Monday, October 20, 2014

Tải Zalo miễn phí cho điện thoại

Tải Zalo miễn phí cho điện thoại


Tải Zalo miễn phí cho điện thoại

Posted: 20 Oct 2014 01:06 AM PDT




Download Zalo ve dien thoai phiên bản mới nhất dùng miễn phí. Tai phan mem Zalo cho dien thoai phiên bản chính thức hỗ trợ đầy đủ dòng máy điện thoại Java, Android, iOs và Windows Phone Lumia.

Trang tải zalo Miễn Phí, Uy Tín.

Tải Ngay

Giới thiệu về Zalo
Zalo là gì ? Zalo là một ứng dụng cho điện thoại giúp bạn nhắn tin và gọi điện miễn phí dễ dàng ( call and send message free ) với bạn bè và người thân. Ung dung zalo được phát hành vào giữa năm 2013, do VNG Corporation phát triển, ngôn ngữ tiếng việt 100% nên rất dễ sử dụng, app Zalo này hỗ trợ đầy đủ tất cả các dòng máy điện thoại, download zalo và sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Tai phan mem zalo cho dien thoai – đây là 1 ứng dụng trò chuyện hỗ trợ tốt nhất cho người dùng Việt Nam trên nền tảng mobile hiện nay, và nó đang là 1 ứng dụng cực HOT tại Việt Nam, Zalo có lượt download zalo luôn đứng TOP đầu trên các kho ứng dụng miễn phí, chỉ đứng sau facebook. Phiên bản mới nhất khitai zalo luôn được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, link Download za lo trực tiếp tại taigamehd.info







Tải zalo – Nhắn tin miễn phí với Zalo

Tải zalo về sử dụng bạn sẽ thoải mái nhắn tin, gọi điện mà không tốn bất kỳ chi phí nào thêm ngoài việc tiêu hao lưu lượng 3G. Nếu bạn sử dụng Wifi thì việc sử dụng ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí. Zalo có 1 kho game khổng lồ cực hấp dẫn. Bên cạnh đó zalo chat còn kết hợp hàng loạt mạng xã hội "zing me,facebook…" đem đến cho bạn trải niệm tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng.



[IMG][/IMG]



Phong cách nhắn hình ngộ nghĩnh của Zalo

6 ưu điểm nổi bật khi tai phan mem Zalo cho dien thoai
1. Tai phan mem zalo cho dien thoai sử dụng bạn sẽ không cần đăng ký nick, đăng nhập zalo dễ dàng, chỉ cần nhập số điện thoại, đây là 1 điểm rất tiện lợi mà mình thấy ở Zalo so với các ứng dụng khác.

2. Tải zalo để nhắn tin thoại Voice ( gửi tin nhắn bằng giọng nói ) với tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh. Mình rất khoái cái trò chát Voice này, ghi âm lại giọng nói rồi gửi cho gấu, lâu lâu nhớ gấu mình lôi ra nghe lại ^^.

3. Sử dụng Zalo bạn sẽ luôn nhận được thông báo khi có cuộc gọi đến hay tin nhắn mới, ngay cả khi bạn không mở Zalo.

4. Zalo là ứng dụng FREE – miễn phí, Zalo cam kết sử dụng miễn phí 100% mãi mãi.

5. So với các ứng dụng nhắn tin miễn phí khác như viber,line, facebbok thì tính năng nhắn tin của ZALO luôn ổn định hơn rất nhiều ngay cả khi sóng 3G yếu (quá tốt). Hơn thế nữa, sử dụng Zalo còn tiết kiệm pin hơn và không gây nóng máy điện thoại.

6. Và điểm cuối cùng, Tai phan mem zalo cho dien thoai – đây là ứng dụng tuyệt đối an toàn và riêng tư trên mobile.

Tóm lại là Zalo rất tuyệt vời, Admin cũng rất thích chơi Zalo.

Tai phan mem zalo cho dien thoai thôi nào:
:D:x:-*

Link tải: Tại đây








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tìm việc làm - Nhân viên kế toán tại HCM

Posted: 20 Oct 2014 12:07 AM PDT




Tôi tên là: Lê Thị Diệp, sinh năm 1989. Hiện nay do chuyển địa điểm sinh sống nên tôi đang cần tìm việc làm tại Tp HCM.
Công ty có nhu cầu tuyển dụng kế toán, vui lòng liên hệ Ms Diệp - 01696 866 491.

P/s: Trước đây, tôi làm việc tại Công ty CP Xây dựng DIC số 4 tại Vũng Tàu, vị trí kế toán tổng hợp. Với kinh nghiệm có được, tôi tin mình sẽ đáp ứng được yêu cầu công việc của Công ty.
Mức lương: Theo khối lượng công việc và sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bé trai sống sót khi chìm 5 phút trong cống nước

Posted: 19 Oct 2014 09:12 AM PDT




Khoảng 11h ngày 19/10 tại tổ dân phố 14, phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi xảy ra vụ việc hy hữu: Cháu bé 5 tuổi thoát chết trong gang tấc khi bị nước mưa cuốn trôi trong cống nước khoảng 5 phút.


Điểm cống nước cháu Bảo bị cuốn trôi vào.

Theo người dân kể lại, do mưa lớn nên nước dâng cánh đồng ở tổ 14. Người dân gần đó dùng lưới ra đồng bắt cá. Cháu Nguyễn Quốc Bảo (5 tuổi, con của chị Phạm Thị Kiều Dung, ở phường Nghĩa Chánh) theo một số em nhỏ ra xem người lớn bắt cá. Tuy nhiên vô tình cháu ngã rơi vào dòng nước xoáy. Một người đàn ông gần đó vội chạy đến cứu, nhưng không kịp cháu Bảo bị cuốn trôi vào cống thoát nước nhỏ vừa đủ lọt người cháu.

Người dân hô hoán tập trung chạy đến nắp cống thoát nước đường Lê Thánh Tôn cách khoảng 40m. Nhiều người nhanh tay dùng xa ben nậy nắm cống. Khi mở được nắp cống cũng vừa lúc cháu bé trong dòng nước xoáy trôi đến.

Ông Nguyễn Đại, Tổ trưởng Tổ dân phố 14 kể lại: "Lúc này một anh thanh niên nhảy xuống vớt cháu Bảo lên trong tình trạng bất tỉnh. Người dân tập trung hô hấp nhân tạo, dốc ngược cháu bé cho ra nước. Khoảng 5 phút sau cháu Bảo dần dần hồi tỉnh". Mọi người mừng rỡ, không nghĩ cháu bé may mắn thoát chết như thế. Bởi nước ngập ống cống, cháu bé rơi xuống nước là ngất liệm vì vô nước. Vậy mà khoảng 5 phút sau khi cháu bị cuốn chìm trôi vào cống vẫn còn sống.


Người dân dùng xà ben cậy nắm cống cách đó 40m để cứu cháu bé.

Được biết, gia đình cháu Bảo có hoàn cảnh khó khăn. Phải thuê phòng trọ gần đó. Hàng ngày 2 vợ chồng bán bánh mì










----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment