Thursday, October 23, 2014

Trung Quốc sa thải 6 quan chức cấp cao

Trung Quốc sa thải 6 quan chức cấp cao


Trung Quốc sa thải 6 quan chức cấp cao

Posted:

Chính phủ Trung Quốc đã chính thức sa thải 6 quan chức cấp cao, bao gồm một số thuộc cấp của cựu Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Chu Vĩnh Khang tại Hội nghị lần thứ 4 của Đảng cộng sản Trung Quốc khóa 18, ngày 23-10.

Quốc hội bàn việc gia nhập Công ước chống tra tấn

Posted:

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đề nghị Quốc hội xem xét, phê chuẩn Công ước về chống tra tấn và các hình thức đối xử hoặc trừng phạt tàn bạo, vô nhân đạo hoặc hạ nhục con người.

Arif lập công, U19 Qatar lần đầu vô địch châu Á

Posted:

Có thời lượng kiểm soát bóng lên tới hơn 70%, có số lần dứt điểm trúng cầu môn nhiều gấp 3 lần đối phương nhưng rốt cuộc, CHDCND Triều Tiên đành ngậm ngùi nhìn Qatar lấy chức vô địch với bàn thắng duy nhất được ghi bởi siêu dự bị A Y Arif.

Cần quan tâm hơn đến người cao tuổi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việt Nam được đánh giá là quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh đứng hàng thứ 7 trong 10 nước có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới. Già hóa dân số tạo ra những thách thức về xã hội, kinh tế và văn hóa, tác động đến công tác chăm sóc người cao tuổi (NCT).

Đến nay, không có người Việt Nam thiệt mạng trong vụ lở tuyết ở Nepal

Posted:

Chiều 23/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam tổ chức họp báo thường kỳ tại Hà Nội. Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng đã thông báo những hoạt động đối ngoại sắp tới của Việt Nam đồng thời trả lời những vấn đề mà dư luận đang quan tâm.

Vụ khai thác, đánh bắt thủy sản chính: Sau niềm vui là nỗi lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Rủi ro rình rập, chi phí sản xuất tăng cao, giá cả bấp bênh hay có lúc quot;khátquot; lao động đi biển nhưng vụ khai thác, đánh bắt thủy sản chính trong năm 2014, ngư dân trong tỉnh vẫn bội thu. Có điều, quot;quả ngọtquot; ấy cũng chưa mang lại cho họ niềm vui trọn vẹn khi mà tình trạng ép giá, cửa biển bồi lấp... vẫn xảy ra.

Tiến Minh trở lại top 20 thế giới

Posted:

Với những thành tích có được ở hai giải Đan Mạch và Pháp, Nguyễn Tiến Minh đã tăng 6 bậc để lên xếp hạng 17 thế giới.

Gian nan chống xe quá tải (kỳ 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xe quá tải tung hoành bất chấp quy định của pháp luật. Lực lượng chức năng phải dùng đủ mọi biện pháp mới có thể quot;tómquot; được xe quá tải. Cuộc chiến chống xe quá tải chẳng khác nào cuộc quot;thi ganquot; của tài xế xe quá tải với cơ quan chức nănghellip;

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chợ Di Lăng (Sơn Hà) được xây dựng và đưa vào sử dụng năm 2009, có 68 hộ tiểu thương tham gia đấu giá các dãy kiôt để làm điểm buôn bán. Tuy nhiên, qua 4 năm thuê sử dụng, vẫn còn 52 hộ nợ số tiền gần 1,2 tỷ đồng. Lý giải về việc nợ quá hạn, bà con tiểu thương đã nêu lên một số khó khăn trong kinh doanh.

Hòa Thái Lan, U21 Việt Nam gặp U19 HAGL ở bán kết

Posted:

Dù đã chắc chắn giành quyền vào bán kết trước khi trận gặp U21 Thái Lan diễn ra nhưng U21 Việt Nam vẫn quyết tâm có một chiến thắng để có thể đạt được ngôi đầu bảng A.

Ngoại trưởng Mỹ thăm Đức, bàn thảo một loạt vấn đề quốc tế nóng

Posted:

Chuyến thăm của Ngoại trưởng Mỹ đến Đức cũng được dư luận đặc biệt quan tâm, nhất là trong bối cảnh sau những căng thẳng vì việc nghe lén của NSA.

Võ Thanh Tùng giành HCV thứ 5 tại Asian Para Games 2

Posted:

Kình ngư Võ Thanh Tùng tiếp tục khiến làng đua xanh châu lục phải nể phục, sau khi anh giành tấm HCV cá nhân thứ thứ 5 trong ngày hôm nay, ở nội dung 50m bướm nam, hạng thương tật S5.

Giá xăng giảm tiếp ít nhất 500 đồng/lít từ 18h ngày 23/10

Posted:

Từ 18h ngày 23/10, giá bán lẻ xăng, dầu trong nước giảm thêm ít nhất 440-558 đồng/lít (kg) mỗi loại. Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng 10 ngày giá các mặt hàng trên giảm.

U.19 HAGL vào bán kết nhờ bốc thăm may mắn

Posted:

nbsp;Với việc U.21 Sydney thắng U.19 HAGL 2-1, 3 đội tại bảng B cùng có 3 điểm và hiệu số thắng bại là 0. Chính vì vậy, ban tổ chức tiến hành bốc thăm để chọn 2 đội vào bán kết.

