Thursday, October 23, 2014

Dân Quảng Ngãi - Kenny Duy Tân

Dân Quảng Ngãi - Kenny Duy Tân


Dân Quảng Ngãi - Kenny Duy Tân

Posted: 22 Oct 2014 09:50 AM PDT




Dân Quảng Ngãi - Kenny Duy Tân [MV Full HD 720p, Sub Lyrics - Rap Quảng Ngãi]

YouTube Video


Khi tôi cầm cây viết trên tay và cảm xúc chảy thành dòng là lúc
Dòng máu lan tràn khắp cơ thể là dòng huyết mạch của sông Trà Khúc
Nắng về chiều giờ cũng dần khuất
Sau đỉnh núi một chút nổi nhớ quê bắt đầu dồn dập
Người con xa xứ xin gửi đến người một khúc ca
Và đó là khi xa quê rồi tôi mới thấy nhớ
Nhớ cánh đồng thơm mùi lúa chín nhớ từng cánh diều của những ngày thơ
Nhớ từ thành phố đông người nhớ đến con đường thôn quê lối vắng
Nhớ vị ngọt của mạch nha nhớ đến vị mặn Sa Huỳnh muối trắng
Nhớ cơn gió mát khẻ tạt vào lòng khi đứng một mình trên núi thiên ấn
Nhớ cảm giác được uống vài chai bờ kè nhộn nhịp khi phố lên đèn
Và công viên ba tơ nơi lần đầu tôi gặp người ấy
Là nơi bắt đầu tình yêu thật đẹp vẫn còn kéo dài cho đến hôm nay
Tôi muốn được đi xích lô quanh quảng trường
Và tôi muốn được ngậm một chút hương quế trà bồng như vẫn còn vương
Tôi muốn ngủ trong ngôi nhà có mẹ có cha ở đất Nghĩa Hành
Quảng Ngãi ơi nhớ lắm đất mẹ thân thương nơi tôi sinh thành.


[TAGS]Rap quang ngai[/TAGS]
[TAGS]Bai rap hay ve quang ngai[/TAGS]
[TAGS]bai hat ve quang ngai[/TAGS]








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment