Tuesday, October 21, 2014

Đầu vụ, mía đã gặp khó

Đầu vụ, mía đã gặp khó


Đầu vụ, mía đã gặp khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn hơn hai tháng nữa, niên vụ mía 2014 - 2015 mới bước vào thu hoạch, nhưng hiện giờ, giá đường liên tục quot;nhảy múaquot;nbsp; khiến Nhà máy Đường Phổ Phong ndash; đơn vị thu mua lẫn người trồng mía đều phập phồng lo lắnghellip;

"Ngày thứ 7 tình nguyện" ở Nước Sung

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuổi trẻ Công an huyện Ba Tơ vừa phối hợp với đoàn viên thanh niên xã Ba Vinh (Ba Tơ) tổ chức quot;Ngày thứ 7 tình nguyệnquot; tại thôn Nước Sung. Với nhiều việc làm thiết thực, quot;Ngày thứ 7 tình nguyệnquot; đã góp sức giúp người dân nơi đây có thêm điều kiện vươn lên phát triển kinh tế.

Công ty CP Đường Quảng Ngãi: Đã nộp ngân sách nhà nước 530 tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo báo cáo của Công ty CP Đường Quảng Ngãi, 9 tháng năm 2014, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty tiếp tục ổn định và tăng trưởng, doanh thu đạt 5.370 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm 2013. Nộp ngân sách nhà nước 530 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2013.

Thạch Bích đưa sản phẩm TB Cola ra thị trường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích thuộc Công ty CP đường Quảng Ngãi chính thức đưa sản phẩm nước giải khát TB Cola đóng lon 320 ml, thùng 24 lon ra thị trường.

U19 HAGL 2-1 U21 Malaysia: Hồng Duy tỏa sáng

Posted:

Sau khi Hồng Duy lập cú đúp, U19 HAGL đã để U21 Malaysia rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 60 trong trận đấu tại giải U21 quốc tế vào lúc 18h ngày 21/10.

Nga cấm thêm một số mặt hàng thịt nhập khẩu từ châu Âu

Posted:

nbsp;Ngày 21-10, quyết định sẽ đình chỉ nhập khẩu thêm một số sản phẩm thịt từ Liên minh châu Âu (EU) vào Nga chính thức có hiệu lực. Đây là động thái mở rộng những hạn chế đối với thực phẩm từ châu Âu và Mỹ mà Mátxcơva đã áp đặt hồi đầu năm nay, nhằm đáp trả biện pháp trừng phạt của Phương Tây liên quan tới hành động của Nga ở Ukraine.

Hòa Thái Lan, U.21 Singapore có nguy cơ bị loại sớm

Posted:

Trong thế trận phải thắng Thái Lan để đi tiếp, U.21 Singapore đã để rơi mất cơ hội của mình bởi sự vụng về của những chân sút tuyến trên trong những phút cuối, bất chấp đã chơi kiên cường suốt cả trận đấu và đối diện với nguy cơ chia tay sớm giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014.

Máy bay nhào lộn Đài Loan đâm nhau trên không, phi công thiệt mạng

Posted:

nbsp;Một phi công nhiều kinh nghiệm của không quân Đài Loan đã thiệt mạng sau khi máy bay của anh này va phải một máy bay khác trong buổi tập luyện cho một đội bay biểu diễn của quân đội.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộ Đức: Thông báo mời thầu

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Quan chức FIFA đề xuất tổ chức World Cup 2022 vào nửa đêm

Posted:

Mới đây, một quan chức FIFA là Harold Mayne-Nicholls đã đưa ra đề xuất tổ chức World Cup 2022 vào thời điểm nửa đêm theo giờ Qatar để vừa tránh được cái nóng, vừa tránh được việc phải tổ chức World Cup vào tháng 12.

Thi tốt nghiệp tại địa phương, có được xét tuyển ĐH?

Posted:

Học sinh Nguyễn Hữu Cường (Quảng Trị) hỏi: Trường hợp học sinh thi tại địa phương thì có được xét tuyển vào đại học không? Việc xét tuyển đại học với học sinh thi tại các trường đại học như thế nào?

2/3 dịch vụ giao dịch trực tuyến tại Việt Nam dính lỗ hổng SSL 3.0

Posted:

Ngày 21/10/2014, Công ty An ninh mạng Bkav Security - thành viên của Tập đoàn công nghệ Bkav - phát đi thông báo cho biết 2/3 dịch vụ giao dịch trực tuyến ở Việt Nam có lỗ hổng SSL 3.0. Đây là lỗ hổng được Google công bố ngày 14/10, có thể cho phép tin tặc chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng khoán và thương mại điện tử của nạn nhân.

Cựu chiến binh tiên phong trong phong trào thi đua yêu nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thấm nhuần tư tưởng của Bác Hồ quot;Thi đua là yêu nước, yêu nước phải thi đuaquot;, trong 5 năm qua (2009 - 2014), các cấp Hội và hội viên CCBnbsp; trong tỉnh đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước quot;CCB gương mẫuquot;. PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Huỳnh Minh Giữ - Chủ tịch Hội CCB tỉnh về phong trào này.

