Monday, October 20, 2014

5 sai lầm phổ biến khi uống nước cam

5 sai lầm phổ biến khi uống nước cam


5 sai lầm phổ biến khi uống nước cam

Posted:

Uống nước cam ngay sau khi uống sữa hay ăn no có thể để lại hậu quả lớn cho dạ dày.

Từ 1/11, ga Sài Gòn nhận đăng ký mua vé tàu tập thể Tết 2015

Posted:

Từ ngày 01-15/11 tới, ga Sài Gòn sẽ nhận đăng ký mua vé đi tàu Tết Ất Mùi 2015 trước cho tập thể, các cá nhân là đối tượng chính sách xã hội.

Công bố lịch tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia 2015

Posted:

Ngày 20/10, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo về việc tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia trung học phổ thông năm 2015 vào các ngày 8, 9 và 10/1/2015.

Rơi máy bay ở Mátxcơva, lãnh đạo tập đoàn dầu lửa Total thiệt mạng

Posted:

Một máy bay hạng nhẹ bị rơi và bốc cháy ở sân bay Vnukovo của Mátxcơva, Nga, vào ngày 20/10, khiến 5 người thiệt mạng, trong đó có lãnh đạo của tập đoàn dầu lửa Total.

MU vất vả thủ hòa West Brom

Posted:

Hai lần bị West Brom vươn lên dẫn trước những tưởng MU sẽ gánh chịu thất bại, nhưng pha là bàn điệu nghệ của Blind ở phút 87 đã giúp đội khách giành kết quả hòa 2-2 và rời The Hawthorns với một điểm quý giá.

Sức lan tỏa từ cuộc thi "hoa hậu bò"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hào hứng, vui nhộn và ý nghĩa ndash; đó là nhận xét của nông dân trong tỉnh khi tham gia, xem và cổ vũ cho cuộc thi bò cái lai Zê bu sinh sản tỉnh Quảng Ngãi lần thứ III năm 2014.

Đức Phổ: Liên tiếp triệt xóa 2 ổ mua bán dâm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 20.10, Thượng tá Huỳnh Tiến Dũng, Trưởng Công an huyện Đức Phổ cho biết Công an huyện vừa liên tiếp triệt xóa 2 ổ mua bán dâm tại địa bàn xã Phổ Châu, huyện Đức Phổ.

Điều tra thủ phạm phá hoại hàng chục website lớn tại Việt Nam

Posted:

Bắt đầu từ ngày 13/10, hàng chục website lớn tại Việt Nam gồm các báo mạng như: Dân trí, Người lao động, Vneconomy và trang tin điện tử như Kenh14, Soha News, VTV, CafeF, Muachung,... do VC Corpnbsp; vận hành và quản lý, không thể truy cập.

Apple sắp công bố logo "táo khuyết" mới

Posted:

Logo mới được cho là sẽ có khả năng phát sáng xung quanh cạnh, thay vì logo phẳng đang được sử dụng trên tất cả các dòng iMac hiện nay. Logo mới sẽ được Apple áp dụng đầu tiên trên những chiếc iMac 27 inch thế hệ mới.

Tăng thuế tiêu thụ thuốc lá, rượu, bia tới 15%

Posted:

Chính phủ đang đề nghị nâng mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng thuốc lá, rượu, bia lên từ 5-15%, theo lộ trình.

Nữ sinh viên bị container tông chết trên đường về quê

Posted:

Trên đường về Quảng Ngãi, nữ sinh viên năm cuối của Trường ĐH Đông Á Đà Nẵng bị container tông chết tại địa phận tỉnh Quảng Nam.

Becamex Bình Dương dự AFC Champions League 2015

Posted:

Kể từ mùa bóng 2015, đội đoạt chức vô địch quốc gia sẽ được vào vòng đấu bảng AFC Champions League, đội đoạt cúp quốc gia nếu không vượt qua được vòng sơ loại thì sẽ quay lại dự AFC Cup.

Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 20/10 trên VTV1

Posted:

Mời các bạn xem lại Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 20/10 phát trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam

Cầu thủ bỏ mạng sau màn nhảy santo ăn mừng bàn thắng

Posted:

LĐBĐ Ấn Độ đón nhận tin buồn khi cầu thủ Peter Biaksangzuala tử vong do thực hiện 2 cú nhảy santo liên tiếp ở trận gặp Chanmari West FC cuối tuần qua. nbsp;

AFF-Suzuki Cup 2014 đã hội đủ anh tài

Posted:

Sau các trận đấu vòng loại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2014-AFF Suzuki Cup, các đội tuyển quốc gia Lào và Myanmar đã giành quyền vào chơi VCK giải đấu này.

Nguyễn Bình An giành HCV, lập kỷ lục châu Á tại Asian Paragames 2014

Posted:

Sau chiếc HCV cùng kỷ lục thế giới mà Lê Văn Công giành được chiều qua, thì sáng nay, cử tạ tiếp tục mang về cho chúng ta 1 vàng và 1 kỷ lục nữa nhờ cái tên Nguyễn Bình An.

Thủ tướng Nhật bối rối vì hai nữ bộ trưởng cùng từ chức

Posted:

"Cú đấm kép" đối với chính sách tăng cường vai trò vị trí của phụ nữ trong nền kinh tế Nhật của ông Abe...

Cảnh thiên nga đen "mớm" cho cá chép ăn gây sửng sốt

Posted:

Những du khách có mặt tại công viên Safari Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc đã cảm thấy vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh cá chép được thiên nga đen mớm cho ăn.

Quảng Ngãi: Tín hiệu vui từ các khu công nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm 2014, do tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, nên việc thu hút các dự án đầu tư vào KKT Dung Quất có phần chậm lại, thế nhưng tại các KCN trong tỉnh, năm 2014 được xem là năm thành công bởi có khá nhiều dự án đầu tư vào đây. nbsp;

Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận vương miện trị giá 2,5 tỉ đồng

Posted:

Tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra ngày 20-10 tại Hà Nội, Ban tổ chức đã giới thiệu chiếc vương miện lập kỷ lục Guiness Việt Nam là quot;vương miện đính viên ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhấtquot;.

Việt Nam có thể tăng trưởng xuất khẩu 15,9% năm nay

Posted:

Ngân hàng HSBC vừa có báo cáo triển vọng thị trường châu Á quý IV/2014. Trong đó, HSBC đánh giá: Việt Nam đang âm thầm tự mình giải quyết các vấn đề. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ vào tín dụng với phần lớn vốn được rót vào khối công ty nhà nước kém hiệu quả, Việt Nam đang đi chậm lại và tập trung hơn vào chiến lược phát triển bền vững hơn ndash; ngành xuất khẩu.

Thành lập cộng đồng kinh tế ASEAN: Lo trước để không thua thiệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn hơn một năm nữa Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) sẽ hình thành. Đây được xem là cơ hội lớn đối với các doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập. Tuy nhiên, cũng sẽ có không ít thách thức nếu như chúng ta không có những bước chuẩn bị kịp thờihellip;nbsp;nbsp;

Một thanh niên đạt giải thưởng Lương Định Của

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi biết Phạm Thanh Lương (1982) ở xã Bình Trung (Bình Sơn), giáo viên Trường THPT Vạn Tường đã khá lâu. Nhưng khi nghe Lương được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng giải thưởng Lương Định Của năm 2014 thì quả là một bất ngờ.

Những "con ong" chăm chỉ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Xuất phát điểm là những hộ nghèo và cận nghèo, nhiều chị em phụ nữ đã không cam chịu với hoàn cảnh mà tìm cách vươn lên vượt khó. Với nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ từ những chị em khác, họ đã tìm hướng đi để thoát nghèo, vun vén cho cuộc sống gia đình ngày càng ấm no và hạnh phúc. nbsp;

BHNT Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.10,nbsp;Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential phối hợp với Hội khuyến học tỉnh và huyện Lý Sơn tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện đảo Lý Sơn. nbsp;

Mắm mặn ngày mưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiết trời miền Trung là vậy. Nắng cũng nhiều mà mưa cũng dữ. Những cơn mưa triền miên hết ngày này sang ngày khác. Rồi bão, lũ. Bao nhiêu giận dữ của đất trời cứ đè nặng trên đôi vai gầy của người dân quê tôi. Trong những ngày mưa lũ ấy, chạy ra chợ không có cọng rau con cá để mà mua. Vậy là mẹ tôi lại bà hàng mắm mua vài con cá mặn để cho bữa cơm chiều trong những ngày mưa gió.

Giao lưu Chi hội trưởng phụ nữ giỏi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930- 20.10.2014), sáng ngày 18.10, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức giao lưu chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2014. Đây là dịp để các chị giao lưu, học hỏi, truyền đạt những kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác hội để đưa phong trào hội ngày càng đi lên.Mở đầu buổi giao lưu, bà Phạm Thị Thu Trang- Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng quot;Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đangquot;.

Tổng thống Indonesia tuyên thệ nhậm chức

Posted:

Ông Widodo sẽ bắt đầu nhiệm kỳ 5 năm, đứng đầu nền dân chủ lớn thứ ba trên thế giới cùng với Phó Tổng thống Jusuf Kalla.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất đợt I các lô đất ở thuộc Điểm dân cư Bắc Đồng Xít, thị trấn Chợ Chùa.

No comments:

Post a Comment