Monday, October 6, 2014

Khẩn trương thu hồi nợ tạm ứng của các chủ đầu tư

Khẩn trương thu hồi nợ tạm ứng của các chủ đầu tư


Khẩn trương thu hồi nợ tạm ứng của các chủ đầu tư

Posted:

(Baoquangngai)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện: Ba Tơ, Minh Long, Sơn Hà và Tây Trà nghiêm túc có giải pháp quyết liệt, khẩn trương thực hiện thu hồi tạm ứng của các nhà thầu tạm ứng vốn nhưng không thực hiện và chưa hoàn trả.

Chè chân vịt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi may mắn được sinh ra ở miền biển, mà ở đảo nữa, nên được thưởng thức những món ăn mà nơi khác không thể có, hoặc nếu có, hương vị cũng không quot;đãquot; bằng, trong số này có chè chân vịt.

Điểm mặt đối thủ của U19 Việt Nam ở giải U19 châu Á

Posted:

Trong số ba đối thủ của U19 Việt Nam tại vòng bảng, U19 Nhật Bản đang được đánh giá cao nhất. Đây cũng là đối thủ đã có nhiều "duyên nợ" đối với thầy trò Guillaume.

Nghiên cứu về hệ thống định vị trong não được giải Nobel Y học

Posted:

Ủy ban Nobel tại Học viện Karolinska của Thụy Điển hôm 6-10 thông báo giải Nobel Y học 2014 đã được trao cho 3 nhà khoa học John O'Keefe, May-Britt Moser and Edvard I. Moser vì đã "tìm ra những tế bào cấu thành hệ thống định vị trong não".

Đoàn công tác của Bộ LĐ-TB&XH làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.10, đoàn công tác của Bộ LĐ-TBamp;XH do bà Nguyễn Thị Nga- Phó Cục trưởng Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi về tình hình thực hiện công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em (BVCSamp;GDTE) tại địa phương. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn tư vấn quy hoạch và phát triển đô thị của Italia

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 6.10, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Liên danh Công ty Studio Macro Piva của Italia và Công ty Ankora về công tác tư vấn quy hoạch và phát triển đô thị. Dự buổi làm việc còn có đại diện các sở, ngành liên quan. nbsp;

Phá án từ vết xước trên ngực hung thủ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đối với các điều tra viên lâu năm của Công an huyện Bình Sơn đã trực tiếp phá nhiều vụ án đặc biệt nghiêm trọng, bắt hung thủ quy án, có vụ án điều tra viên vừa vui mừng vì vạch trần hung thủ, nhưng cũng không khỏi day dứt vì kẻ sát nhân mang khuôn mặt trẻ con.

Khi doanh nghiệp đồng hành cùng huyện nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào cuộc, đồng hành cùng chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững tại 6 huyện miền núi trên địa bàn tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã bỏ hàng trăm tỷ đồng để xây dựng các công trình mang lại hiệu quả thiết thực, nâng cao chất lượng đời sống người dân.

Xã hội hóa lĩnh vực y tế: Một chủ trương đúng đắn cần đẩy mạnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, Tỉnh ủy đã có nhiều chỉ đạo trong việc đẩy mạnh công tác xã hội hóa lĩnh vực y tế nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám-chữa bệnh (KCB) của người dân. Đây cũng là chủ trương được nhân dân rất kỳ vọng.

Độc đáo trò đua cá người Tày

Posted:

Trò đua cá ở xã Mậu Duệ, Yên Minh, Hà Giang, thường diễn ra vào Tết cá người Tày (9-9 âm lịch).

U19 châu Á: VTV tường thuật trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam

Posted:

Giải đấu rất được mong chờ - U19 châu Á sẽ khởi tranh trong tuần này và VTV sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của ĐT U19 Việt Nam.

Trà Bồng: Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 3.10, trên 150 đại biểu đại diện cho 14.000 đồng bào dân tộc thiểu số huyện Trà Bồng đã tham dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II/2014. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan đã đến dự.

Phòng chống dịch cúm gia cầm: Tăng cường giám sát cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với cúm A/H5N1, loại vi rút độc lực cao A/H5N6 cũng đã xuất hiện và gây hại trên 2.000 con vịt ở Quảng Ngãi. Dù dịch bệnh đã được khống chế, nhưng trong giai đoạn này, người dân thường nuôi vịt chạy đồng nên được xem là thời điểm thuận lợi để dịch bệnh lây lan và bùng phát. Trước tình hình này, phóng viên Báo Quảng Ngãi có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Thuận-Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh về công tác phòng chống dịch cúm trên đàn gia cầm.

121 người chết vì Ebola trong 1 ngày tại Sierra Leone

Posted:

Chỉ trong vòng 1 ngày, Sierra Leone ghi nhận 121 ca tử vong vì Ebola, con số khủng khiếp nhất từ trước đến nay.