Đoàn thể thao Việt Nam giành 5 HCV tại Asian Para Games

Posted:

Như vậy, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã vượt chỉ tiêu đặt ra trước khi xuất quân là giành trên 3 HCV. Điều đáng nói là thành tích này đạt được chỉ sau 3 ngày thi đấu, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã giành 5 HCV, 6 HCB và 3 HCĐ, xếp thứ 9 toàn đoàn.

Chung tay vì người nghèo và ngư dân nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ người nghèo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Vì thế, cuộc vận động quot;Ngày Vì người nghèoquot; ở tỉnh ta đã và đang lan tỏa sâu rộng, huy động được mọi người dân, doanh nghiệp, doanh nhânhellip; trong và ngoài tỉnh tham gia.

Trao học bổng cho học sinh nghèo ở Ba Tơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 16.10, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao 30 suất học bổng cho học sinh bậc tiểu học và trung học cơ sở ở huyện Ba Tơ.

Cứ 5 phút có 1 trẻ chết vì bạo lực

Posted:

Theo báo cáo vừa công bố của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF), cứ mỗi 5 phút lại có 1 trẻ em trên thế giới thiệt mạng vì bạo lực.

Ăn uống ở người đau lưng

Posted:

Có nhiều món ăn bài thuốc dùng cho người hay đau mỏi lưng do thời tiết.

Vẻ hợp thời - hương vị truyền thống

Posted:

Trong xu thế hội nhập sâu rộng, thị trường bia Việt hiện nay đang đối diện với một sự cạnh tranh không những về chất mà cả về lượng khi xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng thế giới quot;tấn côngquot;, Bia Sài Gòn đã xác định con đường phát triển của mình muốn bền vững thì chất lượng và hình ảnh sản phẩm có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của uy tín thương hiệu.

Những cựu chiến binh giàu nghị lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Rời quân ngũ, trở về với cuộc sống đời thường, nhiều CCB trong tỉnh vẫn tiếp tục cống hiến cho cuộc đời bằng những việc làm ý nghĩa. Mỗi người một số phận, hoàn cảnh riêng, nhưng tất cả đều có điểm chung là ý chí, nghị lực và trách nhiệm với đồng chí đồng đội, với nhân dân.

​Ấn Độ: nổ nhà máy pháo hoa, 17 người chết

Posted:

Các quan chức Ấn Độ ngày 21-10 cho biết 17 người chết và 2 người mất tích trong vụ nổ nhà máy pháo hoa ở bang Andhra Pradesh, miền nam nước này.

Đại hội Thi đua yêu nước "CCB gương mẫu" lần thứ V

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 21.10, tại Hội trường T50, Hội Cựu Chiến binh tỉnh đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước quot;Cựu Chiến binh gương mẫuquot; lần thứ V (2014 - 2020).nbsp;

"U-19 Myanmar không làm CĐV thất vọng"

Posted:

HLV U-19 Myanmar Gerd Ziese đã tự hào nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận bán kết U-19 Myanmar thua U-19 Qatar 2-3 tại Giải U-19 châu Á 2014 diễn ra tối 20-10.

Còn đó nỗi lo đường ngang dân sinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Toàn tỉnh hiện có 41 đường ngang dân sinh, không đảm bảo các điều kiện an toàn. Đây là mối nguy hiểm tiềm ẩn về TNGT đường sắt, đe dọa tính mạng con người bất cứ lúc nào...

Smart Media Card có thể sẽ thay thế cho đĩa CD

Posted:

Smart Media Card được thiết lập trên nền tảng kết nối NFC và hệ thống bảo mật UID (User Identification) giúp bảo vệ bản quyền của các album hay tác phẩm âm nhạc khỏi tình trạng vi phạm bản quyền.

Những điều cần lưu ý khi chọn kính cận cho con

Posted:

Hiện nay, nhiều trẻ em bị cận thị nhưng không được phát hiện sớm đã làm cho các em khó khăn trong cuộc sống và học tập, thậm chí sa sút học tập và dẫn đến tâm lý sợ học, ngại đến trường, giảm sự giao tiếp với bạn bè.

Công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp trong tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020, đang được các huyện, thành ủy trong tỉnh tập trung chỉ đạo.

Quốc hội thảo luận về tình hình KT-XH

Posted:

Sáng 21/10, các đại biểu Quốc hội thảo luận tại tổ về tình hình KT-XH, ngân sách Nhà nước, bảo đảm an sinh xã hội, đồng thời cũng đề xuất những giải pháp khắc phục những hạn chế, bất cập cơ chế, chính sách hiện nay.

Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Ngãi: Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Sở TNamp;MT luôn chú trọng đến công tác cải cách hành chính (CCHC); xem đây là một trong những giải pháp quan trọng góp phần xây dựng nền hành chính trong sạch, vững mạnh, hiện đại, hiệu quả, tăng tính dân chủ trong hoạt động điều hành của cơ quan.

No comments:

Post a Comment