Sunday, October 26, 2014

Đồng Hồ CASIO-M73

Đồng Hồ CASIO-M73


Đồng Hồ CASIO-M73

Posted: 24 Oct 2014 04:06 AM PDT




Đồng Hồ Gia Bảo xin giới thiệu mẫu sản phẩm CASIO-M73

Chiếc đồng hồ CASIO-M73 với Giá : 1,600,000 Đ



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Bảo hành : 12 tháng
Kiểu dáng theo giới tính : Nam
Máy đồng hồ : Pin
Chất liệu vỏ : Inox
Chất liệu dây : Inox
Chất liệu mặt : Chịu lực
Hãng sản xuất : Casio
Kiểu dáng : Đồng hồ Inox



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
ĐỒNG HỒ DÂY DA NAM
26 XÓM VÔI, PHƯỜNG 14, QUẬN 5, HCM
ĐT: (08) 36100316
Hotline: 092.6666.111
WEBSITE: donghogiabao.com.vn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Điều tra kẻ xấu cắt phá dây neo để tàu chìm tại đảo Lý Sơn

Posted: 22 Oct 2014 05:26 AM PDT




Khoảng 1h hôm nay (22/10), tại vũng neo trú tàu thuyền Lý Sơn, lợi dụng đêm tối kẻ xấu đã chặt phá dây neo của 2 tàu chở khách và 3 tàu vận tải chở hàng. Do được phát hiện kịp thời nên các tàu này đã được cứu hộ an toàn và không gây thiệt hại đáng kể…


Những hình ảnh kẻ xấu cắt dây neo làm tàu chìm tại cảng Lý Sơn.

Ông Phan Thanh Tồn, thuyền trưởng tàu chở khách An Vĩnh chạy tuyến đảo Lý Sơn - Cảng Sa Kỳ bức xúc kể: "Khoảng 1h sáng, tôi nhận được điện thoại của anh em thủy thủ dưới tàu báo về, dây neo của tàu đã bị kẻ xấu chặt phá và tàu đang bị sóng đánh tấp vào bờ có nguy cơ bị sóng nhấn chìm. Thấy tình hình nguy cấp tôi đã huy động anh em tập trung cứu tàu."


Ông Tồn nói thêm, hai tàu chở khách đều neo đậu chung trong một khu vực cách bờ khoảng 200m. Các tàu này đều bị kẻ xấu chặt phá dây neo, khiến tàu trôi dạt vào bờ. Rất may là phát hiện kịp thời, nếu không thiệt hại sẽ khôn lường. Đây là hành động phá hoại tài sản có chủ mưu.

Còn ông Bùi Văn Sánh, thuyền trưởng tàu chở khách Lý Sơn cho biết, tàu của ông mỗi đêm đều có 2 -3 thủy thủ trực trông coi nên khi có động tĩnh là anh em đều phát hiện. Tuy nhiên, do lợi dụng đêm tối và ngoài trời có mưa nên kẻ xấu đã tiến hành cắt phá dây neo để tàu trôi dạt vào bờ gây hư hại. Hành động này là có chủ ý, nhằm phá hoại tài sản để trả thù cá nhân.


Vết tích dây neo đậu tàu thuyền bị kẻ xấu làm hư hỏng.

Ngoài tàu chở khách An Vĩnh và cao tốc Lý Sơn thì 3 tàu chở hàng tuyến Lý Sơn - Sa Kỳ gồm tàu Hải Long, Hải Đảo, tàu hàng Lý Sơn cũng bị kẻ xấu cắt phá dây neo ngay trong đêm. Tàu Hải Long bị tấp lên gành san hô, gây hư hỏng nhẹ ở đuôi tàu.

Ghi nhận tại hiện trường, mỗi tàu chở khách và chở hàng đều sử dụng 2 -3 dây neo cỡ lớn, các dây neo này đều đảm bảo chất lượng, tuy nhiên kẻ xấu đã dùng vật sắc bén để cắt phá.

Ông Phan Minh Định, Chủ nhiệm HTX vận tải Lý Sơn bức xúc: "Từ vụ việc trên cho thấy, kẻ xấu đã có kế hoạch từ trước, nhằm hủy hoại tài sản của công dân và nhà nước, chúng tôi đề nghị các ngành chức năng tìm ra thủ phạm để xử lý, không để tái diễn, bảo đảm tài sản, tính mạng cho người dân".

Hiện cơ quan công an phối hợp với bộ đội biên phòng đảo Lý Sơn khám nghiệm hiện trường và tiến hành truy tìm thủ phạm để xử lý nghiêm.










----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Những người có khả năng phát điện bí ẩn

Posted: 21 Oct 2014 05:49 PM PDT




Anh Hoàng Ngọc Hùng ở Nghệ An có thể đặt bàn tay trần lên những sợi dây điện mà không bị giật. Một cậu bé 14 tuổi quê Thanh Hóa tự "đốt chân" mình. Thế giới cũng ghi nhận một người có thể dùng cơ thể để đun nước.