Brazil chưa tìm được tổng thống trong vòng bầu cử đầu tiên

Posted:

Tổng thống đương nhiệm Brazil Dilma Rousseff đã giành được đa số phiếu bầu trong cuộc bầu cử tổng thống của đất nước nhưng không thể giành chiến thắng hoàn toàn.

USB dính lỗ hổng bảo mật cực nguy hiểm

Posted:

Nguy cơ con người phải đối mặt với một thế giới quot;không có kết nối USBquot; đang ngày càng hiện hữu khi đoạn code mã độc BadUSB đã được công bố trong tuần qua.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội khai mạc phiên họp thứ 32

Posted:

Sáng 6/10, tại tòa nhà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khai mạc phiên họp thứ 32. Đây là phiên họp cuối cùng trước khi diễn ra kì họp thứ 8, Quốc hội khóa 13 sẽ khai mạc vào cuối tháng 10. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chủ trì phiên họp.

Tàu hải quân Malaysia mất tích bí ẩn

Posted:

Một tàu chiến đấu của hải quân Malaysia, CB 204, đã mất liên lạc với đất liền và mất tích khi "đang làm nhiệm vụ như thường lệ" ở ngoài khơi bang Sabah ngày 5-10.nbsp;Trên tàu có bảy quân nhân Malaysia.

Đoàn ĐBQH khóa XIII tiếp xúc cử tri tại Ba Tơ và Đức Phổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 3.10, Đoàn ĐBQH khóa XIII của tỉnh gồm các đồng chí: Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao; Trịnh Đình Thạch- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Cao Phúc - Giám đốc Sở KHamp;ĐT đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Ba Tô (Ba Tơ) và Phổ Minh (Đức Phổ).

Cơ hội để phát triển du lịch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngành du lịch Quảng Ngãi đang đứng trước nhiều cơ hội để bức phá. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là liệu cơ hội có được quot;nắm bắtquot; hiệu quả hay lại làm du lịch theo kiểu quot;được chăng hay chớquot; như lâu nay.

Tấm lòng "vàng" ở thung lũng Yên Ngựa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở thôn Yên Ngựa, xã Long Sơn (Minh Long), ai cần tiền mua trâu bò để phát triển kinh tế, hoặc đang xây nhà dang dở mà thiếu tiềnhellip; cũng đều tìm đến anh Đinh Trọng Thành-một người vừa giỏi làm kinh tế, vừa có tấm lòng quot;vàngquot;. Không cần giấy tờ cam kết, cũng chẳng lấy lãi, những đồng tiền của sự sẻ chia đã được anh Thành trao đi không ngần ngại.

Vietnam's Got Talent: Cậu bé 8 tuổi hóa "Thị Mầu" đầy ấn tượng

Posted:

Màn hóa thân thành quot;Thị Mầuquot;, biểu diễn hát chèo của cậu bé 8 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh đã hoàn toàn chinh phục bộ tứ giám khảo chương trình quot;Tìm kiếm Tài năng Việt - Vietnam's Got Talentquot;, trong tập thứ 2 vòng loại của chương trình phát sóng tối 5/10 trên VTV3.

Bùi Anh Tuấn giành giải "Bài hát yêu thích nhất tháng" vào phút chót

Posted:

nbsp;Bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu trong BXH vào phút cuối, quot;Nỗi nhớ vô hìnhquot; một lần nữa giúp ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn và NS Tiến Minh nhận giải quot;Bài hát yêu thích nhất thángquot;.

​Bão Phanfone đánh vào Nhật, hàng trăm chuyến bay bị hủy

Posted:

Ngày 5-10, bão Phanfone với mưa lớn và gió mạnh bắt đầu đánh vào khu vực tây nam nước Nhật. Hàng chục nghìn hộ gia đình rơi vào cảnh mất điện, giao thông hàng không rối loạn.

Áp đảo toàn diện, U.21 Hà Nội T&T thắng đậm Vĩnh Long 4-0

Posted:

Một năm sau trận chung kết 2013, U.21 Hà Nội Tamp;T đã cho thấy sự vượt trội hoàn toàn trước Vĩnh Long, dễ dàng có chiến thắng 4-0 để vươn lên đầu bảng B giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 18.

C.Ronaldo lập hattrick, Real Madrid "hủy diệt" Bilbao

Posted:

Real Madrid tiếp tục đà thăng hoa tại La Liga khi đánh bại Bilbao 5-0 tại Bernabeu để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. C.Ronaldo tỏa sáng với cú hattrick, hai pha lập công còn lại thuộc về Benzema.

Gánh cực nhọc trên đôi vai gầy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 63 năm qua, bà Trần Thị Nguyện ở thôn Thọ Tây, xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh đã hy sinh cả cuộc sống riêng của bản thân để phụng dưỡng mẹ già và nuôi cô em gái tật nguyền. Cuộc sống khó khăn vất vả, sự hy sinh cao cả của bà càng khiến nhiều người xúc động và cảm phục.

No comments:

Post a Comment