

Posted:

Xác thực 2 bước hiện được xem là một phương pháp bảo mật tốt hơn cho người dùng bởi vì như tên gọi, phương pháp này xác thực dựa trên không chỉ mật khẩu mà còn dựa vào thiết bị mà người dùng sử dụng.

Rò rỉ khoảng 50.000 địa chỉ Gmail của người dùng Việt Nam

Posted:

Trong số gần 5 triệu địa chỉ Gmail bị đăng tải công khai kèm mật khẩu trên diễn đàn công nghệ BTCsec của Nga ngày 9/9/2014, có khoảng 50.000 địa chỉ Gmail của người dùng Việt Nam. Người dùng có thể tự kiểm tra tại tools.mvs.vn xem tài khoản Gmail của mình có an toàn không, không nên kiểm tra trên Is Leaked.

Đại học Quốc gia Hà Nội áp dụng phương thức thi mới

Posted:

nbsp;Trong 2 ngày 10 và 11.9.2014, tại Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQG HN) đã diễn ra kỳ thi của 1200 thí sinh dự thi vào các hệ đào tạo đặc biệt của ĐH này theo phương thức thi mới là đánh giá năng lực.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ký các quyết định bổ nhiệm 2 Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Bill Gates quyên góp 50 triệu USD để chống dịch Ebola

Posted:

nbsp;Vợ chồng tỉ phú người Mỹ Bill Gates và Melinda Gates vừa cam kết sẽ quyên góp 50 triệu USD cho chiến dịch phòng chống dịch Ebola tại Tây Phi, theo Reuters ngày 11.9.

Ấm trà sô cô la

Posted:

Lần đầu tiên trên thế giới, nhóm nghiên cứu từ Trung tâm công nghệ Nestle ở York (Anh) trình làng chiếc ấm pha trà được làm bằng sô cô la.

Mọi hành động đơn phương tại Trường Sa đều xâm phạm chủ quyền Việt Nam

Posted:

Chiều 11/9, Bộ Ngoại giao Việt Nam tổ chức họp báo thường kỳ tại Hà Nội. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình đã thông báo một số hoạt động đối ngoại của Việt Nam trong thời gian tới đồng thời trả lời các câu hỏi mà phóng viên trong và ngoài nước quan tâm.

Dự án lúa chất lượng cao: Nỗi lo thiếu vốn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với hơn 74 nghìn hecta diện tích gieo sạ hằng năm nhưng hiện giờ, ngành nông nghiệp tỉnh vẫn chưa có được bản quyền của một loại giống lúa siêu nguyên chủng nào; trong khi Dự án hỗ trợ phát triển giống lúa thuần mới chất lượng cao (gọi tắt là Dự án) thì triển khai cầm chừng vì quot;khátquot; vốn!

Phụ nữ Bình Đông làm theo Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Góp từng nắm gạo, nhặt từng vỏ chai, lượm từng túi ráchellip; chị em phụ nữ ở xã Bình Đông (Bình Sơn) học tập và làm theo Bác từ những việc làm dẫu rất giản đơn, song đã mang đến niềm vui lớn lao trong cuộc sống.

Chính sách Lao động – Tiền lương có hiệu lực từ tháng 9

Posted:

Trong tháng 9/2014, nhiều chính sách mới nổi bật về Lao động ndash; Tiền lương chính thức có hiệu lực, cụ thể như sau:

Sửa thủ tục thu nộp thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu

Posted:

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 126/2014/TT-BTC quy định một số thủ tục về kê khai, thu nộp thuế (bao gồm tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt và các khoản thu khác) đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu.

7 loại thực phẩm gây hại nếu ăn nhiều

Posted:

Không phải loại thực phẩm dinh dưỡng nào ăn nhiều cũng tỉ lệ thuận với sức khỏe. Thậm chí có nhiều loại còn phản tác dụng nếu bạn tiêu thụ quá mức.

Đoàn Kiến Quốc trở lại đỉnh cao

Posted:

Tối 10-9, tại Đắk Lắk, tay vợt Khánh Hòa Đoàn Kiến Quốc đã trở lại đỉnh cao nhất nội dung đơn nam Giải Vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân khi giành chiến thắng đầy kịch tính 4-3 (12/10, 4/11, 11/3, 8/11, 7/11, 11/6, 12/10) trước tay vợt Quân đội Lê Tiến Đạt ở trận chung kết.

Đòi trục xuất Nga khỏi Hội đồng Bảo An LHQ là lố bịch

Posted:

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Rossiya-24 TV ngày 10/9, ông Churkin nhấn mạnh: "Nếu muốn trục xuất Nga ra khỏi Hội đồng Bảo an, các nước cần phải đọc lại Hiến chương của Liên Hợp Quốc trước khi làm việc này bởi điều này sẽ không thể xảy ra", ông Churkin nói.

Tổng thống Mỹ công bố chiến lược chống IS

Posted:

Vào lúc 8h hôm nay (11/9), theo giờ Việt Nam, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có bài phát biểu quan trọng về chiến lược toàn diện mới nhằm chống lại lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

"Nhà máy tạo đảo" trái phép của Trung Quốc ở Trường Sa

Posted:

Phóng viên Rupert Wingfield-Hayes của BBC đã thực hiện chuyến tác nghiệp trên tàu cá Phillipines để tìm hiểu các cáo buộc đối với Trung Quốc về hành vi cải tạo các bãi đá ngầm, xây đảo trái phép tại Biển Đông.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Tọa đàm về công tác dân vận trong các cơ quan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội Chiều 10.9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức buổi tọa đàm về vai trò của cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng đối với việc nâng cao nhận thức, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công tác dân vận trong các cơ quan Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh.

Tác dụng của vitamin B6

Posted:

nbsp;Khi bị thiếu vitamin B6, có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu nguyên bào sắt, viêm dây thần kinh ngoại vi, viêm da tăng bã nhờn, và tình trạng khô nứt môi.

Mất mốc 36 triệu đồng, giá vàng SJC xuống thấp nhất hơn 3 tháng

Posted:

Mở cửa thị trường, giá vàng trong nước đồng loạt đi xuống, chiều mua tuột khỏi mốc 36 triệu đồng/lượng, chiều bán về sát mốc trên. Hiện giá đã xuống mức thấp nhất hơn 3 tháng qua.

Tìm thấy con tàu mất tích bí ẩn ở Bắc Cực

Posted:

Canada vừa công bố phát hiện xác tàu đắm, được cho là một trong hai con tàu của Hải quân Hoàng gia Anh từng mất tích cách đây 170 năm dưới biển khơi.

Vietnam Airlines bán vé máy bay giá rẻ tại ITE 2014

Posted:

nbsp;Vietnam Airlines cho biết chương trình bán vé máy bay giá rẻ của hãng tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE-HCMC lần thứ 10 sẽ bắt đầu từ ngày 11.9 đến 13.9 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM).

Kiểm tra công tác PCLB&TKCN: Còn nhiều việc phải làm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ lâu, các hồ thủy điện là những túi nước khổng lồ khiến người dân vùng hạ du thấp thỏm, lo âu mỗi khi mưa bão về. Biết thế, nhưng phương án đảm bảo an toàn người dân vùng hạ du vẫn chưa được Ban quản lý (BQL) các hồ thủy điện quan tâm, chú ý một cách đúng mức.

Cháy gầm xe khách giường nằm trên địa phận huyện Tư Nghĩa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào lúc 7 giờ 30 sáng 11.9, trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, một chiếc xe khách phát cháy ở gầm xe, khiến hơn 40 hành khách trên xe hoảng sợ. Rất may, người dân xung quanh đã kịp thời đến dập lửa nên không có nguy hiểm gì đến tính mạng.

Dự báo thời tiết ngày 11.9: Đề phòng thời tiết nguy hiểm trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 13 ndash; 16 độ vĩ Bắc nên khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

Chi đoàn Báo Quảng Ngãi: Tặng quà cho học sinh nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 10.9, Chi đoàn Báo Quảng Ngãi phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn của Trường THCS Đức Chánh (Mộ Đức). nbsp;

No comments:

Post a Comment