Anh Hùng năm nay 32 tuổi, 5 năm trước anh bị dây điện 220V rơi vào người vẫn không chết, từ đó cơ thể có khả năng phát ra một nguồn năng lượng như điện. Anh chứng minh điều kỳ lạ của bản thân bằng cách nối "nóng" bằng tay trần những sợi dây điện đang có dòng điện chạy qua mà không bị giật
Cơ thể anh cũng có thể làm phương tiện dẫn điện và nhiễm điện, ví dụ nếu đặt bút điện lên người thì bút phát sáng, anh có thể cắm một nồi cơm chín mà không cần điện, hay như mới đây nhất để thử kiểm tra nguồn điện trong người mạnh đến đâu, gia đình anh đã cho anh thử với máy sưởi dầu của gia đình, và anh đã có thể chịu được cả buổi sáng mà vẫn không sao.
Thậm chí, anh còn có thể ngậm nguồn điện trong miệng mà hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Ông Slavisa Pajkic ở Pozarevac, Serbia, cũng được giới khoa học thế giới ghi nhận khả năng tích điện kỳ lạ. Slavisa lần lượt lập những kỷ lục liên quan đến việc tích điện trong cơ thể và dùng điện cơ thể để vận hành các thiết bị điện.
Năm 17 tuổi, Slavisa phát hiện ra việc có thể dự trữ điện vào người, rồi dùng dòng điện trong cơ thể để thắp sáng bóng đèn. Kể từ đó, ông thường tận dụng khả năng độc đáo của mình.
Năm 1983, ông lập kỷ lục Guinness khi cho dòng điện 20.000 V chạy qua cơ thể mà vẫn an toàn. Đến năm 2003, ông tiếp tục ghi tên mình vào sách Guinness thế giới khi biến cơ thể mình thành bếp điện để đun thanh sưởi của máy sưởi dầu Deloghi (một sản phẩm máy sưởi có hiệu điện thế cao) chỉ trong 1 phút 37 giây. Ngoài ra, ông còn biểu diễn màn nướng xúc xích và luộc trứng bằng nhân điện.
"Tôi có thể là một chất cách điện, dẫn điện, một bình ắc quy hay bếp lò tùy theo từng hoàn cảnh", Slavia nói.
Hình ảnh Những người có khả năng phát điện bí ẩn số 2

Ông Nguyễn Phúc Giác Hải, Chủ nhiệm bộ môn thông tin, Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người, cho biết trước đây ông từng gặp một số trường hợp có khả năng phát ra năng lượng đốt cháy. Ví dụ như một cậu thiếu niên 14 tuổi ở Thanh Hóa tự "đốt chân" của mình.
Gia đình thiếu niên này cho hay, từ khi em 2 tuổi thân nhiệt lúc nào cũng cao, nóng nên phải ngâm mình trong nước để hạ nhiệt. Sức nóng trên cơ thể em thường dồn xuống chân, làm bỏng ở bên ngoài. Vì thế, ngồi đâu ở chân cậu bé cũng phải có quạt, chai nước hoặc khăn lạnh để giảm nhiệt.
Một người khác ở Nam Định, theo ông Hải, thì năng lượng khởi phát ở đầu, sau đó tóc, chạy đến đuôi tóc và không phát ra được nên bốc cháy.
Mới đây nhất, một bé gái 11 tuổi ở TP HCM được cho là có khả năng phát ra năng lượng, bởi các vật dụng trong gia đình em đầu tiên là điện thoại, ổ cắm và công tắc điện đến nệm, đồ đạc... lần lượt sủi lên như hơ lửa rồi bốc cháy.
Chưa có kết luận chính thức về trường hợp lạ này, nhưng qua tìm hiểu ban đầu, các nhà khoa học tại Trung tâm Cảm xạ địa sinh học thuộc Đại học Hồng Bàng cho rằng bé có khả năng tích năng lượng.
"Sự khác biệt của bé gái tại TP HCM là ở chỗ năng lượng phát ra khỏi cơ thể, gặp vật nào tương ứng sóng thì gây cháy vật đó. Như các ổ cắm điện bị cháy từ bên ngoài, không có hiện tượng chập điện; cầu dao điện có hiện tượng tự ngắt không phải do quá tải, chập điện. Năng lực của bé gái này có thể tác động từ xa", ông Giác Hải nhận định.
Cũng theo ông Hải, trường hợp của bé được gọi là tâm lý vận động tự phát. "Ngày xưa nhiều người cho đây là hiện tượng ma quái, quấy rối tâm linh, nhưng không phải. Có người có thể điều khiển được năng lượng, họ là những người có công năng đặc biệt", ông nói. Theo yoga, trong cơ thể con người có nhiều trung tâm lực, với các chức năng khác nhau. Trong đó có một trung tâm lực ở đốt sống cuối cùng có thể gây nên luồng nóng của cơ thể gọi là luồng hỏa xà tỏa sức nóng.
Ông Hải cho rằng bé gái này là một trường hợp đặc biệt ở Việt Nam, với những bất thường lặp đi lặp lại từ hơn một tháng trước. Dự kiến sắp tới sẽ có một đoàn các nhà ngoại cảm đến gặp bé để nghiên cứu nguyên nhân, đo mức năng lượng và tìm cách khắc chế nguồn năng lượng đó.
"Dù khoa học chưa lý giải được nhưng thực tế cho thấy, những người gặp hiện tượng như trên thường sau đó sẽ có năng khiếu hay biệt tài nhất định", ông Hải cho biết.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment