Tuesday, October 21, 2014

Tấm lòng kiều bào Pháp hướng về Lý Sơn

Tấm lòng kiều bào Pháp hướng về Lý Sơn


Tấm lòng kiều bào Pháp hướng về Lý Sơn

Posted: 21 Oct 2014 07:05 PM PDT

NDĐT- Ngày 19-10, Hội Công nhân Việt Nam tại Pháp – là Hội đoàn cơ sở của Hội người Việt Nam tại Pháp – đã tổ chức quyên góp tiền ủng hộ Quỹ ủng hộ ngư dân Lý Sơn - những người đang tiếp nối truyền thống của cha ông ngày đêm kiên cường bám biển, tiếp tục vươn khơi, khẳng định và gìn giữ biển đảo quê hương. Buổi quyên góp được số tiền là 1.300 EUR. Trong đợt quyên góp trước đó, Hội Người Việt Nam tại Pháp đă quyên góp được 3.000 EUR. Như vậy, tổng số tiền trong hai đợt quyên góp là 4.300 ...

Tìm lại giấc mơ

Posted: 21 Oct 2014 02:33 AM PDT

Đó là cuộc chạy đua cấp quận. Chúng tôi đã luyện tập suốt cả mùa hè. Chân tôi vẫn chưa hồi phục hẳn sau lần chấn thương gần đây nhất. Thực ra tôi đã đắn đo rất nhiều không biết có nên tham gia cuộc đua lần này hay không. Nhưng cuối cùng, tôi cũng có mặt ở đó, chuẩn bị cho cuộc đua nữ 3.200 mét. "Sẵn sàng... Xuất phát!". Tiếng súng lệnh vang lên và chúng tôi lao đi như những mũi tên. Được một lúc, tôi chợt nhận ra tôi đang chạy cà nhắc. Sẽ thật xấu hổ nếu tôi bị bỏ lại mỗi lúc một xa như thế ...

No comments:

Post a Comment