Bóng đá VN tăng 6 bậc trong tháng 10-2014

Posted:

Bóng đá VN đã tăng 6 bậc và vươn lên vị trí thứ 136 thế giới (208 điểm) trong bảng xếp hạng tháng 10-2014 của FIFA.

Công bố phương thức tuyển sinh vào các trường công an hệ chính quy năm 2015

Posted:

Thông tin từ Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND), Bộ Công an cho biết, Tổng cục vừa phê duyệt phương thức tuyển sinh vào các trường CAND hệ chính quy năm 2015.

Chuyển Động 24h: 11h15 - Ngày 23/10/2014

Posted:

Là chương trình hoàn toàn mới về cả nội dung và hình thức thể hiện,Chuyển động 24h được xây dựng theo đúng tiêu chí "chuyển động" cùng thời gian sống hàng ngày gồm: mới, nóng, nhanh, thời sự, với góc nhìn mới, cách bình luận sắc sảo, sản xuất theo phong cách hiện đại và trẻ trung, bảo đảm đáp ứng đúng nhu cầu hưởng thụ thông tin của nhiều đối tượng khán giả. nbsp;

Tuyển sinh đại học sẽ có thêm khối O, B1, A2

Posted:

Trong phương án tuyển sinh năm học 2015, nhiều trường đại học đã đưa ra các tổ hợp tuyển sinh mới.

Mitsubishi công bố những mẫu xe mới tại Việt Nam

Posted:

nbsp;Những mẫu Mitsubishi mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam ở các phân khúc khác nhau; chiếc sedan Attrage ở phân khúc hạng B, chiếc crossover Outlander Sport và chiếc SUV Pajero ndash; mẫu xe tự hào làm nên tên tuổi Mitsubishi.

Thực phẩm trị mất ngủ

Posted:

nbsp;Việc lạm dụng thuốc ngủ có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe. Đối với những ai bị chứng mất ngủ thường xuyên, có thể khắc phục tình hình bằng các biện pháp tự nhiên.

3 bảo tàng Việt Nam lọt top các bảo tàng thu hút nhất Châu Á

Posted:

Theo website du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor, 3 bảo tàng Việt Nam được vinh danh bao gồm Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và bảo tàng Chứng tích chiến tranh.

Lời nguyền thủy ngân ở lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Posted:

Tần Vương huy động hàng vạn người xây lăng mộ cho ông từ khi vừa lên ngôi và sai lấy thủy ngân làm thành trăm con sông để giết chết những kẻ xâm nhập chốn yên nghỉ của hoàng đế.

Google giới thiệu "USB bảo mật"

Posted:

Google tuyên bố sẽ bổ sung tính năng bảo mật hai lớp khi đăng nhập vào các tài khoản Google với một chiếc USB đặc biệt.

Quần lót chống bức xạ điện thoại di động

Posted:

Năm 2007, Hiệp hội Y học sinh sản Mỹ đã đưa ra một nghiên cứu cho rằng sử dụng điện thoại di động có thể làm giảm chất lượng tinh dịch của nam giới.

iPad Air 2 rất đẹp nhưng chưa đáng mua

Posted:

Tuần trước, Apple đã công bố iPad Air 2 với thiết kế mảnh mai đáng kể, cấu hình mạnh mẽhellip; nhưng có thể chưa đáng để người dùng bỏ tiền ra mua. Lý do là gì?

Mưu sinh mùa nông nhàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi gặt xong lúa vụ hè thu, cũng là lúc người nông dân bắt đầu vào mùa nông nhàn. Trong khi đó, cuộc sống có rất nhiều điều để lo toan, nên không ít gia đình phải sống trong cảnh chồng phải xa vợ, mẹ đành xa con để mưu sinh nơi xứ người, hòng gắng kiếm tiền nuôi con, lo cho gia đình và quot;lận lưngquot; vài đồng để sắm sửa đón một cái Tết sum vầy.

Hiệu quả từ mô hình đào tạo nghề ở Nghĩa Thọ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi tham gia lớp học nghề kỹ thuật xây dựng theo nhu cầu, nhiều người dân ở xã Nghĩa Thọ (Tư Nghĩa) đã có được việc làm với nguồn thu nhập ổn định.

Lý Sơn: Nhiều tàu bị cắt phá dây neo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khoảng 1 giờ sáng ngày 22.10, tại vũng neo trú tàu thuyền Lý Sơn, lợi dụng đêm tối kẻ xấu đã chặt phá dây neo của 2 tàu chở khách và 3 tàu vận tải chở hàng trên tuyến đường thủy đảo Lý Sơn ndash; Cảng Sa Kỳ và ngược lại (ảnh). Do được phát hiện kịp thời nên các tàu này đã được cứu hộ an toàn và không gây thiệt hại đáng kể.

Bể cá cảnh tự làm sạch

Posted:

Ngôi nhà sẽ đẹp hơn khi được trang trí bằng một bể cá cảnh. Tuy nhiên, điều phiền phức và mất thời gian là định kỳ phải làm vệ sinh cho bể cá, nếu không nước sẽ đục vì chất thải của cá.

No comments:

Post a Comment